Free Money

Loading...

суббота, 11 ноября 2017 г.

8 + ความล้มเหลวของดวงดาวโหดร้ายซึ่งพวกเขาจะลืมอย่างมีความสุข

ดาวยังเป็นคน! แต่ปาปารัสซี่ที่แพร่หลายไม่หลับใหลและรอจนกว่ารายการโปรดของสาธารณะและแฟน ๆ นับล้าน ๆ คนจะทำอะไรบางอย่างหรือทำให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้น และพวกเขามักจะได้รับมัน!

Zac Efron ทิ้งถุงยางอนามัยลงบนพรมแดงของรางวัลเด็ก

แน่นอนว่าช่วงเวลาที่น่าอึดอัดใจนี้น่าจะจบลงด้วยแก้มแดงเพราะเหตุใดคุณต้องได้รับการคุ้มครองในรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์แอ็คชั่น "Lorax" แซค? แต่การได้รับ STD ในรอบปฐมทัศน์ของ "Lorax" จะยิ่งน่าอึดอัดใจ

ฮิวจ์แกรนท์ถูกจับกับโสเภณี


ในปีพศ. 2538 เมื่อเขาได้พบกับเอลิซาเบ ธ เฮอร์ลีย์ฮิวจ์แกรนท์ถูกจับกุมด้วย Divine Brown เขาไม่ได้คิดค้นข้อแก้ตัวสารภาพว่าเขาทำสิ่งเลวร้าย

ความผิดปกติของกระเพาะปัสสาวะของ Fergie

ขอโทษเธอ แต่ฉันคิดว่าแฟน ๆ จะให้อภัยเธอถ้าเธอใช้ห้องสุขาก่อนคอนเสิร์ต

Justin Bieber vomited บนเวที

หลังจากที่คอนเสิร์ต Bieber ล้อเล่นเขียน Twitter ว่าเขาดื่มนมไม่ได้คุณภาพดีที่สุด

เจนนิเฟอร์อเรนซ์สะดุดกับออสการ์

ทุกสิ่งทุกอย่างก็จบลงด้วยดีพวกเขาหัวเราะคิกคิกไปทั่วนั้นแล้วก็ปรบมือให้ลุกขึ้นยืน

Angelina Jolie มีปัญหากับการแต่งหน้า

ในปี 2014 เธอปรากฏตัวบนพรมแดงที่มีผงสีขาวมากเกินไปบนใบหน้าของเธอ เห็นได้ชัดว่าเธอไม่ได้อยู่ในกล่องพร้อมกับโดนัททางไปที่นั่น

Winona Ryder ถูกจับในข้อหาลักขโมยในร้าน

ลองจินตนาการถึงความอับอายขายหน้านักแสดงหญิงชาวฮอลลีวู้ดผู้มั่งคั่งที่พยายามจะพกกระเป๋าเงินจากร้านเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริมราคา $ 5,500 อย่างไรก็ตามไรอัน Winona ไรเดอร์อธิบายเหตุการณ์นี้ในภายหลังว่า "เกือบจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่จะได้มา"


1. วิคตอเรียเบ็คแฮม

ทุกคนเริ่มคุ้นเคยกับข้อเท็จจริงที่ว่า Victoria Beckham มักจะดูสมบูรณ์แบบ แต่ก็มีช่องว่างใน "หญิงชรา" ในการเฉลิมฉลองครบรอบปีแรกของแบรนด์บูติกแรกของแบรนด์ Victoria Beckham เธอไม่ได้คำนวณปริมาณแอลกอฮอล์
และรอยเปื้อนบนกางเกงสีดำของเธอแผ่กระจายอย่างทรยศในบริเวณขาหนีบทำให้เกิดพายุจากการอภิปราย ตัวแทนของครอบครัวเบ็คแฮมยังต้องแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับที่มาของคราบนี้ว่า "Viktoria ได้ดื่มเหล้าแล้วโชคดีนี่เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ค่ำคืนอันงดงามงดงาม"

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...