Free Money

Loading...

пятница, 2 декабря 2016 г.

Sunny Leone (37photo), Neha Singh trên BBC danh sách 100 phụ nữ có ảnh hưởng nhất


 Sunny Leone đã làm cho nó đến  BBC 100 phụ nữ có ảnh hưởng nhất 's. Họ là một lần nữa hỗn hợp cao cấp và phụ nữ có ảnh hưởng bao gồm cả doanh nhân, kỹ sư, sportswomen, phụ nữ kinh doanh, biểu tượng thời trang và nghệ sĩ.

Sunny, người sẽ kỷ niệm năm thứ năm của cô ở  Bollywood , bắt đầu trong làng giải trí Ấn Độ bằng cách tham gia các chương trình truyền hình thực tế gây tranh cãi 'Bigg Boss' trong năm 2011.

Cô đã đi vào ngôi sao trong bộ phim Bollywood như "Jism 2 ',' Jackpot 'và' Ek Paheli Leela '. Ngoài các diễn viên, danh sách cũng bao gồm bốn cái tên Ấn Độ - Gouri Chindarkar (Sangli), Mallika Srinivasan (Chennai),  Neha Singh  (Mumbai) và Saalumarada Thimmakka (Karnataka), đọc một tuyên bố.

Chindarkar là một sinh viên kỹ thuật máy tính 20 tuổi từ Sangli, Maharashtra. Cô là một trong những đứa trẻ đầu tiên ở Ấn Độ để trải nghiệm một kinh nghiệm học tập độc đáo nay được gọi là 'Trường trong đám mây'.

Srinivasan, 57 tuổi, là giám đốc điều hành của máy kéo và Farm Thiết bị Ltd Cô được biết đến như là "máy kéo  Nữ hoàng " của Ấn Độ và đã phát triển công ty gia đình của mình thành nhà sản xuất máy kéo lớn thứ ba trên thế giới.

Singh là một diễn viên-nhà văn 34 tuổi người thành lập một phong trào khuyến khích phụ nữ đi bộ trên đường phố ở Mumbai để thách thức quấy rối.


Thimmakka là một môi trường học 105 tuổi từ Karnataka đã trồng hơn 8.000 cây xanh trong 80 năm qua, một dự án mà đầu tiên bắt đầu để đáp ứng với chế giễu xã hội vì không thể có con. Cô là người phụ nữ lớn tuổi nhất trên BBC danh sách 100 phụ nữ.

Một số phụ nữ cao cấp năm nay bao gồm ca sĩ kiêm nhạc sĩ Alicia Keys; huy chương vàng của Mỹ chiến thắng thể dục Simone biles và chính trị gia Pháp Rachida Dati.mùa 100 phụ nữ của BBC khởi hôm thứ Hai.


Nữ diễn viên Bollywood Sunny Leone tin rằng mặc dù các phương tiện truyền thông và người dân sẽ không dừng lại nói xấu về mình, ứng dụng di động mới của cô sẽ giúp lan truyền thông tin xác thực và điều kiện tương tác trực tiếp với người hâm mộ.


"Tôi nghĩ rằng phương tiện truyền thông sẽ bàn tán về tôi dù sao, nhưng thông qua ứng dụng này, những gì tôi có thể làm là lọc các thông tin trước khi đi ra ngoài trong lĩnh vực công cộng, do đó, họ được xác thực," Sunny nói.

Bắt đầu cuộc hành trình Bollywood của mình với bộ phim 'Jism 2', trong thời hạn năm năm, actressensured tầm nhìn của mình trong ngành công nghiệp điện ảnh và diễn xuất trong các bộ phim như 'Jackpot', 'Ragini MMS 2', 'Ek Paheli Leela', 'Kuch Kuch Locha Hải 'và' One Night Stand ", đến một vài tên. Cô cũng là tác giả của một cuốn sách điện tử có tên "Sweet Dreams".

Là người nổi tiếng bao giờ Ấn Độ đầu tiên có một ứng dụng di động và tham gia vào ngành thương mại điện tử, khi được hỏi nếu cô ấy muốn để tác giả một cuốn sách khác, Sunny nói: "Thành thật mà nói, tôi đã không nghĩ nhiều về nó, tôi chỉ có thể làm điều đó trong trong tương lai. tôi có rất nhiều để đạt được. Ngay bây giờ, tôi là nội dung và hạnh phúc với thực tế là tôi có thể làm những gì tôi muốn làm. Vì tôi đang bận rộn quay bộ phim được gọi là "Tera Intezaar 'của đạo diễn Raajeev Walia đối diện Arbaaz Khan, tôi khá tiêu thụ ở đó. "

Nữ diễn viên Bollywood Sunny Leone, người đã tung ra ứng dụng di động của mình vào hôm thứ Tư cho biết, cô sẽ quan tâm xem diễn viên Sonam Kapoorand Ranveer Singh trên phương tiện truyền thông xã hội và ứng dụng di động.

Khi được hỏi về những actressshould có một ứng dụng di động như một cô được tung ra, Sunny nói: "Tôi nghĩ rằng Sonam Kapoor sẽ được thú vị để xem là giữ cho cô đi du lịch đến các quốc gia khác nhau và khám phá Tuy nhiên, tôi làm theo tất cả các ngôi sao Bollywood trên phương tiện truyền thông xã hội.. "

Foodpanda Cứu Sunny Leone, Gets Thực phẩm cho bà


"Khi nói đến diễn viên, tôi nghĩ Ranveer Singh là rất thú vị, ông là điên, ông là thú vị! Ông có một cảm giác tốt về thời trang, đồng thời, ông mặc trang phục whacky quá! Vì vậy, đó là sẽ được giải trí," cô nói thêm .
Sunny Leone làm nó một lần nữa! Các cựu ngôi sao phim người lớn đã vu cáo Thủ tướng Narendra Modi và Salman Khan trở thành nhân cách tìm kiếm nhiều nhất trong năm thứ năm liên tiếp ở Ấn Độ, như tiết lộ của Yahoo! Ấn Độ.

Sunny Leone: Media sẽ nào buôn chuyện về tôi


Salman tiếp tục là 'Bigg Boss' hạ cánh tại chỗ hàng đầu cho các tìm kiếm nhiều nhất nổi tiếng nam của năm 2016. Các người nổi tiếng thứ hai tìm kiếm nhiều nhất nam giới là không khác Khan nhưng đứng lên diễn viên hài và tính cách truyền Kapil Sharma người được theo sau bởi Amitabh Bachchan, Shah Rukh Khan và Aamir Khan.


Các buzz xung quanh đám cưới Bipasha Basu để Karan Singh Grover đảm bảo vị trí của mình là người nổi tiếng thứ hai được tìm nhiều nhất trong khi nữ Deepika Padukonetook khe thứ ba, tiếp theo Katrina Kaif ở vị trí thứ 4.

Sunny Leone là một mô hình vô dụng. xin vui lòng không lãng phí và thời gian của chúng tôi bằng cách in thông tin của mình. chúng ta ít nhất phiền về cô. Thay vào đó Prnt một số chi tiết về phát triển quốc gia bằng cách chính phủ. Ravindra


Mỗi năm, Yahoo! Ấn Độ phát hành 'Năm trong đánh giá' của danh sách, trong đó cho thấy người dân, các sự kiện và những câu chuyện bắt sự chú ý của người Ấn Độ trong 12 tháng qua.

Đêm qua của tập cưa, Bollywood sao Nắng Leonemaking xuất hiện đặc biệt trên Bigg Boss 10 nữ diễn viên đã tiến hành một nhiệm vụ đề cử đặc biệt trong đó các thí sinh được yêu cầu để làm cho các video của virus và Sunny đã phải đánh giá nó. Tuy nhiên, có vẻ như cô đã không chuẩn bị cho một thời điểm bất tiện đó đã đến theo cách của mình.

Sau khi nhiệm vụ đề cử khi Nắng đã làm một hoạt động vui chơi dựa trên bộ phim mang tính biểu tượng Sholay, Manu Punjabi, người đã chơi Veeru đã mang đi trong hành động và được gọi là Sunny Leone 'Maal "của mình. Bani, người đang nhìn các nhiệm vụ với phần còn lại của ở chung phản đối nó nói dừng gọi Maal cô. Tuy nhiên, Manu không biết xấu hổ tiếp tục và trong thực tế chiến đấu với Bani. Ông nói với cô ấy được yên tĩnh và nếu Sunny có một vấn đề bản thân cô sẽ nói cho anh ta.Dù Nắng nhìn khó chịu, nhưng thích không trả lời. Đây không phải là tất cả, các thí sinh nữ của chương trình Bani, Lopa và Nitibha cũng đã được nhìn thấy lambasting Om Swami cho chạm Nắng thích hợp. Họ cũng cảnh báo ông phải cẩn thận trong tương lai.
 Nhớ cách Sunny Leone đã tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn rằng Aamir Khan có thể sẽ không bao giờ muốn làm việc với cô ấy? Đóng trên gót của cuộc phỏng vấn rằng, Aamir đi bước đầu tiên trong việc hình thành một tình bạn với nữ diễn viên 'Mastizaade'. Nam diễn viên này thậm chí còn mời cô đến Diwalibash mà ông tổ chức trong năm nay.



Bây giờ, trong những gì có thể được gọi là một cử chỉ ngọt ngào của tình bạn, Aamir đã mượn HLV diễn xuất của mình, Prakash Bharadwaj với nữ diễn viên. Xác nhận các tin tức cho một ngày, Sunny tiết lộ cô đã làm việc hàng ngày với HLV Aamir trong một nỗ lực để trau dồi kỹ năng diễn xuất của cô.


Đối với người lãnh đạo, Bharadwaj có liên quan chặt chẽ với ông về sự hoàn hảo từ 'Rang De Basanti' và là một phần trách nhiệm cho close-to-hoàn hảo của mình phương ngữ Haryanvi trong bộ phim sắp tới của mình, 'Dangal'. Ông cũng đã được đào tạo Katrina Kaif và Preity Zinta số những người khác. Bharadwaj tiết lộ rằng ông đã làm việc với Sunny về kỹ năng Tiếng Hin-ddi nói của cô.

NEW DELHI: nữ diễn viên Sunny Leone và ngôi sao Taapsee Pannu trong video cao nhận thức ung thư vú mới kênh phương tiện truyền thông kỹ thuật số Aur Dikhao, mà nói các trường hợp ung thư vú sẽ giảm đến một nửa nếu chỉ có phụ nữ trả tiền càng nhiều sự chú ý đến bộ ngực của họ như đàn ông.


"Đừng xấu hổ, đừng ngại. Một thử nghiệm hai phút ở nhà có thể tiết kiệm cuộc sống của bạn," Leone giải thích ở phần cuối của bộ phim ngắn của cô, bắt đầu với các clip của những người đàn ông từ các tầng lớp khác nhau của cuộc sống đang cố gắng để trò chuyện với phụ nữ, và đấu tranh để ngăn chặn ánh mắt của họ từ trượt xuống dưới.

"Sáu mươi phần trăm các trường hợp ung thư vú ở Ấn Độ được chẩn đoán ở giai đoạn ba và tự kiểm tra bốn. Ở nhà có nghĩa là phát hiện sớm. Nó mất hai phút," cô nói.

"Phụ nữ chúng tôi cần phải nhận thức được cơ thể của chúng tôi và biết rằng phát hiện bệnh hơn chữa bệnh", Taapsee Pannu cho biết trong một tuyên bố. "Hai phút tự kiểm tra là tất cả những gì bạn cần làm! Khi nhóm nghiên cứu tiếp cận tôi với khái niệm này, tôi đã hoàn toàn cho nó bởi vì tôi muốn phụ nữ và nam giới phải biết rằng ung thư vú là có thể chữa được nếu phát hiện ở giai đoạn sớm," cô thêm.


Các video trong đó Sunny Leone và Taapsee Pannu xuất hiện là một phần của một loạt lớn hơn - với #DetectToDefeat hashtag - về tầm quan trọng của việc phát hiện sớm ung thư vú.


Những bộ phim ngắn khác trong series - một số trong đó có tình tiết khác nhau nhưng cơ bản cùng một tin nhắn - neo sao Shibani Dandekar, nữ diễn viên Priya Bapatand Divyanka Tripathi, ca sĩ Sunidhi Chauhan, chính trị gia Shaina NC và nhiều người nổi tiếng khác.

Cô đã giành được trái tim với stint diễn xuất của mình ở Bollywood và bây giờ nữ diễn viên Sunny Leone đã đưa lên một vai trò mới trong sự nghiệp của mình, bằng cách chuyển một nhà văn. Leone đã viết một cuốn sách có tựa đề "Sweet Dreams", trong đó bao gồm 12 truyện ngắn. Các 'Mastizaade' nữ diễn viên cho biết văn bản đã không được vào tâm trí cô, nhưng cô đã có ý tưởng nào đó, mà đã không được ghi lại.



"Viết đã không được vào tâm trí của tôi. Tôi nghĩ về những câu chuyện khác nhau và ý tưởng trong suốt những năm qua nhưng không có gì thực sự mà tôi đã viết xuống. Đây là lần đầu tiên tôi đã viết một cái gì đó như thế này. Khi tôi còn nhỏ, tôi đã có một cuốn nhật ký, mẹ tôi đọc nó, và đó là kết thúc của cuốn nhật ký, "Leone nói với PTI trong một cuộc phỏng vấn độc quyền. Nằm trong một môi trường Ấn Độ, những câu chuyện hư cấu của mình về quyền lực và chơi phụ nữ điều trị như tình dục bằng với nam giới trong khi cũng nói về sự lãng mạn tiềm ẩn.


Nữ diễn viên 34 tuổi này cho biết khi các nhà xuất bản, cuốn sách Juggernaut, đến cô với ý tưởng viết 12 câu chuyện khiêu dâm ngắn, cô lấy nó lên như là một thách thức và hoàn thành chúng trong một khoảng thời gian ba tháng. "Juggernaut đến gặp tôi và đề xuất ý tưởng gồm 12 truyện ngắn trong thể loại này.  Đó là một thách thức cá nhân cho tôi để có thể làm điều đó. Tôi mất khoảng ba tháng để viết những người. Các câu chuyện, '7 E', là nhất khó khăn bởi vì đó là một trong những đầu tiên, "cô nói.



"Vì vậy, nó đã cho tôi thời gian để tìm ra những phong cách viết ... Đôi khi chúng ta đã phải nhận thẳng vào vấn đề bởi vì nó là một câu chuyện ngắn. Đó là một thách thức bởi vì bạn không muốn di chuyển về phía trước quá đột ngột mà một người đọc mất theo dõi , "Leone thêm. Ngôi sao của "Jism 2 'nói những câu chuyện trong" Sweet Dreams ", hiện đang có độc quyền về ứng dụng Juggernaut, là hư cấu và" chả có gì mà có nguồn gốc từ "cuộc sống của cô.


Mặc dù những câu chuyện nói về sự quyến rũ, Leone đảm bảo rằng cô không qua bất kỳ dòng mà sẽ làm cho độc giả, đặc biệt phụ nữ, cảm thấy không thoải mái. "Tôi đã viết những câu chuyện, từ những gì tôi nghĩ một người phụ nữ muốn đọc. Đối với tôi, điều quan trọng là khi ai đó đang đọc nó, đặc biệt phụ nữ, họ không nên khúm núm hay nói 'nó là quá nhiều cho tôi để xử lý'. Tôi muốn nó được trong vùng hơi lãng mạn. " Những câu chuyện sẽ được phát hành mỗi đêm vào lúc 10:00 cho đến tháng 3 và nữ diễn viên 'Ragini MMS 2' cảm thấy lo lắng khi cuộc hành trình đã được 'cá nhân'. "Bây giờ nó là sẽ phát hành, tôi rất lo lắng." Bên cạnh thực tế là nó là một con đường tuyệt vời để tiếp cận với những người hâm mộ, đó là một thách thức để xem nếu tôi có thể làm điều đó, bởi vì bạn có phim và bài hát đến cái khác, nhưng điều này là cá nhân. Tôi hy vọng họ tận hưởng nó.

Với 4 triệu người theo trên Instagram, Sunny leone có một fan hâm mộ thật sự sau trực tuyến. Để thêm vào điều này, Sunny đang sử dụng một dịch vụ gọi là Voxie để lây lan của cô đạt rộng rãi trên phương tiện truyền thông xã hội. Các chủ đề chụp ảnh tự sướng có tựa đề ca khúc Baby Doll nổi tiếng của mình và được gọi là "tất cả ảnh tự chụp đã pittal di nhưng voxie sone di". Sau Amitabh Bacchan và Priyanka chopra, Sunnly là người nổi tiếng bên cạnh những người được đăng ký với dịch vụ chụp ảnh tự sướng nói.


Nữ diễn viên đã vượt qua 10.000 lượt thích và bình luận trong một giờ. Cô gửi một nói-chụp ảnh tự sướng, gọi đó là một voxie - trên trang Facebook và twitter của cô cũng như để thúc đẩy đường cong của mình. Sau khi khai thác hình ảnh, Sunny leone nói đầy đủ sự nhiệt tình quyến rũ "My voxie tôi có cảm giác của tôi .. bạn biết tôi trước những đường cong .. hahaha" được chơi.

Nữ diễn viên Sunny Leone, một người ăn chay, nói bác sĩ đã nói với cô ấy để tránh xa rượu, các sản phẩm sữa và thực phẩm nhiều gia vị.
"(Tôi) không tốt và máu của tôi cần phải được thanh tẩy khỏi nhiễm trùng và có quá nhiều nhiệt trong cơ thể của tôi," Sunny, 35 tuổi, được đăng trên Twitter. "Vì vậy, tôi đang uống đặc biệt xấu trà nếm."
"Sad sáng bác sĩ y học cổ truyền Trung Quốc của tôi đã nói với tôi - không có caffeine, không uống rượu, không sữa, không ăn thịt (tôi VEG vì vậy đó là tốt) và không có thức ăn cay. 
"Tôi tin rằng trong y học cổ truyền Trung Quốc và tôi đoán cách để nói với tôi rằng tôi đang biến thành một chay Thiên Chúa của mình, không có rượu ... Caffeine ... Không có độc tố," bà nói thêm.
Nắng được nhìn thấy lần cuối trong phim "Beiimaan Love" của đạo diễn Rajeev Chaudhari. Bộ phim cũng đặc trưng Rajniesh Duggall. 
Lệnh cấm khiêu dâm ở Ấn Độ có thể đã bị dỡ bỏ một phần, nhưng điều đó không có nghĩa là nội dung khiêu dâm có thể không được tái cấm ở nước ta. Sau khi chính phủ đã gặp sự chỉ trích nặng nề, họ đã dỡ bỏ lệnh cấm một phần trên các trang web, chặn những cái mà hiện nội dung khiêu dâm trẻ em.
Nhưng trước khi tin tức đó đã được thực hiện chính thức, tiếng còi sexy Bollywood Sunny Leone đã làm một nhận xét tinh tế qua các tweet của mình và đó chỉ là quá apt. Cô đăng một bức ảnh với chồng cô Daniel Weber, nơi ông mặc một sando với "Sex bán các" được viết trên đó.
Hai sở hữu một nhà sản xuất sản xuất phim người lớn. ex-sự nghiệp của Sunny như một ngôi sao khiêu dâm là hơn và sự nghiệp của Bollywood em đang ở chế độ máy bay. Cô ấy không nói chuyện công khai về lĩnh vực nghề nghiệp trước đây của cô, nhưng chắc chắn có một phản ứng tinh tế chưa apt cho lệnh cấm khiêu dâm ở Ấn Độ!

Nữ diễn viên Bollywood Sunny Leone, người đã tung ra ứng dụng di động của riêng mình tại đây vào ngày thứ Tư, nói bà sẽ được quan tâm để xem các diễn viên Sonam Kapoor và Ranveer Singh trên phương tiện truyền thông xã hội và ứng dụng di động.
Khi được hỏi về những nữ diễn viên nên có một ứng dụng di động như một cô được tung ra, Sunny nói: "Tôi nghĩ rằng Sonam Kapoor sẽ được thú vị để xem là giữ cho cô đi du lịch đến các quốc gia khác nhau và khám phá Tuy nhiên, tôi làm theo tất cả các ngôi sao Bollywood trên phương tiện truyền thông xã hội. ".
"Khi nói đến diễn viên, tôi nghĩ Ranveer Singh là rất thú vị, ông là điên, ông là thú vị! Ông có một cảm giác tốt về thời trang, đồng thời, ông mặc trang phục whacky quá! Vì vậy, đó là sẽ được giải trí," cô nói thêm . 
Nữ diễn viên người đã tung ra ứng dụng di động mới của cô trong sự hợp tác với New York dựa trên khởi escapex cho biết ứng dụng này là một cửa cho tất cả người hâm mộ những người có thể tương tác trực tiếp với cô ấy và gặp cô ấy. Nó sẽ mở ra cánh cửa cho người hâm mộ trên toàn thế giới của mình để xử lý phương tiện truyền thông xã hội của mình - có thể là Facebook, Instagram, Twitter hay YouTube.
Sunny là người nổi tiếng luôn Ấn Độ đầu tiên có một ứng dụng như vậy - escapex đã sản xuất các ứng dụng nhãn trắng cho các nghệ sĩ như Bob Marley, Wyclef Jean và 35 nhân vật nổi tiếng khác.
Nhấn mạnh về tác động của truyền thông xã hội về một cuộc sống diễn viên, Sunny nói: "Khi thời hạn sử dụng của chúng tôi là nhỏ, không giống như Amitabh Bachchan, Shah Rukh Khan, phương tiện truyền thông xã hội là một trong những cách tốt nhất để xây dựng lên theo fan hâm mộ và người ta có thể viết của chính mình định mệnh."
Khi được hỏi nếu có bất kỳ kỹ thuật nhất định đồng thời cộng tác với công ty, cô nói: "Vâng, tôi sẽ kiểm soát tất cả các thông tin sẽ đi ra ngoài cho các fan và không nên có bất kỳ chỗ cho huênh hoang nội bộ!"


Sunny Leone 37 ảnh Nắng pic Leone

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...