Free Money

Loading...

среда, 7 декабря 2016 г.

53 วิธีที่ถูกต้องในการสร้างรายได้ออนไลน์จากที่บ้าน


บทความผู้สนับสนุนpayoneer.com
ทุกผู้อ่านของบล็อกนี้จะได้รับบัตรเครดิตเสียค่าใช้จ่าย $ 25 และหลังจากการลงทะเบียน

ไม่ว่าคุณจะเป็นแม่ไม่ว่างการเข้าพักที่พ่อของบ้านนักศึกษาวิทยาลัยหรือเพียงแค่ต้องการที่จะได้รับเงินพิเศษบางอย่าง - ทำบางงานพิเศษช่วยให้คุณสามารถสร้างรายได้จากที่บ้าน
ค้นหาอินเทอร์เน็ตอย่างรวดเร็วสามารถที่จะเปิดเผยการทำงานจำนวนมากจากการหลอกลวงบ้านพวกเขาเรียกเก็บค่าธรรมเนียมล่วงหน้าและล่อให้คุณทำงานกับพวกเขา แต่อันที่จริง พวกเขาเป็นเพียงการโกงคุณออกจากเงินได้ยากของคุณ
ฉันรู้ว่าคุณต้องการที่จะหางานที่ถูกต้องจากงานบ้านที่ไม่ได้ตัดหนี้สูญ ดังนั้นฉันจึงมี scoured ผ่านหลายร้อยวิธีการทำงานที่บ้านและมาด้วย  53 วิธีที่ถูกต้องในการทำเงินจากที่บ้าน
บางคนก็จะทำให้คุณไม่กี่ bucks เดือน แต่คนอื่น ๆ จะกลายเป็น moneymakers ที่มีประสิทธิภาพขึ้นอยู่กับเวลาที่คุณจะต้องลงทุนในพวกเขา
อ่านต่อไปเพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการบางอย่างที่น่าตื่นเต้นที่จะทำให้เงินจากที่บ้าน คุณอาจพบบางสิ่งบางอย่างที่คุณไม่เคยได้ยินมาก่อน
โชคดี!

ทำเงินออนไลน์และจากที่บ้าน

ไม่ได้มีความสามารถที่ซ่อนอยู่หรือไม่? ไม่ต้องกังวล! เรามีบางสิ่งบางอย่างสำหรับคุณเช่นกัน
ผมไม่มีความสามารถพิเศษ ฉันเป็นเพียงอยากรู้อยากเห็นจู๋จี๋ - Albert Einstein
เคธี่ภรรยาของฉันไม่ได้มีฝีมือดังนั้นแทนที่จะวางแผนท้องถิ่นวิ่ง 5K
เราซื้อไก่ของเราจากผู้หญิงคนหนึ่งที่ก่อให้เกิดลูกไก่ที่จะขายสำหรับ$ 25 / แต่ละ ( อ่านต่อถ้าคุณไม่ต้องการที่จะเพิ่มและขายไก่ )

1. เริ่มบล็อกหรือธุรกิจออนไลน์

ธุรกิจออนไลน์เป็นวิธีการที่ผมได้ทำที่อยู่อาศัยมาตั้งแต่ปี 2005 และสิ่งที่ได้ช่วยให้ฉันเกษียณก่อนกำหนด ฉันทำมากกว่า $ 21,000 ในเดือนตุลาคมที่ผ่านบล็อกของฉัน   คลิกที่นี่เพื่ออ่านของฉันวิธีการสร้างรายได้บล็อก -The สุดยอดคู่มือ คุณสามารถเริ่มต้นบล็อกสำหรับเป็นเพียง $ 2.85 เดือน (น้อยกว่ากาแฟหนึ่งถ้วย!) สร้างบล็อกและใช้ประโยชน์จากมันในการขายพันธมิตรหรือข้อเสนอที่รับรองผลิตภัณฑ์ พิจารณาหัวข้อที่ต้องการ:  
  • การท่องเที่ยว
  • การปรุงอาหาร
  • สุขภาพ
  • เทคโนโลยี
  • การเงินส่วนบุคคล
  • เพียงเกี่ยวกับสิ่งอื่น
ตรวจสอบคำแนะนำของฉันเกี่ยวกับวิธีการเริ่มต้นบล็อกในเวลาน้อยกว่า 15 นาทีพร้อมกับคำแนะนำขั้นตอนโดยขั้นตอนของฉันเกี่ยวกับ  วิธีที่จะทำให้เงินบล็อก

2. มีส่วนร่วมในการสำรวจเพื่อให้เป็นพิเศษ $ 100 + เดือน

เพียงแค่ตอบแบบสำรวจออนไลน์หรือการทดสอบผลิตภัณฑ์และการสร้างรายได้จากที่บ้าน คุณสามารถทำให้เพิ่ม $ 100 ต่อเดือนขณะที่ดูทีวี
ลองดูที่เว็บไซต์การสำรวจบางส่วนจ่ายเงินที่ระบุไว้ด้านล่าง ที่ทั้งหมดของเว็บไซต์เหล่านี้คุณไม่เพียง แต่ได้รับบางเงินสดพิเศษ แต่ยังได้รับรางวัลบัตรกำนัลผ่านภาพวาดรางวัลผลิตภัณฑ์ฟรีและอื่น ๆ ทั้งหมดของเว็บไซต์เหล่านี้มี  อิสระในการลงทะเบียนและการใช้งาน  หัวขึ้น: หากเว็บไซต์สำรวจใด ๆ ขอให้คุณจ่ายพวกเขาอาจหลอกลวง
ขี้ยาสำรวจ
Swagbucks
OneOpinion
อเมริกันของความเห็นของผู้บริโภค
InboxDollars
วิจัย Pinecone
ปรับปรุง: PaidSurveys สำรวจคลับ ProOpinion ความคิดเห็นด่านเสียงวีไอพี, YouGov สำรวจ Clear Voice ผลิตภัณฑ์บัตรรายงานรางวัลกบฎสำรวจจุดและแฮร์ริส: ที่นี่บางเว็บไซต์การสำรวจเพิ่มเติมเราได้เพิ่มตั้งแต่บทความนี้ถูกตีพิมพ์ครั้งแรกเป็น โพลล์

คุณต้องการที่จะทำลาย Paycheck เพื่อ Paycheck รอบ? คลิกเล่นเพื่อหา:

หนึ่งในพอดคาสต์แรกที่ผมเคยฟัง แต่มันทำให้ผมติดยาเสพติด! ในฐานะที่เป็นผู้สำเร็จการศึกษาวิทยาลัยที่ผ่านมาผมมีความคิดที่จะเริ่มต้นที่จะใช้การควบคุมของการเงินของฉัน สกอตต์อลันเทอร์เนอแบ่งทุกอย่างลงในที่ชัดเจนวิธีที่รัดกุมในทางที่เป็นจริง relatable และง่ายต่อการย่อย เขาแบ่ง 'พาณิชย์' มีเฮฮา! "  - แอนนา
วิธีการทำลายวงจร Paycheck เพื่อ Paycheck          

3. ดูตัวอย่างหนัง, YouTube และเช่นวิดีโอ

คุณชอบดูวิดีโอในเวลาว่างของคุณหรือไม่ ตอนนี้คุณสามารถได้รับเงินสำหรับการดูวิดีโอรวมทั้งตัวอย่างภาพยนตร์, ข่าว, วิดีโอชื่อเสียงและทุกชนิดของวิดีโออื่น ๆ
เว็บไซต์เช่น Swagbucks ขอให้คุณดูวิดีโอบางอย่างและชอบพวกเขา คุณต้องดูสำหรับจำนวนหนึ่งนาทีที่คุณจะได้รับการบอกก่อนเวลา คุณสามารถได้รับมากกว่า $ 200 ต่อเดือน (รายได้แตกต่างกัน) คุณจะได้รับ Swagbucks สำหรับการรับชม (จุดที่สามารถนำมาแลกบัตรของขวัญหรือ PayPal)  คุณจะได้รับ $ 5 เพียงสำหรับการลงทะเบียน!

4. รับเงินกลับทันทีสำหรับสิ่งที่คุณได้ซื้อแล้ว

คุณจะรักได้รับการคืนเงิน? วิธีเย็นมันจะเป็นที่จะได้รับเงินคืนในสิ่งที่คุณได้ซื้อไว้แล้วโดยไม่ต้องทำเรื่องแบบนี้? paribus เป็น app ที่ช่วยให้คุณดูว่าร้านค้าที่คุณเคยซื้อออนไลน์ได้ที่คุณเป็นหนี้เงินคืนหนึ่ง ได้ฟรีเพื่อลงทะเบียน paribus เชื่อมต่อกับบัญชีอีเมลของคุณและตรวจสอบใบเสร็จรับเงินของคุณ หากพวกเขาหาร้านค้าปลีกได้ลดลงราคาของพวกเขาพวกเขายื่นข้อเรียกร้องการปรับราคาให้คุณโดยอัตโนมัติ ลอง paribus
paribus ทำงานร่วมกับจำนวนมากของร้านค้าที่คุณอาจได้ซื้อสินค้าที่รวมทั้ง Walmart, Amazon, Costco, Best Buy, Target, แอปเปิ้ล, ตาของและอื่น ๆ !

5. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอพพลิเคเหล่านี้

จำนวนมากของ บริษัท - รวมทั้ง Google - จ่ายเงินให้คุณสำหรับการติดตั้งแอพพลิเคของพวกเขา นอกจากนี้คุณจะได้รับเงินในแต่ละเดือนปพลิเคชันที่ติดตั้งบนโทรศัพท์ของคุณ บางส่วนของเว็บไซต์เหล่านี้รวมถึง:
  • ShopTracker - คำตอบบางคำถามแล้วเปิด app บนอุปกรณ์ของคุณและ  คุณจะได้รับ $ 3.00 ทันที เก็บ app บนโทรศัพท์ของคุณที่จะได้รับเงินในแต่ละเดือน บริษัท และช่วยให้เข้าใจสิ่งที่คนจะซื้อออนไลน์
  • นีลเซ่นมือถือแผง - จากคนที่เรียกนีลเซ่นคะแนนทีวี, แอพมือถือนีลเซ่นรางวัลคุณสำหรับการใช้โทรศัพท์มือถือของคุณ คุณสามารถสร้างรายได้ถึง $ 50 ต่อปี
  • MobileXpression - ติดตั้ง app นี้และคุณจะมีสิทธิ์ที่จะชนะรางวัลในแต่ละสัปดาห์คุณจะได้รับในการเล่นเกมที่ผลตอบแทนทันทีโดยเข้าร่วมในการวิจัยตลาด

6. ได้รับ $ 10 Amazon บัตรของขวัญฟรี

ลงทะเบียนเพื่อรับ MyPoints และได้รับ  $ 10 Amazon บัตรของขวัญฟรี มันง่ายที่จะเริ่มต้น:
  1. เข้าร่วม MyPoints ที่นี่ฟรี
  2. ร้านค้ากว่า 1,900 ร้านค้าปลีกออนไลน์ชั้น (รวมถึง Amazon, Walmart และเป้าหมาย) ผ่าน MyPoints และได้รับคะแนนสำหรับการซื้อสินค้าของคุณ
  3. แลกคะแนนของคุณสำหรับบัตรของขวัญไมล์การเดินทางและอื่น ๆ จากกว่า 75 ร้านค้าปลีกชั้นนำ, ร้านอาหารและการเดินทางพันธมิตร

7. ลงทะเบียนเพื่อรับบัตรของขวัญฟรี

Ebates จะ  ทำให้คุณมีบัตรของขวัญ $ 10 เมื่อคุณลงทะเบียน  และได้รับเงินคืนคืนเงินครั้งแรกของคุณ มันยิ่งใหญ่สำหรับนักช้อปออนไลน์ Ebates มีอิสระที่จะใช้
คุณเพียงแค่แวะไปที่เว็บไซต์ Ebates และคลิกผ่านไปยังร้านค้าที่คุณต้องการที่จะซื้อสินค้าที่หากคุณซื้อจากร้านค้าได้รับค่านายหน้า Ebates ว่าพวกเขาเลิกกับคุณ มันเป็นวิธีที่ง่ายต่อการบันทึก คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียนสำหรับ Ebates

8. เว็บไซต์ทดสอบราคา $ 30 ชั่วโมง

เคยเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์และคุณคิดเกี่ยวกับวิธีที่ไม่ดีหรือวิธีการที่ดีมันเป็น? ตอนนี้คุณสามารถได้รับเงินที่จะแบ่งปันความคิดของคุณ
เพียงแค่เปิดเว็บไซต์ให้คลิกไปรอบ ๆ และได้รับเงิน เจ้าของเว็บไซต์ใหม่หรือปรับปรุงชดเชยให้คุณทดสอบเว็บไซต์ของตน
กับการทดสอบผู้ใช้ที่คุณสามารถสร้างรายได้เกือบ  $ 30 สำหรับชั่วโมง นี่คือวิธีการทำงาน:
  • คุณได้รับเงิน $ 10 ผ่าน PayPal สำหรับทุกวิดีโอ 20 นาทีที่คุณสมบูรณ์
  • UserTesting จ่ายให้คุณไปเยี่ยมชมเว็บไซต์หรือแอพพลิเคสมบูรณ์ชุดของงานและบันทึกความคิดของคุณ
ในขณะที่คุณกำลังเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่หน้าจอของคุณจะถูกบันทึกไว้เช่นเดียวกับเสียงของคุณลูกค้าของพวกเขารวมถึงแอปเปิ้ล, Microsoft, Adobe และอื่น ๆ บริษัท Fortune 500 วิธีที่คุณต้องการไม่กี่ bucks จะแบ่งปันความคิดของคุณหรือไม่

9. รับการชำระเงินสำหรับการมีสุขภาพดี

AchieveMint App ช่วยให้คุณมีสุขภาพคะแนนสำหรับการมีสุขภาพดีและทำสิ่งที่ชอบเดินติดตามอาหารของคุณหรือการสำรวจสุขภาพ คุณได้รับคะแนนซึ่งสามารถแลกคืนเป็นเงินสดหรือบัตรของขวัญ Amazon สำหรับทุก 10,000 คะแนน  คุณจะได้รับ $ 10  และไม่มีข้อ จำกัด เกี่ยวกับรายได้ของคุณ
AchieveMint เชื่อมต่อกับแอพพลิเคออกกำลังกายที่คุณอาจจะใช้รวมทั้ง Fitbit, RunKeeper, Healthkit และ MyFitnessPal
คุณจะได้รับ 10 คะแนนสำหรับการลงทะเบียนกับ AchieveMint และการเชื่อมต่อแอป

10. เป็นอิสระหรือนักเขียนอิสระ

ทำงานอิสระมากสามารถเพิ่มรายได้ของคุณ คุณเป็นพักที่บ้านแม่ที่มีการศึกษาระดับปริญญาภาษาอังกฤษหรือคนที่ธรรมชาติสามารถพบข้อผิดพลาดในข้อความที่เขียนหรือไม่?
เว็บไซต์ที่มีขนาดใหญ่และน่าเชื่อถือเช่น  Upwork  มีหลายพันของนายจ้างที่ต้องการจ้างสำหรับทุกชนิดของงานที่คุณสามารถเขียนหรือแก้ไขเกี่ยวกับอะไรจากเทคโนโลยีเพื่อบทความทางธุรกิจ ได้รับเงินสำหรับบทความเดียวทุก ได้รับชื่อเสียงที่ดีและคุณสามารถเปิดการทำงานนี้เป็นงานเต็มเวลา

11. freelancing เทคนิค

Freelancing ไม่ได้ทั้งหมดเกี่ยวกับการเขียน คุณสามารถทำทุกอย่างจากการออกแบบกราฟิก, การตลาด, การเขียนโปรแกรมและการจ้างงานเว็บจากเว็บไซต์เช่น:
รับชำระเงินของคุณบนพื้นฐานต่อโครงการ

12. เป็นเสมือนผู้ช่วย

สำหรับคนทำงานจากที่บ้าน ผู้ช่วยเสมือน (VAS) สามารถทำทุกอย่างจากการตรวจสอบอีเมลและการวางแผนการเดินทางเพื่อการวิจัยการจัดการอินเทอร์เน็ตหรือการทำงานสำหรับธุรกิจขนาดเล็กของพวกเขา จุนเจือระดับ high-end สามารถสั่ง $ 50- $ 100 ชั่วโมง
บางเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงเป็น  Zirtual  และ  Upwork

13. กวดวิชา

ให้การเรียนการเรียนการสอนส่วนตัวที่บ้านของคุณและใช้ความรู้ SAT ของคุณ เลือกตารางเวลาของคุณถ้าคุณมีงานประจำบางความจำเป็น
หรือมากกว่าไปสำหรับการสอนออนไลน์และได้รับ  $ 20 ต่อชั่วโมง  บน  Chegg ผู้สอน

14. แบ่งปันมุมมองของคุณ

แชร์ความคิดเห็นซื่อสัตย์ของคุณสำหรับการให้บริการในชีวิตประจำวันและผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้กับกลุ่ม บริษัท โฟกัส องค์กรเหล่านี้สามารถปรับปรุงผลิตภัณฑ์ของตนในความคิดเห็นของคุณและคุณได้รับจะทำให้  $ 50, $ 100 หรือมากกว่า ตรวจสอบ 2,020 แผง
เพื่อนไม่นี้ที่ห้างสรรพสินค้าท้องถิ่นของเขา เขาเพียง แต่ทำให้เงินเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้านการทำโฟกัสกลุ่ม แต่ก็จ่ายสำหรับคนเลี้ยงและคืนออกเป็นครั้งคราว

15. พิซซ่าอัตรา

หลาย บริษัท จ่ายเงินให้คุณสำหรับการจัดอันดับร้านค้าพิซซ่าท้องถิ่น คุณเพียงแค่ต้องประเมินสถานที่เกี่ยวกับคุณภาพของพิซซ่าของพวกเขาและจดบันทึกเวลาการส่งมอบของพวกเขาสำหรับนี้คุณจะได้รับ  พิซซ่าฟรีบวก $ เพียงแค่ลงทะเบียนใน  Trendsource  และเริ่มต้น

 


 

สิ่งที่ 16. ทบทวน

เขียนรีวิวและได้รับอะไรระหว่าง  $ 1 และ $ 50 ต่อการตรวจสอบ  ตามความต้องการ Yelp สามารถให้คุณเชิญพิเศษบางอย่าง

17. เปลี่ยนเครื่องมือค้นหาของคุณ

คุณใช้ Google หรือ Yahoo เพื่อค้นหาบางสิ่งบางอย่างในสุทธิ? ตอนนี้ปล่อยให้พวกเขาที่อยู่เบื้องหลังและเลือกใช้  เครื่องมือค้นหาของ Bing
ดำเนินการค้นหาปกติของคุณบน Bing ทำให้เครื่องมือค้นหาเริ่มต้นของคุณและได้รับเงินที่สามารถนำมาแลกเป็นบัตรของขวัญ คุณสามารถสร้างรายได้มากที่สุดเท่าที่  $ 5 เป็น $ 10 ต่อเดือน เคล็ดลับ: เพียงแค่เลือกพักลงนามในเมื่อคุณทำการค้นหา
ตัวเลือกหนึ่งคือนีลเซ่น Digital Voice เสียงดิจิตอลเป็นส่วนหนึ่งของนีลเซ่น - บริษัท ขนาดใหญ่ที่มีการเผยแพร่การจัดอันดับทีวี เพียงแค่ท่องเว็บและคุณอาจจะสามารถเริ่มได้เงิน

รายการ 18. ข้อมูล

ใช้ทักษะการพิมพ์ที่ถูกต้องและรวดเร็วของคุณเพื่อป้อนข้อมูล ผ่านไป  Craigslist  หรือ Upwork  และหาป้อนข้อมูลและการบริหารงานด้วยตัวคุณเอง งานเหล่านี้สามารถทำได้อย่างง่ายดายผ่านการสื่อสารโทรคมนาคม

19. การทำงานสำหรับ Amazon

รับงานไมโครจาก  Amazon วิศวกรรมเติร์ก เหล่านี้เป็นบริการที่ต้องมีปฏิสัมพันธ์ของมนุษย์ คุณสามารถทำงานจากที่บ้านเวลาที่ยืดหยุ่นและได้รับเงินโดยหนึ่งในร้านค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดในโลก
นี่คือตัวอย่างบางส่วนของงานคนงานได้เสร็จสิ้นคือ:
  • เลือกตัวสะกดที่ถูกต้องสำหรับการค้นหาคำเหล่านี้
  • เป็นเว็บไซต์นี้เหมาะสำหรับผู้ชมทั่วไป?
  • พบจำนวนรายการสำหรับสินค้าในภาพนี้
  • ประเมินผลการค้นหาคำหลักเหล่านี้
  • มีทั้งสองผลิตภัณฑ์เดียวกันได้หรือไม่
  • เลือกหมวดหมู่ที่เหมาะสมสำหรับผลิตภัณฑ์
  • แบ่งหมวดหมู่ของโทนสีของบทความนี้
  • แปลวรรคจากภาษาอังกฤษเป็นภาษาฝรั่งเศส

อะไรคือ Six สิ่งที่คุณสามารถทำได้ตอนนี้จะได้รับยิ่งขึ้น? คลิกเล่นเพื่อหา:

สกอตต์ที่ยอดเยี่ยมกับการเงินและมีทักษะทางเทคนิคและประสบการณ์ที่จะได้รับการแนะนำที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งของเขาออกไปทั้งหมด เขาเป็นคนใจกว้างจิตวิญญาณที่ต้องการผ่านพร้อมโชคดีของเขากับคนอื่น ๆ ในรูปแบบของสิ่งหนึ่งสามารถทำเพื่อตัวเองหนึ่งของในโลกมืดของการเงิน ". - อมารี
6 สิ่งที่คุณสามารถทำได้ตอนนี้จะได้รับยิ่งขึ้น          
สมัครสมาชิกเพื่อรับการแสดงเพื่อให้คุณสามารถได้รับจากหนี้ได้เร็วขึ้นประหยัดเงินมากขึ้นและออกจากตำแหน่งที่อุดมไปด้วย

20. ตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์

คุณสำรวจเว็บไซต์การเดินทางเช่น Expedia ในเวลาว่างของคุณหรือไม่ จากนั้นทำเพื่อค่านายหน้าโดยนำเสนอบริการของคุณเป็นทางเลือกให้กับหน่วยงานการท่องเที่ยว เริ่มต้นที่  wikiHow สำหรับเคล็ดลับในการเริ่มต้น

21. ตลาดรอง

หากคุณมีบล็อกในสิ่งที่คุณสนใจ, ทำให้มันกลายเป็นตัวเงินตัวทอง
เข้าร่วมเป็นเครือข่ายเชื่อมโยงเช่น  Amazon Affiliate  หรือ  Google AdSenseผลิตภัณฑ์เพื่อส่งเสริมการเลือกและโฆษณาพวกเขาในเว็บไซต์เนื้อหาของคุณ เมื่อใดก็ตามที่มีคนอ่านบล็อกหรือบทความของคุณคุณจะได้รับเงิน

 22. แผนการขายบทเรียน

มีมุมอ่อนสำหรับนักวิชาการศึกษา? ขายแผนการสอนของคุณโดยเฉพาะกับครูใหม่หรือครูปีแรก
ครูครูจ่าย  เป็นตลาดของนักการศึกษาที่คุณสามารถขายและแบ่งปันทรัพยากรการเรียนการสอนของคุณ

23. เล่นเกมออนไลน์

คุณเป็นอาเขตหรือแชมป์โป๊กเกอร์? เล่นบางส่วนของจิ๊กซอว์หรือการ์ดเกมของคุณชื่นชอบใน InboxDollars มันคือความสนุกรวมทั้งคุณสามารถเล่นได้ฟรีเช่นเดียวกับการแข่งขันสำหรับรางวัล

24. ใช้เวลาในการเป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มโฟกัสออนไลน์

ส่วนร่วมในการสนทนากลุ่มออนไลน์เช่น ProOpinion และได้รับการชำระเงินผ่านเช็ค, บัตรของขวัญหรือฝากเงิน PayPal

25. ตรวจสอบเครื่องมือค้นหา

ที่  Leapforceคุณสามารถประเมินเครื่องมือค้นหาโดยการดำเนินการวิจัยเกี่ยวกับคำสั่งที่กำหนดไว้ล่วงหน้าวิเคราะห์พวกเขาและให้ข้อเสนอแนะสำหรับผลการค้นหาโดยการใช้งานและความสัมพันธ์กันของพวกเขา

26. รักษาหน้าพัดลม

แฟนเพจบน Twitter หรือ Facebook จำเป็นต้องมีคนที่จะเชื่อมต่อกับพวกเขา เข้าสู่ระบบ Fiverr  และได้รับงานในการรักษาหน้าสังคม

อะไรคือหกนิสัยของคนที่ประสบความสำเร็จทางการเงิน? คลิกเล่นเพื่อหา:

ฉันดีใจที่ฉันเจอร็อคสตาร์ทางการเงิน! คำแนะนำคือส่วนบุคคล, ความสนุก, ให้กำลังใจน่ากลัวและจะแนะนำให้คุณตัดสินใจอย่างชาญฉลาดและอิสรภาพทางการเงิน! โชว์รอยบนและโฮสต์ Rockstar! " - โจเอลแอล
หกนิสัยของประชาชนที่ประสบความสำเร็จทางการเงิน          
สมัครสมาชิกเพื่อรับการแสดงเพื่อให้คุณสามารถได้รับจากหนี้ได้เร็วขึ้นประหยัดเงินมากขึ้นและออกจากตำแหน่งที่อุดมไปด้วย

27. แก้ไขข้อผิดพลาดของ Google

เว็บไซต์เช่น Google, Yahoo, Bing ฯลฯ จ่ายเงินให้คุณสำหรับการแก้ไขผลการค้นหาของพวกเขา คุณเพียงแค่ต้องแก้ไขข้อผิดพลาดของผลการค้นหาและทำให้พวกเขามีคุณภาพที่เกี่ยวข้องและเป็นประโยชน์ การทำเช่นนี้คุณจะได้รับประมาณ $ 12 ต่อชั่วโมง

28. ตุลาการออนไลน์

คุณรักกฎหมายและคำสั่ง? เคยต้องการที่จะนั่งอยู่ในห้องพิจารณาคดีและตัดสินใจว่าใครบางคนเป็นผู้บริสุทธิ์หรือผิด?
eJury  ให้ทนายความมีโอกาสที่จะ "ก่อนลอง" กรณีที่ก่อนที่จะไปสู่การพิจารณาคดีในด้านหน้าของคณะลูกขุนที่เกิดขึ้นจริงในศาล
eJurors ข้อเท็จจริงการตรวจสอบและตอบคำถามและคลิกที่ปุ่ม "ส่งคำตัดสิน" เมื่อเสร็จสิ้น
สำหรับแต่ละคำตัดสินแสดงผล eJurors จะได้รับเงิน  $ 5 - $ 10  ขึ้นอยู่กับความยาวของกรณีที่แน่นอนคุณจะไม่ได้รับที่อุดมไปด้วยการให้บริการเป็น eJuror แต่เพียงกรณีหนึ่งสัปดาห์อาจจะจ่ายสำหรับการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตของคุณ

เป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยทำให้ความฝันของคุณเป็นจริงคืออะไร คลิกเล่นเพื่อหา:

พลังงานความรักสกอตต์! ธุรกิจ / เงินสามารถหัวข้อสวยแห้งและน่าเบื่อขึ้นอยู่กับผู้ที่ทำการพูดคุยและที่แน่นอนไม่ได้กรณีที่มีสกอตต์ ทำให้ฉันมีส่วนร่วมและมีแรงจูงใจ นอกจากนี้สิ่งที่น่ากลัว 'วิทยุเสียง ขอแนะนำให้! " - Britany เฟลิกซ์
อีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยทำให้ความฝันของคุณความเป็นจริง          

จะเป็นผู้ดูแล

29. สัตว์เลี้ยง

คุณรักสัตว์เลี้ยง ไปสำหรับสัตว์เลี้ยงนั่งอยู่ที่สถานที่ของคุณ ให้แน่ใจว่าบ้านของคุณสามารถรองรับสัตว์เลี้ยงจำนวนมาก
เว็บไซต์เช่น  Care.com  พากันช่วยดูแลสัตว์เลี้ยงและคนที่มองหาการดูแลสัตว์เลี้ยง อย่าลืมพูดอัตราคุณอย่างชาญฉลาด

30. ที่บ้านรับเลี้ยงเด็ก

ถ้าคุณอยู่ที่บ้านกับลูก ๆ ของคุณทำไมไม่เริ่มต้นที่รับเลี้ยงเด็กที่บ้าน
พวกเขาจะแสวงหาอย่างออกมาในพื้นที่ของดัลลัสของเราเพราะคนชอบว่าพวกเขามีความใกล้ชิดและมีเด็กน้อยมากที่เกี่ยวข้องกับที่รับเลี้ยงเด็กขององค์กรมากขึ้น
คุณจะต้องได้รับการรับรองจากรัฐของคุณ แต่คุณสามารถทำให้ bucks ใหญ่ดูแลเด็กในขณะที่การใช้จ่ายวันกับลูก ๆ ของคุณได้เป็นอย่างดี

ได้รับการสร้างสรรค์

31. การเขียนพู่กัน

ทำตัวหนังสือมือสำหรับบัตรเชิญ, การ์ดแต่งงานและเครื่องเขียนอื่น ๆ ใช้ชุดตัวอักษรที่คุณชื่นชอบและเริ่มต้นด้วยการผจญภัยการประดิษฐ์ตัวอักษรของคุณ ดูที่  Etsy การเขียนพู่กัน  ส่วน

32. Transcriptionist

แม้ว่าคุณจะไม่ชอบทักษะการเขียนของคุณหรือมีความสามารถในการเขียนโปรแกรมที่คุณยังสามารถทำถอดความอิสระ ถ่ายทอดเป็นผลงานที่มีรายละเอียด แต่โชคดีที่คุณสามารถทำมันเวลากลางคืนหรือวันใดวันหนึ่ง ตรวจสอบเว็บไซต์เดียวกันที่กล่าวข้างต้น

33. คุก

เพื่อนวิทยาลัยทำให้คุกกี้ที่สวยที่สุดและพบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่จะขายได้ตลอดทั้งปี - วันเกิด, วันหยุดฝ่ายฟุตบอลรายการเป็นที่สิ้นสุด
บางคนรักการปรุงอาหารและอบ ถ้าเป็นคุณพิจารณาการดำเนินธุรกิจการจัดเลี้ยงจากห้องครัวของคุณ อบขนมเค้กหรือคุกกี้สำหรับงานปาร์ตี้วันเกิด, งานเลี้ยงอาหารค่ำหรือกิจกรรมอื่น ๆ
ให้แน่ใจว่าจะปฏิบัติตามกฎหมายความปลอดภัยของอาหารและมีความสนุกสนาน
มีคุณแม่หลายคนที่ไม่ได้มีเวลาที่จะทำให้อาหารโฮมเมดสำหรับขายอบและบุคคลและครอบครัวที่ต้องการงานฉลองวันหยุดไม่มีปัญหาที่มี

34. เริ่มต้นธุรกิจด้าน

กลายเป็นสไตลิสส่วนบุคคลออนไลน์หรือตัวเลือกอื่น ๆ อีกมากมายที่จะเริ่มต้นสิ่งที่อยู่ด้านข้างมันจะใช้เวลาความพยายาม แต่มีเส้นทางที่แตกต่างกันมากมายที่คุณสามารถไปที่
คุณสามารถทำงานกับ บริษัท ที่มีอยู่เช่นเอวอน Jamberry และ Stitch แก้ไขซึ่งจะช่วยให้คุณเริ่มต้น หรือพบความต้องการในชุมชนของคุณที่อาจต้องอยู่ อย่า บริษัท ท้องถิ่นจำเป็นต้องมีทักษะการบัญชีของคุณหรือไม่

เช่าสิ่งที่คุณ

35. เช่าพื้นที่จอดรถของคุณ

ถ้าคุณไม่ได้ใช้จุดจอดรถของคุณในระหว่างชั่วโมงการทำงานของคุณให้พิจารณาการให้เช่ามันออกมาบน  Craigslist

36. เช่ารถยนต์ของคุณ

ไม่ได้ใช้รถของคุณในขณะที่การเดินทางหรือวันหยุดสุดสัปดาห์? เช่าออก RelayRides  และ GetAround  จะช่วยคุณในการจ่ายเงินนี้ในขณะที่คุณอยู่บนพื้นฐานต่อชั่วโมง
เป็นรถของคุณนั่งว่างที่จอดรถสนามบิน? จากนั้นคุณสามารถทำให้การใช้งานของ  FlightCar และช่วยให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาถึง

37. เช่าเสื้อผ้าของคุณออนไลน์

หากคุณมีตู้เสื้อผ้าเต็มไปด้วยเสื้อผ้าที่คุณไม่ได้สวมใส่ในเวลานานให้เช่าพวกเขาออก เว็บไซต์เช่น  RentNotBuy  และ  Loanables  ให้เป็นไปได้
หากพวกเขาไม่เหมาะสมอีกต่อไปหรือไม่เหมาะสมการดำเนินชีวิตในปัจจุบันของคุณรวมไว้ในโรงรถขายหรือการขายที่กล่าวถึงข้างต้นออนไลน์

38. เช่าจักรยานรอบ snowsports หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ของคุณ

เมื่อไม่ได้ใช้งานให้เช่าอุปกรณ์ที่คุณชื่นชอบ คุณสามารถใช้  Spinlister  เช่าอุปกรณ์กีฬาของคุณ

39. เช่าพื้นที่สตูดิโอ, ดนตรีของคุณ

เป็นกีตาร์ของคุณนอนอยู่ในมุมของห้องของคุณโดยไม่ต้องใช้ชีวิตประจำวันหรือไม่? สร้างรายได้จากการให้เช่าบน  Sparkplug คุณสามารถทำเช่นนี้สำหรับอื่น ๆ ดนตรีของคุณเช่นเดียวกับแอมป์, ไมโครโฟน, พิณหรือห้องซ้อมของคุณหรือสตูดิโอ

คุณจะรู้ว่าวิธีที่ดีที่สุดในการทำงบประมาณรายเดือน? คลิกเล่นเพื่อหา:

ฉันอาศัยอยู่ในต่างประเทศและมักจะพบว่าโปรแกรมที่มีอยู่สำหรับการวางแผนและการจัดทำงบประมาณก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกถึงฉัน คำแนะนำที่สกอตต์ให้สามารถนำไปใช้ในครัวเรือนใด ๆ โดยไม่คำนึงถึงที่ไหนในโลกที่คุณอาศัยอยู่ ". - การเลี้ยงดูในต่างประเทศ
วิธีการทำงบประมาณรายเดือน          

สร้างรายได้จากสิ่งที่คุณเป็นเจ้าของแล้ว

ทำเงินเป็นงานอดิเรกที่จะเติมเต็มงานอดิเรกอื่น ๆ ที่คุณมีความสวยงาม - อเล็กซานเดสกอตต์

40. ระเบียบเรียบร้อยขึ้น

คุณอาจจะมีสิ่งที่มากขึ้นกว่าที่คุณตระหนักถึง ตามที่สมาคมแห่งชาติของ Homebuilders ขนาดบ้านเฉลี่ยในปี 1973 เป็น 1,644 ตารางฟุต ที่ขยายตัวถึง 2,624 ตารางฟุตในปี 2014 ที่สะอาดฝุ่นสังคายนาตู้เก็บของคุณและวางขายโรงรถ
หากคุณกำลังจมกับ "สิ่งที่" ในบ้านของคุณให้ตรวจสอบหนังสือที่ดีเรียกว่า  เปลี่ยนแปลงชีวิตมหัศจรรย์ของการจัดเก็บ up หนังสือเล่มนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงการรับรู้ของสิ่งที่คุณเพื่อให้คุณสามารถเก็บสิ่งที่สำคัญจริงๆและกำจัดสิ่งที่ไม่

41. ขายของเก่าของคุณ

คุณไม่เก็บสิ่งที่เมื่อคุณน้องหรือมีรายการที่เหมาะสมกับบ้านหลังสุดท้ายของคุณ แต่ไม่เหมาะสมใหม่ของคุณหรือไม่ ได้รับการออกของสะสมทั้งหมดของคุณและขายพวกเขาออก ถ้าบางคนเป็นของเก่าหรือของสะสมให้แน่ใจว่าพวกเขาจะได้รับการประเมิน มิฉะนั้นคุณอาจจะขายบางรายการที่หายากในราคาที่ต่ำ
น่าเศร้าที่คอลเลกชันของฉันเก็บไว้ที่ยาวนานของ Star Wars และซื้อขายบัตร X-Files เป็นเพียงการขายไม่กี่เซ็นต์บนอีเบย์ดังนั้นฉันตัดสินใจเพียงเพื่อให้พวกเขาสำหรับความทรงจำ

42. หมัดโยนตลาดหรือพลิก

หากคุณมีด้านเจ้าเล่ห์นำไปใช้งานที่ดี เยี่ยมชมตลาดนัดใกล้  Craigslistหรือ  Freecycle.org และซื้อสินค้าที่น่าสนใจบางคืนสิ่งเหล่านี้เพิ่มสัมผัสพิเศษของคุณและขายได้กำไร
คิดเกี่ยวกับ refinishing ตารางหรือแปลงจานเก่าเป็นศิลปะ ถังขยะ Turn Into Treasure
หากคุณต้องการแนวคิดตรวจสอบ Pinterest แต่ก็มีโลกของความคิดและคุณจะแปลกใจว่าคนจะจ่ายสำหรับโคมไฟเด็กทารกที่กำหนดเองหรือบาร์ Re เปื้อนจากยุค 70
หากคุณสนุกกับประเภทของงานนี้พิจารณาเริ่มต้นร้านค้า Etsy หนึ่งในเพื่อนของภรรยาของฉันรู้สึกว่าอยู่บ้านกับชายสองคนของเธอได้ดี แต่เธอพลาดมีเต้าเสียบศิลปะ เธอค้นคว้าสิ่งที่ได้รับความนิยมใน Etsy และเริ่มทำรุ่นศิลปะภาพถ่ายของผู้คน มันใช้เวลาเพียงไม่กี่เดือนสำหรับร้านของเธอจะกลายเป็นไม่ว่าง

 43. ขายโทรศัพท์มือถือของคุณ

ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหม่หรือคนเก่าคุณสามารถขายโทรศัพท์มือถือของคุณ คุณสามารถไปสำหรับ Amazon ที่ให้บัตรของขวัญสำหรับ iPhone ทำงานหรือเว็บไซต์เช่น  Swappa  และ  ละมั่ง  ที่ให้คุณเงินสดสำหรับโทรศัพท์เก่าที่

44. ตลับหมึกพิมพ์กลับ

มือในตลับหมึกพิมพ์ของคุณว่างเปล่าไปยังร้านค้าสำนักงานจัดหาเช่นออฟฟิศดีโปเตเปิลส์ ฯลฯ สำหรับเครดิตฟรี

45. ขายภาพรวมเก่าของคุณ

คุณมีภาพสุ่มบางนอนอยู่ที่ไหนสักแห่งหรือการใช้พื้นที่คอมพิวเตอร์? ขายพวกเขาในเว็บไซต์ภาพสต็อกเช่น  iStockPhoto
เว็บไซต์ดังกล่าวซื้อภาพถ่ายจากทุกคน แม้ว่าคุณจะรู้สึกว่าภาพจะไม่คุ้มค่าขายเพียงแค่ให้มันลอง บ่อยครั้งมากที่ภาพที่ถูกทอดทิ้งมากที่สุดของวัตถุในชีวิตประจำวันทำเคล็ดลับเช่นปากกาและกระดาษที่เรียบง่าย

46. ​​ที่พักและอาหารเช้าหรือ Airbnb

คุณมีสถานที่ที่จะมีชีวิตอยู่ หากคุณอาศัยอยู่ใกล้กับวิทยาลัยมหาวิทยาลัยกับการเยี่ยมชมพ่อแม่หรือเพลงที่อยู่ใกล้หรือสถานที่จัดงานกีฬาพิจารณาเริ่มต้นเตียงเล็ก ๆ น้อย ๆ และอาหารเช้า
หากที่ดูเหมือนยากเกินไปตรวจสอบเว็บไซต์เช่น  Airbnbซึ่งช่วยให้คุณสามารถเช่าได้อย่างปลอดภัยและให้แน่ใจว่าคุณได้รับเงิน ผมใช้บริการนี้เมื่อเดินทางในสวิสกับเพื่อนและสามารถยืนยันได้ว่ามันเป็นบริการที่ดี
ลงทะเบียนกับเชื่อมโยงของฉัน  และคุณจะได้รับ $ 35 ปิดการจองครั้งแรกของคุณ!

47. ขายออนไลน์

โรงรถขายอาจจะไม่เป็นสไตล์ของคุณหรือบางทีคุณอาจจะมีสิ่งที่ดีจริงๆบางอย่างที่คุณต้องการที่จะขาย พิจารณาขายบนอีเบย์ Craigslist และกลุ่ม Facebook
ภรรยาของผมบางขายกระเป๋า Kate Spade ว่าเธอไม่ได้ใช้และอื่น ๆ อีกมากมายโดยใช้อีเบย์กว่าการพยายามที่จะขายในประเทศ เธอเริ่มต้นด้วยการถามราคาที่ต่ำมากสำหรับกระเป๋าและการเสนอราคาขับรถราคาขึ้นสูงมากเกินกว่าที่เธอคาดว่า

48. เปิดบัญชีธนาคาร

ค้นหา Google ง่ายสำหรับธนาคารให้โบนัสสำหรับบัญชีที่เปิดกลับรายการของข้อเสนอปัจจุบันโปรดใช้ความระมัดระวังในการอ่านความต้องการ แต่ถ้าคุณมีเวลาที่คุณสามารถทำให้ไม่กี่ร้อยดอลลาร์

49. ขายหนังสือของคุณ

ตรวจสอบเรื่องนี้ล่าสุดจากผู้เชี่ยวชาญที่อยู่อาศัยประหยัด Greutman ลอเรน:
ลูกชายวัย 10 ปีของฉันมาที่บ้านหนังสือจากกล่องห้องสมุดสวนสาธารณะของเราฟรี มันเป็นตำราชีววิทยา - ครูรุ่น เขาบอกว่ามันดูน่าสนใจและเดี๋ยวก่อนมันเป็นฟรี (มีความคิดไม่คุณสามารถขายได้) ผมสแกนมันในการตรวจสอบผู้ขาย Amazon ของฉันและรู้ว่ามันเป็นมูลค่าประมาณ 150 $เขาตื่นเต้นมาก เราระบุว่าสำหรับการขายสำหรับ $ 130 และมันขาย! จะบอกเขาเขาก็ทำเพียง $ 130!
พ่อเขยของฉันทำอย่างนี้กับหนังสือธรรมะเก่าของเขา ฉันไม่สามารถเชื่อว่าหนังสือ 30 ปีก็ยังคงมีมูลค่ามาก!
แม้หนังสือปกติคุณสามารถได้รับเงิน ร้านค้าเช่น  หนังสือครึ่งราคา  และอื่น ๆ ที่จะทำให้คุณเซนต์ดอลลาร์สำหรับหนังสือแต่ละเล่มปัจจุบันของคุณ มันจะช่วยประหยัดพื้นที่บนชั้นวางของคุณสำหรับสิ่งใหม่และคุณจะได้รับไม่กี่ bucks
แต่ถ้าคุณต้องการเงินสดมากที่สุดสำหรับหนังสือของคุณ,  ตรวจสอบการกำจัดหนังสือเก่าของคุณโดยใช้ BookScouter
  1. ป้อน ISBN ของหนังสือของคุณลงใน BookScouter
  2. BookScouter ค้นหาฐานข้อมูลของพวกเขาสำหรับการจ่ายเงินสูงสุดหนังสือ บริษัท ซื้อคืน
  3. เมื่อคุณพบ บริษัท ที่ให้คุณเงินมากที่สุดสำหรับหนังสือของคุณคุณกรอกข้อมูลบางอย่าง
  4. จัดส่งได้ออกหนังสือของคุณและได้รับเงิน! บริษัท ส่วนใหญ่มี pre-paid การจัดส่งป้ายซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาของคุณจากที่มีการพิมพ์การจัดส่งสินค้าหรือไปที่ที่ทำการไปรษณีย์มันง่ายสุด!

คุณจะรู้ว่าทำไมคุณไม่ต้องการให้คืนเงินภาษี? คลิกเล่นเพื่อหา:

สกอตต์บนโขดหินพอดคาสต์นี้กับบุคลิกภาพจังหวะของเขาและคำแนะนำของเขา เขาให้ข้อมูลจำนวนมากที่ดีในการปรับปรุงทางการเงินของเราจากขั้นตอนพื้นฐานไปจนถึงขั้นสูงมากขึ้น เว็บไซต์ของเขายังเต็มไปด้วยข้อมูลที่ดี! ขอบคุณสกอตต์ " - เจส
ทำไมคุณไม่ต้องการให้คืนเงินภาษี          

50. ร้านค้าออนไลน์และได้รับเงินสดกลับ

เว็บไซต์เช่น  กระเป๋าสตางค์ไขมัน  จ่ายเงินให้คุณกลับเมื่อคุณซื้อสินค้าที่ร้านค้าของตน นี้อาจหมายถึงส่วนลดสำหรับคุณหรือข้อเสนอกลับเงินสดง่าย

51. ซื้อร้านขายของชำและได้รับส่วนลด

ปพลิเคชันส่วนลดมากมายเช่น  Ibotta  และ  Checkout51  เสนอส่วนลดเงินสดในการซื้อสินค้าที่ร้านขายของชำ คุณเพียงแค่ต้องใช้ภาพของใบเสร็จรับเงินร้านขายของชำของคุณกับโทรศัพท์ของคุณและคุณยังสามารถซื้อร้านขายของชำร้านขายของชำจากปกติของคุณ

52. แบ่งปันสิ่งที่อยู่ในตู้เย็นของคุณ

นีลเซ่นผู้บริโภคแผง  มีจุดขายของที่ระลึกที่จะมองสิ่งที่อยู่ในตู้เย็นของคุณ คุณเพียงแค่ต้องสแกนบาร์โค้ดของผลิตภัณฑ์ตู้เย็นของคุณและส่งให้พวกเขา นี่คือวิธีการทำงาน:
  1. ในแต่ละสัปดาห์คุณสแกนทั้งหมดของการซื้อของคุณและส่งข้อมูล นอกจากนี้คุณยังอาจได้รับการติดต่อจากเวลาที่เกี่ยวกับความคิดเห็นของคุณและจะตอบคำถาม
  2. เป็นผู้เข้าร่วมใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงต่อสัปดาห์
  3. คุณสะสมคะแนนกับแต่ละปฏิสัมพันธ์และได้รับคะแนนมากขึ้นอีกต่อไปคุณจะอยู่บนแผง
  4. เมื่อคุณพร้อมคุณเงินสดจุดเหล่านี้ในที่จะได้รับผลตอบแทน

53. ขายอีเมลขยะของคุณ

คุณจะรักได้รับอีเมลขยะ? หากคุณชอบฉันคุณอาจไม่ได้ - ที่ว่าทำไมเราเรียกมันว่าขยะ! อื่น ๆ กว่ารีไซเคิล, ถังขยะหรือเผามันในช่วงฤดูหนาวสิ่งที่คุณสามารถทำอะไรกับมันได้หรือไม่
ศูนย์การเรียนรู้ธุรกิจขนาดเล็ก  เป็น บริษัท วิจัยตลาดที่จะนำอีเมลขยะและอีเมลของคุณและให้คุณเติมเงินบัตรวีซ่า

 


การเปิดเผยข้อมูล: เรามีแมวสำนักงานที่มีชื่อเสียงบางรอบที่นี่ การเชื่อมโยงพันธมิตรในโพสต์นี้ช่วยให้เราซื้ออาหารแมวที่ดี ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน!

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...