Free Money

Loading...

понедельник, 13 ноября 2017 г.

ทำไมรูปลักษณ์ผู้ชายจึงดึงดูดหน้าอกเพศหญิงขนาดใหญ่? (84 ภาพ)

ปริมาณเต้านมเฉลี่ยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นี่เป็นการพิสูจน์โดยนักวิทยาศาสตร์ และตอนนี้พวกเขาบอกว่าแนวโน้มนี้มีผลกระทบต่อสุขภาพของผู้หญิงรายงานเดลี่เมล์

ฟลอเรนซ์วิลเลียมส์กล่าวว่าขณะนี้เต้านมเริ่มพัฒนาขึ้นก่อนหน้านี้เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงกระบวนการทางชีววิทยา นอกจากนี้ปริมาณของเต้านมเพิ่มขึ้นพร้อมกับปริมาณเอว การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เกี่ยวข้องกับการเพิ่มขึ้นของมะเร็งเต้านม

สถิติอเมริกันแสดงให้เห็นว่าขนาดโดยเฉลี่ยของชุดชั้นในของสหรัฐฯเพิ่มขึ้นจาก 34 เป็น 36 ในเพียงหนึ่งรุ่น ความผิดทั้งหมดเป็นชุดของน้ำหนักที่อาจส่งผลให้เกิดมะเร็งเต้านมหลังจากเริ่มมีอาการของวัยหมดประจำเดือน นอกจากนี้ระยะเวลา pubertal ในหญิงมาเร็วกว่าที่เคย นี้ยังเพิ่มความเสี่ยงของโรคมะเร็ง

ในปัจจุบันมีประมาณ 15% ของหน้าอกของสตรีอเมริกันเริ่มพัฒนาเมื่ออายุได้เจ็ดขวบ และอัตราความชุกของโรคมะเร็งได้เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าตั้งแต่ปีพ. ศ. 2483 (ผู้หญิงทุกคนที่เป็นมะเร็งเต้านมอันดับแปด)


เนื้อเยื่อเต้านมยังได้รับการปนเปื้อน สารประกอบเช่นปรอทและ polyclorinated biphenyls จะสะสมอยู่ในเนื้อเยื่อไขมันและจากที่นั่นพวกเขาเข้าไปในเต้านม มันกลายเป็นอาหารที่เป็นอันตราย การวิเคราะห์นมพบในร่องรอยของเปอร์คลอเรตซึ่งเป็นส่วนประกอบของเชื้อเพลิงสำหรับเครื่องยนต์เจ็ทเช่นเดียวกับสารประกอบทนไฟ
























































































Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...