Free Money

Loading...

четверг, 27 октября 2016 г.

31 Hầu hết Delicious Pancake Công thức


 Một bánh là bánh phẳng, thường mỏng và tròn, chuẩn bị từ bột tinh bột mà cũng có thể chứa trứng, sữa và bơ. Nó được nấu trên một bề mặt nóng như một vỉ nướng hoặc chiên chảo, thường xuyên với dầu hoặc bơ. công thức nấu ăn bánh khác nhau, nhưng tất cả đều có những thành phần cơ bản giống nhau của bột mì, trứng và sữa.
Cho dù bạn đang phục vụ họ cho bữa ăn sáng, một bữa sáng và trưa thịnh soạn hoặc thậm chí ăn tối, bạn chỉ có thể không đi sai với Pancakes! Phục vụ họ đồng bằng với xi-rô hoặc mặc chúng với trái cây, chocolate chip hoặc kem thậm chí quất và bạn có một bữa ăn ngon đầy.
Có vài điều một người Mỹ phải biết làm thế nào để nấu ăn, và pancakes là một trong số họ. Các tin tốt là chúng dễ dàng. Dưới đây là 30 công thức nấu ăn bánh này sẽ làm cho cuộc sống của bạn siêu hạnh phúc.
  1. bánh táo


    Tất cả điều này phải mất 10 phút để thực hiện. chuẩn bị. Trộn trứng, kết hợp bơ, trứng, sữa, đường, táo muối. Trong một bát riêng biệt sàng lọc bột, bột nở, bột quế và đường. Khuấy hỗn hợp bột vào hỗn hợp táo, cho đến khi nó được trộn lẫn. Nấu chín bằng cách chiên trên lửa nhỏ. Nó đã sẵn sàng! 
    • Thành phần
    • dinh dưỡng
    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    • phương pháp
    1. Bước 1
      Kết hợp bột mì, đường và quế vào một cái bát. Thêm trứng và sữa. Đánh đều cho đến khi mịn. Khuấy trong táo.
    2. Bước 2
      Đun nóng một cái chảo không dính trên lửa nhỏ. Phun dầu. Đổ 1/4 cốc hỗn hợp táo vào chảo. Nhẹ nhàng trải ra với sự trở lại của một cái muỗng đến một vòng 10cm. bánh Cook, theo lô, khoảng 2 phút hoặc cho đến khi bong bóng xuất hiện trên bề mặt. Doanh số. Nấu ăn cho 1-2 phút hoặc cho đến khi chín.
    3. Bước 3
      Ăn với quả kiwi và sữa chua đông lạnh.
  2. Homemade Pancake Mix


    Trộn bột mì, bột nở, đường, bơ nếu cần thiết và muối cho vừa ăn. Bạn có thể thêm một số loại trái cây để bột bánh - táo thái hạt lựu, hoặc bit của chuối, tuy nhiên bạn muốn làm bánh của bạn. Trộn tất cả chúng đều, sau đó chiên trên vỉ nướng nóng.
  3. Homemade Blueberry Syrup và Pancakes

     Thời gian ước tính cho một này chỉ là 15 phút.
    Trộn các thành phần cơ bản tốt - khuấy đều để hòa tan đường, và nhấn quả chống lại các bên của chảo để đè bẹp một chút, cho đến khi quả nhận được hơi mềm và hỗn hợp được xi-rô. Đặt các thành phần trong một cái chảo nhỏ và khuấy đều. 
    Sự bùng nổ của hương vị blueberry và gợi ý của chanh là hoàn hảo trong xi-rô này. Great trên bánh kếp hoặc Ice Cream. Công thức từ PocketChangeGourmet.com
    Phục vụ: 3 chén
    Thành phần
    • 2 ½ cốc quả việt quất, tươi hoặc đông lạnh
    • 2 chén nước
    • đường 1 ly
    • Nước cốt của 1 Meyer Lemon - khoảng 1 ½ muỗng canh
    • 1 inch lát vỏ chanh (sử dụng một peeler rau)
    hướng dẫn
    1. Trong một cái chảo, kết hợp những quả việt quất với ½ chén nước
    2. Smash các quả với một masher khoai tây và mang đến một hơi sôi
    3. Đun trên lửa nhỏ trong 15 phút
    4. Lọc nước ép vào một ly đo cách nhiệt, cách nhấn mạnh vào chất rắn, loại bỏ các chất rắn.
    5. Rửa sạch ra khỏi nồi, thêm đường, vỏ chanh và còn lại 1 ½ chén nước, đun sôi, khuấy đều để hòa tan đường.
    6. Đun sôi nước xi-rô trên lửa vừa cho đến khi nó eaches 225 ° trên một nhiệt kế kẹo, khoảng 20 phút
    7. Thêm nước ép việt quất và nước cốt chanh và đun sôi với lửa lớn khoảng 1 phút.
    8. Hãy để siro mát, sau đó loại bỏ các vỏ chanh.
    9. Đổ siro vào chai thủy tinh sạch hoặc lọ.
    10. Seal và tủ lạnh cho đến 6 tháng.
    11. Sử dụng trên Homemade kếp hoặc Ice Cream

  4. Old Fashioned Homemade Pancakes


    Cái này chỉ cần 5 phút để chuẩn bị, nhưng đòi hỏi phải 15 phút nữa để nấu ăn.
    Rây bột cho đến khi nó được mịn màng. Thêm bột nở, muối và đường. Làm một cái giếng trong trung tâm của bột và đổ sữa, trứng và tan chảy bơ; trộn tất cả cùng nhau. Sau đó, nấu trên lửa nhỏ cho đến khi cả hai bên đều "nâu".
  5. Bánh quế cuộn


    Bạn có thể bắt đầu bằng cách đun nóng bơ trong lò. Chuẩn bị đầy quế đầu tiên - bằng cách khuấy bơ, đường nâu và quế với nhau. Trộn lẫn bột mì, bột nở và muối. Khuấy trong sữa, trứng và dầu nhẹ. Đừng overmix. (Nếu nó có một vài cục u nhỏ lại, không sao).

    THÀNH PHẦN

    Đối với bánh :
    1 chén bột mì đa dụng
    2 muỗng cà phê bột nở
    1/2 muỗng cà phê muối
    1 cup sữa
    1 lớn trứng
    dầu 1 muỗng canh rau
    Đối với các điền quế :
    1/2 thanh bơ không ướp muối, nhiệt độ phòng
    1/4 cốc cộng với 2 muỗng canh đường nâu
    1 1/2 muỗng cà phê đất quế

    HƯỚNG

    1. Hãy điền quế : Trong một bát vừa, khuấy đều cùng bơ, đường nâu, và quế. Scoop việc điền vào một baggie zip nặng lít cỡ, và đặt nó sang một bên.
    2. Làm cho bánh : Trong một bát vừa, trộn bột mì, bột nở và muối. Đánh kem trong sữa, trứng, dầu, chỉ cho đến khi bột được làm ẩm.
    3. Đun nóng một, chảo không dính lớn trên lửa vừa, và phun nó với phun không dính. Sử dụng một muỗng kem để thêm bột vào chảo. Sử dụng dưới cùng của muỗng hoặc ly để lây lan các đập thành một vòng tròn, khoảng 4 inch đường kính. Giảm nhiệt thấp trung bình. Cắt góc baggie bạn quế điền, và bóp điền vào góc mở. Khi bánh của bạn bắt đầu hình thành bong bóng, thêm điền. Bắt đầu từ trung tâm của bánh, bóp đầy trên đầu trang của bột bánh trong một vòng xoáy, giống như bạn thấy trong một cuộn quế thường xuyên. Nấu bánh 2-3 phút, hoặc cho đến khi bong bóng bắt đầu xuất hiện trên đầu trang của bánh và đó là màu nâu vàng ở phía dưới. Trượt một, thìa kim loại mỏng dưới bánh, và nhẹ nhàng nhưng nhanh chóng lật nó qua. Nấu thêm 2-3 phút, cho đến khi phía bên kia là vàng là tốt. Khi bạn lật bánh lên một cái đĩa, bạn sẽ thấy rằng việc điền quế đã tạo ra một miệng núi lửa xoáy của quế. Quét sạch chảo bằng khăn giấy, và lặp lại với bột bánh còn lại và quế điền.Rewarm men một thời gian ngắn, nếu cần thiết. Phục vụ bánh đứng đầu với một cơn mưa phùn của men.
  6. Red Velvet Pancakes


    Trộn đều bột, baking soda, bột đường, muối, bơ, ca cao không đường, đường kính, khoảng 2 muỗng canh đo màu thực phẩm lỏng màu đỏ, trứng và bột nở.Đặt trong một lớp duy nhất trên một tấm nướng bánh và nướng ở 200 ° lò lên, trong 30 phút.
  7. bánh kếp dâu rưới


    Trộn sữa, trứng, bột mì, bột nở, baking soda, và vani. Làm một cái giếng trong hỗn hợp bột và đổ vào hỗn hợp sữa và bơ tan chảy. Sau đó đổ và nấu trên vỉ nướng trên lửa trung bình thấp.
    Dâu Rắc Funfetti Pancakes
    1 ½ chén bơ không béo
    1 quả trứng
    1 muỗng canh. bơ, tan chảy
    1 ½ chén tất cả các mục đích bột
    2 muỗng canh. kết tinh thành đường
    1 muỗng cà phê. bột nở
    1/2 muỗng cà phê. muối kosher
    5-6 dâu tây, thái lát
    Cầu vồng sprinkles (như nhiều như bạn muốn)
    1.  Mix cùng các bơ, trứng và bơ trong một bát nhỏ và đặt sang một bên. Trong một bát khác, trộn bột mì, đường, bột nở và muối.
    2.  Thực hiện một lỗ nhỏ hoặc tốt trong hỗn hợp bột và đổ vào hỗn hợp bơ. Trộn đều cho đến khi tất cả mọi thứ được kết hợp.
    3.  Đun nóng chảo trên trung bình đến nhiệt độ thấp và phun nó với phun nấu ăn. Khi trời nóng, múc 1/2 chén bột vào chảo. (Đổ ít bột nếu bạn đang làm bánh mini.)
    4 . Ngay sau khi đập là trong chảo, nhanh chóng thêm 3-4 dâu tây (thái lát) trên mỗi bánh và nhẹ nhàng bấm mỗi một thành bột. Đối với một bánh nhỏ hơn, sử dụng 1-2 dâu tây. Sau đó, thêm bao nhiêu rắc như bạn muốn.
    5.  Hãy để bánh nấu khoảng 2 phút (hoặc cho đến khi vàng nâu) trước khi lật.Nấu ăn phía bên kia cho một 1-2 phút.
    Lưu ý: Nếu sử dụng các thiết lập Kate Spade, phun mỗi khuôn trước khi đổ vào hỗn hợp. Để đảm bảo bánh được nấu chín và sẽ không mất hình dạng của nó, bao gồm các khuôn có nắp đậy cho một vài giây. Khi các cạnh bắt đầu kéo ra khỏi khuôn, bánh đã sẵn sàng để lật. Bạn có thể bật nó ra khỏi khuôn và lật nó hoặc sử dụng thìa để giữ nó lại với nhau và lật nó.
  8. Đậu phộng bánh tách bơ

    Sử dụng một kích thước bát vừa để thực hiện một bột với bột mì, đường, baking powder, baking soda, bơ, chút muối (nếm), trứng và bơ đậu phộng. Khuấy đều các nguyên liệu ướt vào các thành phần khô cho đến khi kết hợp. Đun nóng chảo. Coat chảo với bơ và đổ đập vào nó, sử dụng khoảng ⅓ chén bột mỗi bánh. Khi nằm dưới hơi vàng, lật qua nóng lên ở phía bên kia.
  9. Buffet Pancake Dippers

    Nấu thịt xông khói và một bên. Trộn bột trong một chai đủ lớn để đổ bột trong nó (xem xét một chai nước sốt cà chua dã ngoại giá rẻ). Đun nóng chảo đến 300 độ. bột mực trong một hình dạng hình bầu dục dài lâu hơn một chút và rộng hơn so với thịt xông khói và đặt một lát thịt xông khói nấu chín ở trung tâm. Nhẹ nhấn bacon vào bột. Nấu cho đến khi bột bắt đầu bong bóng sau đó chuyển qua và nấu một vài phút nữa. Tổng số phút ước tính: 30 phút.
  10. Carrot Cake Thống Pancakes

    Trộn cùng các thành phần khô: bột mì, bột nở, quế, muối và đường nâu.Thêm hỗn hợp cà rốt và dầu với các thành phần khô nhưng chắc chắn rằng bạn không quá hỗn hợp hay khác, bánh của bạn sẽ kết thúc bằng phẳng và cứng rắn.
  11. bột làm bánh kếp


    Đặt hai muỗng canh bột mì vào một cái bát hoặc cốc có ít nước trong bình; mix (trộn với một phi - đối tượng kim loại) sau đó bao gồm - nhưng không phải kín và có nó trái, nơi không khí có thể đi vào qua, ví dụ như cửa sổ. làm theo các bước một cách chính xác như chi tiết trong công thức. Vào ngày thứ ba kiểm tra thông qua, nếu nó có mùi vị "chua" - đó là tuyệt vời, nếu đó là khủng khiếp và stinks ... ném nó ra và bắt đầu công việc một lần nữa!
  12. Smores Pancakes


    Trộn đều bột, baking soda, dầu canola, bơ, muối, đường, kẹo dẻo, chocolate chip, và mẩu bánh cracker graham. Sau đó đổ bột này vào chảo nóng sẵn.
  13. Pumpkin Pancakes với Pumpkin Bơ Topping Swirl


    Trộn lẫn bột, đường (đường nâu và trắng), quế, nhục đậu khấu, muối và bột nở. Trong bát khác, trộn với sữa, trứng, dầu và vani. Thêm hỗn hợp sữa vào hỗn hợp bột và trộn đều - hỗn hợp có thể hơi sần. Ước tính - 30 phút (10 phút chuẩn bị, 20 phút cho công việc)
    Thành phần
    • ½ C tất cả các mục đích bột
    • ½ C bột bánh ngũ cốc nguyên hạt
    • 1 C sữa
    • vani 1 muỗng cà phê
    • 1 quả trứng
    • dầu canola 2 muỗng canh
    • 2 muỗng canh đường trắng
    • 1 muỗng canh đường nâu
    • ¼ muỗng cà phê quế
    • ¼ muỗng cà phê hạt nhục đậu khấu
    • ¼ muỗng cà phê muối
    • bột nở 2 muỗng cà phê
    • 1 9oz lọ bơ bí ngô (có thể bạn sẽ không sử dụng tất cả, nhưng chỉ để được an toàn, bắt đầu với cả một lọ)
    • Bơ và đường bột cho đứng đầu
    hướng dẫn
    1. Làm nóng chảo không dính để lửa vừa.
    2. Trong một bát lớn (tôi sử dụng một với một vòi) trộn lẫn bột bột, đường, quế, nhục đậu khấu, muối và baking.
    3. Trong bát khác, trộn với sữa, trứng, dầu và vani.
    4. Thêm hỗn hợp sữa vào hỗn hợp bột và trộn đều. Hỗn hợp nên hơi sần.
    5. Đổ ¼ C của bột cho mỗi bánh vào chảo. Tôi làm hai tại một thời điểm. Sau đó bóp bơ bí ngô trong một chuyển động tròn lên bánh. Tôi đặt bơ bí ngô vào một túi ziplock và cắt góc để tôi có thể bóp nó ra. Nướng 2-3 phút cho mỗi bên.
    6. Trải bơ (hoặc Nước Crock, như tôi đã làm) trên đầu trang của mỗi bánh trước khi xếp chồng.
    7. Đầu mỗi stack với bột đường và sau đó vắt một ít bơ bí ngô trên đầu trang.
  14. Caramel bánh bánh táo


    Trộn cùng bơ, táo, cà phê, đường, nước và trứng. Trong một bát khác, trộn các nguyên liệu (khô) còn lại. Hỗn hợp sẽ được khá liquidy lúc đầu, nhưng còn phải ngồi tại phòng temperature- nó sẽ bắt đầu quay vào mà kết cấu dày.
  15. Pancake Puffs với trái cây

    Làm nóng lò nướng đến 400 độ F. Đặt bơ trong một tấm bánh 9 inch và nướng 4-5 phút hoặc cho đến khi tan chảy. Trộn bột mì, đường, muối, trứng và sữa;đánh đều cho đến khi mịn. Sử dụng bột này được chỉ dẫn trong các công thức để làm cho các nhát bánh. Bạn có thể nạp chúng với trái cây tinh.
    Thành phần
    • 1 trái trứng cộng với 1 lòng trắng trứng
    • ¼ chén tất cả các mục đích bột
    • ¼ cốc sữa
    • dầu ăn 1 muỗng canh
    • ¼ muỗng cà phê muối
    • 2 chén trái cây tươi
    • mứt cam 2 muỗng canh cam, nung nóng trong lò vi sóng
    hướng dẫn
    1. Coat tấm bánh nhỏ hoặc chảo lá tart với phun nấu ăn
    2. Trong một bát lớn trộn cùng trứng, bột mì, sữa, dầu và muối cho đến khi mịn
    3. Chia bột thành bốn chảo
    4. Nướng 25 phút trong lò 400 độ cho đến khi màu nâu và sưng húp. Tắt lò và để yên trong lò trong 5 phút nữa trước khi loại bỏ
    5. Ngay lập tức chuyển bánh vào bát nhỏ, muỗng trái cây và mưa phùn với mứt ấm
    Ghi chú
    Liz nói ... những rất ngon, bạn cũng có thể thêm nước cốt táo cho quả nếu bạn không có bất kỳ mứt cam

    Doug nói ... những gì một bữa tối vui vẻ
  16. Gingerbread quế cuộn bánh kếp


    Trộn lẫn bột mì, bột nở, muối, sữa, trứng, dầu, chỉ cho đến khi cùng nhau.Thêm bơ, đường nâu và quế để chuẩn bị bột. Để chuẩn bị các men: Trong một chảo nhỏ, đun nóng bơ trên lửa nhỏ cho đến khi tan chảy.
    Thành phần: 
    Cinnamon Swirl:
    1/4 cup bơ (1/2 thanh)
    1/2 chén đường nâu
    1/2 muỗng canh quế
    1/4 muỗng cà phê đinh hương đất
    1/4 muỗng cà phê hạt nhục đậu khấu
    Cream Cheese Icing:
    1/4 cup bơ (1/2 stick)
    2 oz cream cheese
    3/4 chén đường bột, rây
    1/2 muỗng cà phê vani
    1/4 muỗng cà phê quế
    1/4 muỗng cà phê gừng mặt đất
    Pancakes:
    3/4 cup bơ
    1/4 cup táo
    2 thìa cà phê pha
    2 muỗng canh mật đường đen
    2 muỗng canh nước
    1 lớn trứng
    1 1/4 chén bột all-purpose
    1/2 muỗng canh bột nở
    1/2 muỗng canh đất quế
    1/2 muỗng canh đất gừng
    1/4 muỗng cà phê baking soda
    muối 1/4 muỗng cà phê
  17. Mixed Berry Buttermilk Pancake

     Thêm trứng và bơ, bột mì, đường, baking powder, baking soda và muối trong một bát. Trộn đều và rắc hoa quả hỗn hợp. Nấu 1 phút cho đến khi bong bóng xuất hiện trên bề mặt và pancakes là vàng, bên dưới. Thời gian dự kiến: 30 phút.
    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
  18. Lemon Ricotta bánh kếp với Berries Souffle

    Trộn bột mì, đường và muối trong một bát. Trong bát khác trộn lòng đỏ trứng (riêng phần trắng), ricotta, bơ, nước chanh, vỏ, và vani. Đánh kem lòng trắng trứng cho đến khi nó bị cứng, sau đó trộn với hỗn hợp bột để làm bột bánh.Đừng bị cám dỗ để bỏ qua những vỏ chanh, nó thực sự làm tăng thêm hương vị cam quýt.
    Bánh rán là một thực phẩm mà vượt qua các nền văn hóa.  Có quá nhiều phiên bản khác nhau tùy thuộc vào văn hóa để đặt tên cho họ tất cả. Tại Bắc Mỹ, nó là một thực phẩm ăn sáng cổ điển. Nó là dành cho những dịp đặc biệt hoặc cho một bữa ăn sáng cuối tuần với gia đình hoặc bạn bè. Nó là thức ăn thoải mái và thường là những kỷ niệm gắn liền. Gia đình tôi đã dành nhiều ngày chủ nhật làm cho công thức nấu ăn bánh yêu thích của chúng tôi với xi-rô cây thích và thịt xông khói hoặc xúc xích. Mỗi người có thể được cung cấp một cách dễ dàng để thích và không thích. Bổ sung một bột bánh yêu thích đơn giản như rắc hoa quả tươi hoặc đông lạnh, chuối, táo nạo, các loại hạt, granola, chocolate chip, hoặc trái cây khô trên đầu trang của bánh trong khi nó đang trên vỉ nướng. Hay chỉ đơn giản, đơn giản và hoàn toàn ngon.   Các tùy chọn là gần như vô tận!  Nó có thể được khá một sự kiện để làm bánh trong khi miệng đói đang chờ đợi để được ăn.

    Tôi đã đi qua một vài công thức nấu ăn  mà là bánh souffled đó là về cơ bản bánh kếp với lòng trắng trứng tách ra, quất và xếp vào bột cho bánh xốp. Họ vẫn đang được thực hiện trên một vỉ nướng. Tôi thích ý tưởng làm một bánh lớn như một đứa bé người Hà Lan hoặc pannekoeken (Tôi đã thấy cách viết khác nhau cho việc này nên tha thứ cho tôi nếu điều này là không đúng) mà là một gia đình yêu thích. Tôi đã có rất nhiều biến thể vui vẻ làm cho một công thức tôi đến với. Tôi đã có một số kết quả thực sự tốt cùng với một vài người bất tài. Đó là OK với tôi. Đó là tất cả một phần của cuộc phiêu lưu nấu ăn này tôi về.
    Tôi thực sự hạnh phúc với ricotta-chanh  phiên bản và hy vọng rằng bạn sẽ đồng ý. Nó là khá dễ dàng để làm mặc dù có thêm bước whipping lòng trắng trứng. Điều này cũng có thể được thực hiện trong chảo nhỏ cho bánh cỡ cá nhân giống như trẻ sơ sinh pannekoeken hoặc Hà Lan có thể được. Quả là không bắt buộc, nhưng rất khuyến khích. Quả việt quất đông lạnh hoặc tươi, dâu tây, mâm xôi và quả mâm xôi làm việc tốt. Đối với những người bạn đang tìm kiếm một sự thay thế cho hoa quả, một rải óc chó băm nhỏ thay vì các quả là ngon. Rắc một ít cây (hoặc quả óc chó) trên đầu sau khi bạn đã đặt nó trong chảo và rắc turbinado (đường thô) hoặc đường nâu qua chúng trước khi nướng.Ăn với một rắc ánh sáng của bột đường và xi-rô cây đèn hoặc xi-rô vàng Lyles của.
    Thành phần
    • ¾ cup (75 g) của bột mì
    • ⅓ chén (63 g) đường
    • ½ muỗng cà phê muối
    • 4 quả trứng tách
    • 4 muỗng canh bơ không ướp muối (2 tan và 2 cho pan)
    • ⅔ cup (165 g) của ricotta, toàn bộ hoặc một phần gầy
    • ¼ chén (60 ml) nước cốt chanh
    • niềm say mê của một quả chanh
    • ½ muỗng cà phê vani
    • ¼ cup (42 g) của quả tươi hoặc đông lạnh
    • Turbinado hoặc đường thô cho rưới trên đầu trang
    • đường bánh kẹo cho một bụi ánh sáng
    • Một xi-rô ánh sáng maple syrup hoặc vàng của Lyle
    hướng dẫn
    1. Làm nóng lò nướng đến 375 độ và làm nóng trước một chảo sắt 10-inch hoặc xào chảo.
    2. Trộn bột mì, đường và muối trong một bát.
    3. Trộn trứng lòng đỏ, để ráo nước ricotta, bơ, nước chanh, vỏ vani trong một bát lớn và trộn đều.
    4. Đặt lòng trắng trứng tách ra trong một bát trộn và đánh đều đến đỉnh cứng.
    5. Thêm vào hỗn hợp bột vào hỗn hợp ướt và kết hợp tốt. Thêm một Dollop nhỏ của lòng trắng trứng và trộn để làm sáng các đập. Thêm lòng trắng trứng còn lại và gấp với một thìa cho đến khi kết hợp.
    6. Di chảo ra khỏi lò và đặt 2 muỗng canh bơ nó nó. Khi bơ đã tan chảy add bột, rắc một vài quả mọng trên đầu và rắc vào khoảng một muỗng canh hoặc 2 đường turbinado. Quay trở lại chảo vào lò. Nướng 20-25 phút. Khi bánh kiêu ngạo và nhẹ chín vàng trên đầu nó đã sẵn sàng.
    7. Ăn với một rắc ánh sáng của người bán bánh kẹo đường và phục vụ với xi-rô của sự lựa chọn.
    8. Thưởng thức!
  19. Pancakes với kẹo Bacon quế


    Trong một bát, trộn bột mì, bột nở, muối, đường và quế. Đun nóng chảo vỉ nướng hoặc chảo trên lửa vừa. Khuấy trong thịt xông khói xắt nhỏ, đặt một muỗng canh cho lớp mặt của bạn. Thời gian dự kiến ​​này chỉ là 30 phút.

    Chocolate Chip và kẹo Bacon Pancakes

    • Thành phần:
    • 2 chén tất cả các mục đích bột
    • đường 1 muỗng canh
    • 2 muỗng cà phê bột nở
    • 1 muỗng cà phê baking soda
    • 1/2 muỗng cà phê muối
    • 1/4 muỗng cà phê quế
    • 2 quả trứng, cũng bị đánh đập
    • 2 ly sữa bơ
    • 2 muỗng canh bơ tan chảy
    • 2 oz chocolate chip semisweet
    • Dầu thực vật
    • Đối với kẹo Bacon:
    • thịt xông khói cắt 3 lát dày
    • 2 muỗng canh đường nâu
    • 1/2 muỗng cà phê quế
    Chuẩn bị:
    Để làm cho kẹo Bacon, làm nóng lò nướng đến 350 ° F và dòng một tấm nướng với lá. Đặt một dây rack trên đầu và lông nó có phun không dính.
    Đặt thịt xông khói trên rack và rắc hào phóng với đường nâu và quế.Nướng cho đến khi sắc nét và caramel, 16-20 phút (tùy thuộc vào độ dày).Lấy ra khỏi lò, để nguội hoàn toàn, sau đó chuyển sang một thớt và cắt thành những mảnh rất nhỏ.
    Tắt lò và để cho nó nguội đến khoảng 200 ° F.
    Để làm bánh, trộn bột mì, đường, baking powder, baking soda, muối và bột quế trong một bát trộn.
    Trong một bát khác, trộn trứng, bơ và bơ tan chảy. Thêm các thành phần ẩm ướt đến khô và khuấy cho đến khi chỉ cần kết hợp. Gấp trong các chip sô cô la và thịt xông khói kẹo.
    Đun nóng một vỉ nướng không dính trên lửa trung bình cao, và sử dụng một chiếc khăn giấy, nhẹ nhàng khoác nó với dầu thực vật.
    Múc bột, 2-3 muỗng canh tại một thời điểm, lên vỉ nướng nóng và nấu cho đến khi bong bóng nhỏ xuất hiện trên đầu trang. Flip và nấu cho đến khi phía bên kia là màu nâu vàng, khoảng 2 - mỗi bên 3 phút.
    Làm việc theo nhóm cho đến khi tất cả bột được sử dụng, bôi dầu vào chảo ở giữa mỗi đợt. Giữ bánh thành ấm áp trong lò khi bạn làm việc.
    Ăn với một cái vỗ nhẹ của bơ và xi-rô cây phong, hoặc bụi với đường bột.
  20. Chocolate Chip Pancakes với bơ đậu phộng Nutella Pretzel


    Xoa bột với nhau, baking soda, bơ, trứng vani, bơ đậu phộng, và đường, cho đến khi ánh sáng và mịn. Trong một cái bát, đập trứng với đường, dầu và muối;cho đến khi tốt kết hợp. Thêm vào bột mì, bột nổi và 1/2 sữa C. Nutella là chìa khóa để bé thức thân thiện này. 1 quả trứng
    3 đường TBS
    2 muỗng canh dầu canola
    1/4 muỗng cà phê muối
    2 C bột
    bột nở 3 muỗng cà phê
    sữa 1 / 2- 3/4 C
    1/2 chip bán sô cô la ngọt ngào C
    1/3 C dẻo, vỡ thành những mảnh nhỏ
    Đối với nước sốt:
    1/4 C bơ đậu phộng kem
    2 tbs Nutella
    chảo vỉ nướng Làm nóng hơn nhiệt độ thấp med.
    Trong một cái bát, đập trứng với đường, dầu và muối; cho đến khi tốt kết hợp. Thêm vào bột mì, bột nổi và 1/2 sữa C. Khuấy đều, cố gắng để có được tất cả các cục u ra và thêm nhiều sữa hơn, nếu quá dày. Gấp trong chip sô cô la và bánh quy.
    Phun vỉ nướng chảo với phun nấu ăn, hoặc chà xát với một chiếc khăn giấy nhúng trong dầu canola. Đổ ladlefuls của bột và nấu cho đến khi bong bóng bắt đầu hình thành trên bề mặt và các cạnh bắt đầu thiết; khoảng 3-4 phút. Flip và nấu trong 3 phút nữa; cho đến khi vàng nâu.
    Trong khi bánh được nấu ăn, trong một bát nhỏ, bơ đậu phộng nhiệt trong lò vi sóng 30-40 phút. Thêm vào Nutella và khuấy cho đến khi mịn. Mưa phùn trên bánh nấu nóng.
  21. Adorable Kid Pancakes thân


    Trong một bát vừa, kết hợp tất cả các thành phần khô và sau đó thêm các thành phần ẩm ướt như sữa, trứng và bơ tan chảy. Đánh kem cũng bổ sung thêm các thành phần trang trí như sprinkles hoặc chocochips nếu bạn muốn.Làm cho các bánh ngon để giống với nhân vật hoạt hình như một con gấu bông hay chỉ đơn giản là vẽ khuôn mặt dễ thương trên chúng sử dụng nước sốt sô cô la.
  22. Snickerdoodle Pancakes

    Điều này là một chiến thắng chắc chắn. Khuấy bột mì, bột nở, đường nâu, quế, và muối. Nóng lên và sau đó chờ đợi cho đến khi bong bóng nâu vàng sẽ bắt đầu xuất hiện trên bề mặt. Phục vụ chúng ngay lập tức.
  23. Oreo Cookie Pancakes


    Hãy điền kem theo công thức. Để riêng một bên. Trong khi đó, đun nóng một chảo lớn trên lửa trung bình cao; bột lò nồi vào chảo nóng, sử dụng 1 muỗng canh. đập cho mỗi bánh. Nấu cho đến khi bong bóng hình thành trên ngọn, sau đó chuyển sang bên kia nâu. Sandwich của chiếc bánh bằng cách sử dụng đầy kem trắng để giống Oreos.
  24. Pancake mà không sữa và trứng Recipe


    Điều này là thuần chay tinh khiết, sữa miễn phí và trứng miễn phí. Trộn các nguyên liệu khô lại với nhau trong một bát trộn và đánh trứng để kết hợp với các thành phần ẩm ướt. Đổ bột vào chảo nóng. Mẹo chảo để giúp bột trải đều, nếu cần thiết.
  25. bánh Chobani


    Trộn lẫn trứng, Chobani và sữa. Đun nóng chảo không dính trên lửa vừa. Nấu cho đến khi cạnh bộ và bong bóng xuất hiện trên bề mặt, khoảng 2 phút.
  26. bánh sô cô la pho mát


    Khuấy cùng nhau phô mai, sữa, trứng, vani, bột mì, bột nổi, bột ca cao; trộn bột cho đến khi mịn rồi đổ trên lửa vừa trong chảo nóng.
    Tôi yêu những ngày cuối tuần.
    Và tôi biết những gì bạn đang suy nghĩ. " Duh. Tất cả chúng ta làm."
    Nhưng tôi có một tình yêu thêm cho ngày cuối tuần, và nó được gọi là bánh xèo. Tôi biết, tôi biết, tôi đã thảo luận trước đây, nhưng tôi có cảm giác hầu hết các bạn không được xung quanh trở lại sau đó, vì vậy hãy để tôi nhắc lại.
    bữa sáng các ngày trong tuần trong thế giới của tôi bao gồm một cốc lớn cà phê như tôi bắt đầu lên máy tính của tôi tại nơi làm việc, theo sau là một bát ngũ cốc và sữa khoảng một giờ sau đó. Và trong trường hợp bất kỳ của bạn nghĩ rằng bát ngũ cốc là một điều trị của bất kỳ loại, hãy để tôi làm rõ.
    Khi tôi nói bát, tôi thực sự có nghĩa là một cái chén. Như trong cốc xốp hơi khủng khiếp mà công ty của tôi mong muốn chúng ta uống trong. Và tôi có một lý thuyết về ngũ cốc của tôi đó là chứng minh chính xác khá nhiều mỗi buổi sáng. Nó đi như thế này: về cơ bản thế giới bằng cách nào đó biết thứ hai chính xác mà tôi đổ sữa trên ngũ cốc của tôi, và đột nhiên chuông điện thoại của tôi. Và cũng giống như tôi quản lý để có được những người tắt điện thoại, hy vọng để cứu vãn các bit cuối cùng của nó giòn trong cốc nói trên, điện thoại đổ chuông của tôi một lần nữa. Và nó khá nhiều tiếp tục như thế cho đến khi tách của tôi là đầy đủ của một mess sũng của ngũ cốc.
    Và rằng bạn bè của tôi, là bữa ăn sáng. Vào một ngày trong tuần.
    Và đó là lý do tại sao tôi có một chút tình yêu thêm cho ngày cuối tuần. Thành thật mà nói, nó không phải luôn luôn bánh. Đôi khi nó là một món trứng tráng Đôi khi đó là một hình thức người sành ăn bột yến mạch. Và thường thì bánh.Và nhân dịp, đó là kem. Đừng phán xét.
    Nhưng tôi lạc đề. Hãy quay trở lại với bánh xèo, thì chúng tôi?
    Tôi đã thử nghiệm với các phiên bản khác nhau của bánh thời gian gần đây, và điều này là một trong những mục yêu thích của tôi. Nó khỏe mạnh và nó có sô cô la, cần tôi nói nhiều hơn?
    Thành phần
    • 1 ½ chén ít chất béo phô mai
    • sữa 1 cốc
    • 2 quả trứng
    • vani 1 muỗng cà phê
    • ¾ chén (trắng) bột mì
    • bột nở 1 muỗng cà phê
    • ¼ cốc bột ca cao
    • 16 gói Splenda hoặc ⅔ chén đường hoặc thay thế đường
    • chip sô cô la, tùy chọn (tôi sử dụng đường miễn phí)
    hướng dẫn
    1. Trong một bát trộn vừa, khuấy đều cùng nhau phô mai, sữa, trứng và vani. Khuấy cho đến khi kết hợp.
    2. Thêm bột mì, bột nở, bột ca cao và Splenda và trộn cho đến khi hoàn toàn kết hợp.
    3. Đun nóng chảo chiên trên lửa vừa. Phun pam hoặc không phun que nướng.
    4. Đổ bột trong đống muỗng vào chảo nóng. Fry cho đến đầu xuất hiện để cài, sau đó lật nó lên và xào cho đến khi chín. Nó nên được hơi vàng bên ngoài của cả hai bên.
    5. Nếu bạn muốn một điều trị thêm, rắc chúng với chip sô cô la trước khi lật chúng.
    6. Ăn nóng, với xi-rô cây phong, sốt berry (đó là một công thức tôi sẽ phải gửi một ngày) hoặc thậm chí sốt sô cô la!
    7. Thưởng thức!
  27. Phô mai bánh


    Phô mai thời gian chuẩn bị bánh khoảng 15 phút. Khuấy bột, dầu, và trứng trong một bát lớn. Trong một bát khác, trộn trứng, phô mai, sữa và dầu. Thêm hỗn hợp bột vào hỗn hợp trứng và đánh đều cho đến khi chỉ pha trộn.
  28. bánh thịt xông khói và phô mai


    Bacon và pho mát! Đây là một miệng nước thỏa thích. Trộn cùng sữa, trứng, bơ tan chảy. Khuấy trong pho mát và thịt xông khói trên lửa vừa. Lông nó nhẹ với dầu.
    Đây là một công thức tốt. Đối với nấu ăn đơn giản, các bit của thịt xông khói và phô mai cheddar grated cũng có thể được thêm vào hoặc Buttermilk Pancake Mix của chúng tôi hoặc nước mì Pancake Mix. Các hương vị mặn nhẹ nhàng của các bit thịt xông khói, cùng với vị ngọt của xi-rô cây thích thật sự của mình, làm cho một bánh nếm tuyệt vời.
    Thành phần
    6 dải thịt xông khói, chiên và vỡ vụn thành từng mảnh
    1/3 chén mì bột
    1 chén tất cả các mục đích bột
    2 muỗng cà phê bột nở
    2 muỗng cà phê đường cát
    1/4 muỗng cà phê muối
    1 1/4 cup sữa
    1 quả trứng lớn
    3 muỗng canh bơ, tan
    3/4 cup grated cheddar cheese
    Hướng
    1. Kết hợp các loại bột, bột nở, đường và muối trong một bát lớn. Trộn với một ngã ba.
    2. Trong bát khác, trộn với sữa, trứng, bơ tan chảy. Khuấy trong pho mát và thịt xông khói. Đổ sữa và hỗn hợp cheese vào hỗn hợp bột và khuấy cho đến khi chỉ cần kết hợp. (Một số cục u sẽ vẫn còn.)
    3. Đun nóng chảo hoặc vỉ nướng trên lửa vừa. Lông nó nhẹ với dầu. Khi vỉ nướng nóng, đổ bột vào vỉ nướng ngay cả trong vòng tròn. Nấu cho đến khi bong bóng hình thành và bắt đầu phá vỡ trong bột. Flip và nấu cho đến khi thực hiện.
  29. Hàm và pho mát bánh


    Trộn bột mì, muối, bột nở, sữa, bơ và trứng. Đun chảy bơ trong một chảo nhỏ, sau đó trộn trong bột và khuấy đều với một eggbeater hoặc whisk cho đến khi không có cục u. Bạn có thể lưu trữ thức ăn thừa trong tủ lạnh, họ giữ tốt.
    THÀNH PHẦN:
    • 2 cốc bột
    • 1/2 muỗng cà phê muối
    • bột nở 2 muỗng cà phê
    • sữa 1 cốc
    • 1 chén bơ
    • 1 quả trứng
    • khoảng 1 chén hạt lựu ham
    • khoảng 1 1/2 cups shredded cheese (tôi thích cheddar, nhưng bạn có thể sử dụng bất cứ loại nào bạn thích)
    • Bơ cho vào chảo
    PHƯƠNG PHÁP:
    •  Khuấy đều bột, muối, và bột nở.
    • Thêm sữa, bơ, trứng và khuấy đều với một eggbeater hoặc whisk cho đến khi không có cục u.
    • Che và để phần còn lại trong tủ lạnh trong 30-60 phút.
    • Để làm cho bánh xèo, nóng khoảng 1/2 bơ Tblsp trong một không dính hoặc chảo gang trên lửa vừa.
    • Thêm khoảng 1/3 chén bột và mịn ra với cái môi hay muỗng để tạo hình tròn.
    • Rắc một vài Tblsp giăm bông và khoảng 1/4 tách vụn pho mát.
    • Mưa phùn với bột nhiều hơn một chút trên đầu (như trên).
    • Khi bột tạo bong bóng lớn, lật bánh trên.
    • Khi chín, bỏ vào một tấm. Giữ ấm trong lò 200 độ hoặc lều tấm bằng lá trong khi bạn làm cho các bánh còn lại.
    • Sử dụng bơ bổ sung cho mỗi bánh hoặc mỗi bánh khác.
    • Ăn nóng với bơ và xi-rô.
  30. Squash, phô mai dê và hương thảo Pancake


    Đánh nhau tất cả thành phần cần thiết cho đến khi nó được mịn màng. Tủ lạnh bột như quy định trong công thức. Tháo bột ra khỏi tủ lạnh, thêm phô mai và bí của con dê. Gấp tất cả mọi thứ lại với nhau. Đun nóng một ít dầu trong một cái chảo không dính. Sau đó, theo lô, thêm một ladleful của bột mỗi bánh để chiên cho đến khi vàng nâu.

    Những gì diễn ra trong ...

    1 Cup Plain Flour (hoặc kiều mạch bột cho gluten miễn phí)
    2 muỗng cà phê Baking Powder
    1 Cup sữa (hoặc đậu nành / sữa hạnh nhân cho sữa miễn phí)
    1 quả trứng hữu cơ (khỏi máy trong trứng miễn phí)
    2 Tablspoons tan không ướp muối Bơ + thêm để chiên (thay thế với bơ dừa sữa dầu miễn phí và ô liu để chiên)
    1/2 rang Butternut Squash xay nhuyễn (Chúng tôi cần 1 cốc bột)
    3 muỗng canh dê Cheese (khỏi máy trong sữa miễn phí)
    ít thanh niên tươi Rosemary băm nhỏ

    Làm thế nào để làm cho nó ...

    1. Rây bạn chọn bột và bột nở vào một cái bát.
    2. Trong một pha trộn bát riêng biệt với nhau sữa, trứng, bơ tan chảy. Hoặc nếu bạn là sữa / trứng trộn miễn phí sữa lựa chọn của bạn và làm tan chảy bơ dừa.
    3. Làm một cái giếng trong bột và từ từ trộn hỗn hợp chất lỏng của bạn cho đến khi nó hoàn toàn được kết hợp. Để qua một bên.
    4. Gấp 1 chén súp bí đỏ bột nhuyễn thành bột và sau đó tróc ở dê pho mát của bạn và thêm hương thảo của bạn.
    5. Đun nóng một chảo lớn trên lửa vừa. Đối với mỗi mẻ bánh chúng tôi muốn tan chảy vào khoảng 1 thìa cà phê bơ hoặc dầu ô liu.
    6. Spoon 2-3 thìa bột vào chảo. Nấu đến khi thấy bong bóng hình thành (khoảng 1-2 phút). Lật qua và nấu ăn phía bên kia.
    7. Phục vụ ấm hoặc có thể ăn lạnh quá
31.  Fluffy kếp với dâu-Orange Sauce Ricotta 



Những bánh ricotta ẩm có một kết cấu tinh tế và tinh tế hương cam nhờ sự bổ sung của lòng trắng trứng bị đánh đập và một vỏ cam tươi grated. Đứng đầu với một ngon, tươi Sốt Dâu-Orange họ làm cho một sự lựa chọn thanh lịch cho một bữa ăn sáng dịp đặc biệt hoặc bữa sáng muộn.

Fluffy kếp với dâu-Orange Sauce Ricotta

  • Thành phần:
  • 15 ounces phô mai ricotta
  • bột 3/4 cup
  • bột nở 1/2 muỗng cà phê
  • 2 muỗng canh đường
  • muối 1/8 muỗng cà phê
  • 2 muỗng canh sữa nguyên chất
  • 3 quả trứng, tách
  • 1/2 muỗng cà phê vani
  • Zest của 1 cam
  • Đối với nước sốt dâu da cam:
  • 2 chén dâu tây, xắt nhỏ
  • 2 muỗng cà phê đường
  • nước cốt chanh 1 muỗng canh
  • 1/4 chén mới vắt nước cam
  • 2 muỗng canh nước
  • 2 muỗng cà phê bột bắp
Chuẩn bị:
Đặt ricotta trong một cái rây qua một bát cho ít nhất 1 giờ để cho phép bất kỳ chất lỏng dư thừa để ráo nước.
Chuẩn bị nước sốt bằng cách đặt dâu tây, đường, nước cốt chanh và nước cam vào nồi nhỏ. Mang đến một hơi sôi trên lửa vừa. Trong một bát nhỏ, trộn với nước và bột bắp và thêm vào hỗn hợp dâu tây đang sôi sục.
Tiếp tục nấu cho đến khi hỗn hợp đặc lại đến một sự nhất quán xi-rô-như.Chuyển đến một cái bát và đặt sang một bên để làm mát.
Kết hợp bột mì, bột nở, đường và muối trong một bát. Trong một bát riêng biệt, kết hợp ricotta, sữa, lòng đỏ trứng, vanilla và vỏ cam cho đến khi mịn.
Trong một bát khác, đánh lòng trắng trứng với một máy trộn điện tốc độ cao cho đến khi ánh sáng và mịn, nhưng không cứng. Thêm hỗn hợp ricotta sữa để các thành phần khô và khuấy cho đến khi chỉ kết hợp. Đánh đều trong khoảng một nửa của lòng trắng trứng cho đến khi tốt pha trộn, sau đó nhẹ nhàng gấp trong sự cân bằng.
Dầu một vỉ nướng và nhiệt độ trên nhiệt độ trung bình cao. Cho khoảng 3 muỗng canh bột lên vỉ nướng cho mỗi bánh. Nấu cho đến khi bong bóng xuất hiện và bắt đầu để phá vỡ trên các cạnh và bề mặt của bánh, sau đó lật để kết thúc nấu ăn trên mặt thứ hai.
Chuyển đến một tấm nướng bánh và giữ ấm trong một F lò nướng 200 ° trong khi bạn nấu bánh còn lại. Serve đứng đầu với nước sốt dâu-cam.
Làm cho khoảng 1 chục bánh

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...