Free Money

Loading...

четверг, 28 декабря 2017 г.

Làm thế nào để có được bitcoins miễn phí từ $ 300 đến $ 15000 mà không có sự đính kèm, nhưng không phải ngay lập tức!


   $ 300 đến $ 15000 Miễn phí và không kèm theo. 
Chúng tôi vào trang http://faucethub.io  đăng ký.




Trang web bằng tiếng Anh, nhưng có hỗ trợ cho tất cả các ngôn ngữ sử dụng Google Translate. 

Sau khi đăng ký, bạn có thể bắt đầu trước khi diệt virus nếu bạn có. 
Đơn giản chỉ cần bắt đầu khai thác mỏ và không cần thiết lập thêm nữa là không cần thiết.


Nhưng đây không phải là số lượng lớn khoảng 100 satoshs mỗi giờ tùy thuộc vào tốc độ xử lý của bạn (trong 1 bitokone 100 000 000 Satoshi) điều này chắc chắn là rất nhỏ, nhưng đầu tiên bạn có thể khai thác mỏ và tự do duyệt các trang web khác, và thứ hai không phải là một khoản tiền lớn cho ngày hôm nay, và bạn biết mức tăng trưởng của đồng tiền crypto có thể đạt được trong một năm cho 1000 satosh thì bạn sẽ nhận được 100 đô la và có thể là $ 1000. 
Đương nhiên, đây không phải là cơ hội lớn nhất của trang web này. 
Tiếp theo chúng ta đi đến cái cần cái cần cẩu để xem địa điểm chúng ta sẽ được trả tiền.



1 Đây là trang cần cẩu hàng đầu. Bạn có thể sắp xếp theo số tiền mà bạn cung cấp (thường ít hơn là viết), bởi tính phổ biến theo thời gian sau thời gian bạn có thể đến và kiếm được nhiều tiền hơn, chỉ trong một phút, trong một giờ. Chú ý thời gian lâu hơn, bạn càng cho nhiều tiền hơn. 
2 Đây là tên của đồng tiền crypto có thể được thu thập và số lượng cần cẩu mà nó phân phối. 
3 Làm thế nào để có được tiền tệ. Bạn có thể nhận được từ việc khai thác mỏ tôi đã viết, từ trình duyệt Tôi vớt nhẹ nút này hoặc từ trò chơi, nhưng bạn có thể chơi và trên faucethub.io về việc này sau này. 

4 Các cần cẩu để phân phối tiền, bấm CLAM và đi đến trang của trang web. 

Đây là một ví dụ. Đi tới trang web (Chú ý rằng vòi nước đã đầy, nếu không bạn sẽ làm sáng tỏ CAPTCHA và không có gì sẽ được trao cho bạn.)
Nhập địa chỉ ví dụ của bạn. Quên nói rằng trước hết bạn phải mở ví (nếu bạn không có nó) và buộc túi để faucethub.io-nó không đau đớn))) và nó không phải là nguy hiểm))).



Sau đó, bạn giải quyết captcha chỉ cần kéo thanh trượt về phía trước và đó là nó.



Sau khi nhập mã xác nhận. (Tại mỗi địa điểm mọi thứ đều khác nhau).



Sau đó, bạn đến một trang khác ở đó nữa, bạn cần phải nhập lại các từ trong CAPTCHA. Nhấn REVEL



Nhập từ



Tất cả thời gian, khi bạn nhập từ bạn sẽ mở các trang web khác nhau để đóng chúng tốt hơn, rằng họ sẽ không làm chậm hệ thống. 
Sau đó chờ 10 giây và nhấn lại nút.




Và đây là dài chờ đợi 14 031 543 satosh. Sau 3-4 phút bạn có thể đi vẫn.




Các hệ thống khác nhau phân phối tiền theo những cách khác nhau. Một số người chuyển ngay vào tài khoản của bạn trong vòi nước , những người khác yêu cầu bạn tích lũy một số tiền nhất định. Một lần nữa, tôi lặp lại tất cả các hệ thống chỉ là một ví dụ, nhưng nó rất dễ hiểu và mọi thứ đều trực quan rõ ràng. 
Tiếp theo đi và kiểm tra trong faucethub cho dù tiền đến.


Tiền đến ngay lập tức, nhưng trong ảnh chụp màn hình, lựa chọn là từ các khoản thanh toán lớn nhất. 


Hơn nữa, sau khi chúng tôi đã gõ số tiền cần thiết chúng tôi suy luận trên túi của chúng tôi.

Chọn một ví, đơn vị tiền tệ mong muốn và sau vài giờ hoặc nhiều ngày, tùy thuộc vào những ngày cuối tuần và ngày lễ, bạn sẽ nhận được tiền đã có trên ví của bạn. 
Tôi khuyên bạn nên thu thập tiền tệ Dogecoin trước tiên, để mang nó ra bạn sẽ cần 10 Dogecoin, và sẽ không khó khăn để lắp ráp nó trong 2 giờ, ví dụ, để đưa ra Bitcoins bạn sẽ cần phải thu thập 0.0002 BTC và điều này là khá nhiều và bạn cần phải dành nhiều thời gian hơn thu thập. Và quan trọng nhất là Dogecoin không phải là một loại tiền tệ bị định giá quá thấp hiện nay cho một Doge cho 0,01 đô la. Gần đây, nhóm Dogecoin đã tìm kiếm các lập trình viên và đây là biểu đồ mức tiền tệ cần có trong tháng 8 năm 2018. 
  Tháng 1 năm 2018 1 cent 
2 tháng hai xu cent 
March 4 cent 
tám tháng tám xu hướng 
có thể 16 xu

Tháng Năm 32 cents tháng bảy 50 xu 
August $ 1 Nhân tiện

, tôi sẽ nói rằng đã có trong tháng mười hai chi phí 1 xu, do đó, kế hoạch đã được overfulfilled)) 

Và bây giờ chúng tôi tính rằng bạn có thể thu thập 10 đến 100 Dogecoin mỗi tháng từ 300 đến 3000 $ một tháng. Bạn chỉ cần đợi cho đến tháng 8, và trong một vài năm họ có thể đã tốn 1.000 đô la cho một Doge. Các bạn không nghĩ rằng đủ để đọc những cặn bã này, nhưng đã đến lúc để đi và làm việc ?)) 


Và ngay cả trên trang web bạn có thể chơi xổ số, thậm chí tôi thậm chí đã giành được sự thật phải đưa 1000 satoshi, nhưng đã thắng hơn 2000, nhưng sau đó bị mất tất cả chúng))).




Để chơi rất đơn giản đi đến các trò chơi mà bạn muốn để lựa chọn thời gian, mua một vé vé nhiều hơn nhiều cơ hội hơn. Tôi đã mua 100 vé. Ở bên phải, bạn thấy một quỹ giải thưởng. Có 10 giải thưởng vì vậy có cơ hội.




Trong khi bạn đọc bài báo một vài người đã trở thành triệu phú. Đăng ký http://faucethub.io/r/29823029 và bắt đầu kinh doanh của riêng bạn. 


  Tôi cũng sẽ quảng cáo một vài đám đám mây dogemining.org . Họ hứa trả từ 2 phần trăm mỗi ngày lên 4 phần trăm. Mức đầu tư tối thiểu là 7 $. Công ty được đăng ký tại Anh nên có lẽ không phải mọi thứ đều khủng khiếp, và nếu bạn cho rằng Dogecoin sẽ phát triển thì có lẽ họ sẽ sống sót và không phá sản cùng với tiền của bạn.

Với khoản đầu tư $ 100 bạn sẽ nhận được một tháng sau đó $ 160, không phải là xấu. 
Với khoản đầu tư $ 1000 bạn sẽ nhận được một tháng sau đó $ 870, rất không xấu. 

Và một trang web https://dogemining.info/ 
Cùng một nguyên tắc, nhưng bạn có thể thêm tốc độ kịch bản và nhập không chỉ đô la, nhưng Dogecoin và Bitcoin. Mọi thứ đều rất đơn giản và dễ hiểu. Đã ném một vài đồng tiền tốc độ khai thác mỏ tăng lên và thu nhập quá.


Nói chung, nếu bạn thích bài báo, bạn có thể ném vài đồng xu vào ví. 


Bitcoin (BTC) 1DkP12nRbTVSrVt1dgJzBEBg2bdX9d8L6M 

Dogecoin (DOGE) AEJsVny8N1rKpt9jLo6qaQbdpZY3sxeeWJ 

Litecoin (LTC) 37KVmNfCfV38K9qUaefX6hgd6f7BAASHH 
Không nhầm lẫn)))

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...