Free Money

Loading...

пятница, 2 декабря 2016 г.

Sunny Leone સન્ની લિયોન (37photo), નેહા સિંહ બીબીસી પર 100 સૌથી પ્રભાવશાળી મહિલા યાદી


 સન્ની લિયોન માટે કરવામાં આવી છે  બીબીસી 100 સૌથી પ્રભાવશાળી મહિલા. તેઓ ફરી એક વાર હાઇ પ્રોફાઇલ અને સાહસિકો, ઇજનેરો, sportswomen, વ્યાપાર મહિલા, ફેશન ચિહ્નો અને કલાકારો સહિત પ્રભાવશાળી મહિલા મિશ્રણ છે.

સન્ની, જે તેના પાંચમા વર્ષે વર્ષગાંઠ ઉજવણી કરવામાં આવે છે  બોલિવૂડ , 2011 માં વિવાદાસ્પદ રિયાલિટી ટીવી શો 'બિગ બોસ' માં ભાગ ભારતીય શોબિઝ શરૂ કર્યું.

તેમણે 'જીસ્મ 2', 'જેકપોટ' અને 'એક પહેલી લીલા' જેવી બોલિવુડની ફિલ્મોમાં અભિનય આપ્યો હતો.Gouri Chindarkar (સાંગલી), મલ્લિકા શ્રીનિવાસન (ચેન્નાઇ), - ઉપરાંત અભિનેત્રી થી, યાદી પણ ચાર ભારતીય નામો સમાવેશ થાય છે  નેહા સિંહ  (મુંબઇ) અને Saalumarada Thimmakka (કર્ણાટક), એક નિવેદનમાં વાંચો.

Chindarkar સાંગલી, મહારાષ્ટ્ર થી 20 વર્ષના કમ્પ્યુટર એન્જિનિયરિંગ વિદ્યાર્થી છે. તેમણે ભારતના પ્રથમ બાળકો અનન્ય શીખવાની અનુભવ હવે 'મેઘ શાળા' તરીકે ઓળખાય છે અનુભવ છે.

શ્રીનિવાસન, 57, તેમણે ટ્રેક્ટર તરીકે ઓળખાય છે ટ્રૅક્ટર્સ અને ફાર્મ ઇક્વિપમેન્ટ લિમિટેડ સીઈઓ છે રાણી ભારત 'અને વિશ્વમાં ત્રીજો સૌથી મોટો ટ્રેક્ટર ઉત્પાદક માં તેના કુટુંબ કંપની થયો છે.

સિંહ 34 વર્ષીય અભિનેતા-લેખક જે ચળવળ સ્થાપના કરી હતી કનડગત અવજ્ઞા કરવી મુંબઇ માં શેરીઓમાં જવામાં સ્ત્રીઓ માટે પ્રોત્સાહિત કરવા માટે છે.


Thimmakka કર્ણાટક જે 80 વર્ષ કરતાં વધુ 8,000 વૃક્ષો વાવવામાં છે, જે પ્રોજેક્ટ પ્રથમ બાળકો હોય કરવાનો નથી ખાતે સામાજિક ઉપહાસ જવાબમાં શરૂ માંથી 105 વર્ષના પર્યાવરણવાદી છે.તેમણે બીબીસી 100 સ્ત્રીઓ યાદી પર સૌથી જૂની મહિલા છે.

આ વર્ષે હાઇ પ્રોફાઇલ મહિલાઓ કેટલાક ગાયક અને ગીતકાર અલિસિયા કીઝ સમાવેશ થાય છે;યુએસ ગોલ્ડ મેડલ મેળવ્યો વ્યાયામમાં પ્રવીણ વ્યક્તિ સિમોન Biles અને ફ્રેન્ચ રાજકારણી રાચિદા Dati. બીબીસી 100 મહિલા મોસમ સોમવારે બંધ લાત.


બોલિવૂડ અભિનેત્રી સની લિયોન માને છે કે છતાં મીડિયા અને લોકો તેના વિશે gossiping નથી બંધ કરશે, તેના નવા મોબાઇલ એપ્લિકેશન મદદ કરશે અધિકૃત માહિતી પ્રસાર અને તેના ચાહકો સાથે સીધો સંપર્ક કરે છે.


"મને લાગે છે કે મીડિયા મારા વિશે કોઈપણ ગપસપ કરશે, પરંતુ આ એપ્લિકેશન દ્વારા, હું શું કરી શકો છો જાહેર ડોમેન બહાર જતાં પહેલાં ફિલ્ટર માહિતી છે, તેથી તેઓ અધિકૃત છે," સન્ની જણાવ્યું હતું.

ફિલ્મ 'જીસ્મ 2', પાંચ વર્ષની અંદર સાથે બૉલીવુડ પ્રવાસ શરૂ કરી રહ્યા છીએ, તેણીના ફિલ્મ ઉદ્યોગના દૃશ્યતા actressensured અને 'જેકપોટ', 'રાગિણી એમએમએસ 2', 'એક પહેલી લીલા', 'કુછ કુછ Locha હૈ જેવી ફિલ્મોમાં કામ કર્યું 'અને' વન નાઇટ સ્ટેન્ડ ', થોડા નામ. તે પણ એક ઈ પુસ્તક 'સ્વીટ ડ્રીમ્સ' નામની લેખક.

સૌપ્રથમ ભારતીય સેલિબ્રિટી બનવું મોબાઇલ એપ્લિકેશન હોય છે અને ઈ-કોમર્સ ઈન્ડસ્ટ્રી, દાખલ જ્યારે પૂછવામાં જો તે અન્ય પુસ્તક લેખક કરવા ઈચ્છે છે, સન્ની દેઓલે જણાવ્યું: "પ્રમાણિકતા, હું તે વિશે ખૂબ વિચાર્યું છે, હું હમણાં જ તે કરી શકે છે ભાવિ. હું હાંસલ કરવા માટે ખૂબ જ હોય ​​છે. હમણાં, હું સામગ્રી અને હકીકત એ છે કે હું શું કરવા માગતો કરવા માટે સમર્થ છું સાથે ખુશ છું. કારણ કે હું એક ફિલ્મ કહેવાય શૂટિંગ વ્યસ્ત છું 'તેરા Intezaar' અરબાઝ વિરુદ્ધ Raajeev વાલિયાને દ્વારા નિર્દેશિત ખાન, હું ખૂબ કે છેલ્લામાં છું. "

જે બુધવારે પોતાના મોબાઇલ એપ્લિકેશન લોન્ચ બોલિવૂડ અભિનેત્રી સની લિયોન, જણાવ્યું હતું કે તે કલાકારો સામાજિક મીડિયા અને મોબાઇલ એપ્લિકેશન પર સોનમ Kapoorand રણવીર સિંહ જોવાનું રસ હશે.

વિશે એક તે શરૂ થાય છે, જેમ કે એક મોબાઇલ એપ્લિકેશન actressshould જે કહેવામાં સન્ની દેઓલે જણાવ્યું: "મને લાગે છે કે સોનમ કપૂર, કારણ કે તે વિવિધ દેશોમાં પ્રવાસ કરવા અને અન્વેષણ રાખે જોવા માટે રસપ્રદ રહેશે તેમ છતાં, હું સામાજિક મીડિયા પર તમામ બોલિવૂડ સ્ટાર્સ અનુસરો.. "

Foodpanda સન્ની લિઓન ઉગારે, તેના માટે ખોરાક મળે છે


"તે કલાકારો માટે આવે છે, મને લાગે છે કે રણવીર સિંહ ખૂબ જ રસપ્રદ છે, તે ક્રેઝી છે, તે મજા છે! તેમણે ફેશન એક સારા અર્થમાં છે અને, તે સમયે, તેમણે whacky પોશાક પહેરે પણ પહેરે છે! તેથી તે મનોરંજક હોઈ તેમ છે," તેમણે ઉમેર્યું .
સન્ની લિયોન તેને ફરીથી નથી! ભૂતપૂર્વ પુખ્ત ફિલ્મ સ્ટાર વડા પ્રધાન નરેન્દ્ર મોદી અને સલમાન ખાન ચઢિયાતો છે ભારતમાં સતત પાંચમી વર્ષ માટે સૌથી વધુ સર્ચ વ્યક્તિત્વ બની તરીકે યાહૂ ઇન્ડિયા દ્વારા જાહેર.

સન્ની લિઓન: મીડિયા શું મને વિશે ગપસપ કરશે


સલમાન 'બિગ બોસ' માટે લેન્ડિંગ ટોચનું સૌથી 2016 ના પુરુષ સેલિબ્રિટી શોધ બીજા સૌથી પુરૂષ શોધ સેલેબ અન્ય ખાન પરંતુ ન હતી બની રહી ઊભા અપ હાસ્ય કલાકાર અને ટીવી વ્યક્તિત્વ કપિલ શર્મા અમિતાબ બચ્ચન, શાહ દ્વારા અનુસરવામાં આવે છે શાહરુખ ખાન અને આમિર ખાન.


કરણ સિંઘ ગ્રોવર માટે બિપાશા બાસુ વેડિંગ આસપાસ buzz બીજા સૌથી વધુ સર્ચ સ્ત્રી સેલિબ્રિટી જ્યારે દીપિકા Padukonetook ત્રીજા સ્લોટ, નંબર 4 પર કેટરિના કૈફ દ્વારા અનુસરવામાં તરીકે તેમના પદ ખાતરી.

સન્ની લિઓન એક નકામું મોડેલ છે. તેના સમાચાર છાપવા દ્વારા તમારા અને અમારા સમય કચરો નથી કરો. અમે ઓછામાં તેના વિશે હેરાનગતિ કરવામાં આવે છે. તેના બદલે સરકાર દ્વારા દેશોમાં વિકાસ વિશે કેટલીક વધુ prnt. રવીન્દ્ર


દર વર્ષે, યાહૂ ઇન્ડિયા યાદી છે, જે લોકો, ઘટનાઓ અને કથાઓ કે છેલ્લા 12 મહિનામાં ભારતીય ધ્યાન ખેંચ્યું છતી કરે છે 'સમીક્ષા વર્ષ' તેના પ્રકાશનો.

છેલ્લું રાત્રે એપિસોડ સો બોલિવૂડ સન્ની Leonemaking બિગ બોસ 10. પર ખાસ દેખાવ સ્ટાર અભિનેત્રી જેમાં સ્પર્ધકોએ વાયરલ વિડિઓઝ બનાવવા માટે જરૂરી હતા અને સન્ની તે ફરીવાર હતી ખાસ નોમિનેશન કાર્ય હાથ ધરવા માટે આવ્યા હતા. જો કે, લાગે છે કે તે એક અનાડી ક્ષણ કે તેના માર્ગ આવી માટે તૈયાર ન હતી.

નોમિનેશન કાર્ય જ્યારે સન્ની આઇકોનિક ફિલ્મ શોલે, મનુ પંજાબી, જે Veeru રમી હતી ક્રિયા દરમિયાન દૂર કરવામાં આવે છે અને સન્ની લિઓન તેમની 'માલ' કહેવાય મળ્યો પર આધારિત એક મજા પ્રવૃત્તિ કરી હતી પછી. બાની, જે housemates બાકીના સાથે કાર્ય જોયું હતું તે વિરોધ સ્ટોપ તેના માલ ફોન કહેતા. જો કે, મનુ shamelessly ચાલુ રાખ્યું અને હકીકતમાં બાની સાથે લડ્યા. તેમણે તેમના શાંત રહેવાનું કહ્યું અને તે પોતાની જાતને તેને કહીશ તો સન્ની એક સમસ્યા છે. સન્ની છતાં અસ્વસ્થ દેખાતા હતા, પરંતુ જવાબ ન આપે પસંદ કર્યું હતું. આ બધા શો બાની, Lopa અને Nitibha પણ યોગ્ય સન્ની સ્પર્શ માટે ઓમ સ્વામી lambasting જોવામાં આવી હતી મહિલા સ્પર્ધકોએ ન હતી.તેઓ પણ ભવિષ્યમાં ધ્યાન આપવું તેને ચેતવણી આપી હતી.
 કેવી રીતે યાદ રાખો સન્ની લિઓન એક મુલાકાતમાં જણાવ્યું હતું કે આમિર ખાન કદાચ ક્યારેય તેની સાથે કામ કરવા માંગો છો કરશે? કે ઇન્ટરવ્યૂ ની રાહ પર બંધ, આમિર 'Mastizaade' અભિનેત્રી સાથે મૈત્રી રચના પ્રથમ પગલું ભર્યું હતું. અભિનેતા પણ Diwalibash કે તેમણે આ વર્ષે યજમાન તેના આમંત્રિત કર્યા છે.



હવે, શું મિત્રતા એક મીઠી હાવભાવ તરીકે ઓળખવામાં આવે શકાય છે, આમિર પોતાના અભિનય કોચ, પ્રકાશ ભારદ્વાજ અભિનેત્રી આપી રહ્યો છે. એક દૈનિક સન્ની જાહેર કેવી રીતે તે બોલી આમિર કોચ સાથે રોજિંદા કામ કરવામાં આવ્યું છે તેના અભિનય કુશળતા હજી મેળ બેસાડી સમાચાર પુષ્ટિ.


આ uninitiated માટે, ભારદ્વાજ નજીકથી 'રંગ દે બસંતી' થી શ્રી સંપૂર્ણતાની સાથે સંકળાયેલું છે અને તેના નજીકના-થી-સંપૂર્ણ Haryanvi બોલી તેની આગામી ફિલ્મ 'Dangal' માટે અંશતઃ જવાબદાર છે. તેણે બીજાઓ વચ્ચે કેટરિના કૈફ અને પ્રિટી ઝિન્ટા તાલીમ આપવામાં આવી છે. ભારદ્વાજ જણાવ્યું કે તે તેના હિન્દી બોલતા કુશળતા પર સન્ની સાથે કામ કરવામાં આવ્યું છે.

નવી દિલ્હી: સન્ની લિઓન અને ડિજિટલ મીડિયા ચેનલ ઔર Dikhao નવા સ્તન કેન્સર જાગૃતિ વિડિઓઝ, જે કહે છે સ્તન કેન્સર કિસ્સાઓમાં અડધા ઘટાડો કરશે તો જ સ્ત્રીઓ પુરુષો તેમના સ્તનો માટે ખૂબ ધ્યાન ચૂકવણી માં તાપસી પન્નૂ સ્ટાર અભિનેત્રી.


"શરમ નથી, શરમાળ. નથી ઘરે એક બે મિનિટ ટેસ્ટ તમારા જીવન બચાવી શકે છે," લિઓન તેના ટૂંકી ફિલ્મ છે, જેની સાથે વાતચીત કરવા માટે પ્રયાસ કરી રહ્યા જીવનના વિવિધ રેલી માંથી પુરુષો ક્લિપ્સ સાથે શરૂ થાય છે ઓવરને અંતે સમજાવે સ્ત્રીઓ, અને નીચે બારણું તેમના gazes અટકાવવા માટે સંઘર્ષ.

"ભારતમાં સ્તન કેન્સર કિસ્સાઓમાં સાઇઠ ટકા લોકો ઘરે સ્ટેજ ત્રણ અને ચાર. આત્મનિરીક્ષણ ખાતે નિદાન કરવામાં આવે છે પ્રારંભિક તપાસ થાય છે. તે બે મિનિટ લે છે," તે કહે છે.

"અમે સ્ત્રીઓ આપણા શરીરમાં પરિચિત હશે અને ખબર છે કે શોધ ઉપચાર કરતાં વધુ સારી છે કરવાની જરૂર છે," તાપસી પન્નૂ એક નિવેદનમાં જણાવ્યું હતું. "બે મિનિટ સ્વ પરીક્ષણ બધા તમે શું કરવાની જરૂર છે! જ્યારે ટીમ મને આ વિચાર સાથે સંપર્ક, હું તે માટે સંપૂર્ણપણે અપ હતી, કારણ કે હું સ્ત્રીઓ અને પુરુષો ધ્યાન રાખો કે સ્તન કેન્સર સાધ્ય છે જો પ્રારંભિક તબક્કે શોધી શકાય કરવા માંગો છો," તેમણે ઉમેર્યું.


વિડિઓઝ જેમાં સન્ની લિઓન અને તાપસી પન્નૂ દેખાય છે, એક મોટા શ્રેણી ભાગ છે - hashtag #DetectToDefeat સાથે - સ્તન કેન્સર શોધવા શરૂઆતમાં મહત્વ વિશે.


શ્રેણીની અન્ય ટૂંકી ફિલ્મો - જેમાંથી કેટલાક વિવિધ સ્ટોરીલાઇનના પરંતુ તે જ મૂળભૂત સંદેશ હોય છે - જે સ્ટાર એન્કર Shibani Dandekar, પ્રિયા Bapatand Divyanka ત્રિપાઠી, ગાયિકા સુનિધિ ચૌહાણ, રાજકારણી Shaina NC અને અન્ય ઘણા ખ્યાતનામ અભિનેત્રી.

તેમણે બોલિવૂડમાં તેના અભિનય કારકિર્દી અને હવે અભિનેત્રી સન્ની લિયોન, તેની કારકિર્દીમાં એક નવી ભૂમિકા લેવામાં આવી છે એક લેખક દેવાનો દ્વારા હૃદય જીતી છે. લિઓન એક પુસ્તક 'સ્વીટ ડ્રીમ્સ' શીર્ષક, જે 12 ટૂંકી વાર્તાઓ સમાવેશ થાય છે લખવામાં આવી છે. 'Mastizaade' અભિનેત્રી કહે લેખન તેના મન પર ન હતી પરંતુ તે ચોક્કસ વિચારો, જે અલિખિત ગયા હોય હતી.



"લેખન મારા મન પર ન હતી. હું ખરેખર વિવિધ કથાઓ અને વિચારો વર્ષ કશું પણ સમગ્ર વિશે વિચાર્યું કે હું. આ પ્રથમ વખત હું આ કંઈક લખ્યું છે. જ્યારે હું નાનો હતો હું એક ડાયરી હતી, મારા માતા લખી તે વાંચી, અને તે ડાયરી અંત હતો, "લિઓન એક વિશિષ્ટ મુલાકાતમાં જણાવ્યું હતું.જાતિય અને પુરુષો માટે સમકક્ષ હોય છે, જ્યારે પણ અંતર્ગત રોમાંસ વિશે વાત એક ભારતીય વાતાવરણ માં સુયોજિત કરો, શક્તિ તેના કાલ્પનિક વાર્તાઓ અને જાતે ભોગવે તેવી મહેફિલ સ્ત્રીઓ ભજવે છે.


34 વર્ષીય અભિનેત્રી કહે છે કે જ્યારે પબ્લિશિંગ હાઉસ, જગર્નોટ પુસ્તકો, તેના માટે 12 ટૂંકા શૃંગારિક કથાઓ લખવાની વિચાર સાથે આવ્યા હતા, તે એક પડકાર તરીકે લીધો અને તેમને ત્રણ મહિના ગાળામાં પૂર્ણ થયું છે. "જગર્નોટ મારી પાસે આવ્યા અને આ શૈલીમાં 12 ટૂંકી વાર્તાઓ વિચાર પ્રસ્તાવ મૂક્યો.  તે કરવા માટે સક્ષમ મારા માટે એક વ્યક્તિગત પડકાર હતો. હું ત્રણ મહિના વિશે લીધો હતો તે. વાર્તા લખી, '7 ઇ', મોટા મુશ્કેલ છે કારણ કે તે પ્રથમ એક હતી, "તેમણે જણાવ્યું હતું.



"તેથી તે મને સમય લીધો લેખન શૈલી બહાર આકૃતિ ... ક્યારેક આપણે બિંદુ પર કોઈ રન નોંધાયો વિચાર છે કારણ કે તે એક ટૂંકી વાર્તા હતી. પડકારી હતી કારણ કે તમે અચાનક કે એક વાચક ટ્રેક ગુમાવે આગળ વધો કરવા માંગો છો નથી "લિઓન ઉમેર્યું. 'જીસ્મ 2' સ્ટાર કહે છે 'સ્વીટ ડ્રીમ્સ' માં કથાઓ, હાલમાં જ જગર્નોટ એપ્લિકેશન પર ઉપલબ્ધ છે, કાલ્પનિક છે અને "કંઈ પરથી ઉતરી આવ્યું છે કે," તેના જીવન હોય છે.


તેમ છતાં કથાઓ પ્રલોભન વિશે વાત છે, લિઓન ખાતરી છે કે તે કોઇ પણ રેખા જે વાચકો, ખાસ સ્ત્રીઓ કરી શકે છે, અસ્વસ્થતા લાગે પાર નથી. "હું શું વિચાર્યું એક મહિલા વાંચી કરવા માંગો છો આ કથાઓ, લખ્યું હતું. મારા માટે તે મહત્વનું હતું જ્યારે કોઈ તેને વાંચ્યા છે, ખાસ સ્ત્રીઓ, તેઓ આર્જવ અથવા કહે છે, 'તે ખૂબ જ છે મને નિયંત્રિત કરવા માટે' ન જોઈએ. હું ઈચ્છતો તે સહેજ રોમેન્ટિક ઝોનમાં છે. " કથાઓ 3 મે સુધી 10 PM પર પોસ્ટેડ દરેક રાત્રે જાહેર કરવામાં આવશે અને 'રાગિણી એમએમએસ 2' અભિનેત્રી નર્વસ લાગે પ્રવાસ 'અંગત' કરવામાં આવ્યો છે. "હવે તેને પ્રકાશિત કરવા માટે ચાલુ છે, હું ખૂબ જ નર્વસ છું." હકીકત એ છે કે તે ચાહકો સુધી પહોંચવાનો એક મહાન માર્ગ છે ઉપરાંત, તે છે, કારણ કે તમે ફિલ્મો અને ગીતો એક પછી એક આવતા હોય તો હું તે કરી શકો છો, તે જોવા માટે એક પડકાર હતો, પરંતુ આ વ્યક્તિગત હતી. હું આશા છે કે તેઓ તેને આનંદ.

Instagram પર 4 મિલિયન અનુયાયીઓ સાથે, સન્ની લિયોન ઓનલાઇન બાદ સાક્ષાત્ ચાહક છે. આ ઉમેરવા માટે, સન્ની સેવા Voxie કહેવાય ઉપયોગ કરી રહ્યા છે તેના સામાજિક મીડિયા પર સુદૂર સુધી પહોંચે ફેલાય છે. selfie થીમ તેના પ્રખ્યાત બેબી ડોલ ગીતો પર શીર્ષક છે અને "બધા selfies pittal ડી પરંતુ voxie સોને દી" કહેવામાં આવે છે. અમિતાભ બચ્ચન અને પ્રિયંકા ચોપડા પછી, Sunnly આગામી સેલેબ જે બોલતા selfie સેવા માટે સાઇન અપ કરવામાં આવે છે.


અભિનેત્રી પહેલાથી જ એક કલાકમાં 10,000 પસંદ અને ટિપ્પણીઓ ઓળંગી દીધું છે. તેના વણાંકો પ્રોત્સાહન તેમજ તેના ફેસબુક અને ટ્વિટર પેજ પર - તે બોલતા-selfie પોસ્ટ છે, તે એક voxie કહે છે. ફોટો ટેપ પર, સન્ની લિયોન સંપૂર્ણ મોહક ભારોભાર બોલે "મારા voxie મારી લાગણીઓ છે .. તમે જાણો છો કે હું કર્વ્સ આગળ છું .. hahaha" ભજવી નહીં.

અભિનેત્રી સની લિયોન, એક શાકાહારી, કહે છે તેના ડૉક્ટર દારૂ, ડેરી ઉત્પાદનો અને મસાલેદાર ખોરાક દૂર રહેવા કહ્યું હતું છે.
"(હું છું) સારી નથી અને મારું લોહી ચેપ થી શુદ્ધ કરવાની જરૂર છે અને ખૂબ ગરમી મારું શરીર ત્યાં છે," સન્ની, 35, ટ્વિટર પર પોસ્ટ કરી છે. "તેથી હું ખાસ ખરાબ સ્વાદિષ્ટ ચા પીવાના છું."
"સેડ સવારે મારા પરંપરાગત ચિની દવા ડૉક્ટર મને કહ્યું છે - કોઈ કેફીન, દારૂ, કોઈ ડેરી, કોઈ માંસ (હું veg છું કે જેથી દંડ છે) અને કોઈ મસાલેદાર ખોરાક. 
"હું પરંપરાગત ચિની દવા માં માને છે અને હું મને હું એક કડક શાકાહારી બની રહ્યા છું કહેવાની તેના ઈશ્વરના માર્ગ ધારી, દારૂ ... કેફીન ... કોઈ ઝેર," તેમણે ઉમેર્યું.
સન્ની છેલ્લી ફિલ્મ "Beiimaan લવ", રાજીવ ચૌધરી દ્વારા નિર્દેશિત જોવા મળી હતી. આ ફિલ્મ પણ Rajniesh Duggall દર્શાવવામાં આવી છે. 
ભારતમાં પોર્ન પ્રતિબંધ આંશિક ઉઠાવી શકે છે, પરંતુ એનો અર્થ એ નથી કે પોર્નોગ્રાફી આપણા દેશમાં ફરીથી પર પ્રતિબંધ શકાય છે. પછી સરકાર ગંભીર ટીકા સાથે મળ્યા, તેઓ વેબસાઇટ્સ પર આંશિક પ્રતિબંધ ઉઠાવી લેવામાં આવ્યા છે, કે રાશિઓ બાળ પોર્નોગ્રાફી બતાવવા સિવાય.
પરંતુ તે પહેલાં સમાચાર સત્તાવાર કરવામાં આવી હતી, બોલીવુડની સેક્સી મોટા અવાજવાળું ધ્વનિસંકેત સાધન સન્ની લિઓન એક ગૂઢ ટીકા તેના ટ્વીટ્સ મારફતે કરી હતી અને તે માત્ર ખૂબ ચાલાક હતી. તેમણે તેના hubby ડેનિયલ વેબર, જ્યાં તેઓ સાથે "સેક્સ વેચે છે" તે ઉપર લખવામાં Sando પહેર્યો સાથે એક ચિત્ર પોસ્ટ કરી છે.
બે પ્રોડક્શન હાઉસ કે પુખ્ત ફિલ્મો પેદા માલિકી છે. પોર્ન સ્ટાર તરીકે સન્ની ભૂતપૂર્વ કારકિર્દી પર છે અને તેના બોલિવૂડ કારકિર્દી લાઇટ ઢબમાં છે. તે તેના અગાઉના કારકિર્દી ક્ષેત્ર વિશે જાહેરમાં વાત નથી પરંતુ ચોક્કસપણે ભારતમાં પોર્ન પ્રતિબંધ માટે ગૂઢ હજુ સુધી ચાલાક પ્રતિભાવ છે!

જે બુધવારે અહીં તેના પોતાના મોબાઇલ એપ્લિકેશન લોન્ચ બોલિવૂડ અભિનેત્રી સની લિયોન, જણાવ્યું હતું કે તે કલાકારો સોનમ કપૂર અને રણવીર સિંહ સામાજિક મીડિયા અને મોબાઇલ એપ્લિકેશન પર જોવા માટે રસ હશે.
જેના વિશે અભિનેત્રી એક તે શરૂ થાય છે, જેમ કે મોબાઇલ એપ્લિકેશન છે જોઇએ, સન્ની દેઓલે જણાવ્યું: "મને લાગે છે કે સોનમ કપૂર, કારણ કે તે વિવિધ દેશોમાં પ્રવાસ કરવા અને અન્વેષણ રાખે જોવા માટે રસપ્રદ રહેશે તેમ છતાં, હું સામાજિક મીડિયા પર તમામ બોલિવૂડ સ્ટાર્સ અનુસરે છે. . "
"તે કલાકારો માટે આવે છે, મને લાગે છે કે રણવીર સિંહ ખૂબ જ રસપ્રદ છે, તે ક્રેઝી છે, તે મજા છે! તેમણે ફેશન એક સારા અર્થમાં છે અને, તે સમયે, તેમણે whacky પોશાક પહેરે પણ પહેરે છે! તેથી તે મનોરંજક હોઈ તેમ છે," તેમણે ઉમેર્યું . 
અભિનેત્રી ન્યૂ યોર્ક આધારિત શરુઆતની escapex સાથે મળીને તેના નવા મોબાઇલ એપ્લિકેશન લોન્ચ જણાવ્યું હતું એપ્લિકેશન તેના બધા ચાહકો જે સીધી તેની સાથે વાતચીત અને તેના પૂરી કરી શકે છે માટે એક સ્ટોપ દુકાન છે. તે તેના સામાજિક મીડિયા સંચાલન માટે તેના વિશ્વભરમાં ચાહકો માટે દરવાજા ખુલશે - તે ફેસબુક, Instagram, ટ્વિટર અથવા YouTube છે.
સન્ની જેમ એક એપ્લિકેશન છે પ્રથમ ક્યારેય ભારતીય સેલિબ્રિટી છે - escapex બોબ માર્લી, Wyclef જીન અને 35 અન્ય હસ્તીઓ જેવા કલાકારો માટે સફેદ લેબલ એપ્લિકેશન્સ નિર્માણ કર્યું છે.
એક અભિનેતા જીવન પર સામાજિક મીડિયા અસર પર ભાર સન્ની જણાવ્યું હતું કે: "અમારી શેલ્ફ જીવન નાના છે, અમિતાબ બચ્ચન, શાહરૂખ ખાન જેમ નહિં પણ, સામાજિક મીડિયા ચાહક અનુયાયીઓ બિલ્ડ કરવા માટે શ્રેષ્ઠ રીતે એક છે અને એક લખી શકો છો એક પોતાના નિયતિ. "
પૂછવામાં જો ત્યાં કંપની સાથે સહયોગ જયારે કોઇ વિશિષ્ટતાઓ હતા, તેમણે જણાવ્યું હતું કે: "હા, હું બધી માહિતી કે મારા ચાહકો માટે બહાર જાય છે અને ત્યાં આંતરિક ranting માટે કોઇ જગ્યા ન હોવી જોઈએ નિયંત્રિત કરશે!"


સન્ની લિયોન 37 ફોટો ચિત્ર સન્ની લિયોન

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...