Free Money

Loading...

вторник, 21 ноября 2017 г.

Scenario (saga) kvikmyndarinnar "Scammers (Fraud from Brooklyn)" er ókeypis.

Viltu bara vara við að þú skiljir ekki neitt, þar sem aðeins er valið umræður án lýsingar á atburðum og þetta er rússnesk þýðing með google, svo að hafa inntak, en ef þú ert með heilann getur allt verið skilið)). Allar spurningar til höfundar á pósti lexalox2018@gmail.com. Handritið er ókeypis, en hafðu samband við höfundinn. 
Nöfn er hægt að breyta til einhvers eftir því hvaða framleiðslulandi kvikmyndarinnar er.



Eiginmaðurinn skilar frá viðskiptaskrifum, elskhugi klifrar á næstu svalir þar sem hann hittir bandit og kærasta hans. Banditinn býður upp á að spila rússneska rúlletta og drepur sjálfan sig sjálfur. Elskan breytist í kjól konu og sleppur með stelpunni úr íbúðinni og tekur ferðatöskuna með peningunum. En ekki svo einfalt - það er scammers .... 

Myndin er ekki erfitt að fjarlægja, það krefst ekki stórra fjárfestinga og þú getur fengið $ 1000000. 
Hlutverk 
Eiginkona 25-45 ára 
Male 30-50 ára 
elskhugi 30-50 ára gamall 
Militiaman 25-50 ára 
Bandit (gangster) 30-50 ára 
Gangster stúlka stelpa 18-35 ára 
Heimilislaus með skeggi 30-60 ára. 
Almennt 50-60 ára gamall
Einnig til að skjóta þú þarft tvö íbúðir með svölum (í 5 til 10 klukkustundir). 
Militia (lögreglu) samræmdu. Dummy revolver Tilboðið er sent í tölvupóstinn. 

                                              Svik frá Brooklyn. 
Eiginmaður - vel, opnaðu vitleysuna ... Ég drepi hann, opnaðu bastardinn strax. 
Elskhugi reyndi að klifra undir rúminu, þá darted í skápnum, konan hans dró hann út úr skápnum og ýtti honum á svalirnar. 
Konan -Jump 
Lover -Hvernig? 
Maður hljóp hratt inn í húsið sem hljóp hljóp í svefnherbergi opnaði svalirnar dyrnar og kastaði undir rúminu, kastaði opnum skápnum, hljóp inn í herbergi barnanna þar sem allt var skoðuð öllum öðrum herbergjum, enginn var þarna.
Hann fór hljóðlega í eldhúsið þar sem konan hans var soðin. 
-Eitthvað gerðist? Spurði konan. 
Eiginmaður-Já, hélt kreditkortið týnt. 
Eiginkona - Ertu með viðskiptaferð? 
Husband-aaa var lokað á síðustu stundu. 
Eiginkona A-Ah 
Eiginmaðurinn gekk inn í salinn sem sat á sófanum, kveikti á sjónvarpinu með bros, en þá tók eftir að horfa á annan armbandsúr. 
Á þessum tíma flutti algerlega nakinn elskhugi til næstu svalir. 
Eftir að maðurinn fór úr herberginu tók konan fatnað elskhugi síns úr skápnum og setti það í ruslpoka og kastaði henni út um gluggann. 
A sorp poka með föt fannst af rassinn. Folding það út, dró hann út úr jakkafötum kreditkortum sínum með pappír þar sem lykilnúmerið var skrifað.
Heimilislaus - sama loshok ha ha ha. 
Lover flutti til svalir í nágrenninu klifraðist í opna dyrnar í íbúðinni og þá gerðist glæpamaður með stelpu inn í dyrnar í herberginu. 
Bandit (gangster) er hver? 
Stúlkan tók á axlirnar. 
Banditinn setti stelpuna og elskan í sófanum. 
Bandit (gangster) -Hvern ert þú? 
Lover- Deputat, mumblaði hann varla. 
Bandit-Er raunverulegt? 
Lover-yeah 
Bandit (gangster) -Ég hefur ekki drepið varamenn ennþá. 
Lover - Þú heldur ekki neinu, þar sem maðurinn hefur skilað, og ég frá svölunum hefur skriðað þér, með stelpan hjá mér var ekkert.
Bandit, þú heldur að ég sé heimskur. Þú ert vald mitt byggt upp í gegnum árin, lækka grunnborðið lækkað. 
Elskhugi - ég mun ekki segja neinum. 
Bandit Svo ég trúði þér, bara fara út og bla bla bla með tungu þínum. 
Lover-Já, ég er ekki gröfin. 
Bandit - Á gröfinni, það er rétt. Nú munum við spila. Mér líkar þér við rússneska rúlletta? 
Lover-No 
Bandit Og ég geri það ekki, en það er nauðsynlegt. 
Gets út revolver og byrjar að telja. Einn, tveir, þrír, fjórir, fimm, Komdu út kanína-göngutúr, Skyndilega, veiðimaður-veiðimaður 
  Lover podymaet hönd, þú getur spurt? 
Bandit-Jæja 
elskhugi - og hvað ertu tveir á milli okkar Hugsaðu þér? 
Bandit - Heldurðu að ég sé sogskál? 
Lover-Nei, en það er svo far.
Banditinn skýtur sig í handleggnum. 
Bandit, hvað er Szc? .... The P ... 
Hann tár af fortjaldinu til að spóla hönd hans. 
Öskra af ofangreindu - Slökktu á sjónvarpinu og ég hringi í lögregluna núna. 
Bandit Roth, ég haldi þig. Allt í lagi, ég hugsa fyrir þrjú, heiðarlega. 
Lover, kannski þarftu ekki? 
Bandit-Þú þarft staðgengill. Þegar tveir eða þrír svindlarar komu fimm kanína út í göngutúr ... Skyndilega rann veiðimaður út, Straight-in-hare-shoot-Piff-puff-oh-oh-oh-Umi-raet-kanína-moi.ha ha ha vel nálægt augum. 
Lover-ekkert ég mun ekki loka. 
Bandit-Hér er bugger, þú ert að dreyma um mig. Staðgengill ennþá. Jæja, helvíti á þig ... ég skjóta þig og svo. Skýtur, en skotið eldar ekki. Endurtaktu einu sinni tveimur þremur.
Elskhugi - hvað byrjar þú með mér aftur. 
Bandit - hér hefur skriðdýrið allt fólkið sem fólk, og það að það er ekki eins og það ekki. Allt í lagi erum við að spila rúlletta. 
Twirls byltingin á borðið. Dula er beint að glugganum. 
Bandit-Jæja, hvað ætti ég að gera núna? 
Lover - Þetta þýðir að spjaldið er beint að ljósi og ljósið er Guð og Guð segir að nóg af krakkunum að vera heimskur fara heim, vel, mun ég fara?. 
Bandit-Taxi símtal? A lyftistöng er kallað ha ha ha. Seinni umferðin. 
Hann snýr skammbyssunni aftur, tunnið er beint til hans. 
Bandit - Allt í lagi .... Á skytta? 
Elskhugi-þú ert brjálaður. 
Bandit-Frá þessum varamenn af snjó í vetur muntu ekki spyrja. Horfðu á mig.
Lover lokar augu hans. Banditinn skýtur og fellur í hornið á herberginu. 

Stelpa-afhverju varstu að drepa hann? 
Elskhugi - ég drap hann ekki og skotði sig með höfuðið. 
Stelpa-Prentin þín yfir íbúðinni? 
Lover-hvað prentar 
Stelpan - og hér lögguna og þú verður að segja hverjir höfðu skotið, hvað prentar og þá vinir hans í fangelsi sem þú munt útskýra hver og hver drap. 
Elskhugi, það er fastur. 
Stúlkan-ekkert að fara til konu kvenna. 
Lover, ég ætlaði ekki að, en það gerðist. 
Stúlkan nálgast ferðatösku sýnir það. 
Stelpa-þetta er já. 
Lover -Oh ... Og nú hvað á að gera? 
Stelpan - getum við hlustað á Mozart? 
Elskhugi Hvað ertu að grínast, þú klæðist hvað það er.
Stelpa -Von frá steanie hans. 
Elskhugi - ertu frá líki? 
Girl-Allt í lagi, Lion, ég mun spara þér. 
A elskhugi stendur í kjól konu, stelpa smears varir hans. 
Stúlkan-ekkert eins og þetta gerðist, fór til fórnarlamb fóstureyðingar. 
Lover yfirgefa íbúðina í kvenkyns kjól með stelpu. Vegna lyftu. 
Maður niður niður stigann. 
Eiginmaður - tengdu allt okkar, ég er með mynd af honum, þú getur ekki tekið það á lífi. Já, og sellófan grípa töskur, chainsaw í bílskúrnum sem ég hef. 
Lyftan opnar og það er lögreglumaður. 
Militsioner-Jæja, stelpurnar eru langt í burtu? 
Girl-Away í Monte Carlo rúlletta snúa. 
Militiaman - og ég mun taka ha ha? 
Girl-Auðvitað, $ 100 á klukkustund.
Militsioner-Kærasta? 
Girl-Kærasta fyrir 10. 
Militiaman A sem kærasta að hringja? 
Stelpa -Stepa 
Militiaman-A Stepa sími mun gefa frænda mínum lögreglumanni? A-ah 
Girl Hún er heimsk. 
Militiaman-Já (undrandi). Allt í lagi stelpur í vinnunni geta það ekki. Ég fylgist með þér ha ha. 
Stelpurnar eru að fara. 
Lögreglan kallar á íbúðina. 
Banditinn stendur uppi við kinnina. Doorbell. Banditinn er að fara að opna dyrnar. Það er lögreglumaður. 
Militiaman-Neighbors kvarta yfir hávaða sem þú hefur ... ... Hvað skeraðu þig inn? 
Bandit-aga 
Militsioner-Hvað dagur eins og þetta í dag. 
Bandit Segðu mér ekki.  
Hann þurrkar svita af enni hans með hendi hans þar sem hann heldur byssuna. 
                                             Þetta er ekki 
endalokin 
. Lögreglan sá mig svona. 
Bandit-verðlaun í dag verður ekki Vasily Petrovich. 
Lögreglumaðurinn andvarpar. 
Eiginmaðurinn nálgast eftirfarandi. 
Maðurinn minn, ég sá svolítið dauft, féll ekki. 
Bandit verðlaunin verða ekki. 
Eiginkona-ég hræddi hann svo. (The second valkostur er Aaaaaa) 
Bandit-No 
Bandit í símanum, Lenochka, jæja, við vinnum samkvæmt gamla kerfinu, já, já, húsið, íbúðin, bíllinn, við tökum allt .... sumarbústaður? Og hvar er dacha? Í Penntyuki? Jæja, dacha kannski við förum, við erum ekki dýr ha ha ha.
Banditinn kemur til manns síns, eiginkonu, militiamans og hendur hvert umslag. 
Bandit-vel, að í næstu viku höfum við ráðherra, vinsamlegast ekki vera seint í vinnuna. 
A drukkinn bum brýtur inn í íbúðina. 
Bandit-Nikolai Ivanovich aftur fyrir gamla? 
Heimilislaus maður stendur með höfuðið niður. 
Banditinn afhendir umslagið til heimilislausa, þetta sinn verður það endurtekið. Skilur þú? 
Heimilislaus maður kinkar kolli höfuðið. 
Bandit-Nikolai Ivanovich (jafnvel meira insistent) Nikolai Ivanovich. 
Homeless gefur kreditkort. 
Bandit-Síðast þegar Padla.. 
The ræningi snýr að öllum hópnum -. Goodbye 
Til að halda áfram. 
Scene götu.
Elskhuginn fer með vinur banditans og manist skyndilega klukkuna. 
Lover-Clock 
Girl-Hvaða klukku? 
Lover-Faðir minn eyddi öllu stríðinu í rassinni sem breiddi eitthvað sem myndi fara framhjá mér, og ég gleymdi þeim frá þessu .... .... Snýr og fer aftur. 
Stelpa-Hvar ertu vitleysa, hann drap fimm manns með honum betra en ekki að klúðra með. 
Elskhugi hættir, hver er gífurleikurinn? 
Girl-Au-jæja, hann er 
elskhugi-jæja, það er ljóst. 
Farið framhjá íbúðinni á glæpamaðurinn, hlustandi á hláturinn. Hann fer inn í hálf opna dyrnar. 
Lover fer inn í herbergið. Og hvar er líkið? 
Militsioner-Og hann fór heim. 
Lover-Jæja, það er ljóst eins og alltaf. Hellir glasi af vodka og drykkjum sem sniffa wig.
Sjá klukka á eiginmanninn hennar tár þá burt. 
Eiginmaður - heldurðu ekki að hann borgi okkur líka. 
Stúlkan-við erum að vinna fyrir næstu viku "í almennum" getur þú tekið þátt í vingjarnlegur liðinu okkar. 
Lover, ég vil leiða hann. 
Maðurinn slæmir slugglega við dyrnar. 
Kannski opnar maður, eða ég drepi þig. 
Almennt situr í undirpants hans og hringir í símann. 
Kona til almennings - tíminn er liðinn. 
Almennt kemur upp og tekur flösku og drykk frá hálsi. 
Eiginkona, hvar ertu? 
Almennt - Jæja, fyrir hugrekki. 
Eiginkona - farðu á undan. The General mun klifra í gegnum bolkon. 
The General-Svetka? Ég gleymdi byssunni
Eiginkona er sorg á laukum. Bindir hann við reipið og sleppir byssunni til almennings. 
Í eldhúsinu, Bandit og stelpan. 
Girl-Eins og það kom. 
Bandit-Komdu. 
Bandit-þetta hver? 
Almennt og hver ert þú? 
Banditinn tekur út skammbyssuna sína og bendir það til almennings. 
Almenna tekur einnig út skammbyssuna úr undirpantsunum sínum. 
Bandit Þú ert brjálaður um leikfangið mitt. 
Almennt - og ég geri það ekki. 
Bandit-Jæja, þú getur farið. 
Almennt-Hvar? 
Bandit-og hvert ertu að fara? 
Almennt-nú í eina mínútu. Koma til svalirnar. -Svetlana Leonidovna, og hvað á að gera næst? 
Eiginkona er hálfviti 
Almennt-Hvar er hálfviti? 
Almennt fer inn í herbergið.
Bandit Og þú ert ekki með alvöru byssu? 
Almennt -Þetta er 
Bandit-hvað er þetta reipi? 
Almennt-Já Svetka hefur bundið, nú skal ég rífa af. Jogs reipið, skot er heyrt. Banditinn með kúlufótur fellur niður á gólfið, aðalinntakið fellur í sverðið. Kærasta gangstjórans fellur í sverðið. Lover fer inn í herbergið. 
Bandit með bandaged fótur situr í sófanum. Hinn almenni uppi elskhugi gefur honum flösku af vodka sem hann drekkur og fellur aftur í svampa. 
Lover Bandit sem þú elskar rússneska rúllettu? 
Bandit-No 
Lover-og ég geri það ekki, en það er nauðsynlegt. 
Banditinn vekur hönd 
Lover-Well hans
Bandit-Hér höfum við oligarch, mjög kvenkyns veiðimaður, svo eitt herbergi hans varst alveg með dollara, hitt með gulli og þriðja .... 
Lover - ég er sammála. Er þetta lagalegt? 
Bandit-Jæja, allt er ættingja hér. 
Vettvangur nr. 5 
The oligarch kemur með bíl í innganginn. 
Ökumaðurinn-Jæja, eins og alltaf, 15 mínútur? 
The oligarch er óánægður í 2 klukkustundir. 
The oligarch fer í íbúðina og byrjar að faðma og kyssa ljósið og hurðargluggann hringir. 
Ljós - Eiginmaðurinn er fljótur á svölunum. 
Oligarch - Já, nei, ég get ekki gert þetta núna. Ég mun útskýra allt fyrir hann. 
Ljós, þú, að hann hefur handrit. 
Олигарх Ekkert sem ég geri með slíku hitti ekki. 
Opnar dyrnar.
Oligarch-Halló, ég mun útskýra allt fyrir þig. 
Á þessum tíma í íbúðinni með scammers. 
Banditinn lítur á horfa hans - eitthvað sem klifrar ekki. 
Aftur, í íbúð með oligarchs, sitja eiginmaður og eiginkona í eldhúsinu. 
Oligarch-A Hvað er siðferði er ekki bara fallegt orð ... (drykkur glas af vatni) 
Í íbúð með scammers. 
Lover (staðgengill) -a galli í viðskiptum þínum? 
Bandit-Jæja, hvernig á að segja, fyrirtækið okkar er bara að snúast. 
Elskhugi-ég komst í samband við fífl. 
Bandit-Já, allt verður núna. 
Lover- Og þetta ... eitt herbergi hans með dollara, seinni með gulli og þriðja með hvað? 
Bandit-með demöntum. 
Elskhugi - af hverju?
Bandit-Hedging er. 
Elskhugi-hvað er það? 
Bandit-ég veit það ekki. 
Í íbúð Sveta er. 
Oligarch-ég að lokum vil ég biðja um fyrirgefningu og gefa þér lítið bætur fyrir siðferðilega þjáningu þinni. 
Maður og eiginkona líflegur. The oligarch tekur út úr eignasafni 40 þúsund dollara. 
Oligarch, þú vissulega mun ekki taka þau, en ég mun krefjast þess. 
Eigandi Já, auðvitað, auðvitað, komdu aftur. 
Oligarch-hvað? 
Konan ýtir manninum sínum í hliðina. 
Oligarch-Vertu með Fedya. 
Eiginmaður (Fedya) Ég mun reyna. 
The oligarch kemur út úr dyrum. 
Ökumaður-2 klukkustundir 2 klukkustundir 
The oligarch kemst í bílinn og fer.
Í íbúðinni af eiginmanns og eiginkonu er barátta. 
Vettvangur nr. 8 
Eiginmaðurinn og eiginkona inn í íbúðina þar sem bandits bíða eftir oligarch. 
Bandit-Jæja, hvar er hann? 
Eiginmaður-Já, fór upp eins og hálfpinnar. 
Bandit Og hvað er þetta? -Sýnið augað með fingri. 
Eiginmaður-Já, ég fór í hlutverkið. 
Bandit elskhugi - Jæja, það er annar valkostur, hvíslar í eyra mér. 
Elskhugi Hvað um sjálfan þig? 
Bandit, en við höfum enga untouchables. 
Vettvangur nr. 9 
Opinberi yfirgefur bíllinn ásamt vörðurnum. 
Innifalið í íbúðinni. Setur á rúminu. 
Konan færir kampavín til opinbera, fer í herbergið.
Eiginmaðurinn reynir að komast inn í íbúðina en varnirnar loka dyrunum. 
Eiginkona kallar eiginmann sinn-augljóslega. 
Vettvangur nr. 10 
Í herbergi með hljómsveitum. 
Bandit efni-Hann klifrar. 
Bandalag með vini kemur inn í herbergið leiðbeinir byssuna og lækkar það strax. 
Bandit-Che fyrir fyrirtæki? 
Eiginkona - Dyrin voru læst af varðveislum. En það er ekki allt, allt lögreglubíllinn keyrði upp. 
Bjallan hringir í íbúðinni. 
Lover-Við munum öll vera fangelsaðir. 
Bandit-ekki staðgengill, Við fengum ekki þér fyrirfram kosningabaráttu, en við munum ekki gefast upp á lífi. 
Elskhugi-hvernig? 
Bandit-Plan númer 69 mistókst aldrei. 
Vettvangur nr. 11 
Bandit dulbúið sem amma opnar dyrnar.
Lögreglumaður - hvað fékk ömmur fyrir lyfin? 
Bandit-hvað getur það ekki? 
Lögreglumaður - hvers vegna geturðu ekki, þú getur og jafnvel þörf, en ég mun biðja stelpurnar að vera. 
Bandit elskhugi og lögreglumaður (frá klíka) eru að fara. Á veggnum hanga myndatökur þeirra "Þeir eru vildir af lögreglunni" 
Opinberurinn og maðurinn koma niður ofan frá. Opinberar hendur umslagið til lögreglunnar. 
Vettvangur nr. 12 
Opinber, kona, eiginmaður og gangster stelpa í eldhúsinu. 
Officer- Svo láttu okkur drekka til að ljúka viðskiptunum. 
Opinberir drykkir og smám saman minnkar. Eiginmaðurinn leiddi aðeins glas til munns síns þegar hann sá fallna starfsmanninn setja glerinn aftur og tók hnífinn.
En þá fær glæpamaðurinn blása úr pönnu stelpunnar. 
Eiginkona-vel gert Lenka, við öll hlaupum, og þá fljótlega að vakna. 
Vettvangsnúmer 13 Á götunni. 
Eiginkona og pönnukaka og ferðatösku voru gleymt. 
Girl bandit, það er heimskur. 
Eiginkona - Komdu þangað til þeir koma að skynfærum sínum. 
Stelpa-og ef? 
Eiginkona - og ekki ef. 
Vettvangsnúmer 14 
Stelpurnar fara inn í herbergið, taka ferðatöskuna og síðan er starfsmaður með byssu inn í herbergið og síðan maður með bandaged höfuð. 
Officer-Jæja, hvað eru snákormar? féll í gildru. 
Vettvangur № 15 
Eiginmaður Vasily Petrovich vel, hvað eigum við að gera með þeim? 
Officer, en við munum ekki gera neitt, láta hann fara.
Maðurinn snýr að embættinu og sér að byssan hans er bent á hann. 
Eiginmaður? 
Officer-Og hér er Fedya, vildi ég einfalda peninga, en þeir eru ekki til. 
Hér kemur bandit elskhugi og lögreglumaður inn í herbergið. 
Bandit Og hvernig er það að fara? 
Vettvangur 16 
Bandit, elskhugi og lögreglumaður hlaupa í burtu á veginum, en þá stoppar elskhugi og fer aftur. 
Bandit, hvað er það? 
Elskandinn gleymdi tíma sínum. 
Lögreglumaður - Jæja, helvíti með þeim. 
Lover-Veistu hvar faðir minn hélt þeim til mín? 
Lögreglumaður-Jæja, þetta er áhorfandinn þinn í rassinni. 
Lover-Hér hélt hann og fór. 
Lögreglan Bandit Gray segi honum að þú þegir, nú verða löggurnar hans teknar þar og allir Khan verða allt til okkar.
Vettvangur nr. 16 
Bandit liðsforingi? Hefurðu jafnvel skothylki? 
Eiginkona-einn skothylki. 
Bandit-Dai. Skot er skotið af bandit að taka byssu Markmið hönd hans og skýtur. 
Bandit er tík 
Eiginkona eða tveir skothylki. 
Vettvangur № 17 
Bandit með bandaged hönd. 
Bandit-Styttri núna hlaupa allt upp og til ... .. 
Lögreglumaður fer inn í herbergið. 
Lögreglumaður-Hér leigjendur kvarta yfir hávaða í íbúðinni þinni. 
Hann sér tengda stelpurnar, dregur úr byssu. 
Lögreglumaður-Stelpurnar pyntaðu þig? 
Stúlkan með grín-Mjög mikið. 
Lögreglumaður með útvarpi Alder Alder Ég ekki kalla styrking hér klíka af sadists.
Lögreglan í bílnum-Aha reiddi nú fyrirtækið. Slökkt á útvarpinu. - Þeir eru að tína fífl. 
Lögreglumaður-Svo öll hendur upp einn af öðrum við yfirgefum íbúðina. 
Opinberi, ég spyr bara. 
Lögreglumaður, ég hef ekkert að segja við þig með glæpamanni. 
Lögreglumaður frá gengi - Sem samstarfsmaður með samstarfsmanni, kannski kem ég heim. 
Lögreglumaður - Þú verður ekki hræddur um 10 árum síðar. 
Girl bandit-Þakka þér kærlega fyrir frelsara okkar. 
Lögreglumaður-það er ekkert starf mitt er að vernda veikburða. Nú munum við hringja í lyftuna og við munum fara, en láta þá stinga á stigann. 
Kona, þú ert svo hugrakkur. 
Lögreglumaður-Jæja, ég tók ekki þátt í slíkum vandræðum. 
Stelpa - hvað ertu að tala um.
Þeir fara af lyftunni og gengur niður stigann með höndum sínum upp. 
Eiginkona - ég hélt að það væri ekki meira heimskur fólk í heiminum, það kemur í ljós. 
Maður-A við hvað. 
Löggjafarvaldur - Leiðbeinandi samningamenn 
Hætta við innganginn. 
Lögreglumaður - Komdu í bílinn. 
Eiginmaður: Hvar sem við sitjum, passum við ekki inn. 
Lögreglumaður, í skottinu afgangurinn munum við hugga. 
Lögreglumaður frá gjörgæslu til fyrsta líma, nú veit þú hvað sektir? 
Lögreglumaður-Allt í lagi, nú skal ég hringja í ofl., Láta vélina senda. Alo Colonel sendi strætó, ég náði klíka hér ... Jæja, ég veit ekki hvað, en mjög stórt? .. Idiot? Og hvers vegna hálfviti? Á fæti til að bera? Svo ég keypti nýja skó þetta sama langt .. Já, ég skil.
Hann lítur í kring, en það er nú þegar enginn, kemst inn í bílinn. 
Annað lögreglumaður-hvað var það? 
Lögreglumaður-Og þetta er x .. x..oh ... Halloween 
Second lögreglumaður -Ein í október 
Lögreglumaðurinn hefur þegar verið fluttur til ágúst 
Eftir nokkurn tíma féll allt í stað. 
Banditinn, lögreglumaðurinn og eiginmaður hennar eru að biðja. 
Banditinn hefur áletrun á töflunni "Fall á gjöf aðgerð í Sviss." 
Lögreglumaðurinn "Ég borða ekki í 3 daga, fjórða getur ekki staðið" 
Maðurinn minn "Til að fæða kettlinginn" 
Banditinn og lögreglan í húfur hafa nánast ekkert manninn fullan hatt. 
Eiginmaðurinn safnar húfu og laufi.

Bandit Jæja, stöðva. 
Lögreglumaður-Standandi lager. 
Stelpurnar hreinsa stiga og andvarpa því miður. 
Lover hangandi auglýsingu "Frambjóðandi fyrir varamenn Zhmurkin" 
Amma þeirra kemur út 
amma-jæja, komdu héðan. 
Elskhugi liggur í burtu. 
Almennt er að tala við kött. 
Almennt - Þannig hafa slíkir ekki lengur Vassily Petrovich eins og hann stomped á bak við sviðið í tveimur börum í fjórum gerðum, ég man hann tvö rúblur og hvað heldur þú? Ég gafst ekki upp (sigh) stingray. 

       Eiginkona (Ljós) kemur inn í lögregluleyfi. 
Bandit Og hvað ert þú svo Svetka klæddur fyrir. 
Konan og kærustu hljómsveitarinnar sýna vottorð lögreglustjóra.
Ljósið kemur til General-Comrade General verkefnið þitt er lokið. 
The General Rises-Smirno - og faints. 
Allt gengið er hlaðinn í fólksbíl. 
  Minibylurinn fer. 
Endirinn. 
  Blaðamaður - Segðu sögu þinni. 
Lögreglumaðurinn Jæja, patrulla götuna, við fengum símtal um slysið, þegar við komum á síðuna, létum við skyndihjálp til fórnarlambanna, og þá í runnum fann ég ferðatösku með peningum, vegna þess að við fundum ekki eigandann af ferðatöskunni til að taka það sjálfur. 
Blaðamaður - og vartu að byggja þetta sjúkrahús fyrir peningana sem þú fékkst? 
Lögreglumaðurinn, ég byggði ekki þennan pokal fyrir tankinn með hagnaði. 
Blaðamaður hvernig hefur ættingjar þínar brugðist við þessu?
Lögreglumaður-Jæja, þeir sögðu að ég væri morón, en ég held það ekki. 
Blaðamaður-og hvað gerðist þá? 
Lögreglumaður - Jæja, það kom í ljós að peningarnir voru falsaðar og nú (sýnir handjárnar). Við skulum öll mæta fljótlega eftir 5 ár. (The lögguna er tekin af hendi og tekin til paddy vagninn). 
enda 
Það eru 2 valkostir fyrir lok kvikmyndarinnar. Skrifaðu í tölvupósti lexalox2018@gmail.com.

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...