Free Money

Loading...

понедельник, 5 декабря 2016 г.

53 cách chính đáng để Kiếm tiền trực tuyến từ Trang chủ


Điều tài trợ payoneer.com
Mỗi độc giả của blog này sẽ nhận được một thẻ tín dụng miễn phí, và $ 25 sau khi đăng ký .

Cho dù bạn là một người mẹ bận rộn, nghỉ tại nhà cha, một sinh viên đại học, hoặc chỉ muốn kiếm thêm một số tiền - làm một số công việc phụ có thể giúp bạn kiếm tiền từ nhà.
Một tìm kiếm internet nhanh chóng có thể tiết lộ nhiều công việc từ lừa đảo nhà.Họ tính phí trả trước và thu hút bạn để làm việc với họ. Nhưng thực sự  họ chỉ là lừa dối bạn ra khỏi tiền khó kiếm được của bạn.
Tôi biết bạn muốn tìm một số công việc hợp pháp từ công việc nhà mà không phải là rip-offs. Vì vậy, tôi đã lùng sục qua hàng trăm cách để làm việc ở nhà, và đã đưa ra 53 cách hợp pháp để kiếm tiền từ nhà .
Một số sẽ chỉ làm cho bạn một vài Bucks một tháng, nhưng những người khác có thể trở thành cỗ máy kiếm tiền mạnh mẽ tùy thuộc vào thời gian bạn có để đầu tư vào họ.
Đọc để tìm hiểu về một số trong những cách thú vị để kiếm tiền từ nhà. Bạn thậm chí có thể tìm thấy một cái gì đó bạn chưa bao giờ nghe nói về trước.
Chúc may mắn!

Kiếm tiền trực tuyến và từ nhà

Không có bất kỳ tài năng tiềm ẩn? Đừng lo lắng! Chúng tôi đã có một cái gì đó cho bạn là tốt.
Tôi không có tài năng đặc biệt. Tôi chỉ nhiệt tình tò mò. - Albert Einstein
Vợ tôi Katie là không xảo quyệt nên thay vì lên kế hoạch một địa phương 5K chạy.
Chúng tôi đã mua gà của chúng tôi từ một người phụ nữ đặt ra gà con để bán cho $ 25 / mỗi ( đọc tiếp nếu bạn không muốn nuôi và bán gà ).

1. Bắt đầu một blog hoặc kinh doanh trực tuyến

Kinh doanh trực tuyến là cách tôi đã sống một cuộc sống kể từ năm 2005 và những gì đã giúp tôi nghỉ hưu sớm. Tôi đã thực hiện hơn 21.000 $ vào tháng thông qua blog của tôi.   Nhấn vào đây để đọc của tôi Làm thế nào để Kiếm tiền blog -The Ultimate Hướng dẫn . Bạn có thể bắt đầu một blog cho ít nhất là 2,85 $ một tháng (ít hơn một tách cà phê!). Tạo một blog và tận dụng nó vào chi nhánh bán hàng hoặc hợp đồng quảng cáo sản phẩm. Hãy xem xét các chủ đề như:  
  • Du lịch
  • Nấu nướng
  • Sức khỏe
  • Công nghệ
  • Tài chính cá nhân
  • Chỉ cần về bất cứ điều gì khác
Kiểm tra hướng dẫn của tôi về làm thế nào để bắt đầu một blog trong vòng chưa đầy 15 phút cùng với hướng dẫn tôi từng bước trên  làm thế nào để kiếm tiền viết blog .

2. Tham gia vào các cuộc điều tra để làm cho một $ 100 + một tháng

Chỉ cần trả lời khảo sát trực tuyến hoặc kiểm tra sản phẩm và kiếm tiền từ nhà. Bạn có thể dễ dàng làm cho một $ 100 một tháng trong khi xem TV
Hãy nhìn vào một số trang web khảo sát trả tiền được liệt kê dưới đây. Tại tất cả các trang web mà bạn không chỉ kiếm được một số tiền mặt, nhưng cũng có được khen thưởng thông qua phiếu quà tặng, bản vẽ giải thưởng, sản phẩm miễn phí, vv Tất cả các trang web này được  miễn phí đăng ký và sử dụng . Đứng đầu lên: Nếu bất kỳ trang web khảo sát yêu cầu bạn phải trả tiền, họ có thể là lừa đảo.
Junkie Khảo sát
Swagbucks
OneOpinion
Mỹ Consumer Opinion
InboxDollars
Nghiên cứu Pinecone
Cập nhật: Dưới đây là một số trang web khảo sát bổ sung, chúng tôi đã thêm kể từ khi bài viết này được xuất bản lần đầu: PaidSurveys, Club Khảo sát, ProOpinion, Opinion Outpost, VIP Voice, YouGov, Khảo sát Clear Voice, sản phẩm Thẻ Báo cáo, giải Rebel, Khảo sát tại chỗ, và Harris bỏ phiếu

Bạn có muốn Break The Cycle Paycheck-to-Paycheck? Nhấn vào chơi để tìm hiểu:

Một trong những podcast đầu tiên tôi đã bao giờ nghe đến, nhưng nó đã cho tôi cuốn hút! Là một grad đại học gần đây, tôi không có ý tưởng bắt đầu từ đâu, để kiểm soát tài chính của tôi. Scott Alan Turner phá vỡ tất cả mọi thứ xuống trong một cách súc tích rõ ràng trong một cách đó là thực sự cũng dễ hiểu và dễ tiêu hóa. Phá vỡ "thương mại" của mình là vui nhộn "!  - Anna
Làm thế nào để Break The Cycle Paycheck-to-Paycheck          

3. Xem xem trước bộ phim, YouTube, và như video

Bạn có thích xem video trong thời gian miễn phí của bạn? Bây giờ, bạn có thể được trả tiền để xem video bao gồm xem trước bộ phim, tin tức, video người nổi tiếng, và tất cả các loại video khác.
Các trang web như Swagbucks hỏi bạn xem video nhất định và như họ. Bạn phải xem cho một số phút nhất định mà bạn sẽ được thông báo trước thời hạn. Bạn có thể kiếm được trên $ 200 một tháng (thu nhập khác nhau). Bạn sẽ kiếm được Swagbucks cho xem (điểm có thể được mua lại cho thẻ quà tặng hoặc Paypal).  Bạn có thể nhận được $ 5 chỉ cho đăng ký!

4. Nhận Quay lại tiền ngay lập tức Đối Stuff Bạn đã Đã Mua

Bạn thích nhận được hoàn lại tiền? Làm thế nào mát nó sẽ được lấy lại tiền vào những thứ bạn đã đã mua mà không cần phải làm một điều? Paribas là một ứng dụng cho phép bạn tìm ra nếu cửa hàng bạn đã mua tại trực tuyến nợ bạn một khoản hoàn lại. Đó là miễn phí để đăng ký. Paribas kết nối đến tài khoản email của bạn và kiểm tra biên lai của bạn. Nếu họ phát hiện ra một nhà bán lẻ đã giảm giá của họ, họ nộp đơn yêu cầu điều chỉnh giá cho bạn tự động. Hãy thử Paribas.
Paribas làm việc với một số lượng lớn của các thương nhân mà có thể bạn đã mua sắm tại, bao gồm cả Walmart, Amazon, Costco, Best Buy, Target, Apple, Kohl, và nhiều hơn nữa!

5. Tải về và cài đặt các ứng dụng

Rất nhiều các công ty - bao gồm cả Google - trả lại cho bạn cài đặt ứng dụng của họ.Hơn nữa, bạn được trả tiền cho mỗi tháng các ứng dụng được cài đặt trên điện thoại của bạn. Một số các trang web này bao gồm:
  • ShopTracker - trả lời một số câu hỏi sau đó khởi động các ứng dụng trên thiết bị của bạn, và  bạn sẽ kiếm được 3,00 $ ngay lập tức . Giữ cho ứng dụng trên điện thoại của bạn để kiếm tiền mỗi tháng và giúp các công ty hiểu những gì mọi người đang mua trực tuyến.
  • Nielsen Mobile Panel - Từ những người chạy Nielsen xếp hạng truyền hình, các ứng dụng di động Nielsen thưởng bạn đã sử dụng thiết bị di động của bạn. Bạn có thể kiếm được đến 50 $ một năm .
  • MobileXpression - Cài đặt ứng dụng này và bạn sẽ có đủ điều kiện để giành chiến thắng giải thưởng mỗi tuần. Bạn có thể chơi một trò chơi phần thưởng ngay lập tức bằng cách tham gia nghiên cứu thị trường.

6. Nhận một $ 10 thẻ quà tặng miễn phí

Đăng ký MyPoints và có được một  $ 10 thẻ quà tặng Amazon miễn phí . Thật dễ dàng để bắt đầu:
  1. Tham gia MyPoints ở đây miễn phí.
  2. Cửa hàng hơn 1.900 nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu (bao gồm Amazon, Walmart và Target) thông qua MyPoints và kiếm được điểm để mua hàng của bạn.
  3. Đổi điểm của bạn cho thẻ quà tặng, dặm du lịch và nhiều từ hơn 75 đầu hàng bán lẻ, nhà hàng và du lịch đối tác.

7. Đăng ký cho thẻ quà tặng miễn phí

Ebates sẽ  cung cấp cho bạn một thẻ quà tặng $ 10 khi bạn đăng ký  và kiếm được giảm giá cashback đầu tiên của bạn. Thật tuyệt vời cho người mua sắm trực tuyến. Ebates là miễn phí để sử dụng.
Bạn chỉ cần truy cập trang web Ebates và nhấn vào các cửa hàng bạn muốn mua sắm tại. Nếu bạn mua từ các cửa hàng Ebates được một hoa hồng mà họ chia tay với bạn. Đây là một cách dễ dàng để tiết kiệm. Bấm vào đây để đăng ký Ebates.

8. Kiểm tra các trang web với giá $ 30 một giờ

Bao giờ truy cập vào một trang web và bạn nghĩ về làm thế nào xấu hay đó là cách tuyệt vời? Bây giờ bạn có thể được trả tiền để chia sẻ suy nghĩ của bạn.
Chỉ cần mở một trang web, nhấp vào xung quanh, và được trả tiền. chủ sở hữu trang web mới hoặc cập nhật bồi thường cho bạn để kiểm tra trang web của họ.
Với thử tài bạn có thể kiếm được gần  $ 30 cho một giờ . Dưới đây là cách hoạt động:
  • Bạn được trả tiền $ 10 thông qua PayPal cho mỗi video 20 phút bạn hoàn thành.
  • UserTesting trả tiền cho bạn đến thăm trang web hoặc ứng dụng, hoàn thành một loạt các nhiệm vụ, và ghi lại những suy nghĩ của bạn.
Trong khi bạn đang truy cập một trang web màn hình của bạn sẽ được ghi lại cũng như giọng nói của bạn. Khách hàng của họ bao gồm Apple, Microsoft, Adobe, và Fortune 500 công ty khác. Làm thế nào bạn sẽ giống như một vài Bucks để chia sẻ suy nghĩ của bạn?

9. Được trả tiền để được khỏe mạnh

Các AchieveMint ứng dụng y tế cung cấp cho bạn điểm để được khỏe mạnh và làm những việc như đi bộ, theo dõi thực phẩm của bạn, hoặc tham gia các cuộc điều tra sức khỏe. Bạn kiếm được điểm mà có thể được quy đổi thành tiền mặt hoặc Amazon Gift Card. Đối với mỗi 10.000 điểm,  bạn kiếm được 10 $  và không có giới hạn về thu nhập của bạn.
AchieveMint kết nối với các ứng dụng tập thể dục bạn có thể đã được sử dụng bao gồm cả Fitbit, RunKeeper, Healthkit, và MyFitnessPal.
Bạn có thể kiếm được 10 điểm chỉ cho đăng ký với AchieveMint và kết nối với một ứng dụng.

10. Trở thành một freelancer hay nhà văn tự do

Làm việc tự do có thể làm tăng đáng kể thu nhập của bạn. Bạn có phải là lúc mẹ ở nhà với một mức độ tiếng Anh hoặc một anh chàng tự nhiên có thể tìm thấy sai sót trong văn bản bằng văn bản?
Các trang web lớn và đáng tin cậy như  Upwork  có hàng ngàn người sử dụng lao muốn thuê cho tất cả các loại công việc mà bạn có thể viết hay chỉnh sửa bất cứ thứ gì từ công nghệ đến bài báo kinh doanh. Được trả tiền cho mỗi bài viết. Có được một danh tiếng tuyệt vời và bạn có thể biến điều này thành một công việc toàn thời gian.

11. freelancing kỹ thuật

Freelancing không phải là tất cả về văn bản. Bạn có thể làm tất cả mọi thứ từ thiết kế, đồ họa, tiếp thị, và các công việc lập trình web từ các trang web như:
Chọn thanh toán trên cơ sở cho mỗi dự án.

12. Trở thành một trợ lý ảo

Làm việc cho một người nào đó từ nhà. trợ giúp ảo (VAs) có thể làm tất cả mọi thứ từ việc kiểm tra email và làm cho kế hoạch du lịch để xử lý nghiên cứu internet hoặc làm việc cho doanh nghiệp nhỏ của họ. người có thu cao cấp có thể chỉ huy $ 50- $ 100 một giờ.
Một số trang web có uy tín là  Zirtual  và  Upwork

13. Dạy Kèm

Cho lớp dạy kèm tại nhà của bạn và sử dụng kiến ​​thức của bạn SAT. Chọn lịch trình của bạn, nếu bạn có một số công việc thường bắt buộc.
Hay đúng hơn, đi dạy kèm trực tuyến và kiếm được  $ 20 mỗi giờ  trên  Chegg Tutors .

14. Chia sẻ quan điểm của bạn

Chia sẻ ý kiến trung thực của bạn cho các dịch vụ hàng ngày và các sản phẩm bạn sử dụng với các công ty nhóm tập trung. Các tổ chức này có thể cải thiện sản phẩm của mình trên phản hồi của bạn, và bạn có thể làm cho  $ 50, $ 100, hoặc nhiều hơn .Kiểm tra 2.020 Panel.
Một người bạn thực hiện điều này tại trung tâm địa phương của mình. Ông chỉ làm cho một ít tiền mặt làm các nhóm tập trung, nhưng nó trả tiền cho một người giữ trẻ và một đêm ra thỉnh thoảng.

15. pizza giá

Nhiều công ty trả lại cho bạn rating cửa hàng pizza địa phương. Bạn chỉ cần có để xếp hạng địa về chất lượng của bánh pizza của họ và lưu ý thời gian giao hàng của họ. Đối với điều này, bạn có thể có được một  bánh pizza miễn phí, cộng thêm $ 5 . Chỉ cần đăng ký trên  Trendsource  và bắt đầu.

 


 

thứ 16. Xem lại

Viết bình luận và kiếm được bất cứ điều gì giữa  $ 1 và $ 50 cho mỗi xét  theo yêu cầu. Yelp  có thể cung cấp cho bạn một số lời mời đặc biệt.

17. Thay đổi công cụ tìm kiếm của bạn

Bạn có sử dụng Google hay Yahoo để tìm kiếm một cái gì đó trên mạng? Bây giờ, bỏ họ lại và lựa chọn các  công cụ tìm kiếm Bing .
Tiến hành tìm kiếm thường xuyên của bạn trên Bing, làm cho công cụ tìm kiếm mặc định của bạn, và kiếm được các khoản tín dụng mà có thể được mua lại cho các thẻ quà tặng. Bạn có thể kiếm được nhiều như  $ 5 đến $ 10 mỗi tháng . Mẹo: Chỉ cần ở lại đăng nhập, khi bạn thực hiện một tìm kiếm.
Một lựa chọn khác là Nielsen Digital Voice. Digital Voice là một phần của Nielsen - công ty lớn công bố xếp hạng truyền hình. Chỉ cần lướt web và bạn có thể bắt đầu kiếm tiền.

entry 18. Dữ liệu

Sử dụng kỹ năng đánh máy chính xác và nhanh chóng của bạn nhập thông tin. Đi qua Craigslist  hoặc  Upwork  và tìm việc nhập dữ liệu và các công việc hành chính cho chính mình. Những công việc có thể dễ dàng thực hiện thông qua việc từ xa.

19. Làm cho Amazon

Chọn nhiệm vụ vi từ  Amazon Mechanical Turk . Đây là những dịch vụ đòi hỏi sự tương tác của con người. Bạn có thể làm việc từ nhà, giờ linh hoạt và được trả tiền bởi một trong những nhà bán lẻ lớn nhất thế giới.
Dưới đây là một số ví dụ về các nhiệm vụ công nhân đã hoàn thành:
  • Chọn đúng chính tả cho các thuật ngữ tìm kiếm
  • Trang web này có thích hợp cho một khán giả nói chung?
  • Tìm số hạng mục cho các sản phẩm trong hình ảnh này
  • Xếp hạng các kết quả tìm kiếm cho các từ khóa
  • Là hai sản phẩm giống nhau không?
  • Chọn loại phù hợp cho sản phẩm
  • Phân loại các giai điệu của bài viết này
  • Dịch một đoạn văn từ tiếng Anh sang tiếng Pháp

Sáu điều bạn có thể làm Right Now để Get Richer là gì? Nhấn vào chơi để tìm hiểu:

Scott là rực rỡ với tài chính và có những kỹ năng kỹ thuật và kinh nghiệm để có được lời khuyên vô cùng hữu ích của mình cho tất cả. Anh ấy là một tâm hồn rộng rãi có nhu cầu để vượt qua cùng vận may của mình với những người khác trong các hình thức của những gì người ta có thể làm cho một người tự trong thế giới âm u của tài chính ". - A. Marie
6 Những điều bạn có thể làm Right Now để Nhận Richer          
Theo dõi chương trình, do đó bạn có thể nhận được ra khỏi nợ nhanh hơn, tiết kiệm nhiều tiền hơn, và về hưu giàu.

20. đại lý du lịch trực tuyến

Bạn khám phá các trang web du lịch như Expedia trong thời gian miễn phí của bạn?Sau đó, làm điều đó cho một hoa hồng bằng cách cung cấp dịch vụ của bạn như là một thay thế cho các cơ quan du lịch. Bắt đầu tại  wikiHow  cho lời khuyên để bắt đầu.

21. tiếp thị liên kết

Nếu bạn đã có một blog trên một cái gì đó mà bạn quan tâm, biến nó thành một công cụ kiếm tiền.
Tham gia một mạng lưới cộng tác như  Amazon Affiliate  hoặc  Google AdSense , sản phẩm để thúc đẩy đã chọn, và quảng bá chúng trên trang web nội dung của bạn. Bất cứ khi nào ai đó đọc blog hoặc bài viết của bạn, bạn được trả tiền.

 22. kế hoạch Bán bài học

Có một góc mềm mại để nghiên cứu học tập? Bán kế hoạch bài học của bạn, đặc biệt là cho giáo viên mới, giáo viên năm đầu tiên.
Giáo viên phải trả tiền giáo viên  là một thị trường của các nhà giáo dục, nơi mà bạn có thể bán và chia sẻ tài liệu giảng dạy của mình.

23. Chơi trò chơi trực tuyến

Bạn có một trò hay một nhà vô địch poker? Chơi một số câu đố hay thẻ trò chơi yêu thích của bạn tại InboxDollars. Đó là niềm vui, thêm vào đó bạn có thể chơi miễn phí cũng như cạnh tranh để nhận phần thưởng.

24. Tham gia một nhóm tập trung trực tuyến

Tham gia vào một nhóm tập trung trực tuyến như ProOpinion và được trả tiền thông qua một kiểm tra, thẻ quà tặng, hoặc tiền gửi PayPal.

25. Kiểm tra công cụ tìm kiếm

Tại  Leapforce , bạn có thể đánh giá công cụ tìm kiếm bằng cách tiến hành nghiên cứu trên các truy vấn được xác định trước, phân tích chúng, và cung cấp thông tin phản hồi về kết quả công cụ tìm kiếm bằng cách sử dụng và phù hợp của họ.

26. Duy trì các trang fan hâm mộ

Trang fan hâm mộ trên Twitter hay Facebook yêu cầu mọi người kết nối với họ.Đăng nhập vào  Fiverr  và có được công ăn việc làm cho việc duy trì các trang xã hội.

Sáu thói quen của người thành công về tài chính là gì? Nhấn vào chơi để tìm hiểu:

Tôi rất vui vì tôi stumbled trên các ngôi sao nhạc Rock tài chính! Những lời khuyên là cá nhân, vui vẻ, đáng khích lệ, tuyệt vời, và sẽ hướng dẫn bạn đến những quyết định thông minh và tự do tài chính! Chương trình Top Notch và chủ Rockstar "! - Joel L.
Sáu thói quen của người thành công về tài chính          
Theo dõi chương trình, do đó bạn có thể nhận được ra khỏi nợ nhanh hơn, tiết kiệm nhiều tiền hơn, và về hưu giàu.

27. Sửa chữa sai lầm của Google

Các trang web như Google, Yahoo, Bing, vv trả tiền cho bạn để sửa chữa các kết quả tìm kiếm của họ. Bạn chỉ cần có để sửa chữa các lỗi của các kết quả công cụ tìm kiếm và làm cho họ chất lượng, phù hợp và hữu ích. Việc làm này bạn có thể kiếm được khoảng $ 12 một giờ.

28. bồi thẩm online

Anh có yêu Luật và Lệnh? Bao giờ muốn ngồi trong phòng xử án và quyết định nếu một người nào đó là vô tội hay có tội?
eJury  cung cấp một luật sư có cơ hội để "trước thử" các trường hợp trước khi nó đi ra xét xử trước một ban giám khảo thực tế tại tòa án.
eJurors kiện xem xét và trả lời các câu hỏi, và nhấp vào nút "Gửi Verdict" sau khi hoàn thành.
Đối với mỗi bản án kết xuất, eJurors được trả  $ 5 - $ 10  tùy thuộc vào độ dài của vụ án. Bạn chắc chắn sẽ không nhận được phần ăn giàu như một eJuror, nhưng chỉ là một trường hợp một tuần có lẽ sẽ trả cho việc truy cập Internet của bạn.

The One That Thing Giúp làm giấc mơ của bạn một thực tế là gì? Nhấn vào chơi để tìm hiểu:

Năng lượng TÌNH YÊU Scott! Kinh doanh / tiền có thể là một chủ đề khá khô và nhàm chán tùy thuộc vào những người làm các việc nói chuyện và đó chắc chắn không phải là trường hợp với Scott. Giữ cho tôi tham gia và thúc đẩy. Ngoài ra, những gì một awesome 'radio' giọng nói. Khuyên "! - Britany Felix
The One That Thing Giúp làm giấc mơ của bạn là một thực tế          

Hãy là một người chăm sóc

29. Pet ngồi

Bạn tôn thờ vật nuôi? Đi cho thú cưng ngồi ở chỗ của bạn. Hãy chắc chắn rằng ngôi nhà của bạn có thể chứa nhiều vật nuôi.
Các trang web như  Care.com  tập hợp người dự vật nuôi và những người tìm kiếm chăm sóc vật nuôi. Ghi để báo giá của bạn một cách khôn ngoan.

30. Ở nhà giữ trẻ

Nếu bạn đang ở nhà với trẻ em của bạn, tại sao không bắt đầu một nhà trẻ tại nhà.
Họ đang rất được tìm kiếm trong khu vực của chúng ta về Dallas vì những người như họ là gần và rằng có ít con hơn nhiều liên quan mà một nhà trẻ của công ty hơn.
Bạn sẽ cần phải nhận được một giấy chứng nhận từ tiểu bang của bạn, nhưng bạn có thể làm cho Bucks lớn chăm sóc trẻ em trong khi nhận được để chi tiêu trong ngày với trẻ em của bạn là tốt.

Nhận Creative

31. Thư pháp

Làm tay chữ cho thiệp mời, thiệp cưới, và văn phòng phẩm khác. Sử dụng kết hợp font chữ yêu thích của bạn và bắt đầu với cuộc phiêu lưu thư pháp của bạn. Nhìn vào  Etsy Thư pháp  phần.

32. transcriptionist

Thậm chí nếu bạn không thích kỹ năng viết của bạn hoặc có một tài năng lập trình, bạn vẫn có thể làm sao chép tự do. Phiên âm là công việc chi tiết, nhưng may mắn là bạn có thể làm điều đó bất kỳ thời điểm ban đêm hay ngày. Kiểm tra các trang web tương tự được liệt kê ở trên.

33. Nấu

Một người bạn đại học làm cho các tập tin cookie đẹp nhất và tìm thấy sự kiện để bán cho họ suốt cả năm - ngày sinh nhật, ngày lễ, tiệc bóng đá, danh sách là vô cùng tận.
Một số người thích nấu ăn và nướng. Nếu điều này là bạn, xem xét việc chạy một doanh nghiệp phục vụ từ nhà bếp của bạn. Nướng bánh hoặc cookie cho tiệc sinh nhật, bữa ăn tối, hoặc các sự kiện khác.
Hãy chắc chắn rằng với quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm và vui chơi.
Có rất nhiều bà mẹ không có thời gian để làm thức ăn tự chế cho bán hàng nướng và các bên và gia đình những người muốn có một bữa tiệc kỳ nghỉ mà không có rắc rối.

34. Bắt đầu một doanh nghiệp phụ

Trở thành một stylist cá nhân trực tuyến hay nhiều tùy chọn khác để bắt đầu một cái gì đó trên mặt. Nó sẽ mất công sức, nhưng có rất nhiều tuyến đường khác nhau mà bạn có thể đi.
Bạn có thể làm việc với một công ty hiện có, như Avon, Jamberry, và Stitch Fix, mà sẽ giúp bạn bắt đầu. Hoặc tìm một nhu cầu trong cộng đồng của bạn có thể cần phải giải quyết. Do các công ty địa phương cần kỹ năng kế toán của bạn?

Thuê những thứ của bạn

35. Cho thuê chỗ đậu xe của

Nếu bạn không sử dụng chỗ đậu xe của bạn trong giờ làm việc của bạn, hãy xem xét cho thuê nó ra trên  Craigslist .

36. Thuê ô tô của bạn

Không sử dụng xe của bạn trong khi trên một chuyến đi hoặc cuối tuần? Thuê nó ra. RelayRides  và  GetAround  sẽ hỗ trợ bạn trong việc này trong khi trả tiền bạn trên một cơ sở cho mỗi giờ.
Là xe của bạn đang ngồi nhàn rỗi tại các bãi đậu xe sân bay? Sau đó, bạn có thể sử dụng  FlightCar  và giúp một du khách đến.

37. Thuê quần áo của bạn trực tuyến

Nếu bạn có một tủ quần áo đầy đủ quần áo mà bạn đã không mặc trong một thời gian dài, thuê họ ra ngoài. Các trang web như  RentNotBuy  và  Loanables  làm này có thể.
Nếu họ không phù hợp nữa hay không phù hợp lối sống hiện tại của bạn bao gồm chúng trong nhà để xe bán hoặc bán ra trực tuyến đề cập ở trên.

38. Thuê xe đạp, đạp xe, snowsports, hoặc bất kỳ thiết bị khác của bạn

Khi không sử dụng, cho thuê thiết bị yêu thích của bạn. Bạn có thể sử dụng  Spinlister thuê thiết bị thể thao của bạn.

39. Cho mướn không gian phòng thu, nhạc cụ của bạn

Được guitar của bạn nằm ở góc của căn phòng của bạn, mà không cần bất kỳ việc sử dụng hàng ngày? Kiếm tiền bằng cách cho thuê trên  sparkplug . Bạn có thể làm điều này cho các nhạc cụ âm nhạc khác cũng có, như amps, mics, đàn hạc, hoặc phòng tập hoặc trong phòng thu.

Do You Know The Way NHẤT để làm một ngân sách hàng tháng? Nhấn vào chơi để tìm hiểu:

Tôi sống ở nước ngoài và thường tìm các chương trình có sẵn cho việc lập kế hoạch và ngân sách chỉ không có ý nghĩa với tôi. Các hướng dẫn rằng Scott cung cấp có thể được áp dụng cho bất kỳ hộ gia đình bất kể ở đâu trên thế giới bạn đang sống ". - Nuôi dạy con ở nước ngoài
Làm thế nào để làm một ngân sách hàng tháng          

Kiếm tiền từ các công cụ bạn đã sở hữu

Kiếm tiền là một sở thích mà sẽ bổ sung bất kỳ sở thích khác mà bạn có, đẹp mắt. - Scott Alexander

40. Thu dọn

Bạn có thể có nhiều thứ hơn bạn nhận ra. Theo Hiệp hội quốc gia các nhà xây dựng nhà, kích thước nhà trung bình trong năm 1973 là 1.644 feet vuông. Điều đó đã lên đến 2.624 feet vuông trong năm 2014. Làm sạch bụi, sắp xếp ra tủ lưu trữ của bạn, và đưa ra một bán nhà để xe.
Nếu bạn đang quá tải với các "cụ" trong ngôi nhà của bạn, hãy kiểm tra một cuốn sách tuyệt vời gọi,  The Life-Thay đổi kỳ diệu của làm sạch . Cuốn sách này là về việc thay đổi nhận thức của bạn về những thứ của bạn, do đó bạn có thể giữ những gì là thực sự quan trọng và loại bỏ những gì không.

41. Bán đồ cổ của bạn

Bạn đã thu thập mọi thứ khi bạn còn trẻ hoặc có các mục phù hợp với nhà cuối cùng của bạn, nhưng không phù hợp với một mới của bạn? Nhận ra tất cả đồ sưu tầm của bạn và bán chúng ra. Nếu một số cổ vật sưu tầm, hãy chắc chắn để có được họ đánh giá. Nếu không, bạn có thể bán một số vật phẩm quý hiếm với giá thấp.
Đáng buồn là bộ sưu tập lưu giữ lâu dài của tôi trong phim Star Wars và thẻ kinh doanh X-Files chỉ được bán cho một vài xu trên eBay, vì vậy tôi quyết định chỉ để giữ chúng cho những kỷ niệm.

42. Flea tung thị trường hoặc lật

Nếu bạn có một bên láu cá, đặt nó để sử dụng tốt. Thăm chợ trời gần nhất, Craigslist , hoặc  Freecycle.org  và mua một số mặt hàng thú vị, khôi phục chúng, thêm cảm ứng đặc biệt của bạn, và bán lại chúng cho một lợi nhuận.
Hãy suy nghĩ về refinishing bảng hoặc chuyển đổi đĩa cũ vào nghệ thuật. Biến rác thải thành kho báu.
Nếu bạn cần những ý tưởng, hãy kiểm tra Pinterest. Nó có một thế giới của những ý tưởng, và bạn sẽ ngạc nhiên bao nhiêu người sẽ phải trả cho một bóng đèn vườn ươm tùy em bé hoặc một thanh tái nhuộm màu từ những năm 70.
Nếu bạn thích công việc này, hãy xem xét bắt đầu từ một cửa hàng Etsy. Một người bạn của vợ tôi cảm thấy ở nhà với hai đứa con trai của mình là tuyệt vời, nhưng cô thèm có một ổ cắm nghệ thuật. Cô nghiên cứu những gì đã được phổ biến trên Etsy và bắt đầu làm cho các phiên bản nghệ thuật của bức ảnh của người dân. Nó chỉ mất một vài tháng cho cửa hàng của mình để trở nên bận rộn.

 43. Bán điện thoại di động của bạn

Cho dù một mô hình mới hoặc cũ, bạn có thể bán điện thoại di động của bạn. Bạn có thể đi cho Amazon cung cấp cho thẻ quà tặng cho iPhone làm việc, hoặc các trang web như  Swappa  và  Gazelle  mà cung cấp cho bạn bằng tiền mặt cho rằng điện thoại cũ.

44. hộp mực máy in Quay lại

Tay trong hộp mực máy in trống rỗng của bạn tới các cửa hàng cung cấp văn phòng như Office Depot, Staples, vv cho các khoản tín dụng miễn phí.

45. Bán snapshots cũ của bạn

Bạn có một số hình ảnh ngẫu nhiên đang nằm đâu đó hoặc dùng không gian máy tính? Bán chúng trên các trang web hình ảnh chứng khoán như  iStockPhoto .
trang web như vậy mua ảnh từ bất cứ ai. Ngay cả khi bạn cảm thấy rằng những hình ảnh không phải là giá trị bán, chỉ cần cung cấp cho nó một thử. Rất thường xuyên, những hình ảnh được quan tâm nhất của các đối tượng hàng ngày làm các trick, giống như một cây bút đơn giản và giấy.

46. ​​giường ngủ và bữa ăn sáng hoặc Airbnb

Bạn đã có một nơi để sống. Nếu bạn sống ở một trường đại học với quý khách đến thăm cha mẹ hoặc gần nhạc hoặc địa điểm thể thao, xem xét việc bắt đầu từ một chiếc giường nhỏ và ăn sáng.
Nếu điều đó dường như quá khó khăn, hãy kiểm tra các trang web như  Airbnb , giúp bạn thuê một cách an toàn và đảm bảo bạn được trả tiền. Tôi sử dụng dịch vụ này khi đi du lịch ở Thụy Sĩ với một người bạn và có thể khẳng định nó là một dịch vụ tuyệt vời.
Đăng ký với liên kết của tôi  và bạn sẽ nhận được $ 35 off đặt phòng đầu tiên của bạn!

47. Bán trực tuyến

Một bán nhà để xe có thể không phải phong cách của bạn, hoặc có thể bạn chỉ có một vài điều thực sự tốt đẹp, bạn muốn bán. Xem xét việc bán hàng trên Ebay nhóm, Craigslist, và Facebook.
Vợ tôi bán một số ví Kate Spade rằng cô không còn được sử dụng và làm nhiều hơn nữa bằng cách sử dụng Ebay vì cố gắng để bán tại địa phương. Cô bắt đầu bằng cách yêu cầu một mức giá rất thấp cho các ví và đấu thầu đẩy giá lên cao hơn nhiều so với cô mong đợi.

48. Mở một tài khoản ngân hàng

Một tìm kiếm Google đơn giản cho các ngân hàng cho khoản tiền thưởng cho các tài khoản mở trả về một danh sách cung cấp hiện tại. Hãy cẩn thận để đọc các yêu cầu, nhưng nếu bạn có thời gian, bạn có thể thực hiện một vài trăm đô la.

49. Bán sách của bạn

Kiểm tra câu chuyện gần đây từ chuyên gia sống thanh đạm Lauren Greutman:
cậu con trai 10 tuổi của tôi mang về nhà một cuốn sách từ hộp thư viện miễn phí công viên của chúng tôi. Đó là một cuốn sách giáo khoa sinh học - giáo viên bản. Ông nói rằng nó có vẻ thú vị và hey, nó là miễn phí (không có ý tưởng bạn có thể bán nó).Tôi quét nó trong ứng dụng của Amazon bán của tôi và nhận ra đó là trị giá khoảng $ 150. Ông đã rất vui mừng. Chúng tôi liệt kê nó để bán với giá 130 $ và nó được bán!Đi nói với anh ta, anh ta chỉ cần thực hiện $ 130!
cha-trong-pháp luật của tôi đã làm điều này với sách chủng viện cũ của mình. Tôi không thể tin rằng cuốn sách 30 năm tuổi vẫn còn có giá trị rất nhiều!
Ngay cả sách thông thường có thể kiếm được tiền. Cửa hàng như  Sách Nửa Giá  và những người khác sẽ cung cấp cho bạn cent đô la cho mỗi cuốn sách hiện tại của bạn.Nó giúp tiết kiệm không gian trên kệ của bạn cho một cái gì đó mới, và bạn kiếm được một vài Bucks.
Nhưng nếu bạn muốn có mặt nhiều nhất cho cuốn sách của bạn,  kiểm tra việc loại bỏ các sách cũ của bạn bằng cách sử BookScouter.
  1. Nhập ISBN của sách bạn vào BookScouter
  2. BookScouter tìm kiếm cơ sở dữ liệu của họ cho các công ty sách mua lại trả tiền cao nhất.
  3. Một khi bạn tìm thấy những công ty cung cấp cho bạn nhiều tiền nhất cho cuốn sách của bạn, bạn điền một số thông tin
  4. Tàu ra cuốn sách của mình, và được trả tiền! Hầu hết các công ty cung cấp nhãn vận chuyển trả trước mà giúp bạn tiết kiệm thời gian từ việc phải in vận chuyển hoặc đi đến bưu điện. Đó là siêu dễ dàng!

Bạn có biết tại sao bạn không hề muốn A Hoàn thuế? Nhấn vào chơi để tìm hiểu:

Scott ROCKS ON podcast này với tính cách lạc quan của mình và lời khuyên của ông. Ông cung cấp rất nhiều thông tin tốt để cải thiện tài chính của chúng tôi, từ những bước cơ bản để nâng cao hơn. Trang web của ông cũng đầy đủ các thông tin tuyệt vời! Cảm ơn bạn Scott "! - Jess
Tại sao bạn không hề muốn A Hoàn Thuế          

50. Cửa hàng trực tuyến và kiếm tiền trở lại

Các trang web như  Fat Wallet  trả lại bạn khi bạn mua sắm tại cửa hàng của họ. Điều này có thể có nghĩa là giảm giá cho các bạn hay giao dịch tiền mặt trở lại đơn giản.

51. cửa hàng tạp hóa mua và nhận được giảm giá

Nhiều ứng dụng giảm giá như  Ibotta  và  Checkout51  cung cấp giảm giá tiền mặt trên cửa hàng tạp hóa mua hàng. Bạn chỉ cần có để có một hình ảnh nhận hàng tạp hóa của bạn với điện thoại của bạn, và bạn thậm chí có thể mua thực phẩm từ cửa hàng tạp hóa thường xuyên của bạn.

52. Chia sẻ những gì trong tủ lạnh của bạn

Các  Nielsen Consumer Bảng điều chỉnh  cung cấp các điểm quà để nhìn những gì trong tủ lạnh của bạn. Bạn chỉ cần quét mã vạch của sản phẩm tủ lạnh của bạn và gửi nó cho họ. Dưới đây là cách hoạt động:
  1. Mỗi tuần, bạn quét tất cả các mua hàng của bạn và truyền tải dữ liệu. Bạn cũng có thể liên lạc theo thời gian về ý kiến ​​của bạn và để trả lời câu hỏi.
  2. Là tham luận viên mất khoảng một giờ một tuần.
  3. Bạn tích lũy điểm với mỗi tương tác và kiếm được nhiều điểm hơn các bạn còn đang ở trên bảng điều khiển.
  4. Khi bạn đã sẵn sàng, bạn có tiền mặt trong những điểm để nhận được phần thưởng.

53. Bán junk mail của bạn

Bạn thích nhận được thư rác? Nếu bạn đang như tôi, bạn có thể không - đó là lý do tại sao chúng tôi gọi nó là rác! Khác với tái chế, thùng rác, hoặc ghi nó vào mùa đông có thể làm gì với nó?
Các  Trung tâm kiến thức doanh nghiệp nhỏ  là một công ty nghiên cứu thị trường sẽ đưa junk mail của bạn và email và cung cấp cho bạn một thẻ trả trước Visa.

 


Tiết lộ: Chúng tôi có một số con mèo văn phòng nổi tiếng ở đây. Các liên kết liên kết trong bài viết này giúp chúng tôi mua cho họ những thức ăn cho mèo tốt. Cảm ơn sự hỗ trợ của bạn!

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...