Free Money

Loading...

пятница, 2 декабря 2016 г.

Sunny Leone ಸನ್ನಿ ಲಿಯೋನ್ (37photo), ನೇಹಾ ಸಿಂಗ್ ಬಿಬಿಸಿ 100 ಪ್ರಭಾವಿ ಮಹಿಳೆಯರ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ


 ಸನ್ನಿ ಲಿಯೋನ್ ಇದನ್ನು ಮಾಡಿದ  ಬಿಬಿಸಿ 100 ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಭಾವಿ ಮಹಿಳಾ. ಅವರು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಉನ್ನತ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಮತ್ತು ಉದ್ಯಮಿಗಳು, ಎಂಜಿನಿಯರ್ಗಳು, ಕ್ರೀಡಾಪಟುಗಳಿಗೆ, ವ್ಯಾಪಾರ ಮಹಿಳೆಯರು, ಫ್ಯಾಷನ್ ಪ್ರತಿಮೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಲಾವಿದರು ಸೇರಿದಂತೆ ಪ್ರಭಾವಿ ಮಹಿಳೆಯರ ಮಿಶ್ರಣವಾಗಿವೆ.

ಸನ್ನಿ, ತನ್ನ ಐದನೇ ವರ್ಷದ ವಾರ್ಷಿಕೋತ್ಸವ ಆಚರಿಸುತ್ತಿದೆ  ಬಾಲಿವುಡ್ , 2011 ರಲ್ಲಿ ವಿವಾದಾತ್ಮಕ ರಿಯಾಲಿಟಿ ಟಿವಿ ಶೋ 'ಬಿಗ್ ಬಾಸ್' ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಭಾರತೀಯ ಶೋಬಿಜ್ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು.

ಅವರು 'ಜಿಸ್ಮ್ 2', 'ಜಾಕ್ಪಾಟ್' ಮತ್ತು 'ಏಕ್ ಪಹೇಲಿ ಲೀಲಾ' ಬಾಲಿವುಡ್ ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ತಾರೆಯಾಗಿ ಮೆರೆದಳು. ಗೌರಿ Chindarkar (ಸಾಂಗ್ಲಿ), ಮಲ್ಲಿಕಾ ಶ್ರೀನಿವಾಸನ್ (ಚೆನೈ), - ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ನಟಿ, ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ನಾಲ್ವರು ಭಾರತೀಯ ಹೆಸರುಗಳನ್ನು  ನೇಹಾ ಸಿಂಗ್  (ಮುಂಬೈ) ಮತ್ತು Saalumarada ತಿಮ್ಮಕ್ಕ (ಕರ್ನಾಟಕ) ಒಂದು ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ಓದಲು.

Chindarkar ಸಾಂಗ್ಲಿ, ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ 20 ವರ್ಷದ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಎಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ. ಅವರು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಮಕ್ಕಳು ಈಗ 'ಮೇಘ ಸ್ಕೂಲ್' ಎಂಬ ಅನನ್ಯ ಕಲಿಕೆ ಅನುಭವ ಅನುಭವಿಸಲು ಒಂದು.

ಶ್ರೀನಿವಾಸನ್, 57, ಟ್ರಾಕ್ಟರ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಫಾರ್ಮ್ ಈಕ್ವಿಪ್ಮೆಂಟ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ ಸಿಇಒ ಅವರು 'ಟ್ರಾಕ್ಟರ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ  ರಾಣಿ ಭಾರತದ' ಮತ್ತು ವಿಶ್ವದಲ್ಲೇ ಮೂರನೇ ದೊಡ್ಡ ಟ್ರಾಕ್ಟರ್ ತಯಾರಕ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬ Company ಬೆಳೆದಿದೆ.

ಸಿಂಗ್ ಕಿರುಕುಳ ನಿರಾಕರಿಸುವಂತಿದ್ದವು ಮುಂಬೈ ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆಯಲು ಮಹಿಳೆಯರು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಲು ಒಂದು ಚಳುವಳಿ ಸಂಸ್ಥಾಪಕರು ಒಂದು 34 ವರ್ಷದ ನಟ-ಬರಹಗಾರ.


ತಿಮ್ಮಕ್ಕ 80 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು 8,000 ಮರಗಳು, ಕರ್ನಾಟಕ, ಮೊದಲ ಮಕ್ಕಳು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮೂದಲಿಕೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ ಆರಂಭವಾದ ಯೋಜನೆ 105 ವರ್ಷದ ಪರಿಸರವಾದಿ. ಅವರು bbC 100 ಮಹಿಳೆಯರು ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಹಳೆಯ ಮಹಿಳೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ.

ಈ ವರ್ಷದ ಉನ್ನತ ಮಹಿಳೆಯರ ಕೆಲವು ಗಾಯಕ ಮತ್ತು ಗೀತರಚನೆಗಾರ ಅಲಿಸಿಯಾ ಕೀಸ್ ಸೇರಿವೆ; ವಿಜೇತ ವ್ಯಾಯಾಮಪಟು ಸಿಮೋನೆ Biles ಮತ್ತು ಫ್ರೆಂಚ್ ರಾಜಕಾರಣಿ ರಚೀದಾ Dati ಅಮೇರಿಕಾದ ಚಿನ್ನದ ಪದಕ.ಬಿಬಿಸಿಯ 100 ಮಹಿಳೆಯರ ಋತುವಿನ ಸೋಮವಾರ ಚಾಲನೆ.


ಬಾಲಿವುಡ್ ನಟಿ ಸನ್ನಿ ಲಿಯೋನ್ ಆದರೂ ಮಾಧ್ಯಮ ಮತ್ತು ಜನರು ತನ್ನ ಬಗ್ಗೆ gossiping ನಿಲ್ಲುವುದಿಲ್ಲ, ತನ್ನ ಹೊಸ ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿ ಹರಡಿತು ಸಹಾಯ ಮತ್ತು ಅವರ ಅಭಿಮಾನಿಗಳಿಗೆ ನೇರವಾದ ಪಾರಸ್ಪರಿಕ ಅನುಕೂಲ ಎಂದು ನಂಬಿಕೆ.


"ನಾನು ಮಾಧ್ಯಮ ನನಗೆ ಹೇಗಾದರೂ ಬಗ್ಗೆ ಗಾಸಿಪ್ ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ, ಆದರೆ ಈ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಮೂಲಕ, ಯಾವ ನಾನು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಡೊಮೇನ್ನಲ್ಲಿ ಹೊರ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು ಫಿಲ್ಟರ್ ಮಾಹಿತಿ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು, ಅಧಿಕೃತ ಇವೆ" ಸನ್ನಿ ಹೇಳಿದರು.

ಐದು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ 'ಜಿಸ್ಮ್ 2', ಚಿತ್ರದ ಬಾಲಿವುಡ್ ಪ್ರಯಾಣ ಆರಂಭಗೊಂಡು, ಇವರ ಸಿನಿಮಾ ಗೋಚರತೆಯನ್ನು actressensured ಮತ್ತು 'ಜಾಕ್ಪಾಟ್', 'ರಾಗಿಣಿ ಎಂಎಂಎಸ್ 2', 'ಏಕ್ ಪಹೇಲಿ ಲೀಲಾ', 'ಕುಚ್ ಕುಚ್ Locha ಹೈ ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಅಭಿನಯಿಸಿದ್ದಾರೆ 'ಮತ್ತು' ಒನ್ ನೈಟ್ ಕೆಲವು ಹೆಸರಿಸಲು ಸ್ಟ್ಯಾಂಡ್ '. ಅವರು ಇ ಪುಸ್ತಕ 'ಸ್ವೀಟ್ ಡ್ರೀಮ್ಸ್' ಎಂಬ ಲೇಖಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ.

ಅವರು ಮತ್ತೊಂದು ಪುಸ್ತಕ ಲೇಖಕ ಇಚ್ಚಿಸಿದರೆ ಕೇಳಿದಾಗ ಒಂದು ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಹೊಂದಿರುವ ಪ್ರಥಮ ಭಾರತೀಯ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಮತ್ತು ಕಾಮರ್ಸ್ ಉದ್ಯಮ, ಪ್ರವೇಶಿಸುವ, ಸನ್ನಿ ಹೇಳಿದರು: "ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ, ನಾನು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಯೋಚಿಸಿರಲಿಲ್ಲ, ನಾನು ಹಾಗೆ ಇರಬಹುದು ಭವಿಷ್ಯದ. ನಾನು ಸಾಧಿಸಲು ತುಂಬಾ ಹೊಂದಿವೆ.. ನಾನು ಎಂಬ ಚಿತ್ರದ ಚಿತ್ರೀಕರಣ ಕಾರ್ಯನಿರತವಾಗಿದೆ am ರಿಂದ ಇದೀಗ, ನಾನು ನಾನು ಮಾಡಲು ಬಯಸಿದರು ಏನು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ನಾನು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ವಿಷಯ ಮತ್ತು ಖುಷಿಯಿಂದಿದ್ದೇನೆ 'ತೇರಾ Intezaar' Raajeev ವಾಲಿಯಾ ಅರ್ಬಾಜ್ ವಿರುದ್ಧ ನಿರ್ದೇಶನದ ಖಾನ್, ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಸೇವಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ನಾನು. "

ಬುಧವಾರ ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಆರಂಭಿಸಿದ ಬಾಲಿವುಡ್ ನಟಿ ಸನ್ನಿ ಲಿಯೋನ್, ಅವರು ನಟರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಮತ್ತು ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಸೋನಮ್ Kapoorand ರಣವೀರ್ ಸಿಂಗ್ ನೋಡಿ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.

Actressshould ಅವರು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಇದೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಹೊಂದಿರುವ ಕೇಳಿದಾಗ ಸನ್ನಿ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಸೋನಮ್ ಕಪೂರ್ ಅವರು ವಿವಿಧ ದೇಶಗಳಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣ ಮತ್ತು ಪರಿಶೋಧನೆ ಇಡುತ್ತದೆ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಆಗುತ್ತದೆ ಆದರೆ, ನಾನು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಬಾಲಿವುಡ್ ತಾರೆಯರ ಅನುಸರಿಸಿ.. "

Foodpanda, ಸನ್ನಿ ಲಿಯೋನ್ ರಕ್ಷಿಸಿದ ಅವರ ಆಹಾರ ಗೆಟ್ಸ್


"ಇದು ನಟರು ಬಂದಾಗ, ನಾನು ರಣವೀರ್ ಸಿಂಗ್ ಕುತೂಹಲಕಾರಿ ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ, ಅವರು ಕ್ರೇಜಿ ಆಗಿದೆ, ಅವರು ತಮಾಷೆಯಾಗಿವೆ! ಅವರು ಫ್ಯಾಷನ್ ಒಂದು ಉತ್ತಮ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು, ಸಮಯಗಳಲ್ಲಿ, ಅವರು ತುಂಬಾ ಐಲುಪೈಲಾದ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ! ಆದ್ದರಿಂದ ಮನರಂಜನೆಯ ಇಂಗಿತವನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದರು," ಅವರು .
ಸನ್ನಿ ಲಿಯೋನ್ ಮತ್ತೆ ಅದು! ಮಾಜಿ ವಯಸ್ಕ ಚಿತ್ರ ತಾರೆ ಯಾಹೂ ಇಂಡಿಯಾ ಬಹಿರಂಗ, ಭಾರತದ ಸತತ ಐದನೇ ಬಾರಿಗೆ ಅತ್ಯಂತ ಅನೂಶೋಧಿಸಬಹುದು ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಆಗಲು ಪ್ರಧಾನಿ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿ ಮತ್ತು ಸಲ್ಮಾನ್ ಖಾನ್ trumped ಮಾಡಿದೆ.

ಸನ್ನಿ ಲಿಯೋನ್: ಮೀಡಿಯಾ ನನಗೆ ಹೇಗಾದರೂ ಬಗ್ಗೆ ಗಾಸಿಪ್ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ


ಸಲ್ಮಾನ್ 'ಬಿಗ್ ಬಾಸ್' ಅಗ್ರ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಇಳಿಯುವಿಕೆಗೆ ಬಹುತೇಕ ಗಂಡು ಎರಡನೇ ಅತ್ಯಂತ ಅನೂಶೋಧಿಸಬಹುದು ಸೆಲೆಬ್ ಅಲ್ಲ ಮತ್ತೊಂದು ಖಾನ್ ಆದರೆ 2016 ಪುರುಷ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಅನೂಶೋಧಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಮುಂದುವರೆಯಿತು ನಿಂತಾಡುವ ವಿದೂಷಕ ಮತ್ತು ಟಿವಿ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಕಪಿಲ್ ಶರ್ಮಾ ಅಮಿತಾಭ್ ಬಚ್ಚನ್, ಶಾಹ್ ನಂತರ ಯಾರು ಶಾರುಖ್ ಖಾನ್ ಮತ್ತು ಅಮೀರ್ ಖಾನ್.


ಕರಣ್ ಸಿಂಗ್ ಗ್ರೊವರ್ ಗೆ ಬಿಪಾಶಾ ಬಸು ಮದುವೆ ಸುತ್ತಲೂ Buzz ಎರಡನೇ ಅತ್ಯಂತ ಅನೂಶೋಧಿಸಬಹುದು ಮಹಿಳಾ ಖ್ಯಾತನಾಮ ದೀಪಿಕಾ Padukonetook ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಮೂರನೇ ಸ್ಲಾಟ್, ನಂ 4 ಕತ್ರಿನಾ ಕೈಫ್ ನಂತರ ಹುದ್ದೆಗೆ ಖಾತರಿ.

ಸನ್ನಿ ಲಿಯೋನ್ ಒಂದು ಅನುಪಯುಕ್ತ ಮಾದರಿ. ತನ್ನ ಸುದ್ದಿ ಮುದ್ರಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಸಮಯ ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡಬೇಡಿ ದಯವಿಟ್ಟು. ನಾವು ಕನಿಷ್ಠ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಆತಂಕ ಪಡುವುದಿಲ್ಲ. ಬದಲಿಗೆ ಸರ್ಕಾರ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು prnt. ರವೀಂದ್ರ


ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ, ಯಾಹೂ ಭಾರತದ ಜನರು, ಘಟನೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಥೆಗಳು ಕಳೆದ 12 ತಿಂಗಳ ಭಾರತೀಯರ ಗಮನ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿತು ಎಂದು ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ ಪಟ್ಟಿ, 'ರಿವ್ಯೂ ವರ್ಷದ ತನ್ನ ಬಿಡುಗಡೆ.

ಕೊನೆಯ ರಾತ್ರಿಯ ಕಂತು ಕಂಡಿತು, ಬಾಲಿವುಡ್ ಬಿಗ್ ಬಾಸ್ 10 ರಂದು ವಿಶೇಷ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡ ಸನ್ನಿ Leonemaking ನಟಿಸಲು ನಟಿ ಇದರಲ್ಲಿ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ವೈರಲ್ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಬೇಕಾದ ಮತ್ತು ಸನ್ನಿ ಇದು ನಿರ್ಣಯ ಹೊಂದಿತ್ತು ವಿಶೇಷ ನಾಮನಿರ್ದೇಶನ ಕೆಲಸವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಬಂದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ತನ್ನ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬರುವ ಎಂದು ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿ ಕ್ಷಣ ತಯಾರಾಗಿಲ್ಲ ತೋರುತ್ತಿದೆ.

ಸನ್ನಿ ವೀರೂ ಆಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಯಾರು ಕ್ರಿಯೆಯ ವೇಳೆ ಸಾಗಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಸನ್ನಿ ಲಿಯೋನ್ ಎಂಬ 'ಮಾಲ್' ಪಡೆಯಿತು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಚಿತ್ರ ಶೋಲೆ, ಮನು ಪಂಜಾಬಿ, ಆಧರಿಸಿ ಒಂದು ಮೋಜಿನ ಚಟುವಟಿಕೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನಾಮನಿರ್ದೇಶನವನ್ನು ಕೆಲಸವನ್ನು ನಂತರ. ಹೌಸ್ಮೇಟ್ಗಳು ಉಳಿದ ಕೆಲಸವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಬಂದಿದ್ದ ಬನಿ, ತನ್ನ ಮಾಲ್ ಕರೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಹೇಳುವ ಆಕ್ಷೇಪಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಮನು ನಾಚಿಕೆಯಿಲ್ಲದೆ ಮುಂದುವರೆಯಿತು ಮತ್ತು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಬನಿ ಕಾಳಗ. ಅವರು ತನ್ನ ಸ್ತಬ್ಧ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಸನ್ನಿ ಸಮಸ್ಯೆ ವೇಳೆ ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಹೇಳುತ್ತವೆ. ಸನ್ನಿ ಆದರೂ ಅಸಮಾಧಾನ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು, ಆದರೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಆದ್ಯತೆ. ಈ ಪ್ರದರ್ಶನದ ಬನಿ, Lopa, ಮತ್ತು Nitibha ಸಹ ಸೂಕ್ತವಾಗಿ ಸನ್ನಿ ತಡೆದು ಓಂ ಸ್ವಾಮಿ lambasting ಕಂಡುಬರುತ್ತಿದ್ದವು ಸ್ತ್ರೀ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು, ಎಲ್ಲಾ ಅಲ್ಲ. ಅವರು ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಹುಷಾರಾಗಿರು ಎಚ್ಚರಿಸಿದರು.
 ಹೇಗೆ ಸನ್ನಿ ಲಿಯೋನ್ ಸಂದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದ ನೆನಪಿದೆ ಅಮೀರ್ ಖಾನ್ ಬಹುಶಃ ತನ್ನ ಕೆಲಸ ನೀವು ಎಂದಿಗೂ?ಸಂದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ನೆರಳಿನಲ್ಲೇ ನಿಕಟ, ಅಮೀರ್ Mastizaade 'ನಟಿ ಸ್ನೇಹ ರೂಪಿಸುವ ಮೊದಲ ಹಂತದ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು. ನಟ ಸಹ ಅವರು ಈ ವರ್ಷದ ನಡೆಸಿಕೊಡುತ್ತಿದ್ದ Diwalibash ತನ್ನ ಆಹ್ವಾನಿಸಿದ್ದಾರೆ.



ಈಗ, ಏನು ಸ್ನೇಹದ ಸಿಹಿ ಸೂಚನೆಯಂತೆ ಕರೆಯಲಾಗಿದೆ ಅಮೀರ್ ಖಾನ್ ತನ್ನ ಅಭಿನಯದ ತರಬೇತುದಾರ, ಪ್ರಕಾಶ್ ಭಾರದ್ವಾಜ್ ನಟಿ ನೀಡಿದೆ. ಒಂದು ದೈನಂದಿನ ಸನ್ನಿ ಅವರು ನಟನಾ ಕೌಶಲಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಳಿಸಲು ಬಿಡ್ ಅಮೀರ್ ತರಬೇತುದಾರ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಹೇಗೆ ದೈನಂದಿನ ಬಹಿರಂಗ ಸುದ್ದಿ ದೃಢೀಕರಿಸಿದ.


ಪ್ರಾರಂಭಿಕ ಫಾರ್, ಭಾರದ್ವಾಜ್ ನಿಕಟವಾಗಿ 'ರಂಗ್ ದೇ ಬಸಂತಿ' ಶ್ರೀ ಪರಿಪೂರ್ಣತಾವಾದಿ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಮತ್ತು ಅವರ ಆಪ್ತ ಯಾ ಪರಿಪೂರ್ಣ Haryanvi, ಉಪಭಾಷೆ ತನ್ನ ಮುಂಬರುವ ಚಿತ್ರ, 'Dangal' ರಲ್ಲಿ ಭಾಗಶಃ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಅವರು ಇತರರ ಕತ್ರಿನಾ ಕೈಫ್ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿ ಜಿಂಟಾ ತರಬೇತಿ ಬಂದಿದೆ.ಭಾರದ್ವಾಜ್ ಅವರು ತನ್ನ ಹಿಂದಿ ಮಾತನಾಡುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಸನ್ನಿ ಕೆಲಸ ಎಂದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು.

ಹೊಸದಿಲ್ಲಿ: ಸನ್ನಿ ಲಿಯೋನ್ ಮತ್ತು ಪುರುಷರು ಮಾಡುವಂತೆ ಮಾತ್ರ ಮಹಿಳೆಯರು ತಮ್ಮ ಸ್ತನಗಳ ಹೆಚ್ಚು ಗಮನ ಪಾವತಿ ವೇಳೆ ಸ್ತನ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ಪ್ರಕರಣಗಳಿಗೆ ಅರ್ಧ ತಗ್ಗಿಸುತ್ತದೆ ಹೇಳಲು ಇದು ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಧ್ಯಮ ಚಾನಲ್ ಔರ್ ದಿಖಾವೋ ಹೊಸ ಸ್ತನ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ಜಾಗೃತಿ ವೀಡಿಯೊಗಳು, ರಲ್ಲಿ Taapsee Pannu ಸ್ಟಾರ್ ನಟಿಯರು.


"ನಾಚಿಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ ಮಾಡಬೇಡಿ, ನಾಚಿಕೆ ಎಂದು ಇಲ್ಲ. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಎರಡು ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ಪರೀಕ್ಷೆ ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದ ಉಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ," ಲಿಯೋನ್ ಮಾತನಾಡುತ್ತೇನೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವ ಜೀವನದ ವಿವಿಧ ರಂಗಗಳ ಪುರುಷರು ತುಣುಕುಗಳೊಂದಿಗೆ ಆರಂಭವಾಗುವ ತನ್ನ ಕಿರುಚಿತ್ರ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ ಮಹಿಳೆಯರು, ಮತ್ತು ಕೆಳಮುಖವಾಗಿ ಸ್ಲೈಡಿಂಗ್ ತಮ್ಮ gazes ತಡೆಗಟ್ಟಲು ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಿರುವ.

"ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸ್ತನ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ಪ್ರಕರಣಗಳಿಗೆ ಅರವತ್ತು ಭಾಗ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಮೂರು ಮತ್ತು ನಾಲ್ಕು. ಸ್ವಯಂ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮಾಡದ ಆರಂಭಿಕ ಪತ್ತೆ ಅರ್ಥ ಇದು ಎರಡು ನಿಮಿಷಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.," ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.

"ನಾವು ಮಹಿಳೆಯರು ನಮ್ಮ ದೇಹದ ತಿಳಿದಿರಲಿ ಮತ್ತು ಪತ್ತೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಉತ್ತಮ ಎಂದು ತಿಳಿಯಬೇಕು," Taapsee Pannu ಹೇಳಿಕೆ. ಅವಳು "ಎರಡು ನಿಮಿಷಗಳ ಸ್ವಯಂ ಪರೀಕ್ಷೆಯು ನೀವು ಮಾಡಬೇಕಾದ್ದು ಎಲ್ಲಾ ಆಗಿದೆ! ತಂಡ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯೊಂದಿಗೆ ನನಗೆ ಸಮೀಪಿಸಿದಾಗ, ನಾನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಇದು ಅಪ್ ನಾನು ಮಹಿಳೆಯರು ಮತ್ತು ಪುರುಷರು ಆರಂಭಿಕ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಪತ್ತೆ ಸ್ತನ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ಗುಣಪಡಿಸಬಹುದಾದ ತಿಳಿದಿರಲಿ ಬಯಸುವ ಏಕೆಂದರೆ ಆಗಿತ್ತು" ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ.


ಸನ್ನಿ ಲಿಯೋನ್ ಮತ್ತು Taapsee Pannu ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಸರಣಿ ಭಾಗವಾಗಿದೆ - ಹ್ಯಾಶ್ಟ್ಯಾಗ್ #DetectToDefeat - ಆರಂಭಿಕ ಸ್ತನ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ಪತ್ತೆ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ.


ವಿವಿಧ ಕಥಾಹಂದರ ಆದರೆ ಅದೇ ಮೂಲ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಕೆಲವು - - ಸರಣಿಯ ಉಳಿದ ಕಿರುಚಿತ್ರಗಳು ಸ್ಟಾರ್ ಆಧಾರ ಶಿಬಾನಿ ದಾಂಡೇಕರ್, ನಟಿಯರ ಪ್ರಿಯಾ Bapatand Divyanka ತ್ರಿಪಾಠಿ, ಗಾಯಕ ಸುನಿಧಿ ಚೌಹಾಣ್, ರಾಜಕಾರಣಿ Shaina ಎನ್ಸಿ ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಪ್ರಸಿದ್ಧ.

ಅವರು ಬಾಲಿವುಡ್ ನಟನಾ ನಿಗದಿತ ಮತ್ತು ಈಗ ನಟಿ ಸನ್ನಿ ಲಿಯೋನ್ ಅಪ್ ಬರಹಗಾರ ತಿರುಗಿ, ತನ್ನ ವೃತ್ತಿಜೀವನದಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಗೆದ್ದಿದ್ದಾರೆ. ಲಿಯೋನ್ 12 ಸಣ್ಣ ಕಥೆಗಳು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ 'ಸ್ವೀಟ್ ಡ್ರೀಮ್ಸ್' ಎಂಬ ಪುಸ್ತಕ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ. 'Mastizaade' ನಟಿ ತನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನ ಮೇಲೆ ಅಲ್ಲ ಬರವಣಿಗೆ ಆದರೆ ಅವರು ನಮೂದಿಸದ ಹೋದರು ಇದು ಕೆಲವು ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು, ಹೊಂದಿವೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.



"ಬರವಣಿಗೆ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನ ಮೇಲೆ ಅಲ್ಲ. ನಾನು ವರ್ಷಗಳ ಆದರೆ ಏನೂ ವಿವಿಧ ಕಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಲ್ಪನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಭಾವಿಸಲಾಗಿದೆ ನಾನು. ಈ ನಾನು ಈ ರೀತಿಯ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ. ನಾನು ಡೈರಿ ಹೊಂದಿತ್ತು ಚಿಕ್ಕವಳಿದ್ದಾಗ, ನನ್ನ ತಾಯಿ ಕೆಳಗೆ ಬರೆದ ಅದನ್ನು ಓದಲು, ಮತ್ತು ಡೈರಿ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ, "ಲಿಯೋನ್ ವಿಶೇಷ ಸಂದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಭಾರತೀಯ ಸಮಾಜದ ಹೊಂದಿಸಿ, ವಿದ್ಯುತ್ ತನ್ನ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಆಧಾರವಾಗಿರುವ ಪ್ರಣಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಲೈಂಗಿಕ ಪುರುಷರಿಗೆ ಸಮಾನವಾಗಿ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಮಹಿಳೆಯರು ಆಡಲು.


34 ವರ್ಷದ ನಟಿ ಪಬ್ಲಿಷಿಂಗ್ ಹೌಸ್, ಜಗನ್ನಾಥ್ ಪುಸ್ತಕಗಳು, 12 ಸಣ್ಣ ಕಾಮಪ್ರಚೋದಕ ಕಥೆಗಳು ಬರೆಯುವ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ತನ್ನ ಬಂದಾಗ, ಅವರು ಒಂದು ಸವಾಲಾಗಿ ಅದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಮೂರು ತಿಂಗಳ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಮುಗಿದ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. "ಜಗನ್ನಾಥ್ ನನಗೆ ಬಂದು ಈ ಪ್ರಕಾರದ 12 ಸಣ್ಣ ಕಥೆಗಳ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದರು.  ಇದು ನನಗೆ ಅದನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು ಒಂದು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸವಾಲಾಗಿತ್ತು. ನಾನು ಆ. ಕಥೆ, '7 ಇ' ಬರೆಯಲು ಮೂರು ತಿಂಗಳ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು ಅತ್ಯಂತ ಮೊದಲ ಒಂದು ಏಕೆಂದರೆ ಕಷ್ಟ, "ಅವರು ಹೇಳಿದರು.



"ಆದ್ದರಿಂದ ಬರವಣಿಗೆಯ ಶೈಲಿ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಅಂತ ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು ... ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನಾವು ಬಿಂದುವಿಗೆ ನೇರವಾಗಿ ಪಡೆಯಲು ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಕಥೆ ಹೊಂದಿತ್ತು. ಏಕೆಂದರೆ ನೀವು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಒಂದು ರೀಡರ್ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಎಂದು ಮುಂದುವರೆಯಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಸವಾಲೊಡ್ಡುವ , "ಲಿಯೋನ್ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ. 'ಜಿಸ್ಮ್ 2' ಸ್ಟಾರ್ 'ಸ್ವೀಟ್ ಡ್ರೀಮ್ಸ್' ಕಥೆಗಳು, ಪ್ರಸ್ತುತ ಜಗನ್ನಾಥ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಲಭ್ಯವಿವೆ, ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಜೀವನ "ಪಡೆಯಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಏನೂ" ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


ಕಥೆಗಳು ಸೆಡಕ್ಷನ್ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಸಹ, ಲಿಯೋನ್ ಅವರು, ಓದುಗರು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಮಹಿಳೆಯರು ಮಾಡುತ್ತದೆ ಅಹಿತಕರ ಭಾವಿಸಿದರೆ ಯಾವುದೇ ರೇಖೆಯನ್ನು ದಾಟುವ ಎಂದು ಖಾತರಿ. "ನಾನು ಮಹಿಳೆಯ ಓದಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ ಏನು ಯೋಚಿಸುತ್ತಾರೆ, ಈ ಕಥೆಗಳು, ಬರೆದರು. ನನಗೆ ಯಾರಾದರೂ ಓದುವ ಅದರಲ್ಲೂ ಮಹಿಳಾ ಅದು ಮುಖ್ಯ ಅವರು ದೈನ್ಯತೆಗೆ ಅಥವಾ 'ನನಗೆ ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಇದು ತುಂಬಾ' ಹೇಳುವ ಹಾಗಿಲ್ಲ. ನಾನು ಬೇಕಾಗಿದ್ದಾರೆ ಇದು ಸ್ವಲ್ಪ ಪ್ರಣಯ ವಲಯದಲ್ಲಿ ಎಂದು. " ಕಥೆಗಳು ಮೇ 3 ರ 10 ರಿಂದ ಪ್ರತಿ ರಾತ್ರಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಗುವುದು ಮತ್ತು 'ರಾಗಿಣಿ ಎಂಎಂಎಸ್ 2' ನಟಿ ನರ ಭಾಸವಾಗುತ್ತದೆ ಪ್ರಯಾಣ 'ವೈಯಕ್ತಿಕ' ಬಂದಿದೆ."ಈಗ ಬಿಡುಗಡೆ ನಾನು ಎಂದು, ನಾನು ತುಂಬಾ ನರ am." ಇದು ಅಭಿಮಾನಿಗಳಿಗೆ ಔಟ್ ತಲುಪಲು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಅವೆನ್ಯೂ ಎಂದು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಜೊತೆಗೆ, ನೀವು ಮತ್ತೊಂದು ನಂತರ ಒಂದು ಬರುವ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಹಾಡುಗಳು ಏಕೆಂದರೆ ನಾನು, ಅದನ್ನು ನೋಡಲು ಒಂದು ಸವಾಲಾಗಿತ್ತು, ಆದರೆ ಈ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಆಗಿತ್ತು. ನಾನು ಅದನ್ನು ಆನಂದಿಸಿ ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ.

Instagram ಮೇಲೆ 4 ಮಿಲಿಯನ್, ಬಿಸಿಲು ಲಿಯೋನ್ ಆನ್ಲೈನ್ ಕೆಳಗಿನ ಒಂದು ದಿಟ್ಟವಾದ ಅಭಿಮಾನಿ ಹೊಂದಿದೆ.ಈ ಸೇರಿಸಲು, ಸನ್ನಿ Voxie ಎಂಬ ಸೇವೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ತನ್ನ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಕ ಪ್ರಸಾರ ಹರಡಲು. ಸೆಲ್ಫಿ ಥೀಮ್ ತನ್ನ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಬೇಬಿ ಡಾಲ್ ಹಾಡುಗಳಿಗೆ ಹೆಸರಿನ ಮತ್ತು "ಎಲ್ಲಾ ಸೆಲ್ಫೀಸ್ಗಳಿಗಾಗಿ pittal ಡಿ ಆದರೆ voxie ಸೋನೆ ಡಿ" ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಮಿತಾಭ್ ಬಚ್ಚನ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾಂಕ ಚೋಪ್ರ ನಂತರ, Sunnly ಮಾತನಾಡುವ ಸೆಲ್ಫಿ ಸೇವೆಗೆ ಸೈನ್ ಅಪ್ ಯಾರು ಮುಂದಿನ ಸೆಲೆಬ್ ಆಗಿದೆ.


ನಟಿ ಈಗಾಗಲೇ ಒಂದು ಗಂಟೆಯಲ್ಲಿ 10,000 ಇಷ್ಟಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಮೆಂಟ್ಗಳನ್ನು ದಾಟಿದೆ. ಹಾಗೂ ಅವಳ ವಕ್ರಾಕೃತಿಗಳು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ತನ್ನ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಹಾಗೂ ಟ್ವಿಟರ್ ಪುಟದಲ್ಲಿ - ಅವಳು ಮಾತನಾಡುವ-ಸೆಲ್ಫಿ, ಇದು voxie ಕರೆ ಪೋಸ್ಟ್. ಫೋಟೋ ಟ್ಯಾಪಿಂಗ್ ನಂತರ, ಸನ್ನಿ ಲಿಯೋನ್ ಪೂರ್ಣ ಸೆಡಕ್ಟಿವ್ ಬೇಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾನೆ "ನನ್ನ ನನ್ನ voxie ನನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ .. ನೀವು ನಾನು ಮುಂದೆ ವಕ್ರಾಕೃತಿಗಳು ಮನುಷ್ಯ ಗೊತ್ತು .., hahaha" ಆಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಸಿಗುತ್ತದೆ.

ನಟಿ ಸನ್ನಿ ಲಿಯೋನ್, ಒಂದು ಸಸ್ಯಾಹಾರಿ, ಅವರ ವೈದ್ಯರು ಆಕೆಯನ್ನು ಮದ್ಯ, ಡೈರಿ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಮತ್ತು ಮಸಾಲೆಭರಿತ ಆಹಾರದಿಂದ ಉಳಿಯಲು ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.
"(ನಾನು) ಚೆನ್ನಾಗಿ ನನ್ನ ರಕ್ತವನ್ನು ಸೋಂಕಿನಿಂದ ಶುದ್ಧೀಕರಿಸಿದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಮತ್ತು ಅತಿಯಾದ ಶಾಖ ನನ್ನ ದೇಹದ, ಇದು" ಸನ್ನಿ 35, ಟ್ವಿಟರ್ ಪೋಸ್ಟ್. "ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ವಿಶೇಷ ಕೆಟ್ಟ ರುಚಿಯ ಚಹಾ ಕುಡಿಯುವ ಬಾಗುತ್ತೇನೆ."
"ಸ್ಯಾಡ್ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಚೀನೀ ಔಷಧ ವೈದ್ಯರು ನನಗೆ ಹೇಳಿದ - ಯಾವುದೇ ಕೆಫೀನ್, ಯಾವುದೇ ಆಲ್ಕೋಹಾಲ್, ಯಾವುದೇ ಡೈರಿ, ಯಾವುದೇ ಮಾಂಸ (ನಾನು ಆ ಉತ್ತಮ ಇಲ್ಲಿದೆ ಸಸ್ಯಾಹಾರ ಬಾಗುತ್ತೇನೆ) ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಮಸಾಲೆ ಆಹಾರ. 
"ನಾನು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಚೀನೀ ಔಷಧ ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಸಸ್ಯಾಹಾರಿ ಬದಲಾಗುವ ಬಾಗುತ್ತೇನೆ ನನಗೆ ಹೇಳುವ ಅದರ ದೇವರ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಊಹೆ, ಯಾವುದೇ ಆಲ್ಕೋಹಾಲ್ ... ಕೆಫೀನ್ ... ಯಾವುದೇ ವಿಷ," ಅವರು.
ಸನ್ನಿ ಕಳೆದ ರಾಜೀವ್ ಚೌಧರಿ ನಿರ್ದೇಶನದ ಚಿತ್ರ "Beiimaan ಲವ್" ಕಂಡುಬಂದಿತು. ಚಲನಚಿತ್ರವು Rajniesh Duggall ಒಳಗೊಂಡಿತ್ತು. 
ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅಶ್ಲೀಲ ನಿಷೇಧ ಭಾಗಶಃ ತೆಗೆಯಲಾಗಿದೆ ಮಾಡಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಅಶ್ಲೀಲತೆ ಮರು ನಿಷೇಧಿಸಬಾರದು ಎಂಬ ಅರ್ಥವಲ್ಲ. ಸರ್ಕಾರ ತೀವ್ರ ಟೀಕೆಗೊಳಗಾಯಿತು ನಂತರ, ಅವರು ನಿಷೇಧ ಭಾಗಶಃ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗಳು ಮಕ್ಕಳ ಅಶ್ಲೀಲ ತೋರಿಸುತ್ತವೆ ಬಯಸುವುದನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಮತ್ತೆ ಜಾರಿಗೆ.
ಆದರೆ ಸುದ್ದಿ ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ಮೊದಲು, ಬಾಲಿವುಡ್ನ ಮಾದಕ ಮೋಹಿನಿ ಸನ್ನಿ ಲಿಯೋನ್ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ತನ್ನ ಟ್ವಿಟ್ಗಳು ಮೂಲಕ ಮಾಡಿದ ಮತ್ತು ತುಂಬಾ ಜಾಸ್ತಿಯಿದೆ ಆಗಿತ್ತು. ಅವರು "ಸೆಕ್ಸ್ ಸೆಲ್ಸ್" ಬರೆದ ಒಂದು sando ಧರಿಸಿದ್ದರು ಅಲ್ಲಿ ತನ್ನ hubby ಡೇನಿಯಲ್ ವೆಬರ್, ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್.
ಎರಡು ವಯಸ್ಕ ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ತಯಾರಿಸುವ ಒಂದು ನಿರ್ಮಾಣ ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ. ಪೋರ್ನ್ ತಾರೆ ಬಿಸಿಲಿನಿಂದ ಮಾಜಿ ಜೀವನದ ಮೇಲೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಬಾಲಿವುಡ್ ವೃತ್ತಿಜೀವನಕ್ಕೆ ವಿಮಾನ ಮೋಡ್ ಆಗಿದೆ. ತನ್ನ ಹಿಂದಿನ ವೃತ್ತಿ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಬಗ್ಗೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಲು ಆದರೆ ಖಚಿತವಾಗಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅಶ್ಲೀಲ ನಿಷೇಧ ಒಂದು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಇನ್ನೂ ಜಾಸ್ತಿಯಿದೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಹೊಂದಿದೆ!

ಬುಧವಾರ ತನ್ನ ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಆರಂಭಿಸಿದ ಬಾಲಿವುಡ್ ನಟಿ ಸನ್ನಿ ಲಿಯೋನ್, ಅವರು ನಟರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಮತ್ತು ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಸೋನಮ್ ಕಪೂರ್ ಮತ್ತು ರಣವೀರ್ ಸಿಂಗ್ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಆಸಕ್ತಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.
ಇದು ನಟಿ ಆಕೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಇದೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಇರಬೇಕು ಕೇಳಿದಾಗ ಸನ್ನಿ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಸೋನಮ್ ಕಪೂರ್ ಅವರು ವಿವಿಧ ದೇಶಗಳಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣ ಮತ್ತು ಪರಿಶೋಧನೆ ಇಡುತ್ತದೆ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಆಗುತ್ತದೆ ಆದರೆ, ನಾನು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಬಾಲಿವುಡ್ ತಾರೆಯರ ಅನುಸರಿಸಿ. . "
"ಇದು ನಟರು ಬಂದಾಗ, ನಾನು ರಣವೀರ್ ಸಿಂಗ್ ಕುತೂಹಲಕಾರಿ ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ, ಅವರು ಕ್ರೇಜಿ ಆಗಿದೆ, ಅವರು ತಮಾಷೆಯಾಗಿವೆ! ಅವರು ಫ್ಯಾಷನ್ ಒಂದು ಉತ್ತಮ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು, ಸಮಯಗಳಲ್ಲಿ, ಅವರು ತುಂಬಾ ಐಲುಪೈಲಾದ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ! ಆದ್ದರಿಂದ ಮನರಂಜನೆಯ ಇಂಗಿತವನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದರು," ಅವರು . 
ನ್ಯೂಯಾರ್ಕ್ ಮೂಲದ ಆರಂಭದ escapex ಸಹಯೋಗದೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ಹೊಸ ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಆರಂಭಿಸಿದ ನಟಿ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ನೇರವಾಗಿ ತನ್ನ ಸಂವಹನ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಭೇಟಿ ಮಾಡಬಹುದು ಅವರ ಅಭಿಮಾನಿಗಳು ಒಂದು ಸ್ಟಾಪ್ ಶಾಪ್ ಹೇಳಿದರು. ಇದು ತನ್ನ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಹಿಡಿಕೆಗಳು ತನ್ನ ಅಭಿಮಾನಿಗಳು ವಿಶ್ವಾದ್ಯಂತ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯುತ್ತದೆ - ಇದು ಫೇಸ್ಬುಕ್, Instagram, ಟ್ವಿಟರ್ ಅಥವಾ YouTube ಎಂದು.
ಸನ್ನಿ ಅಂತಹ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಮೊದಲ ಭಾರತೀಯ ವ್ಯಕ್ತಿ - escapex ಬಾಬ್ ಮಾರ್ಲಿ, ವೈಕ್ಲೆಫ್ ಜೀನ್ ಮತ್ತು 35 ಇತರ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಕಲಾವಿದರಾದ ಬಿಳಿ ಲೇಬಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ನಿರ್ಮಿಸಿದೆ.
ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದ ಪರಿಣಾಮ ಒಂದು ನಟರು ಜೀವನದ ಮೇಲೆ Emphasising, ಸನ್ನಿ ಹೇಳಿದರು: "ನಮ್ಮ ಶೆಲ್ಫ್ ಜೀವನ, ಸಣ್ಣ ಅಮಿತಾಬ್ ಬಚ್ಚನ್, ಶಾರುಖ್ ಖಾನ್ ಭಿನ್ನವಾಗಿ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಅಭಿಮಾನಿ ಅನುಯಾಯಿಗಳು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಉತ್ತಮ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಮತ್ತು ಒಂದು ಬರೆಯಬಹುದು ಒಂದು ಸ್ವಂತ ಡೆಸ್ಟಿನಿ. "
ಕಂಪನಿ ಜೊತೆಗೆ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನೀಡಿದ ಯಾವುದೇ ವಿಶೇಷಣಗಳು ಇದ್ದವು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಹೌದು, ನನ್ನ ಅಭಿಮಾನಿಗಳಿಗೆ ಔಟ್ ಹೋಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆಂತರಿಕ ಮಾತನಾಡಿದ ಯಾವುದೇ ರೂಮ್ ಇರಬಾರದೆಂಬ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಾರೆ!"


ಸನ್ನಿ ಲಿಯೋನ್ 37 ಫೋಟೋ ಚಿತ್ರ ಸನ್ನಿ ಲಿಯೋನ್

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...