Free Money

Loading...

вторник, 21 ноября 2017 г.

"ಸ್ಕ್ಯಾಮರ್ಸ್ (ಬ್ರೂಕ್ಲಿನ್ ನಿಂದ ಫ್ರಾಡ್)" ಚಿತ್ರದ ಸಿನಾರಿಯೋ (ಕಥೆ) "ಉಚಿತ.

 ನಿಮಗೆ ಏನಾದರೂ ಅರ್ಥವಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಎಚ್ಚರಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಇಲ್ಲಿ ಕೇವಲ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳನ್ನು ಘಟನೆಗಳ ವಿವರಣೆಯಿಲ್ಲದೆ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇದು Google ನೊಂದಿಗೆ ರಷ್ಯನ್ ಭಾಷಾಂತರವಾಗಿದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಇನ್ಪುಟ್ ಇದೆ, ಆದಾಗ್ಯೂ ನೀವು ಮಿದುಳನ್ನು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು)). ಮೇಲ್ lexalox2018@gmail.com ನಲ್ಲಿನ ಲೇಖಕರಿಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು. ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಉಚಿತವಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಲೇಖಕರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ. 
ಚಿತ್ರದ ಉತ್ಪಾದನೆಯ ರಾಷ್ಟ್ರವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ ಯಾವುದೇ ಹೆಸರಿಗೆ ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು.



ಗಂಡನು ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ರವಾಸದಿಂದ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಾನೆ, ಪ್ರೇಮಿ ಮುಂದಿನ ಬಾಲ್ಕನಿಯಲ್ಲಿ ಏರುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಡಕಾಯಿತ ಮತ್ತು ಅವನ ಗೆಳತಿಯೊಂದಿಗೆ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಡಕಾಯಿತರು ರಷ್ಯಾದ ರೂಲೆಟ್ ಆಡಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಸ್ವತಃ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರೇಮಿಯು ಮಹಿಳೆಯ ಉಡುಪಿನೊಳಗೆ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ನಿಂದ ಹುಡುಗಿಯೊಂದಿಗೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಹಣವನ್ನು ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಲ್ಲ - ಇದು ಸುಳ್ಳುಗಾರರು .... 

ಚಿತ್ರವು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಕಷ್ಟವೇನಲ್ಲ, ಅದು ದೊಡ್ಡ ಹೂಡಿಕೆಯ ಅಗತ್ಯವಿರುವುದಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ನೀವು $ 1000000 ಗಳಿಸಬಹುದು. 
ಪಾತ್ರಗಳು 
25-45 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ 
ಪುರುಷ 30-50 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ 
ಲವರ್ 30-50 
ಮಿಲಿಟಿಯನ್ 25-50 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಮಿಲಿಟಿಯನ್ 25-50 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ 
ಬಾಂಬಿಟ್ ​​(ದರೋಡೆಕೋರ) 30-50 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ 
ದರೋಡೆಕೋರ ಹುಡುಗಿಯ ಹುಡುಗಿ 18-35 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ 
ಗಡ್ಡವಿಲ್ಲದ ಗಡ್ಡದೊಂದಿಗೆ 30-60 ವರ್ಷ. 
ಸಾಮಾನ್ಯ 50-60 ವರ್ಷ
ಚಿತ್ರೀಕರಣಕ್ಕಾಗಿ ನಿಮಗೆ ಬಾಲ್ಕನಿಯಲ್ಲಿ ಎರಡು ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ಗಳು ಬೇಕಾಗುತ್ತವೆ (5 ರಿಂದ 10 ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ). 
ಮಿಲಿಟಿಯ (ಪೊಲೀಸ್) ಸಮವಸ್ತ್ರ. ನಕಲಿ ರಿವಾಲ್ವರ್ ಈ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ಇಮೇಲ್ಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. 

                                              ಬ್ರೂಕ್ಲಿನ್ ನಿಂದ ವಂಚನೆ. 
ಗಂಡ - ಚೆನ್ನಾಗಿ, ಅಮೇಧ್ಯವನ್ನು ತೆರೆಯಿರಿ ... ನಾನು ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತೇನೆ, ತಕ್ಷಣ ಬಾಸ್ಟರ್ಡ್ ಅನ್ನು ತೆರೆಯುತ್ತೇನೆ. 
ಲೇವಡಿ ಹಾಸಿಗೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಏರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ ನಂತರ, ಕ್ಲೋಸೆಟ್ಗೆ ಹಾಕಿದ, ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಅವನನ್ನು ಕ್ಲೋಸೆಟ್ನಿಂದ ಹೊರಹಾಕಿದ ಮತ್ತು ಬಾಲ್ಕನಿಯಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ತಳ್ಳಿದನು. 
ಪತ್ನಿ- ಜಂಪ್ 
ಲವರ್- ಹೇಗೆ? 
ಗಂಡನು ಮನೆಯಲ್ಲೇ ಬೇಗ ಓಡಿ ಹಾಸಿಗೆ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಚಿಮ್ಮುತ್ತವೆ ಬಾಲ್ಕನಿಯಲ್ಲಿ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯಿತು ಮಲಗುವ ಕೋಣೆಗೆ ನಡೆಯಿತು ಓಡಿದರು, ಕ್ಲೋಸೆಟ್ ತೆರೆಯಲು ಗುಡ್ಡಗಾಡಿನ, ಎಲ್ಲವೂ ಇತರ ಕೊಠಡಿಗಳು ತಪಾಸಣೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು ಮಾಹಿತಿ ಮಕ್ಕಳ ಕೋಣೆಗೆ ಓಡಿ, ಯಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ.
ಅವನು ತನ್ನ ಪತ್ನಿ ಬೇಯಿಸಿದ ಅಡುಗೆಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸದ್ದಿಲ್ಲದೆ ಹೋದನು. 
-ಏನೋ ಆಗಿದೆ? ಪತ್ನಿ ಕೇಳಿದಾಗ. 
ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಕಳೆದುಕೊಂಡಿತು ಎಂದು ಪತಿ-ಹೌದು ಭಾವಿಸಲಾಗಿದೆ. 
ಪತ್ನಿ-ನೀವು ವ್ಯಾಪಾರ ಪ್ರವಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಾ? 
ಕೊನೆಯ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಪತಿ-ಅಯಾವನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. 
ಹೆಂಡತಿ ಎ-ಆಹ್ 
ಪತಿ ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ಹಾಲ್ ಕುಳಿತು ಹೋದರು, ಟಿವಿಯನ್ನು ಸ್ಮೈಲ್ ಮೂಲಕ ತಿರುಗಿಸಿದರು, ಆದರೆ ಇನ್ನೊಬ್ಬರ ಕೈಗಡಿಯಾರವನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು. 
ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬೆತ್ತಲೆ ಪ್ರೇಮಿ ಮುಂದಿನ ಬಾಲ್ಕನಿಗೆ ತೆರಳಿದರು. 
ಪತಿ ಕೊಠಡಿ ಬಿಟ್ಟು ನಂತರ, ಪತ್ನಿ ಅವಳ ಪ್ರೇಯಸಿಯ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಕ್ಲೋಸೆಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಒಂದು ಕಸದ ಚೀಲದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿ ಮತ್ತು ವಿಂಡೋವನ್ನು ಎಸೆದರು. 
ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಕಸದ ಚೀಲವು ಒಂದು ತಿಕದಿಂದ ಕಂಡು ಬಂದಿದೆ. ಇದನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರೆ, ಪಿನ್ ಕೋಡ್ ಬರೆಯಲ್ಪಟ್ಟ ಕಾಗದದ ತುಂಡು ಅವರ ಜಾಕೆಟ್ ಪಾಕೆಟ್ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ಗಳಿಂದ ಹೊರಬಂದರು.
ಮನೆಯಿಲ್ಲದವರು-ಅದೇ ಲೋಶೋಕ್ ಹ ಹ ಹ. 
ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ನ ತೆರೆದ ಬಾಗಿಲುಗೆ ಹತ್ತಿರವಿರುವ ಬಾಲ್ಕನಿಯಲ್ಲಿ ಚಲಿಸುವ ಪ್ರೇಮಿ ಮತ್ತು ನಂತರ ಕೋಣೆಯ ಬಾಗಿಲನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಹುಡುಗಿಯ ಜೊತೆ ದರೋಡೆಕೋರ-ಮಾದರಿಯ ಮನುಷ್ಯ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್ (ದರೋಡೆಕೋರ) ಯಾರು? 
ಹುಡುಗಿ ತನ್ನ ಭುಜಗಳನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದಳು. 
ದರೋಡೆ ಹುಡುಗಿ ಮತ್ತು ಪ್ರೇಮಿ ಸೋಫಾ ಮೇಲೆ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್ (ದರೋಡೆಕೋರ) -ನೀವು ಯಾರು? 
ಲವರ್- ಡೆಪುಟತ್, ಅವರು ಕೇವಲ ಮುಳುಗಿದ್ದಾರೆ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್- ನಿಜವೇ? 
ಲವರ್-ಯೇ 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್ (ದರೋಡೆಕೋರ) - ನಾನು ಇನ್ನೂ ನಿಯೋಗಿಗಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲಿಲ್ಲ. 
ಲವರ್ - ನೀವು ಏನಾದರೂ ಯೋಚಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಅಲ್ಲಿ ಗಂಡನು ಮರಳಿದ್ದಾನೆ, ಮತ್ತು ಬಾಲ್ಕನಿಯಿಂದ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಕ್ರಾಲ್ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ, ನಿಮ್ಮ ಹೆಣ್ಣು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಏನೂ ಇರಲಿಲ್ಲ.
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್, ನಾನು ಸ್ಟುಪಿಡ್ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ. ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಲಾದ ನನ್ನ ಅಧಿಕಾರವು ನೀವು ಕೆಳಕ್ಕಿರುವ ಬೇಸ್ಬೋರ್ಡ್ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ. 
ಪ್ರೇಮಿ-ನಾನು ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳಲಾರೆ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್ ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಂಬಿದ್ದೇನೆ, ನಿಮ್ಮ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿ ಮತ್ತು ಬ್ಲಾಹ್ ಬ್ಲಾಹ್ ಅನ್ನು ಬಿಡಿ. 
ಪ್ರೇಮಿ-ಹೌದು, ನಾನು ಸಮಾಧಿ ಅಲ್ಲ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್ - ಸಮಾಧಿಯ ಮೇಲೆ, ಅದು ಸರಿ. ಈಗ ನಾವು ಆಡಲು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ರಷ್ಯಾದ ರೂಲೆಟ್ ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ? 
ಲವರ್-ಇಲ್ಲ 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್ ಮತ್ತು ನಾನು ಇಲ್ಲ, ಆದರೆ ಇದು ಅಗತ್ಯ. 
ರಿವಾಲ್ವರ್ ಅನ್ನು ಪಡೆದು ಎಣಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ. ಒಂದು, ಎರಡು, ಮೂರು, ನಾಲ್ಕು, ಐದು, ಕಮ್ ಔಟ್-ಬನ್ನಿ-ವಾಕ್, ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ, ಬೇಟೆಗಾರ-ವೈಬ್- 
  ಗೇಟ್ ಲವರ್ ಪೋಡಿಮೆಟ್ ಕೈ, ನೀವು ಪ್ರಶ್ನಿಸಬಹುದೇ? 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ವೆಲ್ 
ಲವರ್-ಮತ್ತು ನೀವು ನಮ್ಮ ನಡುವಿನ ಎರಡು ಯಾವುದು? 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್ - ನಾನು ಸಕ್ಕರ್ ಎಂದು ನೀವು ಯೋಚಿಸುತ್ತೀರಾ? 
ಲವರ್-ಇಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅಂತಹ ಪ್ರಭಾವವಿದೆ.
ಡಕಾಯಿತನು ತನ್ನನ್ನು ತೋಳಿನಲ್ಲಿ ಹೊಡೆದನು. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್, ಎಸ್ಜೆಸಿ ಯಾವುದು? .... ಪಿ ... 
ತನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಸುರುಳಿಯಾಗುವಂತೆ ತೆರೆ ಆಫ್ ಕಣ್ಣೀರು. 
ನಿಮ್ಮ ಟಿವಿಯನ್ನು ಮೇಲಿನಿಂದ ಸ್ಕ್ರೀಮ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ನಾನು ಇದೀಗ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್ ರಾತ್, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಮುಚ್ಚುತ್ತೇನೆ. ಸರಿ, ನಾನು ಮೂರು ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ, ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ. 
ಲವರ್, ಬಹುಶಃ ನಿಮಗೆ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ? 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ನಿಮಗೆ ಉಪಪಡೆಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಎರಡು ಅಥವಾ ಮೂರು ಮೋಸಗಾರರನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ಐದು ಬನ್ನಿ ಒಂದು ವಾಕ್ ಗೆ ಹೊರಬಂದಿತು ... ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ, ಒಂದು ಬೇಟೆಗಾರ-ರನ್ ಔಟ್, ಒಂದು ಮೊಲ-ಚಿಗುರು-ಪಿಫ್-ಪಫ್-ಒಹ್- ಓಹ್-ಓಹ್-ಯುಮಿ-ರಾತ್-ಬನ್ನಿ-ಮೊಯಿಹಾ ha ha ಮುಚ್ಚಿ ಕಣ್ಣುಗಳು. 
ಲವರ್-ಏನೂ ನಾನು ಮುಚ್ಚುವುದಿಲ್ಲ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ಇಲ್ಲಿ ಬಗ್ಗರ್, ನೀವು ನನ್ನ ಕನಸು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ಉಪ ಇನ್ನೂ. ಸರಿ, ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ನರಕ ... .. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಶೂಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಚಿಗುರುಗಳು, ಆದರೆ ಬುಲೆಟ್ ಬೆಂಕಿಯಿಲ್ಲ. ಎರಡು ಮೂರು ಬಾರಿ ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ.
ಲವರ್ - ನೀವು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತೆ ಏನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೀರಿ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್ - ಸರೀಸೃಪ ಇಲ್ಲಿ ದೊರೆತಿದೆ, ಜನರೆಲ್ಲರೂ, ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡದ ಹಾಗೆ. ಸರಿ, ನಾವು ರೂಲೆಟ್ ಆಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. 
ಮೇಜಿನ ಮೇಲೆ ರಿವಾಲ್ವರ್ ಅನ್ನು ತಿರುಗಿಸಿ. ದುಲಾ ಕಿಟಕಿಗೆ ನಿರ್ದೇಶನ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ಸರಿ, ನಾನು ಈಗ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು? 
ಲವರ್ - ಇದರರ್ಥ ಮೂತಿ ಬೆಳಕನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಬೆಳಕು ದೇವರು ಮತ್ತು ದೇವರು ಹೇಳುವಂತೆ ಹುಡುಗರ ಮೂರ್ಖತನದಿಂದ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಬೇಕು ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ? 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಕರೆ? ಒಂದು ಹಾಡನ್ನು ಹೆ ha ha ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಎರಡನೇ ಸುತ್ತಿನ. 
ಅವನು ಮತ್ತೆ ಪಿಸ್ತೂಲ್ ತಿರುಗುತ್ತದೆ, ಬ್ಯಾರೆಲ್ ಅವನ ಕಡೆಗೆ ನಿರ್ದೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್ - ಎಲ್ಲಾ ಹಕ್ಕು .... ಶೂಟರ್ ಮೇಲೆ? 
ಲವರ್-ನೀವು ಹುಚ್ಚರಾಗಿದ್ದೀರಿ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ಚಳಿಗಾಲದಲ್ಲಿ ಈ ನಿಯೋಗಿಗಳನ್ನು ನೀವು ಪ್ರಶ್ನಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ನನ್ನನು ನೋಡು.
ಲವರ್ ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಮುಚ್ಚುತ್ತಾನೆ. ದರೋಡೆಕೋರ ಚಿಗುರುಗಳು ಮತ್ತು ಕೋಣೆಯ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಬೀಳುತ್ತದೆ. 

ಹುಡುಗಿ-ಯಾಕೆ ಅವನನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದೀರಿ? 
ಲವರ್-ನಾನು ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲಿಲ್ಲ, ಅವನು ತನ್ನ ತಲೆಯಿಂದ ತಾನೇ ಹೊಡೆದನು. 
ಹುಡುಗಿ- ಎಲ್ಲಾ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ಮುದ್ರಿತ? 
ಪ್ರೇಮಿ- ಏನು ಮುದ್ರಿಸುತ್ತದೆ 
ಹುಡುಗಿ ಮತ್ತು ಇಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸರು ಮತ್ತು ನೀವು ಯಾರು ಮತ್ತು ಯಾರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು ವಿವರಿಸಲು ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ನಂತರ, ಮುದ್ರಿಸುತ್ತದೆ ಯಾರು, ಮತ್ತು ಅವರಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರೀಕರಣ ಯಾರು ಹೇಳುತ್ತವೆ. 
ಲವರ್, ಇದು ಅಂಟಿಕೊಂಡಿತು. 
ಇತರ ಮಹಿಳಾ ಪತ್ನಿಯರಿಗೆ ಹೋಗಲು ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳು ಇಲ್ಲ. 
ಲವರ್, ನಾನು ಹೋಗುತ್ತಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅದು ಸಂಭವಿಸಿದೆ. 
ಹುಡುಗಿ ಸೂಟ್ಕೇಸ್ ಅನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ ಅದನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತದೆ. 
ಹುಡುಗಿ-ಇದು ಹೌದು. 
ಲವರ್ ಓಹ್ ... ಮತ್ತು ಈಗ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು? 
ಮೊಜಾರ್ಟ್ಗೆ ನಾವು ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಕೇಳಬಹುದೇ? 
ಲವರ್ ನೀವು ಏನು ತಮಾಷೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ, ನೀವು ಏನು ಬಟ್ಟೆ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ.
ಹುಡುಗಿ- ತನ್ನ ಸ್ಟೀನಿ ರಿಂದ ವಾನ್. 
ಲವರ್-ನೀವು ಶವದಿಂದ ಬಂದವರು? 
ಹುಡುಗಿ- ಸರಿ, ಸಿಂಹ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಉಳಿಸುತ್ತೇನೆ. 
ಒಂದು ಪ್ರೇಮಿ ಮಹಿಳಾ ಉಡುಪಿನಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತದೆ, ಹುಡುಗಿ ತನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಹೊಳೆಯುತ್ತದೆ. 
ಈ ರೀತಿಯ ಹೆಣ್ಣು ಏನೂ ಸಂಭವಿಸಲಿಲ್ಲ, ಗರ್ಭಪಾತದ ಬಲಿಪಶುಕ್ಕೆ ಹೋದರು. 
ಪ್ರೇಮಿ ಹುಡುಗಿ ಜೊತೆ ಹೆಣ್ಣು ಉಡುಗೆ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ ಬಿಟ್ಟು. ಎಲಿವೇಟರ್ ಅನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡು. 
ಮನುಷ್ಯನು ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳ ಕೆಳಗೆ ಇಳಿಯುತ್ತಾನೆ. 
ಪತಿ-ನಮ್ಮ ಎಲ್ಲವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ, ನಾನು ಅವರ ಛಾಯಾಚಿತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ, ನೀವು ಅದನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಹೌದು, ಮತ್ತು ಸೆಲ್ಲೋಫೇನ್ ಗ್ರ್ಯಾಬ್ ಚೀಲಗಳು, ನಾನು ಹೊಂದಿರುವ ಗ್ಯಾರೇಜ್ನಲ್ಲಿ ಚೈನ್ಸಾ. 
ಎಲಿವೇಟರ್ ತೆರೆಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಇರುತ್ತದೆ. 
ಮಿಲಿಟಿಯನರ್-ಬಾಲಕಿಯರು ದೂರದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ? 
ಮಾಂಟೆ ಕಾರ್ಲೊ ರೂಲೆಟ್ ಟ್ವಿಸ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಗರ್ಲ್-ಅವೇ. 
ಮಿಲಿಟಿಯನ್ - ಮತ್ತು ನಾನು ಹೆಕ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ? 
ಹುಡುಗಿ- $ 100 ಒಂದು ಗಂಟೆ.
ಮಿಲಿಟ್ಶಿಯನರ್-ಗೆಳತಿ? 
ಗರ್ಲ್-ಗೆಳತಿ 10. 
ಮಿಲಿಟಿಯನ್ ಎ ಗೆಳತಿ ಕರೆ ಮಾಡಲು? 
ಹೆಣ್ಣು-ಸ್ಟೆಪಾ ಮಿಲಿಟಿಯನ್ 
-ಎ ಸ್ಟೆಪಾ ಫೋನ್ ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನಿಗೆ ಪೊಲೀಸ್ ನೀಡಲಿದೆ? ಎ-ಆಹು 
ಹುಡುಗಿ ಅವಳು ಮೂಕ. 
ಮಿಲಿಟಿಯನ್-ಹೌದು (ಆಶ್ಚರ್ಯ). ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ಸರಿ ಹುಡುಗಿಯರು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. 
ಹುಡುಗಿಯರು ಹೊರಟಿದ್ದಾರೆ. 
ಪೊಲೀಸ್ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ. 
ಡಕಾಯಿತನು ತನ್ನ ಕೆನ್ನೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಡೋರ್ಬೆಲ್. ಡಕಾಯಿತರು ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯಲು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಪೊಲೀಸ್ ಅಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ. 
ಮಿಲಿಟಿಯಮ್-ನೈಬರ್ಸ್ ನೀವು ಹೊಂದಿರುವ ಶಬ್ದದ ಬಗ್ಗೆ ದೂರು ನೀಡುತ್ತಾರೆ ... ... ನಿಮ್ಮನ್ನು ನೀವು ಏನು ಕತ್ತರಿಸಿದ್ದೀರಿ? 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ಅಗಾ 
ಮಿಲಿಟ್ಶಿಯನರ್-ಇಂದಿನ ದಿನ ಈ ದಿನ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್ ನನಗೆ ಹೇಳಬೇಡ.  
ಅವನು ತನ್ನ ತೋಳಿನ ಕೈಯಿಂದ ಬೆಂಕಿಯನ್ನು ತೊಡೆದು ಹಾಕುತ್ತಾನೆ. 
                                             ಈ ಅಂತ್ಯ 
ಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳು ಅಲ್ಲ 
ಪೊಲೀಸ್ ನನಗೆ ಹಾಗೆ ಕಂಡಿತು. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ಬಹುಮಾನಗಳು ಇಂದು ವಾಸಿಲಿ ಪೆಟ್ರೋವಿಚ್ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. 
ಪೊಲೀಸ್ ನಿಟ್ಟುಸಿರು. 
ಪತಿ ಕೆಳಗಿನ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ. 
ನನ್ನ ಗಂಡ, ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಮಸುಕಾದವನಾಗಿದ್ದೆ, ಬೀಳಲಿಲ್ಲ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. 
ಹೆಂಡತಿ-ನಾನು ಅವರನ್ನು ಹೆದರಿಸಿದನು. (ಎರಡನೇ ಆಯ್ಕೆ Aaaaaa) ಫೋನ್, ಲೆನೊಚ್ಕಾದಲ್ಲಿ 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ನೋ 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್, ನಾವು ಹಳೆಯ ಯೋಜನೆ, ಹೌದು, ಹೌದು, ಮನೆ, ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್, ಕಾರ್ ಪ್ರಕಾರ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ, ನಾವು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ .... ಕಾಟೇಜ್? ಮತ್ತು ದಚ ಎಲ್ಲಿದೆ? ಪೆನ್ಂಟ್ಯುಕಿ ಯಲ್ಲಿ? ಬಾವಿ, ನಾವು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುವ ಬಹುಶಃ ದಚಾ, ನಾವು ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಅಲ್ಲ ಹೆ ha ha.
ಡಕಾಯಿತಳು ತನ್ನ ಪತಿ, ಹೆಂಡತಿ, ಮಿಲಿಟಿಯನ್ ಗೆ ಬಂದು ಪ್ರತಿ ಹೊದಿಕೆ ಹೊಂದುತ್ತಾರೆ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್ -ವೆಲ್, ಮುಂದಿನ ವಾರದಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ಸಚಿವರಾಗಿದ್ದೇವೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ವಿಳಂಬ ಮಾಡಬೇಡಿ. 
ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ಗೆ ಕುಡಿದ ಬುಮ್ ಒಡೆಯುತ್ತದೆ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ನಿಕೋಲಾಯ್ ಐವನೊವಿಚ್ ಮತ್ತೆ ಹಳೆಯ? 
ನಿರಾಶ್ರಿತ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವನ ತಲೆಗೆ ನಿಂತಿರುವನು. 
ಹೊದಿಕೆಗಳನ್ನು ಮನೆಯಿಲ್ಲದವರಿಗೆ ನೀಡುವ ಡಕಾಯಿತ, ಈ ಬಾರಿ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಅದನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಿಮಗೆ ಅರ್ಥವಿದೆಯೇ? 
ಮನೆಯಿಲ್ಲದವ ತಲೆಯನ್ನು nods. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ನಿಕೊಲಾಯ್ ಐವನೊವಿಚ್ (ಇನ್ನಷ್ಟು ಒತ್ತಾಯ) ನಿಕೊಲಾಯ್ ಐವನೊವಿಚ್. 
ಮನೆಯಿಲ್ಲದವ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ನೀಡುತ್ತದೆ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ಕಳೆದ ಬಾರಿ Padla.. 
ಡಕಾಯಿತ ಇಡೀ ಗುಂಪಿಗೆ ತಿರುಗುತ್ತದೆ -. ಗುಡ್ಬೈ 
ಮುಂದುವರೆಸಬಹುದು ಮಾಡಲು. 
ದೃಶ್ಯ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ.
ಪ್ರೇಮಿ ಡಕಾಯಿತನ ಸ್ನೇಹಿತನೊಂದಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಗಡಿಯಾರವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. 
ಲವರ್-ಗಡಿಯಾರ 
ಹುಡುಗಿ-ಯಾವ ಗಡಿಯಾರ? 
ಲೇವಡಿ-ನನ್ನ ತಂದೆ ಕತ್ತೆ ಎಳೆಯುವಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಹಾದುಹೋಗುವ ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಕಳೆದರು, ಮತ್ತು ನಾನು ಈ ಬಿಂದನ್ನು ಮರೆತುಬಿಟ್ಟೆ .... ತಿರುಗಿ ಹಿಂತಿರುಗಿ. 
ಗರ್ಲ್-ಎಲ್ಲಿ ನೀವು ಒಂದು ಹುಚ್ಚ, ಅವರು ಉತ್ತಮ ಅವ್ಯವಸ್ಥೆ ಅವರನ್ನು ಐದು ಜನರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. 
ಪ್ರೇಮಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತದೆ, ಹುಚ್ಚ ಯಾರು? 
ಗರ್ಲ್-ಔ- 
ವೆಲ್, ಇ ಇ ಲವರ್-ವೆಲ್, ಇದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ. 
ದರೋಡೆಕೋರ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ಗೆ ಹಾದುಹೋಗುವ ಪ್ರೇಮಿ, ನಗೆಪಾಟನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅರ್ಧ ತೆರೆದ ಬಾಗಿಲನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ. 
ಲವರ್ ಕೋಣೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ. ಶವದ ಎಲ್ಲಿದೆ? 
ಮಿಲಿಟ್ಶಿಯನರ್-ಅವರು ಮನೆಗೆ ತೆರಳಿದರು. 
ಲವರ್-ಸರಿ, ಇದು ಯಾವಾಗಲೂ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಒಂದು ಗಾಜಿನ ವೊಡ್ಕಾವನ್ನು ಮತ್ತು ಪಾನೀಯಗಳನ್ನು ವಿಗ್ ಅನ್ನು ಹೊಡೆಯುವುದು.
ಅವಳ ಗಂಡನ ಮೇಲೆ ಗಡಿಯಾರವನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಅವರನ್ನು ಕಣ್ಣೀರುಬಿಡುತ್ತದೆ. 
ಗಂಡ - ಅವರು ನಮ್ಮನ್ನೂ ಪಾವತಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನೀವು ಯೋಚಿಸಬಾರದು. 
ಮುಂದಿನ ವಾರ "ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ" ನಾವು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿ ತಂಡವನ್ನು ನೀವು ಸೇರಬಹುದು. 
ಲೇವರ್, ನಾನು ಅವನನ್ನು ದಾರಿಹೋಗಬೇಕೆಂದು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. 
ಪತಿ ಬಾಗಿಲನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾನೆ. 
ಪುರುಷ ಆಕಳಿಕೆ-ಮುಕ್ತ, ಅಥವಾ ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತೇನೆ. 
ಜನರಲ್ ತನ್ನ ಕಾಲ್ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಫೋನ್ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. 
ಸಾಮಾನ್ಯರಿಗೆ ಪತ್ನಿ- ಸಮಯ ಕಳೆದುಹೋಗಿದೆ. 
ಸಾಮಾನ್ಯನು ಎದ್ದು ಬಾಟಲಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ತನ್ನ ಗಂಟಲಿನಿಂದ ಪಾನೀಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. 
ಹೆಂಡತಿ, ನೀನು ಎಲ್ಲಿ? 
ಜನರಲ್ - ಸರಿ, ಧೈರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ. 
ಹೆಂಡತಿ-ಮುಂದೆ ಹೋಗಿ. ಜನರಲ್ ಬೊಲ್ಕನ್ ಮೂಲಕ ಏರುತ್ತಾನೆ. 
ಜನರಲ್-ಸ್ವೆಟ್ಕ? ನಾನು ಗನ್ ಮರೆತಿದ್ದೇನೆ
ಪತ್ನಿ ಈರುಳ್ಳಿ ದುಃಖ. ಅವನನ್ನು ಹಗ್ಗಕ್ಕೆ ಜೋಡಿಸಿ ಮತ್ತು ಗನ್ ಅನ್ನು ಜನರಲ್ಗೆ ಇಳಿಯುತ್ತಾನೆ. 
ಅಡುಗೆಮನೆಯಲ್ಲಿ, ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್ ಮತ್ತು ಹುಡುಗಿ. 
ಗರ್ಲ್-ಲೈಕ್ ಇದು ಬಂದಿತು. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ಕಮ್ ಆನ್. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ಇದು ಯಾರು? 
ಜನರಲ್ ಮತ್ತು ನೀವು ಯಾರು? 
ಡಕಾಯಿತನು ತನ್ನ ಪಿಸ್ತೂಲ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ಜನರಲ್ ಕಡೆಗೆ ಸೂಚಿಸುತ್ತಾನೆ. 
ಜನರಲ್ ತನ್ನ ಒಳ ಉಡುಪುಗಳಿಂದ ಪಿಸ್ತೂಲ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್ ನೀವು ನನ್ನ ಆಟಿಕೆ ಬಗ್ಗೆ ಹುಚ್ಚರಾಗಿದ್ದೀರಿ. 
ಜನರಲ್-ಮತ್ತು ನಾನು ಮಾಡುತ್ತಿಲ್ಲ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ಸರಿ, ನೀವು ಹೋಗಬಹುದು. 
ಸಾಮಾನ್ಯ-ಎಲ್ಲಿ? 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ನೀನು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವೆ? 
ಜನರಲ್-ಈಗ ಒಂದು ನಿಮಿಷ. ಬಾಲ್ಕನಿಗೆ ಕಮ್ಸ್. -ಸ್ವೆಟ್ಲಾನಾ ಲಿಯೊನಿಡೋವ್ನಾ, ಮತ್ತು ಮುಂದಿನದನ್ನು ಮಾಡುವುದು ಏನು? 
ಪತ್ನಿ ಈಡಿಯಟ್ 
ಜನರಲ್- ಈಡಿಯಟ್ ಎಲ್ಲಿ? 
ಸಾಮಾನ್ಯ ಕೊಠಡಿ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತದೆ.
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್ ಮತ್ತು ನೀವು ನಿಜವಾದ ಗನ್ ಇಲ್ಲ? 
ಜನರಲ್ -ಇದು 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ಈ ಹಗ್ಗ ಎಂದರೇನು? 
ಜನರಲ್-ಹೌದು ಸ್ವೆಟ್ಕಾ ಕಟ್ಟಲಾಗಿದೆ, ಈಗ ನಾನು ಕತ್ತರಿಸಿಬಿಡುತ್ತೇನೆ. ಹಗ್ಗವನ್ನು ಜೋಡಿಸುತ್ತಾ, ಒಂದು ಶಾಟ್ ಕೇಳಿಬರುತ್ತದೆ. ಬುಲೆಟ್ ಲೆಗ್ನೊಂದಿಗೆ ಡಕಾಯಿತರು ನೆಲಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾರೆ, ಜನರಲ್ ಒಂದು ಬಂಡಿಯೊಳಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ದರೋಡೆಕೋರ ಗೆಳತಿ ಒಂದು ಬಿಸಿಲು ಬೀಳುತ್ತದೆ. ಲವರ್ ಕೋಣೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ. 
ಬ್ಯಾಂಡೇಜ್ಡ್ ಲೆಗ್ನೊಂದಿಗೆ ಡಕಾಯಿತನು ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತಿದ್ದಾನೆ. ಸಾಮಾನ್ಯ ಪ್ರೇಮಿಗಳು ಅವನನ್ನು ವೊಡ್ಕಾ ಬಾಟಲಿಯನ್ನು ಕೈಗೆತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಕುಡಿಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮರಳಿ ಬರುತ್ತಾರೆ. 
ನೀವು ರಷ್ಯನ್ ರೂಲೆಟ್ ಪ್ರೀತಿಸುವ ಲವರ್ ಡಕಾಯಿತ? 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ಇಲ್ಲ 
ಲವರ್-ಮತ್ತು ನಾನು ಇಲ್ಲ, ಆದರೆ ಇದು ಅಗತ್ಯ. 
ಡಕಾಯಿತನು ತನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ 
ಲವರ್-ಬಾವಿಯನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕುತ್ತಾನೆ
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಓರ್ವ ಮಹಿಳಾ ಬೇಟೆಗಾರನಾಗಿದ್ದೇವೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನ ಒಂದು ಕೋಣೆಯು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಡಾಲರ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಮುಚ್ಚಿಹೋಗಿದೆ, ಇತರವು ಚಿನ್ನ, ಮತ್ತು ಮೂರನೆಯದು .... 
ಲವರ್ - ನಾನು ಒಪ್ಪುತ್ತೇನೆ. ಇದು ಕಾನೂನುಬದ್ಧವಾಗಿದೆಯೇ?. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ಸರಿ, ಎಲ್ಲವೂ ಇಲ್ಲಿ ಸಂಬಂಧಿತವಾಗಿವೆ. 
ಸೀನ್ ನಂ. 5 
ಒಲಿಗ್ರ್ಯಾಚ್ ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಕಾರಿನ ಮೂಲಕ ಆಗಮಿಸುತ್ತಾನೆ. 
ಚಾಲಕ-ಸರಿ, ಯಾವಾಗಲೂ, 15 ನಿಮಿಷಗಳು? 
ಒಲಿಗಾರ್ಚ್ 2 ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಅಸಂತೋಷಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. 
ಒಲಿಗಾರ್ಚ್ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಬೆಳಕು ಮತ್ತು ಬಾಗಿಲ ಗಂಟೆ ಉಂಗುರಗಳನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಮುಟ್ಟುವುದು ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ. 
ಬೆಳಕು - ಪತಿ ಬಾಲ್ಕನಿಯಲ್ಲಿ ಶೀಘ್ರ. 
ಒಲಿಗಾರ್ಚ್ - ಹೌದು, ಇಲ್ಲ, ಇದೀಗ ನಾನು ಇದನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಾನು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಅವನಿಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತೇನೆ. 
ಬೆಳಕು, ನೀವು ಒಂದು ಹುಚ್ಚ ಹೊಂದಿರುವಿರಿ. 
ಒಂದಿಗೆ ನಾನು ಅಂತಹ ಭೇಟಿ ಇಲ್ಲ. 
ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯುತ್ತದೆ.
ಒಲಿಗಾರ್ಚ್ -ಹಲೋ, ನಾನು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ವಿವರಿಸುತ್ತೇನೆ. 
ಸ್ಕ್ಯಾಮರ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ನಲ್ಲಿ ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ. 
ಡಕಾಯಿತನು ತನ್ನ ಗಡಿಯಾರವನ್ನು ಏರುತ್ತಿಲ್ಲ - ಏರಲು ಇಲ್ಲ. 
ಮತ್ತೆ, ಒಲಿಗಾರ್ಚ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ನಲ್ಲಿ, ಪತಿ ಮತ್ತು ಹೆಂಡತಿ ಅಡುಗೆಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. 
ಒಲಿಗಾರ್ಚ್- ಎ ನೈತಿಕತೆಯು ಕೇವಲ ಒಂದು ಸುಂದರ ಪದವಲ್ಲ ... (ಗಾಜಿನ ನೀರಿನ ಕುಡಿಯುವುದು) 
scammers ಜೊತೆ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ನಲ್ಲಿ. 
ಪ್ರೇಮಿ (ಉಪ) - ನಿಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿ ಒಂದು ತೊಡಕಿನು? 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ಸರಿ, ಹೇಗೆ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ, ನಮ್ಮ ವ್ಯಾಪಾರವು ನೂಲುವುದು ಮಾತ್ರ. 
ಲೇವಡಿ-ನಾನು ಈಡಿಯಟ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ಹೌದು, ಎಲ್ಲವೂ ಇದೀಗ ಇರುತ್ತದೆ. 
ಲವರ್- ಮತ್ತು ಈ ... ತನ್ನ ಡಾಲರ್ ಡಾಲರ್, ಚಿನ್ನದ ಎರಡನೇ, ಮತ್ತು ಯಾವ ಮೂರನೇ? 
ವಜ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್. 
ಪ್ರೇಮಿ-ಯಾಕೆ?
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ಹೆಡ್ಜಿಂಗ್ ಆಗಿದೆ. 
ಲವರ್-ಅದು ಏನು? 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. 
ಸ್ವೆಟಾದ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ನಲ್ಲಿ. 
ಒಲಿಗಾರ್ಚ್-ನಾನು ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ, ನಾನು ಕ್ಷಮೆಯನ್ನು ಕೇಳಬೇಕು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ನೈತಿಕ ನೋವುಗಳಿಗೆ ನಿಮಗೆ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ನೀಡಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. 
ಗಂಡ ಮತ್ತು ಹೆಂಡತಿ ಅನಿಮೇಟೆಡ್. ಒಲಿಗಾರ್ಚ್ 40 ಸಾವಿರ ಡಾಲರ್ ಬಂಡವಾಳವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. 
ಒಲಿಗಾರ್ಚ್, ನೀವು ಖಂಡಿತವಾಗಿ ಅವರನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ನಾನು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತೇನೆ. 
ಪತಿ ಹೌದು, ಸಹಜವಾಗಿ, ಮತ್ತೆ ಬನ್ನಿ. 
ಒಲಿಗಾರ್ಚ್-ವಾಟ್? 
ಹೆಂಡತಿ ತನ್ನ ಗಂಡನನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. 
ಒಡಿಗಾರ್ಚ್-ಸ್ಟೇ ಜೊತೆಗೆ ಫೆಡ್ಯಾ. 
ಗಂಡ (ಫೆಡ್ಯ) ನಾನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇನೆ. 
ಒಲಿಗಾರ್ಚ್ ಪ್ರವೇಶದಿಂದ ಹೊರಬರುತ್ತಾರೆ. 
ಚಾಲಕ-2 ಗಂಟೆಗಳು 2 ಗಂಟೆಗಳ 
ಒಲಿಗಾರ್ಚ್ ಕಾರು ಮತ್ತು ಎಲೆಗಳಿಗೆ ಸಿಲುಕುತ್ತಾನೆ.
ಗಂಡ ಮತ್ತು ಹೆಂಡತಿಯ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ನಲ್ಲಿ ಹೋರಾಟವಿದೆ. 
ದೃಷ್ಟಿ ಸಂಖ್ಯೆ. 8 
ಗಂಡ ಮತ್ತು ಹೆಂಡತಿ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವಾಗ ದರೋಡೆಕೋರರು ಒಲಿಗಾರ್ಚ್ಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ಸರಿ, ಅವರು ಎಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ? 
ಪತಿ-ಹೌದು ಒಂದು ಕೇಟಿಪೀಡಿಯಂತೆ ಹೋದರು. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್ ಮತ್ತು ಇದು ಏನು? -ಒಂದು ಬೆರಳಿನಿಂದ ಕಣ್ಣಿನ ತೋರಿಸು 
ಪತಿ-ಹೌದು, ನಾನು ಪಾತ್ರವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದೆ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್ ಪ್ರೇಮಿ - ನನ್ನ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ಪಿಸುಗುಟ್ಟುವ ಮತ್ತೊಂದು ಆಯ್ಕೆ ಇದೆ. 
ಲವರ್ ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಏನು? 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್, ಆದರೆ ನಮಗೆ ಅಸ್ಪೃಶ್ಯರು ಇಲ್ಲ. 
ಸೀನ್ ನಂ. 9 
ಅಧಿಕೃತ ಕಾರ್ ಅನ್ನು ಗಾರ್ಡ್ನೊಂದಿಗೆ ಬಿಡುತ್ತಾನೆ. 
ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ನಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. 
ಪತ್ನಿ ಅಧಿಕೃತ ಷಾಂಪೇನ್ ತೆರೆದಿಡುತ್ತದೆ, ಕೊಠಡಿ ಬಿಟ್ಟು.
ಪತಿ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಗಾರ್ಡ್ ಬಾಗಿಲನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸುತ್ತಾನೆ. 
ಹೆಂಡತಿ ತನ್ನ ಗಂಡನನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕರೆಯುತ್ತಾನೆ. 
ದೃಶ್ಯ ಸಂಖ್ಯೆ 10 
ಡಕಾಯಿತರು ಹೊಂದಿರುವ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್ ವಿಷಯ-ಅವರು ಕ್ಲೈಂಬಿಂಗ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. 
ಒಂದು ಸ್ನೇಹಿತನೊಂದಿಗೆ ಡಕಾಯಿತರು ಕೊಠಡಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಗನ್ಗೆ ಸೂಚನೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ತಕ್ಷಣ ಕಡಿಮೆಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ. 
ವ್ಯವಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ಚ? 
ಪತ್ನಿ-ಬಾಗಿಲು ಗಾರ್ಡ್ಗಳಿಂದ ನಿರ್ಬಂಧಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಆದರೆ ಅದು ಎಲ್ಲಲ್ಲ, ಇಡೀ ಪೋಲೀಸ್ ಕಾರು ಚಾಲನೆ ಮಾಡಿತು. 
ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ನಲ್ಲಿ ಗಂಟೆ ಉಂಗುರಗಳು. 
ಪ್ರೇಮಿ-ನಾವು ಎಲ್ಲರೂ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ಅಲ್ಲ ಉಪನಾಯಕ, ನಾವು ನಿಮಗೆ ಪೂರ್ವಭಾವಿ ಚುನಾವಣಾ ಪ್ರಚಾರವನ್ನು ನೀಡಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ನಾವು ಜೀವಂತವಾಗಿ ಶರಣಾಗುವುದಿಲ್ಲ. 
ಲವರ್-ಹೇಗೆ? 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ಪ್ಲ್ಯಾನ್ ಸಂಖ್ಯೆ 69 ಎಂದಿಗೂ ವಿಫಲವಾಗಿದೆ. 
ದೃಶ್ಯ ಸಂಖ್ಯೆ. 11 
ಅಜ್ಜಿಯಾಗಿ ವೇಷ ಧರಿಸಿರುವ ಬಾಗಿಲು ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯುತ್ತದೆ.
ಪೊಲೀಸ್- ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಔಷಧಿಗಳಿಗೆ ಏನು ಸಿಕ್ಕಿತು? 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ಏನು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ? 
ಪೊಲೀಸ್-ನೀವು ಯಾಕೆ ಮಾಡಬಾರದು ಮತ್ತು ಏಕೆ ಬೇಕು, ಆದರೆ ನಾನು ಹುಡುಗಿಯರು ಉಳಿಯಲು ಕೇಳುತ್ತೇನೆ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್ ಪ್ರೇಮಿ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ (ಗ್ಯಾಂಗ್ನಿಂದ) ನಿರ್ಗಮಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಗೋಡೆಯ ಮೇಲೆ ತಮ್ಮ ಭಾವಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿ "ಅವರು ಪೊಲೀಸರು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ" 
ಅಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಪತಿ ಮೇಲಿನಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಪೋಲೀಸ್ಗೆ ಅಧಿಕೃತ ಹೊದಿಕೆ. 
ದೃಶ್ಯ ಸಂಖ್ಯೆ 12 
ಅಡುಗೆಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅಧಿಕೃತ, ಪತ್ನಿ, ಗಂಡ ಮತ್ತು ದರೋಡೆಕೋರ ಹುಡುಗಿ. 
ಅಧಿಕಾರಿ- ಆದ್ದರಿಂದ ವ್ಯವಹಾರದ ಯಶಸ್ವಿ ಮುಗಿಸಲು ನಾವು ಕುಡಿಯಲಿ. 
ಅಧಿಕೃತ ಪಾನೀಯಗಳು ಮತ್ತು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತದೆ. ಬಿದ್ದ ಅಧಿಕಾರಿಯು ಗಾಜಿನ ಹಿಂಭಾಗವನ್ನು ಇಟ್ಟು ಕತ್ತಿ ಹಿಡಿಯುವದನ್ನು ಕಂಡಾಗ ಗಂಡನು ತನ್ನ ಬಾಯಿಯೊಂದಕ್ಕೆ ಮಾತ್ರ ಗಾಜನ್ನು ತಂದನು.
ಆದರೆ ನಂತರ ದರೋಡೆಕೋರ ಹುಡುಗಿಯ ಹುರಿಯುವ ಪ್ಯಾನ್ನಿಂದ ಹೊಡೆತವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ. 
ಹೆಂಡತಿ-ಚೆನ್ನಾಗಿ ಲೆಂಕ್, ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಓಡುತ್ತೇವೆ, ತದನಂತರ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. 
ದೃಶ್ಯ ಸಂಖ್ಯೆ 13 ಬೀದಿಯಲ್ಲಿ. 
ಪತ್ನಿ-ಪ್ಯಾನ್ಕೇಕ್ ಮತ್ತು ಸೂಟ್ಕೇಸ್ಗಳನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡಲಾಗಿದೆ. 
ಗರ್ಲ್ ಡಕಾಯಿತ, ಅದು ಒಂದು ಮೂರ್ಖ. 
ತಮ್ಮ ಇಂದ್ರಿಯಗಳಿಗೆ ಬರುವವರೆಗೂ ಹೆಂಡತಿ-ಕಮ್. 
ಹುಡುಗಿ ಮತ್ತು ವೇಳೆ? 
ಪತ್ನಿ - ಮತ್ತು ಇಲ್ಲ. 
ಸೀನ್ ಸಂಖ್ಯೆ 14 
ಹುಡುಗಿಯರು ಕೊಠಡಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿ, ಸೂಟ್ಕೇಸ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಗನ್ನೊಂದಿಗೆ ಅಧಿಕೃತ ಕೋಣೆಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ, ನಂತರ ಒಂದು ಗಂಡನು ಬ್ಯಾಂಡೆಡ್ ಹೆಡ್ನೊಂದಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ. 
ಅಧಿಕಾರಿ-ಸರಿ, ಹಾವಿನ ಹಾವುಗಳು ಯಾವುವು? ಬಲೆಗೆ ಬಿದ್ದಿತು. 
ಸೀನ್ № 15 
ಗಂಡ-ವ್ಯಾಸಿಲಿ ಪೆಟ್ರೋವಿಚ್ ಕೂಡಾ ನಾವು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಏನು ಮಾಡಲಿದ್ದೇವೆ? 
ಅಧಿಕಾರಿ, ಆದರೆ ನಾವು ಏನನ್ನೂ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ, ಅವನನ್ನು ಹೋಗಲಿ.
ಪತಿ ಅಧಿಕೃತ ತಿರುಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಗನ್ ಅವನನ್ನು ತೋರಿಸಿದರು ಎಂದು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. 
ಪತಿ-ಹೇಗೆ? 
ಅಧಿಕಾರಿ-ಮತ್ತು ಇಲ್ಲಿ ಫೆಡ್ಯಾ, ನಾನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಹಣ ಬಯಸುತ್ತೇನೆ, ಆದರೆ ಅವು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿಲ್ಲ. 
ಇಲ್ಲಿ ಡಕಾಯಿತ ಪ್ರೇಮಿ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಕೋಣೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್ ಮತ್ತು ಅದು ಹೇಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದೆ? 
ದೃಶ್ಯ 16 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್, ಪ್ರೇಮಿ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ರಸ್ತೆಯ ಮೇಲೆ ಓಡಿಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಪ್ರೇಮಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತದೆ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್, ಅದು ಏನು? 
ಪ್ರೇಮಿ ತನ್ನ ಸಮಯವನ್ನು ಮರೆತುಬಿಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ. 
ಪೊಲೀಸ್- ಅವರೊಂದಿಗೆ ನರಕ. 
ಲೇವಡಿ-ನನ್ನ ತಂದೆಯು ನನ್ನನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? 
ಪೊಲೀಸ್-ಸರಿ, ಅದು ಕತ್ತೆ ನಿಮ್ಮ ಗಡಿಯಾರ. 
ಲವರ್-ಇಲ್ಲಿ ಅವನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. 
ಪೊಲೀಸ್ ಡಕಾಯಿತ ಗ್ರೇ ನೀವು ನಿಶ್ಯಬ್ದರಾಗಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳಿ, ಈಗ ಅವರ ಪೋಪ್ಗಳನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುವುದು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲ ಖಾನೂ ನಮಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಆಗಿರುತ್ತದೆ.
ದೃಶ್ಯ ಸಂಖ್ಯೆ 16 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್ ಅಧಿಕಾರಿ? ನೀವು ಸಹ ಕಾರ್ಟ್ರಿಜ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಾ? 
ಹೆಂಡತಿ-ಒಂದು ಕಾರ್ಟ್ರಿಡ್ಜ್. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್-ಡೈ. ಒಂದು ಗನ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಡಕಾಯಿತನು ತನ್ನ ಕೈ ಮತ್ತು ಚಿಗುರುಗಳನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸುತ್ತಾನೆ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್ ಒಂದು 
ಹೆಂಗಸು ಹೆಂಡತಿ ಅಥವಾ ಎರಡು ಕಾರ್ಟ್ರಿಜ್ಗಳು. 
ದೃಶ್ಯ № 17 
ಬ್ಯಾಂಡೆಡ್ ಕೈಯಿಂದ ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್ ಶಾರ್ಟರ್ ಈಗ ಎಲ್ಲಾ ರನ್ ಅಪ್ ಮತ್ತು ... .. 
ಪೊಲೀಸ್ ಕೋಣೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ. 
ಪೊಲೀಸ್-ಇಲ್ಲಿ ಬಾಡಿಗೆದಾರರು ನಿಮ್ಮ ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ನಲ್ಲಿನ ಶಬ್ದದ ಬಗ್ಗೆ ದೂರು ನೀಡುತ್ತಾರೆ. 
ಅವರು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ, ಗನ್ ಎಳೆಯುತ್ತಾರೆ. 
ಪೊಲೀಸ್-ಹುಡುಗಿಯರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹಿಂಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ? 
ಗ್ರಿನ್-ತುಂಬಾ ಜೊತೆ ಹುಡುಗಿ. 
ರೇಡಿಯೋ ಮೂಲಕ ಪೊಲೀಸ್ ಆಲ್ಡರ್ ಆಲ್ಡರ್ ನಾನು ಓಕ್ ಕರೆ ಬಲವರ್ಧನೆ ಇಲ್ಲಿ sadists ಒಂದು ಗ್ಯಾಂಗ್.
ಕಾರಿನಲ್ಲಿರುವ ಪೊಲೀಸ್-ಆಹಾ ಕಂಪೆನಿ ಈಗ ಕಂಪನಿಯನ್ನು ಓಡಿಸಿದೆ. ರೇಡಿಯೋ ಆಫ್ ತಿರುಗುತ್ತದೆ. - ಅವರು ಈಡಿಯಟ್ಸ್ ಅನ್ನು ಆರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. 
ಪೊಲೀಸ್- ಆದ್ದರಿಂದ ಎಲ್ಲಾ ಕೈಗಳನ್ನು ಒಂದೊಂದಾಗಿ ನಾವು ಅಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುತ್ತೇವೆ. 
ಅಧಿಕೃತ, ನಾನು ಕೇಳುತ್ತೇನೆ. 
ಪೊಲೀಸ್, ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಮೂತಿ ನಿಮಗೆ ನಾನು ಹೇಳಲು ಏನೂ ಇಲ್ಲ. 
ಒಂದು ಗ್ಯಾಂಗ್ನ ಪೊಲೀಸ್- ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಯ ಜೊತೆ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಯಾಗಿ, ಬಹುಶಃ ನಾನು ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ. 
ಪೊಲೀಸ್-ನೀವು 10 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಹೆದರುತ್ತಿಲ್ಲ. 
ಗರ್ಲ್ ಡಕಾಯಿತ-ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ನಮ್ಮ ಸಂರಕ್ಷಕ. 
ಪೊಲೀಸ್-ದುರ್ಬಲ ರಕ್ಷಿಸಲು ಇದು ನನ್ನ ಕೆಲಸವಲ್ಲ. ಈಗ ನಾವು ಲಿಫ್ಟ್ ಅನ್ನು ಕರೆಯುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಹೋಗುತ್ತೇವೆ, ಆದರೆ ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳ ಮೇಲೆ ಅವುಗಳನ್ನು ಸ್ಟಾಂಪ್ ಮಾಡೋಣ. 
ಪತ್ನಿ-ನೀನು ತುಂಬಾ ಧೈರ್ಯಶಾಲಿ. 
ಪೊಲೀಸ್-ಸರಿ, ಅಂತಹ ತೊಂದರೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಭಾಗವಹಿಸಲಿಲ್ಲ. 
ಹುಡುಗಿ- ನೀವು ಏನು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ.
ಅವರು ಎಲಿವೇಟರ್ ಅನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಮತ್ತು ತಂಡವು ತಮ್ಮ ಕೈಗಳಿಂದ ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳನ್ನು ಇಳಿಯುತ್ತವೆ. 
ಹೆಂಡತಿ-ನಾನು ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಮೂರ್ಖ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಲ್ಲ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದೆವು, ಅದು ಹೊರಬರುತ್ತದೆ. 
ಪತಿ-ಎ ನಾವು ಏನು. 
ಪೊಲೀಸ್-ಲೀವ್ ಆಫ್ ಸಮಾಲೋಚಕರು 
ಪ್ರವೇಶದಿಂದ ನಿರ್ಗಮಿಸಿ. 
ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ - ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಪಡೆಯಿರಿ. 
ಗಂಡ: ನಾವು ಎಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ, ನಾವು 
ಪೋಲಿಸ್ನೊಳಗೆ ಸರಿಹೊಂದುವುದಿಲ್ಲ , ಉಳಿದ ಕಾಂಡದಲ್ಲಿ ನಾವು ನೂಕು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. 
ಗ್ಯಾಂಗ್-ಅಗಾದಿಂದ ಮೊದಲ ಪೇಸ್ಟ್ಗೆ ಬಂದ ಪೋಲೀಸ್, ಈಗ ನಿಮಗೆ ಯಾವ ದಂಡ ತಿಳಿದಿದೆ? 
ಪೊಲೀಸ್-ಸರಿ, ಈಗ ನಾನು ಕರ್ನಲ್ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ, ಯಂತ್ರ ಕಳುಹಿಸೋಣ. ಅಲೋ ಕರ್ನಲ್ ಬಸ್ ಕಳುಹಿಸಲು, ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಸೆಳೆಯಿತು ... ಬಾವಿ, ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ತುಂಬಾ ದೊಡ್ಡದು? .. ಈಡಿಯಟ್? ಮತ್ತು ಏಕೆ ಈಡಿಯಟ್? ಪಾದದ ಮೇಲೆ ಸಾಗಿಸುವುದೇ? ಹಾಗಾಗಿ ಹೊಸ ಬೂಟುಗಳನ್ನು ನಾನು ಖರೀದಿಸಿದೆ .. ಹೌದು, ನಾನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ.ಮತ್ತು ...
ಅವನು ಸುತ್ತಲೂ ಕಾಣುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ, ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ. 
ಎರಡನೇ ಪೊಲೀಸ್-ಅದು ಏನು? 
ಪೊಲೀಸ್- ಮತ್ತು ಇದು x ಆಗಿದೆ .. x..oh ... ಹ್ಯಾಲೋವೀನ್ 
ಎರಡನೇ ಪೊಲೀಸ್ -ಒಂದು ಅಕ್ಟೋಬರ್ನಲ್ಲಿ 
ಪೊಲೀಸ್ ಈಗಾಗಲೇ ಆಗಸ್ಟ್ ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಯಿತು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ 
ಸ್ವಲ್ಪ ನಂತರ, ಎಲ್ಲವೂ ಸ್ಥಾನ ಕುಸಿಯಿತು. 
ದರೋಡೆಕೋರ, ಪೊಲೀಸ್ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಪತಿ ಭಿಕ್ಷೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. 
ದರೋಡೆಕೋರರು "ಸ್ವಿಟ್ಜರ್ಲೆಂಡ್ನಲ್ಲಿ ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುವಾಗ" ಟ್ಯಾಬ್ಲೆಟ್ನಲ್ಲಿ ಶಾಸನವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. 
ಪೊಲೀಸ್ "ನಾನು ನಾಲ್ಕನೇ ಮೂರು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ತಿನ್ನುವುದಿಲ್ಲ" 
ನನ್ನ ಗಂಡ "ಕಿಟನ್ ಆಹಾರಕ್ಕಾಗಿ" 
ದರೋಡೆಕೋರ ಮತ್ತು ಕ್ಯಾಪ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ಪೋಲೀಸರಿಗೆ ಗಂಡನ ಪೂರ್ಣ ಕ್ಯಾಪ್ ಏನೂ ಇಲ್ಲ. 
ಗಂಡ ತನ್ನ ಟೋಪಿ ಮತ್ತು ಎಲೆಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತಾನೆ.

ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್ ಸರಿ, ನಿಲ್ಲಿಸಿರಿ. 
ಪೊಲೀಸ್-ಸ್ಟ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ ಸ್ಟಾಕ್. 
ಹುಡುಗಿಯರು ಏಣಿಯ ಕುರುಚಲು ಮತ್ತು ದುಃಖದಿಂದ ನಿಟ್ಟುಸಿರು. 
ಲವರ್ "Zhmurkin ನಿಯೋಗಿಗಳನ್ನು ಅಭ್ಯರ್ಥಿ" ಜಾಹೀರಾತು ನೇತಾಡುವ 
ಅವರ ಅಜ್ಜಿ 
ಅಜ್ಜಿ ಹೊರಬರುವ- ಚೆನ್ನಾಗಿ, ಇಲ್ಲಿ ಹೊರಬರಲು. 
ಲವರ್ ದೂರ ಓಡಿಹೋಗುತ್ತದೆ. 
ಜನರೊಬ್ಬ ಬೆಕ್ಕುಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. 
ಜನರಲ್ -ಇಂತಹ ಜನರಿಗೆ ವಾಸ್ಲಿಲಿ ಪೆಟ್ರೋವಿಚ್ ಅವರು ನಾಲ್ಕು ಕಾರ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಎರಡು ಪಟ್ಟಿಗಳಲ್ಲಿ ವೇದಿಕೆ ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಇಳಿದುಹೋದಿದ್ದರೆ, ಓ ಅವನಿಗೆ ಎರಡು ರೂಬಲ್ಸ್ಗಳನ್ನು ನೆನಪಿದೆ, ನೀವು ಏನು ಯೋಚಿಸುತ್ತೀರಿ? ನಾನು ನಿಟ್ಟುಸಿರು ಮಾಡಲಿಲ್ಲ (ನಿಟ್ಟುಸಿರು) ಒಂದು ಸ್ಟಿಂಗ್ರೇ. 

       ವೈಫ್ (ಲೈಟ್) ಪೋಲೀಸ್ ಸಮವಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ. 
ಬ್ಯಾಂಡಿಟ್ ಮತ್ತು ನೀವು ಏನು ಸ್ವೆಟ್ಕಾ ಧರಿಸಿದ್ದೀರಿ ಆದ್ದರಿಂದ. 
ಡಂಡಿನ ಹೆಂಡತಿ ಮತ್ತು ಗೆಳತಿ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಜನರಲ್-ಒಡನಾಡಿ ಜನರಲ್ ಗೆ ಬೆಳಕು ಬರುತ್ತದೆ ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡಿದೆ. 
ಜನರಲ್ ರೈಸಸ್-ಸ್ಮಿರ್ನೋ - ಮತ್ತು ಫೈಂಟ್ಸ್. 
ಇಡೀ ತಂಡವು ಮಿನಿಬಸ್ನಲ್ಲಿ ಲೋಡ್ ಆಗುತ್ತದೆ. 
  ಮಿನಿಬಸ್ ಎಲೆಗಳು. 
ಅಂತ್ಯ. 
  ಪತ್ರಕರ್ತ-ನಿಮ್ಮ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಿ. 
ಪೊಲೀಸರು ಬಾವಿ, ರಸ್ತೆಗೆ ಗಸ್ತು ತಿರುಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ನಾವು ಅಪಘಾತದ ಬಗ್ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ, ನಾವು ಸೈಟ್ಗೆ ಆಗಮಿಸಿದಾಗ, ನಾವು ಬಲಿಪಶುಗಳಿಗೆ ಪ್ರಥಮ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡುತ್ತೇವೆ, ನಂತರ ಪೊದೆಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಹಣವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ, ಏಕೆಂದರೆ ನಾವು ಮಾಲೀಕರನ್ನು ಹುಡುಕಲಿಲ್ಲ ಸೂಟ್ಕೇಸ್ನ ನನ್ನನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು. 
ಪತ್ರಕರ್ತ - ಮತ್ತು ನೀವು ಪಡೆದ ಹಣಕ್ಕೆ ನೀವು ಈ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದ್ದೀರಾ? 
ಪೊಲೀಸ್, ನಾನು ಹಣವನ್ನು ಈ ಹಣವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲಿಲ್ಲ. 
ಪತ್ರಕರ್ತ ನಿಮ್ಮ ಸಂಬಂಧಿಕರು ಇದನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದ್ದಾರೆ?
ಪೊಲೀಸ್-ಸರಿ, ನಾನು ಮೋರಾನ್ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು, ಆದರೆ ನಾನು ಯೋಚಿಸುವುದಿಲ್ಲ. 
ಪತ್ರಕರ್ತ-ಮತ್ತು ನಂತರ ಏನಾಯಿತು? 
ಪೊಲೀಸ್ - ಹಣವು ನಕಲಿ ಮತ್ತು ಇದೀಗ (ಕೈಕವಚಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ) ಎಂದು ಅದು ಬದಲಾಗಿದೆ. ಅಲ್ಲದೆ, 5 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಎಲ್ಲರೂ ಭೇಟಿಯಾಗಲಿ. (ಪೊಲೀಸರು ಕೈಯಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಭತ್ತದ ವ್ಯಾಗನ್ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ). 
ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ 
ಚಿತ್ರದ ಅಂತ್ಯಕ್ಕೆ 2 ಆಯ್ಕೆಗಳಿವೆ. E-mail lexalox2018@gmail.com ಗೆ ಬರೆಯಿರಿ.

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...