Free Money

Loading...

суббота, 11 ноября 2017 г.

ยาม Mariah Carey ถูกกล่าวหาว่าล่วงประเวณี

เมื่อเร็ว ๆ นี้มีเรื่องอื้อฉาวมากมายที่เกี่ยวข้องกับการข่มขืนหรือล่วงละเมิดทางเพศในศูนย์กลางซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีของธุรกิจการแสดงและอุตสาหกรรมภาพยนตร์ได้แผ่ขยายออกไปในสหรัฐอเมริกา
Michael Anello หัวหน้าแผนกรักษาความปลอดภัยซึ่งให้การรักษาความปลอดภัยสำหรับนักร้องชาวอเมริกัน Mariah Carey ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2015 ถึงพฤษภาคม 2017 กล่าวหาว่านักแสดงหญิงล่วงละเมิดทางเพศ
Anello ยังบ่นว่าชื่อเสียงดังต่อไปนี้อัปยศอดสูและดูถูกเขา

อ้างอิงจาก Anello นักร้องมาเป็นเวลานานเรียกเขาว่านาซีสกินเฮดและสมาชิกคนหนึ่งของคูคลักซ์แคลน นอกจากนี้นักแสดงหญิงยังอยากให้ "ชาวแอฟริกันอเมริกันเพียงคนเดียวที่ไม่ใช่ชาวผิวขาว" ผู้พิทักษ์เพิ่ม
ทนายความของเขาได้ฟ้องคดีต่อ Carey ด้วยข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศตามที่นักร้องได้แสดง "การกระทำทางเพศโดยเฉพาะเพื่อให้ Anello เห็น"

ตามยามในระหว่างการเดินทางไปยังเมืองเม็กซิกันของ Cabo San Lucas, Carey ถามเขาไปถึงห้องของเธอที่จะย้ายกระเป๋าเดินทาง เมื่อ Anello เข้ามานักร้องได้พบกับเขาในกลุ่มผู้ปฏิเสธการถ่ายทำที่โปร่งใส
เมื่อ Anello พยายามจะออกไปแครี่ยืนยันว่าเขายังคงย้ายสัมภาระ หลังจากนั้นยามซ้ายคำแถลงข้อกล่าวหาอ้างว่าไม่มีการติดต่อทางกายภาพระหว่าง Cary และ Anello เขาอธิบายเหตุการณ์นี้ว่า "การกระทำทางเพศที่ขบวนพาเหรด" และรวมตัวเขาไว้ในคดี

นอกเหนือจากข้อกล่าวหาเรื่องการล่วงละเมิดและการดูถูก Anello ยังกล่าวด้วยว่านักร้องไม่ได้จ่ายเงินค่าบริการของหน่วยงานรักษาความปลอดภัยของเขารวมเป็นเงินทั้งสิ้นกว่า 221,000 เหรียญ
ตัวแทนของ Cary กล่าวถึงสิ่งพิมพ์ที่พวกเขากำลังเจรจาต่อรองกับทนายความของ Anello และพร้อมที่จะจ่ายค่าบริการของหน่วยงานของเขา แต่ไม่สามารถตกลงเรื่องจำนวนเงินได้ ข้อกล่าวหาเรื่องการล่วงละเมิดกล่าวว่าตัวแทนของนักร้องพวกเขาไม่ทราบอะไร

อัยการ Anello กล่าวว่าการเรียกร้องดังกล่าวถูกระงับเนื่องจากสันนิษฐานได้ว่าเป็นเพราะการเจรจาของคู่สัญญาฝ่ายต่างๆเกี่ยวกับการยุติความขัดแย้งก่อนการพิจารณาคดี

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...