Free Money

Loading...

вторник, 21 ноября 2017 г.

ਫ਼ਿਲਮ "ਸਕੈਮਰਾਂ (ਬਰੁਕਲਿਨ ਤੋਂ ਫਰਾਡ)" ਦੀ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀ (ਕਹਾਣੀ) ਮੁਫ਼ਤ ਹੈ.

 

 ਸਿਰਫ਼ ਤੁਹਾਨੂੰ ਚੇਤਾਵਨੀ ਦੇਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਸਮਝ ਸਕੋਗੇ, ਕਿਉਂਕਿ ਇੱਥੇ ਸਿਰਫ ਸੰਵਾਦ ਹੀ ਘਟਨਾਵਾਂ ਦੇ ਵੇਰਵੇ ਦੇ ਬਜਾਏ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਹਨ ਅਤੇ ਇਹ ਗੂਗਲ ਦੇ ਨਾਲ ਰੂਸੀ ਅਨੁਵਾਦ ਹੈ, ਇਸ ਲਈ ਇਨਪੁਟ ਹੈ, ਹਾਲਾਂਕਿ ਜੇ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਦਿਮਾਗ ਹੈ ਤਾਂ ਸਭ ਕੁਝ ਸਮਝਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ))). ਪੱਤਰ lexalox2018@gmail.com 'ਤੇ ਲੇਖਕ ਨੂੰ ਸਾਰੇ ਸਵਾਲ. ਸਕ੍ਰਿਪਟ ਮੁਫ਼ਤ ਹੈ, ਪਰ ਲੇਖਕ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ. 
ਫ਼ਿਲਮ ਦੇ ਉਤਪਾਦਨ ਦੇ ਦੇਸ਼ 'ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਨਾਮ ਕਿਸੇ ਵੀ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਬਦਲ ਸਕਦੇ ਹਨ.



ਪਤੀ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦੀ ਯਾਤਰਾ ਤੋਂ ਵਾਪਸ ਪਰਤਦਾ ਹੈ, ਪ੍ਰੇਮੀ ਅਗਲੀ ਬਾਲਕੋਨੀ ਤੇ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਜਿੱਥੇ ਉਹ ਇਕ ਦੰਦਾਂ ਅਤੇ ਉਸਦੀ ਪ੍ਰੇਮਿਕਾ ਨੂੰ ਮਿਲਦਾ ਹੈ. ਦੈਂਤ ਰੂਸੀ ਰਾਊਟ ਖੇਡਣ ਲਈ ਪੇਸ਼ ਕਰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਅਚਾਨਕ ਖੁਦ ਨੂੰ ਮਾਰ ਦਿੰਦੀ ਹੈ. ਪ੍ਰੇਮੀ ਇਕ ਔਰਤ ਦੇ ਕੱਪੜੇ ਵਿਚ ਬਦਲ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਲੜਕੀ ਨੂੰ ਪੈਸੇ ਨਾਲ ਸੂਟਕੇਸ ਲੈ ਕੇ ਘਰੋਂ ਬਾਹਰ ਨਿਕਲਦਾ ਹੈ. ਪਰ ਬਹੁਤ ਹੀ ਅਸਾਨ ਨਹੀਂ - ਇਹ ਸਕੈਮਰ ਹੈ .... 

ਫਿਲਮ ਨੂੰ ਹਟਾਉਣ ਲਈ ਮੁਸ਼ਕਲ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਇਸ ਲਈ ਵੱਡੇ ਨਿਵੇਸ਼ ਦੀ ਲੋੜ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ $ 1000000 ਕਮਾ ਸਕਦੇ ਹੋ. 
ਰੋਲਜ਼ 
ਵਾਈਫ 25-45 ਸਾਲ ਦੀ ਉਮਰ ਦਾ 
ਮਰਦ 30-50 ਸਾਲ ਦੀ ਉਮਰ ਦਾ 
ਪ੍ਰੇਮੀ 30-50 ਸਾਲ ਦੀ ਉਮਰ ਵਿਚ 
ਮਿਲਿਟੀਆਮਿਨ 25-50 ਸਾਲ ਦੀ ਉਮਰ ਦੇ 
ਦੰਦੀ (ਗੈਂਗਟਰ) 30-50 ਸਾਲ ਦੀ ਉਮਰ ਦੀ 
ਗੈਂਗਸਟਰ ਕੁੜੀਆਂ ਦੀ ਉਮਰ ਦੇ ਬੱਚੇ ਦੀ ਉਮਰ 
30 ਤੋਂ 60 ਸਾਲ ਦੀ ਹੈ. 
ਜਨਰਲ 50-60 ਸਾਲ ਦੀ ਉਮਰ ਦਾ
ਸ਼ੂਟਿੰਗ ਲਈ ਵੀ ਤੁਹਾਨੂੰ balconies (5 ਤੋਂ 10 ਘੰਟੇ ਦੀ ਮਿਆਦ ਲਈ) ਦੇ ਨਾਲ ਦੋ ਅਪਾਰਟਮੈਂਟ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ. 
ਮਿਲਿਟੀਆ (ਪੁਲਿਸ) ਵਰਦੀ ਡਮੀ ਰਿਵਾਲਵਰ ਇਹ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਈਮੇਲ ਤੇ ਭੇਜੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ. 

                                              ਬਰੁਕਲਿਨ ਤੋਂ ਫਰਾਡ 
ਪਤੀ - ਠੀਕ ਹੈ, ਬਾਂਹ ਫੜੋ ... ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਮਾਰਾਂਗਾ, ਜਬਰਦਸਤੀ ਤੁਰੰਤ ਖੋਲੀ ਦੇਵਾਂਗਾ. 
ਪ੍ਰੇਮੀ ਨੇ ਬਿਸਤਰੇ ਦੇ ਹੇਠਾਂ ਚੜ੍ਹਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕੀਤੀ, ਫਿਰ ਉਸ ਨੂੰ ਕੋਠੜੀ ਵਿਚ ਸੁੱਟ ਦਿੱਤਾ, ਉਸਦੀ ਪਤਨੀ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਅਲਮਾਰੀ ਵਿੱਚੋਂ ਬਾਹਰ ਕੱਢਿਆ ਅਤੇ ਬਾਲਕਨੀ ਤੇ ਉਸਨੂੰ ਧੱਕ ਦਿੱਤਾ. 
ਪਤਨੀ- ਜੰਪ 
ਪ੍ਰੇਮੀ -ਕਿਵੇਂ? 
ਪਤੀ ਦੌੜ ਗਏ ਘਰ ਵਿੱਚ ਭੱਜਿਆ ਹੋਇਆ ਘਰ ਵਿੱਚ ਭੱਜਿਆ ਹੋਇਆ ਬਾਲਕਨੀ ਦੇ ਦਰਵਾਜ਼ੇ ਨੂੰ ਖੋਲ੍ਹਿਆ, ਬਿਸਤਰੇ ਦੇ ਥੱਲੇ ਖਿੱਚਿਆ ਗਿਆ, ਕਮਰੇ ਨੂੰ ਖੁਲ੍ਹਾ ਕਰ ਦਿੱਤਾ, ਬੱਚਿਆਂ ਦੇ ਕਮਰੇ ਵਿੱਚ ਭੱਜਿਆ, ਕਿਉਂਕਿ ਸਭ ਕੁਝ ਹੋਰ ਕਮਰਿਆਂ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ, ਕੋਈ ਵੀ ਨਹੀਂ ਸੀ
ਉਹ ਚੁੱਪ-ਚਾਪ ਰਸੋਈ ਵਿਚ ਗਿਆ ਜਿੱਥੇ ਉਸ ਦੀ ਪਤਨੀ ਪਕਾਏ. 
-ਕੀ ਕੁਝ ਹੋਇਆ? ਪਤਨੀ ਨੂੰ ਪੁੱਛੇ 
ਪਤੀ-ਹਿਸ ਸੋਚਿਆ ਕਿ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਾਰਡ ਗੁੰਮ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ. 
ਪਤਨੀ - ਕੀ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਬਿਜਨਸ ਯਾਤਰਾ ਹੈ? 
ਆਖਰੀ ਪਲ 'ਤੇ ਪਤੀ-ਪਤਨੀ ਨੂੰ ਰੱਦ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ. 
ਪਤਨੀ ਅ-ਆਹ 
ਪਤੀ ਸੋਫੇ 'ਤੇ ਬੈਠੇ ਹਾਲ ਵਿਚ ਗਿਆ, ਇਕ ਮੁਸਕਾਨ ਨਾਲ ਟੀਵੀ' ਤੇ ਲੱਗਿਆ, ਪਰ ਫਿਰ ਇਕ ਹੋਰ ਕਲਾਈਵਚੌਚ ਨੂੰ ਦੇਖਿਆ. 
ਇਸ ਸਮੇਂ, ਬਿਲਕੁਲ ਨੰਗੀ ਪ੍ਰੇਮੀ ਅਗਲੀ ਬਾਲਕੋਨੀ ਵਿੱਚ ਚਲੇ ਗਏ 
ਜਦੋਂ ਪਤੀ ਘਰੋਂ ਬਾਹਰ ਆ ਗਿਆ ਤਾਂ ਪਤਨੀ ਨੇ ਆਪਣੇ ਪ੍ਰੇਮੀ ਦੇ ਕੱਪੜੇ ਨੂੰ ਕਮਰਾ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਕੱਢ ਲਿਆ ਅਤੇ ਇਸਨੂੰ ਕੂੜੇ ਦੇ ਬੈਗ ਵਿਚ ਪਾ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਖਿੜਕੀ ਨੂੰ ਬਾਹਰ ਸੁੱਟ ਦਿੱਤਾ. 
ਕੱਪੜੇ ਦੇ ਨਾਲ ਇੱਕ ਕੂੜਾ ਬੈਗ, ਬੂਮ ਨੇ ਪਾਇਆ. ਇਸ ਨੂੰ ਖੋਲਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਉਸਨੇ ਆਪਣੀ ਜੈਕਟ ਪਾਕੇਟ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਾਰਡਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਕਾਗਜ਼ ਜਿਸ ਨਾਲ ਪੀਨ ਕੋਡ ਲਿਖਿਆ ਗਿਆ ਸੀ ਦੇ ਨਾਲ ਖਿੱਚ ਲਿਆ.
ਬੇਘਰ- ਇੱਕੋ ਲੋਸ਼ੋਕ ਹੈਹ ਹੈ. 
ਪ੍ਰੇਮੀ ਇੱਕ ਨੇੜਲੀ ਬਾਲਕੋਨੀ ਤੇ ਚਲੇ ਗਏ ਅਤੇ ਉਹ ਅਪਾਰਟਮੈਂਟ ਦੇ ਖੁੱਲ੍ਹੇ ਦਰਵਾਜ਼ੇ ਉੱਤੇ ਚੜ੍ਹ ਗਿਆ ਅਤੇ ਫਿਰ ਇੱਕ ਗੈਂਗਸਟਰ-ਟਾਈਪ ਆਦਮੀ ਜਿਸਦੀ ਲੜਕੀ ਕਮਰੇ ਦੇ ਦਰਵਾਜ਼ੇ ਅੰਦਰ ਜਾਂਦੀ ਹੈ. 
ਡਾਂਡੀਟ (ਗੈਂਗਟਰ) ਕੌਣ ਹੈ? 
ਲੜਕੀ ਨੇ ਉਸ ਦੇ ਮੋਢਿਆਂ 'ਤੇ ਛਾਲ ਮਾਰ ਦਿੱਤੀ 
ਦੰਦਾਂ ਨੇ ਲੜਕੀ ਅਤੇ ਪ੍ਰੇਮੀ ਨੂੰ ਸੋਫੇ 'ਤੇ ਪਾ ਦਿੱਤਾ. 
ਬੈਂਕਟ (ਗੈਂਗਟਰ) - ਤੁਸੀਂ ਕੌਣ ਹੋ? 
ਪ੍ਰੇਮੀ- ਡਿਪੁਟ, ਉਹ ਬੜੀ ਮੁਸ਼ਕਿਲ ਨਾਲ ਬੋਲਿਆ. 
ਦੰਦਾਂ- ਕੀ ਅਸਲੀ ਹੈ? 
ਪ੍ਰੇਮੀ-ਹਾਂ 
ਡਾਂਟ (ਗੈਂਗਟਰ) -ਮੈਂ ਹਾਲੇ ਤੱਕ ਡਿਪਾਪਿਟਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਮਾਰਿਆ. 
ਪ੍ਰੇਮੀ - ਤੁਸੀਂ ਕੁਝ ਵੀ ਨਹੀਂ ਸੋਚਦੇ, ਉੱਥੇ ਪਤੀ ਵਾਪਸ ਆਇਆ ਹੈ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਬਾਲਕੋਨੀ ਤੋਂ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਆ ਚੁੱਕਾ ਹਾਂ, ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਤੁਹਾਡੀ ਕੁੜੀ ਨਾਲ ਕੁਝ ਵੀ ਨਹੀਂ ਸੀ.
ਬੈਂਕਟ, ਤੁਸੀਂ ਸੋਚਦੇ ਹੋ ਕਿ ਮੈਂ ਬੇਵਕੂਫ ਹਾਂ. ਤੁਸੀਂ ਪਿਛਲੇ ਕੁਝ ਸਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਮੇਰੇ ਦੁਆਰਾ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ ਅਧਿਕਾਰ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਬੇਸਬੋਰਡ ਘੱਟ ਕੀਤਾ ਹੈ. 
ਪ੍ਰੇਮੀ- ਮੈਂ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਦੱਸਾਂਗਾ. 
ਡਾਂਟਿਟ, ਇਸ ਲਈ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਆਪਣੀ ਜੀਭ ਦੇ ਨਾਲ ਬਾਹਰ ਚਲੇ ਜਾਓ ਅਤੇ ਬੱਲਾਹ ਬਲ੍ਹਾ ਬੱਲਾ. 
ਪ੍ਰੇਮੀ- ਹਾਂ, ਮੈਂ ਕਬਰ ਨਹੀਂ ਹਾਂ. 
ਦੰਦ - ਕਬਰ 'ਤੇ, ਇਹ ਸਹੀ ਹੈ ਹੁਣ ਅਸੀਂ ਖੇਡਾਂਗੇ ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਰੂਸੀ ਰੂਮ ਨੂੰ ਪਸੰਦ ਹੈ? 
ਪ੍ਰੇਮੀ-ਨਾ 
ਦੰਦਨ ਅਤੇ ਮੈਂ ਨਹੀਂ, ਪਰ ਇਹ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹੈ. 
ਇੱਕ ਰਿਵਾਲਵਰ ਬਾਹਰ ਕੱਢਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਗਿਣਨ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਇਕ, ਦੋ, ਤਿੰਨ, ਚਾਰ, ਪੰਜ, ਆਊਟ-ਸਿਨਹਾ-ਵਾਕ, ਅਚਾਨਕ, ਇੱਕ ਸ਼ਿਕਾਰੀ-ਵਾਬੀ-ਗੇਟ 
  ਲਵਪਰ ਪੋਡੀਮਾਏਟ ਹੱਥ, ਤੁਸੀਂ ਸਵਾਲ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ? 
ਬੈਂਕਟ-ਵੈਲ 
ਪ੍ਰੇਮੀ- ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਸਾਡੇ ਦੋ ਵਿੱਚ ਕਿਹੋ ਜਿਹੇ ਹੋ? 
ਬੈਂਕਟ - ਕੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਲਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਸੁੱਤਾ ਹਾਂ? 
ਪ੍ਰੇਮੀ- ਨਹੀਂ, ਪਰ ਅਜਿਹੀ ਪ੍ਰਭਾਵ ਹੈ.
ਦੈਂਤ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਬਾਹਾਂ ਵਿਚ ਘੜਦਾ ਹੈ 
ਬੈਂਕਟ, ਸਜ਼ਸੀ ਕੀ ਹੈ? .... ਪੀ ... 
ਉਹ ਆਪਣੇ ਹੱਥ ਮੁੜਨ ਲਈ ਪਰਦਾ ਛੱਡਦਾ ਹੈ. 
ਆਪਣੇ ਟੀਵੀ ਨੂੰ ਉੱਪਰੋਂ-ਵਾਰੀ ਬੰਦ ਕਰੋ ਅਤੇ ਹੁਣੇ ਹੀ ਪੁਲਿਸ ਨੂੰ ਬੁਲਾਓ. 
ਬੈਂਕਟ ਰੋਥ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿਆਂਗਾ ਠੀਕ ਹੈ, ਮੈਂ ਤਿੰਨ ਲਈ ਸੋਚਦਾ ਹਾਂ, ਈਮਾਨਦਾਰੀ ਨਾਲ. 
ਪ੍ਰੇਮੀ, ਸ਼ਾਇਦ ਤੁਹਾਨੂੰ ਲੋੜ ਨਹੀਂ ਹੈ? 
ਬੈਂਕਟ- ਤੁਹਾਨੂੰ ਡਿਪਟੀ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ਇੱਕ ਵਾਰ ਦੋ ਜਾਂ ਤਿੰਨ cheaters ਪੰਜ ਸਿਨਹਾ ਤੁਰਨ ਲਈ ਬਾਹਰ ਆਇਆ ... ਅਚਾਨਕ, ਇੱਕ ਸ਼ਿਕਾਰੀ ਬਾਹਰ ਖੇਡੇ, ਸਿੱਧੇ-ਵਿੱਚ ਇੱਕ hare-shoot- Piff-puff-oh-oh-oh-Umi-raet-bunny-moi.ha ha ha Well close eyes 
ਪ੍ਰੇਮੀ-ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਮੈਂ ਬੰਦ ਨਹੀਂ ਕਰਾਂਗੀ 
ਬੈਂਕਟ- ਇੱਥੇ ਇੱਕ ਬਗਾਵਤ ਹੈ, ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਬਾਰੇ ਸੁਪਨੇ ਦੇਖ ਰਹੇ ਹੋ ਡਿਪਟੀ ਅਜੇ ਵੀ. ਠੀਕ ਹੈ, ਤੁਹਾਡੇ ਉੱਤੇ ਨਰਕ ... .. ਮੈਂ ਤੈਨੂੰ ਅਤੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀ ਗੋਲੀ ਮਾਰ ਦਿਆਂਗਾ. ਕਤਲੇਆਮ, ਪਰ ਗੋਲੀ ਵਿਚ ਅੱਗ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦੀ. ਦੋ ਤਿੰਨ ਵਾਰ ਦੁਹਰਾਓ.
ਪ੍ਰੇਮੀ - ਤੁਸੀਂ ਦੁਬਾਰਾ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਕੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ 
ਡਾਕੂ - ਇੱਥੇ ਸੱਪ ਦੇ ਬਰਾਬਰ ਹੈ, ਸਾਰੇ ਲੋਕ ਲੋਕ ਹਨ, ਅਤੇ ਇਹ ਉਹ ਨਹੀਂ ਜੋ ਇਸਨੂੰ ਪਸੰਦ ਨਾ ਕਰਦੇ. ਓਕੇ, ਅਸੀਂ ਖੰਭਕਾਰੀ ਖੇਡ ਰਹੇ ਹਾਂ 
ਟੇਬਲ 'ਤੇ ਰਿਵਾਲਵਰ ਨੂੰ ਘੁੰਮਦਾ ਹੈ. ਦੁਲਾ ਨੂੰ ਖਿੜਕੀ ਵੱਲ ਨਿਰਦੇਸ਼ਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ. 
ਬੈਂਕਟ-ਖੂਹ, ਹੁਣ ਮੈਨੂੰ ਕੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ? 
ਪ੍ਰੇਮੀ - ਇਸ ਦਾ ਭਾਵ ਹੈ ਕਿ ਜੋਤ ਨੂੰ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਵੱਲ ਭੇਜਿਆ ਗਿਆ ਹੈ, ਅਤੇ ਰੌਸ਼ਨੀ ਪਰਮਾਤਮਾ ਹੈ ਅਤੇ ਪਰਮਾਤਮਾ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ ਮੂਰਖਤਾ ਨਾਲ ਘਰ ਜਾਣ ਲਈ ਮੁੰਡੇ ਦੇ ਕਾਫ਼ੀ, ਕੀ ਮੈਂ ਜਾਵਾਂਗੀ? 
ਬੈਂਕਟ-ਟੈਕਸੀ ਕਾਲ? ਇੱਕ ਸੁੱਤੇ ਨੂੰ ha ha ha ਕਿਹਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ. ਦੂਜਾ ਦੌਰ 
ਉਸ ਨੇ ਦੁਬਾਰਾ ਪਿਸਤੌਲ ਨੂੰ ਬਦਲ ਦਿੱਤਾ, ਬੈਰਲ ਉਸ ਵੱਲ ਵੱਲ ਖਿੱਚਿਆ ਗਿਆ. 
ਬੈਂਕਟ - ਠੀਕ ਹੈ .... ਸ਼ੂਟਰ 'ਤੇ? 
ਪ੍ਰੇਮੀ- ਤੁਸੀਂ ਪਾਗਲ ਹੋ. 
ਬੈਂਕਟ- ਸਰਦੀਆਂ ਵਿਚ ਬਰਫ ਦੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਡਿਪਟੀ ਮੁਲਾਜ਼ਮਾਂ ਤੋਂ ਤੁਸੀਂ ਪ੍ਰਸ਼ਨ ਨਹੀਂ ਕਰੋਗੇ. ਮੇਰੇ ਵੱਲ ਦੇਖੋ
ਪ੍ਰੇਮੀ ਨੇ ਉਸ ਦੀਆਂ ਨਜ਼ਰਾਂ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿੱਤੀਆਂ. ਦੈਂਤ ਕਮਤ ਵਧਣੀ ਅਤੇ ਕਮਰੇ ਦੇ ਕੋਨੇ ਵਿਚ ਡਿੱਗਦਾ ਹੈ 

ਕੁੜੀ-ਤੂੰ ਉਸ ਨੂੰ ਕਿਉਂ ਮਾਰਿਆ? 
ਪ੍ਰੇਮੀ-ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਮਾਰਿਆ, ਉਸਨੇ ਆਪਣੇ ਸਿਰ ਨਾਲ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਗੋਲੀ ਮਾਰਿਆ. 
ਕੁੜੀ- ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਰੇ ਅਪਾਰਟਮੇਂਟ ਵਿਚ ਪ੍ਰਿੰਟ ਕਰਦਾ ਹੈ? 
ਪ੍ਰੇਮੀ- 
ਕੁੜੀ ਦਾ ਕੀ ਪ੍ਰਿੰਟ ਹੈ - ਅਤੇ ਇੱਥੇ ਪੁਲਿਸ ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸ ਨੂੰ, ਕਿਸ ਪ੍ਰਿੰਟ ਅਤੇ ਕਿਸ ਨੂੰ ਜੇਲ੍ਹ ਵਿਚ ਆਪਣੇ ਮਿੱਤਰਾਂ ਨੂੰ ਕਿਸਨੇ ਮਾਰਿਆ ਸੀ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੱਸੇਗਾ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸਨੂੰ ਅਤੇ ਕਿਸ ਨੂੰ ਮਾਰਿਆ? 
ਪ੍ਰੇਮੀ, ਇਹ ਫਸਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ. 
ਲੜਕੀ - ਹੋਰ ਔਰਤਾਂ ਦੀਆਂ ਪਤਨੀਆਂ ਵੱਲ ਜਾਣ ਲਈ ਕੁਝ ਨਹੀਂ 
ਪ੍ਰੇਮੀ, ਮੈਂ ਨਹੀਂ ਜਾ ਰਿਹਾ ਸੀ, ਪਰ ਇਹ ਵਾਪਰਿਆ. 
ਕੁੜੀ ਸੂਟਕੇਸ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚਦੀ ਹੈ ਇਸ ਤੋਂ ਪਤਾ ਲੱਗਦਾ ਹੈ. 
ਕੁੜੀ - ਇਹ ਹਾਂ ਹੈ 
ਪ੍ਰੇਮੀ - ਓ ... ਅਤੇ ਹੁਣ ਕੀ ਕਰਨਾ ਹੈ? 
ਕੁੜੀ- ਕੀ ਅਸੀਂ ਮੋਜ਼ਟ ਦੀ ਗੱਲ ਸੁਣ ਸਕਦੇ ਹਾਂ? 
ਪ੍ਰੇਮੀ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਮਜ਼ਾਕ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ, ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਨੂੰ ਕੱਪੜੇ ਪਾਉਂਦੇ ਹੋ.
ਕੁੜੀ - ਉਸ ਦੇ ਸਟੈਨੀ ਤੋਂ 
ਪ੍ਰੇਮੀ- ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸੇ ਲਾਸ਼ ਤੋਂ ਹੋ? 
ਕੁੜੀ- ਬਿਲਕੁਲ ਸਹੀ, ਸ਼ੇਰ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਚਾ ਲਵਾਂਗਾ 
ਇਕ ਪ੍ਰੇਮੀ ਇਕ ਔਰਤ ਦੇ ਕੱਪੜੇ ਵਿਚ ਖੜ੍ਹਾ ਹੈ, ਇਕ ਲੜਕੀ ਆਪਣੇ ਬੁੱਲ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਸੁੱਘਦੀ ਹੈ. 
ਲੜਕੀ - ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਕੁਝ ਵੀ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ, ਗਰਭਪਾਤ ਦੇ ਪੀੜਤ ਨੂੰ ਗਿਆ. 
ਪ੍ਰੇਮੀ ਇੱਕ ਲੜਕੀ ਨਾਲ ਇੱਕ ਔਰਤ ਕੱਪੜੇ ਵਿੱਚ ਅਪਾਰਟਮੈਂਟ ਨੂੰ ਛੱਡ ਦਿੰਦੇ ਹਨ ਇੱਕ ਐਲੀਵੇਟਰ ਕਾਰਨ 
ਇੱਕ ਆਦਮੀ ਪੌੜੀਆਂ ਤੋਂ ਉਤਰਦਾ ਹੈ. 
ਪਤੀ - ਸਾਡਾ ਸਭ ਕੁਝ ਜੁੜੋ, ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਇਕ ਫੋਟੋ ਹੈ, ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਨੂੰ ਜਿੰਦਾ ਨਹੀਂ ਲੈ ਸਕਦੇ. ਹਾਂ, ਅਤੇ ਸੈਲੋਫ਼ਨ ਬਰੈੱਡ ਬੈਗ, ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਗੈਰੇਜ ਵਿਚ ਇਕ ਚੇਨਸ ਹੈ. 
ਐਲੀਵੇਟਰ ਖੁੱਲ੍ਹਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇੱਕ ਪੁਲਿਸ ਕਰਮਚਾਰੀ ਹੁੰਦਾ ਹੈ. 
ਮਿਲਿਟਿਯਨਰ-ਖੂਹ, ਕੁੜੀਆਂ ਦੂਰ ਹਨ? 
ਮੋਂਟੇ ਕਾਰਲੋ ਰੂਲੇਟ ਮੋੜ ਵਿਚ ਲੜਕਾ-ਲੜਾਈ 
ਮਿਲਿਟੀਆਨ - ਅਤੇ ਮੈਂ ਹਾਇ ਓ ਲਿਆਵਾਂਗਾ? 
ਕੁੜੀ- ਬੇਸ਼ਕ, $ 100 ਇੱਕ ਘੰਟੇ
ਮਿਲਟਿਯਸਨਰ-ਇਕ ਗਰਲਫ੍ਰੈਂਡ? 
ਲੜਕੀ- 10 ਲਈ ਇੱਕ ਗਰਲ ਫਰੈਂਡ 

ਕੁੜੀ-ਸਟੇਪ ਮਿਲਿਟੀਆਨਨ- 
ਇਕ ਸਟਾਪਾ ਫੋਨ ਮੇਰੇ ਚਾਚਾ ਨੂੰ ਇਕ ਪੁਲਸੀਏ ਦੇਵੇਗਾ? ਏ-ਆਹ 
ਗਰਲ ਫੁੱਟੀ 
ਮਿਲਿਟੀਅਨ-ਹਾਂ (ਹੈਰਾਨ) ਠੀਕ ਕੰਮ ਕਰਨ ਵਾਲੀਆਂ ਲੜਕੀਆਂ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੀਆਂ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਪਿੱਛੇ ਚੱਲ ਰਿਹਾ ਹਾਂ. 
ਕੁੜੀਆਂ ਛੱਡ ਰਹੀਆਂ ਹਨ 
ਪੁਲਸੀਆ ਅਪਾਰਟਮੈਂਟ ਨੂੰ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ 
ਦੰਦ ਖੜ੍ਹਾ ਹੈ ਉਸ ਦਾ ਮੂੰਹ ਢੱਕਣਾ ਡੋਰਬਲ ਦੈਂਤ ਦਰਵਾਜ਼ਾ ਖੋਲ੍ਹਣ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ. ਇਕ ਪੁਲਿਸ ਕਰਮਚਾਰੀ ਹੈ. 
ਮਿਲੀਟਿਅਮਨ-ਨੇਬਰਸ ਤੁਹਾਡੇ ਆਵਾਜ਼ ਦੇ ਬਾਰੇ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕਰਦੇ ਹਨ ... ... ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਕੀ ਵਿਚ ਕੱਟ ਲਿਆ ਸੀ? 
ਡਾਕੂ-AGA 
Militsioner-ਕੀ ਇੱਕ ਦਿਨ ਇਸ ਨੂੰ ਅੱਜ ਹੈ. 
ਡਾਂਟ ਮੈਨੂੰ ਨਾ ਦੱਸੋ  
ਉਹ ਆਪਣੇ ਮੱਥੇ ਦੇ ਪੇਟ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਹੱਥ ਨਾਲ ਪੂੰਝਦਾ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿਚ ਉਹ ਬੰਦੂਕ ਰੱਖਦਾ ਹੈ. 
                                             ਇਹ ਅੰਤ 
ਸਿਰਲੇਖ ਨਹੀਂ ਹੈ 
, ਪੁਲਸੀਏ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਪਸੰਦ ਕੀਤਾ. 
ਬੈਂਕਟ-ਪੁਰਸਕਾਰ ਅੱਜ ਵਸੀਲੀ ਪੇਟਰੋਵਿਕ ਨਹੀਂ ਹੋਣਗੇ 
ਪੁਲਸੀਆ ਦੀ ਆਵਾਜ਼ 
ਪਤੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਨੇੜੇ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ. 
ਮੇਰੇ ਪਤੀ, ਮੈਂ ਥੋੜਾ ਥਿੱਕਾ ਦੇਖਿਆ, ਡਿੱਗ ਨਾ ਪਿਆ. 
ਬੈਂਕਟ ਇਨਾਮ ਨਹੀਂ ਹੋਵੇਗਾ. 
ਪਤਨੀ-ਮੈਨੂੰ ਉਸ ਤੋਂ ਡਰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ (ਦੂਜਾ ਵਿਕਲਪ ਅਈਆ ਹੈ) ਫ਼ੋਨ ਤੇ 
ਬੈਂਕਟ-ਨੋ 
ਬੈਂਕਟ, ਲਾਨੋਕਾ, ਨਾਲ ਨਾਲ, ਅਸੀਂ ਪੁਰਾਣੀ ਸਕੀਮ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਕੰਮ ਕਰਦੇ ਹਾਂ, ਹਾਂ, ਹਾਂ, ਘਰ, ਅਪਾਰਟਮੈਂਟ, ਕਾਰ, ਅਸੀਂ ਸਭ ਕੁਝ ਲਵਾਂਗੇ .... ਕਾਟੇਜ? ਅਤੇ ਇਹ ਕਿੱਥੇ ਹੈ? ਪੈਨਟੂਕੀ ਵਿੱਚ? ਠੀਕ ਹੈ, ਦਖਾ ਸ਼ਾਇਦ ਅਸੀਂ ਛੱਡਦੇ ਹਾਂ, ਅਸੀਂ ਜਾਨਵਰ ਨਹੀਂ ਹਾਂ.
ਇਹ ਦੰਦ ਉਸ ਦੇ ਪਤੀ, ਪਤਨੀ, ਮਿਲਟਰੀਅਨ ਅਤੇ ਹਰ ਇਕ ਲਿਫ਼ਾਫ਼ੇ ਹੱਥ ਆਉਂਦੀ ਹੈ. 
ਡਾਂਟਿਟ- ਭਲਾ, ਅਗਲੇ ਹਫ਼ਤੇ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਇਕ ਮੰਤਰੀ ਹੈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੰਮ ਲਈ ਦੇਰ ਨਾ ਕਰੋ 
ਇੱਕ ਸ਼ਰਾਬੀ ਬਾਮ ਅਪਾਰਟਮੈਂਟ ਵਿੱਚ ਟੁੱਟ ਜਾਂਦਾ ਹੈ 
ਪੁਰਾਣੀ ਲਈ ਦੁਬਾਰਾ ਦਾਂਦਰ-ਨਿਕੋਲਾਈ ਇਵਾਨੋਵਿਚ? 
ਇੱਕ ਬੇਘਰ ਆਦਮੀ ਉਸਦੇ ਸਿਰ ਹੇਠਾਂ ਖੜਦਾ ਹੈ. 
ਬੇਘਰੇ ਨੂੰ ਲਿਫ਼ਾਫ਼ਾ ਦੇਣ ਵਾਲੇ ਡਾਕੂ, ਇਸ ਵਾਰ ਮੁੜ ਦੁਹਰਾਇਆ ਜਾਵੇਗਾ. ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਸਮਝਦੇ ਹੋ? 
ਬੇਘਰ ਆਦਮੀ ਨੂੰ ਆਪਣਾ ਸਿਰ ਨੂੰ ਇਤਰਾਜ਼. 
ਡਾਕੂ-ਨਿਕੋਲਾਈ Ivanovich (ਹੋਰ ਵੀ ਜ਼ੋਰ ਦੇ) ਨਿਕੋਲਾਈ Ivanovich. 
ਬੇਘਰ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਾਰਡ ਦਿੰਦਾ ਹੈ. 
ਡਾਕੂ-ਪਿਛਲੀ ਵਾਰ Padla.. 
ਡਾਕੂ ਸਾਰੀ ਸਮੂਹ ਨੂੰ ਹੈ -. ਅਲਵਿਦਾ 
ਜਾਰੀ ਕਰਨ ਲਈ. 
ਸੀਨ ਗਲੀ.
ਪ੍ਰੇਮੀ ਦੰਦਾਂ ਦੇ ਦੋਸਤ ਦੇ ਨਾਲ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਅਚਾਨਕ ਘੜੀ ਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰਦਾ ਹੈ. 
ਪ੍ਰੇਮੀ-ਘੜੀ 
ਕੁੜੀ-ਕਿਹੜਾ ਘੜੀ? 
ਪ੍ਰੇਮੀ- ਮੇਰੇ ਪਿਤਾ ਨੇ ਗਧੇ ਦੇ ਸਾਰੇ ਯੁੱਧ ਨੂੰ ਉਹ ਚੀਜ਼ ਫੈਲਾ ਦਿੱਤੀ ਜੋ ਮੈਨੂੰ ਪਾਸ ਕਰੇ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਇਸ ਬੀ ਤੋਂ ਭੁੱਲ ਗਿਆ .... ਪਿੱਛੇ ਮੁੜੋ ਅਤੇ ਵਾਪਸ ਚਲਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ. 
ਲੜਕੀ-ਤੁਸੀਂ ਕਿੱਥੇ ਖੜੋਤੇ ਹੋ, ਉਸ ਨੇ ਆਪਣੇ ਨਾਲ ਪੰਜ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਮਾਰਿਆ-ਮਰੋੜਿਆ ਨਾ. 
ਪ੍ਰੇਮੀ ਰੋਕਦਾ ਹੈ, ਪਾਗਲ ਕੌਣ ਹੈ? 
ਲੜਕ-ਆਊ-ਖੂਹ, ਉਹ ਈ 
ਪ੍ਰੇਮੀ-ਖੂਹ ਹੈ, ਇਹ ਸਾਫ ਹੈ. 
ਗੈਂਗਸਟਰ ਦੇ ਅਪਾਰਟਮੈਂਟ ਦੇ ਪਾਸ ਹੋ ਜਾਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਪ੍ਰੇਮੀ ਹੱਸਦਾ ਸੁਣਦਾ ਹੈ. ਉਹ ਅੱਧੇ-ਖੁੱਲ੍ਹੇ ਦਰਵਾਜ਼ੇ ਵਿਚ ਦਾਖਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ. 
ਪ੍ਰੇਮੀ ਕਮਰੇ ਵਿੱਚ ਪਰਵੇਸ਼ ਕਰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਲਾਸ਼ ਕਿੱਥੇ ਹੈ? 
ਮਿਲਿਟਿਯਨਰ- ਅਤੇ ਉਹ ਘਰ ਗਿਆ 
ਪ੍ਰੇਮੀ-ਖੈਰ, ਇਹ ਹਮੇਸ਼ਾ ਵਾਂਗ ਸਾਫ ਹੁੰਦਾ ਹੈ. ਵੋਡਕਾ ਦਾ ਇੱਕ ਗਲਾਸ ਡੁਬੋਓ ਅਤੇ ਇੱਕ ਵਿੰਗ ਨੂੰ ਸੁੰਘਣ ਵਾਲੇ ਪੀਂਦੇ.
ਆਪਣੇ ਪਤੀ ਦੇ ਘੜੀ ਨੂੰ ਦੇਖ ਕੇ ਉਹ ਰੋ ਪਈ 
ਪਤੀ - ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਨਹੀਂ ਸੋਚਦੇ ਕਿ ਉਹ ਸਾਨੂੰ ਵੀ ਅਦਾਇਗੀ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ. 
ਕੁੜੀ - ਅਸੀਂ ਅਗਲੇ ਹਫ਼ਤੇ "ਜਨਰਲ ਵਿਚ" ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ ਤੁਸੀਂ ਸਾਡੀ ਦੋਸਤਾਨਾ ਟੀਮ ਵਿਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹੋ 
ਪ੍ਰੇਮੀ, ਮੈਂ ਉਸਨੂੰ ਲਿਆਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ. 
ਪਤੀ ਹੌਲੀ-ਹੌਲੀ ਦਰਵਾਜ਼ੇ 'ਤੇ ਖੜਕਾਉਂਦਾ ਹੈ. 
ਮਰਦ ਜੌਨ-ਓਪਨ, ਜਾਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮਾਰਾਂਗਾ. 
ਜਨਰਲ ਉਸ ਦੇ ਜੱਦੀ ਪਿੰਜਰੇ ਵਿਚ ਫੋਨ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ. 
ਜਨਰਲ ਨੂੰ ਪਤਨੀ- ਟਾਈਮ ਚਲਾ ਗਿਆ ਹੈ 
ਜਨਰਲ ਉੱਠਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਉਸਦੇ ਗਲੇ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਬੋਤਲ ਅਤੇ ਪੀਣ ਲੈਂਦਾ ਹੈ. 
ਪਤਨੀ, ਤੁਸੀਂ ਕਿੱਥੇ ਹੋ? 
ਜਨਰਲ - ਠੀਕ ਹੈ, ਹਿੰਮਤ ਲਈ. 
ਪਤਨੀ-ਅੱਗੇ ਅੱਗੇ ਵਧੋ ਜਨਰਲ ਬਲੋਕੋਨ ਰਾਹੀਂ ਚੜ੍ਹਨਗੇ. 
ਜਨਰਲ-ਸਵਤਕਾ? ਮੈਂ ਬੰਦੂਕ ਭੁੱਲ ਗਿਆ
ਪਤਨੀ ਪਿਆਜ਼ਾਂ ਦਾ ਸੋਗ ਹੈ ਉਸ ਨੂੰ ਰੱਸੀ ਨਾਲ ਜੋੜਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਬੰਦੂਕ ਨੂੰ ਜਨਰਲ ਕੋਲ ਸੁੱਟ ਦਿੰਦਾ ਹੈ. 
ਰਸੋਈ ਵਿਚ, ਦੰਦਾਂ ਅਤੇ ਲੜਕੀ. 
ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀ ਕੁੜੀ ਆ ਗਈ. 
ਬੈਂਕਟ-ਆਊਟ 
ਡਾਂਟ - ਇਹ ਕੌਣ? 
ਜਨਰਲ ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਕੌਣ ਹੋ? 
ਡਾਕੂ ਆਪਣੀ ਪਿਸਤੌਲ ਕੱਢਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਜਨਰਲ ਦੇ ਵੱਲ ਸੰਕੇਤ ਕਰਦਾ ਹੈ. 
ਜਨਰਲ ਵੀ ਆਪਣੇ ਪਿਸਤੌਲ ਤੋਂ ਪਿਸਤੌਲ ਕੱਢਦਾ ਹੈ. 
ਬੈਂਕਟ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਖਿਡੌਣੇ ਬਾਰੇ ਪਾਗਲ ਹੋ. 
ਆਮ-ਅਤੇ ਮੈਂ ਨਹੀਂ 
ਬੈਂਕਟ-ਖੂਹ, ਤੁਸੀਂ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹੋ 
ਜਨਰਲ-ਕਿੱਥੇ? 
ਬੈਂਕਟ- ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਕਿੱਥੇ ਜਾ ਰਹੇ ਹੋ? 
ਜਨਰਲ-ਹੁਣ ਇੱਕ ਮਿੰਟ ਬਾਲਕੋਨੀ ਤੇ ਆਉਂਦਾ ਹੈ -ਸਵੈਟਲਾਨਾ ਲਿਓਨੀਡੋਨੋ, ਅਤੇ ਅੱਗੇ ਕੀ ਕਰਨਾ ਹੈ? 
ਪਤਨੀ ਇਕ ਮੂਰਖ ਹੈ, 
ਆਮ- ਮੂਰਖ ਕਿੱਥੇ ਹੈ? 
ਜਨਰਲ ਕਮਰੇ ਵਿੱਚ ਪਰਵੇਸ਼ ਕਰਦਾ ਹੈ
ਬੈਂਕਟ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਅਸਲੀ ਬੰਦੂਕ ਨਹੀਂ ਹੈ? 
ਜਨਰਲ - ਇਹ ਡੰਡੀ ਹੈ - 
ਇਹ ਰੱਸੀ ਕੀ ਹੈ? 
ਜਨਰਲ-ਹਾਂ ਸਵਤਕਾ ਨੇ ਬੰਨ੍ਹਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ, ਹੁਣ ਮੈਂ ਇਸ ਨੂੰ ਤੋੜ ਦਿਆਂਗਾ. ਰੱਸੀ ਦੇ ਜੌਸਿ, ਇੱਕ ਸ਼ਾਟ ਸੁਣੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ. ਬੁਲੇਟ ਲੇਗੇ ਵਾਲਾ ਡੰਪ ਫਲੋਰ ਤੇ ਡਿੱਗਦਾ ਹੈ, ਜਨਰਲ ਸੁੱਤਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ. ਗੈਂਗਸਟਰ ਦੀ ਗਰਲ ਫਰੈਂਡਸੀ ਨੂੰ ਬੇਚੈਨ ਆਉਂਦੀ ਹੈ. ਪ੍ਰੇਮੀ ਕਮਰੇ ਵਿੱਚ ਪਰਵੇਸ਼ ਕਰਦਾ ਹੈ 
ਬੰਦੂਕਾਂ ਵਾਲਾ ਪੇਟ ਇੱਕ ਬੰਨ੍ਹੀ ਪਲਾਟ ਤੇ ਬੈਠਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ ਜਨਰਲ ਨੂੰ ਉਤਾਰਦਾ ਪਿਆਰਾ ਪ੍ਰੇਮੀ ਉਸ ਨੂੰ ਵੋਡਕਾ ਦੀ ਇਕ ਬੋਤਲ ਹੱਥ ਸੌਂਪਦਾ ਹੈ ਜਿਸ ਨਾਲ ਉਹ ਪੀ ਲੈਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਫਿਰ ਇਕ ਬੇਚੈਨੀ ਵਿਚ ਡਿੱਗਦਾ ਹੈ. 
ਪ੍ਰੇਮੀ ਦੰਦ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਰੂਸੀ ਰੂਟੀ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹੋ? 
ਬੈਂਕਟ-ਨੋ 
ਪ੍ਰੇਮੀ-ਅਤੇ ਮੈਂ ਨਹੀਂ, ਪਰ ਇਹ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹੈ. 
ਡਾਕੂ ਨੇ ਆਪਣਾ ਹੱਥ 
ਪ੍ਰੇਮੀ-ਖੂਹ ਚੁੱਕਿਆ
ਬੈਂਕਟ - ਇੱਥੇ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਇੱਕ ਓਲੀਗਰਚ ਹੈ, ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਇੱਕ ਮਾਦਾ ਸ਼ਿਕਾਰੀ ਹੈ, ਇਸ ਲਈ ਉਸ ਦਾ ਇੱਕ ਕਮਰੇ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਡਾਲਰ ਦੇ ਨਾਲ ਟਕਰਾ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਦੂਜਾ ਸੋਨੇ ਵਾਲਾ ਅਤੇ ਤੀਸਰਾ .... 
ਪ੍ਰੇਮੀ - ਮੈਂ ਸਹਿਮਤ ਹਾਂ ਕੀ ਇਹ ਕਾਨੂੰਨੀ ਹੈ? 
ਬੈਂਕਟ - ਖੈਰ, ਸਭ ਕੁਝ ਇੱਥੇ ਰਿਸ਼ਤੇਦਾਰ ਹੈ. 
ਸੀਨ ਨੰ. 5 
ਗ੍ਰੰਥੀ ਘਰ ਦੁਆਰਾ ਦਰਵਾਜੇ ਤਕ ਪਹੁੰਚਦੇ ਹਨ. 
ਡ੍ਰਾਈਵਰ-ਖੈਰ, ਕੀ ਹਮੇਸ਼ਾ 15 ਮਿੰਟ? 
ਓਲੀਗਾਚ 2 ਘੰਟਿਆਂ ਲਈ ਨਾਰਾਜ਼ ਹੈ. 
ਅਲੀਗ੍ਰਾਸਟ ਅਪਾਰਟਮੈਂਟ ਵਿਚ ਦਾਖ਼ਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਹਲਕੇ ਅਤੇ ਇਕ ਘੰਟੀ ਦੀ ਘੰਟੀ ਦੇ ਰਿੰਗਾਂ ਨੂੰ ਜਗਾ ਕੇ ਚੁੰਮਣ ਦਿੰਦਾ ਹੈ. 
ਲਾਈਟ - ਪਤੀ ਬਾਲਕੋਨੀ ਤੇ ਤੇਜ਼ ਹਨ 
ਓਲੀਗੈਚ - ਹਾਂ, ਨਹੀਂ, ਮੈਂ ਹੁਣ ਇਹ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ. ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਸਭ ਕੁਝ ਦੱਸਾਂਗਾ. 
ਰੌਸ਼ਨੀ, ਤੁਸੀਂ ਉਸ ਨੂੰ ਇੱਕ ਖੜਕਾਓ. 
Олигарх ਮੈਂ ਅਜਿਹੇ ਮਿਲੇ ਨਹੀਂ ਹਾਂ. 
ਦਰਵਾਜ਼ਾ ਖੋਲ੍ਹਦਾ ਹੈ.
ਓਲੀਗੈਚ-ਹੈਲੋ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਭ ਕੁਝ ਦੱਸਾਂਗਾ 
ਇਸ ਸਮੇਂ ਸਕੈਮਰਸ ਦੇ ਨਾਲ ਅਪਾਰਟਮੇਂਟ ਵਿੱਚ 
ਡਾਕੂ ਉਸਦੀ ਜਾਗ ਵੇਖਦਾ ਹੈ - ਜੋ ਚੜ੍ਹਦਾ ਨਹੀਂ ਹੈ. 
ਦੁਬਾਰਾ ਫਿਰ, ਕੁਲੀਪਰਸ ਦੇ ਇੱਕ ਅਪਾਰਟਮੈਂਟ ਵਿੱਚ, ਪਤੀ ਅਤੇ ਪਤਨੀ ਰਸੋਈ ਵਿੱਚ ਬੈਠੇ ਹਨ. 
Oligarch-A ਨੈਤਿਕਤਾ ਕੀ ਹੈ ਕੇਵਲ ਇੱਕ ਸੁੰਦਰ ਸ਼ਬਦ ਨਹੀਂ ਹੈ ... (ਇੱਕ ਗਲਾਸ ਪਾਣੀ ਪੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ) 
scammers ਦੇ ਨਾਲ ਇੱਕ ਅਪਾਰਟਮੈਂਟ ਵਿੱਚ 
ਪ੍ਰੇਮੀ (ਡਿਪਟੀ) -ਤੁਹਾਡੇ ਵਪਾਰ ਵਿੱਚ ਮੁਸ਼ਕਲ ਆ ਰਹੀ ਸੀ? 
ਬੈਂਕਟ- ਖੈਰ, ਕਿਵੇਂ ਕਹਿਣਾ ਹੈ, ਸਾਡਾ ਕਾਰੋਬਾਰ ਸਿਰਫ ਕਤਾ ਹੈ. 
ਪ੍ਰੇਮੀ-ਮੈਂ ਮੂਰਖਾਂ ਦੇ ਸੰਪਰਕ ਵਿੱਚ ਸੀ. 
ਬੈਂਕਟ - ਹਾਂ, ਹੁਣ ਸਭ ਕੁਝ ਠੀਕ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ. 
ਪ੍ਰੇਮੀ- ਅਤੇ ਇਹ ... ਡਾਲਰਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਇੱਕ ਕਮਰਾ, ਦੂਜਾ ਸੋਨਾ, ਅਤੇ ਤੀਸਰਾ ਕੀ ਹੈ? 
ਡਾਂਟਿਟ-ਹੀਰੇ 
ਪ੍ਰੇਮੀ- ਕਿਉਂ?
ਬੈਂਕਟ-ਹੇਜਿੰਗ ਹੈ 
ਪ੍ਰੇਮੀ-ਇਹ ਕੀ ਹੈ? 
ਬੈਂਕਟ-ਮੈਂ ਨਹੀਂ ਜਾਣਦਾ 
Sveta ਦੇ ਅਪਾਰਟਮੈਂਟ ਵਿੱਚ 
ਸਿੱਟਾ ਵਿੱਚ Oligarch-I, ਮੈਂ ਮਾਫ਼ੀ ਮੰਗਣ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਨੈਤਿਕ ਬਿਪਤਾ ਲਈ ਇੱਕ ਛੋਟਾ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਦੇਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ. 
ਪਤੀ ਅਤੇ ਪਤਨੀ ਐਨੀਮੇਟਡ ਅਲੀਗਰਟ 40 ਹਜ਼ਾਰ ਡਾਲਰਾਂ ਦੇ ਪੋਰਟਫੋਲੀਓ ਵਿੱਚੋਂ ਬਾਹਰ ਨਿਕਲਦਾ ਹੈ. 
ਓਲੀਗੈਚ, ਤੁਸੀਂ ਜ਼ਰੂਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਲਏ, ਪਰ ਮੈਂ ਜ਼ੋਰ ਪਾਵਾਂਗਾ. 
ਪਤੀ, ਹਾਂ, ਜ਼ਰੂਰ, ਫਿਰ ਆਵੋ. 
ਓਲੀਗੈਚ-ਕੀ? 
ਪਤਨੀ ਆਪਣੇ ਪਤੀ ਨੂੰ ਪਾਸੇ ਵੱਲ ਧੱਕਦੀ ਹੈ 
ਓਲੀਗੈਚ-ਫੈਡੀਆ ਨਾਲ ਰਹੋ 
ਪਤੀ (Fedya) ਮੈਂ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਾਂਗਾ 
ਗ੍ਰੰਥੀ ਦਰਬਾਰ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਆਉਂਦੇ ਹਨ 
ਡਰਾਈਵਰ- 2 ਘੰਟੇ 2 ਘੰਟੇ 
ਓਲੀਗ੍ਰਾਚ ਕਾਰ ਅਤੇ ਪੱਤੀਆਂ ਵਿਚ ਆਉਂਦਾ ਹੈ
ਪਤੀ ਅਤੇ ਪਤਨੀ ਦੇ ਅਪਾਰਟਮੈਂਟ ਵਿਚ ਲੜਾਈ ਹੁੰਦੀ ਹੈ. 
ਦ੍ਰਿਸ਼ ਨੰਬਰ 8 
ਪਤੀ ਅਤੇ ਪਤਨੀ ਅਪਾਰਟਮੈਂਟ ਵਿਚ ਦਾਖਲ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ਜਿੱਥੇ ਬੈਂਡਿਟਾਂ ਦੀ ਮਦਦ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ. 
ਬੈਂਕਟ- ਖੂਹ, ਉਹ ਕਿੱਥੇ ਹੈ? 
ਪਤੀ-ਹੱਸ ਇਕ ਸੈਟੀਪੈਡੀ ਵਾਂਗ ਚਲਾ ਗਿਆ. 
ਬੈਂਕਟ ਅਤੇ ਇਹ ਕੀ ਹੈ? ਅੱਖ ਨੂੰ ਇਕ ਉਂਗਲੀ ਨਾਲ ਦਿਖਾਓ ਪਤੀ- 
ਹਾਂ, ਮੈਂ ਭੂਮਿਕਾ ਵਿਚ ਦਾਖ਼ਲ ਹਾਂ 
ਦੰਦਾਂ ਦਾ ਪ੍ਰੇਮੀ - ਠੀਕ ਹੈ, ਇਕ ਹੋਰ ਚੋਣ ਹੈ, ਮੇਰੇ ਕੰਨ ਵਿਚ ਫੁਸਲਾ 
ਪ੍ਰੇਮੀ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਰੇ ਕੀ ਹੈ? 
ਬੈਂਕਟ, ਪਰ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਕੋਈ ਅਛੂਤ ਨਹੀਂ ਹੈ. 
ਸੀਨ ਨੰ. 9 
ਅਧਿਕਾਰੀ ਨੇ ਗਾਰਡ ਨਾਲ ਮਿਲ ਕੇ ਕਾਰ ਨੂੰ ਛੱਡ ਦਿੱਤਾ. 
ਅਪਾਰਟਮੈਂਟ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ. ਮੰਜੇ 'ਤੇ ਬੈਠਦਾ ਹੈ 
ਪਤਨੀ ਸ਼ੈਂਪੇਨ ਨੂੰ ਅਧਿਕਾਰੀ ਕੋਲ ਲੈ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਕਮਰਾ ਛੱਡ ਦਿੰਦਾ ਹੈ
ਪਤੀ ਅਪਾਰਟਮੈਂਟ ਵਿਚ ਦਾਖਲ ਹੋਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਗਾਰਡ ਦਰਵਾਜ਼ੇ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ. 
ਪਤਨੀ ਆਪਣੇ ਪਤੀ ਨੂੰ ਬੁਲਾਉਂਦੀ ਹੈ - ਸਾਫ ਤੌਰ ਤੇ 
ਸੀਨ ਨੰ. 10 
ਬੈਂਡਿਟਸ ਦੇ ਕਮਰੇ ਵਿਚ. 
ਡਾਂਟ ਸਮੱਗਰੀ - ਉਹ ਚੜ੍ਹਨਾ ਹੈ 
ਇੱਕ ਦੋਸਤ ਦੇ ਨਾਲ ਇੱਕ ਦਹਿਸ਼ਤ ਰੂਮ ਵਿੱਚ ਦਾਖਲ ਹੋਕੇ ਬੰਦੂਕ ਦੀ ਨਿਰਦੇਸ਼ਿਤ ਕਰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਤੁਰੰਤ ਇਸਨੂੰ ਘੱਟ ਕਰਦਾ ਹੈ 
ਕਾਰੋਬਾਰ ਲਈ ਬੈਂਕਟ-ਚੇ? 
ਪਤਨੀ - ਦਰਵਾਜ਼ੇ ਨੂੰ ਗਾਰਡਾਂ ਦੁਆਰਾ ਰੋਕਿਆ ਗਿਆ ਸੀ. ਪਰ ਇਹ ਸਭ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਸਾਰੀ ਪੁਲਿਸ ਕਾਰ ਚਲੀ ਗਈ 
ਅਪਾਰਟਮੈਂਟ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਘੰਟੀ ਦੇ ਰਿੰਗ 
ਪ੍ਰੇਮੀ- ਅਸੀਂ ਸਾਰੇ ਕੈਦ ਜਾਵਾਂਗੇ. 
ਬੈਂਕਟ - ਇੱਕ ਡਿਪਟੀ ਨਹੀਂ, ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪ੍ਰੀ-ਚੋਣ ਮੁਹਿੰਮ ਨਹੀਂ ਕਮਾਏ, ਪਰ ਅਸੀਂ ਜ਼ਿੰਦਾ ਨਹੀਂ ਸੌਂਪਾਂਗੇ. 
ਪ੍ਰੇਮੀ-ਕਿਵੇਂ? 
ਡੰਡੀਟ ਪਲੈਨ ਨੰਬਰ 69 ਕਦੇ ਅਸਫਲ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ. 
ਸੀਨ ਨੰ. 11 
ਇਕ ਦਾਦੀ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿਚ ਛਿਪੀ ਇਕ ਡਾਟਦਾਰ ਦਰਵਾਜ਼ਾ ਖੋਲ੍ਹਦਾ ਹੈ.
ਪੁਲਿਸਮੈਨ- ਦਵਾਈਆਂ ਲਈ ਦਵਾਈਆਂ ਕੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਦੀਆਂ ਸਨ? 
ਬੈਂਕਟ- ਕੀ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦਾ? 
ਪੁਲਸੀਏ- ਕਿਉਂ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੇ, ਤੁਸੀਂ ਅਤੇ ਜ਼ਰੂਰ ਜ਼ਰੂਰ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ, ਪਰ ਮੈਂ ਕੁੜੀਆਂ ਨੂੰ ਰਹਿਣ ਲਈ ਆਖਾਂਗੀ 
ਦੈਂਤ ਪ੍ਰੇਮੀ ਅਤੇ ਪੁਲਸ (ਗਗ ਤੋਂ) ਰਵਾਨਾ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ. ਕੰਧ ਉੱਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਤਸਵੀਰਾਂ ਲਟਕੀਆਂ "ਉਹ ਪੁਲਿਸ ਦੁਆਰਾ ਚਾਹੀਦੀਆਂ ਹਨ" 
ਅਧਿਕਾਰੀ ਅਤੇ ਪਤੀ ਉਪਰੋਂ ਥੱਲੇ ਆ ਰਹੇ ਹਨ ਸਰਕਾਰੀ ਕਰਮਚਾਰੀ ਨੂੰ ਲਿਫਾਫੇ ਦਿੱਤੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ 
ਸੀਨ ਨੰ. 12 
ਰਸੋਈ ਵਿਚ ਇਕ ਅਧਿਕਾਰੀ, ਪਤਨੀ, ਪਤੀ ਅਤੇ ਗੈਂਗਸਟਰ ਲੜਕੀ. 
ਅਫਸਰ- ਤਾਂ ਆਓ ਟ੍ਰਾਂਜੈਕਸ਼ਨ ਦੇ ਸਫਲਤਾਪੂਰਵਕ ਪੂਰਤੀ ਲਈ ਪੀਵੇ. 
ਸਰਕਾਰੀ ਦਾਰੂ ਅਤੇ ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਜਦੋਂ ਉਹ ਡਿੱਗੀ ਹੋਈ ਅਫ਼ਸਰ ਨੇ ਕੱਚ ਨੂੰ ਵਾਪਸ ਲਿਆ ਅਤੇ ਚਾਕੂ ਲੈ ਗਿਆ ਤਾਂ ਪਤੀ ਸਿਰਫ਼ ਆਪਣੇ ਮੂੰਹ ਨਾਲ ਇਕ ਗਲਾਸ ਲਿਆਇਆ.
ਪਰ ਫਿਰ ਗੈਂਗਸਟਰ ਨੂੰ ਕੁੜੀ ਦੇ ਤਲ਼ਣ ਪੈਨ ਵਿੱਚੋਂ ਝੱਖਣਾ ਪੈਂਦਾ ਹੈ. 
ਪਤਨੀ-ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਕੰਮ ਕੀਤਾ ਲਾਂਕਾ, ਅਸੀਂ ਸਾਰੇ ਦੌੜਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਛੇਤੀ ਹੀ ਜਾਗਣ ਲੱਗ ਜਾਂਦੇ ਹਾਂ. 
ਦ੍ਰਿਸ਼ ਨੰਬਰ 13 ਗਲੀ 'ਤੇ 
ਪਤਨੀ-ਇਕ ਪੈਨਕੇਕ ਅਤੇ ਸੂਟਕੇਸ ਭੁੱਲ ਗਏ ਸਨ 
ਕੁੜੀ ਦੀ ਡਾਕੂ, ਇਹ ਇੱਕ ਮੂਰਖ ਹੈ 
ਪਤਨੀ - ਆਓ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਆਵਾਜ਼ ਤਕ ਪਹੁੰਚੇ. 
ਕੁੜੀ ਅਤੇ ਜੇ? 
ਪਤਨੀ - ਅਤੇ ਨਹੀਂ ਜੇ ਨਹੀਂ. 
ਦ੍ਰਿਸ਼ ਨੰਬਰ 14 
ਕੁੜੀਆਂ ਕਮਰੇ ਵਿੱਚ ਦਾਖਲ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ, ਸੂਟਕੇਸ ਲੈਂਦੀਆਂ ਹਨ ਅਤੇ ਫਿਰ ਇੱਕ ਅਧਿਕਾਰੀ ਇੱਕ ਬੰਦੂਕ ਨਾਲ ਕਮਰੇ ਵਿੱਚ ਦਾਖ਼ਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਜਿਸਦੇ ਬਾਅਦ ਇੱਕ ਪਤੀ ਨੂੰ ਪਟੜੀਦਾਰ ਸਿਰ ਨਾਲ. 
ਅਫਸਰ-ਖੈਰ, ਸੱਪ ਸੱਪ ਕੀ ਹਨ? ਇੱਕ ਜਾਲ ਵਿੱਚ ਡਿੱਗ ਗਿਆ 
ਦ੍ਰਿਸ਼ - № 15 
ਪਤੀ- ਵਸੀਲੀ ਪੀਟਰੋਵਿਕ ਚੰਗੀ, ਅਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਕੀ ਕਰਾਂਗੇ? 
ਅਫਸਰ, ਪਰ ਅਸੀਂ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਕਰਾਂਗੇ, ਉਸਨੂੰ ਜਾਣ ਦਿਓ
ਪਤੀ ਅਧਿਕਾਰੀ ਨੂੰ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਵੇਖਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਸ ਦੀ ਬੰਦੂਕ ਉਸ ਵੱਲ ਹੈ. 
ਪਤੀ-ਕਿਵੇਂ? 
ਅਫ਼ਸਰ- ਅਤੇ ਇੱਥੇ Fedya ਹੈ, ਮੈਂ ਸੌਖਾ ਪੈਸਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ, ਪਰ ਉਹ ਮੌਜੂਦ ਨਹੀਂ ਹਨ. 
ਇੱਥੇ ਦੈਂਤ ਪ੍ਰੇਮੀ ਅਤੇ ਪੁਲਸੀਏ ਕਮਰੇ ਵਿੱਚ ਦਾਖਲ ਹਨ. 
ਦੰਦਾਂ ਅਤੇ ਇਹ ਕਿਵੇਂ ਚੱਲ ਰਿਹਾ ਹੈ? 
ਦ੍ਰਿਸ਼ 16 
ਦਰਟੀ, ਪ੍ਰੇਮੀ ਅਤੇ ਪੁਲਸੀਏ ਸੜਕ 'ਤੇ ਭੱਜਦੇ ਹਨ, ਪਰ ਫਿਰ ਪ੍ਰੇਮੀ ਬੰਦ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਵਾਪਸ ਚਲਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ. 
ਡਾਂਟ, ਇਹ ਕੀ ਹੈ? 
ਪ੍ਰੇਮੀ ਆਪਣਾ ਸਮਾਂ ਭੁੱਲ ਗਿਆ 
ਪੁਲਸੀਆ- ਓਹਨਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਨਰਕ. 
ਪ੍ਰੇਮੀ- ਕੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਤਾ ਹੈ ਕਿ ਮੇਰੇ ਪਿਤਾ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਕਿਉਂ ਰੱਖਿਆ ਸੀ? 
ਪੁਲਸੀਆਨ- ਖੈਰ, ਇਹ ਤੁਹਾਡੀ ਘੜੀ ਨੂੰ ਗਧੇ ਵਿੱਚ ਹੈ. 
ਪ੍ਰੇਮੀ - ਇੱਥੇ ਉਹ ਰੱਖਿਆ ਅਤੇ ਛੱਡਿਆ 
ਪੁਲਸ ਦੇ ਡਾਂਟ ਸਟੀ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਇਹ ਦੱਸ ਦਿੱਤਾ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਚੁੱਪ ਹੋ ਗਏ ਹੋ, ਹੁਣ ਉਸ ਦੇ ਪੁਲਿਸ ਨੂੰ ਉਥੇ ਜ਼ਬਤ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ ਅਤੇ ਸਾਰੇ ਖਾਨ ਸਾਡੇ ਲਈ ਹੀ ਹੋਣਗੇ.
ਸੀਨ ਨੰ. 16 
ਦੰਦਾਂ ਦਾ ਅਫਸਰ? ਕੀ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਕਾਰਤੂਸਾਂ ਵੀ ਹਨ? 
ਪਤਨੀ-ਇਕ ਕਾਰਤੂਸ 
ਬੈਂਕਟ-ਦਾਈ ਬੰਦੂਕ ਲੈ ਕੇ ਇੱਕ ਡੰਡੀ ਦੁਆਰਾ ਗੋਲੀਬਾਰੀ ਕੀਤੀ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ ਆਪਣਾ ਹੱਥ ਨਿਸ਼ਾਨਾ ਬਣਾਉ ਅਤੇ ਕਮਾਂਸ 
ਬੈਂਕਟ ਇਕ ਕੁੜਤੇ ਵਾਲੀ 
ਪਤਨੀ ਜਾਂ ਦੋ ਕਾਰਤੂਸ ਹਨ. 
ਸੀਨ № 17 
ਬੈਂਡਿਡ ਹੱਥ ਨਾਲ ਡਨੀਟ. 
ਬੈਂਕਟ-ਸ਼ੌਰਟਰ ਹੁਣ ਸਾਰੇ ਰਨ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਅਤੇ ....... 
ਇੱਕ ਪੁਲਸੀਏ ਕਮਰੇ ਵਿੱਚ ਦਾਖਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ. 
ਪੁਲਸੀਮੈਂਨ - ਇੱਥੇ ਕਿਰਾਏਦਾਰ ਤੁਹਾਡੇ ਅਪਾਰਟਮੈਂਟ ਵਿਚ ਰੌਲੇ ਬਾਰੇ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕਰਦੇ ਹਨ. 
ਉਹ ਜੁੜੀਆਂ ਹੋਈਆਂ ਲੜਕੀਆਂ ਨੂੰ ਦੇਖਦਾ ਹੈ, ਇੱਕ ਬੰਦੂਕ ਕੱਢਦਾ ਹੈ 
ਪੁਲਸੀਏ- ਕੀ ਕੁੜੀਆਂ ਨੇ ਤੈਨੂੰ ਤਸੀਹੇ ਦਿੱਤੇ? 
ਗਰਿਨ ਵਾਲੀ ਕੁੜੀ - ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ 
ਰੇਡੀਓ ਐਲਡਰ ਅਲਡਰ ਦੁਆਰਾ ਪੁਲਸੀਮਨ ਮੈਂ ਇੱਥੇ ਇੱਕ ਓਕ ਕਾਲ ਰੀਨਫੋਰਸਮੈਂਟ ਹਾਂ ਜੋ ਸਤੀਤਵੀਆਂ ਦਾ ਇੱਕ ਗਗ ਹੈ.
ਕਾਰ ਵਿਚ ਪੁਲਸ ਨੇ-ਆਹਾ ਨੇ ਹੁਣ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਕੱਢ ਦਿੱਤਾ. ਰੇਡੀਓ ਬੰਦ ਕਰਦਾ ਹੈ - ਉਹ ਬੇਵਕੂਫੀਆਂ ਨੂੰ ਚੁੱਕ ਰਹੇ ਹਨ 
ਪੁਲਸੀਮਨ- ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਸਾਰੇ ਹੱਥ ਇਕ-ਇਕ ਕਰ ਕੇ ਅਸੀਂ ਅਪਾਰਟਮੈਂਟ ਛੱਡ ਦਿੰਦੇ ਹਾਂ. 
ਅਧਿਕਾਰੀ, ਮੈਂ ਕੇਵਲ ਪੁਛ ਰਿਹਾ ਹਾਂ 
ਇਕ ਪੁਲਸੀਏ, ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਫੌਜਦਾਰੀ ਮੁੱਕਾ ਦੇ ਨਾਲ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਕਹਿਣਾ. 
ਇਕ ਟੋਲੀ ਤੋਂ ਇਕ ਪੁਲਸੀਮ- ਇਕ ਸਹਿਯੋਗੀ ਨਾਲ ਇਕ ਸਾਥੀ ਵਜੋਂ, ਸ਼ਾਇਦ ਮੈਂ ਘਰ ਜਾਵਾਂਗੀ 
ਪੁਲਿਸ ਕਰਮਚਾਰੀ-ਤੁਸੀਂ 10 ਸਾਲਾਂ ਬਾਅਦ ਡਰਨਗੇ ਨਹੀਂ. 
ਲੜਕੀ ਦੀ ਡਾਕੂ- ਬਹੁਤ ਧੰਨਵਾਦ, ਸਾਡੇ ਮੁਕਤੀਦਾਤਾ. 
ਪੁਲਿਸ ਕਰਮਚਾਰੀ- ਇਹ ਕੋਈ ਕੰਮ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਮੇਰਾ ਕੰਮ ਕਮਜ਼ੋਰ ਲੋਕਾਂ ਦੀ ਰੱਖਿਆ ਕਰਨਾ ਹੈ ਹੁਣ ਅਸੀਂ ਐਲੀਵੇਟਰ ਨੂੰ ਬੁਲਾਵਾਂਗੇ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਉੱਥੇ ਜਾਵਾਂਗੇ, ਪਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਪੌੜੀਆਂ 'ਤੇ ਸੁੱਤਾਓ. 
ਪਤਨੀ - ਤੂੰ ਇੰਨੀ ਬਹਾਦਰ ਹੈਂ 
ਪੁਲਸੀਮੈਨ - ਮੈਂ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਮੁਸੀਬਤਾਂ ਵਿਚ ਹਿੱਸਾ ਨਹੀਂ ਲਿਆ. 
ਕੁੜੀ- ਤੁਸੀਂ ਕਿਸ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ.
ਉਹ ਐਲੀਵੇਟਰ ਨੂੰ ਛੱਡ ਦਿੰਦੇ ਹਨ, ਅਤੇ ਗਗ ਆਪਣੇ ਹੱਥਾਂ ਨਾਲ ਪੌੜੀਆਂ ਚੜ੍ਹ ਜਾਂਦੀ ਹੈ. 
ਪਤਨੀ - ਮੈਂ ਸੋਚਿਆ ਕਿ ਦੁਨੀਆਂ ਵਿਚ ਹੋਰ ਕੋਈ ਮੂਰਖ ਲੋਕ ਨਹੀਂ ਹਨ, ਇਹ ਬਾਹਰ ਨਿਕਲਦਾ ਹੈ. 
ਪਤੀ- ਅਸੀਂ ਕੀ ਹਾਂ 
ਪੁਲਸ -Leave-ਬੰਦ ਗੱਲਬਾਤ 
ਪ੍ਰਵੇਸ਼ ਦੁਆਰ ਬੰਦ. 
ਪੁਲਿਸ ਅਫਸਰ - ਕਾਰ ਵਿੱਚ ਜਾਓ 
ਪਤੀ: ਜਿੱਥੇ ਕਿਤੇ ਵੀ ਅਸੀਂ ਬੈਠਦੇ ਹਾਂ, ਅਸੀਂ ਫਿੱਟ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ. 
ਪੁਲਸੀਮ, ਬਾਕੀ ਦੇ ਤਣੇ ਵਿਚ ਅਸੀਂ ਫੜ੍ਹਾਂਗੇ. 
ਗੈਂਗ-ਅਗਾ ਤੋਂ ਇੱਕ ਪੇਸਟਲ ਨੂੰ ਪਹਿਲੀ ਪੇਸਟ ਵਿੱਚ, ਹੁਣ ਤੁਸੀਂ ਜਾਣਦੇ ਹੋ ਕਿ ਕੀ ਜੁਰਮਾਨਾ ਹੈ? 
ਪੁਲਸੀਮੈਨ - ਓਕੇ, ਹੁਣ ਮੈਂ ਕਰਨਲ ਨੂੰ ਫੋਨ ਕਰਾਂਗਾ, ਮਸ਼ੀਨ ਭੇਜ ਦਿਉ. ਆਲੋ ਕਰਣਲ ਬੱਸ ਭੇਜਦੀ ਹੈ, ਮੈਂ ਇੱਥੇ ਇੱਕ ਗੈਂਗ ਨੂੰ ਫੜ ਲਿਆ ... ਖੈਰ, ਮੈਨੂੰ ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਕੀ ਹੈ, ਪਰ ਬਹੁਤ ਵੱਡਾ? .. ਮੂਰਖ? ਅਤੇ ਇਕ ਮੂਰਖ ਕਿਉਂ? ਕੀ ਪੈਦਲ ਚੱਲਣ ਲਈ? ਇਸ ਲਈ ਮੈਂ ਇਸ ਨਵੇਂ ਖਾਨੇ ਨੂੰ ਖਰੀਦ ਲਿਆ. ਹਾਂ, ਮੈਂ ਸਮਝ ਗਿਆ.
ਉਹ ਆਲੇ ਦੁਆਲੇ ਵੇਖਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਕੋਈ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਕਾਰ ਵਿੱਚ ਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ 
ਦੂਜਾ ਪੁਲਸੀਏ- ਉਹ ਕੀ ਸੀ? 
ਪੁਲਿਸ ਕਰਮਚਾਰੀ- ਅਤੇ ਇਹ x ਹੈ .. x..oh ... ਹੈਲੋਜ 
ਦੂਜਾ ਪੁਲਿਸ ਕਰਮਚਾਰੀ - ਇੱਕ ਅਕਤੂਬਰ 
ਵਿੱਚ ਪੁਲਿਸ ਕਰਮਚਾਰੀ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਅਗਸਤ ਵਿੱਚ ਤਬਦੀਲ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ 
ਕੁਝ ਸਮੇਂ ਬਾਅਦ, ਹਰ ਚੀਜ਼ ਜਗ੍ਹਾ ਵਿੱਚ ਆ ਗਈ. 
ਡਾਕੂ, ਪੁਲਸ ਅਤੇ ਉਸ ਦਾ ਪਤੀ ਭੀਖ ਮੰਗ ਰਹੇ ਹਨ. 
ਦੰਦਾਂ ਦੇ ਗੋਲੇ ਉੱਤੇ ਇੱਕ ਸ਼ਿਲਾਲੇਖ ਹੈ "ਸਵਿਟਜ਼ਰਲੈਂਡ ਵਿੱਚ ਤੋਹਫ਼ੇ ਦੀ ਕਾਰਵਾਈ 'ਤੇ ਜਾਓ." 
ਪੁਲਿਸ ਵਾਲੇ "ਮੈਂ ਤਿੰਨ ਦਿਨ ਖਾਂਦਾ ਨਹੀਂ ਸੀ ਚੌਥਾ ਖੜਾ ਨਹੀ ਹੋ ਸਕਦਾ" 
ਮੇਰੇ ਪਤੀ "ਨੇ ਕਿਹਾ 
ਕਿ ਦੰਦਾਂ ਅਤੇ ਟੋਲੀ ਵਿਚ ਪੁਲਸੀਏ ਕੋਲ ਪਤੀ ਦੀ ਪੂਰੀ ਟੋਪੀ ਲਗਭਗ ਨਹੀਂ ਹੈ. 
ਪਤੀ ਆਪਣੀ ਟੋਪੀ ਅਤੇ ਪੱਤੇ ਇਕੱਠੇ ਕਰਦਾ ਹੈ

ਡਾਂਟ 
ਪੁਲਿਸਮੈਨ-ਸਟੈਂਡਿੰਗ ਸਟਾਕ 
ਕੁੜੀਆਂ ਨੇ ਪੌੜੀਆਂ ਨੂੰ ਸਜਾ ਕੇ ਉਦਾਸ ਕੀਤਾ 
ਪ੍ਰੇਮੀ ਇੱਕ ਵਿਗਿਆਪਨ ਨੂੰ ਲਟਕਾਈ "Zhmurkin ਦੇ deputies ਲਈ ਉਮੀਦਵਾਰ" 
ਆਪਣੀ ਦਾਦੀ 
Grandma ਚੰਗੀ ਬਾਹਰ ਆ , ਇੱਥੇ ਦੇ ਬਾਹਰ ਨਿਕਲ. 
ਪ੍ਰੇਮੀ ਦੌੜਦਾ ਹੈ. 
ਜਨਰਲ ਇੱਕ ਬਿੱਲੀ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ. 
ਜਨਰਲ - ਅਜਿਹੇ ਲੋਕਾਂ ਦੇ ਕੋਲ ਹੁਣ ਵਸੀਲੀ ਪੈਟਰੋਵਿਕ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਚਾਰ ਕਿਰਿਆਵਾਂ ਦੇ ਦੋ ਪੜਾਵਾਂ ਵਿੱਚ ਪੜਾਅ ਦੇ ਪਿੱਛੇ ਛੱਡੇ ਹਨ, ਓ ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਦੋ ਰੂਬਲ ਯਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਕੀ ਸੋਚਦੇ ਹੋ? ਮੈਂ ਇੱਕ ਸਟਿੰਗਰੇਅ (ਹੌਂਸਲਾ) ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਛੱਡਿਆ. 

       ਪੁਲਿਸ (ਵਰਦੀ) (ਚਾਨਣ) ਪੁਲਿਸ ਵਰਦੀ ਵਿਚ ਚਲੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ. 
ਬੈਂਕਟ ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਲਈ ਸਵਿੱਟਕਾ ਕੱਪੜੇ ਪਾ ਰਹੇ ਹੋ. 
ਦੰਦਾਂ ਦੀ ਪਤਨੀ ਅਤੇ ਪ੍ਰੇਮਿਕਾ ਨੇ ਪੁਲਿਸ ਅਧਿਕਾਰੀ ਦਾ ਸਰਟੀਫਿਕੇਟ ਦਿਖਾਇਆ.
ਲਾਈਟ ਜਨਰਲ-ਕਾਮਰੇਡ ਜਨਰਲ ਨੂੰ ਮਿਲਦੀ ਹੈ ਤੁਹਾਡਾ ਕੰਮ ਪੂਰਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ. 
ਜਨਰਲ ਰਿੱਜਜ਼-ਸਮੀਰਨੋ - ਅਤੇ ਬੇਹੋਸ਼ੀ 
ਸਾਰਾ ਗਗ ਇੱਕ ਮਾਈਕ ਬੱਸ ਵਿੱਚ ਲੋਡ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ. 
  ਮਿਨਬੱਸ ਪੱਤੇ 
ਖ਼ਤਮ. 
  ਪੱਤਰਕਾਰ- ਆਪਣੀ ਕਹਾਣੀ ਨੂੰ ਦੱਸੋ. 
ਪੁਲਸ ਵਾਲਿਆਂ ਨੇ ਸੜਕ 'ਤੇ ਗਸ਼ਤ ਕੀਤੀ, ਸਾਨੂੰ ਹਾਦਸੇ ਬਾਰੇ ਫ਼ੋਨ ਆਇਆ, ਜਦੋਂ ਅਸੀਂ ਇਸ ਸਥਾਨ' ਤੇ ਪਹੁੰਚੇ, ਅਸੀਂ ਪੀੜਤਾਂ ਲਈ ਪਹਿਲੀ ਸਹਾਇਤਾ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੀ, ਅਤੇ ਫਿਰ ਬੱਸਾਂ ਵਿਚ ਮੈਨੂੰ ਪੈਸੇ ਨਾਲ ਸੂਟਕੇਸ ਮਿਲਿਆ, ਕਿਉਂਕਿ ਸਾਨੂੰ ਮਾਲਕ ਨਹੀਂ ਮਿਲਿਆ ਸੂਟਕੇਸ ਦੇ ਇਸ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਲੈਣ ਲਈ 
ਪੱਤਰਕਾਰ - ਅਤੇ ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਪੈਸੇ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਇਸ ਹਸਪਤਾਲ ਦਾ ਨਿਰਮਾਣ ਕੀਤਾ ਸੀ? 
ਪੁਲਸੀਏ, ਮੈਂ ਕਮਾਈ ਦੇ ਨਾਲ ਟੈਂਕ ਦੇ ਲਈ ਇਹ ਪੈਡਸਟਲ ਨਹੀਂ ਬਣਾਇਆ. 
ਪੱਤਰਕਾਰ ਤੁਹਾਡੇ ਰਿਸ਼ਤੇਦਾਰਾਂ ਨੇ ਇਸ ਪ੍ਰਤੀ ਕੀ ਪ੍ਰਤੀਕਿਰਿਆ ਕੀਤੀ?
ਪੁਲਸੀਮੈਨ- ਉਹ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਮੈਂ ਇੱਕ ਬੇਰਹਿਮ ਹਾਂ, ਪਰ ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਬਾਰੇ ਨਹੀਂ ਸੋਚਣਾ ਚਾਹੀਦਾ. 
ਪੱਤਰਕਾਰ- ਅਤੇ ਫਿਰ ਕੀ ਹੋਇਆ? 
ਪੁਲਸੀਮੈਨ - ਠੀਕ ਹੈ, ਇਹ ਪਤਾ ਲੱਗਿਆ ਕਿ ਇਹ ਪੈਸਾ ਨਕਲੀ ਸੀ ਅਤੇ ਹੁਣ (ਹੈਂਡਕੱਫਜ਼ ਦਿਖਾਉਂਦਾ ਹੈ) .ਚੰਗੇ, ਆਓ 5 ਸਾਲ ਬਾਅਦ ਸਭ ਨੂੰ ਮਿਲਾਂ. (ਪੁਲਿਸ ਨੂੰ ਹੱਥ ਨਾਲ ਫੜ ਲਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਝੋਨੇ ਦੇ ਲੱਦਣ ਤੇ ਲਿਜਾਇਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ). 
ਅੰਤ 
ਵਿਚ ਫ਼ਿਲਮ ਦੇ ਅੰਤ ਲਈ 2 ਚੋਣਾਂ ਹਨ. ਈ-ਮੇਲ lexalox2018@gmail.com ਤੇ ਲਿਖੋ.

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...