Free Money

Loading...

четверг, 22 сентября 2016 г.

The Absolute Way nhanh nhất để Kiếm tiền trực tuyến

Tôi đang thực sự viết bài này như một điểm tham chiếu đến một Email tôi. Các chi tiết của email là tư nhân và không quan trọng, ngoại trừ việc nó đặt câu hỏi già, cách nhanh nhất tuyệt đối để kiếm tiền trực tuyến là gì? Tôi là một niềm tin vững chắc rằng thu nhập trực tuyến cần phải bắt đầu ra như là một bổ sung vào thu nhập trước của bạn sau đó cuối cùng làm việc theo cách của mình để một thời gian biểu diễn đầy đủ. Đang cố gắng để nhảy ngay với số tiền bạn đã được cứu là một cách thái nguy hiểm. Có gì đảm bảo ở đây, ít nhất là không có gì mà tôi đã được tìm thấy.
Có đầu tư tuy nhiên rắn. Không có gì hơn tôi rất thích đóng góp cho blog này hơn là một bài viết rất lớn chi tiết các khoản đầu tư dự án là, nhưng hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu với những điều cơ bản. Có dài hạn, ngắn hạn và các khoản đầu tư trung hạn.Nếu mục tiêu của bạn bao gồm một sự nghiệp kiếm tiền trực tuyến, bạn cần tập trung vào các khoản đầu tư lâu dài và trung hạn, trong khi sử dụng các khoản đầu tư ngắn hạn để tài trợ cho các khoản đầu tư dài hạn của bạn. Nó chắc chắn phải mất tiền để kiếm tiền và Internet là không có ngoại lệ. Vì vậy, tự nhiên tuyên bố rằng thường sau một câu hỏi như là cách nhanh nhất để kiếm tiền trực tuyến là gì, tôi chỉ có $ __ và tôi cần phải tìm ra một cách để biến nó thành một thu nhập tôi có thể sống tắt của. Đây là một đáng sợ và tất cả các câu hỏi quá chung. Câu trả lời tốt nhất là tự nhiên các dự án có thể được phân loại như các khoản đầu tư dài hạn tăng trưởng chậm, nhưng đôi khi cuộc sống không cho phép bạn sự sang trọng của thời gian. Vì vậy, trong trường hợp đó bạn cần phải xem xét các khoản đầu tư ngắn hạn sẽ phải trả ra lớn, và sau đó đi những quả bóng để gió với họ và xem những gì đi ra. Vì vậy, chúng ta hãy xem nếu tôi có thể làm sáng tỏ một tình huống khó khăn như thế này cho lần đầu tiên mà không cần sử dụng một ví dụ duy nhất.
The Absolute Way nhanh nhất để Kiếm tiền trực tuyến là gì?
Câu trả lời của tôi cho câu hỏi này là  liên kết tiêm . Liên kết tiêm chỉ đơn giản là một quá trình cố gắng để đưa vào liên kết liên kết của bạn vào các trang web phổ biến đã được thành lập với từ trước giao thông. Một ví dụ cụ thể hơn của Link tiêm sẽ là trang web xã hội Spamming.
Uhhhg Bạn sẽ nói về Myspace hay Craigslist gửi thư rác được không bạn?
Tôi có thể có cách tiếp cận rằng với bài viết này, nhưng sau đó một vài người sẽ thử nó. Họ sẽ làm cho một vài Bucks. Một số điều sẽ thay đổi với hệ thống của họ và bài sẽ trở thành vô giá trị rất nhanh chóng. Vì vậy, thay vào đó tôi muốn để có một cách tiếp cận chung chung hơn và nói chuyện về làm thế nào để tiếp cận bất kỳ khả năng tiêm liên kết và thành công đi ra với một số tiền mặt nghiêm trọng mà bạn có thể sử dụng cho các khoản đầu tư dài hạn của bạn và để có được bởi trong khi bạn đang chuyển vào ngành công nghiệp. Vì vậy, chúng ta hãy đánh giá những loại nguồn nhắm mục tiêu giao và làm thế nào để khai thác chúng cho một số Bucks nhanh chóng.
Phương pháp: 1) Chọn một trang web xã hội hoặc nguồn tiêm liên kết.  Có chắc chắn không thiếu chúng. Một danh sách nhanh chóng có thể bao gồm: Myspace, Craigslist, Google Base, Facebook, Yahoo Answers, Diễn đàn, Blogspot.com/Blogger.com, Top Sites Danh sách, Tagworld, hoặc thậm chí chatroom. Hãy điền vào các ý kiến với nhiều hơn nữa.
2) Nhận ra Notepad tiện dụng của bạn và bắt đầu ghi chú.
3) Tạo một tài khoản.  Hãy chắc chắn để làm cho một lưu ý của mọi lĩnh vực hình thức mà bạn điền vào cũng như các URL vào mẫu đăng ký. Hãy ghi nhớ bất kỳ Captchas hoặc các hình thức thứ hai mà bạn phải điền vào. Cũng chắc chắn cần lưu ý nếu bạn phải xác nhận địa chỉ email của bạn hay không, hoặc bất kỳ phương pháp xác minh tài khoản khác.
4) Đánh giá thị trường của bạn.  Hãy thử để có được một cảm giác của loại người mà sử dụng các trang web và cung cấp mà có thể quan tâm đến họ hoặc ít nhất là chuyển đổi tốt. Đối với bước này nó hoàn toàn chấp nhận được chỉ đơn giản là viết xuống, "General Idiots-hẹn hò Mời."
5) Tìm một niche mà có thể phù hợp với một phần lớn của người sử dụng.  Những lời khuyên tốt nhất mà tôi có thể cung cấp cho điều này là "có ích". Ví dụ, nếu bạn đang cố gắng một số tiêm liên kết trên một trang web giúp người có vấn đề xem xét những điều như các công cụ và tiện ích hốc. Một công thức tốt để làm theo sẽ được (total_visitors-percentage_not_interested_in_niche) * CONVERSION_RATE * $ commission_per_conversion = $ thu nhập.
6) Tìm một đề nghị liên kết mà bạn có thể thúc đẩy.  Hãy thử tìm một trong đó là không dễ. Bạn sẽ muốn một trong đó bạn có thể thúc đẩy một cách kín đáo trong khi giúp đỡ người dân. Tìm một lời đề nghị chuyển đổi cao là quan trọng nhưng hãy xem xét thực tế là bạn sẽ nhận được một khoản hoàn toàn rất lớn của giao thông để phục vụ đó, do đó mất danh giá của lời đề nghị sẽ được khá một chút quan trọng hơn. Vì vậy, không chỉ đi cho một khiêu dâm và quan hệ tình dục webcam phục vụ ngẫu nhiên. Vâng, tôi bắt gặp bạn không tôi 
7) Đăng nhập lại vào tài khoản của bạn và tự đi vào và cố gắng để thực hiện một bài duy nhất hoặc cố để có được lời đề nghị liên kết của bạn ở đây.  Bạn có thể cần phải nhét một số văn bản thú vị hoặc hướng dẫn xung quanh nó. Bạn đang mục tiêu duy nhất là để có được liên kết dính. Hell mục tiêu cuối cùng của bạn là để có được người để cảm ơn bạn cho liên kết. Nếu bạn đã nhận rằng bạn đã nhận tối hậu dính phun liên kết. Ít nhất là làm cho liên kết của bạn thú vị, lừa họ nếu bạn phải chỉ làm cho họ muốn đi đến liên kết của bạn và xem những gì là có.
8) Do một số thử nghiệm thêm.  Hãy ghi chú bao lâu gậy liên kết của bạn, hãy ghi chú của bao nhiêu người thấy liên kết và bao nhiêu click thông qua và bao nhiêu người thực sự chuyển đổi. Hãy thử để có được một số loại cảm giác lớn như thế nào bạn sẽ thực hiện việc này để kiếm được nhiều tiền bạn đang cần. Nó không phải là một ý tưởng tồi để làm việc theo cách của bạn từ phía dưới. Cá nhân tôi muốn làm cho các liên kết như là kín đáo và ẩn càng tốt, nhìn thấy nó dính trong bao lâu. Sau đó bắt đầu làm cho nó nhiều hơn và nhiều hơn nữa "trong khuôn mặt của bạn" với mỗi lần thử. Thực hiện một bản ghi các kết quả của mỗi lần thử. Bạn sẽ muốn tìm các phương tiện tối ưu. Điểm mà tại đó liên kết sẽ lấy sự chú ý nhất khi gắn bó lâu nhất. Từ đó, nó chỉ là vấn đề của tinh chỉnh với các sáng tạo để có được nó để chuyển đổi tốt hơn một khi họ làm nhấp vào liên kết.
9) Lặp lại toàn bộ quá trình trong toàn bộ của nó.  Khi bạn tìm thấy đường rãnh của bạn và biết kết quả chính xác bạn muốn nó là thời gian để viết mã giả của bạn. Mã giả chỉ đơn giản là một cách rất đơn giản để mô tả một quá trình. Nếu nó giúp, suy nghĩ về mô tả chính xác những gì bạn muốn làm cho một trẻ sơ sinh. Càng chi tiết càng tốt. Từ đó viết lại mã giả của bạn và thay thế tất cả mọi thứ bạn sẽ cần phải xác định như thông tin tài khoản của bạn và thông tin liên kết với các thẻ sử dụng đầu vào. Nó rất quan trọng để cụ thể những thông tin nào bạn sẵn sàng để quyên góp cho quá trình này. Phần còn lại lý tưởng sẽ được tự động.
10) Tìm một lập trình viên.  Như bạn có lẽ bắt đầu nhận ra bây giờ, làm tất cả điều này bằng tay không phải là một sử dụng rất hiệu quả trong thời gian của bạn. Cung cấp mã giả của bạn để các lập trình viên và làm việc ra các chi tiết thanh toán của bạn.Quyết định ở cao cấp bao nhiêu bạn sẵn sàng trả. Nếu bạn không có khả năng chi trả bất cứ điều gì để có được một chương trình thực hiện, bạn có hai lựa chọn. Hoặc làm điều đó bằng tay cho đến khi bạn có thể đủ khả năng đó, hoặc tìm hiểu làm thế nào để viết mã đó cho mình. Bạn cũng có thể làm cho một số hình thức mặc cả hay thương mại. Rất nhiều lần bạn sẽ được bắn phá bởi các chương trình công bố công khai trước khi thực hiện được đã cung cấp gần như những gì bạn đã muốn làm. Đây không phải là một lựa chọn tồi để giúp bạn bắt đầu cho đến khi bạn có được chương trình riêng của mình thực hiện, nhưng theo nguyên tắc tôi không bao giờ dựa vào các chương trình trước khi thực hiện. Nếu chúng tồn tại, sau đó chúng được sử dụng. Nếu chúng được sử dụng sau đó họ sẽ trở thành vô giá trị một cách nhanh chóng. Do đó họ là một đầu tư xấu. Càng nhiều của một cơn đau ở ass như nó có vẻ, tùy chỉnh thực hiện là cách duy nhất để đi khi bạn đang liên kết tiêm chích. Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng chương trình hay kịch bản của bạn cho phép  ủy quyền  sử dụng.
11) Nói chuyện với quản lý tài khoản của bạn.  Làm cho một số hình thức liên lạc với người quản lý tài khoản của bạn cho chương trình liên kết của bạn. Nếu bạn đang sản xuất một số lượng hoặc có một ý tưởng tốt về khối lượng bạn sẽ sản xuất ra một số hình thức của thỏa thuận với anh ta. Nhận được một số mức giá tốt hơn. Bạn Mục đích là để làm cho tiền mặt lớn nhanh. Càng nhiều càng tốt.
12) Nhận ra trong khi đang diễn ra là tốt.  Đây là bước quan trọng nhất và không may bị bỏ qua nhất. Ruột của bạn sẽ cho bạn biết khi nào được ra khỏi một sớm để thị trường chua. Nghe nó KHÔNG phải là tiền. Hiểu rằng bạn đang làm cho một khoản đầu tư ngắn hạn. Tôi thấy rất nhiều người rơi qua các vết nứt như thế. Họ làm một chút về tiêm liên kết trên một mạng nhất định. Họ nghĩ rằng họ tìm thấy con ngỗng vàng của họ và họ búa nó khó như họ có thể. Họ dành tất cả tiền bạc của họ suy nghĩ nó sẽ chỉ tiếp tục rót vào nhanh hơn họ có thể chi tiêu nó mãi mãi. Đó là một sai lầm quá phổ biến buồn và tất cả như vậy.
13) Hiểu đầu tư của bạn.  Tôi có một nguyên tắc công ty tôi đứng của doanh nghiệp của tôi đã không bao giờ thất bại tôi. Các khoản đầu tư ngắn hạn của tôi trả cho các khoản đầu tư dài hạn của tôi. Đầu tư dài hạn của tôi trả tiền cho tôi. Không bao giờ là cách khác xung quanh. Tôi biết điều này là khó, nhưng coi nó là bắt buộc để tốt cho bạn. Dù link tiêm phương pháp bạn đang làm nó sẽ không kéo dài mãi mãi. Vì vậy, bất kỳ tiền nó làm cho nhu cầu để đi đến công cụ mà sẽ phát triển thêm giờ thu nhập của bạn.
Đó là okay để bỏ túi một vài Bucks cho mình để có được bằng cách trên, nhưng không phải trong một thoáng suy nghĩ; Tôi bây giờ làm cho 4-5 con số một tháng hoặc ngày hoặc bất cứ điều gì, Yay cho tôi! Đó là một cảm giác sai về bảo mật. Nếu bạn thực sự muốn làm cho thu nhập trực tuyến công việc toàn thời gian của bạn, bạn sẽ cần một nắm bắt tốt về khái niệm này.

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...