Free Money

Loading...

вторник, 21 ноября 2017 г.

Kịch bản (câu chuyện) của bộ phim "Scammers (Gian lận từ Brooklyn)" là miễn phí.


 Chỉ cần muốn cảnh báo bạn rằng bạn sẽ không hiểu gì cả, vì đây chỉ là những cuộc đối thoại được đưa ra mà không có sự mô tả của các sự kiện và đây là một bản dịch tiếng Nga với google, do đó có đầu vào, mặc dù nếu bạn có một bộ não tất cả mọi thứ có thể được hiểu))). Tất cả các câu hỏi cho tác giả về thư lexalox2018@gmail.com. Các kịch bản là miễn phí, nhưng liên hệ với tác giả. 
Tên có thể được thay đổi tùy theo quốc gia sản xuất phim.



Người chồng trở về từ một chuyến đi công tác, người yêu trèo lên ban công tiếp theo, nơi anh gặp một tên cướp và bạn gái của mình. Kẻ cướp cung cấp để chơi roulette Nga và vô tình giết chết chính mình. Người yêu thay đổi trong bộ váy của một người phụ nữ và trốn thoát với cô gái trong căn hộ, lấy vali bằng tiền. Nhưng không đơn giản như vậy - đó là kẻ lừa đảo .... 

Bộ phim không phải là khó để loại bỏ, nó không đòi hỏi đầu tư lớn, và bạn có thể kiếm được 1000000 đô la. 
Vai trò của 
vợ 25-45 tuổi 
Nam 30-50 tuổi 
Lover 30-50 tuổi 
Cựu chiến binh 25-50 tuổi Băng 
đảng (gangster) 30-50 tuổi 
Cô gái cô gái gangster 18-35 tuổi 
Người vô gia cư với râu 30-60 tuổi. 
Tổng 50-60 tuổi
Ngoài ra để chụp bạn cần hai căn hộ với ban công (Trong khoảng thời gian từ 5 đến 10 giờ). 
Đồng phục quân đội (cảnh sát). Dummy revolver Phiếu mua hàng được gửi đến email. 

                                              Gian lận từ Brooklyn. 
Chồng - ừm, mở crap ... Tôi sẽ giết hắn, mở ngay con khốn. 
Lover đã cố gắng leo lên giường, sau đó lao vào tủ quần áo, vợ anh kéo anh ra khỏi tủ quần áo và đẩy anh ta lên ban công. 
Vợ -Jump 
Lover -Làm thế nào? 
Chồng chạy nhanh vào nhà chạy đến phòng ngủ mở cửa ban công sau đó ném xuống dưới giường, mở tủ quần áo, chạy vào phòng trẻ em vì mọi thứ đã được kiểm tra tất cả các phòng khác, không có ai cả.
Anh ta lặng lẽ đến nhà bếp, nơi vợ anh nấu. 
-Một cái gì đó đã xảy ra? Hỏi vợ. 
Chồng-Có nghĩ rằng thẻ tín dụng bị mất. 
Vợ-Bạn có đi công tác không? 
Chồng - aaa đã bị hủy bỏ vào phút chót. 
Vợ A-ah 
Người chồng đi vào hội trường ngồi trên đi văng, bật TV với một nụ cười, nhưng rồi để ý đến chiếc đồng hồ đeo tay của một người khác. 
Vào thời gian này, người tình hoàn toàn trần truồng chuyển đến ban công tiếp theo. 
Sau khi chồng rời khỏi phòng, vợ lấy quần áo của người yêu ra khỏi tủ quần áo và đưa nó vào túi rác và ném nó ra ngoài cửa sổ. 
Một túi rác với quần áo đã được tìm thấy bởi một bum. Giải nén nó ra, anh rút ra khỏi thẻ tín dụng túi áo của mình bằng một miếng giấy viết mã pin.
Người vô gia cư - cùng loshok ha ha ha. 
Người yêu di chuyển đến một ban công gần đó trèo vào cửa mở của căn hộ và sau đó một người đàn ông kiểu gangster với một cô gái bước vào phòng của căn phòng. 
Bandit (gangster) là ai? 
Cô gái nhún vai. 
Tên cướp đã đặt cô gái và người yêu trên ghế sofa. 
Bandit (gangster) -Bạn là ai? 
Người yêu - Douepat, anh ta lẩm bẩm. 
Bandit- Có thật không? 
Loài 
quỷ (tên cướp) - Tôi chưa giết các đại biểu. 
Người yêu - Bạn không nghĩ gì cả, có chồng đã trở lại, và tôi từ ban công đã thu thập thông tin cho bạn, với cô gái của bạn với tôi không có gì là.
Bandit, bạn nghĩ tôi ngu ngốc. Bạn là cơ quan của tôi được xây dựng qua nhiều năm hạ thấp bảng chân tường xuống. 
Người yêu - Tôi sẽ không nói với ai. 
Bandit Vì vậy, tôi tin bạn, chỉ cần đi ra ngoài và blah blah blah với lưỡi của bạn. 
Người yêu - Vâng, tôi không phải là mộ. 
Bandit - Trên mộ, Đúng vậy. Bây giờ chúng ta sẽ chơi. Tôi thích bạn roulette Nga? 
Người yêu - Không có 
Bandit Và tôi không, nhưng nó là cần thiết. 
Lấy ra một khẩu súng lục và bắt đầu đếm. Một, hai, ba, bốn, năm, Đi ra thỏ-đi bộ, Đột nhiên, một hunter-vybe gaet 
  Lover podymaet tay, bạn có thể đặt câu hỏi? 
Bandit-Well 
Lover-Và hai bạn là gì giữa chúng tôi Bạn có nghĩ? 
Bandit - Bạn có nghĩ rằng tôi là một sucker? 
Người yêu - Không, nhưng có một ấn tượng.
Tên cướp tự tay nắm lấy. 
Bandit, Szc là gì? .... Các P ... 
Ông vương rơi ra khỏi bức màn để tua lại bàn tay của mình. 
Hét lên từ phía trên-Tắt TV của bạn và tôi sẽ gọi cảnh sát ngay bây giờ. 
Bandit Roth, tôi sẽ đóng cửa bạn. Được rồi, tôi nghĩ cho ba, thành thật. 
Người yêu, có lẽ bạn không cần? 
Bandit-Bạn cần một phó. Khi hai hoặc ba kẻ lừa đảo năm Bunny bước ra ngoài đi bộ ... Đột nhiên, một thợ săn chạy ra, Straight - trong một hare-shoot-Puff-oh-oh-oh-Umi-raet-bunny-moi.ha ha ha Vâng nhắm mắt. 
Lover-không có gì tôi sẽ không đóng. 
Bandit-Đây là một kẻ bugger, bạn đang mơ về tôi. Phó vẫn. Vâng, địa ngục đối với bạn ... .. Tôi sẽ bắn bạn và như vậy. Chụp, nhưng viên đạn không cháy. Lặp lại một lần Hai THREE.
Người yêu - bạn lại bắt đầu với tôi một lần nữa. 
Bandit - ở đây loài bò sát đã có, tất cả mọi người như mọi người, và nó không thích nó. Rốt lại, chúng tôi đang chơi roulette. 
Xoay súng lục trên bàn. Dula hướng về phía cửa sổ. 
Bandit-Vâng, tôi nên làm gì bây giờ? 
Người yêu - Điều này có nghĩa là mõm hướng về phía ánh sáng, và ánh sáng là Thiên Chúa và Thiên Chúa nói Có đủ của các guys để được ngu ngốc về nhà, tốt, tôi sẽ đi? 
Bandit-Taxi gọi? Một chiếc xe tang được gọi là ha ha ha. Vòng thứ hai. 
Anh ta quay lại khẩu súng lục, cái thùng được hướng về phía anh ta. 
Bandit - Được rồi .... Trên máy bắn súng? 
Người yêu - Bạn điên. 
Bandit-Từ những đại biểu của tuyết vào mùa đông bạn sẽ không đặt câu hỏi. Nhìn tôi.
Người yêu kín mắt. Tên cướp bắn ra và rơi vào góc phòng. 

Cô gái-Tại sao anh lại giết anh? 
Người yêu - Tôi đã không giết anh ta, anh ta tự bắn mình. 
Cô gái-Các bản in của bạn trên khắp căn hộ? 
Lover- gì in 
Các cảnh sát cô gái và ở đây và bạn sẽ biết ai bắn ai, những gì bản in, và sau đó đến bạn bè của mình ở trong tù, bạn sẽ giải thích ai và ai giết. 
Lover, nó bị mắc kẹt. 
Các cô gái - không có gì để đi đến vợ của phụ nữ khác. 
Người yêu, tôi đã không đi, nhưng nó đã xảy ra. 
Cô gái đến gần va li tiết lộ điều đó. 
Girl-Đây là có. 
Người yêu - Oh ... Và bây giờ phải làm gì? 
Các cô gái-chúng ta có thể lắng nghe Mozart? 
Lover Bạn đang đùa gì, bạn quần áo nó là gì.
Cô gái -Trên từ Steanie của mình. 
Người yêu - Bạn là một xác chết? 
Girl-Được rồi, Lion, tôi sẽ cứu bạn. 
Một người yêu đứng trong bộ váy của một cô gái, một cô gái mím môi. 
Cô gái-không có gì như thế này xảy ra, đã đi đến nạn nhân của phá thai. 
Lover rời khỏi căn hộ trong một chiếc váy nữ với một cô gái. Nguyên nhân một thang máy. 
Một người đàn ông đi xuống cầu thang. 
Chồng - Kết nối tất cả của chúng tôi, tôi có một bức ảnh của anh ta, bạn không thể lấy nó sống. Vâng, và túi đựng giấy bóng kính, cưa xích trong nhà để xe tôi có. 
Thang máy mở ra và có một cảnh sát. 
Militsioner-Vâng, các cô gái đang ở xa? 
Girl-Away trong Monte Carlo roulette twist. 
Dân quân - và tôi sẽ lấy ha ha? 
Cô gái-Tất nhiên, $ 100 một giờ.
Militsioner-Bạn gái? 
Girl-Một bạn gái cho 10. 
Dân quân A như bạn gái để gọi? 
Girl -Stepa 
Militiaman-Một điện thoại Stepa sẽ cho chú tôi một cảnh sát à? 
Cô gái A-ah Cô ấy câm. 
Dân quân-Có (ngạc nhiên). Được rồi các cô gái làm việc không thể. Tôi đang theo dõi bạn ha ha. 
Các cô gái đang đi. 
Cảnh sát gọi căn hộ. 
Tên cướp đứng lên giữ lấy má anh. Chuông cửa. Tên cướp sẽ mở cửa. Có một cảnh sát. 
Militiaman-Neighbors phàn nàn về tiếng ồn mà bạn có ... ... Bạn đã tự cắt đứt gì vào? 
Bandit-aga 
Militsioner-Hôm nay một ngày như thế này. 
Bandit Đừng nói với tôi.  
Anh lau mồ hôi trán anh bằng tay anh cầm khẩu súng. 
                                             Đây không phải là kết thúc 
Chú thích 
Cảnh sát đã nhìn tôi như thế. 
Bandit-Giải ngày hôm nay sẽ không được Vasily Petrovich. 
Người cảnh sát thở dài. 
Người chồng tiếp cận những điều sau đây. 
Chồng tôi, tôi thấy một chút mờ nhạt, không ngã. 
Bandit Prize sẽ không được. 
Vợ-Tôi sợ anh ấy vậy. (Lựa chọn thứ hai là Aaaaaa) 
Bandit-No 
Bandit trên điện thoại, Lenochka, chúng ta làm việc theo kế hoạch cũ, vâng, vâng, căn nhà, căn hộ, xe hơi, chúng ta lấy tất cả .... cottage? Và đâu là nhà nghỉ? Trong Penntyuki? Vâng, nhà ở có lẽ chúng ta để lại, chúng tôi không phải là động vật ha ha ha.
Những tên cướp đến với chồng, vợ, dân quân, và mỗi tay một phong bì. 
Bandit -Vào tuần tới chúng ta có một bộ trưởng, xin đừng làm muộn. 
Một kẻ say rượu say xỉn vào trong căn hộ. 
Bandit-Nikolai Ivanovich một lần nữa cho người già? 
Một người đàn ông vô gia cư đang đứng với đầu của mình xuống. 
Những tên cướp đưa phong bì cho người vô gia cư, lần này một lần nữa nó sẽ được lặp lại. Bạn hiểu không? 
Người đàn ông vô gia cư gật đầu. 
Bandit-Nikolai Ivanovich (thậm chí van lơn hơn) Nikolai Ivanovich. 
Homeless cho thẻ tín dụng. 
Bandit-Lần cuối cùng Padla.. 
Tên cướp quay sang cả nhóm -. Tạm biệt 
Để được tiếp tục. 
Đường Scene.
Người yêu đi với bạn của tên cướp và đột nhiên nhớ đồng hồ. 
Lover-Clock 
Girl-Đồng hồ gì? 
Người yêu - Cha tôi đã trải qua toàn bộ cuộc chiến tranh trong mông kéo dài cái gì đó có thể vượt qua tôi, và tôi quên họ khỏi cái b .... Quay đầu lại và quay trở lại. 
Cô gái-bạn đang ở đâu vậy, cậu ấy giết 5 người với cậu ta hơn là đừng làm vậy. 
Người yêu dừng lại, Kẻ điên cuồng là ai? 
Cô gái-Âu-tốt, anh ấy là người 
yêu-Vâng, rõ ràng. 
Đi qua căn hộ của gangster, người yêu nghe thấy tiếng cười. Anh bước vào cánh cửa mở nửa. 
Người yêu đi vào phòng. Và xác chết ở đâu? 
Militsioner-Và ông ta về nhà. 
Người yêu - Vâng, rõ ràng như mọi khi. Đổ một ly vodka và đồ uống đánh một bộ tóc giả.
Nhìn thấy đồng hồ trên chồng cô nước mắt. 
Chồng - anh không nghĩ anh ta cũng không trả tiền cho chúng tôi nữa. 
Các cô gái-chúng tôi đang làm việc cho tuần tới "trong Tướng" bạn có thể tham gia đội bóng thân thiện của chúng tôi. 
Người yêu, tôi muốn dẫn dắt anh ta. 
Người chồng chậm chạp gõ cửa. 
Nam ngáp đang mở, hoặc tôi sẽ giết bạn. 
Vị tướng đang ngồi trong quần lót của ông gọi điện thoại. 
Vợ của Tổng thời gian đã biến mất. 
Vị tướng đứng dậy và lấy một chai rượu và uống từ cổ họng. 
Vợ, bạn ở đâu? 
Tổng quát - Vâng, cho sự can đảm. 
Vợ - đi trước. Viên tướng sẽ leo qua con bolkon. 
Tổng-Svetka? Tôi quên súng
Vợ là nỗi đau của hành. Liên kết anh ta với dây thừng và thả khẩu súng lên General. 
Trong nhà bếp, bọn cướp và cô gái. 
Girl-Giống như nó đã xảy ra. 
Bandit-Thôi nào. 
Bandit-Ai Ai? 
Chung Và bạn là ai? 
Tên cướp lấy khẩu súng lục của nó ra và chỉ vào tướng. 
Tướng quân cũng lấy khẩu súng lục ra khỏi quần lót. 
Bandit Bạn điên về đồ chơi của tôi. 
Tổng quát-Và tôi không. 
Bandit-Well, bạn có thể đi. 
Tổng quát-Ở đâu? 
Bandit-Và bạn đang đi đâu? 
Tổng quát - bây giờ là một phút. Đi vào ban công. -Svetlana Leonidovna, và những việc cần làm tiếp theo? 
Vợ là một thằng ngốc Nói 
chung-đâu là đồ ngốc? 
Tướng đi vào phòng.
Bandit Và bạn không có một khẩu súng thật sự? 
Tổng quát-Đây là 
Bandit-dây này là gì? 
Tổng-Có Svetka đã bị ràng buộc, bây giờ tôi sẽ xé nát. Nhảy dây thừng, nghe thấy một tiếng. Những tên cướp với một cái chân đạn rơi xuống sàn nhà, Tướng quân rơi vào cơn ngất đi. Bạn gái của gangster rơi vào cơn ngất xỉu. Người yêu đi vào phòng. 
Một tên cướp có băng bóp đang ngồi trên ghế. Tướng tướng lên người yêu đưa cho ông một chai vodka mà ông ta uống và rơi xuống một cơn ngất đi. 
Lover kẻ cướp mà bạn yêu thích roulette Nga? 
Bandit-No 
Lover-và tôi không, nhưng nó là cần thiết. 
Tên cướp giơ tay 
Lover của anh ấy
Bandit-Ở đây chúng ta có một đầu sỏ chính trị, rất nhiều một thợ săn nữ, vì vậy một phòng của ông hoàn toàn bị tắc với đô la, khác với vàng, và thứ ba .... 
Lover - Tôi đồng ý. Đây có phải là hợp pháp không? 
Bandit-Vâng, mọi thứ đều tương đối ở đây. 
Cảnh số 5 
Các đầu sỏ chính trị đến bằng xe hơi để lối vào. 
Người lái xe-Vâng, như mọi khi, 15 phút? 
Các đầu sỏ chính trị không hài lòng trong 2 giờ. 
Người sành sỏi vào căn hộ và bắt đầu ôm và hôn nhẹ nhàng và nhẫn chuông cửa. 
Ánh sáng - Chồng nhanh trên ban công. 
Oligarch - Vâng, không, tôi không thể làm điều này ngay bây giờ. Tôi sẽ giải thích mọi thứ cho anh ta. 
Ánh sáng, bạn rằng ông ấy có một kẻ điên. 
Олигарх Không có gì tôi không gặp với những người như vậy. 
Mở canh cửa.
Oligarch-Xin chào, tôi sẽ giải thích mọi thứ cho bạn. 
Vào thời gian này trong căn hộ với những kẻ lừa đảo. 
Tên cướp nhìn đồng hồ của hắn - cái gì đó không trèo lên. 
Một lần nữa, trong căn hộ với đầu sỏ chính trị, chồng và vợ đang ngồi trong nhà bếp. 
Oligarch-A Đạo đức là gì không chỉ là một từ đẹp ... (uống một ly nước) 
trong một căn hộ với những kẻ lừa đảo. 
Lover (phó) - một sự cố trong công việc của bạn là gì? 
Bandit-Vâng, làm thế nào để nói, kinh doanh của chúng tôi chỉ là quay. 
Người yêu - Tôi đã liên lạc với những kẻ ngốc. 
Bandit -Yes, mọi thứ sẽ được ngay bây giờ. 
Người yêu - Và điều này ... một căn phòng của anh ta với đô la, thứ hai với vàng, và thứ ba với những gì? 
Bandit-Với viên kim cương. 
Lover-Tại sao?
Bandit-Bảo hiểm rủi ro là. 
Lover-nó là gì? 
Bandit-Tôi không biết. 
Trong căn hộ của Sveta. 
Oligarch-Tôi kết luận, tôi muốn xin tha thứ và cho bạn một khoản đền bù nhỏ cho những đau khổ về đạo đức của bạn. 
Chồng và vợ hoạt hình. Các đầu sỏ chính trị đưa ra khỏi danh mục đầu tư 40.000 đô la. 
Oligarch, bạn chắc chắn sẽ không lấy họ, nhưng tôi sẽ nhấn mạnh. 
Chồng Có, dĩ nhiên, dĩ nhiên, lại một lần nữa. 
Oligarch-gì? 
Người vợ đẩy chồng cô vào một bên. 
Cạnh tranh chính trị-Ở lại với Fedya. 
Chồng (Fedya) Tôi sẽ thử. 
Các đầu sỏ chính trị đi ra từ lối vào. 
Lái xe-2 giờ 2 giờ 
Các đầu sỏ chính trị vào xe và bỏ đi.
Trong căn hộ của chồng và vợ, có một cuộc chiến. 
Cảnh số 8 
Chồng và vợ đi vào căn hộ nơi bọn cướp đang chờ đợi những đầu sỏ chính trị. 
Bandit-Well, anh ấy ở đâu? 
Chồng-Có đi lên giống như một con rết. 
Bandit Và điều này là gì? -Hãy nhìn vào mắt bằng một ngón tay 
-Chồng-Vâng, tôi đã bước vào vai diễn. 
Người yêu Bandit - Vâng, có một lựa chọn khác, thì thào vào tai tôi. 
Lover Còn bản thân bạn thì sao? 
Bandit, nhưng chúng tôi không có tiện nghi. 
Cảnh số 9 
Viên cảnh sát rời khỏi xe cùng với người bảo vệ. 
Bao gồm trong căn hộ. Ngồi trên giường. 
Người vợ đưa champagne cho quan chức, rời khỏi phòng.
Người chồng cố gắng vào căn hộ, nhưng các lính canh chặn cửa. 
Vợ chồng gọi cho chồng - rõ ràng. 
Cảnh số 10 
Trong căn phòng có kẻ cướp. 
Nội dung của tên cướp - Cậu đang leo trèo. 
Một tên cướp với một người bạn vào phòng hướng dẫn súng và ngay lập tức hạ thấp nó. 
Bandit-Che cho kinh doanh? 
Vợ-Cánh cửa đã bị chặn bởi những người bảo vệ. Nhưng đó không phải là tất cả, toàn bộ chiếc xe cảnh sát lái xe lên. 
Chuông reo trong căn hộ. 
Người yêu - Tất cả chúng ta sẽ bị bỏ tù. 
Bandit-Không phải là phó, chúng tôi đã không kiếm được cho bạn chiến dịch trước khi chiến dịch, nhưng chúng tôi sẽ không đầu hàng sống. 
Lover-Làm thế nào? 
Bandit-Kế hoạch số 69 không bao giờ thất bại. 
Cảnh số 11 
Một tên cướp cải trang thành bà ngoại mở cửa.
Cảnh sát viên- bà bà đã làm gì để lấy thuốc? 
Bandit-Điều gì không thể? 
Cảnh sát viên-Tại sao không thể, bạn có thể và thậm chí cần, nhưng tôi sẽ yêu cầu các cô gái ở lại. 
Người tình cướp và cảnh sát (từ băng đảng) đang rời đi. Trên tường treo những bức chân dung "Họ muốn cảnh sát" 
Viên chức và chồng từ trên xuống. Tay chính thức đưa phong bì cho cảnh sát. 
Cảnh số 12 
Một cô gái chính thức, vợ, chồng và gangster trong nhà bếp. 
Cán bộ - Vậy chúng ta hãy uống cho đến khi hoàn thành thành công giao dịch. 
Các thức uống chính thức và từ từ ngất xỉu. Người chồng chỉ mang theo một cái cốc vào miệng khi nhìn thấy viên quan chức đổ xuống đưa ly lên và lấy dao.
Nhưng rồi bọn côn đồ bị đấm từ cái chảo của cô gái. 
Wife-Well done Lenka, chúng ta đều chạy, và rồi sớm thức dậy. 
Cảnh số 13 Trên đường phố. 
Bánh Wife-A và một va li đã bị lãng quên. 
Cô gái cướp, Đó là một kẻ ngốc. 
Vợ - Hãy đến cho đến khi họ đến với ý thức của họ. 
Girl-Và nếu? 
Vợ - Và không nếu. 
Cảnh số 14 
Các cô gái vào phòng, mang vali và sau đó một quan chức có súng vào phòng, theo sau là một người chồng có một cái đầu bị băng bó. 
Viên chức-Vâng, rắn rắn là gì? rơi vào cái bẫy. 
Cảnh № 15 
Chồng-Vasily Petrovich tốt, chúng ta sẽ làm gì với họ? 
Cán bộ, nhưng chúng tôi sẽ không làm bất cứ điều gì, để anh ta đi.
Người chồng quay sang quan chức và thấy khẩu súng của anh ta chỉ vào anh ta. 
Chồng như thế nào? 
Cán bộ - Và đây là Fedya, tôi muốn có tiền dễ dàng, nhưng họ không tồn tại. 
Ở đây người yêu cướp và cảnh sát đi vào phòng. 
Bandit Và nó sẽ như thế nào? 
Cảnh 16 
Bandit, người yêu và cảnh sát chạy trốn trên đường, nhưng rồi người yêu dừng lại và quay lại. 
Bandit, nó là gì? 
Người yêu quên mất thời gian của mình. 
Cảnh sát-Vâng, địa ngục với họ. 
Người yêu - bạn có biết cha tôi giữ nó ở đâu? 
Cảnh sát viên-Vâng, đó là đồng hồ của bạn trong ass. 
Người yêu - Ở đây anh ấy giữ và bỏ đi. 
Cướp biển của cảnh sát Gray nói với anh ta rằng bạn im lặng, bây giờ cảnh sát của anh ta sẽ bị bắt giữ ở đó và tất cả các khan sẽ là tất cả cho chúng tôi.
Cảnh số 16 
Cán bộ Bandit? Bạn thậm chí có hộp mực? 
Wife-One hộp mực. 
Bandit-Dai. Một cú sút đang bị bắn trúng bởi một tên cướp lấy khẩu súng Hướng mục tiêu đưa tay lên và bắn. 
Bandit là một con chó cái 
hay hai hộp mực. 
Cảnh № 17 
Bandit với băng bó tay. 
Bandit-Shorter bây giờ tất cả chạy lên và để ... .. 
Một cảnh sát viên bước vào phòng. 
Cảnh sát-Ở đây người thuê nhà phàn nàn về tiếng ồn trong căn hộ của bạn. 
Anh ấy nhìn thấy những cô gái kết nối, kéo ra một khẩu súng. 
Cảnh sát-Các cô gái tra tấn bạn? 
Cô gái với một nụ cười-Rất nhiều. 
Cảnh sát viên của đài phát thanh Alder alder I một cây sồi kêu gọi củng cố ở đây một băng nhóm những kẻ gây nghiện.
Cảnh sát trong xe Aha bây giờ lái xe công ty. Tắt radio. - Họ đang lấy đồ ngốc. 
Cảnh sát viên- Vậy tất cả các tay lên từng người chúng tôi rời khỏi căn hộ. 
Các quan chức, tôi chỉ cần yêu cầu. 
Một cảnh sát, tôi không có gì để nói với bạn với một cái mõm hình sự. 
Một cảnh sát từ một băng đảng-Là một đồng nghiệp với một đồng nghiệp, có lẽ tôi sẽ về nhà. 
Cảnh sát viên-Bạn sẽ không sợ gì về 10 năm sau. 
Cô gái cướp-cảm ơn rất nhiều, vị cứu tinh của chúng tôi. 
Cảnh sát viên-Không có việc của tôi là bảo vệ người yếu đuối. Bây giờ chúng tôi sẽ gọi thang máy và chúng tôi sẽ đi, nhưng để chúng stomp trên cầu thang. 
Vợ-Bạn rất dũng cảm. 
Cảnh sát viên-Vâng, tôi đã không tham gia vào những rắc rối như vậy. 
Girl-Bạn đang nói về cái gì
Họ rời khỏi thang máy, và băng đảng đi xuống cầu thang với bàn tay của họ lên. 
Vợ - Tôi nghĩ rằng không có người ngu ngốc nào trên thế giới, hóa ra. 
Chồng-A chúng ta những gì. 
Cảnh sát viên -Làm thế nào để 
thoát khỏi lối vào. 
Cảnh sát - Đi vào xe. 
Chồng: Ở đâu chúng tôi ngồi, chúng tôi không hợp với nhau. 
Cảnh sát, trong thân cây của phần còn lại, chúng tôi sẽ xô. 
Một cảnh sát từ gang-aga đến lần đầu tiên dán, bây giờ bạn biết những gì phạt tiền? 
Cảnh sát-Được rồi, bây giờ tôi sẽ gọi đại tá, để máy gửi đi. Alo Colonel gửi xe buýt, tôi bắt gặp một băng đảng ở đây ... Vâng, tôi không biết gì, nhưng rất lớn? .. Kẻ ngốc? Và tại sao lại là thằng ngốc? Đi bộ để mang? Vì vậy, tôi đã mua giày mới này đến nay .. Vâng, tôi hiểu.Vâng ...
Anh ta nhìn quanh, nhưng không có ai, bước vào xe. 
Cảnh sát thứ hai-Cái gì vậy? 
Cảnh sát-Và đây là x .. x..oh ... 
Cảnh sát thứ hai của Halloween -Một tháng Mười 
Viên cảnh sát đã được chuyển sang tháng Tám 
Sau một lúc, mọi thứ đã rơi vào vị trí. 
Tên cướp, cảnh sát và chồng đang cầu xin. 
Tên cướp có một dòng chữ trên máy tính bảng "Fall on a gift operations in Switzerland". 
Người cảnh sát "Tôi đã không ăn trong 3 ngày, người thứ tư không thể đứng được" 
Chồng tôi "Cho con mèo ăn mày" 
Cướp và cảnh sát trong mũ hầu như không có chồng. 
Người chồng lấy mũ và lá.

Bandit Vâng, dừng lại. 
Cảnh sát-Thường trực cổ phiếu. 
Các cô gái chà lên cái thang và thở dài buồn bã. 
Người yêu treo một quảng cáo "Ứng cử viên cho Zhmurkin" 
Bà của họ đi ra Baba 
-tốt, có được ra khỏi đây. 
Người yêu bỏ đi. 
Tổng nói chuyện với một con mèo. 
Nói chung -Những người như vậy không còn có Vassily Petrovich khi ông stomped phía sau sân khấu ở hai thanh trong bốn hành vi, oh tôi nhớ anh ta hai rúp, và những gì bạn nghĩ? Tôi đã không bỏ (thở dài) một con cá đuối. 

       Vợ (ánh sáng) đi vào bộ đồng phục của cảnh sát. 
Bandit Và bạn là gì Svetka ăn mặc cho. 
Vợ và bạn gái của kẻ cướp cho thấy giấy chứng nhận của cảnh sát.
Light đến General-Comrade General nhiệm vụ của bạn đã hoàn thành. 
The General Rises-Smirno - và ngất xỉu. 
Toàn bộ băng đảng được nạp vào một xe minibus. 
  Xe buýt nhỏ đi. 
Kết thúc. 
  Nhà báo-kể câu chuyện của bạn. 
Cảnh sát Vâng, tuần tra trên đường phố, chúng tôi đã nhận được cuộc gọi về vụ tai nạn, khi chúng tôi đến khu vực, chúng tôi đã cấp cứu cho các nạn nhân, và sau đó trong bụi cây tôi tìm thấy một va li bằng tiền, bởi vì chúng tôi không tìm thấy chủ nhân của va li để lấy nó bản thân mình. 
Nhà báo - và bạn đã xây dựng bệnh viện này cho số tiền bạn nhận được? 
Cảnh sát, tôi đã không xây dựng bệ này cho xe tăng với số tiền thu được. 
Nhà báo làm cách nào để người thân của bạn phản ứng lại với điều này?
Cảnh sát viên-Vâng, họ nói tôi là một thằng ngốc, nhưng tôi không nghĩ như vậy. 
Nhà báo-Và những gì đã xảy ra sau đó? 
Cảnh sát viên - Vâng, hóa ra là tiền giả và bây giờ (cho thấy còng tay). Vâng, chúng ta hãy gặp nhau ngay sau 5 năm. (Các cảnh sát được lấy bằng tay và đưa đến toa xe). 
kết thúc 
Có 2 lựa chọn để kết thúc bộ phim. Viết thư tới e-mail lexalox2018@gmail.com.

1 комментарий:

  1. Hello mga higala ... panahon sa pagtimbaya sa tanan. Ako si Mary Michael, ako gikan sa maryland, pipila ka adlaw ang milabay nagbasa ko og usa ka komentaryo sa usa ka blog f nga mga relasyon. Usa ka journalist nga tawo nga nagsuhid unsaon pag-ayo sa huyang nga pag-ehersisyo ug sa ejaculation sa madali sulod sa duha ka semana tungod sa sakit sa iyang asawa. Gibasa nako ang istorya ug gilambay ang among Drigbinovia nga lalaki nga mitabang kaniya sa pagbuhat sa tanan, Sulod sa walo ka tuig human sa panagbulag ug si Drigbinovia mitabang kaniya sa paghunong balik sa iyang marride balik. Ako lucky kaayo sa pagkopya sa Email address doctorigbinovia93@gmail.com online nga komentaryo. Naghisgot ang Drigbinovia bahin sa posibleng mga problema sa kinabuhi sa kaminyoon. Nagkinahanglan ko og tabang aron mabalik sa akong bana. Pipila ka mga bulan ang milabay nakig-away ako batok sa akong bana, pagkasunod adlaw siya mitan-aw direkta sa mga mata nga Iyang giingon nga kini natapos na sa among taliwala, nahuman kami sa among kaminyoon, gikuha niya ang among anak nga lalaki ug mipuyo sa Espanya Sukad niadto ako naningkamot sa pagtawag ug pagpadala mga mensahe sa telepono, social networking. sa tunga-tunga ug pinaagi sa email, apan ang hingpit nga gibabagan nga linya nakab-ot, nahigawad kaayo, ug kinahanglan ko nga tabangan ang akong anak nga lalaki nga si Felix nga mobasa aron mangayo og pasaylo, bisan kon nahibal-an namon nga ako nag-abusar. walay mga panid nga walay sinultihan sulod sa pito ka bulan. Kini nga sitwasyon gipatay matag adlaw, naguol ako ug desperado nga motabang, ug gikinahanglan ang dinalian nga sulbad aron masulbad ang problema, mao nga gikontak nako ang e-mail address sa Drigbinovia, tungod kay nagtuo ko nga makatabang ko sa akong bana nga makapauli uban sa iyang anak nga lalaki . Nakig-istorya ako kaniya ug nagpasalig kaniya nga siya makatabang kanako nga makapauli uban sa akong bana ug sa akong mga anak pauli, paminawon ug us aka lakang. Duha ka adlaw sa ulahi, si Drigbinovia miingon nga ang usa ka seremonyas sa pangilin nahulog sa templo. Ang tanan nahimo pinaagi sa iyang kaugalingon ug nahimo ko ang bisan unsa, gihatag nako ang gikinahanglan nga mga butang. Nianang gabhiona ang akong bana mitawag nako Chandler nga mangayo og pasaylo tungod kay hilom kaayo. Siya nakigsulti kanako, nasubo kaayo siya nga nahadlok siya. Ang anak nga lalaki ni Chandler mipauli sa balay uban sa iyang anak nga lalaki kagahapon, ug karon malipayon akong gipahiuli ang akong pamilya ug ang akong bana, ug kami nahigugma sa usag usa labaw pa kay sa kaniadto. Kanunay nakong gipabilhan ug gipasalamatan ang tabang ni Drigbin. Mosaad ko nga ipaambit ang akong maayong pagpamatuod mahitungod sa akong mga higala ug sa uban. Ako adunay katuyoan nga kini molihok alang kanako, ug akong naamgohan nga kini maayo nga ipaambit kanimo tungod kay nahibal-an ko nga kini makadasig sa uban, sama sa bag-o pa nakong nahimamat, nga usa ka buhing saksi nga akong gipatrabaho. Ako, ang akong bana, mipauli sulod sa pito ka adlaw ug usa ka talagsaong milagro. ang Konseho naningkamot pag-ayo sa usa ka malungtarong kasulbaran sa krisis ug sa pagkadinalian sa romantikong mga relasyon, ug sa diha nga kini naulian ang nawala nga mga kauban ug nagmugna og usa ka malipayon nga pamilya. Ang buhi nga pagtoo nga nahigugma sa gahum, kini nga mga pwersa napamatud-an nga epektibo ug nagtrabaho sa pagplano sa pipila ka mga adlaw human sa ex-pagpaaktibo sa pagpangayo sa iyang pagpasaylo. Maayo unta nga malipayon ka

    ОтветитьУдалить

Loading...