Free Money

Loading...

пятница, 2 декабря 2016 г.

Sunny Leone (37photo), Neha Singh á BBC 100 áhrifamestu konur listi


 Sunny Leone hefur gert það til  BBC er 100 áhrifamestu konur. Þeir eru enn einu sinni blanda af hár-sniði og áhrifamestu konur meðal frumkvöðla, verkfræðinga, íþróttakvenna í afreksíþróttum, viðskipti konur, tíska táknum og listamenn.

Sunny, sem fagnar fimmta ára afmæli hennar í  Bollywood , byrjaði í Indian Showbiz því að taka þátt í the umdeild raunveruleiki TV sýning "Bigg Boss 'árið 2011.

Hún fór að stjörnu í Bollywood myndum á borð við "Jism 2 ',' Jackpot" og "Ek Paheli Leela '. Burtséð frá leikkona, listi inniheldur fjögur Indian nöfn - Gouri Chindarkar (Sangli), Mallika Srinivasan (Chennai),  Neha Singh  (Mumbai) og Saalumarada Thimmakka (Karnātaka), lesa yfirlýsingu.

Chindarkar er 20 ára gamall tölvuverkfræði nemandi frá Sangli, Maharashtra. Hún er ein af fyrstu barna í Indlandi til að upplifa einstaka nám nú þekkt sem "School í skýinu".

Srinivasan, 57, er forstjóri Dráttarvélar og landbúnaðartæki Ltd. Hún er þekkt sem "Tractor  Queen 'Indlands og hefur vaxið fyrirtæki fjölskyldu hennar í þriðja stærsta dráttarvél framleiðandi í heiminum.

Singh er 34 ára gamall leikari-rithöfundur sem stofnaði hreyfingu til að hvetja konur til að ganga um göturnar í Mumbai að brjóta áreitni.


Thimmakka er 105 ára gamall umhverfisverndarsinni frá Karnataka sem hefur gróðursett meira en 8.000 tré í 80 ár, verkefni sem fyrst byrjaði að bregðast við félagslegum athlægi á ekki að vera fær um að hafa börn. Hún er elsta konan á BBC 100 konur listanum.

Sumir á þessu ári konur áberandi eru söngvarans Alicia Keys; US gullverðlaun vinna fimleikakona Simone Biles og franska stjórnmálamann Rachida Dati. BBC 100 Women árstíð sparkað burt á mánudaginn.


Bollywood leikkona Sunny Leone telur þó fjölmiðlar og fólk mun ekki hætta slúðra um hana, nýja farsíma hennar app mun hjálpa dreifa ósvikin upplýsingar og auðvelda bein samskipti við aðdáendur hennar.


"Ég held að fjölmiðlar baktala mig samt, en í gegnum þetta app, hvað ég get gert er sía upplýsingar áður en þú ferð út í almenningi, svo þeir eru ekta," Sunny sagt.

Byrjar Bollywood ferð hennar með myndinni "Jism 2 ', innan fimm ára, actressensured skyggni hennar í kvikmyndaiðnaðinum og leikið í myndum eins og" Jackpot "," Ragini MMS 2', 'Ek Paheli Leela', 'Kuch Kuch Locha Hai 'og' One Night Stand ", til að nefna nokkrar. Hún höfundur einnig e-bók sem heitir 'Sweet Dreams'.

Tilvera í fyrsta sinn Indian orðstír að hafa a hreyfanlegur app og slá inn e-verslun iðnaður, þegar spurt er hvort hún vill höfundur aðra bók, Sunny sagði: "Heiðarlega, hef ég ekki hugsað mikið um það, ég gæti bara gert það í framtíð. ég hef svo mikið að ná. núna er ég efni og ánægður með þá staðreynd að ég er fær um að gera það sem ég vildi gera. Þar sem ég er upptekinn skjóta kvikmynd sem heitir "Tera Intezaar 'leikstjórn Raajeev Walia gagnstæða Arbaaz Khan, ég er alveg neytt í það. "

Bollywood leikkona Sunny Leone, sem hóf eigin farsíma sínum app á miðvikudag, sagði hún hefði áhuga á að horfa á leikara Sonam Kapoorand Singh á samfélagsmiðlum og farsíma app.

Aðspurður um hvaða actressshould hafa a hreyfanlegur app eins og einn sem hún er stokkunum, Sunny sagði: "Ég held Kapoor væri áhugavert að horfa á eins og hún heldur að ferðast til mismunandi landa og kanna Hins vegar fylgja ég öllum Bollywood stjörnurnar á samfélagsmiðlum.. "

Foodpanda Bjargar Sunny Leone, Gets Matur fyrir hana


"Þegar það kemur að því að leikarar, ég held Singh er mjög áhugavert, hann er brjálaður, hann er skemmtilegur! Hann hefur góða tilfinningu fyrir tísku og stundum gengur hann Whacky outfits líka! Svo er það ætla að vera skemmtilegur," bætti hún við .
Sunny Leone gerir það aftur! Fyrrum fullorðinn kvikmyndastjarna hefur trumped forsætisráðherra Narendra Modi og Salman Khan að verða mest leitað persónuleika fimmta árið í röð í Indlandi, eins og kemur fram Yahoo! India.

Sunny Leone: Media mun samt baktala mig


Salman áfram að vera "Bigg Boss" lenda í efsta sæti fyrir mest leitað karlkyns orðstír 2016. Næst leitað karlkyns Celeb var ekki annað Khan heldur standa upp grínisti og TV persónuleika Kapil Sharma sem er fylgt eftir Amitabh Bachchan, Shah Rukh Khan og Aamir Khan.


The suð í kringum brúðkaup Bipasha Basu til Karan Singh Grover tryggt stöðu hennar sem annað mest leitaði kvenkyns orðstír meðan Deepika Padukonetook þriðja rifa, eftir Katrina Kaif á nr 4.

Sunny Leone er gagnslaus fyrirmynd. vinsamlegast ekki sóa þínum og okkar tíma með því að prenta fréttir hennar. við erum amk nenni um hana. Í stað prnt meira um löndum þróun af stjórnvöldum. Ravindra


Á hverju ári, Yahoo! India losar 'Ár í Review' þess lista, sem leiðir í ljós að fólk, atburði og sögur sem teknar athygli indíána á síðustu 12 mánuðum.

Í gærkvöldi er þáttur sá, Bollywood stjörnu Sunny Leonemaking sérstakt útlit á Bigg Boss 10. Leikkonan kom til að stunda sérstaka tilnefningu verkefni þar sem keppendur þurftu að gera veiru vídeó og Sunny þurfti að dæma það. Hins vegar, lítur út eins og hún var ekki tilbúinn fyrir óþægilega augnablik sem var að koma leið hennar.

Eftir tilnefningar verkefni þegar Sunny var að gera skemmtilega starfsemi sem byggir á helgimynda filmu Sholay, Manu Punjabi, sem var að spila Veeru fékk fara burt á lögum og kallaði Sunny Leone 'Maal' hans. Bani, sem var að horfa á verkefni með the hvíla af the housemates mótmælt að það að segja að hætta að kalla Maal hennar. Hins vegar Manu blygðunarlaust áfram og í raun börðust við Bani. Hann sagði henni að vera rólegur og ef Sunny hefur vandamál að hún verður sjálf að segja honum. Þó Sunny leit uppnámi, en kusu að ekki svara. Þetta var ekki allt, kvenkyns keppendur á sýningunni Bani, Lopa og Nitibha voru einnig séð lambasting Om Swami fyrir snerta Sunny viðeigandi hátt. Þeir varaði hann einnig að gæta sín í framtíðinni.
 Mundu hvernig Sunny Leone hefði fram í viðtali sem Aamir Khan mun líklega aldrei vilja til að vinna með henni? Loka á hæla því viðtali, Aamir tók fyrsta skrefið í að mynda vináttu við 'Mastizaade' leikkona. Leikarinn bauð jafnvel hana til Diwalibash að hann farfuglaheimili á þessu ári.



Nú, í hvaða geta vera orð eins sætur bending vináttu, Aamir hefur lánað hann leiklist þjálfara, Prakash Bharadwaj að leikkonan. Staðfestir fréttir að daglega, Sunny ljós hvernig hún hefur verið að vinna daglegur með þjálfara Aamir í tilboði til að skerpa leiklist færni sína.


Fyrir uninitiated, Bharadwaj hefur verið í nánum tengslum við Mr fullkomnunaráráttu síðan 'Rang De Basanti' og er að hluta til ábyrgur fyrir loka-til-fullkominn hans Haryanvi mállýskum í komandi kvikmynd hans, "Dangal '. Hann hefur einnig þjálfað Katrina Kaif og zinta meðal annarra. Bharadwaj ljós að hann hefur verið að vinna með Sunny á sínum Hindi-mælandi færni.

NEW DELHI: leikkonum Sunny Leone og Pannu stjörnu í nýjum stafrænn frá miðöldum rás Aur Dikhao er brjóstakrabbamein vitundar myndbönd sem segja brjóstakrabbamein tilfelli myndi draga að hluta ef aðeins konur greitt eins mikla athygli að brjóstunum sínum eins og menn gera.


"Ekki vera vandræðalegur, ekki vera feimin. Tveggja mínútna próf heima getur bjargað lífi þínu," Leone útskýrir í lok stuttmynd hennar, sem hefst með úrklippum af mönnum frá mismunandi gengur í lífinu að reyna að ræða við konur, og í erfiðleikum með að koma í veg fyrir horfir þeirra renni niður.

"Sextíu prósent tilfella brjóstakrabbameins tilfellum í Indlandi eru greind á stigi þrjú og fjögur. Sjálfsskoðun heima þýðir snemma uppgötvun. Það tekur tvær mínútur," segir hún.

"Við konur þurfum að vera meðvitaðir um líkama okkar og veit að uppgötvun er betri en lækna," Pannu sagði í yfirlýsingu. "Tvær mínútur sjálf próf er allt sem þú þarft að gera! Þegar liðið nálgaðist mig með þessa hugmynd, ég var alveg til í það vegna þess að ég vil konur og karlar til að vera meðvitaðir um að brjóstakrabbamein er hægt að lækna ef vart á frumstigi," segir hún bætt við.


The vídeó sem Sunny Leone og Pannu birtast eru hluti af stærri röð - með hashtag #DetectToDefeat - um mikilvægi greina brjóstakrabbamein snemma.


Önnur stuttmyndir í röð - sem sum hver sem hafa mismunandi storylines en sömu undirstöðu skilaboð - star akkeri Shibani Dandekar, leikkona Priya Bapatand Divyanka Tripathi, söngvari Sunidhi Chauhan, stjórnmálamaður Shaina NC og mörgum öðrum orðstír.

Hún hefur unnið hjörtu með stopp leiklist hennar í Bollywood og nú leikkonan Sunny Leone hefur tekið upp nýja hlutverki í ferli sínum, með því að snúa rithöfundur. Leone hefur skrifað bók sem heitir 'Sweet Dreams ", sem felur í 12 smásögur. The 'Mastizaade' leikkona segir skrif var ekki á huga hennar en hún gerði með ákveðnar hugmyndir, sem fór óáteknir.



"Ritun var ekki í huga mínum. Ég hugsaði um mismunandi sögur og hugmyndir gegnum árin en ekkert í raun að ég skrifaði niður. Þetta er í fyrsta skipti sem ég hef skrifað eitthvað þessu líkt. Þegar ég var yngri hafði ég dagbók, móðir mín lesa það, og það var í lok dagbók, "sagði Leone PTI í einkaviðtali. Setja í Indian milieu, skáldskapar sögur hennar af krafti og spila meðhöndla konur eins og kynferðislega jafngildir karla en einnig tala um undirliggjandi rómantík.


The 34-ára gamla leikkona segir þegar Publishing House, Juggernaut bækur, kom til hennar með hugmynd um að skrifa 12 stuttar erótískar sögur, hún tók það upp sem áskorun og lauk þeim í haf af þriggja mánaða. "Juggernaut kom til mín og lagt hugmynd um 12 smásögum í þessari tegund.  Það var persónulega áskorun fyrir mig að geta gert það. Ég tók um þrjá mánuði að skrifa þær. Sagan, '7' E, var mest erfitt vegna þess að það var sá fyrsti, "sagði hún.



"Svo það tók mig tíma að reikna út ritstíl ... Stundum við þurftum að fá beint til the benda af því að það er stutt saga. Það var erfitt vegna þess að þú vilt ekki að halda áfram svo skyndilega að lesandinn missir tímaskyn "Leone bætti. The 'Jism 2' stjarna segir sögurnar í "Sweet Dreams", nú í boði eingöngu á Juggernaut app, eru skáldskapar og hafa "ekkert sem er unnin úr" lífi hennar.


Jafnvel þótt sögurnar tala um seduction, Leone tryggt að hún fer ekki yfir neina línu sem myndi gera lesendum, sérstaklega konur, finnst óþægilegt. "Ég skrifaði þessar sögur, frá því sem ég hélt að kona langar til að lesa. Fyrir mig var mikilvægt þegar einhver er að lesa hana, sérstaklega konur, þeir ættu ekki að cringe eða segja" það er of mikið fyrir mig að höndla. Ég vildi það að vera í örlítið rómantíska svæði. " Sögurnar verður út á hverju kvöldi á 10 PM fyrr 3. maí og leikkonan the 'Ragini MMS 2' finnst kvíðin og ferðin hafi verið "persónuleg". "Nú þegar það er að fara að gefa út, ég er mjög kvíðin." Auk þess að það er mikill Avenue til að ná til aðdáenda, það var erfitt að sjá hvort ég get gert það, vegna þess að þú ert bíómyndir og lög sem koma hvert á eftir öðru, en þetta var persónulegt. Ég vona að þeir njóta þess.

Með 4 milljónir fylgjenda á Instagram, Sunny Leone hefur sannkölluð aðdáandi eftirfarandi netinu. Til að bæta við þetta, Sunny er að nota þjónustu sem kallast Voxie að dreifa henni að ná breiður á samfélagsmiðlum. The Selfie þema er heitið á frægu Baby dúkkuna hennar lög og er kallað "allir sjálfsmyndir pittal di en voxie Sone di".Eftir Amitabh Bacchan og Priyanka Chopra, Sunnly er næsta Celeb sem er að skrá þig til að tala selfie þjónustu.


Leikkonan hefur þegar yfir 10.000 líkar og athugasemdir í eina klukkustund. Hún skrifaði tala-selfie, kalla það voxie - á hana Facebook & Twitter síðu eins og heilbrigður til að kynna línur hennar. Þegar að slá á mynd, Sunny Leone talar í fullri tælandi fervor "voxie minn hefur tilfinningar mínar .. þú veist ég er á undan línur .. hahaha" fær spilað.

Leikkona Sunny Leone, grænmetisæta, segir læknirinn hennar hefur sagt henni að vera í burtu frá áfengi, mjólkurvörum og sterkan mat.
"(Ég er) ekki vel og blóð mitt þarf að hreinsa úr sýkingu og það er of mikill hiti í líkama mínum," Sunny, 35, settar á Twitter. "Þannig að ég ætla að drekka sérstaka slæmt bragð te."
"Sad morgun minn hefðbundin kínverska læknisfræði læknirinn hefur sagt mér - ekkert koffín, ekkert áfengi, ekkert mjólkurvörur, ekkert kjöt (ég veg svo er það fínt) og engin sterkan mat. 
"Ég trúi á hefðbundnum kínverskum lækningum og ég held leið Guðs síns við að segja mér að ég er að beygja inn vegan, ekkert áfengi ... Caffeine ... engin eiturefni," bætti hún við.
Sunny sást síðast í myndinni "Beiimaan ást", leikstýrt af Rajeev Chaudhari. Myndin lögun einnig Rajniesh Duggall. 
The klám bann í Indlandi gæti hafa verið aflétt að hluta, en það þýðir ekki að klám er ekki hægt aftur bönnuð í okkar landi. Eftir að ríkisstjórnin mætt með alvarlega gagnrýni, þeir hafa lyft bann hluta á vefsíðum, útilokar þau sem sýna barnaklám.
En áður en að fréttir var gerð opinber, kynþokkafullur Siren Bollywood er Sunny Leone hafði gert smávægilegar athugasemd um tweets hennar og það var bara of íbúð.Hún setti mynd með hubby hennar Daniel Weber, þar sem hann klæddist Sando með "Kynlíf selur" skrifað yfir það.
Þau tvö eiga framleiðslu hús sem framleiðir fullorðinn kvikmyndir. Sunny er fyrrverandi feril sem klámstjarna er yfir og Bollywood feril hennar Flugstilling er virk.Hún er ekki að tala opinberlega um fyrri feril sínu sviði en vissulega hefur lúmskur enn líklegur svar fyrir klám bann á Indlandi!

Bollywood leikkona Sunny Leone, sem hóf eigin farsíma sinn app hér á miðvikudag, sagði hún hefði áhuga á að horfa á leikarana Sonam Kapoor og Singh á samfélagsmiðlum og farsíma app.
Aðspurður um hvaða leikkona ætti að hafa a hreyfanlegur app eins og einn sem hún er stokkunum, Sunny sagði: "Ég held Kapoor væri áhugavert að horfa á eins og hún heldur að ferðast til mismunandi landa og kanna Hins vegar fylgja ég öllum Bollywood stjörnurnar á samfélagsmiðlum. . "
"Þegar það kemur að því að leikarar, ég held Singh er mjög áhugavert, hann er brjálaður, hann er skemmtilegur! Hann hefur góða tilfinningu fyrir tísku og stundum gengur hann Whacky outfits líka! Svo er það ætla að vera skemmtilegur," bætti hún við . 
Leikkona sem hóf nýja farsíma hennar app í samvinnu við New York-undirstaða gangsetning escapex sagði app er einn-stöðva búð fyrir alla aðdáendur hennar sem getur beint samskipti við hana og hitta hana. Það mun opna dyrnar fyrir alþjóðlega aðdáendur hennar til félagslegur frá miðöldum handföng hennar - að vera það Facebook, Instagram, Twitter eða YouTube.
Sunny er fyrsta sífellt Indian orðstír að hafa slíkt app - escapex hefur framleitt hvítar apps merki fyrir listamenn eins og Bob Marley, Wyclef Jean og 35 öðrum orðstír.
Áhersla á áhrifum félagslegra fjölmiðla á leikara lífi, Sunny sagði: "Eins og geymsluþol okkar er lítill, ólíkt Amitabh Bachchan, Shah Rukh Khan, félags fjölmiðla er einn af the bestur lifnaðarhættir til að byggja upp aðdáandi fylgjendur og einn getur skrifað eigin spýtur örlög. "
Spurði hvort það væru einhverjar forskriftir gefið meðan samstarfi við fyrirtæki, sagði hún: "Já, ég mun stjórna allar upplýsingar sem munu fara fram í aðdáendum mínum og það ætti ekki að vera nein pláss fyrir innri ranting!"


Sunny Leone 37 mynd mynd Sunny Leone

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Loading...