Free Money

Loading...

пятница, 28 октября 2016 г.

31 ที่อร่อยที่สุดสูตรแพนเค้ก


 แพนเค้กเป็นเค้กแบนมักจะบางและรอบที่เตรียมจากแป้งแป้งตามที่อาจมีไข่นมและเนย มันจะสุกบนพื้นผิวที่ร้อนเช่นแผ่นเหล็กหรือกระทะมักจะมีน้ำมันหรือเนย แพนเค้กสูตรแตกต่างกัน แต่ทุกคนมีส่วนผสมพื้นฐานเดียวกันของแป้งไข่และนม
ไม่ว่าคุณจะให้บริการพวกเขาสำหรับอาหารเช้าอาหารเช้าและกลางวันแสนอร่อยหรือแม้กระทั่งอาหารเย็นคุณก็ไม่สามารถไปอย่างผิดปกติกับแพนเค้ก! ให้บริการพวกเขาธรรมดากับน้ำเชื่อมหรือแต่งตัวให้พวกเขาขึ้นมาด้วยผลไม้, ชิปช็อคโกแลตหรือวิปปิ้งครีมและแม้คุณมีอาหารโอชะกรอก
มีบางสิ่งที่คนอเมริกันจะต้องรู้วิธีการปรุงอาหารที่มีและแพนเค้กเป็นหนึ่งในนั้น ข่าวดีก็คือพวกเขากำลังง่าย นี่ 30 สูตรแพนเค้กซึ่งจะทำให้ชีวิตคุณมีความสุขสุดเป็น
  1. แอปเปิ้ลแพนเค้ก


    ทั้งหมดนี้ใช้เวลาเพียง 10 นาทีเพื่อให้ การจัดเตรียม ผสมผสานไข่รวมเนยไข่นม, น้ำตาล, เกลือแอปเปิ้ล ในชามแยกต่างหากร่อนแป้งผงฟู, อบเชยและน้ำตาล ผัดส่วนผสมแป้งลงในส่วนผสมของแอปเปิ้ลจนกว่าจะมีการผสม ปรุงเป็นอาหารโดยการทอดในความร้อนต่ำพร้อมแล้ว! 
    • ส่วนผสม
    • อาหารการกิน
    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    • วิธี
    1. ขั้นตอนที่ 1
      รวมแป้ง, น้ำตาลและอบเชยในชาม เพิ่มไข่และนม ปัดจนเรียบ ผัดในแอปเปิ้ล
    2. ขั้นตอนที่ 2
      ความร้อนกระทะไม่ติดผ่านความร้อนต่ำ สเปรย์ด้วยน้ำมัน เท 1/4 ถ้วยผสมแอปเปิ้ลลงไปในกระทะ ค่อยๆแผ่ออกมาจากด้านหลังของช้อนกับ 10cm รอบ แพนเค้กคุกใน batches เวลา 2 นาทีหรือจนฟองปรากฏบนพื้นผิว พลิกคว่ำ ปรุงอาหารสำหรับ 1-2 นาทีหรือจนสุกผ่าน
    3. ขั้นตอนที่ 3
      เสิร์ฟพร้อมกับผลไม้กีวีและโยเกิร์ตแช่แข็ง
  2. แพนเค้กโฮมเมดผสม


    แป้งผสมผงฟู, น้ำตาล, เนยถ้าจำเป็นและเกลือเพื่อลิ้มรส คุณสามารถเพิ่มผลไม้บางอย่างเพื่อให้แป้งแพนเค้ก - แอปเปิ้ลหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าหรือบิตกล้วย แต่คุณต้องการที่จะทำให้คุณแพนเค้ก ผสมให้เข้ากันดีแล้วทอดบนแผ่นเหล็กร้อน
  3. บลูเบอร์รี่โฮมเมดน้ำเชื่อมและแพนเค้ก

     เวลาโดยประมาณสำหรับการนี้เพียง 15 นาที
    ผสมส่วนผสมพื้นฐานดี - กวนให้น้ำตาลละลายและกดเบอร์รี่กับด้านข้างของกระทะเล็กน้อยที่จะบดขยี้จนได้รับผลเบอร์รี่อ่อนเล็กน้อยและได้รับการผสมน้ำเชื่อม ที่ส่วนผสมในกระทะขนาดเล็กและคนให้เข้ากัน 
    ระเบิดของรสชาติบลูเบอร์รี่และคำแนะนำของมะนาวเป็นที่สมบูรณ์แบบในน้ำเชื่อมนี้ ที่ดีเกี่ยวกับแพนเค้กหรือไอศครีม สูตรจาก PocketChangeGourmet.com
    ทำหน้าที่: 3 ถ้วย
    ส่วนผสม
    • 2½ถ้วยบลูเบอร์รี่สดหรือแช่แข็ง
    • 2 ถ้วยน้ำ
    • น้ำตาล 1 ถ้วย
    • น้ำผลไม้ 1 เมเยอร์มะนาว - ประมาณ1½ช้อนโต๊ะ
    • ชิ้น 1 นิ้วของเปลือกมะนาว (ใช้เครื่องปอกผัก)
    คำแนะนำ
    1. ในกระทะรวมบลูเบอร์รี่ที่มีถ้วยของน้ำ
    2. Smash ผลเบอร์รี่ที่มีมันฝรั่งเจ้าชู้และนำไปเคี่ยว
    3. หลนผ่านความร้อนต่ำเป็นเวลา 15 นาที
    4. สายพันธุ์น้ำผลไม้ลงไปในถ้วย heatproof วัดกดอย่างหนักในของแข็งทิ้งของแข็ง
    5. ชะล้างออกกระทะเพิ่มน้ำตาลเปลือกมะนาวและที่เหลือ1½ถ้วยน้ำนำไปต้มตื่นเต้นที่จะละลายน้ำตาล
    6. ต้มน้ำเชื่อมผ่านความร้อนปานกลางจนกว่าจะ eaches 225 °บนเครื่องวัดอุณหภูมิขนมประมาณ 20 นาที
    7. เพิ่มน้ำบลูเบอร์รี่และน้ำมะนาวและต้มกว่าความร้อนสูงเป็นเวลา 1 นาที
    8. ให้น้ำเชื่อมเย็นแล้วทิ้งเอร็ดอร่อยมะนาว
    9. เทน้ำเชื่อมลงในขวดแก้วที่สะอาดหรือขวด
    10. ซีลและตู้เย็นเป็นเวลานานถึง 6 เดือน
    11. การใช้งานบนโฮมเมดแพนเค้กหรือไอศครีม

  4. แพนเค้กโฮมเมดเก่า Fashioned


    หนึ่งนี้ต้องการเพียง 5 นาทีสำหรับการเตรียมการ แต่ต้องใช้เวลา 15 นาทีในการปรุงอาหารมากขึ้น.
    กระชอนแป้งจนเป็นไปอย่างราบรื่น เพิ่มผงฟูเกลือและน้ำตาล ทำให้ดีในใจกลางของแป้งและเทลงในนมไข่และเนยละลาย; ผสมทั้งหมดร่วมกัน จากนั้นปรุงอาหารในความร้อนต่ำจนทั้งสองฝ่าย "บราวน์"
  5. ม้วนอบเชย Pancakes


    คุณสามารถเริ่มต้นด้วยความร้อนเนยในเตาอบ เตรียมบรรจุอบเชยแรก - โดยกวนเนย, น้ำตาลและอบเชยเข้าด้วยกัน ปัดแป้งผงฟูและเกลือ ผัดในนมไข่และน้ำมันเบา ๆ อย่า overmix (ถ้ามีก้อนเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เหลือก็ไม่เป็นไร)

    ส่วนผสม

    สำหรับแพนเค้ก :
    1 ถ้วยแป้งอเนกประสงค์
    2 ช้อนชาผงฟู
    1/2 ช้อนชาเกลือ
    1 ถ้วยนม
    ขนาดใหญ่ 1 ไข่
    1 ช้อนโต๊ะน้ำมันพืช
    สำหรับบรรจุอบเชย :
    1/2 ติดเนยจืดอุณหภูมิห้อง
    1/4 ถ้วยบวก 2 ช้อนโต๊ะน้ำตาลทราย
    1 ช้อนชา 1/2 อบเชย

    เส้นทาง

    1. ทำให้ไส้อบเชย : ในชามขนาดกลางผัดเข้าด้วยกันเนย, น้ำตาลและอบเชย ตักไส้เป็นวอร์ขนาด Baggie ไปรษณีย์หนักและตั้งกัน
    2. ทำให้แพนเค้ก : ในชามขนาดกลาง, ปัดแป้งผงฟูและเกลือ ปัดในนมไข่และน้ำมันเพียงจนแป้งเป็นชุบ
    3. ความร้อนขนาดใหญ่กระทะ nonstick ผ่านความร้อนปานกลางและสเปรย์ด้วยสเปรย์ nonstick ใช้ช้อนตักไอศครีมเพื่อเพิ่มแป้งในกระทะ ใช้ด้านล่างของตักหรือถ้วยที่จะแพร่กระจายแป้งเป็นวงกลมประมาณ 4 นิ้วในเส้นผ่าศูนย์กลาง ลดความร้อนที่ต่ำกลาง ตัดมุมของ Baggie ของคุณเติมอบเชยและบีบไส้เข้าไปในมุมเปิดเมื่อแพนเค้กของคุณเริ่มต้นในรูปแบบฟองเพิ่มเติม เริ่มต้นที่ศูนย์ของแพนเค้กบีบไส้ด้านบนของแพนเค้กในการหมุนเช่นเดียวกับที่คุณเห็นในม้วนอบเชยปกติ ปรุงอาหารแพนเค้ก 2-3 นาทีหรือจนฟองอากาศเริ่ม popping ด้านบนของแพนเค้กและเป็นสีน้ำตาลทองที่อยู่ด้านล่าง สไลด์บางไม้พายโลหะกว้างใต้แพนเค้กและเบา ๆ แต่อย่างรวดเร็วพลิกมันไป ปรุงอาหารเพิ่มอีก 2 ถึง 3 นาทีจนด้านอื่น ๆ ที่เป็นสีทองเช่นกัน เมื่อคุณพลิกแพนเค้กลงบนจานที่คุณจะเห็นได้ว่าการเติมอบเชยได้สร้างหลุมหมุนของอบเชย เช็ดออกกระทะที่มีผ้ากระดาษและทำซ้ำกับแพนเค้กที่เหลืออยู่และเติมอบเชย Rewarm สั้น ๆ เคลือบถ้าจำเป็น เสิร์ฟแพนเค้กราดด้วยฝนตกปรอยๆเคลือบ
  6. แพนเค้กกำมะหยี่สีแดง


    ปัดร่วมกันแป้งกกิ้งโซดาผงน้ำตาลเกลือเนยโกโก้ไม่ได้ทำให้หวาน, น้ำตาลทราย, วัดประมาณ 2 ช้อนโต๊ะสีผสมอาหารที่เป็นของเหลวสีแดง, ไข่และผงฟู วางในชั้นเดียวบนแผ่นอบและอบที่อุณหภูมิ 200 °เตาอบขึ้นเป็นเวลา 30 นาที
  7. แพนเค้กสตรอเบอร์รี่โรย


    ผสมนม, ไข่, แป้ง, ผงฟูโซดาและวานิลลา ทำให้ดีในส่วนผสมแป้งและเทลงในส่วนผสมของนมและเนยละลาย แล้วเทและปรุงอาหารบนแผ่นเหล็กเหนือกลางความร้อนต่ำ
    สตรอเบอร์รี่โรย Funfetti แพนเค้ก
    1 ½ถ้วยเปรี้ยวปราศจากไขมัน
    ไข่ 1 ฟอง
    1 ช้อนโต๊ะ เนยละลาย
    1 ½ถ้วยแป้งอเนกประสงค์
    2 ช้อนโต๊ะ น้ำตาลทราย
    1 ช้อนชา ผงฟู
    1/2 ช้อนชา เกลือเพียว
    5-6 สตรอเบอร์รี่หั่นบาง ๆ
    โรยสายรุ้ง (มากเท่าที่คุณต้องการ)
    1.  ผสมกันเนยไข่และเนยในชามขนาดเล็กและการตั้งสำรอง ในชามที่แยกต่างหากผสมแป้ง, น้ำตาล, ผงฟูและเกลือ
    2.  ทำให้เป็นหลุมขนาดเล็กหรือดีในส่วนผสมแป้งและเทลงในส่วนผสมเนย ผสมให้เข้ากันจนกว่าทุกอย่างจะถูกรวม
    3.  ตั้งกระทะมากกว่าสื่อกลางในการให้ความร้อนต่ำและสเปรย์ด้วยสเปรย์ทำอาหาร เมื่อมันร้อนตัก 1/2 ถ้วยแป้งลงในกระทะ (เทแป้งน้อยลงหากคุณกำลังทำแพนเค้กมินิ.)
    4 . ทันทีที่ปะทะอยู่ในกระทะได้อย่างรวดเร็วเพิ่ม 3-4 สตรอเบอร์รี่ (หั่น) ในแต่ละแพนเค้กและกดเบา ๆ แต่ละคนลงในแป้ง สำหรับแพนเค้กขนาดเล็กใช้ 1-2 สตรอเบอร์รี่ แล้วเพิ่มโรยมากเท่าที่คุณต้องการ
    5.  ขอให้ปรุงอาหารแพนเค้กประมาณ 2 นาที (หรือจนกว่าจะมีสีน้ำตาลทอง) ก่อนที่จะพลิก ปรุงอาหารด้านอื่น ๆ ต่อไปอีก 1-2 นาที
    หมายเหตุ: หากมีการใช้ชุด Kate Spade, สเปรย์แม่พิมพ์แต่ละก่อนที่จะเทในการผสม เพื่อให้แน่ใจว่าแพนเค้กจะสุกและจะไม่สูญเสียรูปร่างของมันครอบคลุมแม่พิมพ์ที่มีฝาปิดสำหรับไม่กี่วินาที เมื่อขอบเริ่มต้นที่จะดึงออกมาจากแม่พิมพ์, แพนเค้กพร้อมที่จะพลิก คุณสามารถ pop มันออกมาจากแม่พิมพ์และพลิกหรือใช้ไม้พายที่จะถือไว้ด้วยกันและพลิกมัน
  8. ถั่วลิสงแพนเค้กถ้วยเนย

    ใช้ชามขนาดกลางเพื่อให้แป้งด้วยแป้ง, น้ำตาล, ผงฟูโซดาเปรี้ยวเหน็บแนมของเกลือ (เพื่อลิ้มรส), ไข่และเนยถั่วลิสง ผัดส่วนผสมเปียกลงไปในส่วนผสมแห้งจนเข้ากัน ความร้อนในกระทะ เสื้อกระทะที่มีเนยและปะทะเทลงไปใช้เกี่ยวกับ⅓ถ้วยแป้งแพนเค้กต่อ เมื่อด้านล่างเป็นสีน้ำตาลเบา, พลิกไปยังร้อนขึ้นด้านอื่น ๆ
  9. บุฟเฟ่ต์แพนเค้กกระบวย

    คุกเบคอนและการตั้งสำรอง ผสมแป้งในขวดขนาดใหญ่พอที่จะเทแป้งในมัน (พิจารณาขวดซอสมะเขือเทศปิกนิกราคาถูก) ความร้อนในกระทะถึง 300 องศา แป้งฉีดในรูปทรงวงรียาวเล็ก ๆ น้อย ๆ อีกต่อไปและกว้างกว่าเบคอนและวางชิ้นของเบคอนสุกในศูนย์ กดเบา ๆ เบคอนลงในแป้ง ปรุงอาหารจนแป้งเริ่มฟองแล้วพลิกและปรุงอาหารไม่กี่นาทีอีกต่อไป นาทีรวมโดยประมาณ: 30 นาที
  10. แครอทเค้กแพนเค้กมินิ

    ผสมกันส่วนผสมแห้ง: แป้ง, ผงฟู, อบเชย, เกลือและน้ำตาลทรายแดง เพิ่มส่วนผสมแครอทและน้ำมันส่วนผสมแห้ง แต่ให้แน่ใจว่าคุณทำไม่เกินผสมหรืออื่น ๆ , แพนเค้กของคุณจะสิ้นสุดแบนและยาก
  11. sourdough แพนเค้ก


    ใส่สองช้อนโต๊ะแป้งสาลีในชามหรือถ้วยที่มีน้ำน้อยในเมืองนั้น ผสม (ผสมกับไม่ใช่ - วัตถุที่เป็นโลหะ) จากนั้นครอบคลุม - แต่ไม่อัดลมและมีมันทิ้งไว้ที่อากาศสามารถเข้ามาผ่านเช่นหน้าต่าง ทำตามขั้นตอนอย่างถูกต้องตามรายละเอียดในสูตร ในวันที่สามตรวจสอบผ่านถ้ามันมีรสชาติ "เปรี้ยว" - ที่ดีถ้ามันน่ากลัวและมีกลิ่นเหม็น ... โยนมันออกมาและเริ่มต้นทำงานอีกครั้ง!
  12. smores แพนเค้ก


    ผสมกันแป้งโซดาน้ำมันคาโนลาบัตเตอร์, เกลือ, น้ำตาล, มาร์ชเมลโลว์, ชิปช็อคโกแลตและเกรแฮม crumbs ข้าวเกรียบ แล้วเทแป้งลงในกระทะนี้อบอุ่น
  13. แพนเค้กฟักทอง Swirl กับฟักทองเนย Topping


    ปัดแป้ง, น้ำตาล (น้ำตาลสีน้ำตาลและสีขาว), อบเชย, ลูกจันทน์เทศเกลือและผงฟู ในชามอีกปัดร่วมกันนมไข่น้ำมันและวานิลลา เพิ่มส่วนผสมนมที่ผสมแป้งและผสมดี - ส่วนผสมที่สามารถเป็นก้อนเล็กน้อย ประมาณการ - 30 นาที (10 นาทีสำหรับการเตรียม 20 นาทีสำหรับการทำงาน)
    ส่วนผสม
    • ½ C แป้งอเนกประสงค์
    • ½ C ธัญพืชแป้งขนม
    • 1 นม C
    • วานิลลา 1 ช้อนชา
    • ไข่ 1 ฟอง
    • น้ำมันคาโนลา 2 ช้อนโต๊ะ
    • 2 ช้อนโต๊ะน้ำตาลทรายขาว
    • 1 ช้อนโต๊ะน้ำตาลทรายแดง
    • ¼ช้อนชาอบเชย
    • ¼ช้อนชาลูกจันทน์เทศ
    • ¼ช้อนชาเกลือ
    • ผงฟู 2 ช้อนชา
    • โถ 1 9oz เนยฟักทอง (คุณอาจจะไม่ใช้มันทั้งหมด แต่เพียงเพื่อความปลอดภัยเริ่มต้นด้วยขวดทั้งหมด)
    • เนยและน้ำตาลผงสำหรับเครื่องประดับ
    คำแนะนำ
    1. เปิดเตากระทะที่ไม่ติดกับความร้อนปานกลาง
    2. ในชามขนาดใหญ่ (ผมใช้หนึ่งที่มีพวยกา) ปัดร่วมกันแป้ง, น้ำตาล, อบเชย, ลูกจันทน์เทศเกลือและผงฟู
    3. ในชามอีกปัดร่วมกันนมไข่น้ำมันและวานิลลา
    4. เพิ่มส่วนผสมนมที่ผสมแป้งและผสมให้เข้ากัน ส่วนผสมที่ควรจะเป็นก้อนเล็กน้อย
    5. เท¼ C ของแป้งสำหรับแต่ละแพนเค้กลงบนกระทะ ผมทำสองในเวลา แล้วบีบเนยฟักทองในลักษณะเป็นวงกลมลงบนแพนเค้ก ฉันใส่เนยฟักทองลงในถุง ziplock และตัดออกจากมุมเพื่อให้ฉันสามารถบีบมันออกมา นำเข้าอบประมาณ 2-3 นาทีต่อด้านข้าง
    6. การแพร่กระจายเนย (หรือ Crock ประเทศที่ผมได้) ด้านบนของแต่ละแพนเค้กก่อนที่จะซ้อน
    7. แต่ละด้านบนสแต็คที่มีน้ำตาลผงและเนยแล้วบีบฟักทองบางมากขึ้นด้านบน
  14. แพนเค้กคาราเมลแอปเปิ้ลพาย


    ปัดร่วมกันเปรี้ยว applesauce, กาแฟ, กากน้ำตาล, น้ำและไข่ ในชามที่แยกต่างหากปัดร่วมกันส่วนผสมที่เหลือ (แห้ง) ส่วนผสมจะสวย liquidy ในตอนแรก แต่นานก็นั่งอยู่ที่ห้องอุณหภูมิก็จะเริ่มที่จะเปลี่ยนเป็นเนื้อหนาที่
  15. แพนเค้ก Puffs ด้วยผลไม้

    เปิดเตาอบที่ 400 องศา F. เพลสเนยในจานพายขนาด 9 นิ้วและอบ 4-5 นาทีหรือจนละลาย ผสมแป้ง, น้ำตาล, เกลือ, ไข่และนม; ปัดจนเรียบ ใช้แป้งนี้ตามคำแนะนำในสูตรที่จะที่จะทำให้แพนเค้กพัฟ คุณสามารถเติมพวกเขาด้วยผลไม้แช่อิ่ม
    ส่วนผสม
    • 1 ทั้งไข่บวก 1 ไข่สีขาว
    • ¼ถ้วยแป้งอเนกประสงค์
    • ¼ถ้วยนม
    • น้ำมันปรุงอาหาร 1 ช้อนโต๊ะ
    • ¼ช้อนชาเกลือ
    • 2 ถ้วยผลไม้สด
    • 2 ช้อนโต๊ะแยมส้ม, ร้อนในไมโครเวฟ
    คำแนะนำ
    1. เสื้อจานพายขนาดเล็กหรือกระทะฟอยล์ทาร์ตด้วยสเปรย์ทำอาหาร
    2. ในชามขนาดใหญ่ปัดร่วมกันไข่, แป้ง, นม, น้ำมันและเกลือจนเรียบ
    3. แป้งแบ่งออกเป็นสี่กระทะ
    4. นำเข้าอบประมาณ 25 นาทีในเตาอบ 400 องศาจนเป็นสีน้ำตาลและอ้วน ปิดเตาอบและให้ยืนในเตาอบเป็นเวลา 5 นาทีก่อนที่จะลบ
    5. ทันทีโอนแพนเค้กลงในชามขนาดเล็กช้อนในผลไม้และฝนตกปรอยๆด้วยแยมอบอุ่น
    หมายเหตุ
    ลิซกล่าวว่า ... เหล่านี้อร่อยนอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มน้ำแอปเปิ้ผลไม้ถ้าคุณไม่ได้มีมาร์มาเลดส้มใด ๆ

    ดั๊กกล่าวว่า ... สิ่งที่อาหารมื้อเย็นที่สนุก
  16. ขนมปังขิงอบเชย Pancakes


    ปัดแป้ง, ผงฟู, เกลือ, นม, ไข่และน้ำมันเพียงจนร่วมกัน ใส่เนย, น้ำตาลและอบเชยในการเตรียมแป้ง เพื่อเตรียมความพร้อมเคลือบ: ในกระทะขนาดเล็กความร้อนเนยผ่านความร้อนต่ำจนละลาย
    ส่วนผสม: 
    อบเชย Swirl:
    1/4 ถ้วยเนย (1/2 ติด)
    1/2 ถ้วยน้ำตาล
    1/2 ช้อนโต๊ะอบเชย
    1/4 ช้อนชากลีบพื้นดิน
    1/4 ช้อนชาพื้นลูกจันทน์เทศ
    ไอซิ่งครีมชีส:
    1/4 ถ้วยเนย (1/2 ติด)
    2 ออนซ์ครีมชีส
    3/4 ถ้วยน้ำตาลผงร่อน
    1/2 ช้อนชาวานิลลา
    1/4 ช้อนชาอบเชย
    1/4 ช้อนชาขิงพื้นดิน
    แพนเค้ก:
    3/4 ถ้วยเนย
    1/4 ถ้วย applesauce
    2 ช้อนโต๊ะกาแฟ
    2 ช้อนโต๊ะกากน้ำตาลเข้ม
    2 ช้อนโต๊ะน้ำ
    ขนาดใหญ่ 1 ไข่
    1 1/4 ถ้วยแป้งอเนกประสงค์
    1/2 ช้อนโต๊ะผงฟู
    1/2 ช้อนโต๊ะอบเชย
    1/2 ช้อนโต๊ะขิง
    1/4 ช้อนชาโซดา
    เกลือ 1/4 ช้อนชา
  17. ผสมแบล็กเบอร์ Buttermilk Pancake

     เพิ่มไข่และเนยแป้ง, น้ำตาล, ผงฟูโซดาและเกลือในชาม ผสมให้เข้ากันและโรยด้วยผลเบอร์รี่ผสม ปรุงอาหารสำหรับ 1 นาทีจนฟองปรากฏบนพื้นผิวและแพนเค้กเป็นสีทองใต้เวลาโดยประมาณ: 30 นาที
    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
  18. มะนาว Ricotta Pancakes Souffle กับผลเบอร์รี่

    ปัดแป้ง, น้ำตาลและเกลือในชาม ในชามอื่นผสมไข่แดง (แยกส่วนสีขาว), ริคอตต้า, เนย, น้ำมะนาว, ความสนุก, และวานิลลา ปัดไข่ขาวจนแข็งแล้วนำมาผสมกับส่วนผสมแป้งที่จะทำให้แป้งแพนเค้ก อย่าล่อลวงเพื่อข้ามมะนาวจริงๆมันเพื่อเพิ่มรสชาติ citrusy
    แพนเค้กเป็นอาหารที่ transcends วัฒนธรรม.  มีรุ่นมากเกินไปที่จะแตกต่างจากวัฒนธรรมวัฒนธรรมที่จะตั้งชื่อพวกเขาทั้งหมด ในทวีปอเมริกาเหนือก็เป็นอาหารที่มีอาหารเช้าแบบคลาสสิก มันเป็นโอกาสพิเศษหรือสำหรับอาหารเช้าวันหยุดสุดสัปดาห์กับครอบครัวหรือเพื่อน มันเป็นอาหารที่สะดวกสบายและมีความทรงจำที่มักจะแนบ ครอบครัวของฉันได้ใช้เวลาหลายวันอาทิตย์ทำให้สูตรแพนเค้กที่ชื่นชอบของเรากับน้ำเชื่อมเมเปิ้ลและเบคอนหรือไส้กรอก แต่ละคนสามารถเข้าพักได้อย่างง่ายดายสำหรับชอบและไม่ชอบเพิ่มเติมให้กับแป้งแพนเค้กที่ชื่นชอบเป็นง่ายๆเป็นโรยผลเบอร์รี่สดหรือแช่แข็ง, กล้วย, แอปเปิ้ลขูด, ถั่ว, ข้าว, ชิปช็อคโกแลตหรือผลไม้แห้งกว่าด้านบนของแพนเค้กในขณะที่มันอยู่บนแผ่นเหล็ก หรือเพียงแค่ธรรมดาเรียบง่ายและอร่อยอย่างสมบูรณ์.   ตัวเลือกที่จะสิ้นสุดเกือบ! อาจจะค่อนข้างเป็นเหตุการณ์ที่จะทำให้แพนเค้กในขณะที่ปากหิวกำลังรอที่จะเลี้ยง

    ฉันได้เจอคู่ของสูตร  ที่ถูก souffled แพนเค้กซึ่งเป็นพื้นแพนเค้กกับไข่ขาวแยกวิปปิ้งและพับเป็นแป้งสำหรับแพนเค้ก fluffier พวกเขาทำยังคงอยู่บนแผ่นเหล็ก ผมชอบความคิดของการทำแพนเค้กขนาดใหญ่เหมือนเด็กดัตช์หรือ pannekoeken (ที่ฉันได้เห็นการสะกดคำที่แตกต่างกันสำหรับการนี้เพื่อยกโทษให้ฉันถ้าเรื่องนี้ไม่ถูกต้อง) ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของครอบครัว ฉันมีจำนวนมากสนุกทำให้รูปแบบของสูตรฉันมาด้วย ฉันได้มีผลดีจริงๆบางอย่างไปพร้อมกับคู่ของเสื้อผ้า นั่นคือตกลงกับฉัน มันเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยการทำอาหารนี้ผมบน
    ผมมีความสุขจริงๆกับริคอตต้า-มะนาว  รุ่นและหวังว่าคุณจะเห็นด้วย มันค่อนข้างง่ายที่จะทำให้แม้ว่าจะมีขั้นตอนพิเศษของวิปปิ้งไข่ขาว นอกจากนี้ยังอาจจะทำในกระทะขนาดเล็กสำหรับแพนเค้กขนาดส่วนบุคคลเช่นเดียวกับ pannekoeken หรือทารกดัตช์สามารถผลเบอร์รี่เป็นตัวเลือก แต่ขอแนะนำ บลูเบอร์รี่แช่แข็งหรือสด, สตรอเบอร์รี่, ราสเบอร์รี่แบล็กและทำงานได้ดี สำหรับบรรดาของคุณที่กำลังมองหาทางเลือกให้กับผลเบอร์รี่ที่โรยวอลนัทสับแทนของผลเบอร์รี่อร่อย โรยไม่กี่เบอร์รี่ (หรือวอลนัท) กว่าด้านบนหลังจากที่คุณได้วางไว้ในกระทะและโรย turbinado (น้ำตาลทรายดิบ) หรือน้ำตาลทรายแดงเหนือพวกเขาก่อนที่จะอบ เสิร์ฟพร้อมกับโรยแสงของผงน้ำตาลและน้ำเชื่อมเมเปิ้ลแสงหรือน้ำเชื่อมทอง Lyles ของ
    ส่วนผสม
    • ¾ถ้วย (75 กรัม) แป้งอเนกประสงค์
    • ⅓ถ้วย (63 กรัม) ของน้ำตาล
    • ½ช้อนชาเกลือ
    • 4 ไข่แยกออกจากกัน
    • 4 ช้อนโต๊ะเนยจืด (2 ละลายและ 2 กระทะ)
    • ⅔ถ้วย (165 กรัม) ริคอตต้า, ทั้งหมดหรือบางส่วนหาง
    • ¼ถ้วย (60 มล.) น้ำมะนาว
    • ความเอร็ดอร่อยของมะนาว
    • ½ช้อนชาของวานิลลา
    • ¼ถ้วย (42 กรัม) ของผลเบอร์รี่สดหรือแช่แข็ง
    • turbinado หรือน้ำตาลทรายดิบสำหรับโรยไปด้านบน
    • น้ำตาลไอซิ่งสำหรับแสงปัดฝุ่น
    • น้ำเชื่อมเมเปิ้ลแสงหรือน้ำเชื่อมโกลเด้นไลล์
    คำแนะนำ
    1. เปิดเตาอบที่ 375 องศาและอุ่นทะเหล็กขนาด 10 นิ้วหรือกระทะผัด
    2. แป้งผสมน้ำตาลและเกลือในชาม
    3. ผสมไข่ไข่แดงริคอตต้าเนื้อ, เนย, น้ำมะนาว, วานิลลาเอร็ดอร่อยในชามขนาดใหญ่และผสมให้เข้ากัน
    4. วางไข่ขาวแยกออกจากกันในชามผสมและพาไปตั้งยอดแข็ง
    5. เพิ่มส่วนผสมแป้งไปผสมเปียกและรวมกัน เพิ่มก้อนเล็ก ๆ ของไข่ขาวและผสมในเพื่อแบ่งเบาปะทะ เพิ่มที่เหลือไข่ขาวและพับด้วยไม้พายจนเข้ากัน
    6. นำกระทะจากเตาอบและใส่ 2 ช้อนโต๊ะของเนยมัน เมื่อเนยละลายแป้งเพิ่มโรยไม่กี่เบอร์รี่ข้ามด้านบนและโรยที่เกี่ยวกับช้อนโต๊ะหรือ 2 ของน้ำตาล turbinado กลับกระทะเพื่อเตาอบ นำเข้าอบประมาณ 20-25 นาที เมื่อแพนเค้กจะป่องและสีน้ำตาลด้านบนเบา ๆ ก็พร้อม
    7. เสิร์ฟพร้อมกับโรยแสงของน้ำตาลไอซิ่งและให้บริการกับน้ำเชื่อมของทางเลือก
    8. สนุก!
  19. แพนเค้กอบเชยกับหวานเบคอน


    ในชามรวมแป้งผงฟูเกลือน้ำตาลและอบเชย ความร้อนในกระทะแผ่นเหล็กหรือกระทะบนไฟร้อนปานกลาง ผัดเบคอนสับสำรองช้อนโต๊ะสำหรับราดหน้าของคุณ เวลาโดยประมาณสำหรับคนนี้เป็นเพียง 30 นาที

    และช็อคโกแลตชิปหวานแพนเค้กเบคอน

    • ส่วนผสม:
    • 2 ถ้วยแป้งอเนกประสงค์
    • น้ำตาล 1 ช้อนโต๊ะ
    • 2 ช้อนชาผงฟู
    • กกิ้งโซดา 1 ช้อนชา
    • เกลือ 1/2 ช้อนชา
    • อบเชย 1/4 ช้อนชา
    • 2 ตีไข่เครื่องเดียว
    • 2 ถ้วยเปรี้ยว
    • 2 ช้อนโต๊ะเนยละลาย
    • 2 ออนซ์ช็อคโกแลตชิป semisweet
    • น้ำมันพืช
    • สำหรับหวานเบคอน:
    • เบคอนตัด 3 ชิ้นหนา
    • 2 ช้อนโต๊ะน้ำตาลทรายแดง
    • อบเชย 1/2 ช้อนชา
    เตรียม
    ที่จะทำให้หวานเบคอนเปิดเตาอบที่ 350 ° F และสายแผ่นอบด้วยกระดาษฟอยล์ ตั้งตะแกรงด้านบนและเคลือบด้วยสเปรย์ nonstick
    วางเบคอนบนชั้นวางและโรยเห็นแก่ตัวกับน้ำตาลและอบเชย อบจนกรอบและคาราเมล 16 ถึง 20 นาที (ขึ้นอยู่กับความหนา) นำออกจากเตาอบ, อนุญาตให้เย็นสนิทแล้วโอนไปยังคณะกรรมการตัดและสับเป็นชิ้นเล็ก ๆ มาก
    ปิดเตาอบและปล่อยให้เย็นประมาณ 200 ° F
    ที่จะทำให้แพนเค้ก, รวมแป้ง, น้ำตาล, ผงฟูโซดาเกลือและอบเชยในชามผสม
    ในชามที่แยกต่างหากปัดร่วมกันไข่เนยและเนยละลาย เพิ่มส่วนผสมเปียกแห้งและกวนจนเข้ากันเพียง พับในชิปช็อคโกแลตและเบคอนหวาน
    ความร้อนแผ่นเหล็ก nonstick เหนือกลางความร้อนสูงและใช้ผ้ากระดาษเสื้อเบา ๆ ด้วยน้ำมันพืช
    ทัพพีแป้ง, 2-3 ช้อนโต๊ะในเวลาที่ลงบนแผ่นเหล็กร้อนและปรุงอาหารจนฟองอากาศขนาดเล็กปรากฏอยู่ด้านบน พลิกและปรุงอาหารจนด้านอื่น ๆ ที่เป็นสีน้ำตาลทองประมาณ 2-3 นาทีต่อด้านข้าง
    ทำงานใน batches จนกว่าแป้งจะใช้เอาอกเอาใจกระทะในระหว่างแต่ละชุด ให้แพนเค้กเสร็จอุ่นในเตาอบขณะที่คุณทำงาน
    เสิร์ฟพร้อมกับตบเบา ๆ ของเนยและน้ำเชื่อมเมเปิ้ลหรือฝุ่นละอองที่มีน้ำตาลผง
  20. ช็อกโกแลตชิปแพนเค้กขนมปังกับเนยถั่วลิสง Nutella


    ถูในแป้งด้วยกันกกิ้งโซดา, เนย, ไข่วานิลลา, เนยถั่วและน้ำตาลจนเบาและนุ่ม ในชามตีไข่กับน้ำตาลน้ำมันและเกลือ จนเข้ากันดี เพิ่มในแป้งผงฟู 1/2 นม C Nutella เป็นกุญแจสำคัญในสูตรนี้เป็นมิตรกับเด็ก. ไข่ 1 ฟอง
    3 น้ำตาล Tbs
    2 Tbs น้ำมันคาโนลา
    เกลือ 1/4 ช้อนชา
    2 แป้ง C
    ผงฟู 3 ช้อนชา
    นม 1 / 2- 3/4 C
    1/2 C ชิปกึ่งช็อคโกแลตหวาน
    1/3 เพรทเซิลซีเสียเป็นบิตขนาดเล็ก
    สำหรับซอส:
    1/4 C ครีมเนยถั่วลิสง
    2 Tbs Nutella
    กระทะแผ่นเหล็กอบผ่านความร้อนต่ำ Med
    ในชามตีไข่กับน้ำตาลน้ำมันและเกลือ จนเข้ากันดี เพิ่มในแป้งผงฟู 1/2 นม C คนให้เข้ากันพยายามที่จะได้รับก้อนออกทั้งหมดและการเพิ่มนมมากขึ้นถ้าหนาเกินไป พับในชิปช็อคโกแลตและเพรทเซิล
    สเปรย์กระทะแผ่นเหล็กด้วยสเปรย์ทำอาหารหรือถูด้วยผ้ากระดาษจุ่มลงในน้ำมันคาโนลา เท ladlefuls ของแป้งและปรุงอาหารจนฟองเริ่มต้นในรูปแบบบนพื้นผิวและขอบเริ่มที่จะตั้ง; ประมาณ 3-4 นาที พลิกและปรุงอาหารสำหรับ 3 นาทีมากขึ้น จนเป็นสีน้ำตาลทอง
    ในขณะที่กำลังทำอาหารแพนเค้กในชามขนาดเล็กเนยถั่วลิสงความร้อนในไมโครเวฟ 30-40 นาทีเพิ่มใน Nutella และกวนจนเรียบ ฝนตกปรอยๆกว่าแพนเค้กสุกร้อน
  21. น่ารักเด็กแพนเค้กกับคนง่าย


    ในชามขนาดกลางรวมส่วนผสมแห้งทั้งหมดแล้วเพิ่มส่วนผสมเปียกเช่นนมไข่และเนยละลาย ปัดดีเพิ่มส่วนผสมของตกแต่งบ้านเช่นโรยหรือ chocochips หากคุณต้องการทำให้แพนเค้กอร่อยเหล่านี้มีลักษณะคล้ายกับตัวเลขการ์ตูนเหมือนตุ๊กตาหมีหรือเพียงแค่วาดใบหน้าน่ารักกับพวกเขาโดยใช้ซอสช็อคโกแลต
  22. Snickerdoodle แพนเค้ก

    หนึ่งนี้เป็นผู้ชนะแน่ใจว่า ผัดแป้ง, ผงฟู, น้ำตาล, อบเชย, และเกลือ ความร้อนขึ้นแล้วรอจนกว่าฟองสีน้ำตาลทองจะเริ่มต้น popping บนพื้นผิวด้านบน ให้บริการได้ทันที
  23. โอรีโอคุกกี้แพนเค้ก


    ทำให้ครีมตามสูตร นอกจากเก็บ ในขณะเดียวกันความร้อนทะหนักขนาดใหญ่บนไฟร้อนปานกลางสูง; แป้งทัพพีลงไปในกระทะร้อนใช้ 1 ช้อนโต๊ะ แป้งสำหรับแต่ละแพนเค้ก ปรุงอาหารจนมีฟองผุดขึ้นบนยอดแล้วหันไปด้านอื่น ๆ สีน้ำตาล แพนเค้กแซนวิชโดยใช้ครีมสีขาวคล้ายกับโอริโอ
  24. โดยไม่ต้องแพนเค้กนมและไข่สูตร


    หนึ่งนี้เป็นมังสวิรัติบริสุทธิ์นมฟรีและไข่ฟรี ปัดส่วนผสมแห้งเข้าด้วยกันในชามผสมและพาที่จะรวมกับส่วนผสมเปียก เทส่วนผสมลงในกระทะร้อน เคล็ดลับในกระทะเพื่อช่วยกระจายปะทะอย่างสม่ำเสมอหากมีความจำเป็น
  25. แพนเค้ก Chobani


    ปัดร่วมกันไข่และนม Chobani ความร้อนกระทะ nonstick ผ่านความร้อนปานกลาง ปรุงอาหารจนขอบชุดและฟองอากาศปรากฏบนพื้นผิวประมาณ 2 นาที
  26. แพนเค้กช็อคโกแลตชีส


    ผัดรวมกันชีสกระท่อม, นม, ไข่, วานิลลา, แป้ง, ผงฟูผงโกโก้; ผสมแป้งจนเรียบแล้วเทผ่านความร้อนปานกลางในกระทะร้อน
    ฉันรักวันหยุดสุดสัปดาห์
    และฉันรู้ว่าสิ่งที่คุณคิด " ดุจ เราทุกคนทำ. "
    แต่ผมมีความรักที่พิเศษสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์และก็เรียกว่าแพนเค้ก ฉันรู้ว่าฉันรู้ว่าฉันได้กล่าวนี้มาก่อน แต่ฉันมีความรู้สึกส่วนใหญ่ของคุณไม่ได้กลับมาแล้วรอบเพื่อให้ฉันยังคงคำแนะนำ
    อาหารเช้าวันธรรมดาในโลกของฉันประกอบด้วยถ้วยมหาศาลของกาแฟเป็นฉันเริ่มคอมพิวเตอร์ของฉันในการทำงานตามด้วยชามซีเรียลและนมประมาณหนึ่งชั่วโมงต่อมาและในกรณีใด ๆ ที่คุณคิดว่าชามซีเรียลที่ได้รับการรักษาของการจัดเรียงใด ๆ ผมขอชี้แจง
    เมื่อฉันบอกว่าชามที่จริงผมหมายถึงถ้วย ในขณะที่ถ้วยโฟมเล็ก ๆ น้อย ๆ อันยิ่งใหญ่ที่ บริษัท ของฉันคาดหวังให้เราดื่มจาก และผมมีทฤษฎีเกี่ยวกับธัญพืชของฉันที่ได้รับการพิสูจน์ที่ถูกต้องสวยมากทุกเช้า มันจะไปเช่นนี้พื้นโลกอย่างใดรู้ที่สองแน่นอนว่าผมเทนมมากกว่าธัญพืชของฉันและก็แหวนโทรศัพท์ของฉัน และเช่นเดียวกับฉันจัดการเพื่อให้ได้บุคคลที่ปิดโทรศัพท์โดยหวังที่จะกอบกู้บิตสุดท้ายของกรอบในการแข่งขันฟุตบอลดังกล่าวแหวนโทรศัพท์ของฉันอีกครั้ง และมันสวยมากไปบนเช่นนั้นจนกว่าถ้วยของเราเต็มไปด้วยความเป็นระเบียบเปียกของธัญพืช
    และเพื่อนของฉันเป็นอาหารเช้า ในวันธรรมดา
    และนั่นคือเหตุผลที่ผมมีความรักเล็ก ๆ น้อย ๆ พิเศษสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ ตรงไปตรงมาก็ไม่เคยแพนเค้ก บางครั้งก็ไข่เจียวบางครั้งก็เป็นรูปแบบร้านอาหารของข้าวโอ๊ต และมักจะเป็นแพนเค้ก และในบางโอกาสมันเป็นไอศครีม อย่าตัดสิน
    แต่ฉันเชือนแช ลองกลับไปที่แพนเค้กให้เรา?
    ฉันได้รับการทดสอบด้วยรุ่นต่างๆของแพนเค้กเมื่อเร็ว ๆ นี้และหนึ่งนี้เป็นหนึ่งในรายการโปรดของฉัน มันเป็นเรื่องที่ดีต่อสุขภาพและมีช็อคโกแลตผมจำเป็นต้องพูดอีกหรือไม่
    ส่วนผสม
    • 1½ถ้วยชีสกระท่อมไขมันต่ำ
    • นม 1 ถ้วย
    • 2 ไข่
    • วานิลลา 1 ช้อนชา
    • ¾ถ้วย (สีขาว) แป้งข้าวสาลี
    • ผงฟู 1 ช้อนชา
    • ¼ถ้วยผงโกโก้
    • 16 แพ็คเก็ตของ Splenda หรือ⅔ถ้วยน้ำตาลหรือแทนน้ำตาล
    • ช็อคโกแลตชิป, ตัวเลือก (ผมใช้น้ำตาลฟรี)
    คำแนะนำ
    1. ในชามผสมขนาดกลางลงไปผัดด้วยกันชีสกระท่อม, นม, ไข่และวานิลลา ผัดจนเข้ากัน
    2. ใส่แป้งผงฟูผงโกโก้และ Splenda และผสมจนเข้ากันอย่างสมบูรณ์
    3. ความร้อนกระทะบนไฟร้อนปานกลาง สเปรย์ด้วยแพมหรือสเปรย์ไม่ติดอบ
    4. ปะทะเทในช้อนซ้อนลงบนกระทะร้อน ทอดจนด้านบนปรากฏตั้งแล้วพลิกมันไปและทอดจนสุกผ่าน มันควรจะเป็นสีน้ำตาลเบา ๆ ที่ด้านนอกของทั้งสองฝ่าย
    5. หากคุณต้องการการรักษาเสริมโรยด้วยช็อคโกแลตชิปเพียงก่อนที่พวกเขาพลิก
    6. เสิร์ฟร้อนกับน้ำเชื่อมเมเปิ้ลซอสเบอร์รี่ (ที่สูตรฉันจะต้องโพสต์วันหนึ่ง) หรือแม้กระทั่งซอสช็อคโกแลต!
    7. สนุก!
  27. คอทเทจชีสแพนเค้ก


    คอทเทจชีสเวลาในการเตรียมแพนเค้กเป็นเรื่องเกี่ยวกับ 15 นาที ผัดแป้งน้ำมันและไข่ในชามขนาดใหญ่ ในชามที่แยกต่างหากปัดร่วมกันไข่ชีสกระท่อมนมและน้ำมัน เพิ่มส่วนผสมแป้งที่ผสมไข่และปัดจนผสมเพียง
  28. เบคอนและชีสแพนเค้ก


    เบคอนและชีส! นี่คือความสุขรดน้ำปาก ปัดร่วมกันนมไข่และเนยละลาย ผัดในชีสและเบคอนเหนือกลางความร้อนสูง เสื้อมันเบา ๆ ด้วยน้ำมัน
    นี้เป็นสูตรที่ดี สำหรับการปรุงอาหารง่ายบิตเบคอนและชีสเชดดาร์ขูดยังอาจจะเพิ่มทั้ง Buttermilk Pancake Mix หรือประเทศข้าวสาลีผสมแพนเค้กของเรา รสชาติเค็มลึกซึ้งของเบคอนบิทส์ร่วมกับความหวานของน้ำเชื่อมเมเปิ้ลที่แท้จริงของเราที่ทำให้แพนเค้กรสชาติที่ดี
    ส่วนผสม
    6 แผ่นเบคอนทอดและร่วงเป็นชิ้น
    1/3 ถ้วยข้าวสาลีแป้ง
    1 ถ้วยแป้งอเนกประสงค์
    2 ช้อนชาผงฟู
    2 ช้อนชาน้ำตาลทราย
    เกลือ 1/4 ช้อนชา
    1 1/4 ถ้วยนม
    1 ไข่ขนาดใหญ่
    3 ช้อนโต๊ะเนยละลาย
    3/4 ถ้วยขูดเชดดาร์ชีส
    คำสั่ง
    1. รวมแป้งผงฟูน้ำตาลและเกลือในชามขนาดใหญ่ ผสมด้วยส้อม
    2. ในชามอีกปัดร่วมกันนมไข่และเนยละลาย ผัดในชีสและเบคอน เทนมและชีสผสมลงในส่วนผสมแป้งลงไปผัดจนเพียงรวม (ก้อนบางคนจะยังคงอยู่.)
    3. ความร้อนในกระทะหรือแผ่นเหล็กเหนือกลางความร้อนสูง เสื้อมันเบา ๆ ด้วยน้ำมันเมื่อแผ่นเหล็กร้อนเทแป้งลงบนแผ่นเหล็กในวงการแม้กระทั่ง ปรุงอาหารจนรูปแบบฟองและเริ่มที่จะทำลายในการปะทะ พลิกและปรุงอาหารให้สุก
  29. แฮมและชีสแพนเค้ก


    ผสมแป้ง, เกลือ, ผงฟู, นม, เนยและไข่ ละลายเนยในกระทะขนาดเล็กแล้วปัดในแป้งและคนให้เข้ากันกับ eggbeater หรือปัดจนกว่าจะไม่มีก้อน คุณสามารถจัดเก็บที่เหลือในตู้เย็นพวกเขาให้ดี
    ส่วนผสม:
    • แป้ง 2 ถ้วย
    • เกลือ 1/2 ช้อนชา
    • ผงฟู 2 ช้อนชา
    • นม 1 ถ้วย
    • 1 ถ้วยเปรี้ยว
    • ไข่ 1 ฟอง
    • แฮมประมาณ 1 ถ้วยหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า
    • ประมาณ 1 1/2 ถ้วยชีสขูดฝอย (ฉันชอบเนยแข็งชนิดหนึ่ง, แต่คุณสามารถใช้ชนิดใด ๆ ก็ตามที่คุณต้องการ)
    • เนยในกระทะ
    วิธี:
    •  ผัดเข้าด้วยกันแป้งเกลือและผงฟู
    • เพิ่มนมเนยและไข่และคนให้เข้ากันกับ eggbeater หรือปัดจนกว่าจะไม่มีก้อน
    • ครอบคลุมและให้ส่วนที่เหลือในตู้เย็นสำหรับ 30-60 นาที
    • ที่จะทำให้แพนเค้กร้อนประมาณ 1/2 เนย Tblsp ใน nonstick หรือกระทะเหล็กหล่อผ่านความร้อนสูงปานกลาง
    • เพิ่มประมาณ 1/3 ถ้วยแป้งและเรียบออกด้วยทัพพีหรือช้อนเพื่อให้เป็นวงกลม
    • โรยด้วยไม่กี่ Tblsp แฮมและประมาณ 1/4 ถ้วยชีสขูดฝอย
    • ฝนตกปรอยๆด้วยแป้งอีกเล็กน้อยกว่าด้านบน (ตามที่แสดงไว้ด้านบน.)
    • เมื่อแป้งรูปแบบฟองอากาศขนาดใหญ่พลิกแพนเค้กมากกว่า
    • เมื่อสุกเอาออกใส่จาน ให้อบอุ่นในเตาอบ 200 องศาหรือเต็นท์แผ่นด้วยกระดาษฟอยล์ในขณะที่คุณทำแพนเค้กที่เหลือ
    • ใช้เนยเพิ่มเติมสำหรับทุกแพนเค้กแพนเค้กหรือทุกอื่น ๆ
    • เสิร์ฟร้อนกับเนยและน้ำเชื่อม
  30. สควอช, ชีสแพะและโรสแมรี่แพนเค้ก


    ตีส่วนผสมเข้าด้วยกันทั้งหมดที่จำเป็นจนกว่ามันจะเป็นไปอย่างราบรื่น แช่เย็นแป้งตามที่ระบุไว้ในสูตร นำแป้งจากตู้เย็นเพิ่มชีสแพะและสควอช พับทุกอย่างร่วมกัน ความร้อนน้ำมันเล็กน้อยในกระทะที่ไม่ติด จากนั้นใน batches เพิ่มเต็มทัพพีของแป้งแพนเค้กต่อไปทอดจนเป็นสีเหลืองทอง

    สิ่งที่จะไปใน ...

    1 แป้งธรรมดาถ้วย (หรือ Buckwheat แป้ง Gluten Free)
    2 ช้อนชาผงฟู
    1 ถ้วยนม (หรือถั่วเหลือง / นมอัลมอนด์นมฟรี)
    1 ไข่อินทรีย์ (ออกจากไข่ฟรี)
    2 Tablspoons ละลายเนยจืด + พิเศษสำหรับทอด (แทน กับเนยมะพร้าวนมน้ำมันฟรีและมะกอกสำหรับทอด)
    1/2 คั่วควอช Butternut pureed (เราจำเป็นต้อง 1 ถ้วยแป้ง)
    3 ช้อนโต๊ะชีสแพะ (ปล่อยออกมาให้นมฟรี)
    ขนาดเล็กวัยรุ่นสดโรสแมรี่สับ

    วิธีที่จะทำให้มัน ...

    1. ตะแกรงแป้งและผงฟูที่คุณเลือกลงในชาม
    2. ในการผสมผสานเข้าด้วยกันในชามแยกต่างหากนมไข่เนยจืดละลาย หรือถ้าคุณเป็นนม / ไข่ผสมนมฟรีที่คุณเลือกและเนยมะพร้าวละลาย
    3. ทำให้ดีในแป้งและค่อยๆปัดส่วนผสมของเหลวในจนกว่าจะมีการรวมกันอย่างสมบูรณ์ กัน
    4. พับ 1 ถ้วยน้ำซุปข้นฟักทองลงไปในแป้งของคุณแล้วเกล็ดชีสแพะของคุณและเพิ่มโรสแมรี่ของคุณ
    5. ความร้อนกระทะขนาดใหญ่มากกว่าความร้อนปานกลาง สำหรับชุดของแพนเค้กแต่ละที่เราต้องการที่จะละลายประมาณ 1 ช้อนชาเนยจืดหรือน้ำมันมะกอก
    6. ช้อน 2-3 ช้อนโต๊ะแป้งลงในกระทะ คุกจนกว่าคุณจะเห็นฟองอากาศขึ้นรูป (ประมาณ 1-2 นาที) พลิกและปรุงอาหารด้านอื่น ๆ
    7. ให้บริการที่อบอุ่นหรือสามารถกินเย็นเกินไป
31.  ปุย Pancakes Ricotta ซอสสตรอเบอร์รี่สีส้ม 



เหล่านี้แพนเค้กริคอตต้าชื้นมีพื้นผิวที่ละเอียดอ่อนและขอบคุณรสส้มอ่อน ๆ ที่นอกเหนือจากการตีไข่ขาวและขูดสดส้ม ราดด้วยอร่อยซอสสตรอเบอร์รี่สีส้มสดที่พวกเขาให้เป็นตัวเลือกที่หรูหราสำหรับอาหารเช้าในโอกาสพิเศษหรือบรันช์

ปุย Pancakes Ricotta ซอสสตรอเบอร์รี่สีส้ม

  • ส่วนผสม:
  • 15 ออนซ์ชีสริคอตต้า
  • แป้ง 3/4 ถ้วย
  • ผงฟู 1/2 ช้อนชา
  • น้ำตาล 2 ช้อนโต๊ะ
  • เกลือ 1/8 ช้อนชา
  • 2 ช้อนโต๊ะนมทั้งหมด
  • 3 ไข่แยกออกจากกัน
  • วานิลลา 1/2 ช้อนชา
  • Zest ที่ 1 สีส้ม
  • สำหรับซอสสตรอเบอร์รี่สีส้ม:
  • สตรอเบอร์รี่ 2 ถ้วยสับ
  • น้ำตาล 2 ช้อนชา
  • น้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ
  • สด 1/4 ถ้วยคั้นน้ำส้ม
  • น้ำ 2 ช้อนโต๊ะ
  • 2 ช้อนชาแป้งข้าวโพด
เตรียม
วางริคอตต้าในกระชอนชามเป็นเวลาอย่างน้อย 1 ชั่วโมงเพื่ออนุญาตให้มีสภาพคล่องส่วนเกินใด ๆ เพื่อระบายน้ำ
เตรียมซอสโดยการวางสตรอเบอร์รี่, น้ำตาล, น้ำมะนาวและน้ำผลไม้สีส้มในกระทะขนาดเล็ก นำไปเคี่ยวบนไฟร้อนปานกลางสูง ในชามขนาดเล็ก, ปัดร่วมกันน้ำและแป้งข้าวโพดและเพิ่มส่วนผสมของสตรอเบอร์รี่เดือดปุด ๆ
การปรุงอาหารดำเนินการต่อจนส่วนผสมข้นเพื่อความสอดคล้องน้ำเชื่อมเหมือน ถ่ายโอนไปยังชามพักไว้ให้เย็น
รวมแป้งผงฟูน้ำตาลและเกลือในชาม ในชามที่แยกต่างหากรวมริคอตต้า, นม, ไข่แดง, วานิลลาและส้มจนเรียบ
ในชามที่แยกต่างหากตีไข่ขาวกับเครื่องผสมไฟฟ้ากับความเร็วสูงจนเบาและนุ่ม แต่ไม่แข็งเพิ่มส่วนผสมริคอตต้านมเพื่อส่วนผสมแห้งลงไปผัดจนเข้ากันเพียง ปัดในประมาณครึ่งหนึ่งของไข่ขาวจนผสมแล้วค่อยๆพับในสมดุล
น้ำมันและความร้อนแผ่นเหล็กเหนือกลางความร้อนสูง เทประมาณ 3 ช้อนโต๊ะแป้งลงบนแผ่นเหล็กสำหรับแต่ละแพนเค้ก ปรุงอาหารจนฟองปรากฏและเริ่มที่จะทำลายบนขอบและพื้นผิวของแพนเค้กแล้วพลิกไปทำอาหารให้สุกในด้านที่สอง
ถ่ายโอนไปยังแผ่นอบและอุ่นในเตาอบ 200 ° F ในขณะที่คุณปรุงอาหารแพนเค้กที่เหลือเสิร์ฟราดด้วยซอสสตรอเบอร์รี่สีส้ม
ทำให้ประมาณ 1 โหลแพนเค้ก

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...