Free Money

Loading...

четверг, 22 сентября 2016 г.

ಆನ್ಲೈನ್ ಮನಿ ಮಾಡಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ಫಾಸ್ಟೆಸ್ಟ್ ವೇ

ನಾನು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಉಲ್ಲೇಖ ಒಂದು ಪಾಯಿಂಟ್ ಸಿಕ್ಕಿದ ಒಂದು ಇಮೇಲ್ ಈ ಪೋಸ್ಟ್ ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಇಮೇಲ್ ವಿವರಗಳನ್ನು ಖಾಸಗಿ ಮತ್ತು ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಹಳೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳುವ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಹಣ ಆನ್ಲೈನ್ ಮಾಡಲು ಸಂಪೂರ್ಣ ವೇಗವಾಗಿ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಏನು, ಮುಖ್ಯವಲ್ಲ? ನಾನು ಆದಾಯ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಮುಂಚೆಯಿಂದಲೂ ಆದಾಯ ಒಂದು ಪೂರಕ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಪೂರ್ಣಾವಧಿಯ ಗಿಗ್ ತನ್ನ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಒಂದು ಸಂಸ್ಥೆಯ ನಂಬಿಕೆಯುಳ್ಳ ಮನುಷ್ಯ. ನೀವು ಉಳಿಸಿದ ಹತ್ತಿದಾಗ ಕೆಲವು ನಗದು ಹಕ್ಕಿನಿಂದ ಧುಮುಕುವುದಿಲ್ಲ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಸರಿಸಿ. ಯಾವುದೇ ಖಾತರಿಗಳು ನಾನು ಕಂಡು ಕನಿಷ್ಠ ಯಾವುದೂ ಇಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ. ಆದಾಗ್ಯೂ ಘನ ಹೂಡಿಕೆ ಇವೆ. ಏನೂ ನಾನು ಯೋಜನೆ ಹೂಡಿಕೆ ವಿವರಿಸುವ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಲೇಖನ ಹೆಚ್ಚು ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ಕೊಡುಗೆ ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದೇವೆ, ಆದರೆ ಇಂದು ನಾವು ಮೂಲಭೂತ ಔಟ್ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ. ದೀರ್ಘಕಾಲದ, ಅಲ್ಪಾವಧಿಯ ಮತ್ತು ಮಧ್ಯಾವಧಿ ಹೂಡಿಕೆ ಇವೆ. ನಿಮ್ಮ ಗೋಲುಗಳನ್ನು ಆನ್ಲೈನ್ ವೃತ್ತಿ ಮಾಡುವ ಹಣ ಸೇರಿವೆ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ದೀರ್ಘಾವಧಿ ಹೂಡಿಕೆ ನಿಧಿಯನ್ನು ಅಲ್ಪಾವಧಿಯ ಹೂಡಿಕೆ ಬಳಸುವಾಗ, ದೀರ್ಘ ಮತ್ತು ಮಧ್ಯಾವಧಿ ಹೂಡಿಕೆ ಮೇಲೆ ಗಮನ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.ಇದು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಹಣ ಮಾಡಲು ಹಣ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಇದಕ್ಕೆ ಹೊರತಾಗಿಲ್ಲ. ಆಗಿದೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಹಣ ಆನ್ಲೈನ್ ಮಾಡಲು ಶೀಘ್ರವಾಗಿ ಏನು ಒಂದು ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಕೆಳಗಿನ ಆದ್ದರಿಂದ ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ಹೇಳಿಕೆ, ನಾನು $ __ ಮತ್ತು ನಾನು ಅದನ್ನು ಮಾಡಲು ಒಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ನಾನು ಆಫ್ ಬದುಕಬಲ್ಲವು ಆದಾಯ ಒಳಗೆ. ಈ ಒಂದು ಹೆದರಿಕೆಯೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ತುಂಬಾ ಸಾಮಾನ್ಯ ಪ್ರಶ್ನೆ.  ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಉತ್ತರ ನೈಸರ್ಗಿಕವಾಗಿ ಮಾಡಬಹುದಾದ, ದೀರ್ಘಕಾಲದ ನಿಧಾನಗತಿಯ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಹೂಡಿಕೆ ಎಂದು ವರ್ಗೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ ಆದರೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನೀವು ಸಮಯದ ಐಷಾರಾಮಿ ಅನುಮತಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಆ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನೀವು ದೊಡ್ಡ ಪಾವತಿ ಹೋಗುವ ಅಲ್ಪಕಾಲದ ಹೂಡಿಕೆ ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾರೆ, ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಗಾಳಿ ಚೆಂಡುಗಳನ್ನು ಹೋಗಿ ಹೊರಬರುವ ನೋಡಿ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಒಂದು ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಬಳಸದೆ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಈ ರೀತಿಯ ಕಠಿಣ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ತೆರವುಗೊಳಿಸಬಹುದು ನೋಡೋಣ.

ಆನ್ಲೈನ್ ಮನಿ ಮಾಡಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ಫಾಸ್ಟೆಸ್ಟ್ ವೇ ಎಂದರೇನು?
ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ನನ್ನ ಉತ್ತರ  ಲಿಂಕ್ ಇಂಜೆಕ್ಷನ್ . ಲಿಂಕ್ ಇಂಜೆಕ್ಷನ್ ಕೇವಲ ಸಂಚಾರ ಪೂರ್ವಾಸ್ತಿತ್ವದ ಜೊತೆ ಈಗಾಗಲೇ ಸ್ಥಾಪಿತವಾದ ಜನಪ್ರಿಯ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದರೆ ನಿಮ್ಮ ಅಂಗ ಕೊಂಡಿಗಳು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವಾಗ ಒಂದು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ. ಲಿಂಕ್ ಇಂಜೆಕ್ಷನ್ ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸೈಟ್ ಸ್ಪ್ಯಾಮಿಂಗ್ ಎಂದು.
Uhhhg ನೀವು ಮೈಸ್ಪೇಸ್ ಅಥವಾ ಕ್ರೇಗ್ಸ್ಲಿಸ್ಟ್ ಸ್ಪಾಮಿಂಗ್ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ನೀನು?
ನಾನು ಈ ಪೋಸ್ಟ್ ವಿಧಾನ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು, ಆದರೆ ನಂತರ ಕೆಲವು ಜನರು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ಅವರು ಕೆಲವು ಬಕ್ಸ್ ಮಾಡಲಿದೆ. ಕೆಲವು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳು ಬದಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು ಮತ್ತು ಪೋಸ್ಟ್ ಬೇಗನೆ ನಿಷ್ಪ್ರಯೋಜಕ ಆಯಿತು. ಆದ್ದರಿಂದ ಬದಲಿಗೆ ನಾನು ಹೆಚ್ಚು ವಿಶಿಷ್ಟ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಯಾವುದೇ ಲಿಂಕ್ ಇಂಜೆಕ್ಷನ್ ಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಸಮೀಪಿಸಲು ಹೇಗೆ ಮತ್ತು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಹೂಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು ಮತ್ತು ನೀವು ಪರಿವರ್ತನೆಹೊಂದಬಹುದೆಂದು ಮಾಡುತ್ತಲೇ ಮೇಲೆ ಪಡೆಯಲು ಕೆಲವು ಗಂಭೀರ ನಗದು ಹೊರಬರಲು ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಬಯಸುವ ಉದ್ಯಮ. ಆದ್ದರಿಂದ ಉದ್ದೇಶಿತ ಸಂಚಾರ ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಕೆಲವು ತ್ವರಿತ ಬಕ್ಸ್ ಅವುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಈ ರೀತಿಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಅವಕಾಶ.
ವಿಧಾನ: 1) ಒಂದು ಸಾಮಾಜಿಕ ಸೈಟ್ ಅಥವಾ ಲಿಂಕ್ ಇಂಜೆಕ್ಷನ್ ಮೂಲ ಆರಿಸಿ.  ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಕೊರತೆ ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಇಲ್ಲ. ಒಂದು ತ್ವರಿತ ಪಟ್ಟಿ ಒಳಗೊಳ್ಳಬಹುದು: ಮೈಸ್ಪೇಸ್, ಕ್ರೇಗ್ಸ್ಲಿಸ್ಟ್, Google ಬೇಸ್, ಫೇಸ್ಬುಕ್, ಯಾಹೂ ಉತ್ತರಗಳು, ವೇದಿಕೆಗಳು, Blogspot.com/Blogger.com, ಟಾಪ್ ತಾಣಗಳು ಪಟ್ಟಿಗಳು, Tagworld, ಅಥವಾ ಚಾಟ್ರೂಮ್ಗಳು. ಹೆಚ್ಚು ಕಾಮೆಂಟ್ಗಳನ್ನು ತುಂಬಲು ಹಿಂಜರಿಯಬೇಡಿ.
2) ನಿಮ್ಮ HANDY ನೋಟ್ಪಾಡ್ ಔಟ್ ಪಡೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಆರಂಭಿಸಲು.
3) ಒಂದು ಖಾತೆಯನ್ನು ರಚಿಸಿ.  ನೀವು ತುಂಬಲು ಪ್ರತಿ ರೂಪ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಹಾಗೂ ಸೈನ್ ಅಪ್ ರೂಪ URL ಅನ್ನು ಒಂದು ಟಿಪ್ಪಣಿ ಮಾಡಲು ಮರೆಯದಿರಿ. ನೀವು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಬೇಕು ಯಾವುದೇ ಕ್ಯಾಪ್ಚಾಗಳು ಅಥವಾ ದ್ವಿತೀಯಕ ಪ್ರಕಾರಗಳಾಗಿವೆ ಬರೆದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ. ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಇಮೇಲ್ ವಿಳಾಸ ಅಥವಾ, ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಖಾತೆಯ ಪರಿಶೀಲನೆ ವಿಧಾನಗಳು ಖಚಿತಪಡಿಸಲು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ಗಮನಿಸಿ ಮರೆಯಬೇಡಿ.
4) ನಿಮ್ಮ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ.  ಅವರಿಗೆ ಆಸಕ್ತಿ ಇರಬಹುದು ಅಥವಾ ಕನಿಷ್ಠ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಲು ಎಂದು ಸೈಟ್ ಮತ್ತು ಕೊಡುಗೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಜನರ ರೀತಿಯ ಒಂದು ಭಾವನೆ ಪಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಈ ಹಂತಕ್ಕೆ ಇದು ಕೇವಲ ಕೆಳಗೆ ಬರೆಯಲು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸ್ವೀಕಾರಾರ್ಹ "ಸಾಮಾನ್ಯ ಈಡಿಯಟ್ಸ್ ಡೇಟಿಂಗ್ ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ."
5) ಬಳಕೆದಾರರು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಬಹುತೇಕ ಹೊಂದುವುದು ಒಂದು ಸ್ಥಾಪಿತ ಕ್ಲಿಕ್.  ನೀವು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಲು ಜನರು ಸಹಾಯ ಒಂದು ಸೈಟ್ ಕೆಲವು ಲಿಂಕ್ ಇಂಜೆಕ್ಷನ್ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವ ವೇಳೆ ಉದಾಹರಣೆಗೆ ನಾನು ಈ ನೀಡುವ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸಲಹೆ ಹೊಂದಿದೆ "ಉಪಯುಕ್ತ." ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಉಪಯುಕ್ತತೆಯನ್ನು ಗೂಡು ಹಾಗೆ.ಅನುಸರಿಸಲು ಒಂದು ಉತ್ತಮ ಸೂತ್ರ (total_visitors-percentage_not_interested_in_niche) * conversion_rate * $ commission_per_conversion = $ ಆದಾಯ ಇರುತ್ತದೆ.
6) ನೀವು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡುವ ಒಂದು ಅಂಗ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್.  ಅಪ್ರಜ್ಞಾಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಒಂದು ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.ನೀವು ಜನರು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವಾಗ ನೀವು ವಿವೇಚನೆಯಿಂದ ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡುವ ಒಂದು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಪರಿವರ್ತಿಸುವ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ಫೈಂಡಿಂಗ್ ಮುಖ್ಯ ಆದರೆ ನೀವು ಕೊಡುಗೆ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಒಂದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬೃಹತ್ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಪಡೆಯುವಲ್ಲಿ ನಡೆಯಲಿದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು discreetness ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಮುಖವಾದದ್ದು ತಲುಪಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಕೇವಲ ಒಂದು ಯಾದೃಚ್ಛಿಕ ಅಶ್ಲೀಲ ಮತ್ತು ವೆಬ್ಕ್ಯಾಮ್ ಲೈಂಗಿಕ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ಕಾಣುವುದಿಲ್ಲ.ಹೌದು, ನಾನು ಸೆಳೆಯಿತು ನೀವು ನಾನು ಮಾಡಲಿಲ್ಲ 
7) ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಗೆ ಮತ್ತೆ ಲಾಗಿನ್ ಮತ್ತು ಕೈಯಾರೆ ಹೋಗಿ ಒಂದು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನ ಅಥವಾ ಅಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಅಂಗ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು.  ನೀವು ಸುಮಾರು ಕೆಲವು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಪಠ್ಯ ಅಥವಾ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ವಿಷಯವೂ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ನೀವು ಒಂದೇ ಗುರಿ ಅಂಟಿಕೊಂಡು ಆ ಲಿಂಕ್ ಪಡೆಯುವುದು ಆರ್.ಹೆಲ್ ನಿಮ್ಮ ಅಂತಿಮ ಗುರಿ ಜನರು ಲಿಂಕ್ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಪಡೆಯುವುದು. ನೀವು ಅಂತಿಮ ಲಿಂಕ್ ಇಂಜೆಕ್ಷನ್ ಜಿಗುಟುತನ ಕೊಂಡಿರುವ ಹೋಗಿರುತ್ತದೆ. ಅತ್ಯಂತ ಕನಿಷ್ಠ ನಿಮ್ಮ ಲಿಂಕ್ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಮಾಡಲು, ನೀವು ಅವುಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಲಿಂಕ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ಇಲ್ಲಿದೆ ನೋಡಿ ಬಯಸುವ ಮಾಡಲು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ಅವುಗಳನ್ನು ಮೋಸಗೊಳಿಸಲು.
8) ಕೆಲವು ಹೆಚ್ಚಿನ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮಾಡಬೇಡಿ.  , ಎಷ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಲಿಂಕ್ ಕೋಲುಗಳ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು ಮಾಡಿ ಅನೇಕ ಜನರು ಲಿಂಕ್ ನೋಡಿ ಹೇಗೆ ಮತ್ತು ಎಷ್ಟು ಮೂಲಕ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಎಷ್ಟು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಲು ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು ಮಾಡಲು.ನೀವು ಅಗತ್ಯವೂ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಹಣ ಮಾಡಲು ಈ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವ ಹೇಗೆ ದೊಡ್ಡ ಭಾವನೆಯನ್ನು ರೀತಿಯ ಪಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಇದು ಕೆಳಗೆ ನಿಮ್ಮ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಒಂದು ಕೆಟ್ಟ ಕಲ್ಪನೆ ಅಲ್ಲ. ನಾನು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ವಿವೇಚನಾಯುಕ್ತ ಮತ್ತು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಗುಪ್ತ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಲು ಇದು ಅದರೊಂದಿಗೇ ಎಷ್ಟು ನೋಡಲು ಇಷ್ಟ. ನಂತರ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರತಿ ಪ್ರಯತ್ನ "ನಿಮ್ಮ ಮುಖಕ್ಕೆ" ಹೆಚ್ಚು ತಯಾರಿಕೆ ಆರಂಭಿಸಬಹುದು. ಪ್ರತಿ ಪ್ರಯತ್ನ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು ಲಾಗ್ ಮಾಡಿ. ನೀವು ಸೂಕ್ತ ಮಧ್ಯಮ ಹುಡುಕಲು ಬಯಸುವ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ. ಪಾಯಿಂಟ್ ಸುದೀರ್ಘ ಅವಧಿಯವರೆಗೆ ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಇದು ಲಿಂಕ್ ಅತ್ಯಂತ ಗಮನ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲಿಂದ ಒಮ್ಮೆ ಅವರು ಲಿಂಕ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಲು ಇದು ಉತ್ತಮ ಪರಿವರ್ತಿಸಲು ಪಡೆಯಲು ಸೃಜನಶೀಲ ಜೊತೆ tweaking ಕೇವಲ ಒಂದು ಮ್ಯಾಟರ್ ನ.
9) ಇದು ತಂದೆಯ ಸಂಪೂರ್ಣ ಇಡೀ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ.  ನಿಮ್ಮ ತೋಡು ಕಂಡು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಹುಸಿ ಕೋಡ್ ಬರೆಯಲು ಸಮಯ ಬಯಸುವ ನಿಖರವಾಗಿ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಲು. ಹುಸಿ ಕೋಡ್ ಕೇವಲ ಒಂದು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸುವ ಒಂದು ಸರಳ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ಇದು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ನೀವು ಒಂದು ಶಿಶು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಬಯಸುವ ನಿಖರವಾಗಿ ವಿವರಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಗಳಿಗಾಗಿ ಉತ್ತಮ. ಅಲ್ಲಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಹುಸಿ ಕೋಡ್ ಪರಿಷ್ಕರಿಸಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಬಳಕೆದಾರ ಇನ್ಪುಟ್ ಟ್ಯಾಗ್ಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯನ್ನು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಮತ್ತು ಲಿಂಕ್ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಮುಂತಾದ ಸೂಚಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಎಲ್ಲವೂ ಬದಲಿಗೆ. ಇದು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ನೀವು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ದಾನ ಸಿದ್ಧರಿದ್ದರೆ ಮಾಹಿತಿ. ಉಳಿದ ಆದ್ದರಿಂದ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ನಡೆಯಲಿದೆ.
10) ಒಂದು ಪ್ರೋಗ್ರಾಮರ್ ಕ್ಲಿಕ್.  ನೀವು ಬಹುಶಃ ಕೈಯಿಂದ ಈ ರೀತಿ, ಈಗ ಅರ್ಥ ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನಿಮ್ಮ ಸಮಯದ ಒಂದು ಸಮರ್ಥ ಬಳಕೆ ಇಲ್ಲ. ಪ್ರೋಗ್ರಾಮರ್ ನಿಮ್ಮ ಹುಸಿ ಕೋಡ್ ನೀಡಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಪಾವತಿಯ ವಿವರಗಳನ್ನು ಔಟ್ ಕೆಲಸ. ನೀವು ಪಾವತಿಸಲು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದರೆ ಎಷ್ಟು ಮುಂದುವರಿದ ನಿರ್ಧರಿಸಲು. ನೀವು ಮಾಡಿದ ಒಂದು ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಪಡೆಯಲು ಏನು ಪಾವತಿ ತೋರಿಸಲಾರವು, ನೀವು ಎರಡು ಆಯ್ಕೆಗಳಿವೆ. ಕೈಯಿಂದ ಅದನ್ನು ನೀವು ಅದನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುತ್ತೇನೆ, ಅಥವಾ ಇದು ನಿಮ್ಮ ಕೋಡ್ ಹೇಗೆ ತಿಳಿಯಲು ರವರೆಗೆ. ನೀವು ಚೌಕಾಶಿ ಅಥವಾ ವ್ಯಾಪಾರದ ಕೆಲವು ರಚನೆಯಲ್ಲಿ ಮಾಡುವನು. ಬಹಳಷ್ಟು ಬಾರಿ ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ನೀವು ಮಾಡಬೇಕು ಬಯಸುತ್ತಿರುವ ಎಂದು ಸುಮಾರು ಏನು ಒದಗಿಸುತ್ತಿರುವ ಪೂರ್ವ ನಿರ್ಮಿತ ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಮೂಲಕ ಸ್ಫೋಟಿಸಿದ ನಡೆಯಲಿದೆ.ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಕಸ್ಟಮ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಮಾಡಿದ ಪಡೆಯಲು ತನಕ ನೀವು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಸಹಾಯ ಒಂದು ಕೆಟ್ಟ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಅಲ್ಲ, ಆದರೆ ನಿಯಮದಿಂದ ನಾನು ಪೂರ್ವ ನಿರ್ಮಿತ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಅವಲಂಬಿಸಿವೆ ಎಂದಿಗೂ. ಅವರು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿವೆ, ಅವರು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅವುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿದ ನಂತರ ಅವು ನಿಷ್ಪ್ರಯೋಜಕ ಪರಿಣಮಿಸುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಕೆಟ್ಟ ಹೂಡಿಕೆ. ಕಸ್ಟಮ್ ಮಾಡಿದ, ಇದು ತೋರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಕೋಳಿಯ ಒಂದು ನೋವು ಹೆಚ್ಚು ನೀವು ಲಿಂಕ್ ಒಳಹೊಗಿಸುವ ಇರುವಾಗ ಹೋಗಲು ಏಕೈಕ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ಕೊನೆಯದಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಅಥವಾ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಪ್ರಾಕ್ಸಿ ಬಳಸಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕ ಮಾತನಾಡಿ 11).  ನಿಮ್ಮ ಅಂಗ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯ ನಿರ್ವಾಹಕರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕ ಕೆಲವು ರೂಪ ಮಾಡಿ. ನೀವು ಕೆಲವು ಪರಿಮಾಣ ಉತ್ಪಾದಿಸುವ ಅಥವಾ ನೀವು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಒಪ್ಪಂದ ಕೆಲವು ರೂಪ ಕೆಲಸ ನಿರ್ಮಾಪಕಿಯೂ ಆಗುವುದಾಗಿ ಪರಿಮಾಣದ ಒಳ್ಳೆಯದು ವೇಳೆ.ಕೆಲವು ಉತ್ತಮ ದರಗಳು ಪಡೆಯಿರಿ. ನೀವು ಗುರಿ ತ್ವರಿತ ದೊಡ್ಡ ನಗದು ಮಾಡುವುದು. ಹೆಚ್ಚು ಉತ್ತಮ.

12) ಹೋಗುವ ಉತ್ತಮ ಹಾಗೆಯೇ. ಹೊರಬರಲು  ಈ ಪ್ರಮುಖ ಹಂತದ ಮತ್ತು ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ಹೆಚ್ಚಿನ ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಕರುಳಿನ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಹುಳಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ ಹೊರಬರಲು ನೀವು ಹೇಳುತ್ತವೆ. ಹಣ ಇದು ಕೇಳಲು. ನೀವು ಒಂದು ಅಲ್ಪಾವಧಿಯ ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡುವ ಎಂದು ಅರ್ಥ. ನಾನು ಅನೇಕ ಜನರು ಹಾಗೆ ಬಿರುಕುಗಳು ಮೂಲಕ ಬೀಳುತ್ತವೆ ನೋಡಿ. ಅವರು ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಲಿಂಕ್ ಇಂಜೆಕ್ಷನ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಾಗೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಚಿನ್ನದ ಹೆಬ್ಬಾತು ಕಂಡು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಹಾರ್ಡ್ ಅದನ್ನು ಹೊಡೆಯುವುದು. ಅವರು ಕೇವಲ ಅವರು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಖರ್ಚು ವೇಗವಾಗಿ ಸುರಿಯುವುದು ಮಾಡುತ್ತದೆ ಆಲೋಚನೆ ಎಲ್ಲಾ ತಮ್ಮ ಹಣವನ್ನು ಖರ್ಚು. ಇದು ಒಂದು ದುಃಖ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ತುಂಬಾ ಸಾಮಾನ್ಯ ತಪ್ಪು ಇಲ್ಲಿದೆ.
13) ನಿಮ್ಮ ಹೂಡಿಕೆ ಅರ್ಥ.  ನಾನು ನನಗೆ ವಿಫಲವಾಗಿದೆ ಎಂದಿಗೂ ನನ್ನ ಜೊತೆ ನಿಂತು ಸಂಸ್ಥೆಯ ನಿಯಮ ಇರುತ್ತದೆ.ನನ್ನ ಅಲ್ಪಾವಧಿ ಹೂಡಿಕೆ ನನ್ನ ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಹೂಡಿಕೆ ಪಾವತಿ. ನನ್ನ ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಹೂಡಿಕೆ ನನಗೆ ಪಾವತಿ. ಸುಮಾರು ಎಂದಿಗೂ ಇತರ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ. ನಾನು ಈ ಕಷ್ಟ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಇದು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಉತ್ತಮ ಕಡ್ಡಾಯ ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾರೆ.ಯಾವುದೇ ಲಿಂಕ್ ಇಂಜೆಕ್ಷನ್ ವಿಧಾನ ನೀವು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಕೊನೆಯವರೆಗೂ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತದೆ ಯಾವುದೇ ಹಣ ನಿಮ್ಮ ಆದಾಯ ಅಧಿಕಾವಧಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತದೆ ಸಂಗತಿಗಳನ್ನು ಹೋಗಲು.
ಇದು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮೇಲೆ ಪಡೆಯಲು, ಆದರೆ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾರೆ ಕೆಲವು ಬಕ್ಸ್ ಪಾಕೆಟ್ ಸರಿಯಾಗಿಯೆ; ನಾನು ಈಗ ನನಗೆ ಒಂದು ತಿಂಗಳು ಅಥವಾ ದಿನ ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ, ವಾಹ್ 4-5 ಅಂಕಿ ಮಾಡುವ ನಾನು! ಇದು ಭದ್ರತೆಯ ತಪ್ಪು ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿದೆ. ನೀವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಆನ್ಲೈನ್ ಆದಾಯ ನಿಮ್ಮ ಪೂರ್ಣ ಸಮಯ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಬಯಸಿದರೆ ಈ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಉತ್ತಮ ಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ಅಗತ್ಯವಿದೆ.

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...