Free Money

Loading...

вторник, 21 ноября 2017 г.

"Scammers (Brooklyn இருந்து மோசடி)" படத்தின் கதை (கதை) இலவசம்.


 நீங்கள் எதையும் புரிந்து கொள்ள மாட்டீர்கள் என்று உங்களுக்கு எச்சரிக்கை செய்ய விரும்புகிறேன், ஏனென்றால் இங்கே நிகழ்வுகள் பற்றிய விளக்கம் இல்லாமல் இந்த உரையாடல்கள் மட்டுமே கொடுக்கப்படுகின்றன, இது Google உடன் ஒரு ரஷ்ய மொழிபெயர்ப்பும், உள்ளீடும் உள்ளது, இருந்தாலும் நீங்கள் ஒரு மூளை இருந்தால் எல்லாம் புரிந்து கொள்ளலாம்))). மின்னஞ்சல் எழுதிய lexalox2018@gmail.com குறித்த எல்லா கேள்விகளுக்கும். ஸ்கிரிப்ட் இலவசமானது, ஆனால் ஆசிரியரைத் தொடர்புகொள்ளவும். 
படத்தின் உற்பத்திக்கான நாட்டைப் பொறுத்து பெயர்கள் மாற்றப்படலாம்.



கணவர் ஒரு வணிக பயணத்தில் இருந்து வருகிறார், காதலன் அடுத்த பால்கனியில் ஏறிக்கொண்டிருக்கிறார், அங்கு அவர் ஒரு கொள்ளையர் மற்றும் அவரது காதலி சந்திப்பார். கொள்ளைக்காரர் ரஷ்ய சில்லி விளையாடுவதற்கு தற்செயலாக தன்னைக் கொன்று விடுகிறார். காதலர் ஒருவர், ஒரு பெண்ணின் உடை மற்றும் மாடிப்பகுதிகளில் இருந்து தப்பித்துக் கொண்டு, சூட்கேஸ்களை பணத்துடன் எடுத்துக் கொள்கிறார். ஆனால் அது அவ்வளவு எளிதானது அல்ல - அது scammers .... 

படம் நீக்க கடினமாக இல்லை, அது பெரிய முதலீடுகள் தேவை இல்லை, மற்றும் நீங்கள் $ 1000000 சம்பாதிக்க முடியும். 
பாத்திரங்கள் 
மனைவி 25-45 வயது 
ஆண் 30-50 வயது 
காதலன் 30-50 வயது 
25-50 வயதுடைய 
பண்டிட் (குண்டர்களை) 30-50 வயதுடைய 
கன்னெஸ்டர் பெண் பெண் 18-35 வயதான 
ஒரு தாடியுடன் 30-60 வயதுடையவர். 
பொதுவாக 50-60 வயதுடையவர்
படப்பிடிப்பிற்காக நீங்கள் மேல்மாடம் (5 முதல் 10 மணி நேரம் வரை) இரண்டு அடுக்கு மாடிக் கட்டடங்கள் தேவை. 
மிலிட்டியா (பொலிஸ்) சீருடை. போலி ரிவால்வர் இந்த மின்னஞ்சலுக்கு மின்னஞ்சல் அனுப்பப்படுகிறது. 

                                              ப்ரூக்ளின் இருந்து மோசடி. 
கணவர் - நன்றாக, தந்திரம் திறக்க ... நான் அவரை கொல்ல வேண்டும், உடனடியாக பாஸ்டர்ட் திறக்க. 
காதலர் படுக்கையில் ஏற முயன்றார், பின்னர் கழிவறைக்குள் இறங்கினார், அவரது மனைவி அவரை மறைப்பிலிருந்து வெளியே இழுத்து அவரை பால்கனியில் தள்ளினார். 
மனைவி - ஜம்ப் 
லவர் - எப்படி? 
கணவன் விரைவாக வீட்டிற்கு ஓடி ஓடி படுக்கையறைக்குத் திறந்திருந்த படுக்கையறை கதவைத் திறந்து படுக்கையில் தூக்கி எறிந்தார், கழிப்பிடம் திறந்தாள், எல்லா அறைகளையும் பரிசோதித்தபடியே யாரும் அங்கு கிடையாது, குழந்தைகள் அறைக்கு ஓடினார்கள்.
அவரது மனைவி சமைத்த சமையலறையில் அவர் அமைதியாக இருந்தார். 
-எதோ நடந்து விட்டது? மனைவி கேட்டார். 
கணவன்-ஆம், கிரெடிட் கார்டு இழந்ததாக நினைத்தேன். 
மனைவி - நீங்கள் ஒரு வணிக பயணம் இருக்கிறதா? 
கடைசி நேரத்தில் கணவன்-அஏ ரத்து செய்யப்பட்டது. 
மனைவி A-ah 
கணவர் மண்டபத்தில் உட்கார்ந்து, ஒரு புன்னகையுடன் தொலைக்காட்சியில் திரும்பி, ஆனால் பின்னர் மற்றொரு கைக்கடிகாரம் கவனித்தனர். 
இந்த நேரத்தில், முற்றிலும் நிர்வாண காதலர் அடுத்த பால்கனியில் சென்றார். 
கணவர் அறையை விட்டு வெளியேறியபின், மனைவியின் சூடான ஆடைகளை மறைத்து வைத்து, அதை குப்பைத்தொட்டியில் வைத்து, ஜன்னலை வெளியே எடுத்தார். 
துணிகளை ஒரு குப்பை பையில் ஒரு பம் மூலம் கண்டுபிடிக்கப்பட்டது. முன்கூட்டியே, அவர் முழங்கைப் பட்டு அட்டைகளை வெளியிட்டார், இது முள் குறியீடு எழுதப்பட்ட ஒரு துண்டுத் துண்டுடன்.
வீடற்ற - அதே loshok ha ha ha. 
அருகிலுள்ள பால்கனிக்கு செல்லும் காதலர் அபார்ட்மெண்ட் திறந்த கதவை நோக்கி ஏறி, பின்னர் ஒரு பெண் ஒரு கும்பல் வகை மனிதன் அறை கதவை நுழைகிறது. 
பாண்டிட் (கும்பல்) யார்? 
பெண் தன் தோள்களைக் குனிந்து கொண்டாள். 
கொள்ளைக்காரன் சோபாவில் பெண் மற்றும் காதலன் வைத்து. 
பாண்டிட் (கும்பல்) - நீ யார்? 
காதலன் -தீபாதட், அவர் அரிதாகவே முணுமுணுத்தான். 
பண்டிகை 
லவர்-ஆம் 
பன்டிட் (குண்டர்களை) -நான் இன்னும் துணைவர்களை கொலை செய்யவில்லை. 
காதலன் - உனக்கு எதுவும் தெரியாது, அங்கே கணவன் திரும்பிவிட்டான், நான் பால்கனியில் இருந்து உன்னிடம் வரவில்லை, உன் பெண் என்னுடன் ஒன்றும் இல்லை.
பேண்ட், நீங்கள் முட்டாள் என்று நினைக்கிறீர்கள். நீங்கள் பல ஆண்டுகளில் கட்டியெழுப்பப்பட்ட அதிகாரம் அடிப்பகுதி குறைவு. 
காதலன் - நான் யாரிடமும் சொல்ல மாட்டேன். 
பாண்டிட் எனவே நான் உன்னை நம்பினேன், வெளியே சென்று உங்கள் நாக்கு மூலம் blah blah blah. 
காதலன் - ஆமாம், நான் கல்லறை இல்லை. 
பாண்டிட் - கல்லறையில், அது சரி. இப்போது நாம் விளையாடுவோம். நான் ரஷ்ய சில்லி விரும்புகிறேன்? 
காதலன்-இல்லை 
பண்டிட் மற்றும் நான் இல்லை, ஆனால் அது அவசியம். 
ஒரு துப்பாக்கி சுடும் மற்றும் எண்ணும் தொடங்குகிறது. ஒரு, இரண்டு, மூன்று, நான்கு, ஐந்து, வெளியே வந்து-பன்னி-நடக்க, திடீரென்று, ஒரு வேட்டையாடும்- vybe-gaet 
  காதலன் podymaet கை, நீங்கள் கேள்வி கேட்க முடியும்? 
பாண்டிட்- 
லுவர் லவ்வர்-நீங்கள் எங்களிடையே இருவர் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? 
பாண்டிட் - நான் ஒரு உறிஞ்சி நான் நினைக்கிறாயா? 
காதலன்-இல்லை, ஆனால் அத்தகைய எண்ணம் இருக்கிறது.
கொள்ளைக்காரன் தன்னை கைகளில் சுட்டுக்கொள்கிறார். 
பாண்டிட், என்ன Szc? .... பி ... 
அவர் திரை களைந்து கையை கழுவ வேண்டும். 
மேலே இருந்து கூப்பிடுங்கள்-உங்கள் டிவி அணைக்க நான் இப்போது போலீஸ் அழைக்கிறேன். 
பாண்டிட் ரோத், நான் உன்னை மூடுவேன். சரி, நான் மூன்று என்று நினைக்கிறேன், நேர்மையாக. 
காதலன், ஒருவேளை உனக்கு தேவையில்லை? 
பாண்டிட்-உங்களுக்கு ஒரு துணை வேண்டும். இரண்டு அல்லது மூன்று ஏமாற்றுக்காரர்கள் ஐந்து பன்னி ஒரு நடைக்கு வெளியே வந்து ... திடீரென, ஒரு வேட்டையாடி-ஓடி, நேராக-படப்பிடிப்பில்- Piff-puff-oh-oh-oh-umi-raet-bunny-moi.ha நல்லது. 
காதலன்-ஒன்றும் நான் நெருங்க முடியாது. 
பாண்டிட்-இங்கே ஒரு அசிங்கமானவள், நீ என்னை கனவு காண்கிறாய். இன்னும் துணை. சரி, நீ நரகத்தில் ... .. நான் உன்னை சுட வேண்டும். தளிர்கள், ஆனால் புல்லட் தீப்பிடிக்காது. இரண்டு மூன்று முறை ஒருமுறை செய்யவும்.
காதலன் - நீ என்னுடன் தொடங்குகிறாய். 
பாண்டிட் - இங்கே ஊர்வன, மக்கள் அனைவருக்கும் கிடைத்துவிட்டது, அது அப்படி இல்லை என்று அது இல்லை.சரி, நாங்கள் சில்லி விளையாடுகிறோம். 
மேஜை மீது துப்பாக்கி சுழற்சியை சுழற்றுகிறது. டிலா சாளரத்தை நோக்கி இயக்கப்படுகிறது. 
பாண்டிட்-சரி, நான் இப்போது என்ன செய்ய வேண்டும்? 
காதலன் - இது நட்பு ஒளி நோக்கி நோக்கி செல்கிறது என்று பொருள், மற்றும் ஒளி கடவுள் மற்றும் கடவுள் கூறுகிறார் போதுமான தோழர்களே முட்டாள்தனமாக வீட்டிற்கு செல்ல வேண்டும், நன்றாக, நான் போகலாமா? 
பாண்டிட்-டாக்ஸி அழைப்பு? ஒரு ஹே ஹ ஹா ஹெக் என்று அழைக்கப்படுகிறது. இரண்டாவது சுற்று. 
அவர் மீண்டும் துப்பாக்கியை திருப்பி, பீப்பாய் அவரை நோக்கி இயக்கப்பட்டார். 
பாண்டிட் - எல்லாம் சரி .... துப்பாக்கி சுடும்? 
காதலன்-நீங்கள் பைத்தியம். 
பனிக்கட்டி குளிர்காலத்தில் இந்த பிரதிநிதிகளிலிருந்து நீங்கள் கேள்வி கேட்கமாட்டீர்கள். என்னை பார்.
காதலன் இறுக்கமாக தனது கண்களை மூடிவிடுகிறார். கொள்ளையர் தளிர்கள் மற்றும் அறையின் மூலையில் விழுகிறது. 

பெண்-நீ ஏன் அவரை கொன்றாய்? 
காதலன்-நான் அவனை கொல்லவில்லை, அவன் தலையில் தன்னை சுட்டுக் கொண்டான். 
பெண்- உங்கள் அபார்ட்மெண்ட் முழுவதும் அச்சிடுகிறது? 
காதலன் - என்ன பிரண்ட்ஸ் 
பெண்-மற்றும் இங்கே போலீசார் மற்றும் யாரை சுட்டு யார் யார், என்ன அச்சிட்டு, பின்னர் சிறையில் அவரது நண்பர்கள் நீ யாரை கொலை மற்றும் யார் விளக்க வேண்டும். 
காதலன், அது சிக்கிவிட்டது. 
பெண்-மற்ற பெண்களின் மனைவிகளுக்கு செல்ல எதுவும் இல்லை. 
காதலன், நான் போகவில்லை, ஆனால் அது நடந்தது. 
சூட்கேஸைக் கூட்டிச் செல்லும் பெண் அதை வெளிப்படுத்துகிறது. 
பெண்-இது ஆமாம். 
காதலன் -ஓ ... இப்போது என்ன செய்ய வேண்டும்? 
பெண்-நாம் மொஸார்ட்டை கேட்கலாமா? 
காதலர் நீங்கள் என்ன விளையாடினீர்கள், நீங்கள் என்ன உடைகள்.
பெண் - அவரது ஸ்டீனி இருந்து. 
காதலன்-நீங்கள் ஒரு சடலத்திலிருந்து இருக்கிறீர்களா? 
பெண் - சரி, சிங்கம், நான் உன்னை காப்பாற்றுவேன். 
ஒரு காதலர் ஒரு பெண்ணின் ஆடை நிற்கும், ஒரு பெண் தன் உதடுகளை கசக்கிறாள். 
இதுபோன்ற பெண் நடந்தது, கருக்கலைப்புக்கு ஆளானார். 
காதலன் ஒரு பெண் ஒரு பெண் உடையில் அபார்ட்மெண்ட் விட்டு. ஒரு உயர்த்திக்கு. 
ஒரு மனிதன் மாடிப்படி இறங்குகிறார். 
கணவன் - நம் அனைவரையும் இணைத்துக்கொள்ளுங்கள், அவரிடம் ஒரு புகைப்படமும் உள்ளது, நீங்கள் அதை உயிரோடு எடுக்க முடியாது. ஆமாம், மற்றும் கைரேகன் கைப்பைகள் பைகள், நான் கடையில் ஒரு சாசனம். 
உயர்த்தி திறக்கும் மற்றும் ஒரு போலீஸ்காரர் உள்ளது. 
Militsioner- நன்றாக, பெண்கள் தொலைவில் உள்ளன? 
மான்டே கார்லோ சில்லி ட்விஸ்டில் பெண்-அவே. 
மிலிட்டமன் - மற்றும் நான் எச் எச் எச்? 
பெண் நிச்சயமாக, $ 100 ஒரு மணி நேரம்.
மில்சிஷனெர்-ஒரு காதலி? 
பெண் - ஒரு காதலி 10. போராளி ஒரு 
அழைப்பு காதலிக்கு? 
பெண்-ஸ்டீபன் போராளி 
-ஒரு Stepa தொலைபேசி என் மாமா ஒரு போலீஸ்காரர் கொடுக்கும்? A-ah 
Girl அவள் ஊமை. 
இராணுவம்-ஆம் (ஆச்சரியப்பட்டேன்). சரி பெண்கள் வேலை செய்ய முடியாது. நான் உன்னை எச்.ஹெச். 
பெண்கள் வெளியேறுகிறார்கள். 
போலீஸ்காரர் அபார்ட்மெண்ட் அழைத்தார். 
கொள்ளைக்காரன் தனது கன்னத்தில் வைத்திருந்தான். அழைப்புமணி. கொள்ளை கதவை திறக்க போகிறது.ஒரு போலீஸ்காரர். 
மிலிட்டமன்-நெய்பர்ஸ் நீங்கள் சத்தத்தைப் பற்றி புகார் செய்கிறீர்கள் ... ... நீ என்ன வெட்டாய்? 
பாண்டிட்- 
மில்சிஷியெர்-இன்று என்ன இது போன்ற நாள். 
பாண்டிட் என்னை சொல்லாதே.  
அவர் தனது நெற்றியில் இருந்து வியர்வை துடைக்கிறார், அதில் அவர் துப்பாக்கியை வைத்திருக்கிறார். 
                                             இது 
தலைப்புகள் முடிவில் இல்லை 
போலீஸ்காரர் என்னை அப்படி பார்த்தார். 
பாண்டிட்-பரிசுகள் இன்று வசிலி பெட்ராவிச் ஆக முடியாது. 
போலீசார் பெருமூச்சு விட்டனர். 
கணவர் தொடர்ந்து வருகிறார். 
என் கணவர், நான் ஒரு சிறிய மயக்கம் பார்த்தேன், விழவில்லை. 
பாண்டிட் பரிசு இருக்காது. 
மனைவி - நான் அவனை பயமுறுத்துகிறேன். (இரண்டாவது விருப்பத்தை Aaaaaa உள்ளது) 
பாண்டிட்-இல்லை 
தொலைபேசியில் பாண்டிட், Lenochka, நன்றாக, நாம் பழைய திட்டத்தின் அடிப்படையில் பணி, ஆமாம், ஆமாம், வீடு, மனை, கார், நாங்கள் எல்லாம் குடிசை எடுத்து ....? மற்றும் டச்சா எங்கே? பெண்ட்ட்யூக்கிவில்? நன்றாக, நாங்கள் போகலாம், நாம் விலங்குகள், எச் ஹெச்.
கொள்ளைக்காரர் தனது கணவர், மனைவி, போராளிகளுக்கு வருகிறார், ஒவ்வொருவரிடமும் ஒரு உறை வைத்திருக்கிறார். 
பாண்டிட் -ஆனால், அடுத்த வாரம் நாங்கள் ஒரு அமைச்சர் இருக்கிறோம், தயவு செய்து வேலைக்கு தாமதமாக இருக்க வேண்டாம். 
குடியிருப்பில் ஒரு குடிபோதையில் பதுங்கும். 
மீண்டும் பண்டிட்-நிகோலாய் இவானோவிச் பழையதா? 
ஒரு வீடற்ற மனிதன் தனது தலையில் கீழே நிற்கிறார். 
வீட்டை விட்டு வெளியேறுபவர்களிடம் கையசைப்பு ஒப்படைக்கப் பட்டுள்ளது, இது மீண்டும் மீண்டும் மீண்டும் வரும். உனக்கு புரிகிறதா? 
வீடற்ற மனிதன் அவரது தலையில் தலையை ஆட்டுகிறார். 
பாண்டிட்-நிகோலாய் இவனோவிச் (இன்னும் வற்புறுத்தினர்) நிகோலாய் இவனோவிச். 
வீடற்றோருக்கான கடன் அட்டைகள் கொடுக்கிறது. 
பாண்டிட்-கடைசி நேரம் Padla.. 
கொள்ளை முழு குழு மாறிவிடும் -. குட்பை 
தொடர்ந்து வேண்டும். 
காட்சி தெரு.
காதலன் கொள்ளையனின் நண்பருடன் சென்று திடீரென்று கடிகாரத்தை நினைவூட்டுகிறார். 
காதலன்-கடிகார 
பெண்-என்ன கடிகாரம்? 
காதலன்-என் தந்தை என்னிடம் போய்க்கொண்டிருக்கும் ஏதோவொன்றைக் கடந்து போரிட்டான். நான் இந்த பத்திலிருந்து மறந்துவிட்டேன் .... சுழன்று திரும்பிப் போய்விட்டது. 
பெண்-நீங்கள் ஒரு வெறி பிடித்த எங்கே, அவர் குழப்பம் இல்லை நன்றாக அவருடன் ஐந்து பேர் கொல்லப்பட்டனர். 
காதலர் நின்று, வெறிபிடித்தவர் யார்? 
பெண்-ஆ-நன்றாக, அவர் 
காதலன்-சரி, அது தெளிவாக இருக்கிறது. 
கும்பலின் அபார்ட்மெண்ட் கடந்த கடந்து, காதலன் சிரிப்பு கேட்கிறார். அவர் அரை திறந்த கதவை நுழைகிறது. 
காதலர் அறையில் நுழைகிறார். உடனே எங்கே? 
Militsioner- மற்றும் அவர் வீட்டிற்கு சென்றார். 
காதலன்-சரி, எப்போதும் போல் தெளிவாக இருக்கிறது. ஒரு கண்ணாடி ஓட்கா மற்றும் ஒரு விக் உறிஞ்சும் பானங்கள் ஊற்றுகிறது.
கணவன் மீது கடிகாரம் அவர்களை கண்ணீரினால் கண்ணீரினாள். 
கணவர் - அவர் எங்களுக்கு கூட பணம் கொடுக்க மாட்டார் என்று நினைக்கிறீர்களா? 
பெண் - நாங்கள் அடுத்த வாரம் வேலை செய்கிறோம் "பொது" நீங்கள் எங்கள் நட்பு அணி சேர முடியும். 
காதலன், நான் அவரை வழிநடத்த விரும்புகிறேன். 
கணவன் கதவு திறக்கிறார். 
ஆண் யானை திறந்தேன், அல்லது நான் உன்னை கொல்லுவேன். 
பொது தொலைபேசி மூலம் அழைக்கும் அவரது கீழ் உள்ளவர்கள் உட்கார்ந்து கொண்டிருக்கிறார்கள். 
பொது நேரத்திற்கு மனைவி - போய்விட்டது. 
பொதுமக்கள் எழுந்து தனது தொண்டைக்குள் ஒரு பாட்டில் மற்றும் பானங்கள் எடுத்துக் கொள்கின்றனர். 
மனைவி, நீ எங்கே இருக்கிறாய்? 
பொது - நன்றாக, தைரியம். 
மனைவி-போய் செல். பொதுமக்கள் பால்கன் வழியாக ஏற வேண்டும். 
பொது-ஸ்வேட்கா? நான் துப்பாக்கியை மறந்துவிட்டேன்
மனைவி வெங்காயத்தின் துயரம். அவரை கயிற்றில் கட்டி, துப்பாக்கியை ஜெனரலுக்குக் குறைத்துவிடுகிறார். 
சமையலறையில், பாண்டிட் மற்றும் பெண். 
அது போலவே பெண். 
பாண்டிட்-வா. 
பாண்டிட்-இது யார்? 
பொது மற்றும் நீ யார்? 
கொள்ளைக்காரர் தனது துப்பாக்கியை எடுக்கும்போது, ​​பொதுமக்களிடம் அதைக் குறிப்பிடுகிறார். 
பொதுமக்களும் அவரது கீழ்நிலையில் இருந்து துப்பாக்கியை எடுத்துக் கொள்கின்றனர். 
பாண்டிட் நீங்கள் என் பொம்மை பற்றி பைத்தியம். 
பொது மற்றும் நான் இல்லை. 
பாண்டிட்-சரி, நீ போகலாம். 
பொது-எங்கே? 
பாண்டிட்-நீ எங்கே போகிறாய்? 
பொது-இப்போது ஒரு நிமிடம். பால்கனியில் வருகிறது. ஸ்வெட்லானா லியோனிடோவ்னா, என்ன செய்வது? 
மனைவி ஒரு முட்டாள் 
ஜெனரல், எங்கே முட்டாள்? 
பொது அறையில் நுழைகிறது.
பாண்டிட் மற்றும் நீங்கள் ஒரு உண்மையான துப்பாக்கி இல்லை? 
பொதுவானது 
இது பாண்டிட் - இந்த கயிறு என்ன? 
ஜெனரல்-ஆம் ஸ்வெட்ஸ்கா கட்டப்பட்டிருக்கிறது, இப்போது நான் கிழித்து விடுவேன். கயிறு, ஒரு ஷாட் கேட்கப்படுகிறது. ஒரு புல்லட் கால் கொண்ட கொள்ளைக்காரன் தரையில் விழும் போது, ​​ஜெனரல் ஜெயிப்பார். கும்பல் காதலி ஒரு மயக்கத்தில் விழுகிறது. காதலர் அறையில் நுழைகிறார். 
ஒரு பேண்ட் கால்டன் ஒரு கொள்ளைக்காரன் படுக்கையில் உட்கார்ந்திருக்கிறான். பொதுமக்கள் அவரை காதலிக்கும் ஒரு பாட்டில் ஓட்காவை காதலிக்கிறார்கள், அவர் குடித்துவிட்டு ஒரு மயக்கத்தில் விழுகிறார். 
ரஷியன் சில்லி காதல் என்று காதலன் கொள்ளை? 
பாண்டிட்-இல்லை 
காதலன்-நான் இல்லை, ஆனால் அது அவசியம். 
கொள்ளைக்காரர் தனது கையை 
லவ்வர்- உயர்த்தி எழுப்புகிறார்
பாண்டிட் -இங்கே நாம் ஒரு தன்னலக்குழு, மிகவும் பெண் வேட்டைக்காரர், அதனால் அவரது ஒரு அறை முழுவதும் டாலர்கள், மற்றொன்று தங்கம் மற்றும் மூன்றாவது தடைகள் !! .... 
காதலன் - நான் ஒத்துக்கொள்கிறேன். இது சட்டமா? 
பாண்டிட்-சரி, எல்லாம் இங்கே உறவினர். 
காட்சி எண் 5 
நுழைவாயிலில் காரில் வந்து செல்வது. 
இயக்கி-நன்றாக, எப்போதும், 15 நிமிடங்கள்? 
தன்னலக்குழு 2 மணிநேரங்களுக்கு வெறுப்படைந்துள்ளது. 
ஒலிகார்ச்சர் அபார்ட்மெண்டிற்குள் நுழைந்து ஒளி மற்றும் டயல் பெல் வளையங்களை முத்தமிட்டு முத்தமிட ஆரம்பிக்கிறார். 
ஒளி - கணவன் பால்கனியில் விரைவாக இருக்கிறார். 
ஆலிரிகேஷ் - ஆமாம், இல்லை, நான் இப்போது இதை செய்ய முடியாது. நான் அவரிடம் எல்லாம் சொல்கிறேன். 
ஒளி, அவர் ஒரு வெறி பிடித்த வேண்டும் என்று. 
இல்லை நான் அப்படி இல்லை சந்திப்பதில்லை. 
கதவைத் திறக்கும்.
ஒலிகார்ச்-வணக்கம், நான் எல்லாவற்றையும் உங்களுக்கு விளக்கிக் காட்டுகிறேன். 
ஸ்கேமர்கள் கொண்ட அபார்ட்மெண்ட் இந்த நேரத்தில். 
ஏறத்தாழ ஏறக்குறைய அவரது ஏதேனும் ஒரு கடிகாரத்தைப் பார்க்கிறான். 
மீண்டும், தன்னார்வலர்கள் ஒரு கணவன், கணவன் மற்றும் மனைவி சமையலறையில் உட்கார்ந்து. 
ஒலிகார்ச்- A என்பது ஒழுக்கம் என்னவென்றால் ஒரு அழகிய சொல் அல்ல ... (ஒரு குவளையில் தண்ணீர் குடித்தால்) 
ஸ்கேமர்கள் கொண்ட ஒரு அபார்ட்மெண்ட். 
காதலன் (துணை) - உங்கள் வணிகத்தில் ஒரு குறைபாடுகள்? 
பாண்டிட்-சரி, எப்படி சொல்வது, எங்கள் வியாபாரம் தான் சுழலும். 
காதலன் - நான் இடியட்ஸ் தொடர்பு. 
பாண்டிட் -ஆம், எல்லாம் இப்போது இருக்கும். 
காதலன்- இந்த ... டாலர்கள் அவரது ஒரு அறை, தங்கம் இரண்டாவது, மற்றும் மூன்றாவது என்ன? 
வைரங்கள் கொண்ட பானைட். 
காதலன்-ஏன்?
பாண்டிட்-ஹெட்ஜிங். 
காதலன்-அது என்ன? 
பாண்டிட்-எனக்கு தெரியாது. 
Sveta இன் குடியிருப்பில். 
ஒலிகார்ச்-நான் முடிவுக்கு வந்தால், நான் மன்னிப்பு கேட்க வேண்டும், உங்களுடைய தார்மீக துன்பத்திற்கு நீங்கள் ஒரு சிறிய இழப்பீடு கொடுக்க வேண்டும். 
கணவன் மற்றும் மனைவி அனிமேட்டட். தாராளவாதிகள் 40 ஆயிரம் டாலர்களை எடுத்துக்கொள்கிறார்கள். 
ஒலிகார்ச், நிச்சயமாக நீங்கள் அவர்களை எடுத்துக்கொள்ள மாட்டீர்கள், ஆனால் நான் வலியுறுத்துகிறேன். 
கணவன் ஆம், நிச்சயமாக, நிச்சயமாக வந்துவிடுங்கள். 
Oligarch-என்ன? 
மனைவி தன் கணவனை பக்கமாக இழுக்கிறாள். 
ஒலிகார்ச்-ஃபெடியாவுடன் தங்கியிருங்கள். 
கணவன் (ஃபெடியா) நான் முயற்சி செய்கிறேன். 
நுழைவாயிலில் இருந்து தன்னலக்குழு வெளியேறுகிறது. 
டிரைவர் -2 மணி நேரம் 2 மணி நேரம் 
தன்னலக்குழு கார் மற்றும் இலைகளை அடைகிறது.
கணவனும் மனைவியும் குடியிருப்பில் ஒரு சண்டையிடும். 
காட்சி எண் 8 
கணவன் மற்றும் மனைவியர் அண்டை வீட்டிற்குள் நுழைகிறார்கள். 
பாண்டிட்-சரி, அவன் எங்கே? 
கணவன்-ஆமாம் ஒரு செண்டிபீடியைப் போல ஆயிற்று. 
பாண்டிட் மற்றும் இது என்ன? -ஒரு விரலை கணவனைக் காட்டி 
-ஆமாம், நான் பாத்திரத்தில் நுழைந்தேன். 
பாண்டிட் காதலன் - சரி, மற்றொரு விருப்பம் உள்ளது, என் காதில் விஸ்பர். 
உன்னைப் பற்றி என்ன நினைக்கிறாய்? 
பாண்டிட், ஆனால் எங்களுக்குத் தீண்டத்தகாதவர்கள் இல்லை. 
காட்சி எண் 9 
அதிகாரி காவல்துறையுடன் காரை விட்டு செல்கிறார். 
அபார்ட்மெண்ட் சேர்க்கப்பட்டுள்ளது. படுக்கையில் உட்கார்ந்துகொள்கிறேன். 
மனைவியிடம் ஷாம்பெயின் அதிகாரியிடம் ஒப்படைக்கிறார், அறையை விட்டு வெளியேறுகிறார்.
கணவன் அபார்ட்மெண்ட் நுழைய முயற்சிக்கிறது, ஆனால் காவலாளிகள் கதவை தடுக்க. 
மனைவி தனது கணவனை தெளிவாக வெளிப்படுத்துகிறார். 
காவலாளிகளுடன் 
ஒரு அறையில் 10 ம் காட்சி 
பாண்டிட் உள்ளடக்கம்- அவர் ஏறும். 
ஒரு நண்பருடன் ஒரு கொள்ளைக்காரன் அறைக்குள் புகுந்து துப்பாக்கியை அறிவுறுத்துகிறார், உடனடியாக அதைக் குறைக்கிறார். 
வணிகத்திற்காக பாண்டிட்-சே? 
மனைவி - காவலாளர்களால் கதவு மூடப்பட்டது. ஆனால் அது அனைத்துமே இல்லை, முழு போலீஸ் கார் ஓட்டி வந்தது. 
அபார்ட்மெண்ட் ஒரு மணி மோதிரங்கள். 
காதலன்-நாம் அனைவரும் சிறையில் அடைக்கப்படுவோம். 
பேன்டிட் - ஒரு துணை இல்லை, நாங்கள் உங்களுக்கு முன் தேர்தல் பிரச்சாரத்தை சம்பாதிக்கவில்லை, ஆனால் நாங்கள் உயிருடன் சரணடைய மாட்டோம். 
லவ்வர்_பாய் எப்படி? 
பாண்டிட்-பிளானின் எண் 69 தவறானது. 
காட்சி எண் 11 
ஒரு பாட்டி போல மாறுவேடமிடப்பட்ட ஒரு கொள்ளைக்காரன் கதவு திறக்கும்.
பொலிஸ் - பாட்டி மருந்துகளுக்கு என்ன கிடைத்தது? 
பாண்டிட்-என்ன செய்யமுடியாது? 
போலீஸ்காரன்-ஏன் முடியாது, நீயும் கூட வேண்டும், ஆனால் நான் தங்குவதைக் கேட்கிறேன். 
பாண்டிட் காதலர் மற்றும் போலீஸ்காரர் (கும்பல்) விட்டு செல்கின்றனர். சுவரில் தங்கள் ஓவியங்களை "அவர்கள் பொலிசாரிடம் ஒப்படைக்கிறார்கள்" 
உத்தியோகபூர்வ மற்றும் கணவர் மேலே இருந்து கீழே வருகிறார்கள். போலீஸ்காரர் அதிகாரிக்கு உத்திரப்பிரதேசத்தை அதிகாரியிடம் ஒப்படைக்கிறார். 
காட்சி எண் 12 
சமையலறையில் ஒரு அதிகாரி, மனைவி, கணவன் மற்றும் கும்பல் பெண். 
அதிகாரி - எனவே பரிவர்த்தனை வெற்றிகரமாக முடிக்க எங்களுக்கு குடிக்கலாம். 
உத்தியோகபூர்வ பானங்கள் மற்றும் மெதுவாக புன்னகை. கணவன் இறந்த பின், கண்ணாடி கீழே இறக்கி, கத்தி எடுத்ததைக் கண்ட கணவன் தனது வாயில் ஒரு கண்ணாடி கொண்டு வந்தார்.
ஆனால் பின்னர் கும்பல் பெண் வறுத்த பான் ஒரு அடியாக. 
லென்காவின் மனைவி-நாம் அனைவரும் ஓடுகிறோம், விரைவில் எழுந்திருக்க வேண்டும். 
காட்சி எண் 13 தெருவில். 
மனைவி-ஒரு பான்கேக் மற்றும் ஒரு பெட்டியை மறந்துவிட்டாய். 
பெண் கொள்ளைக்காரன், அது ஒரு முட்டாள். 
மனைவியிடம் வாருங்கள், அவர்கள் தங்கள் உணர்வுகளுக்கு வருவார்கள். 
பெண்-மற்றும் என்றால்? 
மனைவி - இல்லை என்றால். 
காட்சி எண் 14 
பெண்கள் அறையில் உள்ளனர், சூட்கேஸை எடுத்துக் கொண்டு, ஒரு அதிகாரி துப்பாக்கியுடன் ஒரு அறையில் நுழைந்து, ஒரு கணவனைக் கட்டுப்படுத்திய தலையைத் தொடர்ந்து வருகிறார். 
அதிகாரி-நன்றாக, பாம்பு பாம்புகள் என்ன? ஒரு பொறிக்குள் விழுந்தது. 
காட்சி # 15 
கணவர்-வசிலி பெட்ரோவிச் நன்றாக, நாம் என்ன செய்வோம்? 
அதிகாரி, ஆனால் நாம் எதையும் செய்ய மாட்டோம், அவரை போக விடுங்கள்.
கணவர் அதிகாரியிடம் திரும்பி தனது துப்பாக்கியை சுட்டிக்காட்டியிருக்கிறார் என்று காண்கிறார். 
கணவர்-எப்படி? 
அதிகாரி-இங்கே ஃபெட்யா, நான் எளிதாக பணம் தேவை, ஆனால் அவர்கள் இல்லை. 
இங்கே கொள்ளைக்காரன் காதலன் மற்றும் போலீஸ்காரர் அறையில் நுழைய. 
பாண்டிட் மற்றும் எப்படி நடக்கிறது? 
காட்சி 16 
பாண்டிட், காதலன் மற்றும் போலீஸ்காரர் சாலையில் ஓடிவிடுகிறார்கள், ஆனால் பின்னர் காதலர் நின்று திரும்பி செல்கிறார். 
பாண்டிட், அது என்ன? 
காதலர் தனது நேரத்தை மறந்துவிட்டார். 
பொலிஸார்- நன்றாக, அவர்களுடன் நரகத்தில். 
காதலன்-என் அப்பா அவர்களை என்னிடம் வைத்திருந்தான் என்று உனக்குத் தெரியுமா? 
போலீஸ்-நன்றாக, அது கழுத்தில் உங்கள் கடிகாரம். 
காதலன் - இங்கே அவர் வைத்து விட்டு. 
பொலிஸ் கட்டுப்பாடான சாம்பல் அவரை நீ மௌனமாகக் கூறுகிறார், இப்போது அவரது போலீசார் அங்கு பறிமுதல் செய்யப்படுவார்கள், மேலும் அனைத்து கஹனும் எங்களுக்கு எல்லாமே இருக்கும்.
காட்சி எண் 16 
பாண்டிட் அதிகாரி? நீங்கள் கூட தோட்டாக்களை வைத்திருக்கிறீர்களா? 
மனைவி-ஒரு பொதியுறை. 
பாண்டிட்-டாய். துப்பாக்கி எடுத்து ஒரு கைப்பற்றி துப்பாக்கி எடுத்து தனது கை மற்றும் தளிர்கள் ஒரு துப்பாக்கி சுடும். 
பாண்டிட் ஒரு பிச் 
மனைவி அல்லது இரண்டு பொதியுறை. 
காட்சி # 17 
பாண்டட் கற்றை கையில். 
பாண்டிட் ஷோட்டர் இப்போது அனைத்து ரன் மற்றும் ... .. 
ஒரு போலீஸ்காரர் அறையில் நுழைகிறார். 
போலீசார்-இங்கே குடியிருப்போர் உங்கள் அபார்ட்மெண்ட் சத்தம் பற்றி புகார். 
அவர் இணைக்கப்பட்ட பெண்களைப் பார்க்கிறார், துப்பாக்கியை வெளியே தள்ளுகிறார். 
போலீஸ்காரன்-பெண்கள் உன்னை சித்திரவதை செய்தார்கள்? 
ஒரு சிரிப்புடன் பெண்-மிகவும். 
வானொலி மூலம் போலீஸார் Alder alder நான் ஒரு சாக் அழைப்பு வலுவூட்டல் இங்கே sadists ஒரு கும்பல்.
கார்-ஆஹாவில் உள்ள போலீஸ்காரர் இப்போது நிறுவனத்தை ஓட்டி வந்தார். வானொலியைத் திருப்புகிறது. - அவர்கள் இடியட்ஸ் எடுக்கிறார்கள். 
போலீஸ்காரன்- அப்படியே ஒரு கையால் ஒரு கையால் அடுக்கி வைப்போம். 
அதிகாரி, நான் கேட்கிறேன். 
ஒரு போலீஸ்காரர், உங்களுக்கு ஒரு கிரிமினல் முகவரியுடன் உங்களிடம் எதுவும் இல்லை. 
ஒரு கும்பல் இருந்து ஒரு போலீஸ்காரர் - ஒரு சக ஒரு சக என, ஒருவேளை நான் வீட்டிற்கு போகலாம். 
போலீஸார்-10 வருடங்களுக்குப் பிறகு நீங்கள் பயப்பட மாட்டீர்கள். 
பெண் கொள்ளைக்காரர்-எங்கள் மீட்பர், மிகவும் நன்றி. 
போலீசார்-பலவீனமானவர்களைக் காப்பாற்றுவதே எனது வேலை. இப்போது நாம் உயரத்தை அழைக்கிறோம், நாம் போகலாம், ஆனால் அவர்கள் மாடிப்படி மீது கழிக்கட்டும். 
மனைவி - நீ மிகவும் தைரியசாலி. 
பொலிஸன்-சரி, நான் இத்தகைய பிரச்சனையில் கலந்து கொள்ளவில்லை. 
பெண் - நீ என்ன பேசுகிறாய்.
அவர்கள் உயர்த்தி விட்டு, மற்றும் கும்பல் தங்கள் கைகளில் மாடிப்படி இறங்குகிறது. 
மனைவி - நான் உலகில் முட்டாள்தனமான மக்கள் இல்லை என்று நினைத்தேன், அது மாறிவிடும். 
கணவன்-நாம் என்ன செய்வது. 
போலீஸ்காரர்-பேச்சுவார்த்தை பேச்சுவார்த்தையாளர்கள் 
நுழைவாயிலில் வெளியேறவும். 
பொலிஸ் அதிகாரி - காரில் இருங்கள். 
கணவன்: நாங்கள் எங்கு உட்கார்ந்தாலும், எங்களுக்கென்றே 
பொலிஸ்மேன் இல்லை, மீதமுள்ள தண்டுகளில் நாம் தள்ளுவோம். 
கும்பல் அக்காவைச் சேர்ந்த ஒரு போலீஸ்காரர் முதல் பசைக்கு இப்போது என்ன அபராதம் உங்களுக்குத் தெரியும்? 
போலீஸ்காரன்-சரி, இப்போது நான் கர்னலை அழைக்கிறேன், இயந்திரத்தை அனுப்பி விடுங்கள். ஆலோ கர்னல் பஸ் அனுப்பி, நான் இங்கே ஒரு கும்பல் பிடித்து ... சரி, எனக்கு தெரியாது, ஆனால் மிக பெரிய? .. இடியட்? ஏன் முட்டாள்? கால் எடுத்து செல்ல அதனால் நான் புதிய காலணிகளை வாங்கினேன் .. ஆமாம், நான் புரிந்துகொண்டேன்.நல்லது ...
அவர் சுற்றி வருகிறார், ஆனால் ஏற்கனவே யாரும் இல்லை, காரில் போகிறார். 
இரண்டாவது போலீஸ்காரன்-அது என்ன? 
போலீஸ்காரன் -இது x .. x..oh ... ஹாலோவீன் 
இரண்டாவது போலீஸ்காரன் -ஒரு அக்டோபர் மாதம் 
போலீஸார் ஏற்கனவே ஆகஸ்ட் மாதத்திற்கு மாற்றப்பட்டு விட்டது 

கொள்ளைக்காரர், போலீஸ்காரர் மற்றும் அவரது கணவர் பிச்சைக்காரர்கள். 
இந்த குழுவில் மாத்திரையை "சுவிட்சர்லாந்தில் ஒரு பரிசு நடவடிக்கை மீது வீழ்ச்சி" என்ற ஒரு கல்வெட்டு உள்ளது. 
போலீஸ்காரர் "நான்காமால் என்னால் நிற்க முடியாது" என்று போலீஸ்காரர் " 
என் கணவர்" பூனைக்குட்டியைக் கொடுப்பதற்காக " 
தொப்பிகளிலும், போலீஸ்காரர்களிடமும் போலீசார் ஒரு முழு தொப்பியைக் கொண்டிருக்கவில்லை. 
கணவர் தனது தொப்பி மற்றும் இலைகளை சேகரிக்கிறார்.

பாண்டிட் சரி, நிறுத்துங்கள். 
பொலிஸ்-ஸ்டாண்டிங் பங்கு. 
பெண்கள் ஏணி துடை மற்றும் துக்கம் சோகம். 
காதலன் ஒரு விளம்பரம் "Zhmurkin பிரதிநிதிகள் வேட்பாளர்" 
அவர்கள் பாட்டி பாட்டி வெளியே வருகிறது 
-நன்றாக, இங்கே வெளியே. 
லவர் இயங்கும். 
பொது ஒரு பூனை பேசுகிறாள். 
ஜெனரல் - அப்படிப்பட்ட நபர்கள் இனி வஸ்லி பெட்ரோவிச் இல்லை, அவர் நான்கு நடவடிக்கைகளில் இரண்டு பால்களில் மேடையில் பின்னால் நிற்கிறார், ஓ, நான் அவரை இரண்டு ரூபிள் என்று நினைத்தேன், நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? நான் ஒரு களைப்பை விட்டுவிடவில்லை. 

       மனைவி (ஒளி) பொலிஸ் சீருடையில் நுழைகிறது. 
பாண்டிட் மற்றும் நீ என்ன எனவே Svetka வரை உடையணிந்து. 
கொள்ளையன் மனைவி மற்றும் காதலி போலீஸ் அதிகாரி சான்றிதழ் காட்டுகின்றன.
உங்கள் பணி முடிவடைந்த பொது-தோழர் பொதுக்கு ஒளி வருகிறது. 
ஜெனரல் எழுச்சிகள்-ஸ்மிரோ - மற்றும் புன்னகை. 
முழு கும்பல் ஒரு மினிபஸ் ஆக ஏற்றப்படுகிறது. 
  மினிபஸ் இலைகள். 
முற்றும். 
  பத்திரிகையாளர்-உங்கள் கதையை சொல்லுங்கள். 
தெருவில் ரோந்து போடும் போலீஸ்காரர், விபத்து குறித்து நாங்கள் ஒரு அழைப்பைப் பெற்றோம், நாங்கள் தளத்தில் வந்தபோது நாங்கள் பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கு முதலுதவி அளித்தோம், பின்னர் புதையல்களில் நான் ஒரு பெட்டியைக் கண்டுபிடித்தேன், ஏனென்றால் நாங்கள் உரிமையாளர் இல்லை பெட்டியை நானே எடுத்துக்கொள்வேன். 
பத்திரிகையாளர் - நீங்கள் பெற்றுள்ள பணத்திற்காக இந்த மருத்துவமனையை நீங்கள் கட்டியிருந்தீர்களா? 
போலீஸ்காரர், தொட்டிற்காக இந்த பீடபால்களை நான் கொண்டு வரவில்லை. 
உங்கள் உறவினர்கள் இதை எப்படி பிரதிபலித்தார்கள்?
பொலிஸன்-சரி, நான் ஒரு முட்டாள் என்று சொன்னேன், ஆனால் நான் அப்படி நினைக்கவில்லை. 
பத்திரிகையாளர்-பிறகு என்ன ஆனது? 
பொலிஸார் - சரி, அது பணம் போலி மற்றும் இப்போது (கையுறைகள் காட்டுகிறது) என்று மாறியது. சரி, நாம் 5 ஆண்டுகளுக்கு பிறகு விரைவில் சந்திக்க வேண்டும். (காவலர்கள் கையில் எடுத்து நெல் வேகன் எடுத்து). 
இறுதியில் 
படம் முடிவுக்கு 2 விருப்பங்கள் உள்ளன. மின்னஞ்சல் எழுதுங்கள் lexalox2018@gmail.com.

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...