Free Money

Loading...

пятница, 2 декабря 2016 г.

Sunny Leone सनी लिओन (37photo), नेहा सिंग बीबीसी 100 सर्वात प्रभावी महिला या यादीत


 सनी लिओन आला आहे  बीबीसी '100 सर्वात प्रभावी महिला. हाय-प्रोफाइल आणि उद्योजक, अभियंते, क्रीडांमध्ये भाग घेणारी महिला, व्यवसाय महिला, फॅशन चिन्ह आणि कलाकार समावेश प्रभावी महिला यांचे मिश्रण पुन्हा एकदा आहेत.

सनी तिच्या पाचव्या वर्षी वर्धापनदिन साजरा करत आहे कोण  बॉलीवूड , 2011 मध्ये वादग्रस्त रिएलिटी शो 'बिग बॉस' मध्ये भाग घेऊन भारतीय शोबिझ सुरुवात झाली.

ती 'जिस्म 2', 'jackpot' आणि 'एक Paheli लीला' बॉलिवुड चित्रपट स्टार करण्यासाठी गेला. Gouri Chindarkar (सांगली), मल्लिका श्रीनिवासन (चेन्नई), - आमच्या अभिनेत्री पासून यादीत चार भारतीय समावेश आहे  नेहा सिंग  , (मुंबई) आणि Saalumarada Thimmakka (कर्नाटक) एक विधान वाचले.

Chindarkar सांगली, महाराष्ट्र 20 वर्षीय संगणक अभियांत्रिकी विद्यार्थी आहे. ती आता 'मेघ शाळा' म्हणून ओळखले एक अद्वितीय शिक्षण अनुभव अनुभव भारतातील पहिली मुले एक आहे.

श्रीनिवासन 57, ती ट्रॅक्टर म्हणून ओळखले जाते ट्रॅक्टर्स आणि फार्म इक्विपमेंट लि मुख्य कार्यकारी अधिकारी आहे  राणी 'भारताचे आणि जगातील तिसऱ्या क्रमांकाचा सर्वात मोठा ट्रॅक्टर उत्पादक तिला कुटुंब कंपनी घेतले आहे.

सिंग 34 वर्षीय अभिनेता-लेखक महिला छळ भीक न घालणे मुंबई रस्त्यावर चालणे प्रोत्साहित करण्यासाठी एक चळवळ स्थापना केली आहे.


Thimmakka कर्नाटक 80 वर्षे लावले आहे 8000 पेक्षा अधिक झाडे, प्रथम मुलांना सक्षम नसणे सामाजिक उपहास प्रतिसाद सुरू एक प्रकल्प 105 वर्षीय पर्यावरणवादी आहे. ती बीबीसी 100 महिला या यादीत सर्वात जुनी स्त्री आहे.

या वर्षी च्या हाय प्रोफाइल महिला काही गायक-गीतकार अलिसिया कीज समावेश आहे; अमेरिकन सुवर्णपदक विजेत्या मल्ल सायमन Biles आणि फ्रेंच राजकारणी Rachida Dati. बीबीसी च्या 100 महिला हंगामात सोमवारी बंद काढलेला.


बॉलिवूड अभिनेत्री सनी लिओन मीडिया आणि लोक तिच्या बद्दल गप्पा थांबवू नाही तरी, तिच्या नवीन मोबाईल अॅप अस्सल माहिती पसरली मदत आणि तिचे चाहते थेट सुसंवाद सुविधा करेल असा विश्वास.


"मी मीडिया तरीही मला गप्पाटप्पा होईल असे मला वाटत नाही, पण या अनुप्रयोग द्वारे, मी काय करू शकता सार्वजनिक डोमेन मध्ये बाहेर जाण्यापूर्वी माहिती फिल्टर आहे, त्यामुळे ते अस्सल आहेत," सनी सांगितले.

पाच वर्षांत 'जिस्म 2', चित्रपट बॉलीवूडमध्ये प्रवास सुरू करत आहे, चित्रपट क्षेत्रातील त्यांच्या दृश्यमानता actressensured आणि 'रागिनी एमएमएस 2' एक Paheli लीला ',' कुछ कुछ Locha है 'jackpot' चित्रपटात अभिनय 'आणि' एक रात्र काही नाव उभे राहा '. ती देखील 'गोड स्वप्नांच्या' नावाचा ई-पुस्तक लिहिली आहेत.

ती दुसऱ्या पुस्तक लिहिण्यासाठी इच्छा, असे विचारले असता मोबाइल अनुप्रयोग असणे पहिली भारतीय ख्यातनाम जात आणि ई-कॉमर्स उद्योग प्रवेश, सनी म्हणाला, "खरोखरच, मी विचार केला याबद्दल जास्त नाही, मी फक्त की करू शकते भविष्यात. मी साध्य करण्यासाठी खूप आहे. सध्या, मी काय करायचे करू करण्यास सक्षम आहे की सामग्री आणि आनंदी आहे. मी म्हटले एक चित्रीकरण व्यस्त आहे जे 'तेरा Intezaar' अरबाज उलट Raajeev वालिया यांनी दिग्दर्शित खान, मी जोरदार सेवन आहे. "

अभिनेत्री सनी लिओन बुधवारी तिच्या स्वत: च्या मोबाइल अॅप लाँच, ती कलाकार सामाजिक मीडिया आणि मोबाईल अॅप वर सोनम Kapoorand रणवीर सिंग पाहणे मध्ये स्वारस्य असेल, असे ते म्हणाले.

ती सुरु करीत आहे जसे मोबाइल अनुप्रयोग आहे actressshould जे बद्दल विचारले असता, सनी म्हणाला, "मला वाटतं सोनम कपूर तिला विविध देशांमध्ये प्रवास आणि अन्वेषण ठेवते पाहण्यासाठी मनोरंजक ठरेल तथापि, मी सोशल मीडियावर सर्व बॉलीवूड तारे अनुसरण.. "

Foodpanda सनी लिओन आणि समूह तिचे अन्न नाही


"तो कलाकार येतो तेव्हा, मी विचार रणवीर सिंग खूप मनोरंजक आहे, तो वेडा आहे, तो मजा आहे! फॅशन चांगली समज आहे आणि, काही वेळा, तो खूप whacky थोडय़ा वापरतो! की चुकीचे वाटते मनोरंजक असू त्यामुळं," ती जोडले .
सनी लिओन तो पुन्हा नाही! माजी प्रौढ चित्रपट स्टार भारतात सलग पाचव्या वर्षी सर्वात शोध व्यक्तिमत्व होण्यासाठी पंतप्रधान नरेंद्र मोदी आणि सलमान खान trumped आहे Yahoo! भारत उघड आहे.

सनी लिओन: मीडिया तरीही मला गप्पाटप्पा होईल


सलमान 'बिग बॉस' सर्वात अव्वल स्थान लँडिंग साठी 2016 पुरुष ख्यातनाम शोध दुसरा क्रमांक शोध पुरुष celeb दुसर्या खान पण नाही राहिले कॉमेडियन आणि टीव्ही व्यक्तिमत्व कपिल शर्मा अमिताभ बच्चन, शाहने आहे उभे अप शाहरुख खान आणि आमिर खान.


करण सिंग ग्रोवर करण्यासाठी बिपाशा बसू लग्न आसपास buzz दीपिका Padukonetook दुसरा सर्वात जास्त शोध महिला ख्यातनाम तिसऱ्या स्लॉट, कॅटरिना कैफ त्यानंतर क्रमांक 4 म्हणून तिच्या स्थानावर घेतली.

सनी लिओन एक निरुपयोगी मॉडेल आहे. तिच्या बातम्या छपाई करून आपल्या आणि आपला वेळ वाया करू नका. आम्ही किमान तिच्या देणे घेणे नाही. त्याऐवजी सरकारने देश प्रगतीपथावर काही अधिक prnt. रवींद्र


प्रत्येक वर्षी, याहू भारत यादी, मागील 12 महिन्यांत भारतीय लक्ष मिळविले लोक, घटना आणि कथा मिळतो जे 'पुनरावलोकन वर्ष' या प्रकाशन.

रात्री च्या भाग पाहिले, बॉलीवूड बिग बॉस 10 विशेष देखावा सनी Leonemaking स्टार अभिनेत्री स्पर्धक व्हायरल व्हिडिओ करणे आवश्यक आणि सनी तो न्याय होती ज्यात एक विशेष उमेदवारी कार्य आयोजित आले. तथापि, तिने येत आहे एक अस्ताव्यस्त क्षण तयार नाहीत आल्यासारखे दिसते आहे.

उमेदवारी अर्ज कार्य सनी कायदा दरम्यान नेले, सनी लियोन त्याचे 'माल' झाले Veeru खेळत होता आयकॉनिक चित्रपट शोले मनू पंजाबी, आधारित एक मजेदार क्रियाकलाप करत होतो आहे. बानी, कोण housemates उर्वरित काम पहात होता स्टॉप तिच्या माल कॉल म्हणाला तो आक्षेप. तथापि, मनू निर्लज्जपणे चालू आणि खरं बानी लढाई केली. त्याने तिला शांत असणे सांगितले आणि ती सनी एक समस्या आहे तर स्वत: ला त्याला सांगेन. सनी तरी अस्वस्थ पाहिले, पण प्रतिसाद दिला नाही पसंत केले. हे सर्व शो बानी, Lopa आणि Nitibha देखील योग्य सनी स्पर्श साठी ओम स्वामी lambasting पाहिले होते महिला उमेदवार नव्हते. ते देखील भविष्यात सावध त्याला सावध केले.
 लक्षात कसे, सनी लियोन आमिर खान कदाचित तिच्या काम करायचे नाही, असे होईल मुलाखतीत म्हटले होते? मुलाखत च्या गुल होणे बंद करा, आमिर Mastizaade 'अभिनेत्री एक मैत्री लागत पहिली पायरी घेतला. अभिनेता तो या वर्षी होस्ट केलेली Diwalibash तिला आमंत्रित केले.



आता, मैत्री एक गोड मुख-मुद्रा संयोजन म्हणून म्हटले जाऊ शकते काय, आमिर त्याच्या अभिनय प्रशिक्षक, प्रकाश भारद्वाज अभिनेत्री समजत आहे. तिने अभिनय कौशल्य जाण्यासाठी बोली मध्ये आमिर प्रशिक्षक दररोज काम करत आहे कसे प्रकट दैनिक, सनी बातमी खात्री केली.


uninitiated साठी, भारद्वाज लक्षपूर्वक 'रंग दे बसंती' पासून श्री परिपूर्णतेचे संबद्ध आहे व त्याच्या जवळच्या-टू-परिपूर्ण Haryanvi बोली त्याच्या आगामी चित्रपट, 'Dangal' मध्ये या जाणा जबाबदार आहे. तो इतर कतरिना कैफ आणि प्रीती झिंटा प्रशिक्षित केले आहे. भारद्वाज त्याने तिला हिंदी बोलत कौशल्ये सनी काम केले आहे.

नवी दिल्ली: सनी लिओन आणि डिजिटल मीडिया चॅनेलवर और Dikhao नवीन स्तनाचा कर्करोग जागृती व्हिडिओ, स्तनाचा कर्करोग प्रकरण केवळ महिला त्यांच्या छातीवर म्हणून जास्त लक्ष दिले तर पुरुष म्हणून अर्धा कमी होईल असे जे Taapsee Pannu स्टार अभिनेत्री.


"लज्जास्पद होऊ नका, लाजू नकोस. घरी एक दोन मिनिट चाचणी आपले जीवन वाचवू शकत नाही," लिऑन उलट प्रयत्न जीवनाच्या विविध क्षेत्रातील लोक क्लिप ने सुरू तिच्या शॉर्ट फिल्म, शेवटी स्पष्ट महिला, आणि खालच्या दिशेने सरकता त्यांच्या gazes टाळण्यासाठी लढत.

"भारतातील स्तनाचा कर्करोग प्रकरणे साठ टक्के टप्पा तीन आणि चार. स्वत: ची परीक्षा येथे निदान आहेत लवकर निदान म्हणजे घरी. दोन मिनिटे लागतात," ती म्हणते.

"आम्ही महिला आपल्या शरीराच्या जाणीव असू आणि ओळख बरा चांगले आहे की माहित असणे आवश्यक आहे," Taapsee Pannu एका निवेदनात म्हटले आहे. ती म्हणाली, "दोन मिनिटे स्वत: ची चाचणी आपण काय करण्याची आवश्यकता आहे! कार्यसंघ या संकल्पना मला संपर्क साधला तेव्हा, मी पूर्णपणे अप मी महिला आणि पुरुष लवकर टप्प्यात आढळले तर स्तनाचा कर्करोग बरा आहे हे लक्षात असू इच्छित कारण होते," आहे.


हॅशटॅग #DetectToDefeat सह - - व्हिडिओ, सनी लियोन आणि Taapsee Pannu दिसतात एक मोठ्या मालिका भाग आहेत लवकर स्तनाचा कर्करोग निदान महत्त्व.


मालिका इतर लघुपट - विविध कथानके पण समान मूलभूत संदेश आहे, जे काही - स्टार अँकर Shibani दांडेकर, प्रिया Bapatand Divyanka त्रिपाठी, गायक सुनिधी चौहान, राजकारणी Shaina नॅशनल कॉन्फरन्स आणि इतर अनेक व्यक्ती अभिनेत्री.

ती बॉलिवूडमध्ये तिच्या अभिनय मर्यादा आणि आता अभिनेत्री सनी लिऑन एक लेखक चालू करून, तिची कारकीर्द नवी भूमिका घेतली आहे मने जिंकली आहे. लिऑन 12 कथासंग्रह, ज्यात 'गोड स्वप्नांच्या' या पुस्तक लिहिले आहे. 'Mastizaade' अभिनेत्री लेखन तिच्या मनात नव्हते पण ती नसलेला गेला काही कल्पना आहे, केले, असे म्हणाला.



"लेखन माझ्या मनावर नाही. मी. हे मी या सारखे काहीतरी लिहिले आहे पहिलीच वेळ आहे. तरुण मी एक डायरी होते तेव्हा माझी आई खाली लिहिले आहे की, खरोखर वर्षे पण काहीही संपूर्ण विविध कथा आणि कल्पना विचार तो वाचू, आणि त्या डायरी शेवट झाला, "लिओन हा विशेष मुलाखतीत सांगितले.भारतीय भोवतालचे सामाजिक वातावरण सेट, शक्ती तिच्या कथा आणि पदार्थ टाळण्याची महिला प्ले लैंगिक लोकांना समान समजणे देखील अंतर्निहित प्रणय बोलत असताना.


34 वर्षीय अभिनेत्री प्रकाशन मंदिर विध्वसंक पुस्तके, लेखन 12 लहान कामुक कथा कल्पना तिच्याकडे आला तेव्हा ती एक आव्हान म्हणून ते उचलून नेले व तीन महिने कालावधी मध्ये त्यांना पूर्ण म्हणतो. "विध्वसंक मला आले आणि या शैली मध्ये 12 लहान कथा कल्पना प्रस्ताव आहे.  तो करु शकत मला वैयक्तिक आव्हान होते. मी त्या. कथा लिहिण्याची, '7 ई' तीन महिन्यांत घेतले सर्वात कठीण कारण प्रथम एक होते, "ती म्हणाली.



"तो लेखन शैली बाहेर आकृती मला वेळ घेतला त्यामुळे ... कधी कधी आपण बिंदू सरळ प्राप्त करण्यासाठी लहान गोष्ट आहे कारण होते. आपण असे अचानक एक वाचक ट्रॅक हरले की पुढे इच्छित नाही कारण आव्हानात्मक होता , "लिऑन आहे. 'जिस्म 2' स्टार म्हणतो, '' गोड स्वप्नांच्या 'कथा केवळ विध्वसंक अनुप्रयोग सध्या उपलब्ध, काल्पनिक आणि तिच्या जीवन "साधित केलेली आहे की काहीही" आहे.


कथा भ्रष्ट चर्चा असला तरी, लिऑन ती, वाचक, खास करून महिलांसाठी होईल जे अस्वस्थ वाटत कोणत्याही सीमा पार नाही याची खात्री. "मी विचार एक स्त्री वाचू इच्छिता काय ते या कथा लिहिले आहे की, कोणीतरी महिलांनी वाचन आहे तेव्हा तो महत्त्वाचा होता मला., ते हाजी हाजी करणे किंवा 'मला हाताळण्यासाठी खूप आहे' असे करू नये. मला पाहिजे तो किंचित रोमँटिक झोन असणे. " कथा 3 मे पर्यंत 10 वाजता प्रत्येक रात्री प्रकाशीत केले जाईल आणि 'रागिनी एमएमएस 2' अभिनेत्री चिंताग्रस्त वाटते प्रवास 'वैयक्तिक' केली होती. "आता ते सोडा जात आहे की, मी खूप चिंताग्रस्त आहे." तो पंखे पोहोचण्याचा एक चांगला मार्ग आहे की शिवाय, ते आपण दुसर्या नंतर येणाऱ्या चित्रपट आणि संगीत आहे कारण मी हे करू शकता, हे पाहण्यासाठी एक आव्हान होते, पण या वैयक्तिक होती. मी त्यांना तो आनंद आशा आहे.

4 दशलक्ष Instagram अनुयायी, सनी लियोन ऑनलाइन खालील एक प्रचीती आणून देणारा चाहता आहे. जोडण्यासाठी, तिच्या सामाजिक मिडिया वर रुंद पोहोचण्याचा पसरली सनी Voxie नावाच्या सेवा वापरून आहे. स्वत: चा फोटो थीम तिच्या प्रसिद्ध बेबी डॉल गीते शीर्षक आहे "सर्व स्वतःचे फोटो pittal उच्चार पण voxie Soñe उच्चार" म्हटले जाते. अमिताभ Bacchan आणि प्रियांका चोप्रा केल्यानंतर, Sunnly बोलत स्वत: चा फोटो सेवा साइन अप आहे पुढील celeb आहे.


अभिनेत्री आधीच एका तासात 10,000 पेक्षा अधिक पसंती आणि टिप्पण्या पार केला आहे. तसेच तिच्या वक्र प्रचार तिच्या Facebook आणि twitter पृष्ठावरील - ती बोलत-स्वत: चा फोटो, तो एक voxie कॉल पोस्ट. फोटो टॅप केल्यानंतर, सनी लियोन पूर्ण मोहक उत्साह बोलतो "माझी मी voxie माझ्या भावना आहे .. आपण मी पुढे वक्र आहे माहीत आहे .. hahaha" खेळला नाही.

अभिनेत्री सनी लिओन शाकाहारी, तिच्या डॉक्टर तिला दूर दारू, दुग्ध उत्पादने आणि मसालेदार अन्न राहण्यासाठी सांगितले केली आहे.
"(मी आहे) नाही तसेच आणि माझे रक्त संक्रमण पासून शुध्द करणे आवश्यक आहे आणि तेथे, माझे शरीर खूप उष्णता आहे" सनी, 35, Twitter वर पोस्ट. "मग मी विशेष वाईट टेस्टिंग चहा पिण्याचे आहे."
"दुःखी सकाळी माझे पारंपारिक चीनी औषध डॉक्टर मला सांगितले आहे! - नाही चहाच्या पानांत किंवा कॉफीच्या बियांत असणारे उत्तेजक द्रव्य, नाही दारू, नाही डेअरी, कधीही मांस (मी ते ठीक आहे शाकाहारी आहे) आणि नाही मसालेदार अन्न. 
"मी पारंपारिक चीनी औषध विश्वास आणि मी एक प्राण्यापासून तयार झालेले काहीही मध्ये चालू आहे मला सांगत त्याच्या देवाचा मार्ग अंदाज, नाही दारू ... चहाच्या पानांत किंवा कॉफीच्या बियांत असणारे उत्तेजक द्रव्य ... नाही, toxins," ती जोडले.
सनी गेल्या राजीव चौधरी यांनी दिग्दर्शित चित्रपट "Beiimaan प्रेम", दिसला होता. चित्रपट देखील Rajniesh Duggall वैशिष्ट्यीकृत. 
भारतात अश्लील बंदी अंशतः उंच शकते केले, तर आपल्या देशामध्ये की अश्लील साहित्य पुन्हा बंदी घातली जाऊ शकत नाही याचा अर्थ असा नाही. सरकार गंभीर टीका भेट घेतली, ते वेबसाइटवर अंशतः बंदी घातली आहे बाल अश्लीलता दाखवा असलेल्या वगळता.
पण त्या बातम्या अधिकृत केले होते आधी, बॉलीवूड च्या मादक मोहून, सनी लियोन एक सूक्ष्म वक्तव्यावर तिच्या ट्वीट द्वारे केले होते की फक्त खूप योग्य होते. ती तो "लिंग विकतो" तो लिहिला एक sando होता जेथे तिच्या पती डॅनियल वेबर, एक चित्र पोस्ट.
दोन उत्पादन घर प्रौढ चित्रपट निर्माण मालक आहे. पोर्न स्टार म्हणून सनी एक्स-कारकीर्द आहे आणि बॉलीवूडमध्ये कारकीर्द उड्डाण मोड मध्ये आहे. तिने मागील कारकीर्द क्षेत्रात जाहीरपणे चर्चा नाही पण नक्कीच भारतात अश्लील बंदी एक सूक्ष्म पण योग्य प्रतिसाद आहे!

अभिनेत्री सनी लिओन, बुधवारी येथे तिच्या स्वत: च्या मोबाइल अॅप लाँच, ती कलाकार सोनम कपूर आणि रणवीर सिंग सामाजिक मीडिया आणि मोबाईल अॅप पाहण्यासाठी स्वारस्य होईल.
ती सुरु करीत आहे जसे मोबाइल अनुप्रयोग असावी अभिनेत्री बद्दल विचारले असता, सनी म्हणाला, "मला वाटतं सोनम कपूर तिला विविध देशांमध्ये प्रवास आणि अन्वेषण ठेवते पाहण्यासाठी मनोरंजक ठरेल तथापि, मी सोशल मीडियावर सर्व बॉलीवूड तारे पालन करा. . "
"तो कलाकार येतो तेव्हा, मी विचार रणवीर सिंग खूप मनोरंजक आहे, तो वेडा आहे, तो मजा आहे! फॅशन चांगली समज आहे आणि, काही वेळा, तो खूप whacky थोडय़ा वापरतो! की चुकीचे वाटते मनोरंजक असू त्यामुळं," ती जोडले . 
न्यू यॉर्क आधारित स्टार्टअप escapex सहकार्याने तिच्या नवीन मोबाईल अॅप सुरू केली अभिनेत्री अनुप्रयोगास तिच्या संवाद साधण्यासाठी आणि तिच्या पूर्ण करू शकता, जो सर्व तिच्या चाहत्यांना एक दुकान आहे. तो तिच्या सामाजिक मीडिया हाताळते तिला जगभरातील चाहते दार उघडतील - तो फेसबुक, Instagram, ट्विटर किंवा YouTube होईल.
सनी अशा अनुप्रयोग पहिली भारतीय ख्यातनाम आहे - escapex बॉब Marley, Wyclef जीन आणि 35 इतर व्यक्ती सारखे कलाकार व्हाईट लेबल अनुप्रयोग उत्पादन आहे.
एक कलाकार जीवन सोशल मीडियाचा प्रभाव वर Emphasising, सनी म्हणाला: "आमच्या शेल्फ लाइफ लहान आहे म्हणून अमिताभ बच्चन, शाहरुख खान विपरीत, सामाजिक मीडिया चाहता अनुयायी तयार करण्यासाठी एक उत्तम मार्ग आहे आणि एक लिहू शकता, एक स्वत: च्या नशीब."
कंपनी सहयोग तर दिलेल्या कोणत्याही वैशिष्ट्य होते का, असे विचारले ती म्हणाली, "होय, मी माझ्या चाहत्यांना बाहेर पडेल आणि अंतर्गत ranting कोणत्याही रूम असू नये सर्व माहिती नियंत्रण असेल!"


सनी लिओन 37 फोटो चित्र, सनी लियोन

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...