Free Money

Loading...

вторник, 21 ноября 2017 г.

ફિલ્મ "સ્કેમેર્સ (બ્રુકલિનથી છેતરપિંડી)" નું પરિદ્દશ્ય (વાર્તા) મફત છે.

 ફક્ત તમને ચેતવણી આપવાનું છે કે તમે કંઇ પણ સમજી શકશો નહીં, કારણ કે અહીં ફક્ત સંવાદો ઘટનાઓના વર્ણન વિના આપવામાં આવે છે અને આ Google સાથેનું એક રશિયન ભાષાંતર છે, તેથી ઇનપુટ છે, જો કે તમારી પાસે મગજ બધું સમજી શકાય છે))). મેલ lexalox2018@gmail.com પરના લેખકને બધા પ્રશ્નો. સ્ક્રિપ્ટ મફત છે, પરંતુ લેખકનો સંપર્ક કરો. 
ફિલ્મનું નિર્માણ દેશના નામ પર આધારિત કોઈના નામ બદલી શકાય છે.



પતિ બિઝનેસ ટ્રીપમાંથી પાછો આવે છે, પ્રેમિકા આગામી બાલ્કની જાય છે જ્યાં તે ડાકુ અને તેની ગર્લફ્રેન્ડ સાથે મળે છે. ડાકુ રશિયન ખીલા પર ફરતા ટેબલ પર રમાતી એક જુગારની રમત રમવા માટે તક આપે છે અને આકસ્મિક પોતે હત્યા પ્રેમી સ્ત્રીની ડ્રેસમાં પરિવર્તિત થાય છે અને એપાર્ટમેન્ટમાંથી છોકરી સાથે ભાગી જાય છે, પૈસા સાથે સુટકેસ લે છે. પરંતુ એટલું સરળ નથી - તે સ્કેમર્સ છે .... 

ફિલ્મ દૂર કરવી મુશ્કેલ નથી, તેને મોટા રોકાણની જરૂર નથી, અને તમે $ 1000000 કમાવી શકો છો. 
રોલ્સ 
પત્ની 25-45 વર્ષનો 
પુરૂષ 30-50 વર્ષનો 
પ્રેમી 30-50 વર્ષ જુના 
Militiaman 25-50 વર્ષ જૂના 
ડાકુ (ગેંગસ્ટર) 30-50 વર્ષનો 
ગેંગસ્ટર છોકરી છોકરી 18-35 વર્ષ જૂના 
એક દાઢી સાથે બેઘર 30-60 વર્ષ. 
સામાન્ય 50-60 વર્ષ જૂના
શૂટિંગ માટે તમારે બે એપાર્ટમેન્ટ્સની જરૂર છે (5 થી 10 કલાકની મુદત માટે) 
મિલિટીયા (પોલીસ) ગણવેશ ડમી રિવોલ્વર આ ઓફર ઇમેઇલ પર મોકલવામાં આવે છે. 

                                              બ્રુકલિનથી છેતરપિંડી 
પતિ - ઠીક છે, વાહિયાત ખોલો ... હું તેને મારી નાખુશ, તુરંત જ જાસૂસી ખોલીશ. 
પ્રેમી પથારીમાં ચઢી ગયો, પછી કબાટમાં દોડી ગયો, તેની પત્નીએ તેને કબાટમાંથી બહાર ખેંચી લીધા અને તેને બાલ્કની ઉપર ખસેડ્યો. 
પત્ની -જમ્પ 
પ્રેમી- કેવી રીતે? 
પતિ ઝડપથી ચાલી કે ઘર પછી બેડ હેઠળ નહીં અટારી દરવાજા ખોલી બેડરૂમમાં સુધી ચાલી દોડ્યા flung કબાટ ખોલો, બધું કારણ કે બાળકોની રૂમ સપડાઇ અન્ય તમામ રૂમ નિરીક્ષણ કરવામાં આવ્યું હતું, ત્યાં કોઇ હતી.
તેમણે શાંતિથી રસોડામાં ગયા જ્યાં તેમની પત્ની રાંધવામાં આવી હતી. 
-કંઇક થયુ? પત્નીને પૂછવામાં 
પતિ-હાને માનવામાં આવ્યું કે ક્રેડિટ કાર્ડ હારી ગયું છે. 
પત્ની- શું તમારી પાસે વ્યવસાયનો પ્રવાસ છે? 
છેલ્લી ક્ષણે પતિ-એએ રદ કરવામાં આવી હતી. 
પત્ની એ-આહ 
પતિ કોચથી પર બેઠા હોલમાં ગયા, એક સ્મિત સાથે ટીવી ચાલુ, પરંતુ પછી અન્ય કાંડા ઘડિયાળ નોંધ્યું. 
આ સમયે, એકદમ નગ્ન પ્રેમી આગામી અટારીમાં ખસેડવામાં આવી. 
પતિ રૂમ છોડી ગયા પછી, પત્નીએ તેના પ્રેમીના કપડાંને કબાટમાંથી બહાર કાઢ્યા અને તેને કચરાના બેગમાં મૂકી દીધો અને તેને બારીમાંથી ફેંકી દીધો. 
કપડાં સાથેના કચરોની બેગ એક બમ દ્વારા મળી આવી હતી. તે છૂટીને, તેમણે પોતાના જેકેટ પોકેટ ક્રેડિટ કાર્ડ્સને કાગળના એક ટુકડા સાથે ખેંચી લીધો, જેના પર પિન કોડ લખાયો હતો.
બેઘર - એ જ લોશોક હા હે હે. 
નજીકના બાલ્કનીમાં જઈને પ્રેમિકા એપાર્ટમેન્ટના ખુલ્લા દરવાજા પર ચઢતો હતો અને તે પછી ગેંગસ્ટર-ટાઇપ ધરાવતો માણસ ઓરડામાં દરવાજામાં પ્રવેશ્યો. 
ડાકુ (ગેંગસ્ટર) કોણ છે? 
આ છોકરીએ તેના ખભા પર ધ્યાન આપ્યું. 
ડાકુએ સોફા પર છોકરી અને પ્રેમી મૂકી દીધો. 
ડાકુ (ગેંગસ્ટર) - તમે કોણ છો? 
પ્રેમી -દીપુત, તેમણે ભાગ્યે જ ગમ્યું. 
ડાકુ - શું વાસ્તવિક છે? 
પ્રેમી-હા 
ડાબેટી (ગેંગસ્ટર) - મેં ડેપ્યુટીઓ હજી સુધી માર્યા નથી. 
પ્રેમી - તમે કંઇ લાગતું નથી, ત્યાં પતિ પાછો ફર્યો છે, અને હું બાલ્કનીમાંથી તમને ક્રોલ કરી છે, મારી સાથેની તમારી છોકરી કયારેય નહોતી.
ડાકુ, તમને લાગે છે કે હું મૂર્ખ છું. તમે વર્ષોથી બાંધી રહ્યાં છો તે આધાર બેઝબોર્ડને નીચું છે. 
પ્રેમી-હું કોઇને કહો નહીં. 
ડાકુ તેથી મેં તમને વિશ્વાસ કર્યો, ફક્ત તમારી જીભથી બહાર જાઓ અને મૂર્ખામી ભરેલી વાહિયાત વાત. 
પ્રેમી- હા, હું કબર નથી. 
ડાકુ - કબર પર, તે સાચું છે. હવે અમે રમશું. હું તમને રશિયન સ્પિન માંગો છો? 
પ્રેમી-ના 
ડાકુ અને હું નથી, પરંતુ તે જરૂરી છે. 
એક રિવોલ્વર મેળવે છે અને ગણતરી શરૂ થાય છે. એક, બે, ત્રણ, ચાર, પાંચ, બહાર આવવા-ચાલવા-ચાલવા, અચાનક, એક શિકારી-વય- 
  ગેટ લવર પૉડમાએટ હાથ, તમે પ્રશ્ન કરી શકો છો? 
બેન્ડિટ-વેલ 
લવર્સ- અને તમે બે વચ્ચે શું છો? શું તમે વિચારો છો? 
ડાકુ - શું તમને લાગે છે કે હું સકર છું? 
પ્રેમી-ના, પણ આવા છાપ છે.
ડાકુ પોતે હાથમાં મારે છે 
ડાકુ, શું Szc છે? .... પી ... 
તેમણે પોતાના હાથને રીવાઇન્ડ કરવા માટે પડદાને આંસુ 
તમારા ટીવીને ઉપરથી બંધ કરો અને હું હમણાં પોલીસને બોલાવીશ. 
ડાકુ રોથ, હું તમને બંધ કરીશ. ઠીક છે, હું ત્રણ માટે, પ્રામાણિકપણે લાગે છે. 
પ્રેમી, કદાચ તમને જરૂર નથી? 
ડાકુ - તમારે નાયબની જરૂર છે. એકવાર બે કે ત્રણ ચીટર્સ પાંચ બન્ની ચાલવા માટે બહાર આવ્યા હતા ... અચાનક, એક શિકારી-રન આઉટ, હરે-શુટ-પફ-પફ-ઓહ-ઓહ-ઓહ-ઉમી-રાત-બન્ની-મોઇ.હામાં સ્ટ્રેટ-ઇન હા હા વેલ બંધ આંખો 
પ્રેમી-કંઇ નહીં હું બંધ નહીં કરીશ 
ડાકુ - અહીં એક ભૂલક છે, તમે મને ડ્રીમીંગ કરી રહ્યા છો નાયબ હજી પણ ઠીક છે, તમે નરક ... .. હું તમને અને તેથી જ શૂટ કરીશ. શૂટ્સ, પરંતુ બુલેટ આગ નથી લાગતું. પુનરાવર્તન એકવાર બે ત્રણ
પ્રેમી - તમે મારી સાથે ફરીથી શું શરૂ કરો છો? 
ડાકુ - અહીં સરીસૃપ મળી છે, લોકો તરીકે બધા લોકો, અને તે તે ન ગમે તે ન ગમે. ઓકે, અમે ખીલા પર ફરતા ટેબલ પર રમાતી એક જુગારની રમત રમી રહ્યા છીએ 
ટેબલ પર રિવોલ્વર ટ્વિલ્સ. ડુલાને વિન્ડો તરફ નિર્દેશિત કરવામાં આવે છે. 
ડાકુ-સારું, મારે હવે શું કરવું જોઈએ? 
પ્રેમી - આનો અર્થ એ કે, તોપ પ્રકાશ તરફ નિર્દેશિત થાય છે, અને પ્રકાશ ભગવાન છે અને ભગવાન કહે છે લોકોની મૂર્ખાઈથી ઘરે જવા માટે પૂરતી છે, સારું, શું હું જઈશ? 
ડાકુ-ટેક્સી કોલ? એક શ્લોકને હા હા હેક કહેવામાં આવે છે. બીજા રાઉન્ડમાં. 
તે ફરીથી પિસ્તોલ કરે છે, બેરલ તેના તરફ નિર્દેશિત થાય છે. 
ડાકુ - બરોબર .... શૂટર પર? 
પ્રેમી-તમે ક્રેઝી છો 
ડાકુ- શિયાળા દરમિયાન બરફના આ મુખત્યારોનો પ્રતિ તમે પ્રશ્ન નહીં કરો. મારી સામે જુવો.
પ્રેમી પૂર્ણપણે તેની આંખો બંધ કરે છે. ડાકુ શૂટ અને રૂમના ખૂણામાં પડે છે. 

છોકરી-શા માટે તમે તેને મારી નાખ્યો? 
પ્રેમી-હું તેને મારી નાખ્યો નહીં, તેણે પોતાના માથું સાથે પોતાને ગોળી મારીને. 
છોકરી- તમારા એપાર્ટમેન્ટમાં બધાને છાપે છે? 
પ્રેમી- 
તે છોકરીને છાપે છે- અને અહીં કોપ્સ અને તમે કહો છો કે કોણે, કયા છાપે છે, અને પછી જેલમાં તેના મિત્રોને તમે કોની ગોળી મારીને અને કોણ માર્યા ગયા છે તે તમે સમજાશો. 
પ્રેમી, તે સ્થિર છે. 
આ છોકરી-અન્ય મહિલા પત્નીઓ પર જાઓ કંઇ. 
પ્રેમી, હું નથી જઈ રહ્યો, પરંતુ તે થયું 
આ છોકરી સુટકેસ પહોંચે છે તે પ્રગટ કરે છે. 
છોકરી-આ હા છે 
પ્રેમી -ઓહ ... અને હવે શું કરવું? 
છોકરી-અમે મોઝાર્ટને સાંભળી શકીએ? 
પ્રેમી તમે શું કરી રહ્યાં છો, તમે તે શું છે તે કપડાં કરો છો.
છોકરી - તેમના steanie થી 
પ્રેમી-શું તમે એક લાશમાંથી છો? 
છોકરી- બરોબર, સિંહ, હું તમને બચાવીશ. 
એક પ્રેમી સ્ત્રીની ડ્રેસમાં રહે છે, એક છોકરી તેના હોઠોને બૂમ પાડે છે. 
આ છોકરી-જેવી કંઈ થયું, ગર્ભપાતનો ભોગ બન્યો. 
પ્રેમી એક છોકરી સાથે સ્ત્રી ડ્રેસમાં ઍપાર્ટમેન્ટ છોડી દે છે. એલિવેટર કારણ 
એક માણસ સીડી ઉતરી જાય છે 
પતિ- અમારું બધું કનેક્ટ કરો, મારી પાસે તેની એક ફોટોગ્રાફ છે, તમે તેને જીવી શકતા નથી. હા, અને કાગળની જેમ વપરાતો પારદર્શક પદાર્થ પકડી બેગ, હું ગેરેજ એક ચેઇનસો છે. 
એલિવેટર ખોલે છે અને એક પોલીસમેન છે. 
Militsioner- વેલ, છોકરીઓ દૂર છે? 
મોન્ટે કાર્લો ખીલા પર ફરતા ટેબલ પર રમાતી એક જુગારની રમત માં છોકરી-અવે 
મિલિટિયાન - અને હું હા હા લેશે? 
છોકરી-અલબત્ત, $ 100 એક કલાક.
Militsioner- એક ગર્લફ્રેન્ડ? 
ગર્લ- 10 માટે ગર્લફ્રેન્ડ. 
મિલિટમેન એ ગર્લફ્રેન્ડ તરીકે કૉલ કરવા માટે? 
છોકરી 
-સ્ટેપા મિલિટિયમ- એ સ્ટીફા ફોન મારા કાકાને પોલીસ આપશે? એ-એહ 
છોકરી તે મૂંગું છે. 
મિલિટિયમ-હા (આશ્ચર્ય) ઠીક ઠીક કામ પરની છોકરીઓ ન કરી શકે. હું તમને અનુસરી રહ્યો છું હા. 
છોકરીઓ છોડી રહ્યાં છે 
પોલીસમેન એપાર્ટમેન્ટને કહે છે 
ડાકુ તેના ગાલને પકડી રાખે છે ડોરબેલ બંદર દરવાજો ખોલવાનો છે. એક પોલીસમેન છે. 
મિલિટિયમ-નેઇબૉર્સ તમારા અવાજ વિશે ફરિયાદ કરે છે ... ... તમે શું કર્યું હતું? 
ડાકુ-અગ્નિ 
મિલિટિઓનર- આજે આનો દિવસ શું છે? 
ડાકુ મને કહો નહીં.  
તેમણે તેમના હાથથી તેમના કપાળમાંથી પરસેવોને રદ કર્યો છે જેમાં બંદૂક ધરાવે છે. 
                                             આ અંતિમ 
કૅપ્શન્સ નથી, 
પોલીસે મને તે ગમ્યું. 
ડાકુ-બક્ષિસ આજે વેસીલી પેટ્રોવિચ નહીં. 
પોલીસમેન ઉત્સાહ 
પતિ નીચેની તરફ પહોંચે છે. 
મારા પતિ, હું થોડી ચક્કર જોયું, ન આવતી નહોતી 
ડાકુ પ્રાઈઝ નહીં. 
પત્ની-હું તેને ડરતો હતો (બીજો વિકલ્પ Aaaaaa છે) ફોન પર 
ડાકુ-ના 
ડાકુ, લેનોચકા, સાથે સાથે, અમે જૂના યોજના પ્રમાણે કામ કરીએ છીએ, હા, હા, ઘર, ઍપાર્ટમેન્ટ, કાર, અમે બધું લઈએ છીએ .... કુટીર? અને ડાચ ક્યાં છે? પેનિટીકીમાં? ઠીક છે, કદાચ અમે રજા કરીએ, અમે પ્રાણીઓ નથી.
ડાકુ પોતાના પતિ, પત્ની, મિલિટિઅન અને હાથ પર દરેક એક પરબીડિયું આવે છે. 
ડાકુ- વેલ, આગામી સપ્તાહમાં અમારી પાસે મંત્રી છે, કૃપયા કામ માટે વિલંબ ન કરો. 
એક શરાબી બમ એપાર્ટમેન્ટમાં તૂટી જાય છે 
જૂના માટે ફરીથી ડાકુ-નિકોલાઈ ઇનોવૈચ? 
એક બેઘર માણસ તેના માથા નીચે ઉભા છે. 
બેઘરને બેઘરને પરબિડીયું આપવું, આ વખતે તે ફરીથી પુનરાવર્તન કરવામાં આવશે. તમે સમજો છો? 
બેઘર માણસ તેના માથાને દબાવી દે છે, 
ડાકુ-નિકોલાઈ ઇનોવૈચ (વધુ આગ્રહી) નિકોલાઈ ઇનોવિચ, 
બેઘર ક્રેડિટ કાર્ડ આપે છે, 
ડાકુ - છેલ્લો સમય - પટ્લા - 
ડાકુ સમગ્ર જૂથને વળે છે - 
ચાલુ રાખવા માટે 
.
પ્રેમી ડાકુના મિત્ર સાથે જાય છે અને અચાનક ઘડિયાળ યાદ રાખે છે. 
પ્રેમી-ક્લોક 
ગર્લ-કઈ ઘડિયાળ? 
પ્રેમી-મારા પિતાએ ગધેડામાં આખી જિંદગીનો ખર્ચ કર્યો, જે મને પસાર કરશે, અને હું તેમને આ બીમાંથી ભૂલી ગયો હતો .... આસપાસ વળે છે અને પાછા જાય છે 
છોકરી-તમે ક્યાંથી એક પાગલ છો, તેણે તેની સાથે પાંચ લોકોને મારી નાખ્યા છે, તેની સાથે વાંધો નહીં. 
પ્રેમી અટકી જાય છે, પાગલ કોણ છે? 
ગર્લ- Au- 
વેલ, તે ઇ લવર્સ-વેલ, તે સ્પષ્ટ છે. 
ગેંગસ્ટરના એપાર્ટમેન્ટમાં પસાર થતાં, પ્રેમી હાસ્યની સુનાવણી કરે છે. તેમણે અડધા ઓપન દરવાજો પ્રવેશે છે 
પ્રેમી ઓરડામાં પ્રવેશ કરે છે અને શબ ક્યાં છે? 
મિલિટિયોનર-અને તે ઘરે ગયો. 
લવર્સ-વેલ, તે હંમેશાં સ્પષ્ટ છે વોડકાનો એક ગ્લાસ રેડે છે અને પીગાંને પીગળવું.
તેમના પતિ પર ઘડિયાળ જોઈ તેમને બંધ આંસુ 
પતિ - તમને એમ નથી લાગતું કે તે અમને પણ ચૂકવણી નહીં કરે. 
આ છોકરી- અમે આગામી સપ્તાહમાં "જનરલ" માં કામ કરી રહ્યા છીએ તમે અમારી મૈત્રીપૂર્ણ ટીમમાં જોડાઇ શકો છો. 
પ્રેમી, હું તેને જીવીશ. 
પતિ અચકાતોથી દરવાજા પર ખખડાવે છે 
પુરૂષ બગાસું ખાવું, અથવા હું તમને મારી નાખશે. 
સામાન્ય ફોન ફોન કરનાર તેના જાંગડાઓમાં બેસી રહ્યો છે. 
જનરલની પત્ની- સમય ગયો છે 
જનરલ ઊઠે છે અને તેના ગળામાંથી બોટલ અને પીણાં લે છે. 
પત્ની, તમે ક્યાં છો? 
સામાન્ય - સારું, હિંમત માટે 
પત્ની આગળ જાઓ જનરલ બૉકલનથી ચઢી જશે. 
જનરલ-સ્વેત્કા? હું બંદૂક ભૂલી ગયો
પત્ની ડુંગળીનો દુઃખ છે તેને દોરડા સાથે જોડે છે અને બંદૂકને જનરલને ડ્રોપ કરે છે. 
રસોડામાં, ડાકુ અને છોકરી. 
ગર્લ-જેવી તે આવી. 
ડાકુ- આવો 
ડાકુ- આ કોણ? 
જનરલ અને તમે કોણ છો? 
ડાકુ તેની પિસ્તોલ લઈ લે છે અને તેને જનરલ તરફ પોઇન્ટ કરે છે. 
જનરલ તેના જાંઘિયાઓમાંથી પિસ્તોલ પણ બહાર કાઢે છે. 
ડાકુ તમે મારા ટોય વિશે ક્રેઝી છો. 
સામાન્ય-અને હું નથી. 
ડાકુ - તમે જઈ શકો છો 
સામાન્ય-ક્યાં? 
ડાકુ- અને તમે ક્યાં જઈ રહ્યા છો? 
સામાન્ય-હવે એક મિનિટ. અટારીમાં આવે છે -સ્વેત્લાના લિયોનીઓદ્વાના, અને પછી શું કરવું? 
પત્ની મૂર્ખ માણસ છે 
મૂર્ખ માણસ ક્યાં છે? 
સામાન્ય ખંડમાં પ્રવેશ કરે છે
ડાકુ અને તમારી પાસે વાસ્તવિક બંદૂક નથી? 
જનરલ -આ 
ડાકુ છે- આ દોરડું શું છે? 
જનરલ-હા સ્વેત્સ્કા બાંધી છે, હવે હું તોડી પાડીશ. દોરડું જોગ કરે છે, એક શોટ સાંભળ્યું છે. બુલેટ લેગની સાથે ડાકુ ફ્લોર પર પડી જાય છે, જનરલ બેચેન થઈ જાય છે. ગેંગસ્ટરની ગર્લફ્રેન્ડ બેડોળમાં પડે છે. પ્રેમી ઓરડામાં પ્રવેશ કરે છે 
પટ્ટા પર બેન્ડિટેડ એક પટ્ટો લટકાવેલો છે જનરલ અપ નોંધાયો નહીં પ્રેમી તેને વોડકા એક બોટલ તેને પીવે છે અને એક swoon માં પાછા પડે છે. 
તમે રશિયન ખીલા પર ફરતા ટેબલ પર રમાતી એક જુગારની રમત પ્રેમ કે લવર્સ ડાકુ? 
ડાકુ-કોઈ 
પ્રેમી-અને હું નથી, પરંતુ તે જરૂરી છે 
ડાકુ તેના હાથ 
લવર્સ- કૂલી ઉભો કરે છે
ડાકુ- અહીં આપણી પાસે એક ઓલિજૅચ છે, એક માદા શિકારી છે, તેથી તેનું એક રૂમ સંપૂર્ણપણે ડોલર સાથે ચોંટી ગયું છે, અન્ય સોના સાથે અને ત્રીજા .... 
પ્રેમી - હું સંમત છું શું આ કાનૂની છે? 
ડાકુ-સારું, બધું અહીં સંબંધિત છે. 
દૃશ્ય નં. 5 
પ્રવેશદ્વાર માટે કાર દ્વારા આવે છે. 
ડ્રાઇવર-વેલ, હંમેશાં, 15 મિનિટ? 
આ oligarch 2 કલાક માટે નારાજ છે 
આ oligarch એપાર્ટમેન્ટમાં પ્રવેશે છે અને પ્રકાશ અને એક doorbell રિંગ્સ આલિંગન અને ચુંબન શરૂ થાય છે. 
પ્રકાશ - પતિ બાલ્કની પર ઝડપી છે. 
અલ્પજનતંત્ર - હા, ના, હું હમણાં આ કરી શકતો નથી. હું તેને બધું સમજાવીશ. 
પ્રકાશ, તમે તે એક પાગલ છે કે. 
અનિવાર્ય હું આવા મળ્યા નથી સાથે કંઈ નથી 
બારણું ખોલે છે.
Oligarch-હેલો, હું તમને બધું સમજાવીશ. 
Scammers સાથે એપાર્ટમેન્ટમાં આ સમયે 
ડાકુ તેના ઘડિયાળ પર નજર રાખે છે - જે ચઢી નથી. 
ફરીથી, અલ્પજનતંત્ર સાથે એક એપાર્ટમેન્ટમાં, પતિ અને પત્ની રસોડામાં બેસી રહ્યા છે 
Oligarch-A નૈતિકતા શું છે માત્ર એક સુંદર શબ્દ નથી ... (પાણી એક ગ્લાસ પીણાં) 
scammers સાથે એક એપાર્ટમેન્ટમાં 
પ્રેમી (નાયબ) - તમારા વ્યવસાયમાં અવરોધો? 
ડાકુ-વેલ, કેવી રીતે કહી શકીએ, અમારું વ્યવસાય માત્ર સ્પિનિંગ છે. 
પ્રેમી-હું ઇડિઅટ્સ સાથે સંપર્કમાં હતો. 
ડાકુ- હા, બધું હમણાં જ હશે. 
પ્રેમી- અને આ ... ડોલર સાથેનો એક રૂમ, સોના સાથે બીજો, અને ત્રીજાને શું? 
ડાકુ- હીરાની સાથે 
પ્રેમી- શા માટે?
ડાકુ-હેજિંગ એ છે 
પ્રેમી-તે શું છે? 
ડાકુ- મને ખબર નથી. 
Sveta માતાનો એપાર્ટમેન્ટમાં. 
નિષ્કર્ષ માં Oligarch-I, હું ક્ષમા માટે પૂછો અને તમે તમારા નૈતિક વેદના માટે એક નાના વળતર આપવા માંગો છો. 
પતિ અને પત્ની એનિમેટેડ આ oligarch પોર્ટફોલિયો 40 હજાર ડોલર બહાર લે છે. 
અલ્પજનતંત્ર, તમે ચોક્કસપણે તેમને ન લો, પણ હું આગ્રહ કરું છું. 
પતિ હા, અલબત્ત, ફરીથી આવો, ફરી આવો. 
ઓલિજર્ચ-શું? 
પત્ની તેના પતિને બાજુમાં ધકેલી દે છે 
ઓલિગર્ચ-ફેડયા સાથે રહો 
પતિ (ફેડીયા) હું પ્રયત્ન કરીશ 
આ oligarch પ્રવેશ બહાર આવે છે 
ડ્રાઈવર -2 કલાક 2 કલાક 
આ oligarch કાર અને પાંદડા માં નહીં
પતિ અને પત્નીનાં એપાર્ટમેન્ટમાં, એક લડાઈ છે 
દૃશ્ય નં. 8 
પતિ અને પત્ની એ એપાર્ટમેન્ટમાં પ્રવેશ કરે છે જ્યાં બેન્ડિટ્સ ઓલિજૅચની રાહ જોઈ રહ્યા છે. 
ડાકુ-વેલ, તે ક્યાં છે? 
પતિ-હા એક સેંટિપેડની જેમ ગયા. 
ડાકુ અને આ શું છે? આંખને આંગળી સાથે દેખાડો 
પતિ- હા, મેં ભૂમિકામાં પ્રવેશ કર્યો 
ડાકુ પ્રેમી - ઠીક છે, મારા કાનમાં બીજો વિકલ્પ છે, ફસલ. 
પ્રેમી તમારા વિશે શું? 
ડાકુ, પરંતુ અમારી પાસે અસ્પૃશ્ય નથી 
દૃશ્ય નં 9. 
અધિકારી રક્ષક સાથે મળીને કાર છોડી દે છે. 
એપાર્ટમેન્ટમાં સમાવાયેલ બેડ પર બેસે છે 
પત્ની અધિકારીને શેમ્પેઈન લાવે છે, રૂમ છોડે છે
પતિ ઍપાર્ટમેન્ટમાં પ્રવેશવાનો પ્રયાસ કરે છે, પરંતુ રક્ષકો દરવાજાને અટકાવે છે. 
પત્ની તેના પતિને સ્પષ્ટપણે કહે છે 
દૃશ્ય નં. 10 
બેન્ડિટ્સ સાથે રૂમમાં. 
ડાકુ સામગ્રી- તે ચડતા છે. 
એક મિત્ર સાથે ડાકુ ઓરડામાં પ્રવેશ કરે છે બંદૂકની સૂચના આપે છે અને તરત જ તેને ઘટાડે છે. 
વ્યવસાય માટે ડાકુ-ચે? 
પત્ની-બારણું રક્ષકો દ્વારા અવરોધિત કરવામાં આવ્યું હતું પરંતુ તે બધુ જ નથી, સમગ્ર પોલીસ કારમાં વધારો થયો છે. 
એપાર્ટમેન્ટમાં બેલની રિંગ્સ 
પ્રેમી- આપણે બધાને જેલમાં રાખવામાં આવશે. 
ડાકુ - નાયબ નહી, અમે તમને પૂર્વ-ચૂંટણી અભિયાન નથી કમાવ્યા, પરંતુ અમે જીવંત ન આપીશું. 
પ્રેમી-કેવી રીતે? 
ડાકુ-પ્લાન 669 નિષ્ફળ નહી. 
દૃશ્ય નંબર 11 
એક દાદી તરીકે છૂપાવી એક ડાકુ દરવાજા ખોલે છે.
પોલીસીમન- દાદીની દવાઓ માટે શું મળ્યું? 
ડાકુ- શું નથી કરી શકું? 
પોલીસ-શા માટે નથી, તમે અને જરૂર પણ કરી શકો છો, પણ હું છોકરીઓને રહેવાનું કહીશ. 
ડાકુ પ્રેમી અને પોલીસ (ગેંગમાંથી) છોડી રહ્યાં છે. દિવાલ પર તેમના પોર્ટ્રેટ્સ અટકી "તેઓ પોલીસ દ્વારા ઇચ્છે છે" 
અધિકારી અને પતિ ઉપરથી નીચે આવતા હોય છે. સત્તાવાર પોલીસમેનને પરબિડીયું હાથ આપે છે. 
દૃશ્ય નં. 12 
રસોડામાં અધિકારી, પત્ની, પતિ અને ગેંગસ્ટર છોકરી. 
અધિકારી- તો ચાલો વ્યવહારના સફળ સમાપ્તિ માટે પીવા દો. 
સત્તાવાર પીણાં અને ધીમે ધીમે પીડા પતિએ ફક્ત એક ગ્લાસ પોતાના મોંમાં લાવ્યા જ્યારે તેણે જોયું કે ખભા અધિકારીએ ગ્લાસ પાછળ મૂકી દીધું અને છરી લીધી.
પરંતુ તે પછી ગેંગસ્ટરને છોકરીના ફ્રાઈંગ પાનથી ફટકો મળે છે. 
પત્નીએ સારી રીતે કામ કર્યું Lenka, અમે બધા ચલાવો, અને પછી જલદી જવું. 
સીન નંબર 13 શેરીમાં 
પત્ની-એ પેનકેક અને સુટકેસ ભૂલી ગયા હતા 
છોકરી ડાકુ, તે મૂર્ખ છે. 
પત્ની-આવે ત્યાં સુધી તેઓ તેમના ઇન્દ્રિયો આવે છે 
છોકરી અને જો? 
પત્ની - અને ના જો 
દૃશ્ય નંબર 14 
છોકરીઓ રૂમમાં દાખલ થાય છે, સુટકેસ લે છે અને પછી એક અધિકારી બંદૂક સાથે રૂમમાં પ્રવેશી જાય છે, ત્યારબાદ એક પતિ પાટિયાવાળા માથા સાથે આવે છે. 
અધિકારી-સારું, સાપની સર્પ શું છે? એક છટકું માં ગયો 
દૃશ્ય № 15 
પતિ-વેસીલી પીટ્રોવિચ સારી, અમે તેમની સાથે શું કરીશું? 
અધિકારી, પણ અમે કાંઇ નહીં કરીએ, તેમને જવા દો.
પતિ સત્તાવાર તરફ વળે છે અને જુએ છે કે તેની બંદૂક તેના પર નિર્દેશ કરે છે. 
પતિ-કેવી રીતે? 
અધિકારી- અને અહીં ફેડયા છે, મને સરળ નાણાં જોઈએ છે, પરંતુ તે અસ્તિત્વમાં નથી. 
અહીં ડાકુ પ્રેમી અને પોલીસમેન રૂમમાં દાખલ થાય છે. 
ડાકુ અને તે કેવી રીતે ચાલી રહ્યું છે? 
દૃશ્ય 16 
ડાકુ, પ્રેમી અને પોલીસમેન રસ્તા પર દોડે છે, પણ પછી પ્રેમી અટકી જાય છે અને પાછો જાય છે. 
ડાકુ, તે શું છે? 
પ્રેમી તેના સમય ભૂલી ગયા છો 
પોલીસ- તેમની સાથે નરક. 
પ્રેમી- શું તમે જાણો છો કે મારા પિતાએ મને ક્યાં રાખ્યો છે? 
પોલીસ-વેલ, તે તમારી ઘડિયાળમાં છે. 
પ્રેમી - અહીં તેણે રાખ્યું અને છોડ્યું. 
પોલીસ ડાકુ ગ્રેને કહો કે તમે ચૂપ રહ્યા છો, હવે તેની કોપ્સ ત્યાં જપ્ત કરવામાં આવશે અને બધા ખંજ અમારા માટે બસ હશે.
સીન નં. 16 
ડાનિટ ઑફિસર? શું તમારી પાસે કારતુસ પણ છે? 
પત્ની-વન કારતૂસ 
ડાકુ-દાય બંદૂક લઈ રહેલા બંદૂક દ્વારા હથિયાર ચલાવવામાં આવે છે. 
ડાકુ એક કૂતરી 
પત્ની અથવા બે કારતુસ છે. 
દૃશ્ય № 17 
પટ્ટીવાળા હાથથી ડાકુ 
ડાકુ- ટૂંકા હવે બધા રન અપ અને ... .. 
એક પોલીસ રૂમ પ્રવેશે છે. 
પોલીસમેન - અહીં ભાડૂતો તમારા એપાર્ટમેન્ટમાં અવાજ વિશે ફરિયાદ કરે છે. 
તે જોડાયેલ કન્યાઓને જુએ છે, બંદૂક ખેંચે છે. 
પોલીસ-છોકરીઓએ તમને હેરાન કર્યા? 
એક સ્મિત સાથે છોકરી- ખૂબ ખૂબ. 
રેડિયો દ્વારા પોલીસી એલ્ડર એલ્ડર હું અહીં ઓક કૉલ રિઇન્ફોર્સમેન્ટ, સગાઓના એક ગેંગ
કાર-અહામાં પોલીસે હવે કંપનીને ખસેડી. રેડિયો બંધ કરે છે - તેઓ ઇડિઅટ્સ પસંદ કરી રહ્યાં છે. 
પોલીસીમન- તેથી એક પછી દરેક હાથમાં અમે એપાર્ટમેન્ટ છોડીએ છીએ. 
સત્તાવાર, હું માત્ર પૂછો 
એક પોલીસમેન, મારી પાસે ફોજદારી તોપ સાથે તમને કંઈ કહેવાની જરૂર નથી. 
એક ગેંગમાંથી એક પોલીસ- એક સહકાર્યકરો સાથે સહયોગી તરીકે, કદાચ હું ઘરે જઈશ 
પોલીસમેન- તમે લગભગ 10 વર્ષ પછીથી ડરશો નહીં. 
ગર્લ ડાકુ- આપનો આભાર, આપણો તારનાર 
પોલીસમેન - મારી નોકરી એ નબળા રક્ષણ માટે છે. હવે અમે એલિવેટરને બોલાવીશું અને અમે જઈશું, પરંતુ તેમને સીડી પર પટકાવી દો. 
પત્ની- તમે ખૂબ બહાદુર છો 
પોલીસ-વેલ, મેં આવા મુશ્કેલીઓમાં ભાગ લીધો ન હતો. 
છોકરી- તમે કયા વિશે વાત કરી રહ્યા છો
તેઓ એલિવેટર છોડે છે, અને ગેંગ તેમના હાથ ઉપર સીડી ઉતરી જાય છે. 
પત્ની- મેં વિચાર્યું કે દુનિયામાં કોઈ મૂર્ખ લોકો નથી, તે તારણ કાઢે છે. 
પતિ- અમે શું? 
પોલીસીમેન - છોડો વાટાઘાટકારો 
પ્રવેશદ્વારથી બહાર નીકળો. 
પોલીસ અધિકારી - કારમાં મેળવો 
પતિ: જ્યાં આપણે બેસીએ છીએ, ત્યાં અમે 
પોલીસમાં ફિટ નથી. બાકીના થડમાં આપણે ધક્કો માણીશું. 
ગેંગ-એગાના પ્રથમ પેસ્ટમાં એક પોલિસ, હવે તમને ખબર છે કે શું દંડ છે? 
પોલીસ-ઠીક છે, હવે હું કર્નલને ફોન કરું, મશીનને મોકલવા દો. અલો કર્નલ બસ મોકલે છે, મેં અહીં એક ગેંગ ખેંચી ... કૂવો, મને ખબર નથી, પણ બહુ મોટી? .. ઇડિઅટ? અને શા માટે મૂર્ખ માણસ? પગે ચાલવા માટે? તેથી મેં આ જૂતા ખરીદ્યાં .. હા, હું સમજી ગયો હતો.
તે આસપાસ જુએ છે, પરંતુ પહેલેથી જ કોઈ નથી, કારમાં પ્રવેશ કરે છે 
બીજા પોલીસ-તે શું હતું? 
પોલીસમૅન- અને આ x છે .. x..oh ... હેલોવીન 
બીજું પોલીસ-એક ઓક્ટોબર ઓક્ટોબરમાં 
પોલિસમેન પહેલાથી જ ઓગસ્ટમાં સ્થાનાંતરિત થઈ 
ગયું છે. થોડા સમય પછી, બધું જ બદલાઈ ગયું. 
ડાકુ, પોલીસમેન અને તેનો પતિ ભિક્ષા માંગે છે. 
ડાકુમાં ટેબ્લેટ પર એક શિલાલેખ છે "સ્વિટ્ઝર્લૅન્ડમાં ભેટ ઓપરેશન પર પડવું." 
પોલીસમેન "હું ત્રણ દિવસ સુધી ખાઈ શક્યો ન હતો, ચોથા ઊભા ન રહી શકે" 
મારા પતિ "આ બિલાડીનું બચ્ચું ખવડાવવા માટે" 
ડાકુ અને પોલીસનાં ટોપમાં પતિ પાસે સંપૂર્ણ કેપ નથી. 
પતિ તેની ટોપી અને પાંદડા એકત્રિત કરે છે

બેન્ડિટ વેલ, સ્ટોપ 
પોલીસીમેન સ્ટેન્ડિંગ સ્ટોક 
છોકરીઓ સીડી ઝાડી અને દુર્ભાગ્યે નિસાસો. 
પ્રેમી જાહેરાત અટકી "ઝ્મીરકિનના મુખત્યારોનો ઉમેદવાર" 
તેમની દાદી દાદીની બહાર આવે 
છે, અહીંથી નીકળી જાઓ. 
પ્રેમી દૂર ચાલે છે 
સામાન્ય બિલાડી સાથે વાત કરી રહ્યું છે. 
જનરલ -કોઈ આવા લોકો પાસે હવે વેસલી પેટ્રોવિચ નથી કારણ કે તેણે ચાર કૃત્યોમાં બે બારમાં સ્ટેજ પાછળ પલટાવ્યો હતો, ઓહ, હું તેમને બે રુબેલ્સ યાદ કરું છું, અને તમે શું વિચારો છો? હું એક સ્ટિંગ્રે નહીં (નિસાસો) છોડી દીધો નહીં. 

       પત્ની (લાઈટ) પોલીસ ગણવેશમાં પ્રવેશે છે 
ડાકુ અને તમે સ્વેત્સ્કા માટે શું છો? 
ડાકુની પત્ની અને ગર્લફ્રેન્ડ, પોલીસ અધિકારીનું પ્રમાણપત્ર દર્શાવે છે.
પ્રકાશ સામાન્ય-કોમેરેડ જનરલ આવે છે તમારા કાર્ય પૂર્ણ છે. 
જનરલ રાઇઝ-સ્મરનો - અને ફિયર્સ 
આખું ગેંગ એક નાની બસમાં લોડ થાય છે. 
  નાની બસ પાંદડા 
સમાપ્ત. 
  પત્રકાર-તમારી વાર્તા કહો 
પોલીસમેન, શેરીમાં પેટ્રોલિંગ, અમને અકસ્માત વિશે કોલ મળ્યો, જ્યારે અમે આ સ્થળે આવી પહોંચ્યા, અમે ભોગ બનેલા લોકો માટે પ્રથમ સહાય આપી, અને પછી ઝાડમાંથી મને નાણાં સાથે એક સુટકેસ મળ્યું, કેમ કે અમને માલિક મળ્યું નથી સુટકેસની જાતે તે લેવા માટે 
પત્રકાર - અને તમે પ્રાપ્ત કરેલ પૈસા માટે આ હોસ્પિટલનું નિર્માણ કર્યું? 
પોલીસમેન, મેં પૈસા સાથે ટાંકીમાં આ પેડેસ્ટલનું નિર્માણ કર્યું નથી. 
તમારા સંબંધીઓએ આ અંગે પ્રતિક્રિયા કેવી રીતે કરી?
પોલીસ-વેલ, તેઓએ કહ્યું કે હું એક મોરોન છું, પણ મને એમ લાગતું નથી. 
પત્રકાર-અને પછી શું થયું? 
પોલીસમૅન - સારું, તે બહાર આવ્યું છે કે પૈસા બનાવટી છે અને હવે (હૅન્ડકફ્સ બતાવે છે). સારું, ચાલો બધા 5 વર્ષ પછી તરત મળીએ. (કોપ્સ હાથ દ્વારા લેવામાં આવે છે અને ડાંગરના વાહન પર લઈ જવામાં આવે છે) 
અંત 
ફિલ્મના અંત માટે 2 વિકલ્પો છે. ઈ-મેલ e-mail lexalox2018@gmail.com પર લખો.

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...