Free Money

Loading...

среда, 16 ноября 2016 г.

50 Linh khỏa thân Ai Đặt Ra Đối với Playboy 18+




Trong những năm qua rất nhiều phụ nữ nóng, nude đã in trên các trang của  tạp chí Playboy . Và nhiều như folks máu nóng tất cả giống như nhận được một peek tại Playmate-mơ lên bởi  Hugh Hefner  là cô gái bên cạnh, lột trần cho bạn sự thuận tiện-không các yếu tố gawk da nổi tiếng. Biểu tượng điện ảnh, ngôi sao truyền hình, vận động viên, siêu mẫu người hâm mộ biết chúng với quần áo của họ trên, và rất nhiều những người hâm mộ muốn xem chúng với quần áo của mình ra.
Playboy  ra mắt vào tháng 12 năm 1953 với một người nổi tiếng trên trang bìa và trong các trang-Marilyn Monroe (những người không thực sự đặt ra cho mag), nhưng các tạp chí thực sự không giao dịch trong ảnh khoả thân nổi tiếng với cặp vợ chồng đầu tiên của thập kỷ. Các cô gái trong  Playboy  thường có những cái tên như Phyllis và Melba, và mặc dù họ là người đẹp tối cao, họ không phải là nổi tiếng bên ngoài của thương hiệu.
Xung quanh lần lượt của thập niên 80, mà thay đổi. Playboy  đã hông để giá trị của phụ nữ nổi tiếng khỏa thân. Pictorials bởi   Drew Barrymore , Jenny McCarthy , và Pamela Anderson là một trong những ví dụ sớm nhất của những người nổi tiếng đã quyết định "làm  Playboy ", một cụm từ mà bây giờ là một gợi ý phổ biến cho tất cả các ngôi sao với một hoặc hai phim dưới thắt lưng. Vào cuối những năm 90,  Playboy  đã đầy đủ về nghiện nổi tiếng. Và trong sự vắng mặt của những người nổi tiếng, các kho đạn dược sẽ chạy thân nhân vật nổi tiếng, cựu người nổi tiếng, cô gái trông giống như những người nổi tiếng, cô gái đã ngủ với người nổi tiếng và, tất nhiên,  Playboy  người mẫu có thân đạt được một mức độ nổi tiếng. 
Nói những gì bạn sẽ về cách hiển thị hàng hóa, nó vẫn được coi là một vinh dự khi được yêu cầu để được ở  Playboy , và những người phụ nữ nổi tiếng, người đã thực hiện nó đã khiến người hâm mộ của họ hạnh phúc và đổi mới. Khi Bunny gọi, nó cần một loại nhất định của người phụ nữ để ý rằng gọi đây là 50 nhân vật nổi tiếng nóng nhất người đã làm.





50. Amanda Beard






Phát hành : tháng bảy 2007

Amanda là Olympic Mỹ biểu tượng tình dục không thể hỏi, một câu trả lời muộn màng để Katarina Witt của Đức. Cô lớn lên tại các trò chơi trước mắt chúng ta - tại Olympic đầu tiên của cô, Atlanta '96, cô chỉ mới 14 tuổi. Cô khỏa thân trong năm 2007, nhưng không phải là một bài-script - cô làm đội tuyển Olympic năm 2008, và được bầu làm đồng đội với đồng Hotties Dara Torres và Nancy Coughlin.

49. Shannen Doherty






Phát hành : Tháng 3 năm 1994, tháng 12 năm 2003

Doherty của tranh ảnh hit hoặc quầy thông tin ngay trước khi nhân vật của cô, Brenda Walsh, trái  Beverly Hills, 90210 . Nếu bạn thích những cô gái xấu, Brenda là tách trà của bạn. Có người nói rằng Shannen là một chút của một máy ảnh Brenda tắt là tốt, và ma sát với phần còn lại của dàn diễn viên dẫn đến sa thải cô. Khi cô xuất hiện khỏa thân trên tạp chí Playboy-mặc dù nó đã được chỉ là ba hình ảnh trong tranh ảnh quảng bá cho "quan hệ tình dục an toàn" lớn -Tất cả hy vọng của bạn đã được xác nhận. Như một cô gái xấu.

48. Lindsay Lohan






Phát hành : Tháng / tháng 2 năm 2012

Mỹ đã có những cảm xúc lẫn lộn khi những tin tức đã phá vỡ mà Lindsay sẽ được đặt ra cho  Playboy.  Lối sống liều lĩnh của mình, họ cho biết, đã hủy hoại nhan sắc của mình, và các tranh ảnh có thể là một tai nạn xe lửa. Vâng, đó chỉ là không phải là trường hợp, và tưởng nhớ của Lindsay Marilyn Monroe là hoàn toàn sexy.





47. Drew Barrymore






Phát hành : tháng 1 năm 1995

Drew mới 19 khi cô chụp ảnh cho  tạp chí Playboy , nhưng cô đã sống một cuộc sống ngôi sao nhạc rock. Và không phải là loại tốt của ngôi sao nhạc rock đời cô sẽ Studio 54 và làm than cốc như là một tiền-teen. Cô đã đi tiêu của mình với nhau, mặc dù, và hôm nay là một ngôi sao thể xin tài trợ, nhưng đến năm 1995 cô vẫn còn là một đứa trẻ hoang dã. Đó là khoảng thời gian này, bạn có thể nhớ lại, rằng cô lóe lên cậu bé sinh nhật David Letterman trong talk show của mình.

46. ​​Vanity






Phát hành : May 1985, tháng 4 năm 1988

Bạn có để giao cho Prince-anh chàng biết vẻ đẹp khi anh nhìn thấy nó. Ông phát hiện ra Denise Matthews, đã cho cô một tên sân khấu mát mẻ, và đặt mình trong một nhóm gọi là Vanity 6 (họ đã có một hit với ca khúc "Nasty Girl"). Tất cả cuối cùng đã hạ cánh Vanity, khi cô được gọi bằng The Purple One, một cặp vợ chồng lây lan trong  Playboy .
Nhiều năm sau, một bảo trợ Prince, Carmen Electra, sẽ chứng minh thành công hơn nữa.

45. Lizzy Jagger






Phát hành : Tháng 6 2011

Trong thế giới thực, Mick Jagger có lẽ sẽ đấm đèn của bạn ra để muốn được nhìn thấy con gái mình trần truồng. Nhờ  Playboy , bạn có thể làm điều này mà không có sự đối đầu. Là một tiền thưởng, bạn có thể thấy sự lây lan của mẹ Jerry Hall từ năm 1985.





44. Farrah Fawcett






Phát hành : Tháng 12 năm 1995, tháng 7 năm 1997

Farrah là một biểu tượng của thập niên 70 nhờ một poster mà bán 12 triệu đơn vị và vai trò alpha-Babe trên  thiên thần của Charlie , nhưng cô chống cự yêu cầu khỏa thân cả đời nghề nghiệp cho đến khi, ở tuổi 48, cô quyết định để có được khỏa thân cho  tạp chí Playboy . (Cô đã xuất hiện trên trang bìa 17 năm trước đó, nhưng không phải là nude trong trang trí nội thất.)

43. Diora Baird






Phát hành : tháng 8 năm 2005

Trong thế kỷ 21, người nổi tiếng có thể là một điều khó khăn để xác định, đặc biệt là trong ánh sáng của truyền hình thực tế và chàng trai-mag lấy cảm hứng từ mô hình chủ nghĩa cuồng tín. Vì vậy, Diora Baird, một người phụ nữ nổi tiếng là đẹp tuyệt vời và nhiệt tình khỏa thân.
Cô đã trang bìa của  Playboy  bảy năm trước đây và lại một trong những tranh ảnh tốt nhất của thời đại, tất cả đều dựa trên niềm tin rằng cô ấy sẽ là một ngôi sao lớn.Cô không phải là một ngôi sao lớn của bất kỳ biện pháp khách quan, nhưng cô ấy là một ngôi sao lớn cho chúng tôi.

42. Tricia Helfer






Phát hành : tháng hai 2007

Geeks khắp nơi vui mừng trong năm 2007 khi họ phát hiện ra mình yêu thích Battlestar Galactica  Cylon hình người trên trang bìa. Nó mang lại một chiều hướng hoàn toàn mới với ý tưởng của "frak-ing."





41. Madonna






Phát hành : Tháng 9 năm 1985 Tháng 10 năm 1994

Trước khi Madonna là "Madonna" cô chỉ là một người phụ nữ đang cố gắng để làm cho nó và cần tiền mặt. Khi cô tìm được tiếng tăm của mình và đang trên bờ vực của một sự nghiệp điện ảnh vào năm 1985, một số hình ảnh khỏa thân cũ đã được phát hành trên tạp chí. Các "Like a Virgin" ngôi sao từ chối xin lỗi và xăm trên trang bìa của vấn đề mang tính biểu tượng này.

40. Kiana Tom






Phát hành : Tháng Năm 2002

Vào giữa và cuối thập niên 90, Tom đã tổ chức một chương trình tập thể dục rất phổ biến trên ESPN, và rất nhiều người đã nhìn nó không được thực hiện ở tất cả. Cô là tuyệt đẹp, và cô không bận tâm giao dịch trên nó. Sau khi tất cả, show diễn của cô được gọi là  Flex phúc thẩm Kiana Tom . Cô biết chính xác những gì cô đã làm, và do đó đã  Playboy -the dòng cover "ESPN Thể Guru Kiana Tom: Nhận cứng trong sáu giây" là một trong những tinh tế nhất của tạp chí đã từng chạy. Và đó là nói cái gì đó.

39. Daryl Hannah






Phát hành : Tháng 11 năm 2003

sự nghiệp của Daryl Hannah đã bị một cải tạo vào năm 2003 khi cô đóng vai chính trong bộ phim trả thù  Kill Bill.  Nhưng bìa chính nó làm cho chúng ta hoài cổ cho ngày nàng tiên cá của cô trong  Splash .





38. Mùa đông Zoli






Phát hành : Tháng 3 năm 2011

Zoli vai một ngôi sao phim người lớn trong FX nhấn  Sons of Anarchy , vì vậy cô nói cô đã chuẩn bị cho cô  Playboy  chụp. Cô xuất hiện ngực trần trên trang bìa của tháng 3 năm 2011 vấn đề, trong đó cô thừa nhận, "Hóa ra ảnh khoả thân không phải là một vấn đề đối với tôi." Và đó không phải là một vấn đề đối với hàng ngàn người nhặt mag.

37. Charisma Carpenter






Phát hành : Tháng Sáu 2004

Các hoàn hảo mang tên Charisma Carpenter đã giành được người hâm mộ trên sức mạnh của  Buffy the Vampire Slayer  và phụ phẩm của  thiên thần , nhưng sự nghiệp của một ngôi sao điện ảnh hay chì truyền hình không bao giờ trở thành hiện thực.
Playboy  đã không biết rằng vào năm 2004; tại thời điểm đó, Carpenter chạy trên Thiên thần  đã được khép lại và cô ấy đã làm cho tất cả các "hot babe" danh sách.Cô dường như là trên đường đi lên. Và cô ấy nhìn đẹp.

36. LeeAnn Tweeden






Phát hành : Tháng Tám năm 1996, tháng 12 năm 2011

LeeAnn là trên trang bìa của tạp chí vào năm 1996, và xuất hiện bên trong một hình tượng về "hardbody" cô gái của ESPN. Và cô ấy đã được thể thao gì sẽ được biết đến, một thập kỷ sau đó, như là một "chiếc áo ngực tóc." Độc giả thất vọng là những năm biết ơn sau, vào năm 2011. Trong khi đó, Tweeden đã tăng lên đáng kể khi một phóng viên của  The  Best Damn Sports Hiện thời kỳ . 





35. Aubrey O'Day






Phát hành : Tháng 3 năm 2009

Aubrey O'Day có hơn chứng minh cô xứng đáng có một sự nghiệp solo. Ở đỉnh cao của bộ phim truyền hình xung quanh Danity Kane chia tay, O'Day lột hết ra cho Hugh Hefner và làm cho chúng ta quên rằng có cả những cô gái khác trong bộ tứ Diddy của.

34. Olivia Munn






Phát hành : Tháng Bảy / 2009

Olivia đã không đi nude trong cô  Playboy  bao gồm tranh ảnh, độc giả đã phải chờ một vài năm, đối với những hình ảnh điện thoại di động nổi tiếng bị rò rỉ. Nhưng nó vẫn còn là một buổi chụp sexy, và  Playboy  đã nhận của cô khi cô vẫn còn là một hiện tượng geek. Đó không phải luôn luôn phù hợp mạnh mẽ của tạp chí, như các tổ chức Mỹ thường ủng hộ nhận được một ngôi sao thành lập trên đường xuống trên đặt cược mạo hiểm trên một người phụ nữ có vẻ là đang tăng lên.
Tín dụng mà do tín dụng: Các tạp chí thực hiện lối chơi đúng bằng cách đặt Munn trên trang bìa. Chỉ một năm sau Complex, quá.

33. Kristy Swanson






Phát hành : Tháng 11 năm 2002

Kristy Swanson đã ước mơ fanboy 'trở thành sự thật khi Buffy the Vampire Slayer ban đầu xuất hiện trong các buff cho các tạp chí. Thậm chí không có quần áo trên, cô vẫn giết chúng tôi.





32. Nicole "Coco" Austin






Phát hành : Tháng 3 năm 2008

sao Coco là tăng lên khi cô chụp ảnh cho  Playboy ' vấn đề âm nhạc hàng năm s, nhưng  Ice Loves Coco  vẫn còn ba năm nữa. Trong nhận thức muộn màng, cô nên đã nhận được sự che. Tất nhiên, trong nhận thức muộn màng, Coco được bất cứ điều gì cô ấy muốn.

31. Sherilyn Fenn






Phát hành : Tháng 12 năm 1990

Khi nói đến ảnh khoả thân, thời gian không nhất thiết phải là tất cả mọi thứ, trừ khi bạn đang nói về người nổi tiếng. Playboy đã chụp với Fenn trong tháng 12 năm 1990, cái tát-thoa ở giữa  Twin Peaks '  chạy. Vào thời điểm đó, cô là femme fatale trên show truyền hình hot nhất. Bạn không thể làm tốt hơn nhiều.

30. Barbara Carrera






Phát hành : Tháng 3 năm 1982

đàn bà quyến ru Nicaragua này đã thực hiện nhiều bộ phim trong những năm 70 và sẽ tiếp tục là một Bond Girl ( Never Say Never Again ) và thường xuyên trên  Dallas .Nhưng trong '82 cô đã thúc đẩy  tôi, Ban giám khảo , với sự tham gia Armand Assante như Detective Mike Hammer. Các nhà phê bình âm ấm trên phim, nhưng phán quyết trên Barbara số các độc giả tạp chí Playboy đã nhất trí.





29. Traci Bingham






Phát hành : tháng sáu 1998

Traci Bingham phủ  Playboy  chỉ một lần, trong một bức tranh ghép với khác Baywatch  nữ diễn viên, nhưng hình ảnh khỏa thân của cô đã được đặc trưng trong các kho đạn dược trong nhiều dịp. Một số phiên bản quốc tế có ý nghĩa tốt để cho cô chỗ thèm muốn tất cả với chính mình: Italy, Nhật Bản, Ba Lan, Hà Lan. Và Đức đã làm như vậy hai lần.

28. Eva Herzigova






Phát hành : tháng 8 năm 2004

Eva Herzigova thực hiện một tên cho chính mình vào năm 1994 như là bộ mặt của Wonderbra. Trong quảng cáo mang tính biểu tượng cô mặc một chiếc áo ngực màu đen và một nụ cười, kèm theo dòng chữ "HELLO, BOYS." Khi đó là lần đầu tiên của bạn, bạn sẽ làm gì để tiếp tục thành? Làm thế nào để bạn nói "Xin chào" một lần nữa với bất kỳ tác động? Các giải pháp rõ ràng.

27. Sharon Stone






Phát hành : Tháng Bảy năm 1990, tháng 12 năm 1992

Trong năm 1990, hai năm trước khi cô khoe hàng của mình trong  Basic Instinct , sự nghiệp của Stone mất đi sau khi xuất hiện trong  Total Recall.  Điều gì đã cho bộ phim này chú ý xứng đáng? Đá trùng phát hành của bộ phim với việc phát hành của tháng 7 năm 1990  Playboy  vấn đề.





26. Garcelle Beauvais






Phát hành : tháng 8 năm 2007

Beauvais là một mô hình thành công trong nhiều năm trước khi hạ cánh vai trò đó làm cô nổi tiếng: Fancy Monroe, đối tượng của tình cảm của nhân vật chính trên The Jamie Foxx Show , mà chạy từ 1996-2001. Cô đã đi vào được thường xuyên trên NYPD Blue . Ở tuổi 40, cô xuất hiện trong  tạp chí Playboy , và nó đáng để chờ đợi.

25. Denise Richards






Phát hành : Tháng 12 năm 2004

Trở lại vào tháng Mười Hai năm 2004, Richards vẫn với Charlie Sheen và cô vừa mới sinh con để con gái họ năm tháng trước đó. Cô đã chứng minh rằng phụ nữ vẫn có thể không ngờ sexy sau khi sinh con, và Charlie Sheen là không thực sự là một người chiến thắng sau khi mất cô ấy.

24. Arianny Celeste






Phát hành : Tháng 11 năm 2010

Kể từ khi đấu vật chuyên nghiệp và  Playboy  đã cùng nhau, nhờ một cô gái tên là Rena Mero (còn gọi là Sable), các kho đạn dược đã có thể đếm trên fan của vật lộn với vấn đề bom tấn.
đấu vật chuyên nghiệp là giả, chúng ta biết rằng, nhưng chúng tôi khá chắc chắn rằng rất nhiều người hâm mộ WWE lớn thành người hâm mộ MMA. đô vật nữ bị hất ra Ring Girls, và một trong đó mỗi fan hâm mộ chiến đã được chờ đợi là Arianny Celeste.





23. Joanna Krupa






Phát hành : Tháng Bảy năm 2005, Tháng 12 năm 2009

Có một cuộc chiến rất rõ ràng đang được tiến hành trong cuối những năm 90 và đầu những năm 2000:  Playboy so với những "chú bé mags"  Maxim  và  FHM . Và trong khi các chàng trai mags nhai đi vào lưu thông của Bunny, cuộc xung đột đã có một hiện tượng thú vị spinoff:  Maxim  và  FHM  chi tiêu rất nhiều năng lượng biến mô hình thành người nổi tiếng và sau đó  Playboy  sà vào và nhận được chúng để lấy quần áo của mình ra.
Joanna Krupa là một trong hai ví dụ điển hình (kia là Vida Guerra). Một bộ đồ bơi và đồ lót mô hình Ba Lan đã bắt đầu làm  Maxim  và  FHM  danh sách, Krupa đã bao giờ là một người nổi tiếng ngay tình. Cho đến  Playboy  bước vào.

22. Rachel Hunter






Phát hành : tháng 4 năm 2004

Trước khi satiating chúng tôi với cô ấy  Playboy  tranh ảnh, mô hình áo tắm trêu cựu MTV-xem bản thân teen với một mảnh trong ca mẹ nóng của chúng tôi "Stacy của Mẹ."

21. Stephanie Seymour






Phát hành : Tháng Ba năm 1991, tháng 2 năm 1993

Stephanie là một trong số ít các đại diện từ thời kỳ vàng son của  Sports Illustrated vấn đề Swimsuit để làm cho danh sách này. Các đồng nghiệp của cô bao gồm Elle MacPherson, Rachel Hunter, và Cindy Crawford.
Seymour là đứa con hoang. Hai cô  Playboy  xuất hiện gần như thẳng hàng với mối quan hệ hai năm đầy biến động của cô với Axl Rose, có thể người đàn ông dateable nhất trong rock and roll vào thời điểm đó. Nó đã không kết thúc một cách thân thiện.





20. Naomi Campbell






Phát hành : Tháng 12 năm 1999

Có hai loại đàn ông trên thế giới này: mơ mộng và hiện thực. Khi hiện thực đã được viết ra danh sách Giáng sinh của mình vào năm 1999, Naomi Campbell của  Playboyvấn đề là số một. Những mơ mộng chỉ cần đặt Naomi Campbell, một trong những người mẫu hàng đầu của thập kỷ, trong giấy gói quà màu trắng.

19. Carmen Electra






Phát hành : Tháng 4 năm 2003, tháng 1 năm 2009

Carmen Electra đã đặt ra cho các tạp chí một vài lần, nhưng năm 2009 là năm vàng của cô. Đối với vấn đề kỷ niệm lần thứ 55 của mình,  Playboy  đã Electra chỗ bìa và làm bánh mì thế giới đến 55 năm nữa.

18. Robin Givens






Phát hành : tháng 9 năm 1994

Người phụ nữ chiếm được trái tim của Mike Tyson đã được tại một thời điểm được coi là "người phụ nữ ghét nhất ở Mỹ." Ghét là một emotion- o mạnh là thèm khát. Mặc dù cô  Playboy  bằng hình ảnh đã xảy ra năm năm sau khi chia tay với Tyson, dư luận vẫn còn lẫn lộn.





17. Dita Von Teese






Phát hành : Tháng 12 năm 2002

Các vũ công burlesque gợi cảm, nổi tiếng với mối quan hệ của cô với Marilyn Manson, chụp nhiều lần mag, nhưng đây là bìa đầu tiên của cô. Những hình ảnh hoàn hảo pin-up dường như đã là nguồn cảm hứng để trở thành một vẻ quyến rũ theo mô hình nhờ perusing vấn đề cũ của bố mình của  Playboy .
Thực tế thú vị: cho bìa của cô, các ấn phẩm đòi hỏi cô phải có họ. Cô đã chọn Von Treese ra khỏi danh bạ, mà  Playbo y  sai chính tả, tạo cho cô tên Dita Von Teese. Cô bị mắc kẹt với nó.

16. Kelly Brook






Phát hành : tháng 9 năm 2010

Trong số tất cả các chức danh được liệt kê cho Brook, trong đó có nữ diễn viên, doanh nhân, và người dẫn chương trình, Brook cũng được ghi nhận như một " Playboy mô hình." Đó là bởi vì nhập khẩu Anh sexy này nghiền nát chúng với những gì là không thể phủ nhận một trong những khó quên nhất  Playboy  lây lan trong lịch sử của ấn phẩm.

15. Brooke Burke






Phát hành : May 2001, tháng 11 năm 2004

Năm 2001, Brooke Burke tìm thấy danh tiếng của cô trên E 's!  Hoang On , và nhìn thấy mặt cô  Dancing With the Stars  trong trang phục thiếu vải của cô đã có thể mang lại một số những điều tưởng tượng cũ của bạn của chương trình truyền hình.Chỉ cần như thế, lo lắng của bạn rung rinh đi như tấm Burke sử dụng để trang trải mình trong vấn đề tháng 11 năm 2004 của cô.





14. Katarina Witt






Phát hành : Tháng 12 năm 1998

Katarina Witt sẽ đi vào lịch sử như một nhân vật vận động viên Olympic tuyệt vời. Vận động viên và  Playboy  có thể là một phù hợp khó khăn, như những người phụ nữ Superfit thường không phù hợp với thẩm mỹ của các kho đạn dược. Nhưng không Witt.Mặc dù không có nghi ngờ cô đang ở trong hình dạng tuyệt vời, cô ấy cũng đã hoàn toàn quyến rũ.

13. Jenny McCarthy






Phát hành : Tháng Sáu năm 1994, tháng 7 năm 1996, tháng 12 năm 1996, tháng 9 năm 1997, tháng 1 năm 2005, tháng 7 năm 2012

Có những người phụ nữ xuất hiện trong  tạp chí Playboy  dựa trên thành tích của họ, và sau đó có những người phụ nữ nổi lên từ Mỹ để trở thành cô gái-next-door quan hệ tình dục các biểu tượng. Đó là những bạn cùng chơi. Và tất cả vì vậy thường xuyên, một Playmate phá vỡ thông qua để cấp độ tiếp theo và trở thành một người nổi tiếng.
Jenny McCarthy đã làm nó cũng như bất cứ ai, đi từ một tranh ảnh Playmate phi thường phổ biến để Playmate của năm và sau đó vào MTV  chỉ ra . Hơn kẹo mắt, cô đã chứng tỏ được damn vui, đi vào apear trong  BASEketball  (1998) và  Scary Movie 3 (2002). Nhưng cô không bao giờ quay lưng lại với Playboy, trở về để làm bằng hình ảnh (và thứ sáu cover) mới nhất của cô chỉ là năm cuối cùng ở tuổi 39.

12. Vida Guerra






Phát hành : Tháng 12 năm 2008

Vida Guerra làm cho hầu hết những gì cô đã có, parlaying một vài hình ảnh trong FHM  vào một nghề nghiệp toàn diện là một người mẫu tạp chí. Không một cô gái làm gì khi cô ấy đi xa như cô có thể với  Maxim  và  FHM ? Cô đi đầy đủ Monty cho Playboy . Vấn đề là một trong những sách bán chạy nhất của thế kỷ 21.





11. Kim Kardashian






Phát hành : Tháng 12 năm 2007

Là một cách để sở hữu tình dục của mình, được đặt trên màn hình sau khi băng sex của cô bị rò rỉ, Kardashian chụp  Playboy Nga. Rõ ràng không phải che giấu bất cứ điều gì từ các máy ảnh, chụp ảnh đã được ghi lại trong series thực tế của mình,  Theo kịp các Kardashians .

10. Stacey Dash






Phát hành : tháng 8 năm 2006

khi Dash không phải trên trang bìa, chỉ nhắc đến tên cô trong phần Nội dung đã cho chúng tôi lật để lây lan của mình càng sớm càng tốt. Không có ý định chơi chữ.Đây là sự thay đổi rõ rệt từ yếm điên và mũ Mad Hatter, chúng tôi đã sử dụng để nhìn thấy cô ấy ở trên  Clueless .

9. Ursula Andress






Phát hành : Tháng Sáu năm 1965, tháng 12 năm 1981

Năm 1964, Andress giành giải Quả cầu vàng cho New Star của năm cho vai diễn cô nàng Bond girl, Honey Rider. Trong năm 1965, biểu tượng sex lớn nhất của những năm 60 đầu tiên đã cho thấy quả địa cầu vàng của cô trong các trang của  tạp chí Playboy . Khi được hỏi lý do tại sao cô ấy đã làm lây lan, cô chỉ trả lời: "Bởi vì tôi là xinh đẹp." 





8. Pamela Anderson






Phát hành : tháng 10 năm 1989, tháng Hai năm 1991, tháng 7 năm 1992, Tháng 8 năm 1993, tháng 11 năm 1994, tháng 1 năm 1996, tháng 9 năm 1997, tháng 6 năm 1998, tháng 2 năm 1999, tháng 7 năm 2001, tháng 5 năm 2004, tháng 1 năm 2007, tháng 1 năm 2011

Blonde xôn xao dư luận Anderson đã được đặt ra cho  Playboy  cho ba nhiều thập kỷ.Cô cũng được trên nhiều trang bìa cho tạp chí hơn bất kỳ người nào khác, do đó, chọn một trong là một thách thức và là một đặc ân. Lưỡi-in-má Tháng 1 2007 chụp của cô (ảnh trên) khá nhiều hình ảnh thu nhỏ mối quan hệ của mình với các thương hiệu.

7. Tia Carrere






Phát hành : Tháng 12 năm 2006

Carrere tự hào di sản Trung Quốc / Tây Ban Nha / Phi Luật Tân, và đến từ Hawaii.Cô đã phát nổ trong đầu thập niên 90 với các bộ phận trong  Rising Sun ,  True Lies , và  Wayne thế giới . Xuất hiện khỏa thân là trên bàn trong suốt sự nghiệp của mình, nhưng cô đã do dự. Sau đó, sau khi ly dị vào năm 2000, cô đặt ra cho Bunny.

6. Raquel Welch






Phát hành : tháng 12 năm 1979

như một món quà cho  Playboy  thuê bao, Raquel Welch xuất hiện trên ra tháng mười hai của họ vào năm 1979. Các biểu tượng tình dục, trong bộ đồ bơi màu đỏ của mình chặt chẽ, luôn để lại những thứ để trí tưởng tượng, ngay cả trong vấn đề này. 





5. Jayne Mansfield






Phát hành : Tháng Hai năm 1955, tháng 6 năm 1963

ú òa bìa của Mansfield năm 1963 xác định giới tính của thời đại: bạn đã có được lén lút về nó. Bên trong vấn đề này là Mansfield và tất cả các phước lành của cô. Nó vẫn còn khó khăn để đánh bại sự hấp dẫn tình dục phát ra bởi nữ diễn viên risque này, người cũng là Hoa hậu tháng 2 năm 1955.

4. Kim Basinger






Phát hành : tháng 2 năm 1983

Playboy biết họ có một người chiến thắng trên tay của họ trong Kim - cô là một mô hình rất thành công những người đã không hoàn toàn đánh sải chân của cô như một nữ diễn viên, nhưng đó là một sự chắc chắn thật sự với cô lúc đó là sắp tới lượt như một Bond cô gái đối diện Sean Connery trong Never Say Never Again. Tạp chí này đã rút khỏi tất cả các điểm dừng, chạy một mega-profile mà tranh thủ được sự chuyên môn của Bob Fosse, Roger Vadim, George Plimpton, và Connery mình.

3. Elle Macpherson






Phát hành : tháng năm 1994

Trong năm 1994, Macpherson khoe những lý do tại sao biệt danh của cô là "The Body".Các trang bìa cho thấy các mô hình trong pantyhose và chỉ "Elle" và  Playboy  trong in ấn. Các tư thế là một cống để một bức ảnh nổi tiếng của Brigitte Bardot từ những năm 60.





2. Bo Derek






Phát hành : Tháng 3 năm 1980, Tháng 8 năm 1980, tháng 9 năm 1981, tháng 7 năm 1984, tháng 12 năm 1994

Đến năm 1984, Bo Derek đã là ngôi sao của những tưởng tượng của nam giới trên toàn thế giới, nhờ trước đây của cô  Playboy  chồi và vai diễn đột phá của cô trong 10 . Đó là khi cô đặt ra như một cao bồi hút một điếu xì gà mà người đàn ông nhận ra họ muốn được okay với một vai trò đảo ngược chút và họ rất muốn có cô "nữ sinh viên bị nạn."

1. Cindy Crawford






Phát hành : Tháng Bảy năm 1988, tháng 5 năm 1996, tháng 10 năm 1998
Vào tháng Bảy năm 1988 (và một lần nữa trong '96 và '98), Cindy Crawford quyết định mô hình phù hợp với sinh nhật của cô thay vì điển hình thời trang cao cấp thiết kế quần áo của cô. Chúng tôi sẽ phải nói vẻ cựu đặc biệt lớn vào cô.




1 Bonus Scarlett Johansson  


Esquire Mỹ tháng 11 năm 2013


cảnh khỏa thân. Tất cả chúng ta đã nhìn thấy chúng. Chúng ta đều muốn xem chi tiết của chúng. Thậm chí thú vị hơn là khi họ đến như là một bất ngờ. Tại sao họ lại một bất ngờ? Vâng, có những lý do rõ ràng rằng các nữ diễn viên trong câu hỏi rất có thể đã không bao giờ thực hiện một cảnh khỏa thân trước. Sau đó có cảnh khỏa thân mà chỉ cần không làm cho bất kỳ ý nghĩa. Và sau đó chúng tôi có những cảnh khỏa thân có ý nghĩa ... Nhưng sao chúng ta thực sự bao giờ cần phải thấy rằng người trong nude?Vâng, những cảnh khỏa thân! Dù vậy, những cảnh khỏa thân đã được với chúng tôi kể từ khi Adam và Eve. 

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...