Free Money

Loading...

пятница, 18 ноября 2016 г.

50 คนดังเปลือยใครถ่ายเพลย์บอย 18+


กว่าปีที่จำนวนมากของร้อนผู้หญิงเปลือยมี graced หน้าของ  เพลย์บอย และเท่าที่เลือดอุ่นทุกคนเหมือนได้รับมองที่คู่หู-ฝันขึ้นโดย  ฮิวจ์เฮฟเนอร์ จะเป็นสาวประตูถัดไปโกร๋นของคุณสะดวกสบายไม่มีอะไรมีปัจจัยเพ่งพิศของผิวที่มีชื่อเสียง ไอคอนภาพยนตร์, ทีวีดาวนักกีฬาซูเปอร์แฟนรู้ว่าพวกเขากับเสื้อผ้าของพวกเขาในและจำนวนมากของแฟน ๆ ผู้ที่ต้องการที่จะเห็นพวกเขาด้วยเสื้อผ้าของตนออกไป
เพลย์บอย  เปิดตัวในธันวาคม 1953 ที่มีชื่อเสียงบนหน้าปกและในหน้า Marilyn Monroe (ที่ไม่ได้ก่อให้เกิดจริงสำหรับแม็ก) -but นิตยสารจริงๆไม่ได้การค้าในภาพเปลือยที่มีชื่อเสียงสำหรับคู่แรกของทศวรรษที่ผ่านมา หญิงใน  เพลย์บอย  มักจะมีชื่อเช่นฟิลลิสและ Melba และแม้ว่าพวกเขาจะงามสูงสุดที่พวกเขาไม่ได้มีชื่อเสียงด้านนอกของแบรนด์
การหมุนรอบของ 'ยุค 80 ที่มีการเปลี่ยนแปลง.  เพลย์บอย  มีสะโพกเพื่อความคุ้มค่าของผู้หญิงที่มีชื่อเสียงเปล่า pictorials โดย   ดรูว์แบร์รี่มอร์ , เจนนี่แมคคาร์และพาเมล่าแอนเดอบางส่วนของตัวอย่างแรกของดาราที่ตัดสินใจที่จะ "ทำ  เพลย์บอย " วลีที่ว่าตอนนี้เป็นคำแนะนำที่แพร่หลายสำหรับดาราทุกท่านด้วยหนังหรือสองภายใต้เข็มขัดของเธอ โดยช่วงปลายทศวรรษ 90, เพลย์บอย  เป็นเต็มรูปแบบอยู่ติดยาเสพติดที่มีชื่อเสียง และในกรณีที่ไม่มีของคนดัง, แม็กจะวิ่งญาติคนดังอดีตดาราสาวที่ดูเหมือนดาราสาว ๆ ที่ต้องการนอนกับดาราและแน่นอน  เพลย์บอย รุ่นที่มีตัวเองประสบความสำเร็จในระดับของผู้มีชื่อเสียงบาง 
พูดในสิ่งที่คุณจะเกี่ยวกับการแสดงสินค้าก็ยังถือว่าเป็นเกียรติที่จะถูกขอให้อยู่ใน  เพลย์บอยและผู้หญิงที่มีชื่อเสียงที่ได้ทำมันได้ทำให้แฟน ๆ ของพวกเขามีความสุขและแปลงใหม่ เมื่อสายกระต่ายก็จะใช้เวลาบางชนิดของผู้หญิงที่จะฟังคำเรียกร้องที่นี่ที่มี 50 ดาราดังสุด ๆ ที่ไม่







50. อแมนดาเครา








ฉบับที่ : กรกฎาคม 2007

อแมนดาเป็นไม่ได้สอบถามชาวอเมริกันโอลิมปิกสัญลักษณ์ทางเพศ, คำตอบที่ล่าช้าไปของเยอรมนี Katarina วิตต์ เธอเติบโตขึ้นมาในเกมก่อนที่ตาของเรา - ที่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งแรกของเธอ, แอตแลนตา 96 เธออายุเพียง 14 ปี เธอถ่ายรูปเปลือยในปี 2007 แต่ไม่ได้โพสต์สคริปต์ - เธอทำทีมโอลิมปิกปี 2008 และได้รับเลือกร่วมกัปตันกับเพื่อนดารา hotties อร์เรสและแนนซี่ Coughlin

49. Shannen โดเฮอร์ตี้








ปัญหา : มีนาคม 1994 ธันวาคม 2003

โดเฮอร์ตี้ภาพหนังสือพิมพ์ตีไม่นานก่อนที่ตัวละครของเธอเบรนด้าวอลช์, ซ้าย  Beverly Hills, 90210 . หากคุณชอบสาวร้าย, เบรนด้าเป็นถ้วยชาของคุณ มันก็บอกว่า Shannen เป็นบิตของเบรนด้าออกกล้องเป็นอย่างดีและแรงเสียดทานกับส่วนที่เหลือของการโยนนำไปสู่การเลิกจ้างของเธอ เมื่อเธอปรากฏตัวขึ้นในเปลือยเพลย์บอย-แม้ว่ามันจะเป็นเพียงแค่สามภาพในภาพที่มีขนาดใหญ่การส่งเสริม "เพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัย" พักหวังของคุณได้รับการยืนยัน ดังกล่าวเป็นสาวร้าย

48. Lindsay Lohan








ฉบับเดือนมกราคม / กุมภาพันธ์ 2012

อเมริกามีอารมณ์ผสมเมื่อข่าวยากจนที่ Lindsay จะวางตัวสำหรับ  . เพลย์บอย  วิถีการดำเนินชีวิตของเธอประมาทพวกเขากล่าวว่าได้รับการทำลายรูปลักษณ์ของเธอและภาพอาจจะเป็นซากรถไฟ ดีที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่กรณีและส่วย Lindsay เพื่อ Marilyn Monroe เซ็กซี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ







47. Drew Barrymore








ปัญหา : มกราคม 1995

ดรูว์เป็นเพียง 19 เมื่อเธอถ่าย  เพลย์บอยแต่เธออาศัยอยู่แล้วชีวิตของร็อคดาว และไม่ได้เป็นชนิดที่ดีของร็อคดาวแห่งชีวิตเธอกำลังจะไปสตูดิโอ 54 และการทำโค้กเป็นก่อนวัยรุ่น เธอได้อึของเธอด้วยกันแม้ว่าและในวันนี้เป็นดาว bankable แต่ในปี 1995 เธอยังเป็นเด็กป่า มันเป็นช่วงเวลานี้คุณอาจจำได้ว่าเธอประกายเด็กวันเกิดของเดวิดเล็ตในรายการทอล์คโชว์ของเขา

46. ​​โต๊ะเครื่องแป้ง








ฉบับที่ : พฤษภาคม 1985 เมษายน 1988

คุณจะต้องมอบให้เจ้าชายเพื่อนรู้ความงามเมื่อเขาเห็นมัน เขาค้นพบเดนิสแมตทิวส์ให้เธอใช้ชื่อบนเวทีที่เย็นสบายและทำให้เธออยู่ในกลุ่มที่เรียกว่าโต๊ะเครื่องแป้ง 6 (พวกเขาได้ตีกับเพลง "สาวที่น่ารังเกียจ") ทุกอย่างในที่สุดที่ดินโต๊ะเครื่องแป้งขณะที่เธอถูกเรียกโดยสีม่วงหนึ่งคู่กระจายใน  เพลย์บอย
ปีต่อมาเจ้าชายอีกบุตรบุญธรรมการ์เมนอีเลคจะพิสูจน์ได้ว่าประสบความสำเร็จมาก

45. Lizzy Jagger








ฉบับที่ : มิถุนายน 2011

ในโลกแห่งความจริงมิคแจ็คเกอร์อาจจะชกต่อยไฟของคุณออกมาเพื่อต้องการที่จะเห็นลูกสาวของเขาเปลือยกาย ขอขอบคุณที่  เพลย์บอยคุณสามารถทำเช่นนี้ได้โดยไม่ต้องเผชิญหน้า เป็นโบนัสที่คุณสามารถดูการแพร่กระจายตัวเองแม่ของเธอเจอร์รี่ฮอลล์ 1985







44. Farrah Fawcett








ฉบับธันวาคม 1995 กรกฎาคม 1997

ฟาร์ราห์เป็นไอคอนของยุค 70 ต้องขอบคุณโปสเตอร์ที่ขายได้ 12 ล้านหน่วยและบทบาท alpha-Babe บน  นางฟ้าชาร์ลีแต่เธอไม่ยอมร้องขอสำหรับภาพเปลือยของเธอทั้งหมดอาชีพจนถึงตอนอายุ 48, เธอตัดสินใจที่จะได้รับการเปลือยกายสำหรับ  เพลย์บอย (เธอได้ปรากฏบนหน้าปก 17 ปีก่อน แต่ก็ไม่เปลือยในหน้าภายใน.)

43. Diora Baird








ปัญหา : สิงหาคม 2005

ในศตวรรษที่ 21 ที่มีชื่อเสียงสามารถเป็นสิ่งที่ยากที่จะกำหนดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของความเป็นจริงและทีวีเด็ก-MAG แรงบันดาลใจจากรูปแบบคลั่ง ดังนั้น Diora Baird, หญิงที่มีชื่อเสียงในการเป็นที่สวยงามโดดและเปลือยกายกระตือรือร้น
เธอได้หน้าปกของ  เพลย์บอย  เจ็ดปีที่ผ่านมาและกลายเป็นหนึ่งใน pictorials ที่ดีที่สุดของยุคนั้นทั้งหมดขึ้นอยู่กับความเชื่อที่ว่าเธอกำลังจะไปเป็นดาวขนาดใหญ่ เธอไม่ได้เป็นดาวขนาดใหญ่โดยการวัดวัตถุประสงค์ใด ๆ แต่เธอเป็นดาราใหญ่มาให้เรา

42. ทริเซียเฮลเฟอร์








ปัญหา : กุมภาพันธ์ 2007

Geeks เปรมปรีดิ์ทุกที่ในปี 2007 เมื่อพวกเขาเห็นพวกเขาชื่นชอบ  Battlestar Galactica  ไซมนุษย์บนหน้าปก มันนำมิติใหม่กับความคิดของ "Frak-Ing."







41. มาดอนน่า








ปัญหา : กันยายน 1985 ตุลาคม 1994

ก่อนที่จะมาดอนน่า "มาดอนน่า" เธอเป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่งพยายามที่จะทำให้มันและต้องการเงินสด เมื่อเธอพบว่าชื่อเสียงของเธอและเป็นหมิ่นอาชีพภาพยนตร์ในปี 1985 บางภาพเปลือยเก่าได้รับการปล่อยตัวในนิตยสาร ว่า "เหมือนสาวบริสุทธิ์" ดาวปฏิเสธที่จะขอโทษและ graced หน้าปกของฉบับที่โดดเด่นนี้

40. Kiana ทอม








ฉบับที่ : พฤษภาคม 2002

ในช่วงกลางและปลายยุค 90- ทอมเป็นเจ้าภาพจัดโปรแกรมการออกกำลังกายที่นิยมมากในอีเอสพีและผู้คนจำนวนมากที่เฝ้าดูมันไม่ได้ออกกำลังกายเลย เธอเป็นคนที่งดงามและเธอก็ไม่ได้รังเกียจการซื้อขายกับมัน หลังจากที่ทุกการแสดงของเธอถูกเรียกว่า  Kiana ทอม Flex อุทธรณ์เธอรู้ว่าสิ่งที่เธอกำลังทำอะไรและเพื่อให้ได้  เพลย์บอย -The สายครอบคลุม "อีเอสพีฟิตเนสคุรุ Kiana ทอม: ได้รับอย่างหนักในหกวินาที" เป็นหนึ่งในน้อยบอบบางนิตยสารมีเคยทำงาน และที่พูดอะไรบางอย่าง

39. ดาริลฮันนาห์








ปัญหา : พฤศจิกายน 2003

อาชีพดาริลฮันนาห์ได้ revamping ในปี 2003 เมื่อเธอเป็นดาราในแก้แค้นสะบัด Kill Bill.  แต่ฝาครอบตัวเองทำให้เราคิดถึงเธอวันนางเงือกใน  Splash







38. ฤดูหนาว Zoli








ปัญหา : มีนาคม 2011

Zoli เล่นเป็นดาราภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ใน FX ตี  บุตรแห่งความโกลาหลดังนั้นเธอจึงบอกว่าเธอถูกจัดทำขึ้นสำหรับเธอ  เพลย์บอย  ยิง เธอปรากฏเปลือยบนหน้าปกของปัญหามีนาคม 2011 ซึ่งเธอยอมรับว่า "มันจะเปิดออกเปลือยกายไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับฉัน." และมันก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับหลายพันคนที่หยิบขึ้นมา MAG ที่

37. พิเศษไม้








ฉบับที่ : มิถุนายน 2004

ได้อย่างสมบูรณ์แบบชื่อพิเศษไม้ได้รับแฟน ๆ ที่กำลังมาแรงของการ  ฆ่าแวมไพร์มือใหม่  และมะเร็ง  แองเจิลแต่อาชีพเป็นดาราภาพยนตร์หรือนำทีวีไม่เคยมาเพื่อการบรรลุผล
เพลย์บอย  ไม่ทราบว่าในปี 2004; ในเวลานั้นการทำงานของช่างใน  แองเจิล  ถูกตัดขึ้นและเธอก็ทำให้ทุกคน "ร้อน Babe" รายการ เธอดูเหมือนจะอยู่ในช่วงขาขึ้น และเธอมองที่สวยงาม

36. ลีแอนน์ Tweeden








ฉบับเดือนสิงหาคม 1996 ธันวาคม 2011

ลีแอนน์อยู่บนหน้าปกของนิตยสารในปี 1996 และปรากฏภายในภายในภาพเกี่ยวกับ "Hardbody" สาวของอีเอสพี และเธอก็เป็นกีฬาสิ่งที่จะมาเป็นที่รู้จักกันมาเป็นสิบปีต่อมาเป็น "ชุดชั้นในผม." ผู้อ่านผิดหวังขอบคุณปีต่อมาในปี 2011 ในขณะเดียวกัน Tweeden ได้เพิ่มขึ้นถึงชื่อเสียงในฐานะผู้สื่อข่าวสำหรับ  ประณามกีฬาที่ดีที่สุดในการแสดงเวลา 







35. Aubrey O'Day








ปัญหา : มีนาคม 2009

Aubrey O'Day มีมากกว่าการพิสูจน์แล้วว่าเธอสมควรได้รับงานเดี่ยว ที่ระดับความสูงของละครรอบ Danity เทอรีเคนแบ่งขึ้น O'Day ปล้นมันทั้งหมดออก Hugh Hefner และทำให้เราลืมว่ามีแม้กระทั่งมีผู้หญิงคนอื่น ๆ ในสี่ Diddy ของ

34. โอลิเวียมันน์








ฉบับเดือนกรกฎาคม / สิงหาคม 2009

โอลิเวียไม่ได้ไปในตัวเธอเปลือย  เพลย์บอย  ครอบคลุมภาพผู้อ่านต้องรอไม่กี่ปีที่ผ่านมาสำหรับผู้ที่มีชื่อเสียงรั่วไหลออกมาภาพโทรศัพท์มือถือ แต่มันก็ยังถ่ายเซ็กซี่และ  เพลย์บอย  มีเธอเมื่อเธอยังคงเป็นปรากฏการณ์ geek ที่ไม่ได้รับเสมอชุดที่แข็งแกร่งของนิตยสารที่เป็นสถาบันการศึกษาอเมริกันมักจะโปรดปรานได้รับดาวเป็นที่ยอมรับในทางของเธอลงไปวางเดิมพันที่มีความเสี่ยงเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ดูเหมือนว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น
เครดิตที่เป็นเครดิตเนื่องจาก: นิตยสารทำให้การเล่นที่เหมาะสมโดยการวางมันน์บนหน้าปก เพียงหนึ่งปีที่อยู่เบื้องหลังที่ซับซ้อนเกินไป

33. คริสตี้สเวนสัน








ปัญหา : พฤศจิกายน 2002

คริสตี้สเวนสันทำฝัน fanboys 'เป็นจริงขึ้นมาเมื่อต้นฉบับฆ่าแวมไพร์มือใหม่ปรากฏในหนังสำหรับนิตยสาร ถึงแม้จะมีเสื้อผ้าที่ไม่เกี่ยวกับเธอยังคงฆ่าเรา







32. นิโคล "Coco" ออสติน








ปัญหา : มีนาคม 2008

ดาว Coco เป็นที่เพิ่มขึ้นเมื่อเธอถ่าย  เพลย์บอย 'ปัญหาเพลงประจำปี แต่  น้ำแข็ง Loves โคโค่ ก็ยังคงปิดเป็นเวลาสามปี ย้อนหลังเธอควรจะมีอากาศปก ของหลักสูตรในการหวนมะพร้าวได้รับสิ่งที่เธอต้องการ

31. Sherilyn Fenn








ปัญหา : ธันวาคม 1990

เมื่อมาถึงภาพเปลือยระยะเวลาไม่จำเป็นต้องเป็นทุกอย่างยกเว้นกรณีที่คุณกำลังพูดถึงคนดังเพลย์บอยได้ถ่ายภาพด้วย Fenn ในเดือนธันวาคมปี 1990 ตี-ตบเบา ๆ ในช่วงกลางของ  Twin Peaks '  Run ในขณะที่เธอเป็นประหารในการแสดงที่ร้อนแรงที่สุดของทีวี คุณไม่สามารถทำอะไรได้มากดีกว่าว่า

30. บาร์บาร่า Carrera








ปัญหา : มีนาคม 1982

นี้ดาวยั่วนิการากัวได้ทำหลายเรื่องในยุค 70 และจะไปในที่ที่จะเป็นสาวบอนด์ ( Never Say Never Again ) และปกติใน  ดัลลัส แต่ใน '82 เธอได้รับการส่งเสริม  ฉันคณะลูกขุนเป็นภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยอาร์มันด์ Assante เป็นนักสืบค้อนไมค์ วิจารณ์อุ่นในภาพยนตร์ แต่คำตัดสินเกี่ยวกับบาร์บาร่าในหมู่ผู้อ่านเพลย์บอยเป็นเอกฉันท์







29. เทรซี่บิงแฮม








ฉบับที่ : มิถุนายน 1998

เทรซี่บิงแฮมปกคลุม  เพลย์บอย  เพียงครั้งเดียวในภาพซ้อนกับคนอื่น ๆ  Baywatch  นักแสดง แต่ภาพเปลือยของเธอถูกให้ความสำคัญในนิตยสารหลายต่อหลายครั้ง บางรุ่นระหว่างประเทศมีความรู้สึกที่ดีที่จะให้เธอทุกจุดโลภกับตัวเอง: อิตาลี, ญี่ปุ่น, โปแลนด์, เนเธอร์แลนด์ และเยอรมนีทำเช่นนั้นเป็นครั้งที่สอง

28. Eva Herzigova








ปัญหา : สิงหาคม 2004

Eva Herzigova สร้างชื่อให้ตัวเองในปี 1994 ในขณะที่ใบหน้าของ Wonderbra ในการโฆษณาที่โดดเด่นที่เธอสวมชุดชั้นในสีดำและรอยยิ้มพร้อมกับคำว่า "สวัสดี BOYS." เมื่อเปิดตัวครั้งแรกที่คุณทำในสิ่งที่คุณทำเพื่ออีก? วิธีการทำคุณพูดว่า "สวัสดี" อีกครั้งกับผลกระทบใด ๆ วิธีการแก้ปัญหาที่ชัดเจน

27. ชารอนสโตน








ฉบับเดือนกรกฎาคม 1990 ธันวาคม 1992

ในปี 1990 สองปีก่อนที่เธอจะแสดงให้เห็นสินค้าของเธอใน สัญชาตญาณพื้นฐานอาชีพของหินเอาออกหลังจากที่ปรากฏใน  Total Recall.  สิ่งที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ความสนใจมันสมควรได้รับ? หินใกล้เคียงภาพยนตร์อิสระกับการเปิดตัวของเดือนกรกฎาคม 1990  เพลย์บอย  ปัญหา







26. Garcelle Beauvais








ปัญหา : สิงหาคม 2007

Beauvais เป็นรุ่นที่ประสบความสำเร็จเป็นเวลาหลายปีก่อนที่จะเชื่อมโยงไปถึงบทบาทที่ทำให้เธอมีชื่อเสียง: แฟนซีมอนโรวัตถุของความรักของตัวละครใน  เจมี่ฟ็อกซ์แสดงซึ่งวิ่ง 1996-2001เธอเดินไปเป็นปกติใน  NYPD Blue ตอนอายุ 40 เธอปรากฏตัวใน  เพลย์บอยและมันก็คุ้มค่ากับการรอคอย

25. เดนิสริชาร์ด








ปัญหา : ธันวาคม 2004

ย้อนกลับไปในเดือนธันวาคมปี 2004 ริชาร์ดก็ยังคงอยู่กับชาร์ลีชีนและเธอเพิ่งคลอดลูกสาวของพวกเขาห้าเดือนก่อนหน้านั้น เธอได้รับการพิสูจน์ว่าผู้หญิงยังคงสามารถอย่างไม่น่าเชื่อเซ็กซี่หลังคลอดและชาร์ลีชีนไม่ได้จริงๆเป็นผู้ชนะหลังจากการสูญเสียเธอ

24. Arianny Celeste








ฉบับที่ : 2010 พฤศจิกายน

นับตั้งแต่มวยปล้ำอาชีพและ  เพลย์บอย  ได้ร่วมกันขอบคุณผู้หญิงคนหนึ่งชื่อเรน่า Mero (รู้จักกันดีเป็นสีดำ), แม็กได้รับสามารถนับบนแฟน ๆ ของการต่อสู้สำหรับปัญหาบล็อกบัสเตอร์
มวยปล้ำอาชีพเป็นของปลอมเราจะรู้ว่า แต่เราค่อนข้างมั่นใจว่าแฟน ๆ WWE เติบโตเป็นแฟนวีคนักมวยปล้ำหญิงถูก elbowed ออกโดยแหวนสาวและหนึ่งที่แฟนทุกการต่อสู้กำลังรอเป็น Arianny Celeste







23. Joanna Krupa








ฉบับที่ : กรกฎาคม 2005 ธันวาคม 2009

มีสงครามที่ชัดเจนมากถูกยืดเยื้อใน 'ช่วงปลายยุค 90 และต้นยุค 2000:  เพลย์บอยกับ ว่า "แม็กหนุ่ม"  Maxim  และ  FHM และในขณะที่ปืนเด็กเคี้ยวไปที่การไหลเวียนของกระต่ายความขัดแย้งไม่ได้หนึ่งปรากฏการณ์ที่น่าสนใจมะเร็ง:  Maxim  และ  FHM  ใช้จ่ายจำนวนมากของพลังงานเปลี่ยนรูปแบบให้เป็นคนดังแล้ว  เพลย์บอย  โฉบและได้ให้ถอดเสื้อผ้าของตนออกไป
Joanna Krupa เป็นหนึ่งในสองตัวอย่างที่สำคัญ (อีกคน Vida Guerra) โปแลนด์ชุดว่ายน้ำและชุดชั้นในรุ่นที่เริ่มทำ  Maxim  และ  FHM  รายการร้อน Krupa ก็ไม่เคยเป็นผู้มีชื่อเสียงโดยสุจริตจนกระทั่ง  เพลย์บอย  ก้าวเข้ามา

22. ราเชลฮันเตอร์








ฉบับที่ : เดือนเมษายนปี 2004

ก่อนที่จะ satiating เรากับเธอ  เพลย์บอย  ภาพ, รูปแบบชุดว่ายน้ำแกล้งอดีตเอ็มทีวีดูตัววัยรุ่นที่มีชิ้นเดียวในเพลงแม่ของเราร้อน "ของสเตซี่แม่."

21. สเตฟานีซีมัวร์








ปัญหา : มีนาคม 1991 กุมภาพันธ์ 1993

สเตฟานีเป็นหนึ่งในไม่กี่ตัวแทนจากยุคทองของ  สปอ  ปัญหาชุดว่ายน้ำที่จะทำให้รายการนี้เพื่อนร่วมงานของเธอรวมทั้งเอลลี่แม็คเฟอร์สัน, ราเชลฮันเตอร์และ Cindy Crawford
มัวร์เป็นลูกคนป่า เธอสอง  เพลย์บอย  ปรากฏเกือบจะสอดคล้องกับความสัมพันธ์ของสองปีป่วนของเธอกับเอ็กเซิลโรสอาจจะเป็นคนที่ dateable น้อยในร็อกแอนด์โรลในช่วงเวลานั้น มันยังไม่จบกันเอง







20. Naomi Campbell








ปัญหา : ธันวาคม 1999

มีสองประเภทของผู้ชายในโลกนี้คือ: ฝันและแง่ เมื่อแง่ที่ถูกเขียนออกรายการคริสต์มาสของพวกเขาในปี 1999, นาโอมิแคมป์เบล  เพลย์บอยประเด็นสำคัญคือหมายเลขหนึ่ง ฝันเพียงแค่ใส่นาโอมิแคมป์เบลซึ่งเป็นหนึ่งในนางแบบชั้นนำของทศวรรษในกระดาษห่อของขวัญสีขาว

19. Carmen Electra








ปัญหา : เมษายน 2003 มกราคม 2009

Carmen Electra ได้ถูกวางนิตยสารไม่กี่ครั้ง แต่ปี 2009 เป็นปีทองของเธอ สำหรับปัญหาของพวกเขาครบรอบปีที่ 55,  เพลย์บอย  ให้ Electra จุดฝาครอบและทำขนมปังโลกให้มากขึ้น 55 ปี

18. โรบิน Givens








ฉบับที่ : 1994 กันยายน

ผู้หญิงที่จับหัวใจไมค์ไทสันก็เป็นจุดหนึ่งที่ถือว่าเป็น "ผู้หญิงคนเกลียดมากที่สุดในอเมริกา."ความเกลียดชังเป็น emotion- o แข็งแกร่งเป็นความต้องการทางเพศ แม้ว่าเธอ  เพลย์บอย  ภาพที่เกิดขึ้นห้าปีหลังจากการแยกของเธอกับไทสันความคิดเห็นของประชาชนยังคงผสม







17. ดิต้าวอนทีส








ปัญหา : ธันวาคม 2002

นักเต้นล้อเลียนเซ็กซี่, มีชื่อเสียงสำหรับความสัมพันธ์ของเธอกับ Marilyn Manson, โพสต์สำหรับแม็กหลายครั้ง แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของเธอปก ภาพที่สมบูรณ์แบบขาขึ้นเห็นได้ชัดว่ามีแรงบันดาลใจที่จะกลายเป็นความเย้ายวนใจย่อมต้องขอบคุณ perusing ปัญหาเก่าพ่อของเธอของ  เพลย์บอย
สนุกจริง: สำหรับปกของเธอสิ่งพิมพ์เธอต้องมีนามสกุล เธอเลือกที่ฟอน Treese ออกจากสมุดโทรศัพท์ซึ่ง  Playbo Y  สะกดผิดให้เธอชื่อดิต้าวอนทีส เธอติดอยู่กับมัน

16. เคลลี่บรู๊ค








ฉบับที่ : 2010 กันยายน

ในบรรดาทุกเรื่องที่ระบุไว้สำหรับห้วยรวมทั้งนักแสดง, ผู้ประกอบการและพรีเซนเตอร์ Brook จะยังตั้งข้อสังเกตว่าเป็น " เพลย์บอย  รุ่น." นั่นเป็นเพราะนี้นำเข้าภาษาอังกฤษเซ็กซี่บดมันกับสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เป็นหนึ่งในที่น่าจดจำมากที่สุด  เพลย์บอย  กระจายในประวัติศาสตร์ของสิ่งพิมพ์

15. บรูคเบิร์ค








ฉบับที่ : พฤษภาคม 2001 พฤศจิกายน 2004

ในปี 2001 บรู๊คเบิร์คพบว่าชื่อเสียงของเธอเกี่ยวกับ E! 's  ป่าและเห็นในปัจจุบันของเธอ  เต้นรำกับดาว  ในชุดขี้เหนียวของเธออาจจะได้นำกลับมาบางส่วนของจินตนาการเก่าของคุณโฮสต์โทรทัศน์ เช่นเดียวกับที่ความกังวลของคุณเบาโผบินออกไปเช่นแผ่นเบิร์คใช้เพื่อให้ครอบคลุมตัวเองในพฤศจิกายน 2004 ปัญหาของเธอ







14. Katarina วิตต์








ปัญหา : ธันวาคม 1998

Katarina วิตต์จะลงไปในประวัติศาสตร์เป็นสเกตน้ำแข็งโอลิมปิกที่ดี นักกีฬาและ  เพลย์บอย สามารถเป็นแบบที่หากินเป็นผู้หญิง Superfit มักจะไม่พอดีกับความสวยงามของ MAG ที่ แต่ไม่วิตต์ แม้ว่าจะมีข้อสงสัยว่าเธออยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยมไม่มีเธอก็ยังหุ่นดีได้อย่างสมบูรณ์แบบ

13. เจนนี่แมคคาร์








ฉบับเดือนมิถุนายน 1994 กรกฎาคม 1996 ธันวาคม 1996 กันยายน 1997 มกราคม 2005 กรกฎาคม 2012

มีผู้หญิงที่ปรากฏในเป็น  เพลย์บอย  อยู่บนพื้นฐานของความสำเร็จของพวกเขาแล้วมีผู้หญิงที่โผล่ออกมาจากอเมริกาที่จะกลายเป็นสาวหน้าประตูเซ็กซ์ สัญลักษณ์ เหล่านี้คือ Playmates และทุกคนจึงมักเป็นเพื่อนคู่หูแบ่งผ่านไปยังระดับถัดไปและกลายเป็นคนดัง
เจนนี่แมคคาร์ไม่ได้เช่นเดียวกับทุกคนที่ไปจากภาพคู่รักนิยมเปรอะเปื้อนไปคู่รักแห่งปีและจากนั้นก็ไปของเอ็มทีวี  แยกออกมา มากกว่าอาหารตาเธอพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นตลกประณามเช่นกันที่จะไป apear ใน  BASEketball  (1998) และ  ภาพยนตร์สยองขวัญ 3  (2002) แต่เธอไม่เคยหันกลับมาของเธอบนเพลย์บอยกลับไปทำภาพ (และหกปก) ล่าสุดของเธอเมื่อปีที่แล้วตอนอายุ 39

12. Vida Guerra








ปัญหา : ธันวาคม 2008

Vida Guerra ทำมากที่สุดของสิ่งที่เธอมี parlaying ไม่กี่รูปใน  FHM  เป็นอาชีพที่เต็มเป่าเป็นนางแบบนิตยสาร อะไรหญิงสาวคนหนึ่งจะทำอย่างไรเมื่อเธอหายไปเท่าที่เธอสามารถทำได้กับ Maxim  และ  FHM ? เธอไปมอนตี้เต็มรูปแบบสำหรับ  เพลย์บอย ปัญหาที่เป็นหนึ่งในขายดีที่สุดของศตวรรษที่ 21







11. Kim Kardashian








ปัญหา : ธันวาคม 2007

เป็นวิธีที่จะเป็นเจ้าของเรื่องเพศของเธอซึ่งถูกวางบนจอแสดงผลหลังจากเซ็กซ์เทปของเธอรั่วไหลออกมาเป็น Kardashian ถ่าย  เพลย์บอยรัสเซีย. เห็นได้ชัดว่าไม่ซ่อนอะไรจากกล้องถ่ายภาพที่ถูกบันทึกไว้ในความเป็นจริงของเธอ  รักษากับ Kardashians

10. Stacey Dash








ปัญหา : สิงหาคม 2006

ขณะที่รีบไม่ได้อยู่บนปกเอ่ยชื่อของเธอในส่วนสารบัญมีเราพลิกการแพร่กระจายของเธอโดยเร็วไม่มีเล่นสำนวนเจตนา นี่คือการเปลี่ยนแปลงโดยสิ้นเชิงจาก overalls บ้าและหมวก Hatter บ้าเราได้ใช้ในการมองเห็นในที่ของเธอบน  บื้อ

9. Ursula Andress








ฉบับเดือนมิถุนายน 1965 ธันวาคม 1981

ในปี 1964 Andress ได้รับรางวัลลูกโลกทองคำเป็นดาวดวงใหม่แห่งปีสำหรับบทบาทของเธอเป็นสาวบอนด์น้ำผึ้งไรเดอร์ ในปี 1965 ที่สัญลักษณ์ทางเพศที่ใหญ่ที่สุดของยุค 60 คนแรกที่แสดงให้เห็นถึงลูกโลกทองคำของเธอภายในหน้าของ  เพลย์บอย เมื่อถามว่าทำไมเธอไม่แพร่กระจายเธอก็ตอบว่า "เพราะฉันสวย." 







8. Pamela Anderson








ปัญหา : ตุลาคม 1989 กุมภาพันธ์ 1991 กรกฎาคม 1992 สิงหาคม 1993 พฤศจิกายน 1994 มกราคม 1996 กันยายน 1997 มิถุนายน 1998, กุมภาพันธ์ 1999 กรกฎาคม 2001 และพฤษภาคม 2004 มกราคม 2007 มกราคม 2011

สีบลอนด์กระสุนเดอร์สันได้รับการวางตัวสำหรับ  เพลย์บอย  สาม ทศวรรษที่ผ่านมา เธอก็ยังคงอยู่บนปกนิตยสารมากขึ้นกว่าคนอื่น ๆ ดังนั้นการเลือกหนึ่งเป็นความท้าทายและสิทธิพิเศษ เธอลิ้นในแก้มมกราคม 2007 ยิง (ภาพบน) สวยมากคติธรรมความสัมพันธ์ของเธอกับแบรนด์

7. Tia Carrere








ปัญหา : ธันวาคม 2006

Carrere ภูมิใจนำเสนอจีน / สเปนมรดกฟิลิปปินส์ / และจากฟากฟ้าฮาวาย เธอระเบิดในช่วงต้นยุค 90 ที่มีส่วนใน Rising Sun ,  จริงเท็จและ  เวย์นโลก ปรากฏเป็นภาพเปลือยบนโต๊ะตลอดอาชีพของเธอ แต่เธอประท้วง แล้วหลังจากการหย่าร้างในปี 2000 เธอถูกวางสำหรับกระต่าย

6. ราเคลเวลช์








ปัญหา : ธันวาคม 1979

ในฐานะที่เป็นของขวัญให้กับ เพลย์บอย  สมาชิก, Raquel Welch ปรากฏบนฉบับเดือนธันวาคมของพวกเขาในปี 1979 สัญลักษณ์ทางเพศในชุดว่ายน้ำสีแดงของเธอแน่นทิ้งไว้เสมอสิ่งที่จะจินตนาการแม้ในปัญหา 







5. เจนแมนส์








ฉบับกุมภาพันธ์ 1955 มิถุนายน 1963

ปก Peek-A-Boo แมนส์ในปี 1963 กำหนดความสัมพันธ์ทางเพศของยุคนี้คุณจะต้องส่อเสียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ภายในประเด็นสำคัญคือแมนส์ฟิลด์และทั้งหมดของพรของเธอ ก็ยังคงยากที่จะชนะการอุทธรณ์เพศแผ่โดยนักแสดงบทประพันธ์นี้ซึ่งยังเป็นนางสาวกุมภาพันธ์ 1955

4. คิมบาซิงเจอร์








ปัญหา : กุมภาพันธ์ 1983

เพลย์บอยรู้ว่าพวกเขาเป็นผู้ชนะในมือของพวกเขาในคิม - เธอเป็นรุ่นที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลที่มีไม่มากตีก้าวของเธอในฐานะนักแสดง แต่ที่แน่นอนจริงกับเธอนั้นจะเกิดขึ้นการเปิดเป็นบอนด์ หญิงสาวตรงข้าม Sean Connery ใน Never Say Never Again นิตยสารดึงออกหยุดทั้งหมดวิ่งล้านโปรไฟล์ที่เกณฑ์ความเชี่ยวชาญของบ๊อบฟอซ, โรเจอร์ Vadim จอร์จพลิมพ์ดันและคอนเนอรี่ตัวเอง

3. เอลลี่แม็คเฟอร์สัน








ฉบับที่ : พฤษภาคม 1994

ในปี 1994 แม็คเฟอร์สันแสดงให้เห็นถึงเหตุผลที่ว่าทำไมชื่อเล่นของเธอคือ "เดอะบอดี้." ปกแสดงให้เห็นรูปแบบในถุงน่องและมีเพียง "เอลลี่" และ  เพลย์บอย  ในการพิมพ์ ก่อให้เกิดเป็นส่วยให้ภาพที่มีชื่อเสียงของ Brigitte Bardot จาก '60s







2. โบดีเร็ก








ปัญหา : มีนาคม 1980 สิงหาคม 1980 กันยายน 1981 กรกฎาคม 1984 ธันวาคม 1994

1984 โดยดีเร็กโบได้แล้วดาวของจินตนาการของคนทั่วโลกต้องขอบคุณเธอก่อนหน้านี้ เพลย์บอย  ยอดและพัฒนาบทบาทของเธอใน  10 มันเป็นตอนที่เธอถูกวางเป็นคาวบอยดูดซิการ์ว่าคนตระหนักว่าพวกเขาต้องการจะโอเคกับบทบาทความผกผันเล็ก ๆ น้อย ๆ และพวกเขาต้องการความรักจะเป็นของเธอ "หญิงสาวในความทุกข์."

1. Cindy Crawford








ฉบับที่ : กรกฎาคม 1988 พฤษภาคม 1996 ตุลาคม 1998
ในเดือนกรกฎาคม 1988 (และอีกครั้งในปี 96 และ 98), Cindy Crawford ตัดสินใจที่จะจำลองชุดวันเกิดของเธอแทนแบบฉบับแฟชั่นชั้นสูงนักออกแบบเสื้อผ้าของเธอ เราต้องบอกว่าในอดีตมีลักษณะพิเศษที่ดีกับเธอ




+1 โบนัส Scarlett Johansson  


อัศวินสหรัฐอเมริกาพฤศจิกายน 2013


ฉากเปลือย เราได้เห็นพวกเขาทั้งหมด เราทุกคนต้องการที่จะเห็นขึ้นของพวกเขา แม้จะมีความน่าสนใจมากขึ้นเมื่อพวกเขามาเป็นแปลกใจ ทำไมพวกเขาจะแปลกใจหรือไม่? ดีมีเหตุผลที่ชัดเจนว่านักแสดงหญิงที่มีปัญหาส่วนใหญ่จะมีไม่เคยทำฉากนู้ดก่อน จากนั้นก็มีฉากเปลือยที่ก็ไม่ได้ทำให้ความรู้สึกใด ๆ และแล้วเราก็มีฉากนู้ดที่ทำให้รู้สึก ... แต่เราไม่เคยจริงๆต้องดูคนในภาพเปลือยที่? ใช่ฉากเปลือย! ไม่ว่ากรณีที่ฉากนู้ดที่ได้รับกับเราตั้งแต่อาดัมและอีฟ 

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...