Free Money

Loading...

четверг, 22 сентября 2016 г.

સંપૂર્ણ સૌથી ઝડપી માર્ગ નાણાં ઓનલાઇન મેક માટે

હું ખરેખર એક ઇમેઇલ હું મળી સંદર્ભ બિંદુ તરીકે આ પોસ્ટ લખી રહ્યો છું. ઇમેઇલ વિગતો ખાનગી છે અને મહત્વની નથી, સિવાય કે તે વય જૂના પ્રશ્ન પૂછે છે, નિરપેક્ષ સૌથી ઝડપી માર્ગ નાણાં ઓનલાઈન બનાવવા માટે શું છે? હું એક પેઢી આસ્તિક છે કે ઓનલાઇન આવક પછી તમારા પહેલેથી અસ્તિત્વમાં રહેલી આવક માટે પૂરક તરીકે બહાર શરૂ કરવા માટે છેવટે એક સંપૂર્ણ સમય જહાજની નાની હોડી માટે તેનો માર્ગ કામ કરવાની જરૂર છે છું. અમુક રોકડ તમે સાચવી મળ્યો સાથે જમણી ડાઇવ પ્રયાસ માર્ગ ખતરનાક ચાલ છે. કોઈ ગેરંટી અહીં ઓછામાં ઓછા કંઈ કે હું મળી છે. જો કે ઘન રોકાણ છે. વધુ હું એક વિશાળ લેખ પ્રોજેક્ટ રોકાણ વિગત કરતાં આ બ્લોગ માટે ફાળો ગમશે કશું જ નથી, પરંતુ આજે અમે મૂળભૂત સાથે બહાર શરૂ કરી શકશો. લાંબા ગાળાની, ટૂંકા ગાળાના, અને મધ્ય ગાળાના રોકાણ છે. જો તમારા ગોલ ઓનલાઇન કારકિર્દી બનાવવા પૈસા તમે જ્યારે ટૂંકા ગાળાના રોકાણ ઉપયોગ કરીને તમારા લાંબા ગાળાના રોકાણ માટે ભંડોળ, લાંબા અને મધ્ય ગાળાના રોકાણ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવાની જરૂર છે.તે ચોક્કસપણે નાણાં બનાવવા મની લે અને ઇન્ટરનેટ કોઈ અપવાદ. છે  તેથી કુદરતી નિવેદન કે જે સામાન્ય રીતે નાણાં ઓનલાઈન બનાવવા માટે સૌથી ઝડપી રીત છે શું એક પ્રશ્ન નીચે, હું માત્ર $ __ છે અને હું એક રીતે તે ચાલુ કરવા માટે બહાર આકૃતિ જરૂર છે આવક હું બંધ જીવી શકે. આ એક ડરામણી અને બધા ખૂબ સામાન્ય પ્રશ્ન છે.  શ્રેષ્ઠ જવાબ કુદરતી છે કે જે પ્રોજેક્ટ લાંબા ગાળાના ધીમી વૃદ્ધિ રોકાણ તરીકે વર્ગીકૃત કરી શકાય છે, પરંતુ ક્યારેક જીવન તમે સમય વૈભવી પરવાનગી આપતું નથી. તે કિસ્સામાં તેથી તમે ટૂંકા ગાળાના રોકાણ કે મોટા ચૂકવણી કરવા જઇ રહ્યા છે તે નક્કી કરો, અને પછી તેમની સાથે પવન બોલમાં જાઓ અને જુઓ શું બહાર આવે છે કરવાની જરૂર છે. તેથી જો હું પ્રથમ વખત માટે આ જેમ એક ખડતલ પરિસ્થિતિ સાફ કરી શકો છો ક્યારેય એક ઉદાહરણ ઉપયોગ કર્યા વગર માતાનો જોવા દો.

સંપૂર્ણ સૌથી ઝડપી માર્ગ નાણાં ઓનલાઇન મેક શું છે?
આ પ્રશ્નનો મારો જવાબ છે  લિંક ઇન્જેક્શન . લિંક ઇન્જેક્શન ખાલી ટ્રાફિક પહેલેથી જ અસ્તિત્વ ધરાવતી સાથે પહેલેથી જ સ્થાપના લોકપ્રિય સાઇટ્સ તમારા સંલગ્ન કડીઓ મૂકવા પ્રયાસ કરી એક પ્રક્રિયા છે.લિંક ઇન્જેક્શન એક વધુ ચોક્કસ ઉદાહરણ સામાજિક સાઇટ સ્પામિંગ હશે.
Uhhhg તમે માયસ્પેસ અથવા ક્રૈગ્સલિસ્ટ સ્પામિંગ વિશે વાત કરવા જઈ રહ્યાં છો તમે?
હું આ પોસ્ટ સાથે અભિગમ લઇ શકે છે, પરંતુ તે પછી થોડા લોકો તેને પ્રયાસ કરશે. તેઓ થોડા બક્સ બનાવવા કરશે. કેટલીક વસ્તુઓ તેમની સિસ્ટમો સાથે બદલી નાખશે અને પોસ્ટ નાલાયક ખૂબ જ ઝડપથી બની જશે. તેથી તેના બદલે હું એક વધુ સામાન્ય અભિગમ લે છે અને કેવી રીતે કોઇ કડી ઈન્જેક્શન શક્યતા સંપર્ક અને સફળતાપૂર્વક કેટલાક ગંભીર કેશ જે તમે તમારા લાંબા ગાળાના રોકાણ માટે ઉપયોગ કરી શકો છો અને તમે માં સંક્રમણ રહ્યાં છો, જ્યારે પર દ્વારા વિચાર સાથે બહાર આવે છે તે વિશે વાત કરવા માંગો છો ઉદ્યોગ. તેથી આપણે લક્ષિત ટ્રાફિક સ્ત્રોતો અને કેવી રીતે તેમને કેટલાક ઝડપી બક્સ માટે બગાડી આ પ્રકારના મૂલ્યાંકન કરીએ.
પદ્ધતિ: 1) એક સામાજિક સાઇટ અથવા લિંક ઈન્જેક્શન સ્ત્રોત ચૂંટો.  ત્યાં ચોક્કસપણે તેમને કોઈ તંગી છે.ઝડપી યાદી સમાવેશ થઈ શકે છે: માયસ્પેસ, ક્રૈગ્સલિસ્ટ, ગૂગલ બેઝ, ફેસબુક, યાહૂ જવાબો, ફોરમ્સ, Blogspot.com/Blogger.com, ટોચના સાઇટ્સ યાદી આપે છે, Tagworld, અથવા પણ chatrooms.વધુ સાથે ટિપ્પણીઓ ભરવા માટે મફત લાગે.
2) તમારા હાથમાં નોટપેડ બહાર મેળવો અને નોંધો લેવા શરૂ કરો.
3) એક એકાઉન્ટ બનાવો.  દરેક ફોર્મ ક્ષેત્ર તમે ભરો તેમજ સાઇનઅપ ફોર્મ URL ની નોંધ બનાવવા માટે ખાતરી કરો. કોઈપણ કેપ્ચાસ અથવા ગૌણ સ્વરૂપો તમે ભરવા માટે છે એક નોંધ બનાવો. પણ તમે તમારા ઇમેઇલ સરનામું નથી અથવા, અથવા કોઈપણ અન્ય એકાઉન્ટ ચકાસણી પદ્ધતિઓ તેની ખાતરી કરવા માટે હોય, તો નોંધ કરો ખાતરી કરો.
4) તમારા બજાર મૂલ્યાંકન.  લોકો તે સાઇટ અને ઓફરો ઉપયોગ કરે છે તેમને રસ શકે છે અથવા ઓછામાં ઓછા સારી કન્વર્ટ પ્રકાર એક લાગણી વિચાર કરવાનો પ્રયાસ કરો. આ પગલું માટે તે સરળ, નીચે લખવા માટે સંપૂર્ણ રીતે સ્વીકાર્ય છે "સામાન્ય ઇડિઅટ્સમાં ડેટિંગ આપે છે."
5) એક વિશિષ્ટ છે કે જે વપરાશકર્તાઓને મોટી બહુમતી ફિટ થઈ શકે છે શોધો.  ઉદાહરણ માટે શ્રેષ્ઠ સલાહ હું આ માટે આપી શકે છે છે "ઉપયોગી છે." તમે એક સાઇટ છે કે સાથે સમસ્યાઓ ધ્યાનમાં વસ્તુઓ લોકો મદદ કરે છે કેટલાક લિંક ઈન્જેક્શન પ્રયાસ કરી રહ્યાં છો, તો સાધનો અને ઉપયોગિતા અનોખા છે.એક સારી ફોર્મ્યુલા અનુસરો હશે (total_visitors-percentage_not_interested_in_niche) * conversion_rate * $ commission_per_conversion = $ આવક.
6) સંલગ્ન ઓફર કે તમે પ્રોત્સાહિત કરી શકો છો શોધો.  એક કે અપ્રગટ છે શોધવા પ્રયત્ન કરો. તમે એક છે કે જે તમે સમજદારીથી પ્રોત્સાહિત કરી શકો છો મદદ લોકો જ્યારે માંગો છો કરશે. એક ઉચ્ચ રૂપાંતર ઓફર શોધવી મહત્વપૂર્ણ છે, પરંતુ હકીકત એ છે કે તમે ઓફર પર ટ્રાફિક એકદમ વિશાળ જથ્થો મેળવવામાં આવશે, જેથી ઓફર સમજદારી તદ્દન થોડી વધુ મહત્વપૂર્ણ હશે માને છે. તેથી માત્ર એક રેન્ડમ પોર્ન અને વેબકેમ સેક્સ ઓફર માટે જાઓ નથી. અરે વાહ, હું પડેલા તમે હું ન હતી 
7) તમારા એકાઉન્ટ પર પાછા પ્રવેશ અને જાતે જાઓ અને એક પોસ્ટ બનાવવા માટે પ્રયાસ અથવા ત્યાં તમારા સંલગ્ન ઓફર મળી પ્રયત્ન કરે છે.  તમે કેટલીક રસપ્રદ લખાણ અથવા તેની આસપાસ સૂચનો સામગ્રી કરવાની જરૂર છે. તમે એક ધ્યેય કે લિંક વળગી વિચાર છે છો. હેલ તમારી અંતિમ ધ્યેય લોકો લિંક માટે આભાર વિચાર છે. તમે મળી છે કે તમે અંતિમ કડી ઈન્જેક્શન stickiness મળી હોય તો. ખૂબ જ ઓછામાં ઓછા તમારા લિંક રસપ્રદ બનાવવા માટે, તેમને યુક્તિ તમે ફક્ત તેને તમારી લિંક પર જાઓ અને જુઓ શું છે કરવા માંગો છો બનાવવા માટે હોય છે.
8) કેટલાક વધુ પરીક્ષણ કરો.  લાંબા કેવી રીતે તમારા લિંક લાકડીઓ નોંધ, કેટલા લોકો લિંક જુઓ અને કેટલા મારફતે ક્લિક કરો અને કેટલા ખરેખર કન્વર્ટ નોંધો બનાવે છે. કેવી રીતે મોટા તમે પૈસા તમે જરૂર છે તેની ખાતરી કરવા માટે આ લઇ જતા હોય છે માટે લાગે છે માટે અમુક પ્રકારના વિચાર કરવાનો પ્રયાસ કરો. તે એક ખરાબ વિચાર નીચે તમારી રીતે કામ કરવા માટે નથી. હું અંગત રીતે લિંક તરીકે સમજદાર અને શક્ય છુપાયેલા બનાવવા માટે, તે કેવી રીતે લાંબા લાકડીઓ જેવા. પછી તે વધુ અને વધુ દરેક પ્રયાસ સાથે "તમારા ચહેરા" બનાવવા શરૂ કરો. દરેક પ્રયાસ પરિણામો લોગ બનાવો. તમે શ્રેષ્ઠ માધ્યમ શોધવા માંગો છો કરશે. જે બિંદુએ લિંક સૌથી વધુ ધ્યાન પડાવી લેવું પડશે જ્યારે સૌથી લાંબી માટે ચોંટતા. ત્યાંથી તે સર્જનાત્મક સાથે tweaking એક વખત તેઓ કડી પર ક્લિક કરો કરવા તે સારી રીતે કન્વર્ટ કરવા માટે વિચાર માત્ર એક બાબત છે.
9) તે સમગ્ર સમગ્ર પ્રક્રિયા પુનરાવર્તન કરો.  એકવાર તમે તમારા ખાંચ જોવા મળે છે અને બરાબર તમને જોઈતા પરિણામો તે તમારા સ્યુડો કોડ લખવા માટે સમય છે ખબર. સ્યુડો કોડ ખાલી પ્રક્રિયા વર્ણન એક ખૂબ જ સરળ રીત છે. જો તે મદદ કરે છે, બરાબર વર્ણન તમે શું એક શિશુ માટે કરવામાં કરવા માંગો છો વિશે વિચારો. વધુ વિગતો સારી. ત્યાંથી તમારા સ્યુડો કોડ લખાણ લખે છે અને બધું તમે તમારી એકાઉન્ટ માહિતી અને વપરાશકર્તા ઇનપુટ ટૅગ્સ સાથે લિંક માહિતી, જેમ કે સ્પષ્ટ કરવા માટે જરૂર રહેશે બદલો. તે ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે માટે ખાસ શું માહિતી તમે આ પ્રક્રિયા કરવા માટે દાન કરવા માટે તૈયાર છે. બાકીના આદર્શ આપોઆપ આવશે.
10) એક પ્રોગ્રામર શોધો.  તમે કદાચ હવે ખ્યાલ શરૂ હાથ દ્વારા આ બધા કરી રહ્યા છે તમારા સમય એક ખૂબ જ કાર્યક્ષમ ઉપયોગ નથી. પ્રોગ્રામર માટે તમારા સ્યુડો કોડ આપો અને તમારા ચુકવણી વિગતો બહાર કામ કરે છે. અદ્યતન નક્કી તમને કેટલી ચૂકવણી કરવા માટે તૈયાર છે. તમે કંઈપણ ચૂકવ્યા કરવામાં કાર્યક્રમ વિચાર અસમર્થ હોય, તો તમે બે વિકલ્પો હોય છે. ક્યાં હાથ દ્વારા તે શું ત્યાં સુધી તમે તેને પૂરુ કરી શકો છો, અથવા કેવી રીતે તે પોતાને કોડ માટે શીખે છે. તમે પણ સોદો અથવા વેપાર કેટલાક સ્વરૂપ કરી શકે છે. વખત ઘણો તમે પૂર્વ નિર્મિત જાહેરમાં ઉપલબ્ધ કાર્યક્રમો કે જે પહેલાથી જ પૂરી પાડે છે તમે શું કરવાની ઇચ્છા હતી લગભગ શું દ્વારા સજ્જ કરવામાં આવશે. આ તમે પ્રારંભ સુધી તમે તમારા પોતાના વૈવિધ્યપૂર્ણ કાર્યક્રમ કરવામાં વિચાર મદદ કરવા માટે એક ખરાબ વિકલ્પ નથી, પરંતુ શાસન દ્વારા હું પૂર્વ નિર્મિત કાર્યક્રમો પર આધાર રાખે છે નથી. જો તેઓ અસ્તિત્વમાં હોય, તો પછી તેઓ ઉપયોગ કરવામાં આવે છે. તેઓ ઉપયોગ કરવામાં આવે છે, તો પછી તેઓ ઝડપથી નાલાયક બની જાય છે. તેથી તેઓ એક ખરાબ રોકાણ છે. મૂર્ખ એક પીડા ઘણોબધો કારણ કે તે લાગે છે, વૈવિધ્યપૂર્ણ બનાવી જાઓ જ્યારે તમે લિંક ઇંજેકશનો છો માત્ર માર્ગ છે. છેલ્લે, ખાતરી કરો કે તમારી કાર્યક્રમ અથવા સ્ક્રિપ્ટ પ્રોક્સી વાપરવા માટે પરવાનગી આપે છે. તમારા એકાઉન્ટ મેનેજર સાથે વાત 11).  તમારા સંલગ્ન કાર્યક્રમ માટે તમારા એકાઉન્ટ મેનેજર સાથે સંપર્ક કેટલાક સ્વરૂપ છે. તમે કેટલાક વોલ્યુમ ઉત્પાદન અથવા વોલ્યુમ તમે તેની સાથે વ્યવહાર કેટલાક સ્વરૂપ બહાર કામ ઉત્પન્ન થશે એક સારો વિચાર હોય, તો. કેટલાક વધુ સારી દરો મેળવો. તમે ધ્યેય ઝડપી મોટી રોકડ બનાવવા માટે છે છો. વધુ સારી રીતે વધુ.

12) બહાર મેળવો જ્યારે ચાલુ સારી છે.  આ સૌથી મહત્વપૂર્ણ પગલું છે અને કમનસીબે મોટા ભાગના અવગણવામાં આવે છે. તમારા આંતરડા તમે કહો ત્યારે તરત ખાટા બજારમાં બહાર વિચાર કરશે. તે મની સાંભળો. સમજે છે કે તમે ટૂંકા ગાળાના રોકાણ કરી રહી છે. હું ઘણા લોકો છે કે જેમ તિરાડો દ્વારા કરાયું જુઓ. તેઓ અમુક ચોક્કસ નેટવર્ક પર લિંક ઈન્જેક્શન એક બીટ કરવું. તેઓ તેમના સોનેરી હંસ મળી લાગે છે અને તેઓ તેને ખૂબ મહેનત તરીકે હાર્ડ તેઓ કરી શકો છો તરીકે. તેઓ તેમના તમામ નાણાં ખર્ચવા વિચારવાનો તે માત્ર ઝડપી કરતાં તેઓ તેને કાયમ પસાર કરી શકો છો રેડતા રાખશે. તે આવા ઉદાસી અને બધા ખૂબ સામાન્ય ભૂલ છે.
13) તમારા રોકાણ સમજો.  હું એક પેઢી નિયમ હું મારા બિઝનેસ છે કે મને ક્યારેય નિષ્ફળ દ્વારા ઊભા હોય છે. મારા ટૂંકા ગાળાના રોકાણ મારા લાંબા ગાળાના રોકાણ માટે ચૂકવણી. મારા લાંબા ગાળાના રોકાણ મને ચૂકવે છે. ક્યારેય અન્ય રીતે આસપાસ. મને ખબર છે આ મુશ્કેલ છે, પરંતુ તે તમારા પોતાના સારા માટે ફરજિયાત માને છે. ગમે લિંક ઈન્જેક્શન પદ્ધતિ તમે કરી રહ્યા છે તે કાયમ રહે નહીં. તેથી કોઇ પૈસા તેને જરૂર બનાવે છે સામગ્રી કે તમારી આવક અતિકાલિક વધશે પર જવા માટે.
તે પોતાને દ્વારા મેળવવા માટે, પરંતુ માટે નથી એક ક્ષણ લાગે છે માટે થોડા બક્સ પોકેટ ઠીક છે; હવે હું મારા માટે 4-5 આધાર એક મહિના અથવા દિવસ અથવા ગમે, યે બનાવું છું તે સુરક્ષા ખોટા અર્થમાં છે.તમે આ વિભાવના પર સારી મુઠ્ઠીમાં જરૂર પડશે તમે ખરેખર ઑનલાઇન આવક તમારા સંપૂર્ણ સમય નોકરી બનાવવા માંગો છો તો.

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...