Free Money

Loading...

вторник, 21 ноября 2017 г.

చలన చిత్రం "కథానాయకుడు (బ్రూక్లిన్ నుండి మోసం)" స్వేచ్చగా ఉంది.


 మీరు ఏదైనా అర్థం కాలేరని మీకు హెచ్చరించండి, ఇక్కడ సంభాషణల వివరణ లేకుండా మాత్రమే సంభాషణలు ఇవ్వబడతాయి మరియు ఇది గూగుల్తో ఒక రష్యన్ అనువాదం, కాబట్టి ఇన్పుట్ ఉంది, అయితే మీరు మెదడులో ప్రతిదీ ఉంటే అర్థం చేసుకోవచ్చు)). మెయిల్ పై రచయిత అన్ని ప్రశ్నలకు lexalox2018@gmail.com. స్క్రిప్ట్ ఉచితం, కానీ రచయితను సంప్రదించండి. 
చిత్ర నిర్మాణానికి సంబంధించిన దేశం ఆధారంగా పేర్లు మార్చవచ్చు.



ఒక వ్యాపార పర్యటన నుండి భర్త తిరిగి వస్తాడు, ప్రేమికుడు తరువాతి బాల్కనీకి వెళ్తాడు, ఇక్కడ అతను బందిపోటు మరియు అతని స్నేహితురాలుతో కలుస్తుంది. బందిపోటు రష్యన్ రౌలెట్ ప్లే మరియు అనుకోకుండా తనను తాను చంపుతుంది. ప్రేమికుడు ఒక మహిళ యొక్క దుస్తులు మరియు అపార్ట్మెంట్ నుండి అమ్మాయితో తప్పించుకుంటాడు, డబ్బుతో సూట్కేసును తీసుకుంటాడు. కానీ చాలా సింపుల్ కాదు - అది స్కామర్లు .... 

సినిమా తీసివేయడం కష్టం కాదు, అది పెద్ద పెట్టుబడులు అవసరం లేదు, మరియు మీరు $ 1000000 సంపాదించవచ్చు. 
పాత్రలు 
భార్య 25-45 సంవత్సరాల వయస్సు 
30-50 ఏళ్ల 
లవర్ 30-50 సంవత్సరాల వయస్సు 
మిలిటమియన్ 25-50 సంవత్సరాల వయస్సు 
బందిట్ (గ్యాంగ్స్టర్) 30-50 సంవత్సరాల 
గ్యాంగ్స్టర్ గర్ల్ అమ్మాయి 18-35 సంవత్సరాలు 
గడ్డంతో గడ్డం 30-60 సంవత్సరాలు. 
జనరల్ 50-60 సంవత్సరాల వయస్సు
షూటింగ్ కోసం మీరు బాల్కనీలు రెండు అపార్ట్ అవసరం (5 నుండి 10 గంటల కాలం వరకు). 
మిలిషియా (పోలీస్) యూనిఫాం. నకిలీ రివాల్వర్ ఈ ఆఫర్ ఇమెయిల్కు పంపబడింది. 

                                              బ్రూక్లిన్ నుండి మోసం. 
భర్త - బాగా, చెత్త తెరవండి ... నేను అతనిని చంపి, బాస్టర్డ్ను వెంటనే తెరవండి. 
ప్రేమికుడు మంచం కింద ఎక్కడానికి ప్రయత్నించాడు, ఆపై గదిలోకి వెళ్ళాడు, అతని భార్య గదిలో నుండి అతనిని లాగి అతనిని బాల్కనీలోకి నెట్టివేసింది. 
భార్య- జంపర్ 
లవర్- ఎలా? 
భర్త మంచం కింద విసిరారు బాల్కనీ తలుపు తెరిచింది పడకగది వరకు నడిచింది హస్బన్ త్వరగా పరిగెత్తారు, గది తెరిచి, ప్రతిదీ అన్ని ఇతర గదులు తనిఖీ వంటి పిల్లల గదిలోకి నడిచింది, ఎవరూ ఉంది.
అతను తన భార్య వండిన వంటగదికి నిశ్శబ్దంగా వెళ్ళాడు. 
-ఏదో జరిగింది? భార్యను అడిగారు. 
భర్త- అవును క్రెడిట్ కార్డు కోల్పోయినట్లు. 
భార్య-మీకు వ్యాపార పర్యటన ఉందా? 
చివరి క్షణం భర్త- aaa రద్దు చేయబడింది. 
Wife A-ah 
మంచం హాల్ సోఫా మీద కూర్చుని, ఒక స్మైల్ తో టీవీ ఆన్, కానీ అప్పుడు మరొక యొక్క చేతి గడియారం గమనించాము. 
ఈ సమయంలో, పూర్తిగా నగ్న ప్రేమికుడు తదుపరి బాల్కనీకి తరలించబడింది. 
భర్త గదిని విడిచిపెట్టిన తరువాత, భార్య తన ప్రేమికుని దుస్తులను గది నుండి తీసుకుంది మరియు చెత్త సంచీలో ఉంచి దానిని విండోను విసిరివేసింది. 
బట్టలు తో చెత్త సంచి ఒక బం ద్వారా కనుగొనబడింది. అది చెప్పాలంటే, అతను తన జాకెట్ జేబు క్రెడిట్ కార్డులను పిన్ కోడ్ వ్రాసిన కాగితపు ముక్కతో విరమించుకున్నాడు.
నిరాశ్రయులకు-అదే loshok ha ha ha. 
దగ్గరలో ఉన్న బాల్కనీకి వెళ్లే ప్రేమికుడు అపార్ట్మెంట్ యొక్క బహిరంగ తలుపులోకి చేరుకుంది, అప్పుడు ఒక అమ్మాయితో ఒక గ్యాంగ్స్టర్-రకం మనిషి గది తలుపులోకి ప్రవేశిస్తాడు. 
బందిపోటు (గ్యాంగ్స్టర్) ఎవరు? 
ఆ అమ్మాయి తన భుజాలను భుజించింది. 
బందిపోటు సోఫా మీద అమ్మాయి మరియు ప్రేమికుడు ఉంచండి. 
బాండిట్ (గ్యాంగ్స్టర్) - మీరు ఎవరు? 
ప్రేమికుడు -డెపాట్, అతను కేవలం mumbled. 
బందిపోటు - నిజమా? 
లవర్-యేః 
బాండిట్ (గ్యాంగ్స్టర్)-నేను ఇంకా సహాయకులు హత్య చేయలేదు. 
ప్రియుడు - మీరు ఏదైనా అనుకోరు, అక్కడ భర్త తిరిగి వచ్చాడు మరియు బాల్కనీ నుండి నేను మీకు క్రాల్ చేశాను, మీ అమ్మాయి ఏమీ ఉండదు.
బందిపోటు, నేను తెలివితక్కువదని అనుకుంటున్నాను. బేస్బోర్డు తక్కువగా ఉన్న సంవత్సరాలలో మీరు నా అధికారాన్ని నిర్మించారు. 
ప్రేమికుడు-నేను ఎవరికీ చెప్పలేను. 
బాండిట్ కాబట్టి నేను నిన్ను నమ్మి, మీ నాలుకతో బయటకు వెళ్లి, బ్లా బ్లా బ్లా. 
ప్రియుడు- అవును, నేను సమాధి కాదు. 
బందిపోటు - సమాధి మీద, అది సరైనది. ఇప్పుడు మేము ప్లే చేస్తాము. నేను రష్యన్ రౌలెట్ను ఇష్టపడ్డాను? 
ప్రేమికుడు-కాదు 
బందిపోటు మరియు నేను లేదు, కానీ అది అవసరం. 
ఒక రివాల్వర్ గెట్స్ మరియు లెక్కింపు మొదలవుతుంది. ఒకటి, రెండు, మూడు, నాలుగు, ఐదు, అవ్ట్-బన్నీ-నడక, అకస్మాత్తుగా, హంటర్-వైబ్- 
  గేట్ లవర్ పాడ్మిఎట్ హ్యాండ్, మీరు ప్రశ్నించవచ్చు? 
బాండిట్-వెల్ 
లవర్ -మరియు మీరు మాకు రెండింటి మధ్య ఏవి? 
బందిపోటు - నేను ఒక సక్కర్ ఉన్నాను? 
లవర్-కాదు, కానీ అలాంటి ముద్ర ఉంది.
బందిపోటు చేయిలో తనని తాను కాల్చుకుంటుంది. 
బందిపోటు, SFC ఏమిటి? .... ది పి ... 
అతను తన చేతిని రివైండ్ చేయడానికి తెరను కన్నీరు వేస్తాడు. 
పై నుండి స్క్రీం-మీ టీవీని తిరగండి మరియు నేను ఇప్పుడు పోలీసులను పిలుస్తాను. 
బాండిట్ రోత్, నేను నిన్ను మూసివేస్తాను. సరే, నేను మూడు కోసం నిజాయితీగా అనుకుంటున్నాను. 
ప్రేమికుడు, బహుశా మీరు అవసరం లేదు? 
బందిపోటు-మీకు డిప్యూటీ అవసరం. ఒకసారి రెండు లేదా మూడు మోసగాళ్లు ఐదు బన్నీ నడక కోసం వచ్చారు ... అకస్మాత్తుగా, ఒక హంటర్-పరుగులు, స్ట్రైట్-హు-షూట్-పిఫ్ఫ్-పఫ్-ఓహ్-ఓహ్-ఓహ్-ఉమి-రాట్-బన్నీ- మోయి.హా హ హ హు దగ్గరి కళ్ళు. 
ప్రేమికుడు-ఏమీ నేను మూసివేస్తాను. 
బందిపోటు-ఇక్కడ ఒక అస్య మైధునం ఉంది, మీరు నన్ను కలలు చేస్తున్నారు. ఇప్పటికీ డిప్యూటీ. బాగా, నరకం మీరు ... నేను మిమ్మల్ని షూట్ చేస్తాను. షూట్స్, కానీ బుల్లెట్ కాల్పులు లేదు. రెండుసార్లు ఒకసారి పునరావృతం.
ప్రియుడు - మీరు మళ్ళీ నాతో ఏమి ప్రారంభించారు? 
బందిపోటు - ఇక్కడ సరీసృపాలు పొందాయి, ప్రజలందరికీ, అది అలాంటిది కాదన్నది కాదు. ఓకే, మేము రౌలెట్ ప్లే చేస్తున్నాము. 
టేబుల్ మీద తిరుగుడు తిరుగుడు. డూలా విండో వైపు మళ్ళి ఉంది. 
బాండిట్-వెల్, నేను ఇప్పుడు ఏమి చేయాలి? 
ప్రేమికుడు - ఈ కండల కాంతి వైపు దర్శకత్వం అని అర్థం, మరియు కాంతి దేవుడు మరియు దేవుని చెప్పారు అబ్బాయిలు తగినంతగా ఇంటికి వెళ్ళాలి, బాగా, నేను వెళ్ళి? 
బాండిట్-టాక్సీ కాల్? ఒక పాడె హె హ హ హ్ అని పిలుస్తారు. రెండవ రౌండ్. 
అతను మళ్ళీ తుపాకీని మారుస్తాడు, బారెల్ అతని వైపుకు దర్శకత్వం వహిస్తాడు. 
బాండిట్ - అన్ని కుడి .... షూటర్ న? 
ప్రేమికుడు-మీరు వెర్రివాడు. 
బందిపోటు-శీతాకాలంలో మంచు ఈ సహాయకులు నుండి మీరు ప్రశ్నించరు. నా కేసి చూడు.
ప్రేమికుడు తన కళ్ళు మూసివేస్తాడు. బందిపోటు రెమ్మలు మరియు గది యొక్క మూలలోకి పడిపోతుంది. 

బాలిక-నీవు ఎందుకు అతన్ని చంపావు? 
ప్రియుడు-నేను అతనిని చంపలేదు, అతను తన తలపై కాల్చుకున్నాడు. 
గర్ల్- మీ అన్ని అపార్ట్మెంట్లో ముద్రిస్తుంది? 
ప్రేమికుడు- ఏ 
అమ్మాయిని ముద్రిస్తుంది -ఇక్కడ కాప్స్ మరియు మీరు ఎవరిని కాల్చిచారి , ఏమి ముద్రిస్తుంది, ఆపై జైలులో ఉన్న తన స్నేహితులకు మీరు ఎవరు మరియు వీరిని హత్య చేస్తారో తెలుస్తుంది. 
లవర్, ఇది కష్టం. 
ఇతర మహిళల భార్యలకు వెళ్ళడానికి అమ్మాయి-ఏమీ లేదు. 
లవర్, నేను వెళ్ళడం లేదు, కానీ అది జరిగింది. 
సూట్కేస్ అమ్మాయిని అది వెల్లడించింది. 
బాలిక- ఇది అవును. 
లవర్ -ఓహ్ ... మరియు ఇప్పుడు ఏమి చేయాలో? 
అమ్మాయి-మేము మొజార్ట్ విన్నారా? 
లవర్ మీరు ఏమి ఆట, మీరు ఏమి బట్టలు.
గర్ల్ - తన స్టీని నుండి. 
ప్రేమికుడు-మీరు శవం నుండి వచ్చారా? 
గర్ల్ - అన్ని కుడి, లయన్, నేను మీరు సేవ్ చేస్తాము. 
ఒక ప్రేమికుడు ఒక స్త్రీ దుస్తులు, ఒక అమ్మాయి తన పెదవులు స్మెర్స్. 
ఇలాంటి అమ్మాయి ఏమీ జరగలేదు, గర్భస్రావం బాధితుడికి వెళ్ళింది. 
ప్రేమికుడు ఒక అమ్మాయితో ఒక ఆడపిల్టీలో అపార్ట్మెంట్ వదిలి. ఒక ఎలివేటర్ కారణం. 
ఒక మనిషి మెట్లు దిగుతాడు. 
భర్త - మా అందరిని కలుసుకోండి, నాకు అతని ఛాయాచిత్రం ఉంది, మీరు దానిని సజీవంగా తీసుకోలేరు. అవును, మరియు సెల్లోఫేన్ లాగు సంచులు, గ్యారేజీలో ఒక రంపం. 
ఎలివేటర్ తెరుచుకుంటుంది మరియు ఒక పోలీసు ఉంది. 
మిల్లిషినర్-బాగా, అమ్మాయిలు చాలా దూరంగా ఉన్నారు? 
మోంటే కార్లో రౌలెట్ ట్విస్ట్లో గర్ల్-అవే. 
మిలిటమియన్ - మరియు నేను హ్ హ్ పడుతుంది? 
గర్ల్-కోర్సు, $ 100 ఒక గంట.
మిలిసియోనేర్-ప్రియురాలు? 
గర్ల్- ఒక స్నేహితురాలు 10. 
మిలిటమిన్ ఒక కాల్ స్నేహితురాలుగా? 
గర్ల్ 
-స్టెపా మిలిటమియన్-ఏ స్టెఫా ఫోన్ నా మామయ్య పోలీసుగా ఇస్తుంది? A-ah 
గర్ల్ ఆమె మూగ. 
మిలిటమియన్-అవును (ఆశ్చర్యం). సరే పని వద్ద అమ్మాయిలు కాదు. నేను హే హే ను అనుసరిస్తున్నాను. 
అమ్మాయిలు వెళ్తున్నారు. 
పోలీసు అపార్ట్మెంట్ను పిలుస్తుంది. 
బందిపోటు తన చెంప పట్టుకొని ఉంది. డోర్బెల్. బందిపోటు తలుపు తెరిచి వెళ్తుంది.ఒక పోలీసు ఉంది. 
మిలిటమియన్-నైబర్స్ మీరు కలిగి శబ్దం గురించి ఫిర్యాదు ... ... మీరు లోకి మీ కట్ ఏమి కట్ లేదు? 
బాండిట్-అగ 
Militsioner- ఈ రోజు లాంటి రోజు. 
బందిపోటు నాకు చెప్పకండి.  
అతను తన నుదుటి నుండి తన నుదుటి నుండి చెమటను తొడుగుతాడు, దీనిలో అతను తుపాకీని కలిగి ఉంటాడు. 
                                             ఈ ముగింపు కాదు 
శీర్షికలు 
పోలీసు నన్ను చూసింది. 
బందిపోటు-బహుమతులు నేడు వాసిలీ పెట్రోవిచ్ కాదు. 
పోలీసు నిట్టూర్పు. 
భర్త కిందికి చేరుతాడు. 
నా భర్త, నేను కొద్దిగా సోకిన చూసింది, వస్తాయి లేదు. 
బందిపోటు బహుమతి ఉండదు. 
భార్య-నేను భయపడ్డాను. (రెండవ ఎంపిక Aaaaaa) ఫోన్లో 
బందిట్-నో 
బండిట్, Lenochka, బాగా, మేము పాత పథకం, అవును, అవును, హౌస్, అపార్ట్మెంట్, కారు ప్రకారం పని, మేము ప్రతిదీ పడుతుంది .... కుటీర? మరియు దాచా ఎక్కడ ఉంది? పెంటంటియుకిలో? బాగా, డాచా బహుశా మేము వదిలి, మేము జంతువులు హే హా హా కాదు.
బందిపోటు ఆమె భర్త, భార్య, సైన్యం, మరియు ప్రతి ఒక కవరు చేతులతో వస్తుంది. 
బాండిట్-వెల్, ఆ తరువాతి వారంలో మేము మంత్రిని కలిగి ఉన్నాము, దయచేసి పని కోసం ఆలస్యం చేయవద్దు. 
తాగిన బంతిని అపార్ట్మెంట్లో విచ్ఛిన్నం చేస్తుంది. 
బాండిట్-నికోలాయి ఇవనోవిచ్ పాతదానికి మళ్లీ? 
ఒక ఇల్లు మనిషి తన తల డౌన్ నిలబడి ఉంది. 
ఇల్లు నిరాశ్రయులకు కవరును అప్పగించే బందిపోటు, ఈసారి మళ్లీ ఇది పునరావృతమవుతుంది. నీకు అర్ధమైనదా? 
ఇల్లు లేని మనిషి తన తల ఆచరణలు. 
బాండిట్-నికోలాయ్ ఇవనోవిచ్ (మరింత పట్టుబట్టాయి) నికోలాయ్ ఇవనోవిచ్. 
హోంలెస్ క్రెడిట్ కార్డులు ఇస్తుంది. 
బాండిట్-చివరిసారి Padla.. 
బందిపోటు గుంపు మొత్తానికీ మారుతుంది -. గుడ్బై 
కంటిన్యూడ్. 
దృశ్య వీధి.
ప్రియుడు బందిపోటు స్నేహితునితో వెళ్తాడు మరియు అకస్మాత్తుగా గడియారం గుర్తుచేస్తాడు. 
లవర్-క్లాక్ 
గర్ల్-వాట్ గడియారం? 
లవర్-నా తండ్రి నన్ను యుద్ధంలో మొత్తం భాగాన్ని గడిపాడు, నేను ఈ బి నుండి మరచిపోయాను .... చుట్టూ తిరిగింది మరియు తిరిగి వెళ్తుంది. 
గర్ల్-ఎక్కడ మీరు ఒక ఉన్మాది, అతను తో గజిబిజి కాదు మంచి అతనితో ఐదు మంది మృతి. 
ప్రేమికుడు ఆగి, ఉన్మాది ఎవరు? 
గర్ల్- Au- బాగా, అతను మరియు 
లవర్- Well, ఇది స్పష్టమవుతుంది. 
గ్యాంగ్స్టర్ అపార్ట్మెంట్లో గడిచిన తరువాత, ప్రేమికుడు నవ్వు విన్నాడు. అతను సగం ఓపెన్ తలుపు ప్రవేశిస్తుంది. 
ప్రియుడు గదిలోకి ప్రవేశిస్తాడు. శవం ఎక్కడ ఉంది? 
మిల్లిషినర్-అతను ఇంటికి వెళ్ళాడు. 
లవర్-సరే, ఇది ఎల్లప్పుడూ స్పష్టంగా ఉంది. ఒక గాజు వోడ్కా మరియు పానీయాలు ఒక విగ్ ను స్నాఫ్ చేస్తాయి.
ఆమె భర్తపై గడియారం చూసి వాటిని కన్నీళ్లతో చూస్తుంది. 
భర్త - అతను మాకు కూడా చెల్లించాల్సిన అవసరం లేదని మీరు అనుకోరు. 
బాలిక-మేము వచ్చే వారంలో "జనరల్ లో" పనిచేస్తున్నాము, మా స్నేహపూర్వక జట్టులో చేరవచ్చు. 
ప్రేమి, నేను అతనిని నడిపించాలనుకుంటున్నాను. 
తలుపు వద్ద భర్త sluggishly పడేస్తాడు. 
మగ బాతు, లేదా నేను నిన్ను చంపేస్తాను. 
ఫోన్ ఫోన్ అని పిలిచే తన లోక్సెంట్లో కూర్చొని ఉంటాడు. 
జనరల్-టైమ్ భార్య పోయింది. 
జనరల్ గెట్స్ మరియు అతని గొంతు నుండి ఒక సీసా మరియు పానీయాలు తీసుకుంటాడు. 
భార్య, మీరు ఎక్కడ ఉన్నారు? 
జనరల్ - బాగా, ధైర్యం కోసం. 
భార్య-ముందుకు సాగండి. జనరల్ బోల్కాన్ గుండా వెళుతుంది. 
జనరల్-స్వెత్కా? నేను తుపాకీని మరచిపోయాను
భార్య ఉల్లిపాయల దుఃఖం. తాడుతో అతనిని కలుపుతూ, తుపాకీని జనరల్కు త్రోసిపుచ్చాడు. 
వంటగది లో, బందిపోటు మరియు అమ్మాయి. 
అమ్మాయి ఇలా వచ్చింది. 
బందిపోటు-కమ్ ఆన్. 
బందిపోటు-ఈ ఎవరు? 
జనరల్ మరియు మీరు ఎవరు? 
బందిపోటు తన తుపాకీని తీసుకువెళుతుంది మరియు జనరల్ వైపు చూస్తాడు. 
జనరల్ కూడా తన లోదుస్తుల నుండి తుపాకీని తీసుకుంటాడు. 
బాండిట్ మీరు నా బొమ్మ గురించి వెర్రి. 
సాధారణ మరియు నేను చేయను. 
బాండిట్-వెల్, మీరు వెళ్ళవచ్చు. 
జనరల్ ఎక్కడ? 
బందిపోటు-మరియు మీరు ఎక్కడికి వెళుతున్నారు? 
జనరల్-ఇప్పుడు ఒక నిమిషం. బాల్కనీ కి వస్తుంది. -స్వెత్లానా లియోనిడొవొ, మరియు తర్వాత ఏమి చేయాలని? 
భార్య ఇడియట్ 
జనరల్- ఇడియట్ ఎక్కడ ఉంది? 
సాధారణ గదిలోకి ప్రవేశిస్తుంది.
బందిపోటు మరియు మీకు నిజమైన తుపాకీ లేదు? 
జనరల్ -ఇది 
బాండిట్-ఈ తాడు ఏమిటి? 
జనరల్- Yes Svetka టై, ఇప్పుడు నేను ఆఫ్ కూల్చివేసి ఉంటుంది. తాడును తిప్పడం, ఒక షాట్ వినిపిస్తుంది. బుల్లెట్ లెగ్తో ఉన్న బందిపోటు అంతస్తులో పడింది, జనరల్ ఒక మూర్ఛ పడతాడు. గ్యాంగ్స్టర్ స్నేహితురాలు ఒక మూర్ఛ లోకి వస్తుంది. ప్రియుడు గదిలోకి ప్రవేశిస్తాడు. 
బంధిత కాలి ఉన్న బందిపోటు మంచం మీద కూర్చొని ఉంది. సాధారణ ప్రియుడు అతనిని వోడ్కా బాటిల్ చేస్తాడు, అతను త్రాగేవాడు మరియు మూర్ఛలో పడతాడు. 
మీరు రష్యన్ రౌలెట్ని ప్రేమించే లవర్ బందిపోటు? 
బందిపోటు- 
ప్రేమికుడు కాదు మరియు నేను చేయను, కానీ అది అవసరం. 
బందిపోటు తన చేతిని 
ప్రేమికుడిని బాగా పెంచుతుంది
బందిపోట్ -ఇక్కడ మనం ఒక సామ్రాజ్యాధినేత, చాలామంది ఆడ వేటగాడు, కాబట్టి అతని గది పూర్తిగా డాలర్లతో, మరొకటి బంగారంతో, మరియు మూడవదిగా .... 
అడ్డుకుంటుంది - నేను అంగీకరిస్తున్నాను. ఈ చట్టమేనా? 
బాండిట్-బాగా, ప్రతిదీ ఇక్కడ సాపేక్షంగా ఉంది. 
సన్నివేశం నం. 5 
అద్దెకు చేరుకున్న కారు అద్దెకు వస్తాడు. 
డ్రైవర్-వెల్, ఎప్పటిలాగే, 15 నిముషాలు? 
సామ్రాజ్యాధినేత 2 గంటలు అసంతృప్తి చెందింది. 
ఒలిగార్చ్ అపార్ట్మెంట్లోకి ప్రవేశించి, లైట్ మరియు డోర్బెల్ ఉంగరాలు చుట్టుకొని మరియు ముద్దు పెట్టుకోవటానికి ప్రారంభమవుతుంది. 
కాంతి - భర్త బాల్కనీలో త్వరితంగా ఉంటాడు. 
ఒలిగార్చ్ - అవును, లేదు, నేను ఇప్పుడు దీన్ని చేయలేను. నేను అతనికి ప్రతిదీ వివరించడానికి చేస్తాము. 
కాంతి, అతను ఒక ఉన్మాది కలిగి మీరు. 
ఏమీ నేను అలాంటి సమావేశం తో లేదు. 
తలుపు తెరుస్తుంది.
ఒలిగార్చ్-హలో, నేను మీకు ప్రతిదీ వివరిస్తాను. 
స్కామర్లు తో అపార్ట్మెంట్ లో ఈ సమయంలో. 
బందిపోటు తన వాచ్- 
మళ్లీ, ఒలిగార్చ్స్తో ఉన్న ఒక అపార్ట్మెంట్లో, భర్త మరియు భార్య వంటగదిలో కూర్చొని ఉన్నారు. 
ఒలిగార్చ్-ఎ నైతికత ఏమిటి కేవలం ఒక అందమైన పదం కాదు ... (ఒక గాజు నీరు త్రాగే) 
scammers ఒక అపార్ట్మెంట్ లో. 
లవర్ (డిప్యూటీ) - మీ వ్యాపారం లో ఒక గ్లిచ్చెస్? 
బాండిట్-వెల్, ఎలా చెప్పాలంటే, మా వ్యాపారం కేవలం స్పిన్నింగ్ అవుతుంది. 
ప్రేమికుడు-నేను ఇడియట్లతో సన్నిహితంగా ఉన్నాను. 
బందిపోటు-అవును, ప్రతిదీ ఇప్పుడే ఉంటుంది. 
ప్రేమికుడు- మరియు ఈ ... డాలర్లతో తన గది, రెండవ బంగారు, మరియు మూడవ ఏమిటి? 
బందిపోటు వజ్రాలతో. 
ప్రేమికుడు- ఎందుకు?
బాండిట్-హెడ్జింగ్. 
ప్రేమికుడు-ఇది ఏమిటి? 
బాండిట్-నాకు తెలియదు. 
Sveta యొక్క అపార్ట్మెంట్ లో. 
ఒలిగార్చ్-నేను ముగింపులో, నేను క్షమించమని కోరుతున్నాను మరియు నీ నైతిక బాధ కోసం ఒక చిన్న పరిహారాన్ని ఇస్తాను. 
భర్త మరియు భార్య యానిమేటెడ్. ఒలిగార్చ్ పోర్ట్ఫోలియో 40 వేల డాలర్ల నుండి తీసుకుంటుంది. 
ఒలిగార్చ్, మీరు ఖచ్చితంగా వాటిని తీసుకోరు, కానీ నేను సమర్ధిస్తాను. 
భర్త అవును, కోర్సు యొక్క, కోర్సు యొక్క, మళ్ళీ వస్తాయి. 
వ్యాపార సామ్రాజ్యాధినేత-ఏమిటి? 
భార్య తన భర్త వైపు పక్కకు నెట్టివేస్తుంది. 
ఒలీగార్చ్-ఫెడియాతో స్టే. 
భర్త (ఫెద్యా) నేను ప్రయత్నిస్తాను. 
ప్రవేశ నుండి బయటకు వస్తున్న ఒలిగార్చ్. 
డ్రైవర్ -2 గంటల 2 గంటలు 
సామ్రాజ్యాధినేత కారులోకి ప్రవేశిస్తాడు మరియు వెళ్తాడు.
భర్త మరియు భార్య యొక్క అపార్ట్మెంట్లో, పోరాటం ఉంది. 
దృశ్యం నెం. 8 
బందిపోట్లు ఒలిగార్చ్ కోసం ఎదురు చూస్తున్న భర్త మరియు భార్య అపార్ట్మెంట్లో ప్రవేశిస్తారు. 
బాండిట్-వెల్, అతను ఎక్కడ ఉన్నాడు? 
భర్త-అవును ఒక సెంటిపెడ్ లాగా పెరిగింది. 
బందిపోటు మరియు ఇది ఏమిటి? -ఒక వేలు 
భర్త- కన్ను చూపు -అవును, నేను పాత్రలో ప్రవేశించాను. 
బందిపోటు ప్రేమికుడు - బాగా, మరొక ఎంపిక, నా చెవి లో whispers ఉంది. 
లవర్ మీ గురించి? 
బందిపోటు, కానీ మనకు అంటరానివాళ్ళు లేరు. 
సన్నివేశం నం. 9 
అధికారి గార్డుతో కలిసి కారును వదిలి వెళతాడు. 
అపార్ట్మెంట్లో ఉంది. మంచం మీద కూర్చుని. 
భార్య అధికారికి ఛాంపాగ్నే తెస్తుంది, ఆ గదిని వదిలివేస్తుంది.
భర్త అపార్ట్మెంట్లో ప్రవేశించటానికి ప్రయత్నిస్తాడు, కాని గార్డ్లు తలుపును అడ్డుకుంటారు. 
భార్య తన భర్త-స్పష్టంగా పిలుస్తుంది. బందిపోట్ల గదిలో 
10 దృశ్యం 

బందిపోటు కంటెంట్-అతను పైకి ఎక్కాడు. 
ఒక స్నేహితుడు తో బందిపోటు గదిలోకి ప్రవేశిస్తుంది మరియు తుపాకీని వెంటనే నిర్దేశిస్తుంది. 
వ్యాపారం కోసం బందిపోటు-చే? 
భార్య-తలుపును గార్డ్లు అడ్డుకున్నారు. కానీ అన్ని కాదు, మొత్తం పోలీసు కారు అప్ మంద. 
అపార్ట్మెంట్ లో ఒక గంట వలయాలు. 
ప్రియుడు-మేము అన్ని జైలు శిక్షను పొందుతాము. 
బందిపోటు-కాదు డిప్యూటీ, మేము మీకు ముందు ఎన్నికల ప్రచారం సంపాదించలేదు, కానీ మేము సజీవంగా లొంగిపోము. 
లవర్-ఎలా? 
బందిపోటు ప్రణాళిక సంఖ్య 69 ఎప్పుడూ విఫలమైంది. 
దృశ్యం No. 11 
ఒక అమ్మమ్మ మారువేషంలో ఒక బందిపోటు తలుపు తెరుస్తుంది.
పోలీసు - ఔషధాల కొరకు నానమ్మలు ఎందుకు పొందారు? 
బందిపోటు-కాదు? 
పోలీసుడు-ఎందుకు కాదు, మీరు కూడా అవసరం కావచ్చు, కాని నేను ఉండమని బాలికలను అడుగుతాను. 
బందిపోటు ప్రేమికుడు మరియు పోలీసు (ముఠా నుండి) వెళ్తున్నారు. గోడపై వారి చిత్రాలను వేలాడదీయండి "వారు పోలీసులచే కోరుకుంటారు" 
అధికారి మరియు భర్త పై నుండి క్రిందికి వస్తున్నారు. అధికారి పోలీసులకు కవరును చేస్తాడు. 
దృశ్యం నం 12 
వంటగదిలో అధికారిక, భార్య, భర్త మరియు బందిపోటు అమ్మాయి. 
ఆఫీసర్- కాబట్టి లావాదేవీ విజయవంతంగా పూర్తి చేయడానికి మాకు త్రాగడానికి వీలు కల్పించండి. 
అధికారిక పానీయాలు మరియు నెమ్మదిగా faints. పడిపోయిన అధికారి గ్లాసును వెనక్కి తీసుకొని కత్తిని తీసుకున్నప్పుడు తన భర్త తన నోటికి ఒక గాజు తెచ్చాడు.
కానీ గ్యాంగ్స్టర్ అమ్మాయి యొక్క ఫ్రైయింగ్ ప్యాన్ నుండి ఒక బ్లో పొందుతాడు. 
భార్య-బాగా లేన్కా చేసిన, మేము అన్ని రన్, మరియు వెంటనే మేల్కొలపడానికి. 
సీన్ సంఖ్య 13 వీధిలో. 
Wife-A పాన్కేక్ మరియు ఒక సూట్కేస్ మర్చిపోయారు. 
గర్ల్ బందిపోటు, ఇది ఒక ఫూల్. 
భార్య-వారు వారి భావాలను వరకు వచ్చే వరకు. 
గర్ల్-మరియు? 
Wife - మరియు ఉంటే. 
సీన్ సంఖ్య 14 
అమ్మాయిలు గదిలోకి ప్రవేశిస్తారు, సూట్కేసును తీసుకొని ఒక అధికారి గదిలోకి ప్రవేశిస్తాడు, దాని తరువాత ఒక కత్తితో కప్పబడిన తల ఉంటుంది. 
ఆఫీసర్-బాగా, పాము పాములు ఏమిటి? ఒక ఉచ్చులో పడింది. 
సీన్ № 15 
భర్త-వాసిలీ పెట్రోవిచ్ బాగా, మేము వారితో ఏమి చేస్తాము? 
ఆఫీసర్, కానీ మేము ఏమీ చేయలేము, అతన్ని వెళ్లనివ్వండి.
భర్త అధికారిగా మారిపోతాడు మరియు అతని తుపాకీ అతనిని చూపించిందని చూస్తాడు. 
భర్త ఎలా? 
ఆఫీసర్-మరియు ఇక్కడ ఫెడ్యా, నేను సులభంగా డబ్బు కోరుకున్నాను, కానీ అవి ఉనికిలో లేవు. 
ఇక్కడ బందిపోటు ప్రియుడు మరియు పోలీసు గదిలోకి ప్రవేశిస్తారు. 
బందిపోటు మరియు ఎలా జరగబోతోంది? 
దృశ్యం 16 
బందిపోటు, ప్రియుడు మరియు పోలీసు రోడ్డు మీద పారిపోతారు, కానీ అప్పుడు ప్రేమికుడు ఆపి తిరిగి వెళ్తాడు. 
బాండిట్, ఇది ఏమిటి? 
ప్రేమికుడు తన సమయాన్ని మరచిపోయాడు. 
పోలీసు - బాగా, వారితో నరకం. 
ప్రియుడు - నా తండ్రి వారిని నాకు ఎక్కడ ఉంచాడో మీకు తెలుసా? 
పోలీసు-వెల్, ఆ గాడిలో మీ వాచ్ ఉంది. 
ప్రేమికుడు-ఇక్కడ అతను ఉంచాడు మరియు ఆకులు. 
పోలీసు బందిపోటు గ్రే మీరు అతనిని నిశ్శబ్దంగా చెప్తాడు, ఇప్పుడు అతని కాప్స్ అక్కడే ఉంచుతారు మరియు అన్ని ఖాన్ మాకు అన్ని ఉంటుంది.
దృశ్యం నం 16 
బందిపోటు అధికారి? మీరు కూడా గుళికలు ఉందా? 
భార్య-ఒక గుళిక. 
బాండిట్-డై. తుపాకీ తీసుకొని బందిపోటు చేతిలో షాట్ మరియు అతని కాల్పులు జరిపి కాల్పులు జరిపారు. 
బందిపోటు ఒక బిచ్ 
భార్య లేదా రెండు గుళికలు. బ్యాండ్ చేతులతో 
సన్నివేశం # 17 
బందిపోటు. 
బందిపోట్ షోర్టర్ ఇప్పుడు అన్ని రన్ అప్ మరియు ... .. 
ఒక పోలీసు గది ప్రవేశిస్తుంది. 
మీ అపార్టుమెంటులో శబ్దం గురించి పోలీసుల-ఇక్కడ అద్దెదారులు ఫిర్యాదు చేశారు. 
అతను కనెక్ట్ అమ్మాయిలు చూస్తాడు, తుపాకీ బయటకు లాగుతుంది. 
పోలీసులు-అమ్మాయిలు మిమ్మల్ని హింసించారు? 
చాలా నవ్వుతో ఉన్న అమ్మాయి. 
రేడియో ద్వారా పోలీసమ్ ఆల్డర్ ఆల్డర్ నేను బాధితులకు ఒక ముఠా ఇక్కడ ఒక ఓక్ కాల్ ఉపబల.
కారు-ఆశాలోని పోలీసు ఇప్పుడు సంస్థను నడిపించారు. రేడియో ఆఫ్ అవుతుంది. - వారు ఇడియట్స్ తయారయ్యారు. 
పోలీసు - కాబట్టి అన్ని చేతులు ఒకటి ద్వారా మేము apartment వదిలి. 
అధికారి, నేను అడుగుతాను. 
ఒక పోలీసు, నేను ఒక క్రిమినల్ కండల మీరు చెప్పటానికి ఏమీ లేదు. 
ఒక ముఠా నుండి ఒక పోలీసు - ఒక సహోద్యోగి తో ఒక సహోద్యోగి, బహుశా నేను ఇంటికి వెళ్తాను. 
పోలీసుడు-మీరు 10 సంవత్సరాల తరువాత భయపడాల్సిన అవసరం లేదు. 
గర్ల్ బందిపోటు-మా రక్షకుడికి చాలా ధన్యవాదాలు. 
పోలీసు - బలహీనులను కాపాడటం నా ఉద్యోగం కాదు. ఇప్పుడు మేము ఎలివేటర్ అని పిలుస్తాము మరియు మనం వెళ్తాము, కానీ వాటిని మెట్లపై కడుపులో ఉంచండి. 
భార్య-మీరు చాలా ధైర్యంగా ఉన్నారు. 
పోలీసు, బాగా, నేను ఇబ్బందుల్లో పాల్గొనలేదు. 
గర్ల్- మీరు గురించి మాట్లాడుతున్నారు.
వారు ఎలివేటర్ వదిలి, మరియు ముఠా వారి చేతులతో మెట్లు దిగువ. 
Wife- నేను ప్రపంచంలోని మరింత స్టుపిడ్ ప్రజలు ఉన్నాయి భావించాను, అది మారుతుంది. 
భర్త-ఎ మనం ఏమి. 
పోలీసు-లీవ్-ఆఫ్ సంధానకర్తలు 
ప్రవేశద్వారం నుండి నిష్క్రమించు. 
పోలీస్ ఆఫీసర్ - కారులో పొందండి. 
భర్త: ఎక్కడ కూర్చున్నామో, మనం ఎక్కడ కూర్చున్నాము, 
పోలీసులందరికి. 
ముఠా-అగా నుండి మొదటి పేస్ట్ వరకు ఉన్న ఒక పోలీసు, ఇప్పుడు మీకు జరిమానా విధించేది మీకు తెలుసా? 
పోలీసు-సరే, ఇప్పుడు నేను కల్నల్ అని పిలుస్తాను, యంత్రాన్ని పంపనివ్వండి. అలో కల్నల్ బస్సుని పంపించు, నేను ఇక్కడ ఒక ముఠాని పట్టుకున్నాను ... బాగా, నాకు ఏమి తెలియదు, కానీ చాలా పెద్దది? ఇడియట్? ఎందుకు ఇడియట్? కాలినడకన? నేను అదే బూట్లు కొత్త బూట్లు కొనుక్కున్నాను .. అవును, నేను అర్థం చేసుకున్నాను.
అతను చుట్టూ కనిపిస్తాడు, కానీ ఎవరూ ఇప్పటికే కారులోకి ప్రవేశిస్తాడు. 
రెండవ పోలీసు-అది ఏమిటి? 
పోలీసు, మరియు ఈ x ఉంది .. x..oh ... హాలోవీన్ 
రెండవ పోలీసు అక్టోబర్ లో 
ఒక పోలీసు ఇప్పటికే కొంతకాలం 
తర్వాత బదిలీ చేయబడింది , ప్రతిదీ స్థానంలో పడిపోయింది. 
బందిపోటు, పోలీసు మరియు ఆమె భర్త యాచించడం. 
ఈ బందిపోటు "స్విట్జర్లాండ్లో ఒక బహుమతి ఆపరేషన్లో పతనం" అనే టాబ్లెట్లో ఒక శిలాశాసనం ఉంది. 
పోలీసు "నేను తినడానికి లేదు 3 రోజులు నాలుగో నిలబడటానికి కాదు" 
నా భర్త "కిట్టెన్ తిండికి" 
బందిపోటు మరియు టోపీలు లో పోలీసు భర్త పూర్తి టోపీ ఏమీ కలిగి. 
భర్త తన టోపీ మరియు ఆకులు సేకరిస్తుంది.

బాండిట్ వెల్, ఆపండి. 
పోలీసు-స్టాండింగ్ స్టాక్. 
అమ్మాయిలు నిచ్చెన కుంచెతో శుభ్రం చేయు మరియు పాపం విచారం. 
లవర్ ఒక ప్రకటనను "జమ్బుర్కిన్ యొక్క సహాయకులకు అభ్యర్థిగా" ఉంచుకుంటూ 
వారి అమ్మమ్మ 
గ్రాండ్మా-బయటకు వచ్చి, ఇక్కడ నుండి బయటపడండి 
లవర్ దూరంగా నడుస్తుంది. 
సాధారణ పిల్లి మాట్లాడటం. 
జనరల్ -వాజ్లీ పెట్రోవిచ్కు ఇద్దరు వ్యక్తులను ఇకపై రెండు బార్లలో వేదికగా నిలిపి నాలుగు విధాలుగా ఉన్నాడు, ఓహ్ నేను అతనిని రెండు రూబిళ్లు గుర్తు చేసుకున్నాను, మీరు ఏమి అనుకుంటున్నారు? నేను (నిట్టూర్పు) ఒక స్టింగ్రే ఇవ్వలేదు. 

       భార్య (లైట్) పోలీసు యూనిఫాంలో ప్రవేశిస్తుంది. 
బందిపోటు మరియు మీరు Svetka కోసం ధరించి కాబట్టి ఏమిటి. 
బందిపోటు యొక్క భార్య మరియు ప్రియురాలు పోలీసు అధికారి యొక్క సర్టిఫికేట్ను చూపుతారు.
మీ పని పూర్తయిన జనరల్-కామ్రేడ్ జనరల్కు వెలుగు వస్తుంది. 
ది జనరల్ రైజెస్-స్మిర్నో - అండ్ ఫియింట్స్. 
మొత్తం ముఠా ఒక మినీబస్లో లోడ్ చేయబడుతుంది. 
  మినీబస్ ఆకులు. 
ముగింపు. 
  పాత్రికేయుడు-మీ కథ చెప్పండి. 
పోలీసు, బాగా వీధిలో పెట్రోలింగ్ చేస్తున్నాం, మేము ప్రమాదానికి గురయ్యాము, మేము సైట్ వద్దకు వచ్చినప్పుడు, మేము బాధితులకు ప్రథమ చికిత్సను అందించాము, ఆపై పొదలలో నేను డబ్బుతో ఒక సూట్కేసును కనుగొన్నాము, సూట్కేస్ నాకు అది తీసుకోవాలని. 
పాత్రికేయుడు - మరియు మీరు అందుకున్న డబ్బు కోసం ఈ ఆసుపత్రిని నిర్మించారా? 
పోలీసు, నేను ఈ పీఠము నిర్మించలేక పోయింది. 
పాత్రికేయుడు మీ బంధువులు ఎలా స్పందించారు?
పోలీసు, బాగా, నేను ఒక మోర్స్ ఉన్నాను, కానీ నేను అలా భావించడం లేదు. 
పాత్రికేయుడు-అప్పుడు ఏమి జరిగింది? 
పోలీసు - బాగా, అది డబ్బు నకిలీ మరియు ఇప్పుడు మారినది (చూపిస్తుంది handcuffs) .బాగా, అన్ని 5 సంవత్సరాల తర్వాత వెంటనే కలిసే వీలు. (కాప్స్ చేతితో తీసుకుంటారు మరియు వరి వాగన్కు తీసుకుంటారు). 
ముగింపు 
చిత్రం ముగింపు కోసం 2 ఎంపికలు ఉన్నాయి. ఇ-మెయిల్ lexalox2018@gmail.com కు వ్రాయండి.

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...