Free Money

Loading...

суббота, 3 декабря 2016 г.

Sunny Leone ਸੰਨੀ ਲਿਓਨ (36 photo), ਨੇਹਾ ਸਿੰਘ ਨੇ ਬੀਬੀਸੀ 'ਤੇ 100 ਸਭ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਮਹਿਲਾ ਸੂਚੀ ਵਿੱਚ


 

 ਸੰਨੀ ਲਿਓਨ ਨੂੰ ਇਸ ਨੂੰ ਬਣਾਇਆ ਹੈ  ਬੀਬੀਸੀ ਦੇ 100 ਸਭ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਮਹਿਲਾ. ਉਹ ਇਕ ਵਾਰ ਫਿਰ ਉੱਚ-ਪਰੋਫਾਇਲ ਅਤੇ ਉਦਮੀ, ਇੰਜੀਨੀਅਰ, sportswomen, ਕਾਰੋਬਾਰ ਮਹਿਲਾ, ਫੈਸ਼ਨ ਆਈਕਾਨ ਅਤੇ ਕਲਾਕਾਰ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਮਹਿਲਾ ਦਾ ਮਿਸ਼ਰਣ ਹਨ.

ਸੰਨੀ ਹੈ, ਜੋ ਵਿੱਚ ਉਸ ਨੂੰ ਪੰਜ ਸਾਲ ਬਰਸੀ ਮਨਾਉਣ ਹੈ  ਬਾਲੀਵੁੱਡ , 2011 ਵਿਚ ਵਿਵਾਦਪੂਰਨ ਅਸਲੀਅਤ ਟੀ.ਵੀ. ਸ਼ੋਅ 'ਬਿਗ ਬੌਸ' 'ਚ ਹਿੱਸਾ ਲੈ ਕੇ ਭਾਰਤੀ ਫ਼ਿਲਮ ਜਗਤ ਵਿਚ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ.

ਉਸ ਨੇ 'ਜਿਸਮ 2', 'ਜੈਕਪਾਟ' ਅਤੇ 'ਏਕ Paheli ਲੀਲਾ' ਵਰਗੇ ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਫਿਲਮ ਵਿਚ ਸਟਾਰ 'ਤੇ ਚਲਾ ਗਿਆ.Gouri Chindarkar (ਸੰਗਲੀ), ਮਲਿਕਾ ਸ਼੍ਰੀਨਿਵਾਸਨ (ਚੇਨਈ '), - ਇਲਾਵਾ ਅਭਿਨੇਤਰੀ ਤੱਕ, ਸੂਚੀ ਨੂੰ ਵੀ ਚਾਰ ਭਾਰਤੀ ਦੇ ਨਾਮ ਵੀ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ  ਨੇਹਾ ਸਿੰਘ  (ਮੁੰਬਈ) ਅਤੇ Saalumarada Thimmakka (ਕਰਨਾਟਕ), ਇਕ ਬਿਆਨ ਪੜ੍ਹਿਆ.

Chindarkar ਸੰਗਲੀ, ਮਹਾਰਾਸ਼ਟਰ ਦੇ ਇਕ 20 ਸਾਲ ਦੀ ਉਮਰ ਦੇ ਕੰਪਿਊਟਰ ਇੰਜੀਨੀਅਰਿੰਗ ਵਿਦਿਆਰਥੀ ਹੈ.ਉਹ ਭਾਰਤ ਵਿਚ ਪਹਿਲੀ ਬੱਚੇ ਨੂੰ ਇੱਕ ਵਿਲੱਖਣ ਸਿੱਖਣ ਦਾ ਤਜਰਬਾ ਹੁਣ 'ਕ੍ਲਾਉਡ ਵਿੱਚ ਸਕੂਲ' ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਜਾਣਿਆ ਦਾ ਅਨੁਭਵ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਹੈ.

ਸ਼੍ਰੀਨਿਵਾਸਨ, 57, ਉਸ ਨੇ 'ਟਰੈਕਟਰ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਜਾਣਿਆ ਗਿਆ ਹੈ ਟਰੈਕਟਰ ਅਤੇ ਫਾਰਮ ਸਾਜ਼ ਲਿਮਟਿਡ ਦੇ ਸੀਈਓ ਹਨ  ਰਾਣੀ ਭਾਰਤ ਦੇ' ਅਤੇ ਸੰਸਾਰ ਵਿੱਚ ਤੀਜੇ ਵੱਡੇ ਟਰੈਕਟਰ ਨਿਰਮਾਤਾ ਵਿੱਚ ਉਸ ਦੇ ਪਰਿਵਾਰ ਦੀ ਕੰਪਨੀ ਵਧ ਗਈ ਹੈ.

ਸਿੰਘ ਨੇ 34 ਸਾਲ ਦੀ ਉਮਰ ਦੇ ਅਭਿਨੇਤਾ-ਲੇਖਕ, ਜੋ ਕਿ ਇੱਕ ਲਹਿਰ ਦੀ ਸਥਾਪਨਾ ਪਰੇਸ਼ਾਨੀ ਨੂੰ ਸ਼ਰਮਿੰਦਾ ਕਰਨ ਲਈ ਮੁੰਬਈ 'ਚ ਸੜਕ' ਚੱਲਣ ਲਈ ਮਹਿਲਾ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਨਾ ਹੈ.


Thimmakka ਕਰਨਾਟਕ, ਜੋ 80 ਸਾਲ ਵਿਚ ਵੱਧ 8000 ਦਰਖ਼ਤ ਲਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ, ਇੱਕ ਪ੍ਰਾਜੈਕਟ ਦੇ ਪਹਿਲੇ ਬੱਚੇ ਦੀ ਹੈ ਕਰਨ ਦੇ ਯੋਗ ਨਾ ਹੋਣ 'ਤੇ ਸਮਾਜਿਕ ਮਖੌਲ ਦੇ ਜਵਾਬ ਵਿੱਚ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ ਇੱਕ 105 ਸਾਲ ਦੀ ਉਮਰ ਦੇ ਵਾਤਾਵਰਣ ਹੈ. ਉਸ ਨੇ ਬੀਬੀਸੀ 100 ਮਹਿਲਾ ਸੂਚੀ 'ਤੇ ਉਮਰ ਦੀ ਔਰਤ ਹੈ.

ਇਸ ਸਾਲ ਦੇ ਹਾਈ ਪ੍ਰੋਫਾਈਲ ਮਹਿਲਾ ਦੇ ਕੁਝ ਗਾਇਕ-ਗੀਤਕਾਰ Alicia Keys ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ; ਅਮਰੀਕਾ ਦੇ ਸੋਨੇ ਦਾ ਤਮਗਾ ਜਿੱਤਣ ਜਿਮਨਾਸਟ ਸਿਮੋਨ Biles ਅਤੇ ਫ਼ਰਚ ਸਿਆਸਤਦਾਨ Rachida Dati. ਬੀਬੀਸੀ ਦੇ 100 ਮਹਿਲਾ ਸੀਜ਼ਨ ਸੋਮਵਾਰ ਨੂੰ ਬੰਦ ਦਿਤੇ.


ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਅਭਿਨੇਤਰੀ ਸੰਨੀ ਲਿਓਨ ਦਾ ਮੰਨਣਾ ਹੈ ਕਿ ਪਰ ਮੀਡੀਆ ਅਤੇ ਲੋਕ ਉਸ ਦੇ ਬਾਰੇ ਚੁਗ਼ਲੀ ਬੰਦ ਨਾ ਕਰੇਗਾ, ਉਸ ਦੇ ਨਵ ਮੋਬਾਈਲ ਐਪ ਦੀ ਮਦਦ ਕਰੇਗਾ ਪ੍ਰਮਾਣਿਕ ​​ਜਾਣਕਾਰੀ ਫੈਲ ਹੈ ਅਤੇ ਉਸ ਨੂੰ ਪੱਖੇ ਨਾਲ ਸਿੱਧਾ ਦਖਲ ਦੀ ਸਹੂਲਤ.


"ਮੈਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਮੀਡੀਆ ਮੇਰੇ ਬਾਰੇ ਕਿਸੇ ਵੀ ਚੁਗ਼ਲੀ ਜਾਵੇਗਾ, ਪਰ ਇਸ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ ਨੂੰ ਦੁਆਰਾ, ਮੈਨੂੰ ਕੀ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜਨਤਕ ਡੋਮੇਨ ਵਿੱਚ ਬਾਹਰ ਜਾ ਅੱਗੇ ਫਿਲਟਰ ਜਾਣਕਾਰੀ ਹੈ, ਇਸ ਲਈ ਉਹ ਪ੍ਰਮਾਣਿਕ ​​ਹਨ," ਸੰਨੀ ਨੂੰ ਦੱਸਿਆ.

ਫਿਲਮ 'ਜਿਸਮ 2', ਪੰਜ ਸਾਲ ਦੇ ਅੰਦਰ-ਅੰਦਰ ਦੇ ਨਾਲ ਉਸ ਦੇ ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਦੀ ਯਾਤਰਾ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਫਿਲਮ ਉਦਯੋਗ ਵਿਚ ਆਪਣੀ ਦਿੱਖ actressensured ਅਤੇ 'ਜੈਕਪਾਟ', 'ਰਾਗਿਨੀ MMS 2', 'ਏਕ Paheli ਲੀਲਾ', 'ਕੁਛ ਕੁਛ Locha Hai ਵਰਗੇ ਫਿਲਮ ਵਿਚ ਕੰਮ ਕੀਤਾ 'ਅਤੇ' ਇਕ ਰਾਤ ਖਲੋ ', ਕੁਝ ਨਾਮ. ਉਸ ਨੇ ਇਹ ਵੀ ਇੱਕ ਈ-ਕਿਤਾਬ 'ਸਵੀਟ ਸੁਪਨੇ' ਦਾ ਨਾਮ ਲੇਖਕ.

ਪਹਿਲੀ ਭਾਰਤੀ ਸੇਲਿਬ੍ਰਿਟੀ ਹੋਣ ਇੱਕ ਮੋਬਾਈਲ ਐਪ ਹੈ ਨੂੰ ਹੈ ਅਤੇ ਈ-ਕਾਮਰਸ ਉਦਯੋਗ, ਪ੍ਰਵੇਸ਼, ਜਦ ਪੁੱਛਿਆ ਕਿ ਉਸ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਕਿਤਾਬ ਨੂੰ ਲੇਖਕ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਸੰਨੀ ਨੇ ਕਿਹਾ: "ਇਮਾਨਦਾਰੀ, ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਬਾਰੇ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਨਾ ਸੋਚਿਆ ਹੈ, ਮੈਨੂੰ ਹੁਣੇ ਹੀ ਵਿੱਚ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ ਭਵਿੱਖ. ਮੈਨੂੰ ਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਇਸ ਲਈ ਬਹੁਤ ਹੈ. ਹੁਣ, ਮੈਨੂੰ ਸਮੱਗਰੀ ਅਤੇ ਤੱਥ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਕੀ ਮੈਨੂੰ ਕੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ ਕਰ ਸਕਦਾ am ਖੁਸ਼ am. ਮੈਨੂੰ ਇੱਕ ਫਿਲਮ ਨੂੰ ਬੁਲਾਇਆ ਸ਼ੂਟਿੰਗ ਵਿਚ ਰੁੱਝੇ am 'Tera Intezaar' ਅਰਬਾਜ਼ ਉਲਟ Raajeev ਵਾਲੀਆ ਦੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ਨ ਖਾਨ, ਮੈਨੂੰ ਕਾਫ਼ੀ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਵਿਚ ਖਪਤ ਹੈ. "

ਜੋ ਬੁੱਧਵਾਰ ਨੂੰ ਉਸ ਦੇ ਆਪਣੇ ਹੀ ਮੋਬਾਈਲ ਐਪ ਸ਼ੁਰੂ ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਅਭਿਨੇਤਰੀ ਸੰਨੀ ਲਿਓਨ, ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਸ ਨੇ ਅਦਾਕਾਰ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਅਤੇ ਮੋਬਾਈਲ ਐਪ 'ਤੇ ਸੋਨਮ Kapoorand ਰਣਵੀਰ ਸਿੰਘ ਨੂੰ ਦੇਖ ਵਿਚ ਦਿਲਚਸਪੀ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ.

ਬਾਰੇ ਇੱਕ ਉਸ ਨੂੰ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ ਵਰਗੇ ਇੱਕ ਮੋਬਾਈਲ ਐਪ ਹੈ actressshould, ਜੋ ਪੁੱਛੇ, ਸੰਨੀ ਨੇ ਕਿਹਾ: "ਮੈਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਸੋਨਮ ਕਪੂਰ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਉਸ ਨੇ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਦੇਸ਼ ਦੀ ਯਾਤਰਾ ਅਤੇ ਪੜਚੋਲ ਰੱਖਦਾ ਹੈ ਨੂੰ ਦੇਖਣ ਲਈ ਦਿਲਚਸਪ ਹੋਵੇਗਾ ਕਿ ਪਰ, ਮੈਨੂੰ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ 'ਤੇ ਸਭ ਨੂੰ ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਸਿਤਾਰੇ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰੋ.. "

ਪੋਰਟਲ 'ਸੰਨੀ ਲਿਓਨ ਨੂੰ ਛੁਟਕਾਰਾ, ਉਸ ਦੇ ਲਈ ਭੋਜਨ ਮਿਲੀ


"ਇਸ ਨੂੰ ਅਦਾਕਾਰ ਕਰਨ ਲਈ ਆਇਆ ਹੈ, ਜਦ, ਮੈਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਰਣਵੀਰ ਸਿੰਘ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਹੀ ਦਿਲਚਸਪ ਹੈ, ਉਹ ਪਾਗਲ ਹੈ, ਉਹ ਮਜ਼ੇਦਾਰ ਹੈ! ਉਹ ਫੈਸ਼ਨ ਦਾ ਇੱਕ ਚੰਗਾ ਭਾਵਨਾ ਹੈ ਅਤੇ, ਵਾਰ 'ਤੇ, ਉਹ whacky ਕੱਪੜੇ ਵੀ ਪਾਉਣਾ! ਇਸ ਲਈ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਮਨੋਰੰਜਕ ਹੋ ਸਾਕਾਰ ਹੈ," ਉਸ ਨੇ ਅੱਗੇ ਕਿਹਾ .
ਸੰਨੀ ਲਿਓਨ ਇਸ ਨੂੰ ਮੁੜ ਕਰਦਾ ਹੈ! ਸਾਬਕਾ ਬਾਲਗ ਫਿਲਮ ਸਟਾਰ, ਪ੍ਰਧਾਨ ਮੰਤਰੀ ਨਰਿੰਦਰ ਮੋਦੀ ਅਤੇ ਸਲਮਾਨ ਖਾਨ ਝੂਠੇ ਕੀਤਾ ਹੈ ਕਿ ਭਾਰਤ ਵਿਚ ਪੰਜ ਲਗਾਤਾਰ ਸਾਲ ਦੇ ਲਈ ਸਭ ਦੀ ਖੋਜ ਦੀ ਸ਼ਖ਼ਸੀਅਤ ਬਣਨ ਲਈ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਯਾਹੂ ਭਾਰਤ ਪ੍ਰਗਟ.

ਸੰਨੀ ਲਿਓਨ: ਮੀਡੀਆ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਵੀ ਮੇਰੇ ਬਾਰੇ ਚੁਗ਼ਲੀ ਜਾਵੇਗਾ


ਸਲਮਾਨ 'ਬਿਗ ਬੌਸ' ਦੇ ਲਈ ਪਹੁੰਚਣ ਚੋਟੀ ਦੇ ਸਥਾਨ 'ਸਭ 2016 ਦੇ ਮਰਦ ਸੇਲਿਬ੍ਰਿਟੀ ਖੋਜ ਦੂਜਾ ਸਭ ਨਰ ਖੋਜ ਬਿੱਗ ਇਕ ਹੋਰ ਖਾਨ ਪਰ ਨਾ ਸੀ ਕਰਨ ਲਈ ਜਾਰੀ ਖੜ੍ਹੇ-ਅੱਪ Comedian ਅਤੇ ਟੀਵੀ ਸ਼ਖ਼ਸੀਅਤ ਕਪਿਲ ਸ਼ਰਮਾ ਜੋ ਅਮਿਤਾਭ ਬੱਚਨ, ਸ਼ਾਹ ਦੇ ਬਾਅਦ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਸ਼ਾਹਰੁਖ ਖਾਨ ਅਤੇ ਆਮਿਰ ਖਾਨ.


ਕਰਨ ਸਿੰਘ ਗਰੋਵਰ ਨੂੰ ਬਿਪਾਸ਼ਾ ਬਾਸੂ ਦੇ ਵਿਆਹ ਦੇ ਆਲੇ-ਦੁਆਲੇ Buzz ਦੂਜਾ ਸਭ-ਖੋਜ ਔਰਤ ਸੇਲਿਬ੍ਰਿਟੀ ਜਦਕਿ ਦੀਪਿਕਾ Padukonetook ਤੀਜੇ ਨੰਬਰ ', ਨੰਬਰ 4' ਤੇ ਕੈਟਰੀਨਾ ਕੈਫ ਦੇ ਬਾਅਦ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਉਸ ਸਥਿਤੀ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ.

ਸੰਨੀ ਲਿਓਨ ਨੂੰ ਇੱਕ ਬੇਕਾਰ ਮਾਡਲ ਹੈ. ਉਸ ਨੂੰ ਖਬਰ ਦੇ ਪਰਿੰਟ ਕਰ ਕੇ ਆਪਣੇ ਅਤੇ ਸਾਡੇ ਵਾਰ ਬਰਬਾਦ ਨਾ ਕਰੋ.ਸਾਨੂੰ ਘੱਟੋ-ਘੱਟ ਉਸ ਦੇ ਬਾਰੇ ਪਰੇਸ਼ਾਨ ਹਨ. ਇਸ ਦੀ ਬਜਾਇ ਸਰਕਾਰ ਨੇ ਦੇਸ਼ ਦੇ ਵਿਕਾਸ ਦੇ ਬਾਰੇ ਕੁਝ ਹੋਰ prnt.ਰਵਿੰਦਰ


ਹਰ ਸਾਲ, ਯਾਹੂ ਭਾਰਤ ਨੂੰ ਸੂਚੀ ਵਿੱਚ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਲੋਕ, ਸਮਾਗਮ ਅਤੇ ਕਹਾਣੀਆ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਪਿਛਲੇ 12 ਮਹੀਨੇ 'ਚ ਭਾਰਤੀ ਦੇ ਧਿਆਨ ਕਬਜ਼ਾ ਪਤਾ ਲੱਗਦਾ ਹੈ' 'ਦੀ ਸਮੀਖਿਆ ਵਿਚ ਸਾਲ' ਇਸ ਦੇ ਜਾਰੀ.

ਆਖਰੀ ਰਾਤ ਦੇ ਐਪੀਸੋਡ ਆਰਾ, ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਸੰਨੀ Leonemaking ਬਿਗ ਬੌਸ 10. 'ਤੇ ਇੱਕ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਦਿੱਖ ਨੂੰ ਸਟਾਰ ਅਭਿਨੇਤਰੀ ਜਿਸ ਉਮੀਦਵਾਰ ਵਾਇਰਸ ਵੀਡੀਓ ਨੂੰ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਜ਼ਰੂਰੀ ਸੀ ਅਤੇ ਸੰਨੀ ਨੂੰ ਇਸ ਦਾ ਨਿਰਣਾ ਕਰਨ ਲਈ ਸੀ, ਇੱਕ ਖਾਸ ਨਾਮਜ਼ਦਗੀ ਕੰਮ ਕਰਨ ਲਈ ਆਇਆ ਸੀ. ਪਰ, ਜਾਪਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਸ ਨੇ ਇੱਕ ਕੋਝੇ ਪਲ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਉਸ ਦੇ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਆ ਰਿਹਾ ਸੀ ਲਈ ਤਿਆਰ ਨਾ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ.

ਨਾਮਜ਼ਦਗੀ ਦਾ ਕੰਮ ਹੈ ਜਦ ਸੰਨੀ ਬਣਾ ਫਿਲਮ ਸ਼ੋਲੇ, ਮਨੂ ਪੰਜਾਬੀ, ਜੋ Veeru ਖੇਡ ਰਿਹਾ ਸੀ ਐਕਟ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਦੂਰ ਲੈ ਗਏ ਅਤੇ ਸੰਨੀ ਲਿਓਨ ਨੇ ਆਪਣੇ 'ਮਾਲ' ਕਿਹਾ ਲਿਆ ਤੇ ਅਧਾਰਿਤ ਇੱਕ ਮਜ਼ੇਦਾਰ ਸਰਗਰਮੀ ਨੂੰ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ ਬਾਅਦ. ਬਾਣੀ ਹੈ, ਜੋ ਵਿਦਿਆਰਥੀ ਦੇ ਬਾਕੀ ਦੇ ਨਾਲ ਕੰਮ ਦੇਖ ਰਿਹਾ ਸੀ ਇਸ ਨੂੰ ਕਰਨ ਲਈ ਇਤਰਾਜ਼ ਰੋਕ ਉਸ ਨੂੰ ਮਾਲ ਨੂੰ ਕਾਲ ਨੂੰ ਆਖਿਆ. ਪਰ, ਮਨੂ ਬੇਸ਼ਰਮੀ ਜਾਰੀ ਰਿਹਾ ਅਤੇ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਬਾਣੀ ਨਾਲ ਲੜਿਆ. ਉਸ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਚੁੱਪ ਰਹਿਣ ਲਈ ਕਿਹਾ ਅਤੇ ਉਹ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਉਸ ਨੂੰ ਕਰੇਗਾ ਜੇ ਸੰਨੀ ਇੱਕ ਸਮੱਸਿਆ ਹੈ. ਸੰਨੀ ਪਰ ਪਰੇਸ਼ਾਨ ਵੇਖਿਆ ਹੈ, ਪਰ ਜਵਾਬ ਨਾ ਕਰਨ ਨੂੰ ਤਰਜੀਹ. ਇਹ ਸਭ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਬਾਣੀ, Lopa ਅਤੇ Nitibha ਨੂੰ ਵੀ ਸਹੀ ਸੰਨੀ ਨੂੰ ਛੂਹਣ ਲਈ ਓਮ ਸਵਾਮੀ ਤਿੱਖੀ ਅਲੋਚਨਾ ਨੂੰ ਵੇਖਿਆ ਗਿਆ ਸੀ ਦੇ ਮਹਿਲਾ ਉਮੀਦਵਾਰ ਨਹੀ ਸੀ,. ਉਹ ਇਹ ਵੀ ਭਵਿੱਖ ਵਿੱਚ ਸਾਵਧਾਨ ਰਹਿਣ ਲਈ ਉਸ ਨੂੰ ਚੇਤਾਵਨੀ ਦਿੱਤੀ ਹੈ.
 ਯਾਦ ਹੈ ਸੰਨੀ ਲਿਓਨ ਨੇ ਇਕ ਇੰਟਰਵਿਊ ਵਿਚ ਕਿਹਾ ਸੀ ਕਿ ਆਮਿਰ ਖਾਨ ਨੂੰ ਸੰਭਵ ਹੈ ਕਿ ਕਦੇ ਵੀ ਉਸ ਦੇ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰਨ ਲਈ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ? ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਇੰਟਰਵਿਊ ਦੇ ਏੜੀ ਤੇ ਨੇੜੇ, ਆਮਿਰ 'Mastizaade' ਅਭਿਨੇਤਰੀ ਨਾਲ ਦੋਸਤੀ ਬਣਾ ਵਿਚ ਪਹਿਲਾ ਕਦਮ ਲਿਆ. ਅਦਾਕਾਰ ਵੀ Diwalibash ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਇਸ ਸਾਲ ਦੀ ਮੇਜ਼ਬਾਨੀ ਲਈ ਉਸ ਨੂੰ ਸੱਦਾ ਦਿੱਤਾ.



ਹੁਣ, ਕੀ ਹੈ ਦੋਸਤੀ ਦੀ ਮਿੱਠੀ ਸੰਕੇਤ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਕਿਹਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਆਮਿਰ ਨੇ ਆਪਣੇ ਕੰਮ ਦੇ ਕੋਚ, ਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਭਾਰਦਵਾਜ ਅਭਿਨੇਤਰੀ ਦਾ ਕਰਜ਼ਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ. , ਇੱਕ ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਸੰਨੀ ਪ੍ਰਗਟ ਹੈ ਉਹ ਇੱਕ ਬੋਲੀ ਵਿੱਚ ਆਮਿਰ ਦੇ ਕੋਚ ਨਾਲ ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਕੰਮ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਉਸ ਨੂੰ ਅਦਾਕਾਰੀ ਦੇ ਹੁਨਰ ਨੂੰ ਨਿਖਾਰਣ ਲਈ ਖਬਰ ਨੂੰ ਪ੍ਰਮਾਣਿਤ ਕੀਤਾ.


uninitiated ਲਈ, ਭਾਰਦਵਾਜ ਮਿਲ ਕੇ 'ਰੰਗ ਦੇ ਬਸੰਤੀ' 'ਦੇ ਬਾਅਦ ਸ੍ਰੀ Perfectionist ਨਾਲ ਸੰਬੰਧਿਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਉਸ ਦੇ ਨੇੜੇ-ਨੂੰ-ਸੰਪੂਰਣ Haryanvi ਬੋਲੀ ਨੇ ਆਪਣੀ ਆਉਣ ਵਾਲੀ ਫਿਲਮ' Dangal 'ਲਈ ਕੁਝ ਹੱਦ ਤੱਕ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਹੈ. ਉਸ ਨੇ ਇਹ ਵੀ ਹੋਰ ਆਪਸ ਵਿੱਚ ਕੈਟਰੀਨਾ ਕੈਫ ਅਤੇ ਪ੍ਰਿਟੀ ਜ਼ਿੰਟਾ ਸਿਖਲਾਈ ਦਿੱਤੀ ਗਈ ਹੈ.ਭਾਰਦਵਾਜ ਨੇ ਖੁਲਾਸਾ ਕੀਤਾ ਕਿ ਉਸ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਹਿੰਦੀ ਬੋਲਣ ਵਾਲੇ ਹੁਨਰ 'ਤੇ ਸੰਨੀ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ.

ਦਿੱਲੀ: ਸੰਨੀ ਲਿਓਨ ਅਤੇ ਡਿਜੀਟਲ ਮੀਡੀਆ ਚੈਨਲ ਔਰ Dikhao ਦੇ ਨਵ ਛਾਤੀ ਦੇ ਕਸਰ ਜਾਗਰੂਕਤਾ ਵੀਡੀਓ, ਜੋ ਕਿ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਛਾਤੀ ਦੇ ਕਸਰ ਕੇਸ ਅੱਧ ਨੂੰ ਘੱਟ ਕਰੇਗਾ, ਜੇ ਸਿਰਫ ਮਹਿਲਾ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਲੋਕ ਕੀ ਆਪਣੀ ਛਾਤੀ ਨੂੰ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਧਿਆਨ ਵਿੱਚ Taapsee ਪੰਨੂ ਤਾਰਾ ਅਭਿਨੇਤਰੀ.


"ਸ਼ਰਮਿੰਦਾ ਹੋਣਾ ਨਾ ਕਰੋ, ਸ਼ਰਮੀਲੀ. ਨਾ ਘਰ 'ਤੇ ਇਕ ਦੋ ਮਿੰਟ ਦਾ ਟੈਸਟ ਆਪਣੇ ਜੀਵਨ ਨੂੰ ਬਚਾ ਸਕਦਾ ਹੈ," ਲਿਓਨ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਫਿਲਮ ਹੈ, ਜਿਸ ਦੇ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰ ਜੀਵਨ ਦੇ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਵਰਗ ਤੱਕ ਦੇ ਲੋਕ ਕਲਿੱਪ ਨਾਲ ਸ਼ੁਰੂ ਦੇ ਅੰਤ' ਤੇ ਦੱਸਦੀ ਹੈ ਮਹਿਲਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਹੇਠ ਸਲਾਇਡ ਤੱਕ ਆਪਣੇ ਨਾਲ ਵੇਖਦਾ ਹੈ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਲਈ ਸੰਘਰਸ਼.

"ਭਾਰਤ ਵਿਚ ਛਾਤੀ ਦੇ ਕਸਰ ਕੇਸ ਦੇ ਸੱਠ ਫੀਸਦੀ ਦੇ ਘਰ 'ਤੇ ਪੜਾਅ ਤਿੰਨ ਅਤੇ ਚਾਰ. ਸਵੈ-ਪ੍ਰੀਖਿਆ' ਤੇ ਤਸ਼ਖ਼ੀਸ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ ਛੇਤੀ ਖੋਜ ਦਾ ਮਤਲਬ ਹੈ. ਇਹ ਦੋ ਮਿੰਟ ਲੱਗਦਾ ਹੈ," ਉਹ ਕਹਿੰਦੀ ਹੈ.

"ਸਾਨੂੰ ਮਹਿਲਾ ਸਾਡੇ ਸਰੀਰ ਦਾ ਪਤਾ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਪਤਾ ਹੈ ਕਿ ਖੋਜ ਇਲਾਜ ਵੱਧ ਬਿਹਤਰ ਹੈ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ," Taapsee ਪੰਨੂ ਨੇ ਇਕ ਬਿਆਨ ਵਿਚ ਕਿਹਾ ਹੈ. "ਦੋ ਮਿੰਟ ਸਵੈ ਟੈਸਟ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕੀ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ! ਜਦ ਟੀਮ ਨੂੰ ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਸੰਕਲਪ ਦੇ ਨਾਲ ਪਹੁੰਚ ਕੀਤੀ ਹੈ, ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਲਈ ਬਿਲਕੁਲ ਸੀ, ਕਿਉਕਿ ਮੈਨੂੰ ਮਹਿਲਾ ਅਤੇ ਲੋਕ ਪਤਾ ਹੈ ਕਿ ਛਾਤੀ ਦੇ ਕਸਰ ਠੀਕ ਹੈ, ਜੇ ਇੱਕ ਛੇਤੀ ਪੜਾਅ 'ਤੇ ਖੋਜਿਆ ਜਾ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ," ਉਸ ਨੇ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ.


ਵੀਡੀਓ ਨੂੰ, ਜਿਸ ਵਿਚ ਸੰਨੀ ਲਿਓਨ ਅਤੇ Taapsee ਪੰਨੂ ਵਿਖਾਈ ਇੱਕ ਵੱਡਾ ਲੜੀ 'ਦਾ ਹਿੱਸਾ ਹਨ - ਹੈਸ਼ਟੈਗ #DetectToDefeat ਨਾਲ - ਛਾਤੀ ਦੇ ਕਸਰ ਖੋਜਣ ਦੇ ਸ਼ੁਰੂ ਦੇ ਮਹੱਤਵ ਦੇ ਬਾਰੇ.


ਇਸ ਲੜੀ ਵਿਚ ਹੋਰ ਛੋਟਾ ਫਿਲਮ - ਜਿਸ ਦੇ ਕੁਝ ਵੱਖ-ਵੱਖ storylines ਪਰ ਉਸੇ ਬੁਨਿਆਦੀ ਸੰਦੇਸ਼ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ - ਸਿਤਾਰਾ ਲੰਗਰ Shibani Dandekar, ਪ੍ਰਿਆ Bapatand Divyanka ਤ੍ਰਿਪਾਠੀ, ਗਾਇਕ ਸੁਨਿਧੀ ਚੌਹਾਨ, ਸਿਆਸਤਦਾਨ Shaina NC ਅਤੇ ਹੋਰ ਕਈ ਮਸ਼ਹੂਰ ਅਦਾਕਾਰ.

ਉਸ ਨੇ ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਵਿਚ ਆਪਣੀ ਅਦਾਕਾਰੀ ਦੇ ਕਾਰਜਕਾਲ ਅਤੇ ਹੁਣ ਅਭਿਨੇਤਰੀ ਸੰਨੀ ਲਿਓਨ, ਉਸ ਦੇ ਕੈਰੀਅਰ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਨਵ ਭੂਮਿਕਾ ਲਿਆ ਗਿਆ ਹੈ ਇੱਕ ਲੇਖਕ ਕਰ ਦਿਓ ਕੇ ਨਾਲ ਦਿਲ ਜਿੱਤਿਆ ਹੈ. ਲਿਓਨ ਇੱਕ ਕਿਤਾਬ 'ਸਵੀਟ ਸੁਪਨੇ' ਦਾ ਸਿਰਲੇਖ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ 12 ਛੋਟਾ ਕਹਾਣੀਆ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ ਲਿਖਿਆ ਹੈ. 'Mastizaade' ਅਭਿਨੇਤਰੀ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਲਿਖਣ ਨੂੰ ਉਸ ਦੇ ਮਨ 'ਤੇ ਨਾ ਸੀ, ਪਰ ਉਸ ਨੇ ਕੁਝ ਵਿਚਾਰ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ unrecorded ਚਲਾ ਗਿਆ ਹੈ ਸੀ.



"ਲਿਖਣਾ ਮੇਰੇ ਮਨ 'ਤੇ ਨਾ ਸੀ. ਮੈਨੂੰ ਸੱਚਮੁੱਚ ਵੱਖ ਕਹਾਣੀਆ ਅਤੇ ਵਿਚਾਰ ਸਾਲ ਹੈ, ਪਰ ਕੁਝ ਵੀ ਭਰ ਦੇ ਬਾਰੇ ਸੋਚਿਆ ਕਿ ਮੈਨੂੰ. ਇਸ ਨੂੰ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਨੂੰ ਪਸੰਦ ਕੁਝ ਅਜਿਹਾ ਲਿਖਿਆ ਹੈ. ਮੈਨੂੰ ਛੋਟੀ ਮੈਨੂੰ ਇੱਕ ਡਾਇਰੀ ਸੀ, ਮੇਰੇ ਮਾਤਾ ਜੀ ਕੇ ਨੇ ਲਿਖਿਆ ਇਸ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਦੀ, ਅਤੇ ਇਹ ਹੈ ਜੋ ਡਾਇਰੀ ਦੇ ਅੰਤ ਸੀ, "ਲਿਓਨ ਇੱਕ ਨਿਵੇਕਲਾ ਇੰਟਰਵਿਊ ਵਿਚ ਨੇ ਦੱਸਿਆ. ਜਿਨਸੀ ਤੌਰ ਆਦਮੀ ਨੂੰ ਬਰਾਬਰ ਜਦਕਿ ਇਹ ਵੀ ਅਧੀਨ ਇਸ਼ਕ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰ ਰਹੇ ਇੱਕ ਭਾਰਤੀ ਮਾਹੌਲ ਵਿਚ ਸੈੱਟ ਕਰੋ, ਬਿਜਲੀ ਦੀ ਉਸ ਨੂੰ ਕਾਲਪਨਿਕ ਕਹਾਣੀ ਹੈ ਅਤੇ ਰੀੜ ਦੀ ਮਹਿਲਾ ਖੇਡਣ.


34 ਸਾਲ ਦੀ ਉਮਰ ਦੇ ਅਭਿਨੇਤਰੀ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ, ਜਦ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਘਰ ਦੇ, ਫ਼ੌਜ ਿਕਤਾਬ, ਉਸ ਨੂੰ ਕਰਨ ਲਈ 12 ਛੋਟਾ erotic ਕਹਾਣੀਆ ਲਿਖਣ ਦੇ ਵਿਚਾਰ ਦੇ ਨਾਲ ਆਏ, ਉਸ ਨੇ ਇਸ ਨੂੰ ਇਕ ਚੁਣੌਤੀ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਲੈ ਲਿਆ ਹੋਵੋ ਅਤੇ ਤਿੰਨ ਮਹੀਨੇ ਦੇ ਇੱਕ ਉਮਰ ਵਿੱਚ ਮੁਕੰਮਲ ਹੋ. "ਫ਼ੌਜ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਕਰਨ ਲਈ ਆਏ ਅਤੇ ਇਸ ਵਿਧਾ ਵਿਚ 12 ਛੋਟਾ ਕਹਾਣੀਆ ਦੇ ਵਿਚਾਰ ਦਾ ਪ੍ਰਸਤਾਵ.  ਇਹ ਇਸ ਨੂੰ ਕੀ ਕਰਨ ਦੇ ਯੋਗ ਕਰਨ ਲਈ ਮੇਰੇ ਲਈ ਇੱਕ ਨਿੱਜੀ ਚੁਣੌਤੀ ਸੀ. ਮੈਨੂੰ ਤਿੰਨ ਮਹੀਨੇ ਦੇ ਬਾਰੇ ਲੈ ਲਿਆ, ਜਿਹੜੇ. ਕਹਾਣੀ ਲਿਖਣ ਲਈ, '7 ਈ', ਸੀ ਸਭ ਮੁਸ਼ਕਲ ਹੈ, ਕਿਉਕਿ, ਜੋ ਕਿ ਪਹਿਲੇ ਇਕ ਸੀ, "ਉਸ ਨੇ ਕਿਹਾ.



"ਇਸ ਲਈ ਇਹ ਮੇਰੇ ਵਾਰ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਲਿਖਣ ਸ਼ੈਲੀ ਨੂੰ ਬਾਹਰ ਦਾ ਿਹਸਾਬ ਲਗਾਉਣ ਲਈ ... ਕਈ ਵਾਰ ਸਾਨੂੰ ਬਿੰਦੂ ਨੂੰ ਭਿੰਨਲਿੰਗੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਹੈ, ਕਿਉਕਿ ਇਸ ਨੂੰ ਇੱਕ ਛੋਟੀ ਕਹਾਣੀ ਹੈ ਸੀ. ਇਹ ਔਖਾ ਸੀ, ਕਿਉਕਿ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸ ਅਚਾਨਕ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਇੱਕ ਪਾਠਕ ਟਰੈਕ ਗੁਆ ਅੱਗੇ ਜਾਣ ਲਈ ਨਾ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ , "ਲਿਓਨ ਹੈ. 'ਜਿਸਮ 2' 'ਸਟਾਰ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ' 'ਸਵੀਟ ਸੁਪਨੇ' 'ਚ ਕਹਾਣੀਆ, ਇਸ ਵੇਲੇ ਸਿਰਫ਼ ਫ਼ੌਜ ਐਪ' ਤੇ ਉਪਲੱਬਧ ਹੈ, ਕਾਲਪਨਿਕ ਹਨ ਅਤੇ "ਕੁਝ ਤੱਕ ਲਿਆ ਹੈ ਕਿ" ਉਸ ਦੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਹੈ.


ਪਰ ਕਹਾਣੀਆ ਲੁਭਾਇਆ ਬਾਰੇ ਗੱਲ, ਲਿਓਨ ਯਕੀਨੀ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਉਸ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਵੀ ਲਾਈਨ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਪਾਠਕ, ਖਾਸ ਮਹਿਲਾ ਸੀ, ਬੇਆਰਾਮ ਮਹਿਸੂਸ ਪਾਰ ਨਹੀ ਕਰਦਾ ਹੈ. "ਮੈਨੂੰ ਮੈਨੂੰ ਕੀ ਸੋਚਿਆ ਇੱਕ ਔਰਤ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਲਈ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ ਇਹ ਕਹਾਣੀਆ, ਨੇ ਲਿਖਿਆ. ਮੇਰੇ ਲਈ ਇਹ ਜ਼ਰੂਰੀ ਸੀ, ਜਦ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਇਸ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਹੈ, ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਮਹਿਲਾ, ਉਹ ਵੀ ਡਰੇ ਜ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ, 'ਇਸ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੈ, ਮੇਰੇ ਨੂੰ ਸੰਭਾਲਣ ਲਈ ਲਈ' ਨਾ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ. ਮੈਨੂੰ ਚਾਹੁੰਦੀ ਸੀ ਇਸ ਨੂੰ ਥੋੜ੍ਹਾ ਕਮਰ ਜ਼ੋਨ ਵਿੱਚ ਹੋਣਾ ਹੈ. " ਕਹਾਣੀਆ 3 ਮਈ ਤੱਕ 'ਤੇ 10 ਵਜੇ ਹਰ ਰਾਤ ਨੂੰ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ ਅਤੇ' ਰਾਗਿਨੀ MMS 2 'ਅਦਾਕਾਰਾ ਦਿਮਾਗੀ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦਾ ਹੈ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਸਫ਼ਰ' ਨਿੱਜੀ 'ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ. "ਹੁਣ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਇਸ ਨੂੰ ਜਾਰੀ ਕਰਨ ਲਈ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਮੈਨੂੰ ਬਹੁਤ ਹੀ ਘਬਰਾ ਹੈ." ਤੱਥ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਨੂੰ ਪੱਖੇ ਨੂੰ ਬਾਹਰ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚਣ ਲਈ ਇੱਕ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ Avenue ਹੈ ਇਲਾਵਾ, ਇਸ ਨੂੰ ਹੈ, ਕਿਉਕਿ ਤੁਹਾਨੂੰ ਫਿਲਮ ਹੈ ਅਤੇ ਗੀਤ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਦੇ ਬਾਅਦ ਇੱਕ ਆਉਣ ਹੈ, ਜੇ ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਨੂੰ ਕੀ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਨੂੰ ਵੇਖਣ ਲਈ ਇਕ ਚੁਣੌਤੀ ਸੀ, ਪਰ ਇਸ ਨੂੰ ਨਿੱਜੀ ਸੀ. ਮੈਨੂੰ ਉਮੀਦ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਇਸ ਨੂੰ ਆਨੰਦ.

Instagram 'ਤੇ 4 ਲੱਖ ਦੇ ਚੇਲੇ ਨਾਲ, ਸੰਨੀ ਲਿਓਨ ਆਨਲਾਈਨ ਹੇਠ ਇੱਕ ਉਜੜੀ ਪੱਖਾ ਹੈ. ਇਸ ਨੂੰ ਕਰਨ ਲਈ ਸ਼ਾਮਿਲ ਕਰਨ ਲਈ, ਸੰਨੀ ਇੱਕ ਸੇਵਾ Voxie ਕਹਿੰਦੇ ਵਰਤ ਰਿਹਾ ਹੈ ਉਸ ਨੂੰ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ 'ਤੇ ਵਿਆਪਕ ਤੇ ਪਹੁੰਚਣ ਫੈਲ ਕਰਨ ਲਈ. selfie ਥੀਮ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਮਸ਼ਹੂਰ ਬੱਚੀ ਦੀ ਗੁੱਡੀ ਗੀਤ 'ਤੇ ਸਿਰਲੇਖ ਹੈ ਅਤੇ "ਸਭ selfies pittal ਦੀ ਹੈ, ਪਰ voxie ਸੋਨੇ ਦੀ" ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ. ਅਮਿਤਾਭ Bacchan ਅਤੇ ਪ੍ਰਿਯੰਕਾ ਚੋਪੜਾ ਦੇ ਬਾਅਦ, Sunnly ਅਗਲੇ ਬਿੱਗ ਜੋ ਬੋਲਣ ਵਿਚ selfie ਸੇਵਾ ਲਈ ਸਾਈਨ ਅੱਪ ਹੁੰਦਾ ਹੈ.


ਅਭਿਨੇਤਰੀ ਹੀ ਇੱਕ ਘੰਟੇ ਵਿੱਚ 10,000 ਪਸੰਦ ਕਰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਟਿੱਪਣੀ ਪਾਰ ਕਰ ਗਈ ਹੈ. ਉਸ ਨੂੰ ਕਰਵ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਨ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਉਸ ਦੇ ਫੇਸਬੁੱਕ ਅਤੇ ਟਵਿੱਟਰ ਪੇਜ 'ਤੇ - ਉਸ ਨੇ ਇੱਕ ਗੱਲ ਕਰ-selfie ਤਾਇਨਾਤ, ਇਸ ਨੂੰ ਇੱਕ voxie ਨੂੰ ਕਾਲ. ਫੋਟੋ ਟੈਪ ਤੇ, ਸੰਨੀ ਲਿਓਨ ਪੂਰਾ ਭਰਮਾਉਣ ਉਤਸ਼ਾਹ ਵਿਚ ਬੋਲਦਾ ਹੈ, "ਮੇਰੇ ਲਈ ਮੇਰੇ voxie ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਹੈ .. ਤੁਹਾਨੂੰ ਮੈਨੂੰ ਕਰਵ ਦੇ ਅੱਗੇ ਰਿਹਾ .. hahaha" ਖੇਡਿਆ ਹੁੰਦਾ ਹੈ.

ਅਭਿਨੇਤਰੀ ਸੰਨੀ ਲਿਓਨ, ਸ਼ਾਕਾਹਾਰੀ, ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ ਉਸ ਨੂੰ ਡਾਕਟਰ ਨੂੰ ਸ਼ਰਾਬ, ਡੇਅਰੀ ਉਤਪਾਦ ਅਤੇ ਮਸਾਲੇਦਾਰ ਭੋਜਨ ਦੂਰ ਰਹਿਣ ਲਈ ਉਸ ਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਗਿਆ ਹੈ.
"(ਮੈਨੂੰ) ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ ਹੈ, ਨਾ ਹੈ ਅਤੇ ਮੇਰਾ ਲਹੂ ਦੀ ਲਾਗ ਤੱਕ ਸ਼ੁੱਧ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ਅਤੇ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਗਰਮੀ ਮੇਰੇ ਸਰੀਰ ਵਿਚ ਹੁੰਦਾ ਹੈ," ਸੰਨੀ, 35, ਟਵਿੱਟਰ 'ਤੇ ਪੋਸਟ. "ਇਸ ਲਈ ਮੈਨੂੰ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਮੰਦਾ ਚੱਖਣ ਚਾਹ ਪੀਣ ਦੇ ਰਹੀ ਹੈ."
"ਅਫ਼ਸੋਸ ਦੀ ਸਵੇਰ ਨੂੰ ਮੇਰੀ ਰਵਾਇਤੀ ਚੀਨੀ ਦਵਾਈ ਡਾਕਟਰ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਹੈ! - ਕੋਈ ਕੈਫੀਨ, ਕੋਈ ਸ਼ਰਾਬ, ਕੋਈ ਡੇਅਰੀ, ਕੋਈ ਮੀਟ (ਮੈਨੂੰ ਸ਼ਾਕਾਹਾਰੀ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਇਸ ਨੂੰ ਵਧੀਆ ਹੈ) ਅਤੇ ਕੋਈ ਮਸਾਲੇਦਾਰ ਭੋਜਨ. 
"ਮੈਨੂੰ ਰਵਾਇਤੀ ਚੀਨੀ ਦਵਾਈ ਵਿੱਚ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਮੇਰੇ ਮੈਨੂੰ ਇੱਕ vegan ਵਿੱਚ ਕਰ ਦਿਓ ਰਿਹਾ ਹੈ ਦੱਸ ਦੇ ਇਸ ਦੇ ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਦੇ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਹੈ, ਕੋਈ ਵੀ ਸ਼ਰਾਬ ... ਕੈਫ਼ੀਨ ... ਕੋਈ ਦੇਜ਼ਿਹਰ," ਉਸ ਨੇ ਕਿਹਾ.
ਸੰਨੀ ਨੇ ਪਿਛਲੇ ਫਿਲਮ 'Beiimaan ਪਿਆਰ ", ਰਾਜੀਵ ਚੌਧਰੀ ਦੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ਨ ਵਿੱਚ ਵੇਖਿਆ ਗਿਆ ਸੀ. ਫਿਲਮ ਨੂੰ ਵੀ Rajniesh Duggall ਗੁਣ. 
ਭਾਰਤ ਵਿਚ ਪੋਰਨ ਪਾਬੰਦੀ ਅੰਸ਼ਕ ਉਠਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਸੀ, ਪਰ ਮਤਲਬ ਨਹੀ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਪੋਰਨੋਗ੍ਰਾਫੀ ਸਾਡੇ ਦੇਸ਼ ਵਿਚ ਨਾ ਮੁੜ-ਤੇ ਪਾਬੰਦੀ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ. ਦੇ ਬਾਅਦ ਸਰਕਾਰ ਨੇ ਗੰਭੀਰ ਆਲੋਚਨਾ ਦੇ ਨਾਲ ਮੁਲਾਕਾਤ ਕੀਤੀ ਹੈ, ਉਹ ਵੈੱਬਸਾਈਟ 'ਤੇ ਅੰਸ਼ਕ ਪਾਬੰਦੀ ਹਟਾ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਬੱਚੇ ਨੂੰ ਪੋਰਨੋਗ੍ਰਾਫੀ ਦਿਖਾਉਣ ਨੂੰ ਛੱਡ ਕੇ.
ਪਰ ਅੱਗੇ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਖਬਰ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰੀ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ, ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਦੇ ਸੈਕਸੀ siren ਸੰਨੀ ਲਿਓਨ ਨੂੰ ਇੱਕ ਸੂਖਮ ਟਿੱਪਣੀ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਟਵੀਟ ਦੁਆਰਾ ਕੀਤੀ ਸੀ ਅਤੇ ਇਹ ਹੈ ਜੋ ਹੁਣੇ ਵੀ apt ਸੀ. ਉਸ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ hubby ਦਾਨੀਏਲ ਵੇਬਰ, ਜਿੱਥੇ ਉਸ ਨੇ ਨਾਲ "ਸੈਕਸ ਵੇਚਦਾ" ਇਸ ਉੱਤੇ ਲਿਖੇ sando ਧਾਰਿਆ ਦੇ ਨਾਲ ਇੱਕ ਤਸਵੀਰ ਪੋਸਟ ਕੀਤੀ.
ਦੋ ਨੂੰ ਇੱਕ ਦੇ ਉਤਪਾਦਨ ਦੇ ਘਰ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਬਾਲਗ ਫਿਲਮ ਪੈਦਾ ਮਾਲਕ. ਨੂੰ ਇੱਕ ਪੋਰਨ ਸਟਾਰ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਦੇ ਸੰਨੀ ਸਾਬਕਾ ਕੈਰੀਅਰ ਦੇ 'ਤੇ ਹੈ ਅਤੇ ਉਸ ਨੂੰ ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਕੈਰੀਅਰ ਦੀ ਫਲਾਈਟ ਮੋਡ ਵਿੱਚ ਹੈ. ਉਸ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਪਿਛਲੇ ਕੈਰੀਅਰ ਦੇ ਖੇਤਰ ਦੇ ਬਾਰੇ ਜਨਤਕ ਤੌਰ 'ਤੇ ਗੱਲ ਨਾ ਕਰਦਾ, ਪਰ ਜ਼ਰੂਰ ਭਾਰਤ ਵਿਚ ਪੋਰਨ ਪਾਬੰਦੀ ਲਈ ਇੱਕ ਸੂਖਮ ਅਜੇ ਵੀ apt ਜਵਾਬ ਹੈ!

ਜੋ ਬੁੱਧਵਾਰ ਨੂੰ ਇੱਥੇ ਉਸ ਦੇ ਆਪਣੇ ਹੀ ਮੋਬਾਈਲ ਐਪ ਸ਼ੁਰੂ ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਅਭਿਨੇਤਰੀ ਸੰਨੀ ਲਿਓਨ, ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਸ ਨੇ ਅਦਾਕਾਰ ਸੋਨਮ ਕਪੂਰ ਅਤੇ ਰਣਵੀਰ ਸਿੰਘ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਅਤੇ ਮੋਬਾਈਲ ਐਪ 'ਤੇ ਦੇਖਣ ਲਈ ਦਿਲਚਸਪੀ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ.
ਬਾਰੇ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਅਭਿਨੇਤਰੀ ਇੱਕ ਉਸ ਨੂੰ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ ਵਰਗੇ ਇੱਕ ਮੋਬਾਈਲ ਐਪ ਨੂੰ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਪੁੱਛੇ, ਸੰਨੀ ਨੇ ਕਿਹਾ: "ਮੈਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਸੋਨਮ ਕਪੂਰ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਉਸ ਨੇ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਦੇਸ਼ ਦੀ ਯਾਤਰਾ ਅਤੇ ਪੜਚੋਲ ਰੱਖਦਾ ਹੈ ਨੂੰ ਦੇਖਣ ਲਈ ਦਿਲਚਸਪ ਹੋਵੇਗਾ ਕਿ ਪਰ, ਮੈਨੂੰ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ 'ਤੇ ਸਭ ਨੂੰ ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਸਿਤਾਰੇ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰੋ. . "
"ਇਸ ਨੂੰ ਅਦਾਕਾਰ ਕਰਨ ਲਈ ਆਇਆ ਹੈ, ਜਦ, ਮੈਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਰਣਵੀਰ ਸਿੰਘ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਹੀ ਦਿਲਚਸਪ ਹੈ, ਉਹ ਪਾਗਲ ਹੈ, ਉਹ ਮਜ਼ੇਦਾਰ ਹੈ! ਉਹ ਫੈਸ਼ਨ ਦਾ ਇੱਕ ਚੰਗਾ ਭਾਵਨਾ ਹੈ ਅਤੇ, ਵਾਰ 'ਤੇ, ਉਹ whacky ਕੱਪੜੇ ਵੀ ਪਾਉਣਾ! ਇਸ ਲਈ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਮਨੋਰੰਜਕ ਹੋ ਸਾਕਾਰ ਹੈ," ਉਸ ਨੇ ਅੱਗੇ ਕਿਹਾ . 
ਅਭਿਨੇਤਰੀ ਹੈ ਜੋ ਨਿਊਯਾਰਕ ਸਥਿਤ ਸ਼ੁਰੂ-ਅੱਪ escapex ਦੇ ਸਹਿਯੋਗ ਨਾਲ ਉਸ ਨੂੰ ਨਵ ਮੋਬਾਈਲ ਐਪ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ ਨੂੰ ਉਸ ਦੇ ਸਾਰੇ ਪੱਖੇ, ਜੋ ਸਿੱਧੇ ਤੌਰ 'ਤੇ ਉਸ ਦੇ ਨਾਲ ਗੱਲਬਾਤ ਅਤੇ ਉਸ ਦੇ ਮਿਲਣ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ ਲਈ ਇੱਕ-ਸਟਾਪ ਦੁਕਾਨ ਹੈ. ਇਹ ਉਸ ਦੇ ਸਮਾਜਿਕ ਮੀਡੀਆ ਨੂੰ ਜੋ ਕਰਨ ਲਈ ਉਸ ਨੂੰ ਦੁਨੀਆ ਭਰ ਵਿੱਚ ਪੱਖੇ ਲਈ ਘਰ ਦੇ ਦਰਵਾਜ਼ੇ ਨੂੰ ਖੋਲ੍ਹਣ ਜਾਵੇਗਾ - ਇਸ ਨੂੰ ਫੇਸਬੁੱਕ, Instagram, ਟਵਿੱਟਰ ਜ YouTube 'ਤੇ ਹੋਵੇ.
ਸੰਨੀ ਅਜਿਹੇ ਇੱਕ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ ਨੂੰ ਕੋਲ ਕਰਨ ਲਈ ਪਹਿਲੀ ਕਦੇ-ਭਾਰਤੀ ਸੇਲਿਬ੍ਰਿਟੀ ਹੈ - escapex Bob Marley, Wyclef ਜੀਨ ਅਤੇ 35 ਹੋਰ ਮਸ਼ਹੂਰ ਵਰਗੇ ਕਲਾਕਾਰ ਲਈ ਚਿੱਟੇ ਲੇਬਲ ਐਪਸ ਪੈਦਾ ਕੀਤਾ ਹੈ.
ਇੱਕ ਅਦਾਕਾਰ ਦੇ ਜੀਵਨ 'ਤੇ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਦੇ ਪ੍ਰਭਾਵ' ਤੇ ਜ਼ੋਰ, ਸੰਨੀ ਨੇ ਕਿਹਾ: "ਸਾਡੇ ਸ਼ੈਲਫ ਦੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਛੋਟੀ ਹੈ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ, ਅਮਿਤਾਭ ਬੱਚਨ, ਸ਼ਾਹਰੁਖ ਖਾਨ ਦੇ ਉਲਟ, ਸਮਾਜਿਕ ਮੀਡੀਆ ਨੂੰ ਪੱਖਾ ਦੇ ਚੇਲੇ ਨੂੰ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਕਰਨ ਲਈ ਵਧੀਆ ਤਰੀਕੇ ਦੇ ਇੱਕ ਹੈ ਅਤੇ ਇੱਕ ਲਿਖ ਸਕਦਾ ਹੈ ਇੱਕ ਦੇ ਆਪਣੇ ਹੀ ਕਿਸਮਤ. "
ਇਹ ਪੁੱਛੇ ਜੇ ਕੰਪਨੀ ਨਾਲ ਮਿਲ ਜਦਕਿ ਦਿੱਤੀ ਗਈ ਕਿਸੇ ਵੀ ਵਿਵਰਣ ਸਨ, ਉਸ ਨੇ ਕਿਹਾ: "ਜੀ, ਮੈਨੂੰ ਸਾਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਮੇਰੇ ਪੱਖੇ ਕਰਨ ਲਈ ਬਾਹਰ ਚਲਾ ਜਾਵੇਗਾ ਅਤੇ ਉੱਥੇ ਅੰਦਰੂਨੀ ਤੋੜਦੀ ਲਈ ਕਿਸੇ ਵੀ ਕਮਰੇ ਨਹੀ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਨੂੰ ਕੰਟਰੋਲ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ!"


ਸੰਨੀ ਲਿਓਨ 37 ਫੋਟੋ ਤਸਵੀਰ ਸੰਨੀ ਲਿਓਨ

1 комментарий:

  1. ਕੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇੱਕ ਜਾਇਜ ਲੋਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ, ਅਸੀਂ 3% ਵਿਆਜ ਦਰ ਤੇ ਲੋਨ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਦੇ ਹਾਂ. ਅਸੀਂ ਪ੍ਰਾਈਵੇਟ ਅਤੇ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਕਰਜ਼ੇ ਮੁਹਈਆ ਕਰਦੇ ਹਾਂ. ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਦਿਲਚਸਪੀ ਰੱਖਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ; (dakany.endre@gmail.com)

    ਲੋਨ ਪੇਸ਼ਕਸ਼.

    Are you looking for urgent loan? Email for more information via: (dakany.endre@gmail.com)

    ОтветитьУдалить

Loading...