Free Money

Loading...

вторник, 21 ноября 2017 г.

Scammers (Brooklyn ൽ നിന്നുള്ള വഞ്ചന) എന്ന സിനിമയുടെ തിരക്കഥാസംഗ്രഹം സൗജന്യമാണ്.

 

 നിങ്ങൾക്ക് എന്തിനെക്കുറിച്ചൊന്നും മനസ്സിലാകില്ല എന്ന് നിങ്ങൾക്ക് മുന്നറിയിപ്പ് നൽകണം, കാരണം ഇവിടെ ഡയലോഗുകൾ മാത്രമേ സംഭവങ്ങളുടെ വിശദീകരണമില്ലാതെ നൽകിയിട്ടുള്ളൂ, ഇത് Google ഉള്ള ഒരു റഷ്യൻ വിവർത്തനം ആണ്, ഇൻപുട്ട് ഉണ്ട്, നിങ്ങൾക്ക് ഒരു തലച്ചോർ ഉണ്ടെങ്കിൽ എല്ലാം മനസ്സിലാക്കാം))). മെയിലിൽ ലേഖകന്റെ എല്ലാ ചോദ്യങ്ങളും lexalox2018@gmail.com. സ്ക്രിപ്റ്റ് സൗജന്യമാണെങ്കിലും, രചയിതാവിനെ ബന്ധപ്പെടുക. 
സിനിമയുടെ ഉൽപാദനത്തെ ആശ്രയിച്ച് പേരുകൾ മാറ്റാൻ കഴിയും.



ഒരു ബിസിനസ്സ് യാത്രയിൽ നിന്ന് ഭർത്താവ് മടങ്ങിയെത്തുന്നത്, കാമുകൻ അടുത്ത ബാൽക്കണിയിലേക്ക് കയറുന്നു, അവിടെ അവൻ ഒരു കൂട്ടാളിയും കാമുകനും കണ്ടുമുട്ടുന്നു. റഷ്യൻ ബുള്ളറ്റ് ഗെയിം റഷ്യൻ റൗളൂ കളിക്കാൻ തയാറാകുകയും അബദ്ധത്തിൽ സ്വയം കൊല്ലപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നു. കാമുകൻ സ്ത്രീയുടെ വസ്ത്രധാരണത്തിലേയ്ക്ക് മാറുന്നു. അപ്പാർട്ട്മെന്റിൽ നിന്നും പെൺകുട്ടിയെ രക്ഷിച്ച്, പണംകൊണ്ട് സ്യൂട്ട്കേസ് എടുക്കുന്നു. പക്ഷെ വളരെ ലളിതമായില്ല - അത് സ്കാമറുകൾ .... 

സിനിമ നീക്കംചെയ്യാൻ പ്രയാസമില്ല, അതിന് വലിയ നിക്ഷേപം ആവശ്യമില്ല, നിങ്ങൾക്ക് 1000000 ഡോളർ നേടാൻ കഴിയും. 
റോളുകൾ 
ഭാര്യ 25-45 വയസ്സ് പ്രായപൂർത്തിയായ 
30-50 വയസ്സുകാരൻ 
സ്നേഹിതൻ 30-50 വയസ്സായിരുന്നു 
മിലിതിഅമന് 25-50 വയസ്സായിരുന്നു 
ബാൻഡിറ്റ് (ഗ്യാങ്സ്റ്റർ) 30-50 വർഷം പഴക്കമുള്ള 
ഗ്യാങ്സ്റ്റർ പെൺകുട്ടി പെൺകുട്ടി 18-35 വയസ്സുള്ള 
ഒരു താടി 30-60 വർഷം കൊണ്ട് വീടില്ലാത്ത. 
ജനറൽ 50-60 വയസ്
ഷൂട്ടിംഗിനായി നിങ്ങൾക്ക് ബാൽക്കണിസുള്ള രണ്ട് അപ്പാർട്ട്മെന്റുകൾ ആവശ്യമാണ് (5 മുതൽ 10 മണിക്കൂർ വരെ). 
മിലിറ്റിയ (പോലീ) യൂണിഫോം. വ്യാജ റിവോൾവർ ഇമെയിൽ ഓഫറിലേക്ക് അയച്ചിരിക്കുന്നു. 

                                              ബ്രൂക്ലിനിൽ നിന്നും വഞ്ചന. 
ഭർത്താവ് - നന്നായി, ക്രാപ് തുറക്കുക ... ഞാൻ അവനെ കൊല്ലും, ഉടൻ ബാസ്റ്റാർഡ് തുറക്കുക. 
ലണ്ടൻ കിടക്കയിൽ കയറാൻ ശ്രമിച്ചു, എന്നിട്ട് അയാളുടെ അടുത്തെത്തി. അയാളുടെ ഭാര്യ അവനെ പുറത്തെടുത്തു. എന്നിട്ട് അവനെ ബാൽക്കണിയിൽ തള്ളി. 
ഭാര്യ -ജമ്പ് 
ലവേഴ്സ്- എങ്ങനെ? 
ഭർത്താവ് എല്ലാം എല്ലാ മുറികളും പരിശോധിക്കുകയുണ്ടായി ചെയ്തു കുട്ടികളെ മുറിയിൽ ഓടി, ആരും ഉണ്ടായിരുന്നു, വീട്ടിൽ കിടപ്പുമുറി ഓടി ഓടി വേഗം ഓടി ബാൽക്കണി വാതിൽ തുറന്നു പിന്നെ കട്ടിലിനടിയിൽ അടിക്കപ്പെട്ടു അകലെയുള്ള ഒരു ക്ലോസറ്റ് തുറക്കുക.
അയാളുടെ ഭാര്യ പാചകം ചെയ്യുന്ന അടുക്കളയിൽ അവൻ ശാന്തമായി പോയി. 
-എന്തോ സംഭവിച്ചു? ഭാര്യയോട് ചോദിച്ചു. 
ഭർത്താവ്-അതെ, ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് നഷ്ടപ്പെട്ടു. 
ഭാര്യ - നിങ്ങൾക്ക് ഒരു ബിസിനസ് യാത്ര ഉണ്ടോ? 
അവസാന നിമിഷത്തിൽ ഭർത്താവ്-ആഅ റദ്ദാക്കിയിരുന്നു. 
ഭാര്യ എ-ആശ് 
ഭർത്താവ് മുറിയിൽ കയറി ഹാളിലേക്ക് കയറി, പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ടിവിയിൽ ഓടി, പക്ഷേ മറ്റൊരു കൈയെഴുത്ത് കണ്ടു. 
ഈ സമയത്ത്, തികച്ചും നഗ്നരായ കാമുകൻ അടുത്ത ബാൽക്കണിയിലേക്ക് മാറി. 
ഭർത്താവ് മുറി വിട്ടുതരികയായിരുന്നു. അപ്പോൾ ഭാര്യ കാമുകൻ വസ്ത്രത്തിൽ നിന്ന് കൈത്തറി ബാഗ് കൊണ്ടുവന്ന് ജനാലയ്ക്കടുത്തെത്തി. 
വസ്ത്രങ്ങളുള്ള ഒരു ചാക്കിൽ ബാഗ് ഒരു ബം കണ്ടെത്തി. പിഞ്ച് കോഡ് എഴുതപ്പെട്ട ഒരു പേപ്പർ കഷണം ഉപയോഗിച്ച് തന്റെ ജാക്കറ്റ് പോക്കറ്റ് ക്രെഡിറ്റ് കാർഡുകൾ പിൻവലിച്ചു.
ഒരു വീടില്ലാത്തത് - അതേ loshok ha ha ആണ്. 
അടുത്തുള്ള ബാൽക്കണിയായി മാറുന്ന ലണ്ടൻ അപ്പാർട്ട്മെന്റിന്റെ തുറന്ന കവാടത്തിൽ കയറുകയും പെൺകുട്ടിയുടെ കൂടെയുള്ള ഒരു കൂട്ടമാനഭംഗിയുടെ മുറിയിലേയ്ക്ക് പ്രവേശിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. 
ബാൻഡിറ്റ് (ഗ്യാസ്സ്റ്റർ) ആരാണ്? 
പെൺകുട്ടി തന്റെ തോളിൽ മുട്ടുകുത്തി. 
ഇയാൾ പെൺകുട്ടിയെ ഇരിപ്പിടത്തിൽ ഇട്ടു. 
ബാൻഡിറ്റ് (ഗ്യാസ്സ്റ്റർ) - നിങ്ങൾ ആരാണ്? 
ലവേഴ്സ് - ഡെപ്യൂട്ടറ്റ്, അവൻ കഷ്ടിച്ച് മൂർച്ചകൂട്ടി. 
ബാൻഡിറ്റ്-യഥാർത്ഥമോ? 
ലവേർ - വാണ്ട 
ബന്ദിറ്റ് (കൂട്ട കുലം) - ഞാൻ ഇതുവരെ ഡെപ്യൂട്ടികളെ വധിച്ചിട്ടില്ല. 
കാമുകൻ - ഭർത്താവ് - അവിടെയൊന്നും ഞാൻ ചിന്തിക്കുന്നില്ല, ഭർത്താവ് മടങ്ങിയെത്തി, ബാൽക്കണിയിൽ നിന്ന് ഞാൻ നിന്നെ തിരക്കി, നിന്റെ പെൺകുട്ടി ഒന്നുംതന്നെ പറഞ്ഞില്ല.
ബാൻഡിറ്റ്, ഞാൻ മണ്ടൻ ആണെന്ന് തോന്നുന്നു. താഴെയുള്ള അടിസ്ഥാന ബോർഡർ കുറച്ചുകൊണ്ടുവരാനുള്ള എന്റെ അധികാരം നിങ്ങളാണ്. 
പ്രണയം - ഞാൻ ആരെയും അറിയിക്കുകയില്ല. 
ഞാൻ നിന്നെ വിശ്വസിച്ചു, നിന്റെ നാവിനു പുറത്തു പോവുകയും ബ്ളാ ബ്ലാ ബ്ലാഹ് ചെയ്യുകയുമാണ്. 
പ്രിയമുള്ളവരേ, ഞാൻ ശവക്കുഴി അല്ല. 
ബാൻഡിറ്റ് - ശവക്കുഴിയിൽ, അത് ശരിയാണ്. ഇപ്പോൾ നമ്മൾ കളിക്കും. എനിക്ക് റഷ്യൻ റൗളറ്റ് ഇഷ്ടമാണോ? 
ലവേറ്-നം 
ബാൻഡിറ്റും ഞാൻ ചെയ്യില്ല, പക്ഷേ അത് ആവശ്യമാണ്. 
ഒരു റിവോൾവറിനെ വിളിക്കുകയും കൗണ്ടിംഗ് ആരംഭിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ഒന്ന്, രണ്ട്, മൂന്നോ നാലോ, അഞ്ചോളം, പുറത്ത് പുറത്തു വരൂ, ഉറച്ച ഒരു വേട്ടക്കാരന്-വൈറ്റ് ഗേറ്റ് 
  ലവേഴ്സ് പാഡ്മയറ്റ് കൈ, നിങ്ങൾക്ക് ചോദിക്കാൻ കഴിയും? 
ബാൻഡിറ്റ്-വെൽഡ് 
ലവേഴ്സ്-നിങ്ങൾ തമ്മിൽ എന്താണ് ഞങ്ങളുടേത്? 
ബാൻഡിറ്റ് - ഞാൻ ഒരു സക്കർ ആണെന്ന് കരുതുന്നുണ്ടോ? 
സ്നേഹിതനല്ല, എന്നാൽ അത്തരമൊരു ധാരണ ഉണ്ട്.
ബന്ദൈറ്റ് കൈയിൽ തന്നെ വെടിവച്ചു. 
ബാൻഡിറ്റ്, എന്താണ് എസ്സി? .... പി ... 
മൂടുപടം കൈക്കലാക്കാൻ അവൻ മൂടുപടം വിട്ടു. 
മുകളിൽ നിന്ന് കരയുക - നിങ്ങളുടെ ടിവി തുറന്ന് ഞാൻ ഇപ്പോൾ പോലീസിനെ വിളിക്കാം. 
ബാൻഡിറ്റ് റോത്ത്, ഞാൻ നിന്നെ അടയ്ക്കും. ശരി, ഞാൻ മൂന്നാമനെ, സത്യസന്ധമായി ചിന്തിക്കുന്നു. 
പ്രിയമുള്ളവരേ, നിങ്ങൾക്ക് ആവശ്യമില്ലേ? 
ബാൻഡിറ്റ്-നിങ്ങൾക്ക് ഒരു ഡെപ്യൂട്ടി ആവശ്യമാണ്. രണ്ടോ മൂന്നോ മോഷ്ടാക്കൾ അഞ്ച് ബണ്ണി നടക്കാൻ പുറപ്പെട്ടു. പെട്ടെന്ന്, ഒരു വേട്ടക്കാരന്റെ കാൽപ്പാടുകൾ പുറത്തുവരുന്നു, സ്ട്രെയ്റ്റ്-ഒരു പെഡൽ-പഫ്-ഓ-ഓ-ഓ-ഓ-ഉമി-റാറ്റ്-ബണ്ണി-മോഹി ഹെ ഹഹാം 
സ്നേഹമില്ല- ഞാൻ ഒന്നും അവസാനിപ്പിക്കുകയില്ല. 
ബാൻഡിറ്റ് - ഇവിടെ ഒരു നിഷ്ഠൂരനാണ്, നീ എന്നെ സ്വപ്നം കാണുന്നു. ഡെപ്യൂട്ടി ഇപ്പോഴും. കൊള്ളാം, നിനക്ക് വേണ്ടി ... ഞാൻ നിന്നെ വെടി കളയും. വെടിയുണ്ടകൾ, പക്ഷെ വെടിയുണ്ട രണ്ടോ മൂന്നോ തവണ ആവർത്തിക്കുക.
പ്രണയം - നീ എന്നോടൊപ്പം എന്താണ് തുടങ്ങുന്നത്? 
ബാൻഡിറ്റ് - ഇവിടെ ഉരഗത്തിന്റെ ലഭിച്ചിരിക്കുന്നു, എല്ലാ ആളുകളും ആളുകളായി, അത് അത്ര ഇഷ്ടപ്പെടുന്നില്ലേ. ശരി, നമ്മൾ റൗലറ്റ് പാടുന്നു. 
മേശപ്പുറത്തുളള റിവോൾവർ ടയർ ചെയ്യുന്നു. ഡൂല ജാലകത്തിലേക്ക് നയിക്കുന്നു. 
ബാൻഡിറ്റ്-ശരി, ഞാൻ ഇപ്പോൾ എന്തു ചെയ്യണം? 
സ്നേഹിതൻ - ഇത് അർത്ഥമാക്കുന്നത് പ്രകാശത്തെ നോക്കിക്കാണുന്നു, വെളിച്ചം ദൈവമാണ്, ദൈവം പറയുന്നു, ആരൊക്കെയാണ് ബുദ്ധിമാന്മാർ വീട്ടിൽ പോകുന്നത്, നന്നായി, ഞാൻ പോകണോ? 
ബാൻഡിറ്റ്-ടാക്സി കോൾ? ഒരു ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ എന്നാണ് വിളിക്കുന്നത്. രണ്ടാം റൗണ്ട്. 
അവൻ വീണ്ടും പിസ്റ്റൾ തിരിക്കുന്നു, ബാരലിന് തകരാറാണ്. 
ബൻഡിറ്റ് - എല്ലാം ശരി .... ഷൂട്ടറിൽ? 
പ്രണയം-നിങ്ങൾ ഭ്രാന്തനാണ്. 
ബാൻഡിറ്റ്-ശൈത്യകാലത്ത് മഞ്ഞിന്റെ ഈ ഡെപ്യൂട്ടികൾ മുതൽ നിങ്ങൾ ചോദ്യം ചോദിക്കില്ല. എന്നെ നോക്ക്.
സ്നേഹത്തോടെ തന്റെ കണ്ണുകൾ കാത്തു കിടക്കുന്നു. ബന്ദൈറ്റ് വെടിയേറ്റ് മുറിയിലെ മൂലയിൽ വീണു. 

പെൺകുട്ടി-നീ അവനെ കൊല്ലുമോ? 
പ്രണയം - ഞാൻ അവനെ കൊല്ലുന്നില്ല, അവൻ സ്വയം തല വെട്ടി. 
പെൺകുട്ടി - നിങ്ങളുടെ അപ്പാർട്ട്മെന്റിൽ എല്ലാ അച്ചടുകളും? 
സ്നേഹിതൻ-എന്തു കാട്ടുന്നു 
പെണ്ണ്-ഇവിടെ പോലീസുകാർ ആരാണ് വെടിയുതിർത്തത്, ആരാണ് ആരെയെല്ലാം വെടിവെച്ച്, എന്തു മുദ്രാവാക്യം, പിന്നെ അയാളുടെ സുഹൃത്തുക്കളെ കൂട്ടുകാരനെ കൊല്ലുമെന്ന് ആരാണ് നിങ്ങൾ പറയുന്നത്? 
പ്രണയം, അതു് സജീവം. 
മറ്റു പെൺകുട്ടികളുടെ ഭാര്യമാർക്ക് പോകാൻ മറ്റൊന്നുമില്ല. 
പ്രണയം, ഞാൻ പോകുന്നില്ല, പക്ഷെ അത് സംഭവിച്ചു. 
സ്യൂട്ട്കേസ് സമീപിച്ച പെൺകുട്ടി അത് വെളിപ്പെടുത്തുന്നു. 
പെൺകുട്ടി-ഇത് ശരിയാണ്. 
ലോവർ -ഒരു ... ഇപ്പോൾ എന്തുചെയ്യണം? 
ഈ പെൺകുട്ടിക്ക് മൊസാർട്ട് കേൾക്കാൻ കഴിയുമോ? 
സ്നേഹിതാ ​​നീ എന്തു പറയുന്നു, എന്താ അത് എന്താണെന്ന് വയ്ക്കുക.
പെൺകുട്ടി - അവന്റെ സ്റ്റാനിയിൽ നിന്ന്. 
സ്നേഹിതൻ-നിങ്ങൾ ഒരു ശവക്കുഴിയാണോ? 
പെൺകുട്ടി - ശരി, സിംഹം, ഞാൻ നിന്നെ രക്ഷിക്കും. 
ഒരു സ്ത്രീയുടെ വസ്ത്രത്തിൽ ഒരു കാമുകൻ നിൽക്കുന്നു. 
പെൺകുട്ടി-ഇതുപോലുള്ള ഒന്നും സംഭവിച്ചില്ല, ഗർഭഛിദ്രത്തിന്റെ ഇരയായി. 
ഒരു പെൺകുട്ടിയുമായി ഒരു പെണ്മക്കളിൽ ഒരു അപ്പാർട്ട്മെന്റിൽ നിന്ന് കാമുകൻ പുറത്തുകടക്കുക. ഒരു എലിവേറ്റർ ഉപയോഗിക്കൂ. 
ഒരു മനുഷ്യൻ പടിയിൽ ഇറങ്ങുന്നു. 
ഭർത്താവ് - എല്ലാം ഞങ്ങളുടെയടുത്ത് ചേർക്കൂ, എനിക്ക് അവനെക്കുറിച്ചുള്ള ഒരു ഫോട്ടോയുണ്ട്, നിങ്ങൾക്ക് ജീവനോടെ പിടിക്കാൻ കഴിയില്ല. അതെ, ഞാൻ ഗാരേജിൽ ഒരു ചങ്ങല, cellophane കൈവശം ബാഗുകൾ. 
എലിവേറ്റർ തുറന്ന് പോലീസുകാരൻ ഉണ്ട്. 
പട്ടാളക്കാരന്-ശരി, പെൺകുട്ടികൾ അകലെയാണ്? 
മോന്റെ കാർലോ റൗള്ട്ടിൽ ട്വിസ്റ്റ് പെൺകുട്ടി 
മിലിറ്റമൻ - പിന്നെ ഞാൻ കരസ്ഥമാക്കും? 
പെൺകുട്ടി-തീർച്ചയായും, ഒരു മണിക്കൂറിന് 100 ഡോളർ.
ഒരു സുഹൃത്ത് 
പെൺകുട്ടി - ഒരു കാമുകി 10. 
Militiaman എ വിളിക്കാൻ കാമുകി ആയി? 
പെൺകുട്ടി 
-സ്റ്റെപ മിലിറ്റയം -എ സ്റ്റെഫ ഫോൺ എന്റെ അമ്മാവൻ ഒരു പോലീസുകാരന് നൽകും? A-ah 
പെൺകുട്ടി അവൾ ഊമയാണ്. 
മിലിറ്റയം-അതെ (ആശ്ചര്യപ്പെട്ടു). ശരി, ശരിയായി പ്രവർത്തിക്കുന്ന പെൺകുട്ടികൾക്ക് കഴിയില്ല. ഞാൻ നിന്നെ പിന്തുടരുന്നു. 
പെൺകുട്ടികൾ പോകുകയാണ്. 
പോലീസുകാരൻ അപ്പാർട്ട്മെന്റിനെ വിളിക്കുന്നു. 
അവന്റെ കവിൾ പിടികൂടിയാണ് ബന്ദൈറ്റ് നിൽക്കുന്നത്. ഡോർബെൽ. ബന്ദൈറ്റ് വാതിൽ തുറക്കാൻ പോകുന്നു. ഒരു പോലീസുകാരൻ അവിടെയുണ്ട്. 
മിട്ടാതിമൻ-അയൽക്കാർ നിങ്ങളോട് സംസാരിച്ച ശബ്ദത്തെക്കുറിച്ച് പരാതിപ്പെടുന്നു ... നിങ്ങൾ സ്വയം എന്തിനാണ് മുറിച്ചു കളഞ്ഞത്? 
ബാൻഡിറ്റ്-അഗ 
Militsioner- ഇന്നത്തെ പോലുള്ള ദിവസം. 
ബാൻഡിറ്റ് എന്നെ അറിയിക്കരുത്.  
തോക്കെടുക്കുന്ന തന്റെ കൈകൊണ്ട് അവന്റെ നെറ്റിയിൽ നിന്ന് വിയർപ്പ് തുടച്ചുമാറ്റുന്നു. 
                                             ഇത് 
അടിക്കുറിപ്പുകൾ അല്ല 
പോലീസുകാരൻ എന്നെ കണ്ടു. 
ബാൻഡിറ്റ്-സമ്മാനങ്ങൾ ഇന്ന് വസിലി പെട്രോവിച്ച് ആയിരിക്കില്ല. 
എസ്. 
ഭർത്താവ് താഴെപ്പറയുന്ന സമീപമാണ്. 
എന്റെ ഭർത്താവ്, അല്പം ക്ഷീണിച്ചതായി ഞാൻ കണ്ടു. 
ബാൻഡിറ്റ് സമ്മാനം ഉണ്ടാകില്ല. 
ഭാര്യ - ഞാൻ അവനെ പേടിച്ചു. (രണ്ടാമത്തെ ഓപ്ഷൻ Aaaaaa) ഫോണിലെ 
ബൻഡിറ്റ്-നോ 
ബാൻഡിറ്റ്, Lenocka, നന്നായി, പഴയ പദ്ധതി പ്രകാരം ഞങ്ങൾ പ്രവർത്തിക്കുന്നു, അതെ, അതെ, വീട്, അപ്പാർട്ട്മെന്റ്, കാർ, എല്ലാം ഞങ്ങൾ എടുക്കുന്നു .... കോട്ടേജ്? എവിടെയാണ് ഡച്ച? പെന്റ്യുട്ടിക്കിയിൽ തീർച്ചയായും, ഞങ്ങൾ പോകുന്നത് ഡച്ചയിലാണ്. നമ്മൾ മൃഗങ്ങളല്ല.
ബന്ധുക്കൾ ഭർത്താവിന്റെയും ഭാര്യയുടേയും സൈന്യത്തിൻെറയും ഓരോ കവചവും കൈമാറുന്നു. 
ബൻഡിറ്റ്-വെൽ, അടുത്ത ആഴ്ച ഞങ്ങൾ ഒരു മന്ത്രി ഉണ്ട്, ദയവായി ജോലിക്ക് വൈകി പോകരുത്. 
ഒരു മദ്യപിച്ച് ബം അപ്പാർട്ട്മെന്റിലേയ്ക്ക് പൊട്ടി. 
ബാൻഡിറ്റ്-നിക്കോളായ് ഇവാൻവിച്ച് വീണ്ടും പഴയത്? 
ഒരു വീടിനവൻ തലയുയർത്തി നിൽക്കുന്നു. 
വീടില്ലാത്തവർക്ക് കവറിനു കൈമാറിയ ആ സംഘം, ഈ സമയം വീണ്ടും ആവർത്തിക്കും. നിനക്ക് മനസ്സിലാകുന്നുണ്ടോ? ഭവനരഹിതനായ 
മനുഷ്യൻ അവന്റെ തലയെ പിടികൂടുന്നു, 
ബാൻഡിറ്റ് നിക്കോളായ് ഇവാൻവിച്ച് (നിക്കോളായ് ഇവാൻവിച്ച്), നിയോളായി ഇവൻവിച്ച്, 
ഹോംസ്ലെസ് ക്രെഡിറ്റ് കാർഡുകൾ നൽകുന്നു, 
ബാൻഡിറ്റ് - കഴിഞ്ഞ തവണ പദ്ല 
, ഈ സംഘം മുഴുവൻ ഗ്രൂപ്പിലേക്ക് - ഗുഡ്ബൈ 
തുടരുന്നു 
.
കാമുകൻ ബന്ധുവിന്റെ സുഹൃത്ത്ക്കൊപ്പം പോകുകയും പെട്ടെന്നു ക്ലോക്കിന്റെ ഓർമ്മിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. 
ലവേഴ്സ് ക്ലോക്ക് 
ഗേൾ-ഏത് ക്ലോക്ക്? 
സ്നേഹിതൻ - എന്റെ അച്ഛൻ യുദ്ധത്തിലെ മുഴുവൻ സമയവും കഴുതയെ കവർന്നെടുത്തത്, ഞാൻ ഈ ബി യിൽ നിന്നും മറന്നത് .... തിരിഞ്ഞുനോക്കി, തിരികെ പോകുന്നു. 
പെൺകുട്ടി-നിങ്ങൾ ഒരു വിദ്വേഷം എവിടെയാണ്, അവൻ കൂടെ കുഴപ്പമില്ല ലേക്കുള്ള കൂടെ അഞ്ചു പേരെ കൊന്നു. 
കാമുകൻ നിർത്തുന്നു, ആരാണ് ശൂഷ്യൻ? 
Girl-Au- നന്നായി, അവൻ 
കാമുകൻ-നന്നായി, അത് വ്യക്തമാണ്. 
ഗ്യാല്ലിസ്റ്ററുടെ അപ്പാർട്ട്മെന്റിലൂടെ കടന്നുപോകുന്ന കാമുകൻ ചിരി കേൾക്കുന്നു. അവൻ തുറന്ന വാതിൽക്കൽ പ്രവേശിക്കുന്നു. 
സ്നേഹിതന്റെ മുറിയിൽ പ്രവേശിക്കുന്നു. മൃതശരീരം എവിടെയാണ്? 
മിലിസിഷ്യർ-അദ്ദേഹം വീട്ടിലേക്കു പോയി. 
പ്രിയമുള്ളവ, എല്ലായ്പ്പോഴും പോലെ വ്യക്തമാണ്. ഒരു ഗ്ലാസ് വോഡ്ക ഒഴുകുന്നു;
അവളുടെ ഭർത്താവിന്റെ ക്ലോക്കുകളിൽ നിന്ന് അവരെ കണ്ണീരണിയിക്കുന്നു. 
ഭർത്താവ് - ഞങ്ങൾക്ക് അത്രയും പണം തരുന്നില്ല. 
പെൺകുട്ടി - ഞങ്ങൾ അടുത്ത ആഴ്ചയ്ക്കായി പ്രവർത്തിക്കുന്നു "ജനറൽ" നിങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെ ഫ്രണ്ട്ലി ടീമില് ചേരാം. 
സ്നേഹത്തോടെ, ഞാൻ അവനെ നയിക്കണം. 
ഭർത്താവ് വാതിൽക്കൽ മുട്ടുന്നു. 
ഞാൻ തുറന്നുപറയും, അല്ലെങ്കിൽ നിങ്ങളെ കൊല്ലും. 
ഫോൺ വിളിക്കുന്ന തന്റെ അണ്ടർപന്റ്രിൽ ജനറൽ ഇരിക്കുകയാണ്. 
ജനറൽ ടൈമിലേക്ക് ഭാര്യ പോയിരിക്കുന്നു. 
ജനറൽ എഴുന്നേറ്റു, തൊണ്ടയിൽ നിന്നും കുപ്പിയും കുടവും എടുക്കുന്നു. 
ഭാര്യ, നീ എവിടെയാണ്? 
ജനറൽ - നന്നായി, ധൈര്യത്തിനായി. 
ഭാര്യ - മുന്നോട്ടുപോകുക. ജനറൽ ബോങ്കണിലൂടെ കയറുന്നു. 
ജനറൽ-സ്വതേക്ക? ഞാൻ തോക്ക് മറന്നുപോയി
ഭാര്യ ഉള്ളി ദുഃഖം ആണ്. അവനെ കയർ കെട്ടിയിട്ട് തോക്കെടുത്ത് ജനറലിന് തോക്കെടുക്കും. 
അടുക്കളയിൽ, ബാൻഡിറ്റും പെൺകുട്ടിയും. 
അത് പോലെ പെൺകുട്ടി. 
ബന്ഡിറ്റ്-വരൂ. 
ബാൻഡിറ്റ്-ഇതെവിടെ? 
ജനറൽ നിങ്ങൾ ആരാണ്? 
ബന്ദൈറ്റ് തന്റെ പിസ്റ്റൾ എടുത്തു ജനറൽ നേരെ ചൂണ്ടിക്കാട്ടുന്നു. 
സാധാരണക്കാരന്റെ കൈപ്പിടിയിൽ നിന്നും പിസ്റ്റളും ജനറൽ ചെയ്യുന്നു. 
ബാൻഡിറ്റ് നിങ്ങൾ എന്റെ കളിപ്പാട്ടത്തെക്കുറിച്ച് ഭ്രാന്തനാണ്. 
ജനറൽ-ഞാൻ അങ്ങനെ ചെയ്യില്ല. 
ബാൻഡിറ്റ്-നന്നായി, നിങ്ങൾക്ക് പോകാം. 
ജനറൽ-എവിടെ? 
ബാൻഡിറ്റ്-നീ എവിടെയാണ് പോകുന്നത്? 
പൊതുവായ - ഇപ്പോൾ ഒരു മിനിറ്റ്. ബാൽക്കണിയിലേക്ക് വരുന്നു. -സ്വെൽലാണ ലിയോനിഡ്രോണ, പിന്നെ എന്തു ചെയ്യണം? 
ഭാര്യ ഒരു ഇഡിയറ്റ് ജനറേറ്റാണ്- ഇഡിയറ്റ് 
എവിടെയാണ്? 
ജനറല് മുറിയിലേക്ക് പ്രവേശിക്കുന്നു.
ബാൻഡിറ്റ് പിന്നെ നിങ്ങൾക്ക് ഒരു യഥാർത്ഥ തോക്ക് ഇല്ലേ? 
ജനറൽ 
ഇതാണ് ബാൻഡിറ്റ്-ഈ കയർ എന്താണ്? 
ജനറൽ-അതെ Svetka കെട്ടിയിരിക്കുന്നു, ഇപ്പോൾ ഞാൻ മുറിക്കപ്പെടും. കയർ തുള്ളൽ, ഒരു ഷോട്ട് കേൾക്കുന്നു. ഒരു ബുള്ളറ്റ് ലെഗ് ഉപയോഗിച്ച് ബന്ദിപ്പടവ് നിലത്തു വീഴുന്നു, ജനറൽ വീഴുന്നു. കൂട്ടുകാരിയുടെ കാമുകൻ ഒരു ഭ്രാന്തൻ ആയിത്തീരുന്നു. സ്നേഹിതന്റെ മുറിയിൽ പ്രവേശിക്കുന്നു. 
കട്ടിലിന്മേൽ ഇരുന്ന ഒരു കഴുത്ത് കിടക്കുന്ന ഒരു കുട്ടി. ജനറൽ എഴുന്നേറ്റു കയറുന്നു, അവൻ ഒരു കുപ്പി വോഡ്ക കൈ കഴുകുകയും മയക്കുമരുന്നായിത്തീരുകയും ചെയ്യുന്നു. 
റഷ്യൻ റുലെറ്ററെ സ്നേഹിക്കുന്ന സ്നേഹിതൻ 
ബാൻഡിത്-ഇല്ല 
ലീഡർ-ഞാൻ അത് ചെയ്യില്ല, പക്ഷേ അത് ആവശ്യമാണ്. 
ബന്ദൈറ്റ് കൈ പൊക്കിപ്പിടിച്ച് ലാൻഡ് 
നന്നായി ഉയർത്തുന്നു
ബാൻഡിറ്റ് - ഇവിടെ ഞങ്ങൾക്ക് ഒരു സാമ്രാജ്യം ഉണ്ട്, വളരെ പെണ്ണിന്റെ ഒരു വേട്ടക്കാരനാണ്, അതിനാൽ തന്റെ ഒരു മുറി പൂർണമായും ഡോളറിനൊപ്പം കടക്കുന്നു, മറ്റൊന്ന് സ്വർണ്ണം, മൂന്നാമൻ .... 
കാമുകൻ - ഞാൻ സമ്മതിക്കുന്നു. ഇത് നിയമപരമായതാണോ? 
ബാൻഡിറ്റ് - നന്നായി, എല്ലാം ഇവിടെയാണ്. 
രംഗം 5 
വാതിൽക്കൽ ഒളിഗാർച്ച് കാർ വന്നു. 
ഡ്രൈവർ-നന്നായി, എപ്പോഴും, 15 മിനിറ്റ്? 
2 മണിക്ക് സാമ്രാജ്യത്വം അപ്രസക്തമാണ്. 
ഒളിഗാർച്ച് അപ്പാർട്ട്മെന്റിലേക്ക് പ്രവേശിച്ച് വെളിച്ചം, ഡോർബെൽ വളയങ്ങൾ ചുംബിക്കാൻ തുടങ്ങി. 
ലൈറ്റ് - ഭർത്താവ് ബാലോണിയ്ക്ക് വേഗം. 
ഒളിഗാർക്ക് - അതെ, ഇല്ല, ഇപ്പോൾ എനിക്കിത് ചെയ്യാൻ കഴിയില്ല. ഞാൻ അവനു എല്ലാം വിശദീകരിക്കും. 
പ്രകാശം, നിങ്ങൾക്ക് ഒരു വിദ്വേഷമുണ്ട്. 
ഒന്നും അത്തരത്തിലുള്ളതല്ല. 
വാതിൽ തുറക്കുന്നു.
ഒളിഗാർച്ച്-ഹലോ, ഞാൻ നിങ്ങൾക്ക് എല്ലാം വിശദീകരിക്കും. 
സ്കാമേഴ്സുമായുള്ള അപ്പാർട്ട്മെന്റിൽ ഈ സമയത്ത്. 
കയറുകൊണ്ട് കയറാത്ത ഒരു കവർച്ചക്കാരനെ ബന്ദൈറ്റ് നോക്കുന്നു. 
വീണ്ടും, ഒളിഗാർക്കുകളുള്ള ഒരു അപ്പാർട്ടുമെന്റിൽ, ഭാര്യയും ഭർത്താവും അടുക്കളയിൽ ഇരിക്കുകയായിരുന്നു. 
ഒളിഗാർക്ക്-എ എന്താണ് ധാർമികത എന്നത് മനോഹരമായ ഒരു വാക്കാണ് ... (ഒരു ഗ്ലാസ് വെള്ളം കുടിക്കുന്നു) 
സ്കാമറുകൾ ഉള്ള ഒരു അപ്പാർട്ടുമെന്റിൽ. 
ലവർ (ഡെപ്യൂട്ടി) - നിങ്ങളുടെ ബിസിനസ്സിലെ ഒരു അദ്ഭുതങ്ങൾ? 
ബാൻഡിറ്റ്-ശരി, പറയാം, ഞങ്ങളുടെ ബിസിനസ്സ് വെറും കറങ്ങിയിരിക്കുകയാണ്. 
പ്രണയം - എനിക്ക് ഇഡിയറ്റ്സ് ബന്ധം പ്രാപിച്ചു. 
ബന്ദ് - അതെ, എല്ലാം ഇപ്പോൾ തന്നെ ആയിരിക്കും. 
കാമുകൻ - അതും ... അയാളുടെ ഒരു മുറി ഡോളർ, രണ്ടാമത്തേത് സ്വർണ്ണം, മൂന്നാമത് എന്താണ്? 
വജ്രങ്ങളോടെ-വജ്രങ്ങൾ. 
സ്നേഹിതൻ- എന്തുകൊണ്ട്?
ബാൻഡിറ്റ്-ഹെഡ്ജിംഗ് ആണ്. 
പ്രണയം-അത് എന്താണ്? 
ബാൻഡിറ്റ്-എനിക്കറിയില്ല. 
Sveta ന്റെ അപ്പാർട്ട്മെന്റിൽ. 
ഒളിഗാർച്ച്-ഞാൻ ഒടുവിൽ, ഞാൻ ക്ഷമ ചോദിച്ച് നിങ്ങളുടെ ധാർമ്മിക കഷ്ടതയ്ക്കായി ഒരു ചെറിയ നഷ്ടപരിഹാരം നിങ്ങൾക്കു തരും. 
ഭർത്താവും ഭാര്യയും ആനിമേറ്റഡ്. 40 മില്ല്യൺ ഡോളർ പോർട്ട്ഫോളിയോയിൽ നിന്നും ഒളിഗാർക്ക് എടുക്കുന്നു. 
ഒളിഗാർക്ക്, നിങ്ങൾ തീർച്ചയായും അവരെ പിടികൂടുന്നില്ല, ഞാൻ പറഞ്ഞു. 
ഭർത്താവ് തീർച്ചയായും, തീർച്ചയായും, തീർച്ചയായും വരൂ. 
ഒളിഗാർക്ക്-എന്ത്? 
ഭാര്യ ഭർത്താവിനെയാണ് വശീകരിക്കുന്നത്. 
ഒളിഗാർച്ച്-ഫെദിയയുമായി നിൽക്കുക. 
ഭർത്താവ് (ഫെദിയ) ഞാൻ ശ്രമിക്കും. 
പ്രവേശനകവാടത്തിൽ നിന്നു വരുന്നത് ഒളിഗോപിൽ നിന്നാണ്. 
ഡ്രൈവർ-2 മണിക്കൂർ 2 മണിക്കൂർ 
സാമ്രാജ്യം കാർയിൽ പ്രവേശിച്ച് ഇലകൾ.
ഭർത്താവിന്റെയും ഭാര്യയുടെയും അപ്പാർട്ടുമെന്റിൽ ഒരു യുദ്ധമുണ്ട്. 
രംഗം No. 8 
ഭണ്ഡാർക്കർക്കു വേണ്ടി ബന്ധുക്കൾ കാത്തുനിൽക്കുന്ന ഭർത്താവും ഭാര്യയും. 
ബാൻഡിറ്റ്-ശരി, അവൻ എവിടെയാണ്? 
ഭർത്താവ്-അതെ ഒരു സെറ്റിപിപ്പനെപ്പോലെ പോയി. 
ബാൻഡിറ്റ് ഇത് എന്താണ്? കണ്ണിൽ വിരൽ കൊണ്ട് കണ്ണുകൾ കാണിക്കുക 

ബാൻഡിറ്റ് കാമുകൻ - നല്ലത്, മറ്റൊരു ഓപ്ഷൻ ഉണ്ട്, എന്റെ ചെവിയിൽ രസകരം. 
നിങ്ങളെ കുറിച്ച് എന്താണ്? 
ബാൻഡിറ്റ്, പക്ഷെ നമ്മൾ തൊട്ടുകൂടാത്തവർ ഇല്ല. 
ഒൻപതാം 
ക്ളാസ് ഉദ്യോഗസ്ഥൻ കാറിനേയും കാറിനേയും കാക്കുന്നു. 
അപ്പാർട്ട്മെന്റിൽ ഉൾപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നു. കിടക്കയിൽ ഇരിക്കും. 
ഭാര്യ ഭാര്യയ്ക്ക് ഷാംപെയ്ൻ കൊണ്ടുവന്ന് മുറി വിട്ടു.
ഭർത്താവ് അപ്പാർട്ട്മെന്റിൽ കയറാൻ ശ്രമിക്കുന്നു, പക്ഷേ കാവൽക്കാർ വാതിൽ അടയ്ക്കുന്നു. 
ഭാര്യ ഭർത്താവിനെ-വ്യക്തമായി വിളിക്കുന്നു. 
രംഗം നമ്പർ 10 
ബാന്ഡിറ്റുകളുടെ മുറിയിൽ. 
ബാൻഡിറ്റ് ഉള്ളടക്കം - അവൻ കയറുന്നു. 
ഒരു സുഹൃത്ത് ഒരു ബന്ദിയെ മുറിയിൽ പ്രവേശിപ്പിക്കുന്നതിന് പെട്ടെന്ന് തോക്കുകൾ കൊടുക്കുന്നു. 
ബിസിനസ്സിനായി ബന്ഡിറ്റ്-ചെ? 
ഭാര്യ - വാതിൽക്കൽ കാവൽക്കാർ തടഞ്ഞു. എന്നാൽ എല്ലാം അത്രമാത്രം, മുഴുവൻ പോലീസ് കാർ ഓടിച്ചു. 
അപാര്ട്മെന്റിനുള്ളിലെ ബെൽ വളയങ്ങൾ. 
പ്രിയമുള്ളവരേ, ഞങ്ങൾ എല്ലാവരും ജയിലിലാകും. 
ബാൻഡിറ്റ് - ഒരു ഡെപ്യൂട്ടി അല്ല, ഞങ്ങൾ നിങ്ങൾക്ക് ഒരു പ്രസംഗം നടത്തുകയുണ്ടായില്ല, പക്ഷെ ഞങ്ങൾ ജീവനോടെ സമർപ്പിക്കുകയില്ല. 
സ്നേഹിതൻ-എങ്ങനെ? 
ബാൻഡിറ്റ്-പ്ലാൻ നമ്പർ 69 ഒരിക്കലും പരാജയപ്പെട്ടു. 
രംഗം നമ്പർ 11 
ഒരു മുത്തശ്ശി വേഷമിട്ട ഒരു ബാൻഡിറ്റ് വാതിൽ തുറക്കുന്നു.
പോലീസുകാരൻ - എന്തൊക്കെ മരുന്നുകൾക്കാണ് മുത്തശ്ശിമാർ കിട്ടിയത്? 
ബാൻഡിറ്റ്-എന്തുചെയ്യാൻ കഴിയില്ല? 
പോലീസുകാരൻ-എന്തുകൊണ്ട് നിങ്ങൾക്ക് കഴിയില്ല, നിങ്ങൾക്ക് വേണമെങ്കിൽ പോലും, എന്നാൽ ഞാൻ താമസിക്കാൻ പെൺകുട്ടികൾ ചോദിക്കും. 
ബാൻഡിറ്റ് കാമുകനും പോലീസും (സംഘത്തിൽ നിന്ന്) പോകുകയാണ്. ചുറ്റുമതിലിരുന്ന് ചിതറിക്കിടക്കുന്ന ചിതറിക്കിടക്കുന്നു "അവർ പൊലീസുകാർ ആഗ്രഹിക്കുന്നു." 
ഉദ്യോഗസ്ഥനും ഭർത്താവും മുകളിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങിവന്നു. ഉദ്യോഗസ്ഥൻ പോലീസുകാരന് കവറിനു കൈമാറിയിട്ടുണ്ട്. 
രംഗം നമ്പർ 12 
അടുക്കളയിൽ ഒരു ഉദ്യോഗസ്ഥൻ, ഭാര്യ, ഭർത്താവ്, ഗ്യാസ്സ്റ്റർ എന്നീ പെൺകുട്ടികൾ. 
ഓഫീസർ - അതിനാൽ വിജയകരമായി വിജയിക്കാൻ നമുക്ക് കുടിവെക്കാം. 
ഔദ്യോഗിക പാനീയങ്ങളും മന്ദബുദ്ധിയും. വീണുപോയ ഉദ്യോഗസ്ഥൻ ഗ്ലാസ് പിൻവലിച്ച് കത്തി എടുത്തു കണ്ടപ്പോൾ ഭർത്താവ് തന്റെ വായിൽ ഒരു ഗ്ലാസ് കൊണ്ടുവന്നിരുന്നു.
എന്നാൽ പെൺകുട്ടിയുടെ ഉരുളിപ്പാടിൽ നിന്ന് കൂട്ടക്കൊലക്ക് ഒരു കഷണം ലഭിക്കുന്നു. 
ഭാര്യ-നന്നായി ചെയ്തു Lenka, ഞങ്ങൾ എല്ലാവരും ഔട്ട്, പിന്നീട് ഉടൻ ഉണരുവാൻ. 
തെരുവ് നമ്പർ 13 
ഭാര്യ-എ പാൻകേക്കുകളും ഒരു സ്യൂട്ട്കേസും മറന്നുപോയി. 
പെൺകുട്ടി ബന്ദീ, അത് ഒരു വിഡ്ഢിയാണ്. 
ഭാര്യമാർ അവരുടെ സുബോധം വരും വരെ വരുവിൻ. 
പെൺകുട്ടി-പിന്നെ? 
ഭാര്യ - കൂടാതെ ഇല്ലെങ്കിൽ. 
സീൻ നമ്പർ 14 
പെൺകുട്ടികൾ മുറിയിൽ പ്രവേശിച്ച് സൂട്ട്കേസ് എടുത്ത് ഒരു തോക്കെടുത്ത് ഒരു മുറിയാണ് മുറിയിൽ പ്രവേശിക്കുന്നത്. തൊട്ടുപിറകെ തലയുളള ഒരു ഭർത്താവും. 
ഓഫീസർ നന്നായി, പാമ്പിനെന്താണ്? ഒരു കെണിയിൽ വീണു. 
രംഗം # 15 
ഭർത്താവ്-വാസിലി പെട്രൊവിച്ച് നന്നായി, ഞങ്ങൾ അവരുമായി എന്തു ചെയ്യും? 
ഓഫീസർ, എന്നാൽ ഞങ്ങൾ ഒന്നും തന്നെ ചെയ്യില്ല, അവൻ പോകട്ടെ.
ഭർത്താവ് ഉദ്യോഗസ്ഥനെ കാണിച്ച് തോക്കുപയോഗിച്ച് തോക്കു ചൂണ്ടിക്കാണിക്കുന്നു. 
ഭർത്താവ് എങ്ങനെ? 
ഓഫീസർ - ഇവിടെ ഫെദിയ, എനിക്ക് എളുപ്പം പണമുണ്ടായിരുന്നു, പക്ഷെ അവർ ഇല്ല. 
ഇവിടെ ബന്ദൈറ്റ് കാമുകനും പോലീസും മുറിയിലേക്ക് കടക്കുന്നു. 
ബാൻഡിറ്റ് പിന്നെ എങ്ങനെ പോകുന്നു? 
രംഗം 16 
ബാൻഡി, കാമുകൻ, പോലീസൻ എന്നിവിടങ്ങളിൽ നിന്ന് ഓടിപ്പോകുന്നു. എന്നാൽ കാമുകൻ നിർത്തി തിരിച്ചുവരുന്നു. 
ബാൻഡിറ്റ്, അത് എന്താണ്? 
കാമുകൻ തന്റെ സമയം മറന്നു. 
പോലീസുകാരൻ, അവരോടൊപ്പം നരകവും. 
സ്നേഹിതൻ-എന്റെ പിതാവ് അവയെ എന്റെ അരികിൽ സൂക്ഷിച്ചിട്ടുണ്ടോ? 
പോളിസിമാൻ-ശരി, അത് കഴുതയിലെ നിങ്ങളുടെ വാച്ച്. 
സ്നേഹിതൻ - ഇവിടെ അവൻ കാത്തു നിന്നു. 
നിങ്ങൾ നിശ്ശബ്ദരാണെന്ന് പോലീസ് ബന്ദൈനി പറയുന്നു, ഇപ്പോൾ അവന്റെ പോലീസുകാർ പിടികൂടും, എല്ലാ ഖാൻ നമുക്കെല്ലാവർക്കും ലഭിക്കും.
രംഗം നമ്പർ 16 
ബാണ്ടിറ്റ് ഓഫീസർ? നിങ്ങൾക്ക് വെറും വെടിയുണ്ടകൾ ഉണ്ടോ? 
ഭാര്യ - വഞ്ചി 
ബാൻഡിറ്റ്-ഡായി. ഒരു വെടിവയ്പ്പ് ഒരു കൈപ്പടയുടെ കൈയ്യിൽ വെടിവയ്ക്കുകയാണ് ഒരു ഷോട്ട്. 
ബൻഡിറ്റ് ഒരു ബിച്ച് 
ഭാര്യ അല്ലെങ്കിൽ രണ്ടു വെടിയുണ്ടകൾ ആണ്. ബാൻഡ് ചെയ്ത കൈയ്യിൽ 
സീൻ №17 
ബാൻഡിറ്റ്. 
ബാൻഡിറ്റ് ഷോർട്ടർ ഇപ്പോൾ എല്ലാ റൺസിലേക്കും ... .. 
ഒരു പോലീസുകാരൻ മുറിയിൽ പ്രവേശിക്കുന്നു. 
പോളിസിമാൻ-ഇവിടെ വാടകവീട്ടക്കാർ നിങ്ങളുടെ അപ്പാർട്ട്മെന്റിലെ ശബ്ദത്തെക്കുറിച്ച് പരാതിപ്പെടുന്നു. 
അവൻ കണക്ട് ചെയ്ത പെൺകുട്ടികളെ കാണുന്നു, തോക്കെടുക്കുന്നു. 
പൊലീസുകാരൻ-നിങ്ങൾ പെൺകുട്ടികളെ പീഡിപ്പിച്ചു 
ഒരു ചുംബനത്തോടെയുള്ള പെൺകുട്ടി - വളരെ വളരെ. 
റേഡിയോ അൾഡർ എന്ന പോളിസിമാൻ ഞാൻ ഒരു ഓക്ക് കോൾ റോന്തുചുറ്റുന്നു.
കാറ-ആഷയിലെ പോലീസുകാരൻ ഇപ്പോൾ കമ്പനിയെ മുന്നോട്ട് നയിച്ചു. റേഡിയോ ഓഫാക്കുന്നു. - അവർ ഇഡിയറ്റ്സ് തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നു. 
പോളിസിമാൻ- അതുകൊണ്ട് എല്ലാ കൈകളും ഒന്നൊന്നായി അപ്രത്യക്ഷമാകുന്നു. 
ഉദ്യോഗസ്ഥൻ, ഞാൻ ചോദിക്കുന്നു. 
ഒരു പോലീസുകാരൻ, എന്നെ ഒരു ക്രിമിനൽ കൈയ്യും കൊണ്ട് ഒന്നും പറയാനാവില്ല. 
ഒരു സംഘത്തിലെ ഒരു പോലീസുകാരൻ - ഒരു സഹപ്രവർത്തകൻറെ സഹപ്രവർത്തക എന്ന നിലയിൽ, ഞാൻ വീട്ടിലേക്കു പോയേക്കാം. 
പോളിസിമാൻ-നിങ്ങൾക്ക് 10 വർഷത്തിനുശേഷം പേടിക്കാനില്ല. 
പെൺകുട്ടി ബന്ദൈറ്റ്-ഞങ്ങളുടെ രക്ഷകൻ, വളരെ നന്ദി. 
പോലീസുകാരൻ-ദുർബലരെ സംരക്ഷിക്കുക എന്നതാണു എന്റെ ജോലി. ഇപ്പോൾ ഞങ്ങൾ എലിവേറ്ററെ വിളിക്കും, ഞങ്ങൾ പോകും, ​​പക്ഷേ അവർ പടിയിൽ ആക്കട്ടെ. 
ഭാര്യ - നിങ്ങൾ വളരെ ധൈര്യശാലികളാണ്. 
പോളിസിമാൻ-ഇത്രയും പ്രശ്നങ്ങൾ ഞാൻ പങ്കുവച്ചിരുന്നില്ല. 
പെൺകുട്ടി - നിങ്ങൾ എന്തിനെക്കുറിച്ചാണ് സംസാരിക്കുന്നത്?
അവർ എലിവേറ്ററിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി, കൈത്തണ്ടകൾ അവരുടെ കൈകളാൽ കയറ്റുന്നു. 
ഭാര്യ: എനിക്ക് ലോകത്തിൽ മണ്ടത്തരമില്ല എന്നു ഞാൻ കരുതി. 
ഭർത്താവ്-എ ഞങ്ങൾ എന്താണ്. 
പോളിസിമാൻ-ഇടപെടാനുള്ള ചർച്ചകൾ 
പ്രവേശന കവാടം പുറത്തുകടക്കുക. 
പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥൻ - കാറിനകത്ത് പോകുക. 
ഭർത്താവ്: എവിടെയൊക്കെ ഇരുന്നു, ഞങ്ങൾ പൊരുത്തപ്പെടുന്നില്ല. 
പോളിസിമാൻ, മറ്റുള്ളവരുടെ തടിയുടെ മുന്നിൽ ഞങ്ങൾ കുലുങ്ങി പോകുന്നു. 
ഒരു കസ്റ്റമറിൽ നിന്ന് ഒരു പോലീസുകാരൻ ആദ്യം പേസ്റ്റ് ചെയ്യുക, ഇപ്പോൾ നിങ്ങൾക്ക് എന്തു പിഴയാണുള്ളത്? 
പോളിസിമാൻ-ശരി, ഇപ്പോൾ ഞാൻ കോളനലിനെ വിളിക്കാം, മെഷീൻ അയയ്ക്കാം. അനോ കേണൽ ബസ് അയയ്ക്കുക, ഞാൻ ഇവിടെ ഒരു കൂട്ടം പിടിച്ചിരുന്നു ... ശരി, എനിക്കറിയില്ല, പക്ഷെ വളരെ വലുതാണോ? .. ഇഡിയറ്റ്? എന്തിനാണ് ഒരു ഇഡിയറ്റ്? നടക്കാൻ കാൽനടയാലോ? അങ്ങനെ ഞാൻ പുതിയ ഷൂസ് വാങ്ങി .. അതെ, ഞാൻ മനസിലാക്കി.വന്നി ...
അവൻ ചുറ്റും നോക്കുന്നു, എന്നാൽ ആരും ഒന്നുമില്ല, കാറിൽ കയറുന്നു. 
രണ്ടാമത്തെ പോലീസുകാരൻ 
പോലീസുകാരൻ -ഇത് x ആണ് .. ഹാലോവീൻ 
രണ്ടാമത്തെ പോലീസുകാരൻ ഒക്ടോബറിൽ 
ഒരാൾ ആഗസ്ത് വരെ പോലീസുകാരൻ ഇതിനകം സ്ഥലംമാറ്റി കഴിഞ്ഞു 

പൊലീസുകാരനും പൊലീസും ഭർത്താവും ഭിക്ഷക്കാരാണ്. 
ഈ സ്മാർട്ട്ഫോണിന് "സ്വിറ്റ്സർലൻഡിൽ സമ്മാനമായ ഒരു ഫഌഷ് ഓൺ ഫാൾസ് ഓപ്പറേഷനിൽ" ഒരു ടാബ്ലറ്റ് ഉണ്ട്. 
പോലീസുകാരൻ "നാലാം ദിവസം ഞാൻ കഴിക്കാൻ പറ്റില്ല. 
എന്റെ ഭർത്താവ്" പൂച്ചക്കുട്ടിയെ ഭക്ഷണത്തിനായി കൊണ്ടുപോകുന്നു. " 
പൊലീസുകാരനും പോലീസുകാരനുമൊപ്പം ഭർത്താവിൻറെ പൂർണ്ണ തൊപ്പി ഇല്ല. 
ഭർത്താവ് തന്റെ തൊപ്പി, ഇലകൾ ശേഖരിക്കുന്നു.

ബാൻഡിറ്റ് നന്നായി, നിർത്തുക. 
പോളിസിമാൻ സ്റ്റാൻഡിംഗ് സ്റ്റോക്ക്. 
ആ പെൺകുട്ടികൾ പന്തുകൊണ്ട് കുതിച്ചു ചാടുന്നു, ദുഃഖം നെടുവീർപ്പിടുന്നു. 
ലോവർ ഒരു തൂക്കിക്കൊല പരസ്യത്തിൽ "Zhmurkin ഡെപ്യൂട്ടീസ് സ്ഥാനാർത്ഥി" 
അവരുടെ മുത്തശ്ശി മുത്തശ്ശിയെ ഇറക്കുന്നു- 
നന്നായി, ഇവിടെ നിന്നു. 
ലവർ ഓടി പോകുന്നു. 
ജനറൽ ഒരു പൂച്ചയെ സംസാരിക്കുന്നു. 
ജനറൽ-അത്തരം ആളുകൾ ഇനി രണ്ടുതരം ബാറുകളിൽ രണ്ട് ബാറുകളിൽ സ്റ്റാഗിനു പിന്നിൽ നിൽക്കുമ്പോൾ വാസ്സിലി പെട്രോവിച്ച് ഇനി രണ്ടു റൂബിളുകൾ ഞാൻ ഓർക്കുന്നു, നിങ്ങൾക്ക് എന്താണ് തോന്നുന്നത്? ഞാൻ ഒരു നിസ്സംഗത ഉപേക്ഷിച്ചില്ല. 

       ഭാര്യ യൂണിറ്റ് പോലീസിൽ പ്രവേശിക്കുന്നു. 
ബൻഡിറ്റ് നിങ്ങൾ അങ്ങനെ എന്തുകൊണ്ടാണ് സ്വീറ്റ് തനിച്ച്. 
ബന്ധുവിന്റെ ഭാര്യയും കാമുകിയുമാണ് പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥന്റെ സർട്ടിഫിക്കറ്റ് കാണിക്കുന്നത്.
നിങ്ങളുടെ ചുമതല പൂർത്തിയായിക്കഴിഞ്ഞു. 
ജനറൽ റീസസ്-സ്മിർനോ - ഫയർവേസ്. 
എല്ലാ സംഘവും ഒരു മിനിബസിൽ കയറ്റിയിരിക്കുന്നു. 
  മിനിബസ് വിടുന്നു. 
അവസാനം. 
  പത്രപ്രവർത്തകൻ-നിങ്ങളുടെ കഥ പറയുക. 
പോലീസുകാരൻ വെൽ, റോഡിൽ പട്രോളിംഗ് നടത്തി, ഞങ്ങൾ അപകടത്തിൽ പെട്ടതിനെപ്പറ്റി വിളിച്ചു, ഞങ്ങൾ സൈറ്റിൽ എത്തിച്ചേർന്നിരുന്നു, ഇരകൾക്ക് ആദ്യം സഹായം കൊടുത്തു, പിന്നീട് ഞാൻ ഒരു സ്യൂട്ട്കേസ് കണ്ടുപിടിച്ചു, സ്യൂട്ട്കേസ് എന്നെ എടുക്കണം. 
പത്രപ്രവർത്തകൻ - നിങ്ങൾ സ്വീകരിച്ച പണത്തിനായി ഈ ഹോസ്പിറ്റൽ നിങ്ങൾ നിർമിച്ചു? 
പോലീസുകാരൻ, ഞാൻ ഈ പീടികാലയം ഈ ടാങ്കിന് വേണ്ടി വരുമാനം ഉണ്ടാക്കിയില്ല. 
നിങ്ങളുടെ ബന്ധുക്കൾ ഇത് എങ്ങനെയാണ് പ്രതികരിച്ചത്?
പോളിസിമാൻ-ശരി, അവർ ഒരു മോർണിനാണെന്ന് പറഞ്ഞു, പക്ഷെ ഞാൻ അങ്ങനെ ചിന്തിക്കുന്നില്ല. 
പത്രപ്രവർത്തകൻ-അങ്ങനെയെങ്കിൽ എന്തു സംഭവിച്ചു? 
പൊലീസൻ - നന്നായി, അത് പണം വ്യാജമാണ്, ഇപ്പോൾ (കൈകൊണ്ട് കാണിക്കുന്നു) മാറുന്നു എന്ന് മനസിലാക്കി. ശരി, 5 വർഷത്തിനു ശേഷം നമുക്ക് എല്ലാവരും കണ്ടുമുട്ടാം. (പോലീസുകാർ കൈകൊണ്ടു പിടിച്ചിട്ട് നെല്ലുകളിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകും). 
അവസാനം 
സിനിമയുടെ അവസാനഭാഗത്ത് 2 ഓപ്ഷനുകൾ ഉണ്ട്. E-mail ലേക്ക് lexalox2018@gmail.com എഴുതുക.

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...