Free Money

Loading...

суббота, 24 сентября 2016 г.

मनी ऑनलाईन करा अचूक जलद मार्ग

मी प्रत्यक्षात हे पोस्ट मला आला एक ईमेल संदर्भ एक बिंदू म्हणून लिहित आहे. ई-मेल माहिती खाजगी आहेत आणि ते वय जुन्या प्रश्न विचारतो की वगळता, ऑनलाइन पैसे अचूक जलद मार्ग काय आहे, महत्वाचे आहे की नाही? मी ऑनलाइन उत्पन्न नंतर आपल्या preexisting उत्पन्न परिशिष्ट म्हणून बाहेर सुरू अखेरीस पूर्ण वेळ दुचाकी घोडागाडी त्याच्या मार्ग काम करणे आवश्यक आहे की एक टणक विश्वास ठेवणारा आहे. आपण जतन झाले काही रोख रक्कम योग्य सामील व्हा प्रयत्न एक मार्ग धोकादायक हलवा आहे. तेथे कोणतीही हमी इथे मी आढळले आहे की किमान नाही आहेत. मात्र घन गुंतवणूक आहेत. मी प्रकल्प गुंतवणूक तपशील एक प्रचंड लेख या ब्लॉगवर योगदान आवडेल अधिक काही नाही, पण आज आम्ही मूलभूत प्रारंभ करू. दीर्घकालीन, अल्पकालीन आणि मध्यावधी गुंतवणूक आहेत. 
आपले ध्येय ऑनलाइन कारकीर्द घडविण्याचा पैसे समावेश केल्यास आपण आपल्या दीर्घकालीन गुंतवणूक निधी अल्प-मुदत गुंतवणूक वापर करताना, लांब आणि मध्यावधी गुंतवणूक लक्ष केंद्रित करणे आवश्यक आहे. ते नक्कीच पैसे पैसे घेऊन आणि इंटरनेट काही अपवाद नव्हता. आहे  सहसा पैसे ऑनलाइन जलद मार्ग आहे काय सारखे प्रश्न खालील त्यामुळे नैसर्गिकरित्या विधान, मी फक्त आहे $ __ आणि मी ते चालू करण्याचा एक मार्ग आकृती आवश्यक मी बंद जगू शकता उत्पन्न मध्ये. हे एक धडकी भरवणारा आणि सर्व खूप सामान्य प्रश्न आहे.  सर्वोत्तम उत्तर नैसर्गिकरित्या दीर्घकालीन मंद वाढ गुंतवणूक म्हणून वर्गीकरण केले जाऊ शकते, पण कधी कधी जीवन आपण वेळ लक्झरी परवानगी नाही प्रकल्प आहे. , जर आपण मोठे बाहेर भरावे जात आहेत की अल्पकालीन गुंतवणूक विचार, आणि नंतर त्यांना वारा गोळे जा आणि बाहेर येतो काय पाहू आवश्यक आहे. जर असे असेल तर मी एकच उदाहरण वापर न करता प्रथमच या खडतर परिस्थितीत करू शकत नाही हे पाहूया.

मनी ऑनलाईन करा अचूक जलद मार्ग काय आहे?
या प्रश्नाचे माझे उत्तर आहे  लिंक इंजेक्शन . दुवा इंजेक्शन फक्त वाहतूक preexisting लोकप्रिय साइट आधीच स्थापन आपल्या संलग्न दुवे घालणे प्रयत्न एक प्रक्रिया आहे. लिंक इंजेक्शन एक अधिक विशिष्ट उदाहरण असे सामाजिक साइट spamming.
Uhhhg आपण नाही Myspace किंवा Craigslist स्पॅम बद्दल बोलणार आहोत आहेत?
मी हे पोस्ट की दृष्टीकोन लागू शकतात, पण नंतर काही लोक तो प्रयत्न करतो. ते काही पैसा होईल. काही गोष्टी त्यांच्या प्रणाली बदलू होईल आणि पोस्ट फार पटकन नालायक होईल. त्याऐवजी मी अधिक सर्वसामान्य दृष्टिकोन घेणे आणि कोणत्याही दुवा इंजेक्शन शक्यता संपर्क साधू कसे आणि यशस्वीरित्या जी आपण मध्ये संक्रमण करताना वर करून मिळविण्यासाठी आपल्या दीर्घकालीन गुंतवणूक वापर करू शकता काही गंभीर रोख बाहेर येणे चर्चा करू इच्छित उद्योग. तर या प्रकारच्या लक्ष्यित रहदारी स्रोत आणि कसे काही जलद पैसा त्यांना शोषण करणे या मूल्यमापन द्या.
पद्धती: 1) सामाजिक साइट किंवा दुवा इंजेक्शन स्रोत निवडा.  त्यांना कमतरता नाही निश्चितपणे आहेत.एक द्रुत सूची समाविष्ट शकते: Myspace, Craigslist, Google Base, फेसबुक, याहू उत्तरे, मंच, Blogspot.com/Blogger.com, शीर्ष साइट याद्या, Tagworld, किंवा अगदी chatrooms. अधिक टिप्पण्या भरा मोकळ्या मनाने.
2) आपल्या सुलभ Notepad, बाहेर मिळवा आणि नोट्स घेऊन सुरू.
3) खाते तयार करा.  तुम्ही भरा प्रत्येक फॉर्म क्षेत्रात तसेच साइन अप फॉर्म करण्यासाठी URL लक्षात ठेवा खात्री करा. कोणत्याही कॅप्चा किंवा दुय्यम फॉर्म आपण भरावा लागेल लक्षात ठेवा. तसेच आपण आपला ईमेल पत्ता किंवा नाही, किंवा इतर कोणत्याही खाते सत्यापन पद्धतींनी निश्चित करणे आवश्यक आहे तर लक्षात ठेवा खात्री करा.
4) आपल्या बाजारात मूल्यांकन करा.  त्यांना रूची किंवा किमान चांगले रुपांतर की साइट आणि ऑफर वापरत असलेले लोक प्रकार एक अनुभव करण्याचा प्रयत्न करा. ही पद्धत तो खाली, फक्त लिहायला उत्तम प्रकारे स्वीकारार्ह आहे "सर्वसाधारण इडियट्स डेटिंगचा ऑफर."
5) वापरकर्ते मोठ्या बहुसंख्य बसू शकते की एक कोनाडा शोधा.  उदाहरणार्थ मी या देऊ शकता सर्वोत्तम सल्ला आहे "उपयोगी असू." आपल्याला समस्या गोष्टींचा विचार लोकांना मदत करते की एक साइट काही दुवा इंजेक्शन प्रयत्न करीत आहात तर साधने आणि उपयुक्तता नंबर आहे. अनुसरण करण्याचा एक चांगला सूत्र असेल (total_visitors-percentage_not_interested_in_niche) * conversion_rate * $ commission_per_conversion = $ उत्पन्न.
6) आपण जाहिरात करू शकता की एक संलग्न ऑफर शोधा.  चटकन नजरेस न येणारा आहे की एक शोधण्यासाठी प्रयत्न करा. आपण लोकांना मदत करताना आपण सावधपणे जाहिरात करू शकता की एक इच्छित असेल. उच्च रूपांतर ऑफर शोधण्यामध्ये महत्वाचे आहे पण आपण ऑफर रहदारी एक पूर्णपणे प्रचंड रक्कम मिळत जाईल, म्हणून ऑफर discreetness थोडा अधिक महत्त्वाचे असेल खरं विचार.त्यामुळे फक्त एक यादृच्छिक अश्लील आणि वेबकॅम लिंग ऑफर जाऊ नका. आपण मी नाही हं, मी झेल 
7) आपल्या खात्यामध्ये परत लॉग इन करा आणि स्वतः मध्ये जा आणि एका पोस्ट करण्यासाठी प्रयत्न किंवा तेथे आपल्या संलग्न ऑफर करा प्रयत्न.  आपण ते सुमारे काही मनोरंजक मजकूर किंवा सूचना सामग्री करणे आवश्यक आहे. आपण गोल दांडा की दुवा प्राप्त आहे. नरक आपल्या अंतिम ध्येय लोक दुवा धन्यवाद प्राप्त आहे. आपण अंतिम दुवा इंजेक्शन सगळा चिकटपणा आला की आला तर. अगदी किमान आपला दुवा मनोरंजक करण्यासाठी आपण फक्त त्यांना आपल्या वर जा आणि तेथे काय आहे ते पाहण्यासाठी इच्छित करण्यासाठी असेल, तर त्यांनी काढून.
8) काही अधिक चाचणी करा.  , आपला दुवा रन किती वेळ टिपा तयार करा अनेक लोक दुवा पाहू आणि माध्यमातून किती क्लिक करा आणि किती प्रत्यक्षात रूपांतर कसे टिपा करा. आपण गरज आहेत पैसे करण्यासाठी या घेणार आहेत कसे मोठी अनुभव काही प्रकारचे करण्याचा प्रयत्न करा. त्याला खालून आपल्या करूच एक वाईट कल्पना नाही. मी स्वत: शक्य दुवा म्हणून चतुर व लपलेले करण्यासाठी, दृढनिश्चयी किती वेळ ना. मग तो अधिक आणि प्रत्येक प्रयत्न "आपला चेहरा" अधिक कमविणे सुरू करा.प्रत्येक प्रयत्न परिणाम लॉग करा. आपण चांगल्या मध्यम शोधू इच्छित असेल. बिंदू प्रदीर्घ साठी दिसून येते, तर दुवा सर्वात लक्ष हस्तगत करेल होते. तेथून ते दुव्यावर क्लिक करा नाहीत एकदा ते अधिक चांगले रुपांतर मिळविण्यासाठी सर्जनशील सह ट्वीट फक्त एक बाब आहे.
9) त्याच्या पूर्णता मध्ये संपूर्ण प्रक्रिया पुन्हा करा.  आपण आपल्या चर आढळले आणि आपल्या ढोंगी कोड लिहिण्याची वेळ आहे इच्छित नक्की परिणाम माहिती आहे एकदा. ढोंगी कोड फक्त एक प्रक्रिया वर्णन एक अतिशय सोपे मार्ग आहे. मदत असल्यास, आपण एक अर्भक केले इच्छित नक्की काय वर्णन विचार.अधिक माहितीसाठी चांगले. तिथून आपल्या ढोंगी कोड पुन्हा आणि आपण वापरकर्ता इनपुट टॅग आपली खाते माहिती आणि दुवा माहिती म्हणून अशा निर्देशीत करणे आवश्यक आहे असे सर्वकाही पुनर्स्थित. हे फार महत्वाचे आहे विशेषतः आपण प्रक्रिया दान इच्छुक आहेत काय माहिती. उर्वरित आदर्श स्वयंचलित जाईल.
10) एक प्रोग्रामर शोधा.  तुम्हाला कदाचित आता लक्षात सुरू आहेत म्हणून, हात हे सर्व करत आपला वेळ एक अतिशय प्रभावी वापर नाही. प्रोग्रामर आपल्या ढोंगी कोड द्या आणि आपले देयक तपशील बाहेर काम.किती पैसे भरावे इच्छुक आहेत प्रगत ठरवा. आपण केलेली कार्यक्रम मिळविण्यासाठी काहीही देवून सामर्थ्य आहेत तर, आपण दोन पर्याय आहेत. आपण विकत घेऊ शकता पर्यंत, किंवा कसे ते स्वत: ला कोड जाणून हाताने करू. आपण करार किंवा व्यापार काही फॉर्म होऊ शकते. बऱ्याच वेळा अशा तुम्ही पूर्व केले सार्वजनिकरित्या उपलब्ध कार्यक्रम आधीच आपण करू अभावी होते सुमारे काय प्रदान करीत आहोत हे करून या शहरावर हल्ला जाईल. हे आपण आपल्या स्वत: च्या सानुकूल कार्यक्रम केले प्राप्त होईपर्यंत आपल्याला सुरू करण्यासाठी मदत करण्यासाठी एक वाईट पर्याय नाही, पण नियम मी पूर्व केले कार्यक्रम अवलंबून नाही. ते अस्तित्वात असते, तर त्यांनी वापरले जातात. ते वापरले जातात तर ते लवकर निरुपयोगी होईल. त्यामुळे त्या वाईट गुंतवणूक आहेत. सानुकूल केले, असे वाटते म्हणून माणूस एक वेदना जास्त आपण दुवा शरीरात असाल तेव्हा जाण्यासाठी एकमेव मार्ग आहे. शेवटी, आपल्या कार्यक्रमात किंवा स्क्रिप्ट प्रॉक्सी वापरण्यासाठी परवानगी देते याची खात्री करा. आपले खाते व्यवस्थापक बोला 11). आपल्या संलग्न कार्यक्रम आपल्या खाते व्यवस्थापकाशी संपर्क काही फॉर्म करा. आपण काही खंड उत्पादन किंवा आपण त्याला करार काही फॉर्म काम उत्पादन केले जाईल खंड चांगली कल्पना आहे तर. काही चांगले दर मिळवा. आपण ध्येय जलद मोठी रोख करण्यासाठी आहे. अधिक चांगले.

12) चालू असते. बाहेर मिळवा  हे सर्वात महत्वाचे पाऊल आहे आणि दुर्दैवाने सर्वात दुर्लक्ष आहे. आपल्या आतडे आंबट बाजारात लवकरच बाहेर मिळविण्यासाठी तेव्हा मी तुम्हाला सांगेन. पैसा नाही तो ऐका.आपण एक अल्पकालीन गुंतवणूक करत आहेत हे समजून घ्या की. मी अनेक लोक असे cracks माध्यमातून होणे पहा. त्यांना एक विशिष्ट नेटवर्क लिंक इंजेक्शन एक बिट नाही. ते सोनेरी हंस आढळले विचार आणि ते कठीण ते करू शकता म्हणून हातोडा. ते फक्त ते कायमचे ते खर्च करू शकतो जास्त वेगाने ओतून त्या बांधल्या ठेवेल विचार करून सर्व पैसे खर्च. अशा दु: खी आणि सर्व खूप सामान्य चूक आहे.
13) आपल्या गुंतवणूक समजून घ्या.  मी मला अयशस्वी कधीही आहे की माझा व्यवसाय उभा एक टणक नियम आहे. माझे अल्पकालीन गुंतवणूक माझे दीर्घकालीन गुंतवणूक द्या. माझे दीर्घकालीन गुंतवणूक मला द्या. सुमारे कधीही इतर मार्ग. मी या कठीण आहे माहित पण आपल्या स्वत: च्या चांगल्या बंधनकारक विचार. जे काही दुवा इंजेक्शन पद्धत कायमची नाही करत आहेत. त्यामुळे गरजा करते कोणत्याही पैसा आपले उत्पन्न जादा कामाचा मेहनताना वाढू होईल की सामग्री जाण्यासाठी.
स्वत: वर करून मिळविण्यासाठी, पण नाही एक क्षण विचार हे काही पैसा खिशात ठीक आहे; मी आता एक महिना किंवा दिवस किंवा जे काही, हुर्रे 4-5 आकडेवारी करत आहे मला! सुरक्षा खोटा अर्थाने आहे. आपण खरोखर ऑनलाइन उत्पन्न आपल्या पूर्ण वेळ नोकरी करू इच्छित असल्यास आपण या संकल्पना एक चांगला आकलन आवश्यक आहे.

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...