Free Money

Loading...

вторник, 21 ноября 2017 г.

चित्रपट "स्कॅमर (ब्रुकलिन पासुन फ्रॉड)" ची परिदृश्य (कथा) विनामूल्य आहे.


 फक्त आपल्याला सांगण्याची इच्छा आहे की आपण काहीही समजू शकणार नाही, कारण येथे केवळ संवाद घटनांच्या वर्णनाशिवाय दिले जातात आणि हे Google बरोबर एक रशियन भाषांतर आहे, म्हणून इनपुट आहे, जरी आपल्याकडे एखादे मेंदू आहे तर सर्वकाही समजले जाऊ शकते))). मेल lexalox2018@gmail.com वर लेखकांना सर्व प्रश्न. स्क्रिप्ट विनामूल्य आहे, परंतु लेखकाशी संपर्क साधा. 
चित्रपटाच्या निर्मितीवर आधारित देशाचे नाव बदलता येईल.



पती एका व्यवसायाच्या प्रवासातून परत येतो, प्रेयसी पुढच्या बाल्कनीवर चढतो जिथे तो दांडगा आणि त्याची प्रेयसी भेटतो. दॅडिटी रशियन रूले खेळण्यासाठी ऑफर करतो आणि चुकून स्वत: ला मारतो प्रियकर एका महिलेच्या ड्रेसमध्ये बदलतो आणि पैसे घेऊन सूटकेस घेऊन अपार्टमेंटमधून ती मुलगी बाहेर पळून जातो. पण इतके सोपे नाही - ते स्कॅमर आहे .... 

चित्रपट काढणे कठीण नाही, त्यासाठी मोठय़ा गुंतवणूकीची आवश्यकता नाही, आणि आपण $ 1000000 मिळवू शकता. 
भूमिका 
पत्नी 25-45 वर्षांची 
नर 30-50 वर्षांची 
प्रेमी 30-50 वर्षांचा 
नागरी सैन्याचा सदस्य 25-50 वर्षांचा 
बॅडेट (गुंड) 30-50 वर्षांचा 
गँगस्टर मुलगी मुलगी जुन्या 18-35 वर्षे 
दाढी 30-60 वर्षे बेघर. 
साधारण 50-60 वर्षे
शूटिंगसाठी बाल्कनीतून दोन अपार्टमेंट्स आवश्यक आहेत (5 ते 10 तासांच्या कालावधीसाठी). 
मिलिशिया (पोलिस) एकसमान डमी रिव्हॉल्व्हर ही ऑफर ईमेलवर पाठविली जाते. 

                                              ब्रुकलिन पासुन फसवणूक 
पती - ठीक आहे, बडबड उघडा ... मी त्याला मारुन जाईल, ताबडतोब दंडाधिकारी उघडा. 
प्रेयव्हरने बेडवर चढण्याचा प्रयत्न केला आणि मग त्या खोलीत खाली उतरले, त्याची पत्नीने त्याला बाहेरच्या खोलीतून बाहेर काढले आणि त्याला बाल्कनीवर ढकलले. 
पत्नी -जेप 
प्रियकर- कसे? 
पती धावत पळत घरात धावत गेला बेडरूममध्ये गेला, बाल्कनीच्या दार उघडले, बेडच्या खाली फटकून, खोली उघडली, मुलांच्या खोलीत गेला आणि इतर सर्व खोल्यांची तपासणी केली म्हणून कुणीही नव्हतं.
तो स्वयंपाकघरात गेला जेथे त्यांची पत्नी पकाली होती. 
-काही घडलं? पत्नीला विचारले असता 
पती-हो असे वाटले की क्रेडिट कार्ड हरविले 
पत्नी- आपल्याकडे व्यवसाय ट्रिप आहे का? 
अखेरच्या क्षणी पती-एएए रद्द करण्यात आली. 
पत्नी ए-आह 
हा पलंग पलंग वर बसलेल्या सभागृहात गेला, एक हसू घेऊन टीव्हीवर चालू लागला, पण नंतर दुसर्याच्या मनगटाचे निरीक्षण केले. 
यावेळी, पूर्णपणे नागडा प्रियकर पुढील बाल्कनी हलविले. 
पती जेव्हा खोलीतून बाहेर पडली तेव्हा पत्नीने तिच्या प्रेयसीच्या कपाळातून बाहेर काढले आणि तो कचरा पिशवीमध्ये ठेवून खिडकी बाहेर फेकून दिला. 
कपड्यांसह कचरा पिशवी एक नितंब करून सापडला. ते उघडताना त्याने त्याच्या जाकीट पॉकेट क्रेडिट कार्ड्सचा एक पेपर जोडून पिन कोड लिहिला.
बेघरहित- समान लोशोक हा हा हा. 
प्रेक्षक जवळच्या बाल्कनीकडे जाताना अपार्टमेंटच्या उघड्या दरवाजाजवळ आला आणि मग एक गँगस्टर-प्रकारचा माणूस जो मुलगी आहे तो खोलीच्या दरवाज्यात प्रवेश करतो. 
दांडट (गँगस्टर) कोण आहे? 
मुलीने तिच्या खांद्यावर पाणी ओसरले 
दंतनेने सोफ्यावर मुलगी आणि प्रियकर ठेवले. 
दंड (सरगर्स्ट) - तू कोण आहेस? 
लव्हर -डिप्टुट, तो केवळ कबुली दिली. 
दॅटिट- खरं आहे का? 
प्रेमी-यश 
दंड (गँगस्टर) - मी अजून डेप्युटीज मारले नाही. 
प्रेमी - आपण काहीही विचार करत नाही, तेथे पती परत आली आहे, आणि बाल्कनीतून मी तुम्हाला क्रॉल केले आहे, माझ्याशी काहीच मुलगी नाही.
दंड, मला वाटते की मी मूर्ख आहे. आपण गेल्या काही वर्षांपासून बिल्टबॉर्न कमी केले माझे प्राधिकरण आहेत. 
प्रेमी- मी कोणालाही सांगणार नाही. 
दंड म्हणजे मला तुझी विश्वास आहे, बाहेर जा आणि ब्ला ब्ला ब्ला तुझ्या जीभाने. 
प्रेमी- होय, मी गंभीर नाही 
दंड - कबरीवर, बरोबर आहे आता आम्ही खेळू मला रशियन रूले आवडतात? 
प्रेमी-ना 
आदळ आणि मी नाही, पण आवश्यक आहे 
एक रिव्हॉल्व्हर बाहेर जाईल आणि मोजणी सुरू होते. एक, दोन, तीन, चार, पाच, आऊट-बनी-वॉक, अचानक, एक शिकारी-व्हायब्रेट- 
  लव्हर पॉडीमाते हात, आपण प्रश्न करु शकता? 
द बँटीट-वेल 
प्रेअर- आणि आपण दोघे आपल्या दरम्यान काय आहेत? 
दंड - आपण मी शोषण करणारा आहे असे आपल्याला वाटते? 
प्रेमी-नाही, परंतु अशी धारणा आहे
दंत आपल्या हाताने उडतात. 
दांड, एसझेसी म्हणजे काय? .... पी ... 
तो आपला हात पुन्हा न्यावा म्हणून पडतो. 
उपरोक्त पासून चीड आपल्या टीव्ही बंद करा आणि मी सध्या पोलीस कॉल करू. 
बॅन्डिट रोथ, मी तुला बंद करेन ठीक आहे, मी तीन विचार करतो, प्रामाणिकपणे 
प्रेमी कदाचित आपल्याला गरज नाही? 
दांडा-आपल्याला एक उप आवश्यक आहे. एकदा दोन किंवा तीन cheaters पाच बनी एक चाला साठी बाहेर आला ... अचानक, एक शिकारी बाहेर धावा, सरळ-मध्ये एक खरंच- piff-puff-oh-oh-oh-Umi-raet-bunny-moi.ha हॅलो हेक्टर 
प्रेमी-काहीही नाही मी बंद करणार नाही 
बॅन्डिट- येथे एक फिकट आहे, आपण माझ्याबद्दल स्वप्न पहात आहात. उप अजुन तर, तुमच्यावर नरक ... .. मी तुला आणि इतका शूट करणार. शूट, परंतु बुलेट आग लागत नाही. पुन्हा एकदा दोन तीन वेळा
प्रेमी - आपण पुन्हा माझ्यासह काय सुरू करीत आहात 
दंड - येथे सरीसृष्टी आली आहे, लोक म्हणून सर्व लोक, आणि ते तसे नाही आवडत नाहीत. ठीक आहे, आम्ही रॅलेट खेळत आहोत. 
टेबलवर रिव्हॉल्व्हर विव्हळ करतो. दुला खिडकीकडे वळते. 
दंड-विहीर, आता मी काय करू? 
प्रेमी - याचा अर्थ असा की जसा प्रकाश दिशेने निर्देशित झाला आहे, आणि प्रकाश देव आहे आणि देव आहे म्हणतो मूर्ख लोक घरी जाऊ शकतात, तर मी घरी जाऊ? 
डाँडीट-टॅक्सी कॉल? एक शवसंस्कारास हे म्हणतात. दुसरा फेरी 
तो पिस्तूल पुन्हा चालू करतो, बॅरेल त्याला दिशेने निर्देशित करतो. 
बॅन्ड - सर्व अधिकार .... नेमबाजांवर? 
प्रेमी- आपण वेडा आहात 
दंड-हिवाळ्यात हिमवर्षावातून आपण प्रश्न करणार नाही. माझ्याकडे बघ.
प्रेमी tightly त्याच्या डोळे बंद होते दंटाचे कोंब बनले आणि खोलीच्या कोप-यात पडले. 

मुलगी-तुम्ही त्याला का मारलं? 
प्रेमी-मी त्याला ठार केले नाही, त्याने त्याच्या डोक्याची गोळी मारली. 
मुलगी- सर्व अपार्टमेंट प्रती आपले prints? 
प्रियकर- 
मुलगी कशा -यावर छापतो - आणि येथे पोलिस आणि तुरुंगात त्याच्या मित्रांना कोण, कोण छापतो, आणि नंतर आपल्या मित्रांना आपण कोण सांगू शकाल कोण आणि कोण मारले जाईल सांगतील. 
प्रियकर, ते अडकले आहे. 
मुली-इतर स्त्रियांच्या बायका कडे जाण्यास काहीच नाही 
प्रेमी, मी जाणार नाही, पण घडले. 
मुलगी सुटसुटीत पोचली आहे. 
मुलगी- हा होय आहे. 
प्रेमी-ओह ... आणि आता काय करावे? 
मुलगी- आम्ही Mozart च्या ऐकू शकतो? 
प्रियकर आपण काय करतो आहे, आपण कपडे काय आहे
मुलगी - त्याच्या Steanie पासून होते 
प्रेमी-आपण प्रेत पासून आहात? 
मुलगी- ठीक आहे, सिंह, मी तुला वाचवीन 
एक प्रेमी स्त्रीच्या कपड्यात उभा आहे, एक मुलगी तिच्या ओठांचे वेद करतो. 
मुलगी-असे काहीच घडले नाही, गर्भपाताच्या बळी गेले. 
प्रियकर एक मुलगी सह मादी ड्रेस मध्ये अपार्टमेंट सोडा. एक लिफ्ट कारणीभूत 
एक माणूस पायर्या उतरतो 
पती- सगळ्यांशी जुळवून घ्या, माझ्याकडे त्याचे फोटो आहे, आपण ते जिवंत करू शकत नाही. होय, आणि चिवट व लकाकणारा कांदा पकड बग, माझ्या गॅरेजमध्ये एक चेनसा आहे. 
लिफ्ट उघडते आणि तेथे एक पोलिस कर्मचारी असतो. 
मिलिटेसनियर-विहीर, मुली दूर आहेत? 
मोंटे कार्लो रूले मोर मध्ये मुलगी- दूर 
Militiaman - आणि मी हा हा हा घ्याल? 
मुलगी- अर्थात, $ 100 एक तास
Militsioner- एक मैत्रीण? 
मुली- 10 साठी एक स्त्रीमित्र. 
Militiaman ए कॉल करण्यासाठी प्रेमिका म्हणून? 
मुली -स्टिफा मिलिटियान 
-ए स्टेफा फोन माझ्या काकास पोलिसांना देईल? ए-अह हे 
गर्लची आई आहे. 
मिलिटिअमन-हो (आश्चर्य) ठीक आहे कामावर मुली करू शकत नाही. मी आपला पाठपुरावा करीत आहे 
मुली सोडत आहेत. 
पोलीस अप अपार्टमेंट कॉल 
बाहुल्या त्याच्या तोंडात धरून उभा आहे. डोअरबेल दंटा दरवाजा उघडणार आहे. तिथे एक पोलिस कर्मचारी आहे. 
Militiaman-Neighbours तुमच्याकडे असलेल्या आवाजाबद्दल तक्रार करतात ... ... आपण स्वतःला काय करून टाकले? 
दांत-एज 
मिलेसिओनेर-आज अशी कोणती एक दिवस आहे. 
दंड मला सांगा नका.  
तो त्याच्या हातात त्याच्या कपाळातून घाम पुसतो ज्यामध्ये तो बंदूक धारण करतो. 
                                             हे शेवटचे 
मथळे नाहीत 
. पोलिसाने मला असेच पाहिले. 
बॅडेट-बक्षिस आज वासिली पेत्रोविच होणार नाही. 
पोलीस आक्रोश 
पती खालील येतो 
माझे पती, मी थोडी क्षोभ पाहिले, पडले नाही 
दंड पुरस्कार नसेल 
पत्नी-मी त्याला घाबरले (दुसरा पर्याय आहे Aaaaaa) फोनवर 
बॅन्डिट-ना 
बॅंडिट, लेओलोका, तसेच, आम्ही जुनी योजना त्यानुसार कार्य करतो, हो, होय, घर, अपार्टमेंट, कार, आम्ही सर्व गोष्टी घेतो .... कॉटेज? आणि डचा कुठे आहे? पेन्ल्टीकीमध्ये? पण, आपण कदाचित ते पाहणार आहोत, तर आम्ही प्राणी नाही.
दंत आपल्या पती, पत्नी, मिलिटरीजॅन आणि हात प्रत्येक एक लिफाफा येतो. 
दांडा - आभारी, पुढच्या आठवड्यात आमची एक मंत्री आहे, कृपया कामासाठी उशीर करु नका. 
मद्यप्राणी भोळे घरटे मोडतात 
पुन्हा जुन्या साठी बॅडेट-निकोलाई Ivanovich? 
एक बेघर माणूस त्याच्या डोक्याखाली खाली उभा आहे. 
बेघर लोकांना लिफाफा भरून ठेवलेला डाकू, पुन्हा एकदा हे पुनरावृत्ती होईल. आपण समजून का? 
बेघर माणसाचे डोके 
हिसकावत आहे, दंडित-निकोलाई इवानोविच (आणखी आग्रही) निकोलाई इव्हानोविच, 
बेघर 
बेनेफिट कार्ड देते, बॅन्ड - शेवटची वेळ, फाट्या 
- संपूर्ण गट वळते - गुडबाय 
चालू ठेवण्यासाठी 
.
प्रेयसी दस्युच्या मित्राकडे जातो आणि अचानक घड्याळ लक्षात ठेवतो. 
लव्हर-क्लॉक 
गर्ल-कोणत्या घड्याळ? 
प्रेमी- माझ्या वडिलांनी संपूर्ण युद्ध त्या गाडीत गुंडाळले आहे जे मला पास करतील, आणि मी त्यांना या बाईपासून विसरले .... मागे फिरलो आणि परत गेले 
मुलगी-तू कुठे वेडा आहेस, त्याने त्याच्याबरोबर पाच जणांना मारून टाकलं होतं. 
प्रेमी थांबतो, वेड्या कोण आहे? 
मुलगी-एयू-विहीर, तो ई 
लव्हर आहे- ठीक आहे, हे स्पष्ट आहे. 
गँगस्टरच्या घराच्या मागील बाजूने, प्रेमी हसरा ऐकतो तो अर्धा उघडा दार प्रवेश करतो. 
प्रियकर खोली प्रवेश. आणि प्रेत कुठे आहे? 
मिलिटेशनर- आणि तो घरी गेला. 
प्रेमी-विहीर, हे नेहमी स्पष्ट आहे विडकाचा ग्लास भुरभुरावा आणि पिंपाच्या पिंपाची पिल्ले घाला.
तिच्या पतीवर घड्याळ पाहून त्यांना अश्रू आवरतात. 
पती - आपल्याला असे वाटत नाही की तो आम्हाला खूप पैसे देत नाही. 
मुलगी- आम्ही पुढच्या आठवड्यात "सर्वसाधारण" मध्ये काम करीत आहोत आपण आमच्या मैत्रिणी संघामध्ये सामील होऊ शकता. 
प्रेमी, मी त्याला नेतृत्व करू इच्छित आहे 
पती आळशीपणे दरवाजा वाजवतो. 
पुरुष जांभई उघडतो, किंवा मी तुम्हाला मारून टाकीन 
सामान्य फोनवर कॉल करणार्या त्याच्या हद्दीत बसलेला असतो. 
सामान्य पत्नी वेळ- गेलेले आहे 
सर्वसामान्य उठतो आणि घसातून एक बाटली आणि पेय घेतो. 
पत्नी, आपण कुठे आहात? 
सामान्य - ठीक आहे, धाडसासाठी. 
पत्नी पुढे जा सामान्य लोक ढवळाढवळ्या माध्यमातून चढेल. 
जनरल-स्वेतका? मी बंदूक विसरलो
पत्नी ओनियन्सचा दुःख आहे त्याला दोर्याशी जोडतो आणि सर्वसामान्य तोफा बंद करतो. 
स्वयंपाकघर मध्ये, दांडट आणि मुलगी. 
ती आलेली मुलगी. 
बॅडेट- ये 
दांडित-हे कोण? 
सामान्य आणि तू कोण आहेस? 
दंत आपल्या पिस्तुलमधून बाहेर पडतो आणि त्यास सामान्य दिशेने निर्देशित करतो. 
जनरल त्याच्या पिशव्या पासून पिस्तूल बाहेर घेते. 
बॅडेट तुम्ही माझ्या खेळण्याबद्दल वेडा आहात. 
सामान्य-आणि मी नाही. 
दंड-विहीर, आपण जाऊ शकता 
सामान्य -तर कुठे? 
बॅडेट- आणि आपण कुठे जात आहात? 
सामान्य-आता एक मिनिट. बाल्कनी येतो -स्वेलाना लियोनिडोवाना, आणि पुढे काय करावे? 
पत्नी एक मूर्ख आहे 
सामान्य- मूर्ख कुठे आहे? 
सामान्य खोलीत प्रवेश करतो.
दांडगा आणि आपल्याकडे वास्तविक तोफा नाही? 
सामान्य - हा 
दस्यु आहे- हे दोरी काय आहे? 
जनरल-हव्वा स्वेतका बद्ध आहेत, आता मी फाटू शकेन. रस्सी जॉगस, एक शॉट ऐकले आहे. एक बुलेट लेग असलेला डाट जमिनीवर पडतो, जनरल फेटाळला जातो. गँगस्टरची प्रेयसी अस्वस्थ होऊन येते प्रियकर खोली प्रवेश. 
पट्ट्यावर बसलेला एक डाट पलंगावर बसलेला असतो. सर्वसाधारणाने प्रेमळपणे तिला ओवाळलेल्या बाटलीची एक बाटली परत ओव्हरड्यात परत आणली. 
आपण रशियन रूले आवडलेली प्रियकर डाकाट? 
बॅन्डिट- नाही 
प्रेमी आणि मी नाही, पण आवश्यक आहे 
दंतपणीने त्याचा हात 
लवअर्स-तसेच वाढवला
बॅंडिट- इथे आपल्याकडे एक कुटूंबा आहे, खूप मादी शिकारी आहे, म्हणून त्याची एक खोली पूर्णतः डॉलर्समध्ये भरली, दुसरीकडे सोने आणि तिसरे .... 
प्रिय - मी सहमत आहे. हे कायदेशीर आहे? 
दंड-विहीर, सर्वकाही येथे सापेक्ष असते. 
सीझन नंबर 5 
ऑलिगरचा कारला प्रवेशद्वारापर्यंत पोहोचतो. 
ड्रायव्हर-विहीर, नेहमीप्रमाणे, 15 मिनिटे? 
कुलीनं दोन तास नाराज आहे. 
राज्यकर्ते अपार्टमेंटमध्ये प्रवेश करतात आणि प्रकाश आणि एक घंटी वाजतात. 
प्रकाश - पती बाल्कनी वर जलद आहे 
ऑलिगर - होय, नाही, मी सध्या हे करू शकत नाही. मी त्याला सर्वकाही समजावून सांगेन. 
प्रकाश, आपण त्याला एक वेडा आहे की. 
Олигарх मी अशा भेटी सह नाही काहीही नाही 
दरवाजा उघडतो.
Oligarch-हॅलो, मी तुम्हाला सर्व गोष्टी समजावून सांगेन 
Scammers सह अपार्टमेंटमध्ये यावेळी 
दांडा त्याच्या घड्याळाकडे पाहत आहे - जे चढत नाही. 
पुन्हा एकदा, कुटूंबातील एका अपार्टमेंटमध्ये, पती आणि पत्नी स्वयंपाकघरात बसलेले आहेत. 
Oligarch-A नैतिकतेची काय अवस्था आहे फक्त एक सुंदर शब्द नाही ... (ग्लास पाण्याचा पेला) 
स्कॅमरसह एक अपार्टमेंटमध्ये 
लव्हर (डिप्टी) -तुमच्या व्यवसायात अडथळे होते? 
दंड-विहीर, कसे म्हणता येईल, आपला व्यवसाय फक्त कताई आहे. 
प्रेमी-मी इडियट्सच्या संपर्कात आलो 
दंड-होय, सर्वकाही सध्या असेल. 
प्रेमी- आणि हे ... त्याच्याजवळ एक खोली डॉलर्स, दुसरा सोना आणि तिसरा म्हणजे काय? 
दांडासह-हिरे 
प्रेमी- का?
बॅडेट हेजिंग आहे 
प्रेमी-हे काय आहे? 
बॅंडिट- मला माहित नाही. 
Sveta अपार्टमेंट मध्ये. 
निष्कर्षापर्यंत, मी माफी मागू इच्छितो आणि आपल्या नैतिक वेदनांसाठी आपल्याला थोडी भरपाई देऊ इच्छितो 
पती आणि पत्नी अॅनिमेटेड Oligarch पोर्टफोलिओ बाहेर घेते 40 हजार डॉलर्स 
ओलिगॅच, तुम्ही नक्कीच त्यांना घेणार नाही, पण मी आग्रह करीन 
पती होय, नक्कीच, परत या. 
ऑलिगर्च-काय? 
पत्नी आपल्या पतीला बाजूला करतो. 
Oligarch- Fedya सह रहा. 
पती (Fedya) मी प्रयत्न करू 
घराच्या प्रवेशद्वारातून बाहेर पडला. 
ड्रायव्हर- 2 तास 2 तास 
घराचा मालक कारमध्ये आणि पानांवर येतो
पती आणि पत्नीच्या अपार्टमेंटमध्ये, एक लढा आहे 
दृश्य क्रमांक 8 
पती आणि पत्नी अशा अपार्टमेंटमध्ये प्रवेश करतात जिथे शेंडे पेंग्विनच्या प्रतीक्षेत आहेत 
बॅन्डिट- तो कुठे आहे? 
पती-पत्नी एका सभेत 
दंड आणि हे काय आहे? -आँग बोटाने डोळा दाखवा पती- 
होय, मी भूमिका म्हणून प्रवेश केला 
दॅलिट प्रेमी - माझा एक वेगळा पर्याय आहे. 
प्रेमी आपल्याबद्दल काय? 
दंड, पण आमच्याकडे अस्पृश्य नाही. 
देखावा क्रमांक 9 
अधिकारी गार्ड सोबत कार सोडतो. 
अपार्टमेंट मध्ये समाविष्ट बेड वर बसते. 
पत्नी शाम्पेनला अधिकृतरीत्या आणते, खोली सोडते
पती अपार्टमेंटमध्ये प्रवेश करण्याचा प्रयत्न करतो, परंतु रक्षक दार अवरोधित करा. 
पत्नी आपल्या पतीला स्पष्टपणे म्हणतात - स्पष्टपणे. 
दृश्य नाही. 10 
डार्पटस असलेल्या एका खोलीत 
दांडगट सामग्री-तो चढतोय 
खोलीत प्रवेश करणारा एक मित्र दांडगटाला सूचित करतो आणि ताबडतोब तो कमी करतो. 
व्यवसायासाठी बॅडेट-चे? 
पत्नी- दरवाजा रक्षकांनी रोखला होता. परंतु हे सर्वच नाही, संपूर्ण पोलिस कार चढायला लागली. 
अपार्टमेंटमध्ये एक घंटा रिंग. 
प्रेमी-आम्ही सर्व कैद होईल. 
बॅडेट- उपनिरीक्षक नाही, आम्ही तुम्हाला निवडणूकपूर्व निवडणूक लढवत नाही, परंतु आपण जिवंत आत्मसमर्पण करू नये. 
प्रियकर कसे? 
बॅंडिट-प्लॅन क्रमांक 69 कधीही अयशस्वी झाला नाही 
दृश्य क्रमांक 11 
एक आजी म्हणून दारावत असलेले एक डास दरवाजा उघडतो.
पोलिसीमन- दात्यांना औषधे काय मिळाली? 
बॅंडिट- काय करू शकत नाही? 
पोलिस - का करू शकत नाही, आपण आणि अगदी गरजही शकता, परंतु मी मुलींना राहावे अशी विनंती करू. 
दलित प्रेमी आणि पोलिस (टोळीपासून) सोडून जातात. भिंतीवर त्यांचे पोर्ट्रेट लावा "पोलिसांना हवे आहेत" 
अधिकारी आणि पती वरुन खाली येत आहेत. अधिकारी पोलिसांना लिफाफ्यात हात लावतात. 
दृश्य नं 
. 9 स्वयंपाकघरात एक अधिकारी, बायको, पती व गॅंगस्टर मुलगी. 
अधिकारी- तर आपण व्यवहाराची यशस्वी पूर्तीसाठी पिणे करू. 
अधिकृत पेय आणि हळूहळू वेदना पतीने फक्त काच लावलेला ग्लास आणला जेव्हा त्याने पाहिले की गिर्हाच्या आकृतीने काचेचे काचेवर ठेवले आणि त्याने चाकू उचलली.
पण नंतर गँगस्टरला मुलीच्या तळण्याचे तळापासून एक झटका मिळतो. 
पत्नी-विहीर लेंका, आम्ही सर्व धावतो आणि लवकरच जागे व्हायला लागलो. 
दृश्य क्रमांक 13 रस्त्यावर 
पत्नी-एक पॅनकेक आणि सूटकेस विसरले होते 
मुलगी डाट, तो मूर्ख आहे 
जोपर्यंत ते त्यांच्या ज्ञानेंद्रियांत येईपर्यंत येत नाहीत. 
मुलगी-आणि जर? 
पत्नी - आणि नाही तर 
देखावा क्रमांक 14 
मुली रूममध्ये प्रवेश करतात, सूटकेस घेतात आणि नंतर बंदूक असलेल्या एका अधिकाऱ्याने खोलीत प्रवेश केला आहे, त्यानंतर एका पट्ट्याने डोके असलेला मस्तकासह. 
अधिकारी-म्हणजे साप साप काय आहे? एक सापळा मध्ये पडले 
देखावा № 15 
पती-वसीली पेट्रोव्हच चांगले, आपण त्यांच्याशी काय करणार? 
अधिकारी, परंतु आम्ही काहीही करणार नाही, तिला जाऊ द्या
पती ऑफिसरकडे वळते आणि पाहते की त्याच्या बंदूक त्याच्याकडे आहे. 
पती-कसे? 
अधिकारी- आणि इथे फेडिया आहे, मला सहज पैसे हवे होते पण ते अस्तित्वात नव्हते. 
येथे दंतचक्र प्रेमी आणि पोलिस खोलीत प्रवेश करतात. 
दांडगा आणि ते कसे चालले आहे? 
देखावा 16 
दांडगायत, प्रियकर आणि पोलिस रस्त्यावर पळून जातात पण नंतर प्रेयसी थांबतो आणि परत जातो. 
दांड, हे काय आहे? 
प्रेमी त्याच्या वेळ विसरला 
पोलिस - त्यांच्याबरोबर नरक. 
प्रेमी- जिथे माझ्या वडिलांनी मला ठेवून ठेवले होते, ते तुम्हाला ठाऊक आहे? 
पोलिस - ठीक आहे, ही तुमची गाडी आहे. 
प्रेमी - येथे त्याने ठेवले आणि पाने 
पोलिसांकडे दुर्लक्ष करून ग्रे सांगतात की तुम्ही शांत आहात, आता तिथे त्यांचे पोलीस पकडले जातील आणि सर्व खान आम्हाला पूर्ण होतील.
दृश्य क्रमांक 16 
दंड अधिकारी? आपल्याकडे अगदी काडतुसे आहेत का? 
पत्नी-एक काडतूस 
दांदि-दाई एक बंदूक घेऊन एक डाटाने गोळीबार केला जात आहे त्याच्या हातात हात आणि अंकुर. 
दंड एक कुत्री 
पत्नी किंवा दोन काडतुसे आहे. 
दृश्य № 17 
बँडेड हाताने बॅडेट 
दॅटिट-शॉर्टर आता सगळे धावतात ... .. 
एक पोलिस खोलीत प्रवेश करतात. 
पोलिस - येथे भाडेकरु आपल्या घरात आवाज बद्दल तक्रार 
तो कनेक्ट मुलींना पाहतो, तोफा बाहेर काढतो. 
पोलिस - मुलींनी तुम्हाला अत्याचार केले? 
हंसणारी मुलगी- खूपच. 
रेडिओवरून पोलिसांनी अॅल्डर एल्डर मी येथे ओक कॉल मजबुतीकरण केले.
गाडीतील पोलिस-आहा आता कंपनीला हलवित होती. रेडिओ बंद करा - ते मूर्खपणा निवडत आहेत. 
पोलिस - त्यामुळे सर्व अप एक एक अप आम्ही अपार्टमेंट सोडू. 
अधिकृत, मी फक्त विचारा. 
एक पोलिस अधिकारी, माझ्याजवळ गुन्हेगारी टोळ्यांसह काही सांगण्याची काहीच नाही. 
एका टोळीकडून एक पोलीस- सहकारी असलेल्या एका सहकाऱ्याप्रमाणे कदाचित मी घरी जाऊ शकेन. 
पोलिस- आपण 10 वर्षांनंतर घाबरू शकणार नाही. 
मुलींचा डासकट- आपला आभार, आपला तारणहार 
पोलिस- कमकुवतांचे संरक्षण करणे हे माझे काम नाही. आता आम्ही लिफ्टला फोन करू आणि आम्ही जाऊ, परंतु त्यांना पायर्यांवर लाठी मारू. 
पत्नी- तू इतक्या शूर आहेस. 
पोलिस - मी अशा प्रकारच्या त्रासांत सहभागी नव्हतो. 
मुलगी- आपण कशाबद्दल बोलत आहात?
ते लिफ्ट सोडून जातात आणि टोळी हात वर करून पायऱ्या उतरते. 
पत्नी- मला वाटले की जगामध्ये आणखी मूर्ख लोक नाहीत, ते बाहेर येते. 
पती- आम्हाला काय? 
पोलिसीमन - लेव्ह-ऑफ वार्तागेटर्स 
प्रवेशद्वारतून बाहेर पडा 
पोलिस अधिकारी - कार मध्ये मिळवा 
पती- जेथे आपण बसूया, आपण आत बसू शकत नाही. 
पोलीस, उर्वरित ट्रंकमध्ये आम्ही ढकलून निघतो. 
टोळीफाडीपासून एक पेस्टपर्यंत पोलिसीमन, आता आपल्याला काय दंड माहित आहे? 
पोलिस - ठीक आहे, आता मी कर्नलला फोन करेन, मशीनला पाठवा. अलो कर्नल बसला पाठवतो, मी येथे एक टोळी पकडला ... अरे, मला काय माहित नाही पण खूप मोठे? .. व्यर्थ? आणि एक मूर्ख का? वाहून नेण्यासाठी पाऊल? त्यामुळे मी या शेजारी नवीन शूज विकत घेतल्या. होय, मला समजले.
तो आजूबाजूला पाहतो, पण तो आधीपासूनच नाही, गाडीत बसला नाही. 
दुसरे पोलिस - ते काय होते? 
पोलिस- आणि हे x आहे .. x..oh ... हॅलोविन 
दुसरे पोलीस - एक ऑक्टोबर 
मध्ये पोलीस आधीपासूनच ऑगस्टमध्ये स्थानांतरित करण्यात आले आहे 
काही काळानंतर, सर्व काही ठिकाणी पडले. 
दंत, पोलिस आणि तिचा पती भीक मागणे आहेत. 
दांडाच्या टॅबलेटवर एक शिलालेख आहे "स्वित्झरलॅंडमधील गिफ्ट ऑपरेशनवर पडणे." 
पोलिस "मी तीन दिवस खाल्लो नाही चौथ्या उभे करू शकत नाही" 
माझे पती "मांजरीचे पिल्लू पोसणे" 
दंत आणि टोपण मध्ये पोलीस प्रत्येक पती एक पूर्ण कॅप जवळजवळ काहीही आहे. 
पती त्याच्या टोपी आणि पानांचा गोळा करतो

दंड विहीर, थांबा. 
पोलिसीमन-स्थायी स्टॉक 
मुलींनी शिडी फोडली आणि दुःखाची भावना निर्माण केली. 
प्रियकर एक जाहिरात फाशी "Zhmurkin deputies उमेदवार" 
त्यांची आजी बाहेर पडतो 
ग्रँडमा-चांगले, येथे बाहेर. 
प्रेमी पळून जातो 
सामान्य एका मांजरशी बोलत आहे. 
सर्वसामान्य - अशा लोकांना माझ्याजवळ वासली पेट्रोव्हिक नसल्यामुळे चार स्टेप्समध्ये स्टेजच्या मागे दोन ओळींमध्ये ओहोळला होता, तर ओह मला दोन रॅबल आठवत आहेत आणि आपण काय विचार करतो? मी झोपेत राहू दिले नाही. 

       पत्नी (प्रकाश) पोलीस गणवेश मध्ये प्रवेश करतो. 
बॅडेट आणि स्वेतका कशासाठी बनला आहे? 
दंकरच्या पत्नी आणि मैत्रिणीने पोलिस अधिकाऱ्याचे प्रमाणपत्र दाखवले.
प्रकाश सामान्य-कॉमरेड सामान्य येतो आपल्या कार्य पूर्ण आहे. 
जनरल रिआज-स्मिरेनो - आणि फेंड्स 
संपूर्ण टोळी एक मिनीबस मध्ये लोड आहे. 
  मिनीबस पाने 
शेवटी 
  पत्रकार - आपल्या कथा सांगा 
पोलिस, रस्त्यावर गस्ती, आम्हाला अपघाताविषयी एक कॉल आला, जेव्हा आम्ही याठिकाणी पोहोचलो, आम्ही पीडितांना प्रथमोपचार दिले, आणि मग bushes मध्ये मला पैसे घेऊन सूटकेस सापडला, कारण आम्हाला मालक सापडला नाही सूटकेसस स्वत: ला घेण्यास 
पत्रकार - आणि आपण प्राप्त झालेल्या पैशांसाठी तुम्ही हे रुग्णालय बांधले आहे का? 
पोलिस, मी पैसे असलेल्या टाकीसाठी हे पॅडेस्टल तयार केले नाही. 
आपल्या नातेवाइकांनी याविषयी प्रतिक्रिया कशी दिली?
पोलिस-विहीर, ते म्हणाले की मी एक मूर्ख आहे, पण मला तसे वाटत नाही. 
पत्रकार - मग काय झालं? 
पोलिस - हे तर उघड झाले की पैसा बनावट होता आणि आता (हातात हातपाय दाखवतो) .काहीही, 5 वर्षांनंतर लवकरच भेटूया. (पोलिस हाताने घेतले जातात आणि भातच्या वॅगनला नेले). 
शेवट 
चित्रपट समाप्त करण्यासाठी 2 पर्याय आहेत. ई-मेल mail lexalox2018@gmail.com वर लिहा

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...